Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Thủ tướng hô “quyết liệt”, đừng để ‘quyết nhưng bị liệt'

Trả lời báo giới sau khi tuyên thệ nhậm chức sáng 7.4, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh đến 6 trọng tâm ưu tiên mà Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ sẽ tập trung chỉ đạo, điều hành trong thời gian tới.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chia sẻ cảm xúc sau khi nhậm chức: Tôi nhận thức sâu sắc rằng, đây là vinh dự đồng thời là trách nhiệm nặng nề mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân đã giao phó.
Tôi sẽ cùng các đồng chí thành viên Chính phủ nỗ lực thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ theo quy định của Hiến pháp, pháp luật; xây dựng Chính phủ trong sạch vững mạnh, đoàn kết nhất trí, hành động quyết liệt, năng động sáng tạo, hiệu lực hiệu quả; hết lòng hết sức phục vụ nhân dân.
- Thời gian qua, nhân dân, cử tri cả nước rất ấn tượng với những chỉ đạo kịp thời quyết liệt, sát sao của Thủ tướng trước nhiều vấn đề “nóng” của đất nước. Thời gian tới, Thủ tướng có thể cho biết những ưu tiên trong chỉ đạo, điều hành?
- Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Thời gian tới, Thủ tướng cùng tập thể Chính phủ sẽ ra sức khắc phục hạn chế, yếu kém; phát huy dân chủ, tiếp tục đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế, nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội đã đề ra.
Một số trọng tâm ưu tiên trong chỉ đạo điều hành là:
1. Ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế;
2. Tập trung cải cách hành chính, tạo mọi thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp. Khuyến khích khởi nghiệp, phát huy tự do sáng tạo, trọng dụng nhân tài, huy động mọi nguồn lực cho phát triển;
3. Tăng cường kỷ luật kỷ cương trong hệ thống hành chính Nhà nước và trong toàn xã hội;               4. Quyết liệt phòng chống tham nhũng, lãng phí; 
5. Kiên quyết, kiên trì đấu tranh bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ quốc gia;
6. Chú trọng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo đảm an ninh an toàn cho người dân. Trước mắt, tập trung ổn định cuộc sống của người dân vùng bị thiên tai, hạn hán, nhiễm mặn, phòng chống dịch bệnh và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Trên cương vị mới, Thủ tướng có phát biểu gì với đồng bào, cử tri cả nước, kiều bào ta ở nước ngoài và bạn bè quốc tế?
- Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Những thành tựu to lớn trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc mà chúng ta đạt được trong những năm qua là nhờ sự nỗ lực của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, cộng đồng doanh nghiệp và kiều bào ta ở nước ngoài.
           Chúng ta hãy cùng chung tay xây dựng và phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc kết hợp với sức mạnh thời đại, xây dựng nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.
Chính phủ trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự hợp tác, giúp đỡ quý báu của Chính phủ, nhân dân các nước, các tổ chức quốc tế và bạn bè trên thế giới.
- Xin trân trọng cảm ơn Thủ tướng!- (DVO)
------------

49 nhận xét:

  1. Trương Minh Tịnhlúc 04:39 8 tháng 4, 2016

    Nói như bao nhiêu người khác.Nói như học thuộc lòng.
    Chán nãn với cái loại chế độ nầy.
    Họ không tin điều họ đang nói mà vẫn nói. Nói trước mặt mọi người như vậy,nhưng nói riêng với vợ con thì nói khác.
    Dân mình sao xui hết biết.Nuôi một đám không ra gì cho chúng nó múa may.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để xem với cái cơ ngơi đổ nát mà ông Dũng để lại, ông Phúc có xoay chuyển được không. Chờ, nếu ông không làm được thì không chỉ ông mà cả cái đảng của ông cũng sẽ sụp đổ

      Xóa
    2. Nhìn ảnh thấy bà Ngân có 'vòng 1' rất quyết liệt!

      Xóa
    3. Ông tân thủ tướng từ chính phủ cũ mà ra , hãy quyết liệt trở thành thủ tướng tử tế như lời nhắn nhủ của 3D .
      Xây dựng nước VNxhcn dân chủ , công bằng , văn minh ? cái này thì ông TT biết hơn mọi người , nó chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có , nó mãi mãi chỉ là khẩu hiệu để các thế hệ lãnh đạo hô hào khi cờ trong tay .

      Xóa
    4. Nd 11.55.Cơ ngơi đổ nát đâu riêng gì 3x để lại mà sự đổ nát này có công rất lớn của Phúc (fuck)niểng này.Nên nhớ F này là PTT thường trực,tay trợ thủ có công phá nát VN.

      Xóa
    5. TMT hết tin Loa Thoeng rồi à?

      Xóa
  2. Đừng để "Quyết nhưng bị liệt",hay đấy,tác giả bài viết đưa tựa đề rất chính xác,nhưng mọi người sợ rằng đã bị Liệt rồi ! nói và hô khẩu hiệu thôi mà !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhắn nhe chút: Ông Phúc ơi, đã bị "liệt" rồi thì Viagara cũng bó tay. Ông mới lên Thủ tướng, vinh quang, mới cóng đừng để dân cho là ông bị 'Liệt nặng' nhé! Cố lên!

      Xóa
  3. [Đảng, Nhà nước và Nhân dân đã giao phó.]
    Chỉ đảng và nhà nước thôi, chứ đã bầu cử đâu mà có NHÂN DÂN ở đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Nhân dân ấy là Nhân dân nào?"

      Xóa
  4. Cs là bọn ù lì,trơ trẽn.Từ Đồng Vẩu đến Phúc Niểng,vẫn vậy gần như không thay đổi gì.Đọc.những gì mà người khác viết,cắm đầu cắm cổ mà đọc,không suy nghĩ,không sáng tạo..chỉ biết nói láo,hứa lèo
    Ngày nhận chức,3x tuyên bố:không chống được tham nhũng,tôi từ chức.Mả cha nó,2 nhiệm kỳ 10 năm tham nhũng như diều găp gió.nó có suy suyễn cái lông chân đâu. Phúc niểng tiếp tục bố láo,nổ văng miểng như cs khủng bố dân lành.Trời ơi,hãy tru-Đất ơi hãy diệt bọn này,bọn giòi bọ chỉ biết phá hoại,không lợi gì cho ai
    Nếu tổ tiên VN còn linh thiêng,còn trăn trở tiền đồ tổ quốc,hãy văn cổ nó đi.Trông đợi thay.

    Trả lờiXóa
  5. Một câu hỏi cần đặt ra hôm nay là liệu 3 chức vụ đầu não Nhà nước do Quốc hội này lựa chọn , không được Quốc hội được bầu vào tháng 5 sắp đến không đồng thuận , thì phải giải quyết như thế nào ?

    Tổ chức cao nhất của Nhà nước chắp vá , bát nháo , tuỳ tiện , nửa dân chủ , nửa độc đoán xem ra chẳng giống ai . Cả mười hai con giáp chẳng giống con giáp nào hết thì chắc chắn không cam nỗi trọng trách tri quốc .

    Bởi thế Đảng né tránh hình ảnh tham nhũng , biển đảo đang bị xâm lăng thay vào đấy là những tin tức lá cải nhằm đánh lạc hướng dư luận . Các tờ báo , đài truyền hìn tập trung vào các tin tức giải trí ăn chơi hạ cấp như Phương Trinh khỏa thân , Minh Béo ấu dâm ...vv.. , tệ hại hơn tung ra các hình ảnh nhiễm độc thực phẩm khiến quần chúng lo sợ do chính bàn tay người Việt tạo nên , nhằm âm thầm chạy tội giúp cho Trung Quốc là đầu mối trung tâm sản xuất và thâm nhập hoá chất diệt chủng vào VN . Tiếp tay cho tội diệt chủng này chính là chính quyền nhà nước , các đơn vị hải quan , cơ quan phòng chống dịch bệnh , luật pháp hiện hành .

    Một tổ chức đầu não Nhà nước được tạo thành qua hình thức Đảng cử dân bầu giống như một gánh hát tuồng thiếu sót kịch bản , diễn viên không kinh nghiệm , khiến người xem chán nản , diễn viên bỉ mặt . Cả cái gánh hát tuồng cùng ê ẩm cái phận mày râu .

    Để kích động khả năng chịu đựng của các diễn viên , ông chủ gánh tuồng âm thầm dùng miếng bánh tham nhũng tội lỗi để ban thưởng , chấp nhận thân phận tội đồ dân tộc đang bị dèm pha .

    Một gánh tuồng mang tên Lú đang lèo lái dân tộc . Hỏi rằng tương lai đất nước sẽ đến bến bờ nào ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. " Nào có ra chi lũ hát tuồng.
      Cũng hò cũng hét cũng y uông.
      Ví dầu dối được đàn con trẻ.
      Cái mặt bôi vôi nghĩ cũng buồn "

      Xóa
    2. đảng lớn cử, đảng nhỏ bầu chứ dân nào bầu,
      981 giương Đông, chiếm đảo xây căn cứ quân sự, sân bay là chính mà hí hửng: Ta đấu tranh thắng lợi giàn khoan rút. Xây và chiếm xong thì nó rút thôi. Ôi cái đầu nãnh đạo !?

      Xóa
    3. 800 cơ quan, tờ báo đa phần ăn hại đái nát, nhảm nhí, rẻ tiền, lối viết trẻ con, tráo trở ... Bút cong theo hướng, chó sủa theo bầy. Nhìn vào nhiều bài muốn ói !

      Xóa
    4. chỉ có đảng cử (1 thằng duy nhất cho 1 ghế, và đảng tự bỏ phiếu tán thành chứ cũng chẳng thèm bầu bán nữa ...xong rồi đảng tự vỗ tay khen, tự sướng ...

      (màn hề) dân chủ đến thế là cùng ..

      Xóa
  6. CS la tho noi.TB la tho lam .tho noi = Quoc gia suy vong ,tho lam =Quoc gia hung thinh

    Trả lờiXóa
  7. Mạc Đăng Khuêlúc 09:03 8 tháng 4, 2016

    Đầu ngoẹo, nghiêng, miệng cá thờn bơn, mắt lếc xéo, ông Phúc cần dân chủ , nhân quyền cho đàng hoàng hơn ông Dũng, nếu không sẽ bị dan chửi te tua ráng chịu, "ráng làm người tử tế"!

    Trả lờiXóa
  8. Dân lương thiệnlúc 09:10 8 tháng 4, 2016

    Từ một anh chàng Chánh văn phòng UBND tỉnh lẻ đi lên, chuyên làm cái việc bưng bê hầu hạ cấp trên. Thế mà sau hơn 10 năm không học hành gì ( À không, năm 2013 có đi học ở Harvard 2 tuần qua phiên dịch ) Nay trở thành Thủ tướng để điều hành một đất nước lộn xộn hơn xôi đỗ?
    Thế mà ông dám "Nhiệt liệt" hô vang "quyết liệt" mà không bị "Tê liệt" thì ông đúng là Thiên tài đất Việt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phan Minh Khuyếnlúc 10:27 8 tháng 4, 2016

      Khi làm Thủ tướng, giao ban chính phủ và họp Trung ương, ông Dũng hô "quyết liệt" (guyếc liệc)nhiều nhất, nhưng phần nhiều các quyết sách và hô hào đều 'chưa quyết đã bị liệt'!

      Xóa
  9. Đảng Ơi Nhân Dân Việt Nam Cực KHổ Lắm Gần 100 năm nghe Đảng và toàn người đứng đầu đất nước Nói Dóc chả thấy có thật 1 tý nào . Tới đây Dân chúng tôi khỏi đi bầu bầu cử cử để khỏi tón kém tiền của Của chúng tôi nữa (xin Đảng đừng diễn trò khỉ nữa cảm ơn nhiều)
    CCBinh

    Trả lờiXóa
  10. Lạy các thánh CS bỏ đi cái thói dùng từ dao to búa lớn mà làm như muỗi tép, xưa lắm và dân chán nghe lắm rồi những quyết liệt, khẩn trương, triệt để, nghiêm khắc, tích cực, tập trung, tăng cường, kiên quyết ... Nổ nhức cái tai. Chống tham nhũng thì nói chống tham nhũng, lãng phí, cửa quyền chứ quyết liệt cái gì ! Bảo vệ chủ quyền là bảo vệ chủ quyền chứ kiên quyết cái gì ! càng quyết liệt càng tệ, càng kiên quyết càng mất ... Không làm thì im, không làm mà la to độ khinh bỉ trong dân gấp trăm lần.

    Trả lờiXóa
  11. Tứ trụ nhìn lại chỉ là những con rối được giật dây tử Trung Quốc . Thấy được điểm nầy mới thấy được con đường , thành quả , trắc trở lẫn trách nhiệm của tứ trụ . Đồng thời sẽ biết được chính xác họ có thể làm gì , muốn gì .

    Phần của mỗi người Việt còn lại sẽ phải làm gì chứ không phải là hy vọng hay thất vọng ở Tứ trụ Triều đình , Đảng và Nhà nước hiện nay .

    Trả lờiXóa
  12. Kiên quyết , triệt để !!! Những từ sáo rỗng , nghe mãi phát chán

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đó cũng là 'võ mồm' nhưng vì tài hèn đức mọn nên 'lực bất tòng tâm'.

      Xóa
  13. Cha này sẽ 'quyết liệt' tham nhũng hơn cả 3X vì thời gian và nội lực của đất nước sắp đến ngày tàn
    Kinh nghiệm rồi, cứ thằng lên sau lại tệ hại hơn thằng khóa trước, một quá trình rất duy vật biện chứng về sự sụp đổ của CS

    Trả lờiXóa
  14. Mai Kiều Hươnglúc 12:09 8 tháng 4, 2016

    Già cốc đế còn hứa "Rèn luyện phấn đấu", đâu phải tuổi khăn quàng đỏ!! Ba láp ba sàm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe lời hứa đã thấy trình độ yếu, dù lý lịch đã nêu học này học nọ! Rề ra, kề cà, khó hy vọng!

      Xóa
  15. Ông nào mới len cũng hô to
    Ông dũng còn hô chống tham nhũng to hơn
    Thế mà khi lên tham nhũng mạnh nhất
    Còn ông phúc mặt to . Đầu hoắt ,óc rất nhỏ
    Mồm méo người lùn ,
    Ông này thuộc hàng ,tứ quí sẽ khong làm trò gì được
    Nhất lé,nhì min,tam lùn tứ chột
    Loại này lên dân còn chết,và chết thể thảm
    ( vì tôi đã xem tướng và tử vi cho ong này rồi)
    May ra được một khoá

    Trả lờiXóa
  16. Đầu tiên mới chỉ nghe "ổn định king tế vĩ mô" là biết ngay tình hình sẽ càng tồi tệ, u ám đến thế nào rồi. Có mang cả dàn tăng âm cực mạnh cho hai từ "guyec liệc" thì cũng chẳng thể nào vực dậy đc nền kinh té CT XH sáng lên dù là chút xíu !
    CCB đánh Tàu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kinh tế vĩ mô thì mấy chục năm nay rồi ông nào chẳng hô to, nhất là 3D, nhưng Vĩ (cái đuôi) có thấy chi Mô!

      Xóa
  17. Ông Phúc càng hô "Quyết liệt", càng sinh nhiều lũ quan tham chết tiệt!

    Trả lờiXóa
  18. Dân tộc này gần hết nội lực phát triển rồi. Đạo dức xã hội xuống cấp nghiêm trọng. Thể chế không thể điều chỉnh do thiếu phản hồi xã hội. Không có chỗ cho người tử tế. Rừng hết. Biển mất và hết. Tài nguyên thiên nhiên bị bóc lột nặng nề. Môi trường bị pha hủy. Tất cả do rối loạn hệ thống, vô trách nhiệm vô cảm, văn hóa lạc hậu gây ra. Thật không may cho dân tộc Việt Nam. Buồn thay!

    Trả lờiXóa
  19. Ghế trên ngồi tót sổ sàng !
    Leo ngồi như vậy mà la to cảm ơn nhân dân đã tín nhiệm , được trúng cử tuyệt đối trong cuộc bầu cử hết sức dân chủ , bỏ phiếu kín .
    Ngồi ghế cao , cờ trong tay mặc tình mà phất . Bây giờ thì cũng bắt đầu la to , mị dân giống như anh trong Nam .

    Thời Anh Tẹc nách người ta biết nhiều hơn thời sau đệ nhị thế chiến hô hào đánh Pháp đô hộ , rồi đánh Mỹ xâm lược , chú Niểng ạ .
    Theo lịch sử thế giới , lúc thời Vua chúa , nước nào mạnh cứ xâm lăng nước yếu , thu chiến lợi phẩm , chiến tranh diễn ra liên miên .
    Sau thế chiến thứ 2 , thế giới có được Liên Hiệp Quốc , nên loài người được văn minh hơn 1 mức :
    Tất cã các nước bị đô hộ đều lần lược được trã lại độc lập , VN cũng đã được trã độc lập mà không cần , và không cần thiết phải chiến đấu giành độc lập với Pháp , công cuộc đánh đuổi Pháp chỉ là CS phát động chiến tranh giành chính quyền mà thôi . .
    Phong trào CS nổi lên trên thế giới , phát triễn mạnh nhất , dễ dàng nhất ở những nước bị đô hộ , nghèo , dân trí thấp , dễ bị xúi dục , tuyên truyền , gạt gẩm .. Nên VN bị TQ đem cấy nọc độc CS vào . Sau khi lấy được miền Bắc , rồi giành lấy được miền Nam , đúng là chỉ ĐÁNH cho LX, TQ để bành trướng CNCS , nhưng núp dưới bóng dân tộc giành độc lập .
    CSVN phải trã nợ chiến tranh cho Nga , Tàu đến kiệt quệ . Bao nhiêu tài nguyên đều bị khai thác sạch để trã nợ cho TQ . Không chỉ vậy mà còn phải gán đất đai , biển , đảo cho đàn anh XHCN .
    Thế giới văn minh hơn , nước lớn không còn mang quân chiếm nước nhỏ yếu , mà là ảnh hưởng kinh tế để nước nhỏ lao động nuôi mình , bằng sự cho vay , nợ ngập đầu cứ thế mà lo lao động trã nợ như Tá Điền ngày xưa vậy , lao động vất vã suốt năm chỉ lo được miếng ăn , còn chủ thì càng lúc càng giàu .
    Kể từ sau mật ước Thành đô , TQ cào sạch tài nguyên VN , rồi phát triễn lấy lợi lộc kinh tế , nghĩa là dân nghèo VN nuôi nước giàu TQ . Ví dụ cán cân mậu dịch thâm hụt nặng là vậy .
    Nhưng không dừng lại chỉ hút máu bằng kinh tế , TQ thực hiện Hán hoá VN bằng mọi cách và di dân vào VN .

    Trả lờiXóa
  20. Mặt thì bệch, mồm thì lệch, mắt thì gian , tướng này phản chủ.

    Trả lờiXóa
  21. Người dân không tin tưởng vào tứ trụ này. Cho nên lên nắm quyền dân cũng chẳng mừng chẳng tin tưởng gì phàn thi lo cơm áo gạo tiền cũng không còn hưng phấn để chào mừng tứ trụ - cứ để cho các vị tự tung tự tác mặc sứ múa dân không quan tâm -
    Không quan tâm nhưng rất bực tức : Công lưng lao đông để nuôi ăn trên ngồi tróc ngồi trên hiến pháp lai mị dân - Dân không bầu mà được các vị hô hoán tín nhiệm - ĐCSVN xem dân như bây cừu mà thôi .

    Trả lờiXóa
  22. M cái thằng bày,đồ phản phúc
    Kiểm kê xem nó có bao nhiêu biệt thự trong nước và nước ngoài
    Nó quan hệ với bọn tàu khưa ra sao,con cái len ông nọ bà kia ,hay
    Học hành ở đâu làm kinh tế dầu cỡ nào
    Trong mặt nó tôi đã gét

    Trả lờiXóa
  23. (tt ) . Trong bối cảnh , VN cương quyết giử vững chế độ XHCN để làm thiên đàng cho một số ít người , do đó VN nằm trong lòng bàn tay lệ thuộc và hoàn toàn bị kiềm chế bởi TQ về mọi mặt : Quốc phòng chủ quyền , kinh tế , Hán Hoá di dân …
    Về kinh tế thì bị “ nuôi ông chủ giàu TQ “ hay là làm đầy tớ cho dân TQ bằng cách lao động rồi nộp tiền cho TQ qua hình thức mất thăng bằng mậu dịch . .
    Nhưng cũng bị thêm cái tròng thứ hai : mượn nợ của Tư Bản , để rồi nợ đẻ ra nợ , giống như bị đỉa Tư Bản hút máu kín đáo , chầm chậm , nếu giỏi thì vươn lên , còn dở thì ngã gục như Hy Lạp .
    Nhưng theo cơ cấu của Tham nhũng trên từng cây số tại VN hiện nay , chính quyền không vì dân , do dân chọn lựa thì VN cứ lún sâu vào nợ nần , đất nước sẽ là nô lệ cho xứ ngoài , khó mà giàu có hùng mạnh được .

    Do đó bất cứ ai , dù tài giỏi , dù thiên tài vược bực , nhưng bị buộc phải đi đúng quỹ đạo XHCN thì cũng trở thành kẽ bá đạo , phá nước , đưa đất nước lún sâu vào nợ nần , nghèo đói , chậm tiến . Đó là chưa kể mất nước , dân tộc diệt vong vì Thành Đô .
    Chỉ có dân chủ mới huy động được thần lực do sức liên kết của toàn dân để đưa đất nước đột phá , vượt vòng vây áp đặt lệ thuộc , hút máu kinh tế của XHCN TQ trên VN .
    Là 1 thành viên của Đảng , giống như 1 tín đồ ngoan đạo của 1 tà phái , khó có ai làm cho VN đổi mới tốt hơn được , khi phải quyết giử cái lồng chuột để vinh thân phì da .
    Bởi vậy đường đi tới của chú Niển chưa đi ,mà người ta đã thấy đi tới đâu , ra sao rồi .nói chi cho nhiều , hứa lèo chi nhiều giống như ăn cơm Chúa phãi Múa tối ngày .
    Rồi mai sau đến lúc bịn rịn khoát áo ra đi giống như anh Ba Cà Mau thì VN chỉ có tệ hơn chứ tuyệt đối không khá hơn được 1 ly nào cã , trên mọi mặt : kinh tế , đạo đức xã hội , giáo dục , văn hoá , nhất là an ninh quốc phòng ….Cũng chỉ vì cái thằng cơ chế .

    Trả lờiXóa
  24. Một người nước ngoài nói với tôi, đại ý: "Nước VN chúng mày quá xui xẻo với 2 thủ tướng đương thời: Vừa thoát được Ngài Chất-Thải-Động-Vật, nay lại chịu đựng Ngài Chịch-Chịch?"
    Ấy, cái thằng ôn dịch Tây đó nó hiểu theo âm đọc tiếng Anh!

    Trả lờiXóa
  25. Xin các ông đừng diễn trò nữa !đau thương và tan nát lắm rồi !

    Trả lờiXóa
  26. Hy vọng sau "Dung", "Fuc(k)", VN sẽ có TTg tốt hơn?

    Trả lờiXóa
  27. Đáng buồn cho ĐCSVN có 5 triệu đảng viên không chọn được một thủ tướng để cho một anh tật nguyền ngồi trên Đất Nước - Mà cũng công nhận xư nay người ta thường nói có tật có tài -
    Suy ngẫm đúng là tài thật - cái tài nệnh hót thế nào lọt được vào mắt TBT làm cho TBT mờ mắt nhìn trái ấu nó tròn vo -
    - Cái tài là ăn học thế nào tài thật cũng bằng tiến sỉ như ai nghe đâu tại chức cần là có ngay - Đúng tài thật -
    - Cái tài dấu nhẹm tài sản làm cho BCT chon là thanh liêm cân nhắc lên Thủ tướng quyết liệt chống tham nhũng - Nói là làm tài thật -
    - Nhìn ông đứng tuyên thệ thấy nghênh nghênh không té - Đúng tài thiệt .

    Trả lờiXóa
  28. Đâu phải lúc nào cũng phải tặng hoa?
    Kệch cỡm!

    Trả lờiXóa
  29. Còn nhớ có anh công an quát 1 công dân: "Ai đồng chí với mày!?". Tối qua đến chơi cậu em bán rau, khi hơn 7 giờ, TV phát VTV thời sự, MC đọc: "Đồng chí (này nọ)...", cậu em bèn tắt phụt, khỏi chuyển kênh, và nói lớn:
    - Ai đồng chí với mày!

    Trả lờiXóa
  30. BBC đưa hình ông này lên chán lắm! Mặt bị sưng như quai bị 1 bên! Lệch hẳn ra!
    Ô hô! Ai tai!

    Trả lờiXóa
  31. Thủ tướng từ hán Việt nghĩa là ( đầu to) lần này Việt nam đã tìm được thủ tướng

    Trả lờiXóa
  32. Mình không hiểu sao một gã nói năng lắp bắp, đầu nghênh nghênh, mặt trơ trán bóng và hai lỗ mũi thì như hai lỗ gôn... Ấy vậy mà lại làm đến chức thủ tướng của một quốc gia?... Thật là hết biết luôn...

    Trả lờiXóa