Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Tạm đình chỉ công tác trưởng công an huyện Bình Chánh

Ngày 25-4, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết, trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP.HCM đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đại tá Nguyễn Văn Quý, trưởng Công an, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Bình Chánh.
Quyết định đình chỉ nhằm kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm về sai phạm có liên quan tới việc xử lý vụ án Kinh doanh trái phép của ông Nguyễn Văn Tấn.
Cùng với quyết định này, Giám đốc Công an TP cũng ra quyết định tạm đình chỉ công tác ông Nguyễn Hoàng Tuấn (Phó đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an H.Bình Chánh).
Ông Tuấn là người đã ký trực tiếp vào các biên bản vi phạm hành chính trong cả hai lần kiểm tra vào ngày 13-8-2015 và 10-9-2015 đối với cơ sở kinh doanh của ông Tấn. Các quyết định này sẽ được công bố ngay trong chiều nay.(TTO)
 *         *        *
Trung tướng Lê Đông Phong: ‘Nếu ở vai anh Quý, tôi không xử lý hình sự’ ​
Chiều 23.4, trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP.HCM khẳng định sẽ xử lý nghiêm các cán bộ công an liên quan vụ khởi tố chủ quán cà phê “Xin Chào”
* Sáng 23.4, Viện trưởng Viện KSND tối cao Lê Minh Trí đã chỉ đạo đình chỉ công tác một lãnh đạo Viện KSND huyện Bình Chánh. Vậy về phía Công an TP sẽ xử lý vụ việc thế nào, nhất là cán bộ cấp dưới liên quan?
- Cứ yên tâm. Sẽ có kiểm điểm đầy đủ trách nhiệm và xử lý đúng thẩm quyền. Hiện chúng tôi đang làm báo cáo gửi cấp trên liên quan đến vụ việc.
Trung tướng Lê Đông Phong,
Giám đốc Công an TP.HCM
* Việc xử lý đại tá Nguyễn Văn Quý, Trưởng công an H.Bình Chánh – người ký quyết định khởi tố - như thế nào?
- Sẽ kiểm điểm xong mới xử lý. Anh Quý là Thủ trưởng, rồi mới dắt dây ra những ai liên quan.
* Ông có thể cho biết trong vụ việc này, phía Công an TP đã làm rõ sai sót nào của Trưởng công an H.Bình Chánh?
- Chúng tôi phải chờ kết luận của Viện KSND rồi chúng tôi mới tổ chức kiểm điểm.
             * Liệu có thể cách chức Trưởng công an H.Bình Chánh đối với ông Quý hay có mức xử lý nào cao hơn không?
- Tôi không thể nói thay hội đồng được. Quyền quyết định kỷ luật anh Quý thuộc Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị chứ không phải tôi. Tôi chỉ có quyền kỷ luật tới cấp phường thôi.
* Nhưng Công An TP là nơi quản lý trực tiếp thì phải có quyền đề xuất hình thức kỷ luật chứ?
- Thì phải chờ họp hội đồng kỷ luật. Sau sự việc này mình sẽ phải họp kiểm điểm ngay. Phải kiểm điểm, xử lý chứ. Phải làm nghiêm. Anh cứ yên tâm. Tôi không thích tuyên bố lùm xùm. Rồi tôi sẽ làm cho thấy việc xử lý đâu ra đó. Đối với công an cấp Trưởng phòng hay lãnh đạo công an quận, huyện, việc kỷ luật thuộc thẩm quyền của cấp trên chứ không phải tôi. Tuy nhiên Công an TP có thẩm quyền khi phát hiện sai phạm thì phải tổ chức kiểm kiểm một cách nghiêm túc. Từ đó hội đồng kỷ luật và ban thường vu Đảng ủy phải đề xuất hình thức xử lý tương xứng.
Đại diện VKSND huyện Bình Chánh, TP.HCM trao quyết định 
đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can cho ông Tấn – Ảnh: Tuổi Trẻ 
* Nhưng với vai trò đứng đầu Công an TP, ông thấy ông Quý có những sai phạm nào?
- Tôi thấy cách xử lý của anh Quý không ổn. Nếu thuần túy về tố tụng, nếu tôi ở vai đó thì tôi không làm hình sự vụ việc này. Còn chuyện đó không đồng nghĩa là ông kia không có sai. Mình có nhiều cách xử lý. Anh Minh (thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc Công an TP - PV) có nói không thiếu gì cách xử lý. Bản thân anh Minh nói bộc trực thì phải thương ổng, chứ đừng bắt bẻ từ ngữ tội nghiệp ổng. Anh Minh là người tốt. Anh Minh nói “nhỏ bằng cái móng tay” là không có ý coi thường sinh mạng chính trị của người khác. Anh Minh chỉ nói việc phân loại tội phạm thì vụ việc này không nghiêm trọng thì làm sao xử tù được. Nếu vụ án này có cứng về mặt chứng cứ thì tòa án cũng không xử tù.
* Báo chí lại vừa nêu là ông chủ đất mà ông chủ quán Xin Chào thuê lại cũng bị khởi tố?
- Tôi đang cho anh em kiểm tra để kết hợp xử lý.
* Trong trường hợp sai phạm, việc xử lý ông Quý sẽ theo quy trình nào?
- Thường vụ Đảng ủy và Ban giám đốc sẽ họp để quyết định việc kiểm điểm. Một đồng chí ở trong Ban thường vụ sẽ chủ trì buổi kiểm điểm đó, có phối hợp với cấp ủy địa phương theo nguyên tắc song trùng lãnh đạo, bởi anh Quý là Ủy viên thường vụ Huyện ủy Bình Chánh. Sẽ kiểm điểm luôn cả mặt Đảng và chính quyền. Sau khi có kết quả kiểm điểm đó sẽ trình lên hội đồng kỷ luật Công an TP biểu quyết để đưa ra phương án xử lý như thế nào rồi chuyển hồ sơ xử lý lên Bộ Công an
* Nhưng có ý kiến ông Quý sai sót nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến dư luận thì mức xử lý phải là cách chức hay xử lý nghiêm hơn?
- Cái đó cũng là yếu tố để đưa vào xem xét, làm cơ sở để đưa vào kiểm điểm. Nhưng dứt khoát vụ này phải xử lý nghiêm để lấy lại lòng tin của người dân. Chúng tôi sẽ làm nghiêm túc.
Trung Hiếu (thực hiện)/TNO
-------------
** Bài liên quan:
-------------

43 nhận xét:

  1. Dân lương thiệnlúc 18:37 25 tháng 4, 2016

    Vẫn là trò diễn tuồng.
    Nếu anh chủ quan không bán rẻ cửa hàng này và không đi nơi khác làm ăn sinh sống thì sẽ không có cuộc sống bình yên đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế còn bà báo vụ cát tặc bị giam 5 ngày & truy tố tội chống người thi hành công vụ ! Đã được CA, VKS xin lỗi nhưng không được chấp nhận, thì có thấy quan chức nào bị kỷ luật đâu? Thế mới thấy "dân là khổ"/ bị đè đầu cưỡi cổ lắm oan gia !

      Xóa
  2. Sao gần đây nhiều chuyện động trời xảy ra thế không biết? Từ vụ truy tố quán cafe "xin chào",vụ xả độc của Formosa , rồi lại vụ truy tố chòi vịt ông Bỉ, vụ cột điện 500kv tự đổ, vụ phát ngôn ngông cuồng của tay GĐ đối ngoại Formosa coi dân VN chỉ như lũ ngốc từ TBT trở xuống,....Hay là báo hiệu điềm cực xấu cho dân tộc mình?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Báo hiệu điềm cực xấu là cho csvn.
      Đến hồi sản mạt rồi.

      Xóa
    2. Người VN chân chínhlúc 20:56 25 tháng 4, 2016

      Không có thời điểm cực xấu này thì không có sụp đổ, không có đổi thay. Âu cũng là luật Trời cả.
      Lạy Phật.

      Xóa
    3. Vụ cá chết , chính quyền loay hoay cả nửa tháng mà không có quyết sách gì , địch quân nó có đủ thời gian để thổi bay mọi dấu vết thì còn kiểm tra gì nữa . Dọn dẹp sạch sẽ rồi nên nó mạnh mồm thách thức : Chọn nhà máy hay cá biển ?. Lại thua nó bàn nữa ! Chơi kinh tế với nước ngoài là thể hiện sự cao thấp của cái đầu . Không có chuyện may mắn .

      Xóa
    4. Nói theo kiểu ngày xưa của Ông Bà mình thì vận khí Đất nước thường bị ám bỡi một ông Vua hay một Triều-đại, Đất nước có HÔN QUÂN hay một triều đình DỘT, NÁT thì phát sinh ra bao nhiêu là điềm xấu, bao nhiêu là chuyện tổn hại liên tục xảy ra trong nhân gian...

      Xóa
  3. Thế là tên đầu trò đểu Côn an BC đã bị đình chỉ công tác, tội tên này phải ở mức đuổi ra khỏi ngành côn an vĩnh viễn!
    Chắc là tên Quý đang chạy thầy ờ trung ương đây, nôn ra vài chục lượng vàng cướp được của dân may ra thoát tôi cách chức, mà chỉ kỷ luật nhẹ tay ở mức cảnh cáo rồi điều về Sở côn an làm tiếp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chức trưởng công an huyện phải từ 3 tỷ đồng trở lên, tên Quý xây cái nhà to vật rồi có hàng chục ha đất, nay định chiếm đất và quán xin chào nên bị vật chết, đáng đời tên cướp côn đồ đội lốt côn an.

      Xóa
    2. Bác Tư hớt tóc đầu hẻm bảo cái miếng đất ấy không chỉ có đại tá Nguyễn Văn Quý nhòm ngó mà cà thiếu tướng Phan Anh Minh cũng mắt tròn mắt dẹt nên nó mới hẩm hưu vậy.

      Xóa
  4. Tin giật gân: Giám đốc đối ngoại nhà máy thép Formosa Hà Tĩnh cho rằng vì không được cả hai nên phải Việt Nam phải lựa chọn, hoặc là nhà máy thép, hoặc là cá tôm.
    http://www.tienphong.vn/xa-hoi/dai-dien-formosa-phai-chon-nha-may-thep-hoac-ca-tom-996965.tpo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người đi lòng u uất
      Sôi cháy máu căm hờn trào dâng.

      Đồng bào ơi cùng Bình Trị Thiên đứng lên
      Đứng lên ta nguyện giết loài lang sói
      Căm thù đây phải trút hết, loài hung tàn phải quét hết
      Ta tiến lên giữ lấy nương đồng
      Đây Cử Nẫm, kia Câu Nhi, này Ba Long, kia Khe Sanh
      Đây bao nơi chôn thây quân thù
      Bình Trị Thiên đây lò tranh đấu
      Chí công muôn đời lòng đất nước ghi sâu.

      Đồng bào ơi cùng Bình Trị Thiên
      Đứng lên giết quân tham tàn xéo dày thôn xóm
      Không ngừng tay quyết chiến đấu, dù gian khổ quyết xông tới
      Tay chúng ta giữ vững quê nhà
      Cho đàn em cất tiếng hát, cho cánh đồng lúa bát ngát
      Cho nơi nơi yên vui chan hoà
      Bình Trị Thiên ơi miền thương mến
      Có ai xuôi về cho ta nhắn thương yêu

      Xóa
    2. Cách trả lời phỏng vấn của tên Chu Xuân Phàm - Giám đốc đối ngoại Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa HÀ Tĩnh, có vẽ phách lối, LÁU CÁ, THÁCH THỨC, coi thường PHÁP LUẬT (rừng) VN và nó coi chuyện thải chất độc ra biển "nhỏ như móng tay vì nó đã được giấy phép của bộ MT ĐẦU TRÂU & nó biết dân VỊT chi giỏi CẠP CẠP rồi IM, vi không DÁM biểu tình, phản đối và đâu cũng vào đó thôi.

      Xóa
    3. Cách trả lời của thằng Tàu lưu manh này là một cái tat vào mặt chính quyền VN vừa tham lại vừa ngu !!!.

      Xóa

    4. http://www.tienphong.vn/xa-hoi/dai-dien-formosa-phai-chon-nha-may-thep-hoac-ca-tom-996965.tpo

      LINK TRÊN SÀI KHÔNG ĐƯỢC nữa rồi('!?) Có thể bị LẤY XUỐNG và thay vào "CÁ CHẾT ở CAMPUCHIA " để MỊ DÂN, đánh lậm con đen.
      "Khốn nạn đến thế là cùng"
      Tuy nhiên vẫn con trong YOUTUBE

      Giám đốc đối ngoại Formosa Không thể được cả 2, phải chọn hoặc nhà máy, hoặc cá tôm

      http://youtu.be/0XHgig9OuKc


      Xóa
  5. Một vụ việc cỏn con như thế mà phải để cấp cao bận tâm chứng tỏ các cấp dưới bây giờ hay làm loạn bậy bạ...gây nhiều oan khuất cho dân lành ???

    Trả lờiXóa
  6. Tôi xin trả lời thay cho giám đốc CA TP Hồ Chí Minh thế này:
    Ông Quý đã lên đến đại Tá ông Quý là Ủy viên thường vụ Huyện ủy Bình Chánh chắc chắn cũng đã qua tuổi 55. Xét về động cơ mục đích không mang tính cá nhân mà do nôn nóng...
    Kỷ luật ông này là cho nghỉ Hưu "hạ cánh an toàn" Còn đ/c đội phó Tuấn là cán bộ trực tiếp thụ lý vụ này kỷ luật chuyển công tác và cho làm đội trưởng ở đơn vị khác.
    Như vậy là xử lý đúng quy trình như trước đến nay vẫn làm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Qui trình của cs,khi cán bộ là đảng viên bị sai phạm nghiêm trọng,buộc phải kỷ luật-thường là chúng cho chuyển công tác đến nơi khác với vị trí cao hơn

      Xóa
  7. Cứ nhớ lại vở diễn Hải Phòng đánh Đoàn Văn Vươn thì biết cách làm của cấp trên bây giờ ...Chỉ dân lành là thiệt thòi khổ sở mà thôi ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính quyền hay tà quyền chúng lạm quyền chỉ quen dối trá và bạo lực hê hê hê

      Xóa
  8. Không,chỉ đình chỉ công tác thôi thì CHƯA ĐỦ,mà phải truy cứu hình sự về tội lũng đoạn cuộc sống bình yên của nhân dân,gây hậu quả nghiêm trọng về mọi mặt trong cuộc sống chính trị & xã hôi-kinh tế & giáo dục !//đuổi ra khỏi ngành CA!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tay Quý tham, gian manh, ác: Can tội vu khống, tội cố ý làm trái để vơ lợi cho cá nhân và phe nhóm. Cần xử theo bộ luật hình sự.

      Xóa
  9. "Liệu có thể cách chức Trưởng công an H.Bình Chánh đối với ông Quý hay có mức xử lý nào cao hơn không?"

    Chuyện nầy còn tùy thuộc vào TÚI TIỀN & sự QUEN BIẾT của đại tá côn an Nguyễn Văn Quý nữa, cho nên "không thể nói thay hội đồng được" có thể là "quyết định kỷ luật" ==> KIỂM ĐIỂM THEO TINH THẦN NGHỊ QUYẾT 4" <==: "THÀNH KHẨN" nhận khuyết diểm, khắc phục sai lầm, sửa sai, xác định rõ trách nhiệm, RÚT KINH NGHIỆM".
    Hì hì chìm xuồng được chưa???

    Chờ xem.

    Trả lờiXóa
  10. Vậy là quán "Xin chào" xin chào tiễn biệt đồng chí Quý sắp về vườn nuôi vịt!

    Trả lờiXóa
  11. => Tước quân tịch,quân hàm ,đuổi về vườn là đúng nhất,anh trưởng CA huyện này hình như đã lú lẫn !

    Trả lờiXóa
  12. "coi thường SINH MẠNG CHÍNH TRỊ của người khác" (?!)

    "SINH MẠNG CHÍNH TRỊ" là gì vậy các bác ??
    Tui "TÂM TƯ" quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xã hội quá nhiều chuyện BÊ BỐI.
      Tại sao đồng bào trong nước không yêu cầu đảng, chính phủ điều tra và trả lời cho dân biết trong thời hạn bao nhiêu ngày.
      Chúng ta đã có ĐẢNG LÃNH ĐẠO TOÀN DIỆN.
      Việt nam ra nông nỗi này, vậy ai là người CHỊU TRÁCH NHIỆM TOÀN DIỆN.

      Xóa
  13. Tội cho những con chột thí / cuối cùng chẳng đi về đâu vẫn tối tăm trong vũng bùn xhcn

    Trả lờiXóa
  14. Trương Minh Tịnhlúc 21:24 25 tháng 4, 2016

    Trung Tướng Lê Đông Phong nói:"Dứt khoát vụ này phải xử lý nghiêm để lấy lại lòng tin của người dân".
    Thưa ông Phong. Ông Nguyễn Phú Trọng,ông Nguyễn Tấn Dũng làm tới cái gì kia kìa.Tử hình Dương Chí Dũng luôn.Mà chưa lấy được lòng tin của người dân.Ông làm vụ án như "cái móng tay" thế nầy thì mong gì dân tin.Hết.Hết.Hết lâu lắm rồi ông ạ.Hết từ lúc mấy ông làm cái gọi là "đánh tư sản mại bản"."Giải phóng" hết của cải chỡ về Bắc kìa.

    Trả lờiXóa
  15. Bắt chước trường hợp Minh Béo, khai tâm thần

    Trả lờiXóa
  16. Nhà báo Trung Hiếu vừa đeo bám vừa truy bức ông Phong khá quyết liệt,thật đáng ngưỡng mộ.
    Nếu có vài nhà báo dám đeo bám và "truy sát" sự việc quyết liệt như ông Trung Hiếu thì không lo gì thiếu độc giả.

    Trả lờiXóa
  17. Đại tá Ca Hải phòng : sau vụ Đoàn văn Vươn , Ca lên thiếu tướng! Đại tá Quý: sau khi bị tạm đinh chỉ, chờ vài tháng cho dư luận nguội đi, nếu học tập Ca tốt, cũng lên thiếu tướng nhưng đi địa phương khác. Phóng viên các báo nên kiên trì theo dõi vụ này? Việc sử lý Quý đến đây CA tp HCM hết trách nhiệm. Quả bóng đc chuyền về bộ CA.

    Trả lờiXóa
  18. Ông Lê Mạnh Hà lúc trước là phó chủ tịch UBND TP HCM , nên khi xãy ra sự việc ông biết nguyên nhân liền , ông nói : phải xem xét động cơ …Đúng y chang , hôm nay báo đăng ông chủ đất tiết lộ : có ông lớn muốn mua miếng đất .
    Vì miếng đất có vị thế đẹp nên gây ra chuyện , vậy thôi .
    Mấy hôm nay chuyện nhân dân 4 tỉnh điêu linh vì cái họa cá chết , dư luận kêu ca om sòm , nay Thủ Tướng NXP phát biểu : Bộ Công an , Bộ Quốc phòng đang khẩn trương điều tra vụ cá chết hàng loạt .
    Phải khách quan công nhận TT NXP , Hay ! , nói rất ngắn gọn , nhưng chính xác , giãi quyết rốt ráo , đi ngay vào trọng tâm , rất xứng đáng ở vị trí TT , dân đã bắt đầu khen ông này rồi .
    Chứ có đâu , mấy hôm trước chính quyền khuyến cáo dân không nên ăn cá , rồi có 1 số người đã bị ngộ độc vì ăn cá , thế mà lại có ông lãnh đạo lại nói cứ ăn cá không sao đâu , tắm biển an toàn , làm dân tìm cách chọc ghẹo , đăng lên youtube , thấy tức cười .

    Trả lờiXóa
  19. Nhìn hình ông Trung Tướng Công An Lê Đông Phong , Giám đốc CA TP HCM , trông ông dản dị , mặt thường phục , nhưng lộ nét ấn tượng thật : Có cảm giác như ông là ...cốt sư tử , đầy uy lực tiềm ẩn , nhưng bên ngoài dễ gần gủi , hiền lành và ngay thẳng , biết ngay đó là người thanh liêm , chánh trực .
    Có đâu như ông Phó : chuyện nhỏ như móng tay , gây cho thiên hạ đàm tiếu .

    Trả lờiXóa
  20. Đảng chính quyền cấp trung ương hiện nay,,,mát mù,,,,tai điếc,,,,,,mồm bị câm rồi
    Còn bọn chính quyền đảng viên từ cấp thôn ,xóm ,xã huyện thành phố ở nông thôn
    Còn ở thành phố cấp tiểu khu phường quận thành phố
    Chúng tác oai tác quái lộng hành đàn áp ức hiếp dân họ muốn làm gì thì làm
    Chỉ cần đổ cho dân chống đối người thi hành công vụ,hay gây rối trật tự nơi công cộng
    Làm cái nọ cái kia trái phép là nó cho chết luôn
    Nếu khong lại phải cho nó tý tiền
    Dân có làm đơn kêu hay tố cáo lên trên thì chúng mù chúng điếc chúng câm vì chung được thuộc hạ cấp dưới cho ăn rồi
    Ở đâu cũng vậy bọn chó cán bô các cấp bây giờ chúng chỉ có uống rựu và tìm đất cát ngõ ngách bán là nó bán công an thì tìm cách bát bẻ dân sai lấy tiền
    Cái chính quyền ý này giờ nó là cái hay chợ quá khốn nạn

    Trả lờiXóa
  21. Thằng huyện trưởng C a ,và thằng viện trưởng vks cùng thằng đội trưởng kinh te huyện bình chánh
    Phai khởi tố hình sự vì chúng ức hiếp bắt người vô tội thành có tội
    Vậy chúng phải đền tội thay cho ong tấn và ông bỉ
    Yeu cầu bộ C a sử lý thật nghiêm khắc đúng pháp luật
    Khong được nhận phong bao hay quà cáp vụ này toàn dân đang theo dõi
    Và len án mạnh.
    Các bạn theo dõi sát vụ này xem chung sử ra sao

    Trả lờiXóa
  22. Vũ như Cẩn,vẫn y nguyên .Không phải đến lúc này Đảng ta ,Chính quyền ta mới bị mù,bị cảm,bị điếc mà là bị đui mù câm điếc bẩm sinh từ ngày ra đời 3-2-1930.MỘT QUÁI THAI CỦA CNCS KHỐN NẠN .KHỐN NẠN ĐẾN THẾ LÀ CÙNG /ÔI DÂN TỘC VIỆT NAM TÔI .CÓ DÂN TỘC NÀO KHỐN NẠN HƠN KHÔNG???

    Trả lờiXóa
  23. Bên kia là "truy tố" là phạt 17 triệu, mà bên này chỉ "tạm đình chỉ" thì hoá ra khẩu hiệu "một XH công bằng, văn minh" chỉ là lừa đảo à ?

    Trả lờiXóa
  24. Lại tin "hot": "nhặt đc điện thoại của CA, bị còng tay đánh đập" (vừa xảy ra tại Vĩnh Bảo Hải Phong-kienthuc.net.vn)! Ông TBT cứ lên gân "giữ vững ổn định CT" là để CA hà hiếp dân đây! Đừng có nói cá biệt nữa nha, nhan nhản đây. Còn nhiefu vụ mà báo chí chưa biết đâu!

    Trả lờiXóa
  25. Tôi xin kể một câu chuyện ở quê hương tôi cán bộ khốn nạn đến mức nào
    Các bạn về thôn một xã Mỹ đồng huyện thủy nguyên hp ( để hỏi cho rõ )
    Câu chuyện như sau
    Bốn bố con uống rượi sau buổi có giỗ to tiếng ,hai thằng an ninh xã đi qua lời qua tiếng lại
    Chưa đến Mưc đánh nhau thằng con trai bảo khong bấn gì đến các ông ( nói hai thằng an ninh)
    Thế là hai thăng an ninh xã gọi trưong C a xã vào đè ra trói mang ra ubnd xã và phạt mức tiền hàng chục triệu gia đình khong có
    Thế là nó chuyển xuống huyện và kết án hai năm tù ngồi
    Trong thời gian đó hai thằng đó C a và a ninh đánh nhầm vào cháu ông gđ sở c a hp thế là bị khởi tố đuổi khỏi xã
    Chúng uống rượi bê tha nhục nhã hai năm sau thằng kia đi tù về
    Thằng trưởng C a ung thư vòm họng chết
    Thằng an ninh ung thư gan chết nốt
    Các ban, về mỹ đồng hỏi dũng hiên thôn một là rõ hết

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở Quận Gò Vấp TPHCM, nhiều người biết có 1 ông công an lắm tiền nhiều của (ở đâu ra thế nhỉ?), đẻ có 2 thằng con trai, chúng đều dính ma túy, lăn đùng ra chết!
      Quả báo nhãn tiền!

      Xóa
  26. Vụ này công đầu là nhà báo Ha Ni (SGGP). Nhưng cô coi chừng đòn thù... Có điều kiện, cô tị nạn đi là vừa...

    Trả lờiXóa
  27. Gốc rễ nó ở lập hành tư pháp XHCN.
    Gốc rễ nó ở nền dân chủ XHCN.
    Gốc rễ nó ở thể chế chính trị.
    Gốc rễ nó ở cái cờ đỏ màu máu người có cái búa với cái liềm ở giữa.

    Trả lờiXóa