Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Các bộ trưởng mới nói gì sau khi được phê chuẩn?

Ngày 9-4, ngay sau khi được Quốc hội (QH) phê chuẩn, một số bộ trưởng mới được phê chuẩn đã có chia sẻ với báo giới về những mục tiêu đặt ra cũng như chương trình hành động của mình.


Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn.
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn.
Vinh dự và trách nhiệm nặng nề
Trả lời báo giới về cảm nghĩ của mình sau khi được QH phê chuẩn giữ chứcBộ trưởng Thông tin và Truyền thông (TT-TT), ông Trương Minh Tuấn tâm sự: “Tôi nhận thức rằng đây là niềm vinh dự lớn nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm rất nặng nề. Đảm nhận cương vị mới này, tôi thấy trách nhiệm của mình nặng nề hơn để hoàn thành sứ mệnh mà Đảng và Nhân dân giao phó. Con đường phía trước với trọng trách mới, tôi sẽ cùng tập thể lãnh đạo của Bộ TT-TT cố gắng đề ra các biện pháp, bước đi để thực tốt nhiệm vụ của ngành”.
Trong khi đó, tân Bộ trưởng Tư pháp Lê Thành Long nói: “Đây là một niềm vinh dự của bản thân nhưng cũng là trách nhiệm rất nặng nề, trước hết đối với bộ, với ngành và mở rộng hơn là đối với đất nước, nhân dân, đặc biệt trong giai đoạn xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, của dân, do dân, vì dân”.
Tân Bộ trưởng Tư Pháp Lê Thành Long
Tân Bộ trưởng Tư Pháp Lê Thành Long
Ông Lê Thành Long cho biết thời gian còn còn lại của nhiệm kỳ QH khóa XIII chỉ còn 3 tháng và sẽ tập trung hoàn thành phần việc còn lại của nhiệm kỳ cũng như nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2016 mà người tiền nhiệm để lại.
“Với tư cách thành viên Chính phủ, tôi sẽ cùng các thành viên khác của Chính phủ tham mưu cho Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo Chính phủ thực hiện chương trình công tác nhiệm kỳ của Chính phủ cho đến ngày cuối cùng của nhiệm kỳ. Sắp tới chúng ta sẽ thực hiện cuộc bầu cử QH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, trong phạm vi, nhiệm vụ của ngành tư pháp, chúng tôi sẽ tập trung phổ biến tuyên truyền về Luật bầu cử đại biểu QH và đại biểu HĐND. Những phát sinh trong khuôn khổ của ngành sẽ được tập trung xử lý”- ông Long chia sẻ.
Bắt tay ngay vào việc
Bày tỏ niềm vui và vinh dự khi vừa được QH phê chuẩn giữ cương vị Bộ trưởng một bộ đa ngành, có vị trí rất quan trọng trong nền kinh tế quốc dân, tân Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh cho biết, Bộ Công Thương xác định nhiệm vụ phải thực hiện trong năm 2016 hết sức nặng nề, phức tạp, đặc biệt trong bối cảnh chung của thế giới và khu vực còn chưa thuận lợi cho hoạt động thúc đẩy sản xuất cũng như thương mại. “Vì thế giai đoạn còn lại của năm 2016, nhiệm vụ của Bộ Công thương là phải tập trung quyết liệt để đạt được các chỉ tiêu tăng trưởng vĩ mô như đã đặt ra với QH, trong đó các chỉ tiêu tăng trưởng sản xuất công nghiệp cũng như của thương mại phải đạt được mức độ khả quan để đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội”- ông Tuấn Anh bộc bạch.
Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh
Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh
Theo ông Trần Tuấn Anh, nhiệm vụ thứ hai của Bộ Công thương trong thời gian tới đ là tập trung thể chế hóa các cam kết hội nhập của Việt Nam. “Các cam kết hội nhập đã bước vào giai đoạn mới, quyết liệt và ở diện rộng và sâu do hàng loạt cam kết hội nhập sẽ được triển khai ngay trong năm 2016. Vì vậy thể chế hóa sớm để hoàn thiện khung pháp lý cũng như môi trường để thúc đẩy các hoạt động hội nhập của doanh nghiệp, nền kinh tế và cũng như của cả xã hội của chúng ta”- ông Tuấn Anh nói.
Nhiệm vụ thứ ba mà Tân Bộ trưởng Công thương đặc biệt nhấn mạnh chính là những vấn đề tồn đọng, đang bộc lộ ra những tồn tại trong các hoạt động quản lý nhà nước của Bộ Công thương đã được dư luận xã hội, báo chí, đại biểu QH và cử tri nêu lên trong thời gian qua. "Những việc đó cũng cần được khẩn trương nghiên cứu, rà soát lại khung pháp lý để hoàn thiện. Đồng thời phải có biện pháp để khắc phục những tồn tại này, đáp ứng yêu cầu chung của cử tri, nhân dân cả nước cũng như đại biểu QH”- ông Trần Tuấn Anh khẳng định.
Là người có số phiếu bầu cao nhất (93,72%), tân Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Đỗ Văn Chiến cho hay Đảng, Nhà nước ta luôn xác định công tác dân tộc, sự nghiệp đại đoàn kết các dân tộc là chiến lược rất quan trọng.
“Do vậy, hôm nay, tôi rất vui mừng và xúc động khi được QH phê chuẩn theo đề nghị của Thủ tướng Chính phủ giữ chức vụ Bộ trưởng, Chủ nhiệm ủy ban dân tộc. Tôi cũng nhận thức được trách nhiệm rất nặng nề của mình, trong thời gian tới, tôi sẽ cùng với các thành viên khác của Chính phủ tập trung triển khai các nội dung mà Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ 12 của Đảng đã đề ra. Trong đó, tiếp tục hoàn thiện các cơ chế chính sách nhằm phát triển kinh tế, xã hội ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi; đầu tư thực hiện chương trình xóa đói giảm nghèo. Đầu tư cho giáo dục, y tế, nguồn nhân lực để làm sao đó, để có những biến chuyển, thay đổi rõ nét về kinh tế, xã hội ở khu vực đồng bào dân tộc, miền nùi, nhất là khu vực ở Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ, duyên hải miền Trung"-ông Chiến bày tỏ.

Tân Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Đỗ Văn Chiến.
Tân Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Đỗ Văn Chiến.
PV: Thưa Bộ trưởng, hiện nay, vấn đề ngân sách Nhà nước hiện đang căng thẳng, khó khăn và kinh phí để hỗ trợ, đầu tư, phát triển các vùng dân tộc, miền núi cũng đang trở nên hạn hẹp. Vậy thì, ông đánh giá về sự khó khăn này như thế nào?
Bộ trưởng, Chủ nhiệm ủy ban Đỗ Văn Chiến: Trong thời gian vừa qua, Đảng, Nhà nước, Chính phủ rất quan tâm, ưu tiên đầu tư nguồn lực cho phát triển vùng dân tộc thiểu số và miền núi.
Như mọi người đã biết, Chính phủ đã tập trung vào chương trình 135, 30A và hiện nay là chương trình giảm nghèo bền vững quốc gia và chúng ta cũng biết, ngân sách Quốc gia còn nhiều khó khăn nhưng sự ưu ái, đầu tư của Đảng, Nhà nước trong thời gian qua là rất đáng kể.
Tôi cũng nhận thức là nguồn ngân sách có hạn nên chúng ta phải tập trung khai thác thêm nguồn vốn xã hội hóa, rồi các tổ chức phi chính phủ của quốc tế quan tâm vào chương trình phát triển kinh tế, xã hội ở vùng dân tộc thiểu số, miền núi.
Chúng ta phải thực hiện lồng ghép các nguồn vốn sao cho có hiệu quả.
PV: Thưa Bộ trưởng, nhân dân và Quốc hội rất mong muốn thế hệ bộ trưởng mới này sẽ là những bộ trưởng hành động. Vậy, ông sẽ hành động quyết liệt nhất vào những đột phá nào để tạo chuyển biến?
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban dân tộc Đỗ Văn Chiến: Thực ra công tác dân tộc và đầu tư phát triển kinh tế xã hội cho vùng miền núi, dân tộc là lĩnh vực có nhiều khó khăn.
Bởi địa hình miền núi chia cắt, hạ tầng kinh tế xã hội còn thấp, chưa đáp ứng được yêu cầu, trình độ dân trí ở khu vực này so với khu vực khác có mức độ hơn.
Do vậy, chương trình hành động của tôi là sẽ tập trung với các đồng chí lãnh đạo ban cán sự Đảng, ủy ban dân tộc sẽ triển khai có hiệu quả chiến lược công tác dân tộc mà Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt đến năm 2020.
Chúng tôi cũng tập trung làm sao để các cấp ủy Đảng, chính quyền các dân tộc, dân tộc thiểu số phấn đấu thực hiện các mục tiêu thiên nhiên kỷ mà Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.
Được số phiếu cao nhất vì nhà nước quan tâm đến bà con
Trả lời về cảm xúc của mình khi được QH phê chuẩn với số phiếu cao nhất (93,72%), Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Đỗ Văn Chiến tâm sự: “Tôi rất phấn khởi khi được QH tín nhiệm với số phiếu cao nhất. Tôi cũng ý thức rằng đây là sự tín nhiệm của QH đối với sự chăm lo của Đảng, Nhà nước với công tác dân tộc, vùng đồng bào dân tộc, miền núi”.
Thế Dũng/NLĐ

31 nhận xét:

  1. Trần Tuấn Anh con Trần Đức Lương , Lê Minh Hưng con Lê Minh Hương, Nguyễn Minh Triết mới được đôn lên trưởng ban trường học TƯ đoàn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kệ tía nó chứ! Ai quan tâm!

      Xóa
    2. À thì ra con cháu của lủ nó cả !

      Xóa
    3. Ủa, sao bạn ND19:10 không "kể" mấy vị xuất thân từ thành phần "chân đất mắt toét" như: anh em ông Trần Đại Quang, Vương Đình Huệ, Vũ Đức Đam,... (và ngay cả ... ông Tổng), lại cứ nhè vô mấy vị "con ông cháu cha" mà ...nã là sao hè?

      Xóa
    4. Kính đề nghị anh Bùi-Văn-Bồng có thể giải thích dùm cho cái chức danh ' Trưởng ban trường học trung-ương Đoàn ' là thế nào ạ ? Vì quả thật là lần đàu được nghe đến cho nên không rõ, có phải ' trường học ' nầy chỉ là riêng trong Đoàn thanh niên cs HCM ?
      Cám-ơn Anh.

      Xóa
    5. "Ban Thanh niên Trường học, Trung ương ĐTNCSHCM"
      Còn tù mù hơn "Ban anh nuôi"!

      Xóa
    6. Cậu Út vậy là "nhạt" rồi...

      Xóa
    7. cũng bầu cũng thề chẳng kém ai
      lừa dài lừa mãi thành quen xài
      độc tài bán nước và tham nhũng
      cá trê chui ống thề mỉa mai?
      tiên sư bố cái đảng lưu manh lừa đảo cộng sản VN

      Xóa
  2. Các vị Bộ trưởng nói gì hứa gì thì cũng thực tế đừng giáo điều sáo rổng nói mà không làm dân chán lắm - Các vị chức cao quyền trọng cần cọ thực lực dân chỉ mong : - Bao giờ cho hết tại chức - Có bằng thực họ cho dân được nhờ -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bao giờ cho hết tại chức - Có bằng thực học cho dân được nhờ .

      Xóa
    2. Lại thêm một thằng bộ trưởng mới lên chưa làm đã nói bậy, đó là BT Bộ GDDT Phùng Xuân Nhạ: hắn ta nói: "Lâu nay, mọi người mất nhiều công sức để nói về đổi mới chương trình, sách giáo khoa, nhưng đó là câu chuyện của các thầy, câu chuyện của nhà trường. Với mục tiêu đặt ra là đào tạo con người như thế này thì các thầy phải làm thế nào - đó là công việc có tính chất nghiệp vụ. Sao mang nghiệp vụ của thầy ra để xã hội bàn? Có những công việc chỉ những người trong ngành bàn với nhau. Có những việc cả xã hội cùng bàn. Không nên lẫn lộn hai thứ.

      Hãy đưa ra đòi hỏi về con người, đừng đưa ra đòi hỏi về giáo trình, sách giáo khoa. Nếu các thầy không đáp ứng được mục tiêu đầu ra thì sách giáo khoa không giải quyết được gì. Sách chỉ là khâu trung gian trong việc quản lý, trong quá trình chứ không phải mục tiêu".
      ỦA, THỀ SÁCH GIAO KHOA KHÔNG QUAN TRỌNG THÌ CÁC THẦY CÔ DỰA VÀO ĐÂU MÀ DẠY HẢ THẰNG NGU LÂU NÀY???

      Xóa
  3. Dân lương thiệnlúc 20:51 9 tháng 4, 2016

    Ăn như Rồng cuốn.
    Nói như Rồng leo.
    Làm như....?

    Trả lờiXóa
  4. Trương Minh Tịnhlúc 21:33 9 tháng 4, 2016

    "Tôi nhận thức rằng đây là niềm vinh dự lớn nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm rất nặng nề. Đảm nhận cương vị mới này, tôi thấy trách nhiệm của mình nặng nề hơn để hoàn thành sứ mệnh mà Đảng và Nhân dân giao phó. Con đường phía trước với trọng trách mới, tôi sẽ cùng tập thể lãnh đạo của Bộ TT-TT cố gắng đề ra các biện pháp, bước đi để thực tốt nhiệm vụ của ngành”.

    Thằng cha cà chớn nào cũng nói giống nhau.Thật ra trong đầu nó..."làm sao kiếm chác mau gỡ lại tiền mua ghế".

    Trả lờiXóa
  5. Trương Minh Tịnhlúc 21:37 9 tháng 4, 2016

    Bộ Trưỡng "Dân Tộc Thiểu Số" được bầu cao nhất vì bộ đói.Không có cái "ăn". Rớ vô Bộ Giao Thông hay Thuế Vụ coi !

    Trả lờiXóa
  6. CÒN ĐEO CÁI VÒNG KIM CÔ TRÊN ĐẦU , THÌ LỜI HỨA CHẢ CÓ NGHĨA LÝ GÌ . CHẢ Đ/C NÀO GIÁM ĐẠT ĐỔ 'NỒI CƠM" CỦA 'ĐẢNG TA" XUỐNG ĐẤT !!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  7. Xin hỏi Bộ trưởng TM Tuấn: "Sứ mệnh ...Nhân dân giao phó" - Chưa trưng cầu dân ý bộ trưởng không nên kết luận vội vàng.
    Bạn bộ trưởng nào cũng phát lên cái biểu chung chung ( Chắc học xây dựng đảng hơi bị nhiều) : Là nặng nề, phức tạp, khó khăn... nghe ra rất xã hội chủ nghĩa. các vị tham mưu này dứt khoát không dùng được!
    Nhân dân Việt đang cần một vị thống lĩnh có tài, phải lên diễn đàn trình bày chương trình hành động cụ thể để thuyết phục người dân dành lá phiếu cho mình. Có như thế, hy vọng mới có dàn tham mưu tài giỏi và đức độ.
    Xứ mệnh lãnh đạo xã hội lọt vào tay những người mơ màng lú lẫn, ăn nói rất vô trách nhiệm thì xã hội đó lùi về thời kỳ hoang dã là điều tất nhiên, rất hợp ý của Tầu cộng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người CS.có thói quen vơ vào hay vỗ ngực tự xưng mình và
      đảng mình là thuộc nhân dân nhưng thực tế hoàn toàn trái
      ngược là vì đảng CS.của họ như chính người đầu sỏ tổng bí
      Trọng chỉ quan tâm đến đảng "Nếu tình hình Biển Đông không
      giữ được ổn định thì liệu chúng ta có ngồi đây mà họp đảng được không ?" Nghĩa lả nếu đảng CS.quyết bảo vệ chủ quyền
      Biển Đông với giặc Tàu cộng thì không có thể họp đảng được,
      tức là ông ta bất chấp quyền lợi đất nước và dân tộc !
      Lãnh đạo ở đâu trên thế giới này mà dám ngang nhiên khinh thường nhân dân như thế ? Than ôi ! Chỉ có ở VNCs.

      Xóa
  8. Trương Minh Tịnh21:37 Ngày 09 tháng 04 năm 2016

    Bộ Trưỡng "Dân Tộc Thiểu Số" được bầu cao nhất vì bộ đói.Không có cái "ăn"

    Nhìn ô Giàng Seo Phử thì thấy chỉ có dân đói thôi . Cán bộ thì nung núc những mỡ là mỡ .

    ông Trương Minh Tuấn tâm sự: “... hoàn thành sứ mệnh mà Đảng và Nhân dân giao phó. Con đường phía trước với trọng trách mới, tôi sẽ cùng tập thể lãnh đạo của Bộ TT-TT cố gắng đề ra các biện pháp, bước đi để thực tốt nhiệm vụ của ngành”.

    Tường lửa tốt hơn, để chặn các blog nói khác với Đảng ? Nhân dân theo định nghĩa của báo Nhân Dân -aka, Dân Đảng- & Đảng mới giao nhiệm vụ kiểu đó . Nhân dân bình thường nào mà giao nhiệm vụ kỳ quái vậy!

    "Các bộ trưởng mới nói gì sau khi được phê chuẩn?"

    "Tôi nhận thức rằng đây là niềm vinh dự lớn" Nghĩa đen là rất "phê"

    Trả lờiXóa
  9. "đãng dựng tui lên thì tui phải làm theo ý đãng,khi nào dân bầu tui lên thì tui mới làm theo lòng dân.Kể cả cái việc nói láo trước mấy ông nhà báo là tui cũng làm theo ý đãng,lừa bịp mấy ông dân và mấy ông lão thành thôi".

    Trả lờiXóa
  10. Lãnh đạo ta phát biểu nghe quá nhàm chán.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phát biểu câu cú gì mà giống nhau thế các bố ơi, copy bài của nhau à ! Thân danh một Bộ trưởng thì sức học phải có cơ hội tỏa sáng trước nghị trường chứ, có đâu mà cứ lập tới lập lui với nhau mấy chữ: vinh dự, trách nhiệm nặng nề, phức tạp, quyết liệt, triển khai, ...đảng, nhân dân giao phó...thực hiện tốt...Ôi trời, không lẽ đầu óc, ngôn ngữ thể hiện nghéo nàn đến vậy?

      Xóa
  11. HÓT THÌ CỨ HÓT THẬT HAY . NHƯNG TRÊN ĐẦU VẪN ĐEO CÁI VÒNG KIM CÔ"TÔN NGỘ KHÔNG" LÀM CHƠI ,HƯỞNG THẬT , THÌ CHẢ CÓ BÁC NÀO DÁM ĐẠP ĐỔ 'NỒI CƠM CHUNG" CỦA ĐẢNG TA CẢ. NHƯ VẬY 'HÓT HAY" CÓ ÍCH GÌ ???,CHỈ CHẾT CÁI ĐẤT NƯỚC , DÂN TỘC VÀ NHÂN DÂN VN thôi

    Trả lờiXóa
  12. thằng nào lên nói cũng như hát hay
    làm thì như ......

    Trả lờiXóa
  13. Dân tộc VN còn nhiều đau thương, khi mà các chức danh chính quyền đều do đảng CS bổ nhiệm. Nói quốc hội bầu chỉ là hình thức, chỉ là "dân chủ đến thế là cùng". Cụ Trọng đang tiến vào tuổi lẫn. Mà đã lẫn thì các phát biểu của cụ ta chỉ nghe cho vui thôi, nhưng nghe rồi cũng không vui được, vì những kẻ nịnh thần cứ xúm vào nịnh bợ, kể cả nhà báo thuộc lề báo giấy cũng tung hô. Thế nên cái lú lẫn nó cứ được coi là quan điểm đúng đắn của ĐCS, còn lòng dân thì rối bời. VN đã vào WTO, đã kí tham gia TPP. Nhưng nhìn ông Tân thủ tướng thì thấy tương lai còn mờ mịt, các ông phó thủ tướng (trừ ông Trương Hòa Bình nguyên tướng công an, nguyên chánh án mà chẳng có nghề nào chuyên cả) thì dân cũng tạm yên lòng một chút. Nhưng điều cơ bản là các ông có bản lĩnh hay không. Cái thiếu lớn nhất ở các ông là không được dân bầu trực tiếp. Thế nên các ông hay có cái cố tật là "ỷ lại" vào đảng. Đảng bảo làm là làm, đảng bảo dừng là dừng, đảng bảo đánh là đánh. Ý dân, dù các ông thấy đúng nhưng cũng không dám nghe theo chứ chưa nói là làm theo ý dân

    Trả lờiXóa
  14. Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ: "Đừng mất công đòi hỏi sách giáo khoa"
    Ối giời ôi
    Giáo trình các ngài viết như cc
    Đá bóng to qua các Thầy cô giáo hử
    hoho

    Trả lờiXóa
  15. Nhân dân Việt nhìn các đồng chí Đảng hôm nay dưới con mắt của một đàn vẹt nhai lại cổ từ hoặc sáng chế những âm tự mới . Mục đích này chỉ nhằm muốn đặt Đảng cách ly và đứng cao hơn dan tộc gọi là tư tưởng vĩ đại .

    Những ngôn từ tự ý bẻ cong và trau chuốt vô tình chính nó xa rời bản chất dân tộc , phơi bày cái đầu óc thống trị hạ cấp để nâng cao cái ngu dốt lãnh đạo đầu đàn , cái sức mạnh cơ bắp lẫn tiếng kêu gào quát tháo của kẻ vũ phu cùng đòn roi , tất cả chỉ tạo nên hình ảnh của bạo chúa hay sơn tặc .

    Vì sự bình yên của nhân loại , tránh bớt sự tang thương và chết chóc . Những sức mạnh đạo đức trong xã hội phát triển khác đã cố gắng tác động dung nạp và bào mòn các xã hội cuồng tín nguy hiểm . Tự Do và Cộng Sản là hai từ ngữ tự nó đã có sự khác biệt sâu xa về triết lý mưu tìm tương lai cuộc đời , tương lai cho một kiếp người nối tiếp cho nhiều thế hệ , nối tiếp cho nhiều thế kỷ hoặc mãi mãi .

    Nhưng bản chất của tự do là bản chất của tự nhiên từ khi có sự sống , còn bản chất của Cộng Sản là bản chất tự biến của một giai đoạn lịch sử cận đại . Bản chất Cộng Sản do con người ở ép , dàn dựng bởi túi khôn nhằm nắm lấy quyền lãnh đạo của giai cấp thống trị , nó giống như bản chất của vua chúa phong kiến . Nó ngăn cản sự liên tục phát triển bản chất tự do , nó muốn tiêu diệt bản chất tự do , tiêu diệt cái mầm mống cá thể phát sinh từ bộ óc bẩm sinh tự có của con người .

    Bởi vậy , một nền kinh tế của chế độ Cộng Sản chỉ gói trọn phát triển trong điều kiện thống trị tự túc tự cấp , tự lực cánh sinh . Kinh tế của chế độ Cộng sản cường quyền hơn kinh tế chế độ vua chúa , bạo lực của chế độ Cộng sản tàn bạo hơn bạo lực của vua chúa và sự ngu dốt của một tập thể lãnh đạo cộng sản sẽ nguy hiểm gấp vạn lần hơn một sự ngu dốt của một hôn quân bất tài .

    Các vị Bô Trưởng hòm nay đều có học vị và bằng cấp cao . Nhưng chắc chắn sự hủy diệt tài năng cá nhân qua Đảng lãnh đạo là điều đương nhiên xảy ra , đương nhiên phải có trên nguyên tắc tập trung lãnh đạo . Đứng trước sự bất lực về tệ nạn đạo đức làm người , tệ nạn tham nhúng vì thiếu bản chất tự do chống đối bất công của quần chúng do bị sức mạnh Đảng khống chế . Một đàn vẹt Bộ trưởng chỉ được Đảng cho ăn mướt lông , hót theo Đảng cho hay tất là đã hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc .

    Sự giống nhau của các xã hội Cộng sản được hình thành trong một thế kỷ qua chính là ở dàn Bộ trưởng phải phục tùng Đảng . Sự phục tùng này đưa xã hội cộng Sản bấp bênh chìm nỗi như con sóng mà cuối cùng khi tự do len lỏi vào được , chế độ Xã hội Cộng sản sẽ bị đồng hoá tan biến một cách nhanh chóng .

    Xã hội CHủ nghĩa csvn hôm nay cũng đang bị tự do xâm nhập vào đại đa số tầng lớp trẻ bởi phải tiếp xúc học hỏi với các xã hội phát triển tự do khác . Đây là một mối nguy cho xã hội cộng sản Việt Nam hiện nay . Hình ảnh một xã hội cộng sản Việt Nam bị xoá sổ chỉ là chóng hay muộn là tuy vào mức độ suy thoái kinh tế , thiên tai , chiến tranh , hạn hán ....vv ..!

    Phát biểu đương nhiên chỉ là phát biểu , còn hành động là phải tuỳ vào sức người . Sức người Việt hôm nay đã bị Đảng vét cạn tử thể chất , đạo Đức đến tài năng nhằm phục vụ cho tập trung lãnh đạo . Thử hỏi như thế này làm sao chúng ta có thể nhìn thấy một VN tươi sáng trước một dàn đồng ca của các tân Bộ trưởng vừa được Đảng giới thiệu .

    Trả lờiXóa
  16. Ông goại nào cũng lầm bầm: "Trách nhiệm nặng nề"? Ý nói, "tớ không làm được đâu, lói chước dồi đấy nhé"
    Bó tay!

    Trả lờiXóa
  17. giống nhai lại

    Trả lờiXóa
  18. Con lạy các thánh mớ bái! Nhân dân con nào dám giao cái gì cho các thánh mà các thánh nói con giao. Ai giao thì các thánh quỳ gối mà thề với nó. Từ nay xin các thánh chừa cái nhân dân con ra.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quá đúng ! Chả có Nhân Dân nào dám giao trứng cho ác !!!

      Xóa
  19. Quá đúng,quá đúng,có thằng dân đen nào chúng tôi giao cái gì cho các ông đâu mà hở tí là VÌ DÂN,LÒNG DÂN,ĐẠI DIỆN CHO DÂN,TÒA ÁN NHÂN DÂN,ỦY BAN NHÂN DÂN,CA NHÂN DÂN,QĐ NHÂN DÂN vv và vv cho xin đi,đừng lừa đảo như thế !

    Trả lờiXóa