Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

THẾ LÀ ĐẠT CHỦ ĐÍCH !

           * PHẠM QUANG TUẤN
Nhiều người đã đặt câu hỏi: Ông Phạm Quang Nghị thăm Mỹ để làm gì?
Có thành công không? Người ta cũng chú ý đến món quà lạ lùng mà ông Nghị “tặng” cho Thượng nghị sĩ John McCain, món quà chỉ có thể coi là một sự hạ nhục [1]: hai tấm ảnh chụp bia kỷ niệm chỗ bắn rơi máy bay của McCain, bia khắc ông McCain đang quỳ gối giơ tay đầu hàng và có dòng chữ “NGÀY 26 10 1967 TẠI HỒ TRÚC BẠCH QUÂN VÀ DÂN THỦ ĐÔ HÀ NỘI BẮT SỐNG TÊN JOHN SNEY MA CAN THIẾU TÁ KHÔNG QUÂN MỸ LÁI CHIẾC MÁY A4 BỊ BẮN RƠI TẠI NHÀ MÁY ĐIỆN YÊN PHÚ. ĐÂY LÀ MỘT TRONG 12 CHIẾC MÁY BAY BỊ BẮN RƠI CÙNG NGÀY“.
Đối với một người bình thường ở một nước văn minh, thì chỉ cái giọng kém học thức, gọi kẻ địch là “tên”, và đánh vần sai be bét cũng đủ khiến phải giấu tấm bia đó đi, đừng nói là chụp ảnh nó rồi đưa cho người trong cuộc, mà nay đã thành Thượng nghị sĩ của một siêu cường. Có bao giờ một lãnh đạo Việt Nam dám đưa một tấm ảnh chụp bia kỷ niệm một tướng Tàu trong tình trạng tương tự cho đương sự? À, có bia đâu mà chụp, Việt Nam đời nào dám tạc bia kỷ niệm chiến tranh với Tàu cộng.
Tuy nhiên chuyện tặng quà này rất dễ hiểu nếu ta đọc một phát ngôn khác của ông Phạm Quang Nghị trong chuyến đi [2]:
“Ông Phạm Quang Nghị chân thành cảm ơn các bạn bè cánh tả và nhân dân Mỹ đã kiên trì ủng hộ và giúp đỡ cách mạng và nhân dân ta trong những năm tháng đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay”.
Rõ ràng là, với tuyên bố này cũng như với “món quà” cho TNS McCain, ông Phạm Quang Nghị muốn nhắc cho Chính phủ Mỹ nhớ lại thời kỳ thù địch giữa hai nước. Ông không nhắc lại thời đó với giọng điệu
"Quà quý" ngoại giao 
của một cựu chiến binh đã thoát khỏi hận thù và hướng về tương lai, như ông McCain khi thăm Việt Nam, mà nhắc lại với những lời lẽ và hành động xỏ xiên, châm chọc.
Trong khi đó, khi nói về cuộc tranh chấp biển đảo với Tàu thì…
“Đặc biệt là cuộc gặp gỡ, trao đổi với các đại biểu từ nhiều cơ quan, tổ chức Mỹ do Hội châu Á tổ chức, ông Phạm Quang Nghị đã điểm lại tình hình diễn biến ở Biển Đông trong thời gian qua, nêu bật quyết tâm, chủ trương, biện pháp đấu tranh đúng đắn, sáng suốt của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta nhằm bảo vệ độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của đất nước; giải quyết tranh chấp bằng các biện pháp ngoại giao hòa bình, phù hợp luật pháp quốc tế, nhất là Công ước của Liên Hợp Quốc về Luật Biển năm 1982, đồng thời hết sức coi trọng, gìn giữ môi trường hòa bình, ổn định để xây dựng và phát triển đất nước; giữ gìn và củng cố quan hệ hữu nghị, hợp tác cùng phát triển với các nước, trước hết là các nước láng giềng“.
Tức là: Chúng tôi vẫn tiếp tục chung thủy, bốn tốt, 16 chữ vàng với ông anh của chúng tôi, các ông (Mỹ) đừng hòng mà xen vào.
Những việc chính thức đã làm với chính phủ Mỹ thì gói gọn trong vài câu rỗng tuếch, sặc mùi Tuyên giáo: “Trao đổi làm việc”, “Trao đổi về những vấn đề hai bên cùng quan tâm”, “Các cuộc gặp, làm việc diễn ra trong bầu không khí cởi mở, xây dựng, hợp tác và hiểu biết lẫn nhau“[2].
Tới đây thì chúng ta có thể trả lời câu hỏi về mục đích chuyến thăm Mỹ của ông Phạm Quang Nghị: thứ nhất, là để trấn an và gián tiếp xin lỗi người anh cả phương Bắc sau vụ giàn khoan HY981, cho ông ta vững lòng rằng “thằng nhỏ” vẫn trung thành, không nghĩ tới chuyện đi tìm đồng minh khác. Thứ hai, là để làm sao cho Mỹ từ bỏ ý định xáp lại gần Việt Nam, thậm chí còn bực mình tránh xa “thằng nhỏ” vô ơn mà mình đã lên tiếng ủng hộ trong những ngày nó bị anh nó bắt nạt.
Chúng ta cũng hiểu tại sao Ngoại trưởng Phạm Bình Minh được Mỹ mời mà không đi, lại đi… Ba Lan trong thời gian đó. Phạm Bình Minh là người đã từng làm ngoại giao ở Anh, Mỹ và Liên Hiệp Quốc, lại là con cố Ngoại trưởng Nguyễn Cơ Thạch, người có khuynh hướng thân Tây phương và nghi kỵ Tàu (ít ra là đối với Đảng Cộng sản Việt Nam) và nghe nói đã bị Trung Quốc đẩy ra khỏi Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Việt Nam. Hẳn ông ta không thể được Tàu tin cậy bằng Phạm Quang Nghị, một apparatchik thuần túy, thành viên lâu năm và cựu Phó Trưởng ban của Ban Văn hóa Tư tưởng Trung ương (Ban Tuyên giáo Trung ương hiện thời), nơi tập hợp những cái đầu thủ cựu, hẹp hòi, maoist, thân Tàu nhất trong Đảng. Chỉ việc thay đổi sứ giả cũng đã cho thấy mục đích của chuyến đi. Rất có thể, đây là giá mà Đảng Cộng sản Việt Nam đã phải trả để đổi lại việc giàn khoan HY981 nhổ neo sớm một tháng.
Về câu hỏi “chuyến đi có thành công không”, tôi nghĩ rằng có lẽ đã thành công đối với mục đích thứ nhất (trấn an người anh cả, thậm chí làm cho ngài hể hả). Về mục đích thứ hai (chọc giận và đẩy Mỹ ra) thì chưa chắc, vì những hành động và lời nói của ông Phạm Quang Nghị quá con nít và lộ liễu – nhưng chắc chắn không thể nói là chuyến đi đã giúp xúc tiến quan hệ Việt Mỹ.
Còn một mục đích nữa có thể nằm trong đầu ông Phạm Quang Nghị – đó là cái ghế Tổng Bí thư biết đâu có thể tới với ông trong tương lai, nhờ sự nâng đỡ của đàn anh Tàu đang hồ hởi với chuyến đi này. Chuyến đi sẽ giúp nhiều cho chuyện đó. Hơn nữa, chức Tổng Bí thư phải cho một người có tầm cỡ trí tuệ tương đương như ngài đương kim Tổng Bí thư kiêm Giáo sư Nguyễn Phú Trọng, mà tiêu chuẩn đó thì ông Phạm Quang Nghị rất vừa vặn.
P.Q.T.
------------
Ghi chú
)Tác giả gửi BVN)
-----------------

73 nhận xét:

  1. Mục đích thứ 2 không bao giờ đạt mà ngược lại bởi vì rất đơn giản Họ là Mỹ chứ không phải nông dân.

    Trả lờiXóa
  2. Không thể tưởng tượng một ủy viên Bộ chính trị đi đối ngoại với món quà bất nhã đến vậy.

    Ông NGhị là ai,vị thế của ông là đâu mà lại muốn bắt chước bà thủ tướng Đức tặng tấm bản đồ cổ không có hoàng sa trường sa thuộc TQ cho tập cận Bình ?

    Thật xấu hổ thay cho thói hống hách không phải lối trong ngoại giao!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải là quà của "một ủy viên Bộ chính trị đi đối ngoại" mà là "món quà đối Mỹ của cả Bộ Chính Trị" đấy bà con ạ.

      Xóa
    2. Nhục cho dân Thanh Hóa chúng tôi có một nghị hách thế này .

      Xóa
    3. Thật quá xấu hổ, ai đời người ta đang giúp mình lại đi chơi xỏ lá như vậy. Chắc là muốn bắt chước Bà Thủ Tướng Đức quá. Đúng là quá ngu luôn, hay đây là cái bài của Tàu muốn qua Phạm Quang Nghị chơi xỏ Mỹ đây? Nếu PQN kỳ này làm TBT thì chắc chắn là hắn đang thực hiện kế hoạch "sáp nhập" VN vào Trung Cộng?!

      Xóa
    4. CÂU CHUYỆN NÀY LẠI GIỐNG CÂU CHUYỆN XƯA HỌC ĐƯỢC CỦA TÀU RỒI !
      TẶNG QUÀ NHƯ VẬY KHÁC NÀO VUA TÀU HỎI SỨ AN NAM: " ĐỒNG TRỤ CHÍ KIM ĐÀI DĨ LỤC" LÀ GÌ? CÁI VĂN HÓA HIỂM ĐỘC TRUNG HOA NAY LÂY SANG VIỆT NAM RỒI SAO?

      Xóa
    5. XIN ĐỪNG NHẦM ! BÀ MAC-KEL TẶNG ÔNG TẬP BẢN ĐỒ DIỄN RA TRÊN ĐẤT ĐỨC, CHỨ CÓ MANG SANG BẮC KINH TẶNG ÔNG TẬP ĐÂU? HAI HOÀN CẢNH KHÁC NHAU HOÀN TOÀN.
      ÂU CŨNG LÀ THỨ QUÀ QUÊ, CÂY NHÀ LÁ VƯỜN, EM LÊN HÀ NỘI THĂM BÁC, CHẢ CÓ GÌ NHÂN THU HOẠCH KHOAI LANG NÊN BIẾU BÁC MỘT RỔ !

      Xóa
  3. Nghị ruồi bu này chắc đang thực hiện kế hoạch "sáp nhập" VN vào Trung Cộng?!

    Trả lờiXóa
  4. Nước Việt ta đến hồi mạt vận rồi . Sau bác Cả Trọng. tiếp đến Bác cả Nghị như thế nầy thì trông mong vì các nước tiến bộ trên thế giới chơi với ta ? Như thế chỉ có chơi với Tàu mà thôi, nhưng chơi với Tàu là chết chắc !

    Trả lờiXóa
  5. Báo mạng đã có nhiều phân tích để người đọc suy ngẫm về chuyến đi Mỹ của UVBCT PQN. Thành công hay thất bại, chắc phải một thời gian nữa mới có thể có câu trả lời chính xác. Riêng chuyện tặng bức ảnh bắt sống thiếu tá Mc Cain ở hồ Trúc bạch thì có thể khẳng định ngay : ý đồ xấu, ba que xỏ lá, thiếu thiện chí, phản cảm, ngu dốt. Mc Cain sợ gì mà không công bố bức ảnh này cho thế giới thấy tâm địa của PQN và mấy ông cộng sản Hà Nội. Chuyện ông bị bắn hạ, cả thế giới đã biết từ lâu, không có gì phải dấu. Chỉ có chuyện lòng dạ Hà Nội thì thế giới cần tìm hiểu và nhận thức lại. Đúng là một chuyến đi để hai bên hiểu biết nhau hơn.
    Báo chính thống sau một bài tán dương, giờ im re. PQN chắc cũng tự thấy bất an.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác, thiếu văn hóa, phản cảm, thiếu thiện chí. Làm sai nghị quyết đảng: Về đối ngoại khép lại qua khứ, hướng tới tương lai, VN muốn làm bạn với tất cả các nước trên TG.

      Xóa
    2. Chưa hết cái trò " tán dương kiểu tự sướng " về chuyến đi Mỹ của Phạm quang Nghị đâu , hãy đọc bài phỏng vấn mới đây của phóng viên Xuân Ba " báo Tiền phong " với PQN được đăng tải trên Vietnamnet ngày hôm nay ( 3/8 ) . PQN có nói với Xuân Ba khi được hỏi chuyến đi thăm Mỹ có bất ngờ không ? Nghị nói : không bất ngờ vì Mỹ mời đã lâu nên khi đi báo chí mới loan tin ! Các vị đã thấy chưa , nước Mỹ mời " đích danh " PQN chứ có phải là Nghị đi theo kiểu " thế chân " đâu !!!??? Chính vì thế PQN mới được ban lãnh đạo cái ĐCSVN này " tham mưu " cho cái trò " ngoại giao kiểu con lừa " như vậy chứ . Phen này PQN được ông họ Tập khen " trối chết " , còn ông TNS Mc Cain sau khi được Nghị " tặng đểu " hai tấm ảnh đó vội vàng thúc Tổng thống Obama nhanh chóng thúc đẩy việc gia nhập Vietnam vào TPP " kẻo uổng " !!! Các bạn có biết không , PQN vẫn còn đang " tự sướng " đấy chứ chưa thôi đâu , biết đâu vài ngày nữa lại thấy PQN dẫn đầu đoàn đại biểu của đảng sang thăm " ông anh 4 tốt 16 vàng " không chừng !!!

      Xóa
    3. TRONG CHUYỆN NÀY CŨNG CÓ CÁI HAY CỦA NÓ CHỨ. MỘT LẦN NỮA CẢ THẾ GIỚI THẤY ĐƯỢC CÁI "TÊN JOHN SNEY MA CAN" TIẾN BỘ THẬT,ĐÚNG LÀ NGÀY ẤY- BÂY GIỜ:
      -NGÀY ẤY LÀ MỘT THIẾU TÁ TỪ BINH, BÂY GIỜI LÀ BỘ TRƯỞNG HOA KỲ.
      -NGÀY ẤY CHỬI MỸ ĐÁNH MỸ, BÂY GIỜ BẮT TAY CẦU MỸ.
      VÌ VẬY, SÁCH XƯA TỪNG NHẮC NHỞ: GIẦU KHÔNG BA HỌ, KHÓ KHÔNG BA ĐỜI.HẾT THỊNH ĐẾN SUY , SUY CÙNG LẠI THỊNH. TRONG KHI TIẾN CŨNG PHẢI NGHĨ ĐẾN KHI THOÁI, ĐẤY MỚI LÀ TRÍ GIẢ, ĐẤY MỚI LÀ ANH HÙNG.

      Xóa
  6. Cử Phạm Quang Nghị đi Mỹ là một bức thông điệp gửi Trung Nam Hải,Nhà trắng và toàn bộ nhân dân Việt Nam, đường lối hữu nghị giữa hai Đảng, hai nước vẫn như cũ, Đảng cộng sản Việt Nam vẫn một mình giữ gìn tình cảm keo sơn gắn bó, việc bảo vệ đảng vẫn đặt lên hàng đầu. Chào tổ quốc nhân dân, đảng vẫn tuyệt đối trung thành với chủ nghĩa max-Lê- Mao, vẫn là một tổ chức cơ sở của Đảng cộng sản Trung quốc.
    Bộ chính trị đã có chương trình tuyệt đối chấp hành "4 tốt", "4 không", "16 chữ" và cử đoàn cán bộ sang học tập mô hình Tân cương và Tây tạng.
    "Những là ta lại hại ta
    Cầu thân dị chũng mà xa đồng bào"

    Trả lờiXóa
  7. Thằng hàng xóm vào sân nhà bắt chó, đuổi gà, đánh đập con cháu nhưng chủ nhà vẫn hô hào: bình tĩnh, vẫn muốn gìn giữ tình hưu nghị láng gieng. Vẫn muốn là bạn là tri ân!
    Một người đàn bà bị thằng hàng xóm vũ phu, cưỡng hiếp nhưng vẫn thỏ thẻ: không sao , đây là bạn tốt , phải gìn giữ hữu nghị hàng xóm. Không cần phải tố kiện, không cần gọi cảnh sát xóm làng giải thoát để đừng làm phiền lòng thằng vũ phu.
    Lịch sữ thế giới chỉ có một chính phủ kỳ lạ như thế này.

    Trả lờiXóa
  8. Đây là hành động thể hiện quyết tâm đẩy Mý ra để nhảy vào lòng Trung Quốc của phe Nghị

    Trả lờiXóa
  9. PQN đại diện cho ai để làm việc với các đối tác Mỹ?hay chỉ sang Mỹ chơi rồi làm trò hề ba que xỏ lá theo phong cách hẹp hòi của người Á đông

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. VN anh hùng, độ lập tự do không liên kết.....
      thắng...tau tiêu diệt hết
      thua....tau vưỡn ngẩng cao đầu

      Xóa
    2. Giọng nhừa nhựa kiểu của bạn Nd 12:49 thật vô cảm quá!

      Xóa
  10. Trò đểu giả, xỏ lá, ba que chỉ của trẻ trâu ấy thế mà lại là do PQN phô diễn trên đất Mỹ. Ông ta là người sắp được lên làm tổng bí thư của một dân tộc gầm một trăm triệu dân và nổi tiếng về đánh giặc và ngoại giao giỏi mà lại làm cái việc đê tiện ấy thì thật không còn gì đẻ nói. Ông Mc cain không hề xấu hổ và nhục bởi cả thế giới đều biêt ông thế nào, ông Nghị thế nào và Đảng của ông Nghị thế nào!

    Trả lờiXóa
  11. các bạn nên đọc các hồ sơ mật mà Mỹ công bố thì rõ,và đọc bài của bác sĩ riêng cụ Mao thì rõ chú ba bánh bao nhân chuột.
    chú SAM vẫn là chú SAM,chú bán bánh bao vẫn là chú bán bánh bao...dù cho văn minh trên mặt phẳng trong bàn tay.
    do vậy nghị nghẹo gì cũng chả là gì ráo.
    Tàu rut giàn khoan cho hàng không mẫu hạm bánh lái ra biển Đông của TA chỉ nhằm thể hiện băn năng đê hèn vốn dĩ di truyền,lại có tiền tỷ tệ đút túi,thực hiện giấc mộng làm giàu trên xương máu Trung Hoa.
    tầm như Jon - McCain,ngày xưa TA còn nịnh trối chết,hầu lão tận răng,nay mà tặng thứ vớ vẫn lão khinh ra mặt và lão không quan tâm đâu.
    người ta trọng anh vì anh là anh hùng của dân tộc anh,ít ra cung cống hiến một chút cho đất nước.Còn anh chỉ là tên móc túi dân tộc anh thì họ khinh tởm nhưng vẫn tiếp anh nhưng không phải tiếp anh mà tiếp dân tộc anh.
    ngày xưa,chú SAM coi VNCH là cái "đê" be bờ,thì nay chú SAM coi CHXHCNVN là cái ĐÊ tốt để ngăn lũ xuống ĐNÁ,mà không tốn tiền cho dự án,trong thành phần cái ĐÊ ấy không có chú NGHỊ NGHẸO,chỉ là con mối trong các loại mối.
    người ta nói địa chính trị,khu đất vàng...có lẽ thế mà Việt Nam cả nghìn năm chú bánh bao cứ cố nuốt,nhưng nuốt có trôi đâu.Xa hơn hai ngìn năm trước,Triệu Đà bán cả Nam Việt cho thằng ranh con,ác ôn khát máu,để thân tàn ma dại,và thương thay Trọng Thủy con lão phải lấy cái chết để cho đời sau làm gương.
    Ngày nay người TA liên minh trên đầu ngọn tên lửa tầm xa và tàu ngầm tàng hình,đi đôi với nó là sự khôn ngoan,trí nhân....ba thứ lọc lòi,khôn vặt chỉ là thứ ngu xuẩn,đê hèn.
    Ngày xưa,nhân dân miền Nam Việt Nam xin Mỹ nổ súng vì xin BCT lúc đó không được,bận họp.Khởi nghĩa Trà Bồng,đồng khởi Bến Tre....có xin ai đâu,xin chúng không cho lại còn phá.
    Nay cần thì chả xin ai cả. Báo chí có nói đến giới hạn đỏ thì nổ súng,chúng ta cũng thẳn thắng mà nói,không cần giới hạn đỏ ....Khi thuận và cần,nhân dân MIỀN NAM VIỆT NAM sẽ cho Bắc KINH và chú tập bắn bi ở nông thôn khi đi đày biết thế nào.
    Ngày nay vùi xác quân bán bánh bao nhân chuột trên biển ĐÔNG chỉ là khi nào,hà cớ gì mà trông bọn ăn không ngồi rồi.Cái đám hết ăn nghìn năm Thăng Long đến ăn cái ống nước,đến nuốt từng nhả hố xi măng trán vĩa hè...chỉ huy đám quạ đen này đáng gì để diễn đàn nhắc đến.
    Dân tộc cần đầy tớ,nhưng đầy tớ đâu chỉ là bọn móc túi là duy nhất,tống cổ lúc nào chả được.
    Vui lên mà tân trang cái gậy tầm vông lên hiện đại đủ đâm chìm đám tàu sắt vạn tấn kia.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảnh giác với thằng Công Sơn con cháu của Maois đấy ! "cụ Mao" của mày thì mặc mẹ mày, nó đã gây ra thảm họa cho dân Việt từ hiệp định Geneve 1954 đến nay. Ngày nay dân chúng tao đủ tỉnh táo để phân biệt được LŨ BÁN NƯỚC và LŨ CƯỚP NƯỚC.

      Xóa
    2. Trình độ Công Sơn nghiệp dư lắm. Phản tác dụng tuyên truyền. Đáng sợ là những ý kiến kiểu "Ếch giỏi lắm, là hy vọng của nhân dân VN"?! Súc vật đòi lãnh đạo người? Quái lạ!

      Xóa
    3. Mấy bác cứ nói quá với Công Sơn, không nên. Anh ấy đang trong giai đoạn "Chuyển giao tư tưởng" chứ không có ý gì đâu. Có anh ấy cũng vui. Cảm ơn Công Sơn.

      Xóa
  12. Trong hoàn cảnh này chính người Việt chúng ta cảm thấy nhục nhã, xấu hổ, chứ không phải người Mỹ! Thằng đần độn người Việt đó ơi, sao không đi chết đi! Hay là vẫn giương giương tự đắc "Làm vậy mới đủ tiên chuẩn TBT - lú"?

    Trả lờiXóa
  13. Khốn nạn đến vậy là cùng

    Trả lờiXóa
  14. Tính cách của VC vẫn như thế ngu và bất lịch sự nhưng trong chuyến đi này tôi vẫn thấy ông Nghị có món quà hậu hĩ,đó là quốc hội Mỹ đã đồng ý bán khí giới cho VN ,mặc dù VN vẫn đối xử xấu với nhân dân Việt Nam ,người Mỹ là người hay thực dụng : Cái gì có lợi cho dân tộc họ thì họ làm chứ người ta không chấp những hành động của kẻ tiểu nhân : Ðây là cơ hội rất tốt cho Mỹ vì được Vc bấu vào xin cầu cứu, sau này VN còn được vào khối TPP, vì chủ đích của Mỹ là đánh tan sự bành trướng cuả Tàu, nên sau này Mỹ còn nhờ vào VN để có một vài căn cứ trên lãnh thổ này hầu tạo một vòng vây kín biển Ðông,ngăn chặn Trung Hoa.Ðây là một tin mừng cho dân Việt: Từ đây ta có đồng minh đúng người đúng việc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mía sâu có đốt,nhà dột có nơi.Chụp mũ như bạn nghe nghịch.
      Đội bóng 11 cầu thủ cũng có người bán độ hay đá ra khó hơn đá vào gool mà vẫn đá được./Đội bóng 16 mà lẻ ra 17 cầu thủ,trách chi 3,4 cầu thủ chỉ đá chéo ra biên.
      VC mà ngu hay mất lịch sự như bạn nói thì làm gì có Việt kiều đông,có khi vài chục năm tới Việt kiều làm tổng thống chứ bộ.

      Xóa
    2. Bạn Nd 0935 nhầm rồi. Chỉ có hai nghị sĩ Mỹ (Hạ nghị sĩ Randy Forbes thuộc đảng Cộng hòa và Colleen Hanabusa thuộc đảng Dân chủ) ngày 31/7/2014 có ý kiến với chính phủ Mỹ dỡ bỏ lệnh cấm vận bán vũ khí sát thương cho VN.
      Chỉ là đề xuất thôi. CP Mỹ chưa duyệt.

      Xóa
    3. Bạn Nd 17:04 nói mâu thuẫn quá. Bạn Nd 09:35 nói VC ngu và bất lịch sự. Chứ không nói nhân dân VN.

      Xóa
  15. Phạm Hoàng Việtlúc 09:38 3 tháng 8, 2014

    - ...Các ông Mẽo ơi, các ông đã phải chịu thua, chịu đầu hàng VN rồi, minh chứng bằng cái bia này là đủ hiểu nhá. Nay đừng lăm le đụng đến VN nữa, để VN cho Tàu, nhá!

    Trả lờiXóa
  16. Càng hiểu thêm vì sao các doanh nghiệp phía nam từ chối với lao động người Hoa thanh Quế, một chính khách mà cư xử như vậy ....

    Trả lờiXóa
  17. THỰC ĐẠO
    Hội nghị Thành Đô đã ký. Tàu không chỉ là hàng xóm mà còn là cấp trên,cấp trên đến nhà phải mổ gà ra đãi,nhưng sợ hàng xóm biết Tàu là cấp trên của mình mới vừa làm gà vừa la làng đánh lừa dư luận chơi. Việc Nghị đi Mỹ chơi tặng quà xỏ lá cho Mỹ đều có ẩn ý cả. Ý Nghị nói tụi mày bị bọn tau bắt sống chơi với bọn mày làm gì .Tụi tau chỉ chơi với bọn bắt sống bọn tau ở hội nghị Thành Đô thôi.

    Trả lờiXóa
  18. Với ông Nghị, chã có gì cần còm thêm, thế là quá đụ. Nhưng có lẽ cái mục tiêu trở thành người đứng đầu hội đồng "vua" thì đã bị mất điểm.
    Với ông TNS John McCain, chẳng hiểu sao sau khi xem cái món gift phải gió đó, lại không "trịnh trọng cảm ơn" mà bảo rằng "ở nhà tôi có dư rùi"!
    Với TQ: không bao giờ cho là VN nó cảm ơn cái vụ rút sớm HD981. Đừng hòng "lừa" tao nhé!
    Với Mỹ: họ còn bình tĩnh chán "cứ để xem sao", xem thái độ của ông J. McCain thì rõ!
    Với VN: dân hiểu thêm nội tình đảng, thế thôi. Tốt nhất là "cứ để xem sao".

    Trả lờiXóa
  19. Việc cần phải làm của một ứng cử viên TBT đảng cs thời phụ thuộc , đi Mỹ một cách âm thầm để nêu rõ thông điệp nhất quán của đảng là " tội ác của Mỹ trời không dung đất không tha , Tàu dù là tên xâm lược nhưng đảng không thể vong ơn bội nghĩa", vậy QH Mỹ đừng nên can thiệp vào kịch bản biển đông của 2 đảng anh em chúng tôi nữa mà hậu quả sẽ giống như việc ông TNS đã thực hiện và nhận lấy cách đây 47 năm , đảng cs đã chấp nhận phụ thuộc Tàu cộng không phải vì tình hữu nghị viễn vông mà để " giữ gìn môi trường hòa bình ổn định " nhằm duy trì sự cai trị lâu dài cho đảng , vì thử xem cả thế giới văn minh và loài người tiến bộ có ai không khinh bỉ và căm ghét bè lũ cs ngoại trừ bọn lãnh đạo cs lừa lọc Tàu đã được lãnh đạo cs VN tôn xưng "đại ca" và cam kết thờ phụng .
    Tuy nhiên đó chỉ là việc làm lén lút của lđ cs chứ không phải là mong đợi của ND VN vì một khi bản chất của đcs đã thay đổi theo Tàu thì lợi ích của đảng tất yếu là đối nghịch với lợi ích của ND VN là điều rõ ràng .

    Trả lờiXóa
  20. Tất cả bắt đầu và dựa trên nền tảng của thỏa ước Thành Đô do ba quan chức cao nhất VN thời 1990, Nguyễn Văn Linh, Phạm văn Đồng và Đỗ Mười đã bí mật ký với tàu khựa, sẵn sàng chấp nhận Việt Nam là một khu tự trị thuộc chính quyền TW Bắc Kinh, như với Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Châu...Bà con hãy đồng lòng, mạnh mẽ yêu cầu đảng CS và nhà nướcVN làm rõ nội dung mật ước bán nước Thành Đô!!!

    Trả lờiXóa
  21. Đông Âu sụp đổ tơi bời
    Việt Nam cộng sản lệ rơi theo Tàu
    Chẳn lo dân Việt thương đau
    Lo cho Đảng cộng cùng nhau kết bè
    Nói rằng hửu nghị dễ nghe
    Thực chất bán Nước nhẹ vèo như chơi
    Dân Việt nghe nói kêu trời
    Vì sao Đảng cộng lợi mình hại Dân
    Chiến sỉ vì Nước quên thân
    Quyết dành độc lập bao lần hy sinh
    Biết bao sinh mạng sinh linh
    Giặc Tàu giết hại Đảng mình làm ngơ
    Giặc Tàu lấn chiếm hải bờ
    Không chịu tranh đấu sợ phai chử vàng
    Sợ tình hửu nghị vẻ vang
    Cam tâm bán Nước quyết sang thuộc Tàu
    Nhân dân than oán nỗi đau
    Đảng cộng độc đoán cùng nhau kết bè
    Ra oai tác quái lăm le
    Thành phần yêu nước chúng đè không ngoi
    Dân tình theo Đảng đói nghèo
    Việt Nam đơn lẽ cheo neo phận mình
    Tại sao lệ thuộc Bắc Kinh
    Cam tâm bán Nước dân mình khổ đau
    Bốn không Đảng thuộc làu làu
    Cam tâm lệ thuộc nỗi đau ngàn đời
    Việt Nam không phải riêng ai
    Đảng cộng không thể giữ ngai bán mình
    Làm cho Đất Nước điêu linh
    Trách nhiệm Đảng cộng Dân khinh ngàn lần
    Nhân Dân nhất quyết chấn hưng
    Xóa bỏ lệ thuộc đứng lên phất cờ
    Toàn Dân không thể làm ngơ
    Đứng lên tranh đấu giữ bờ cỏi Ta
    Dựng xây Đất Nước Sơn Hà
    Độc Lập Tự Chủ dân ta mạnh giàu

    Trả lờiXóa
  22. Nhiệm vụ "Phá thối" đã hoàn thành

    Trả lờiXóa
  23. Nhiều bạn cơ cấu lão này lên làm TBT ĐCSVN tới.
    Vậy là hết đời TBT Lú, đến đời TBT Quáng!
    Chết chúng em rồi!

    Trả lờiXóa
  24. Không bao giờ nên tặng món quà như thế. Đó là một hành động vô văn hóa nhất. Không thể chấp nhận một hành động như vậy trong thế giới văn minh. Mình không tôn trọng người khác thì ai tôn trọng mình?

    Một hành động mang tính trả thù thấp hèn của một kẻ ít văn hóa.

    Trả lờiXóa
  25. Phạm quang Nghị là diễn viên hài lố bịch của đoàn hề Trung nam Hải .
    Thật xấu hổ cho ND VN khi có những tên lãnh đạo ngu xuẩn kém hiểu biết về ngoại giao như những loại người này .

    Trả lờiXóa
  26. Đây là cáh nhắn tin khéo từ ông Nghị với TQ " Hãy tiến chiếm Biển Đông và VN nhanh lên , đừng ngại Mỹ , đã có các em đây ! " .

    Hành động tặng quà này thay cho lời tuyên bố của ông Nghị , thà rằng ôm chân liếm gót cho TQ , bị nguyền rủa , vẫn không cam tâm để mất danh xưng thắng Mỹ anh hùng .

    Mất nước nhưng Đảng còn , thì thân Nghị này làm sao không còn củi đốt .

    Trả lờiXóa
  27. Đây là chuyện PHẢN VĂN HÓA, xấu xa bẩn thỉu và đê tiện nhất trong lịch sử bang giao thế giới. Nó trái hoàn toàn với bản lĩnh trí tuệ VN trong các cuộc đi sứ của dân tộc ta từ trước đến nay. PQN đã làm nhục Đảng ta trước thế giới. Một kẻ NGU ĐẾN MỨC ấy, hoàn toàn không xứng đáng là ủy viên T Ư Đảng. Ngày xưa, hành động làm nhục quốc thể như PQN sẽ bị Vua bỏ ông ta vào trong vạc dầu, . Kính mong các đại biểu dự đại hội Đảng sắp tới hãy vì danh dự Quốc gia mà bầu người khác vào BCH TƯ Đảng thay thế tên nNGU XUẨN đại hạng nhất này Kính mong
    MỘT ĐẢNG VIÊN

    Trả lờiXóa
  28. Dân tộc Việt Nam sau sự cai trị của Trọng lú là đến lão Nghị quế phế ngôi...Mạt vận!

    Trả lờiXóa
  29. Mấy tác giả và các còm sĩ đều sai toét.
    Chẳng ai rỗi hơi đi sang Mỹ để "hạ nhục" Jôn Mắc kên. Bộ trưởng ngoại giao Mỹ chẳng lạ gì tấm bia đó bởi vì mỗi lần sang Việt Nam, ông ấy đều đến đó chụp ảnh, thêm một bức nữa cũng chẳng sao cả. Ông P.Q. Nghị để ông Jôn nói đến "Không quân hải quân" là ý muốn Mỹ đem Hạm đội 7 quay lại Biển Đông. Hoàn toàn không có chuyện xúc phạm xúc phiếc gì ở đây.
    Xin các bác xem lại.

    Trả lờiXóa
  30. Có lẽ ông nghị bị chơi xỏ rồi, sau vụ này trượt TBT là cái chắc , ai dám đưa một thằng ngu lên làm TBT của Đảng quang vinh ???

    Trả lờiXóa
  31. Một con người, và một hành động như của PQN -UVBCT là một khuôn mẫu, tiêu chuẩn của TRUNG NAM HẢI?
    ngluy

    Trả lờiXóa
  32. "PQN" ông tướng " Vòi Rồng" chỉ là UVTW Đảng vừa mới lắng dịu và tạm hết chuyện.
    Bây giờ lại là ông"PQN" UVBCT đi Mỹ tặng món quà có lẽ có một không hai trên thế giới này. Bảo là hạ nhục ông Jôn, hạ nhục nước Mỹ thì phải còn chờ xem! Ông Jôn và nhân dân Mỹ sẽ nhìn nhận, đánh giá về Đảng Cộng sản Việt Nam. Khẩu hiệu" Đảng ta là đạo đức là văn minh" có lẽ bị thay đổi rồi chăng. Qua việc này thì ông Jôn và người Mỹ có khi họ hiểu chữ "Đạo" theo một hướng khác.
    Việc này không thể cá nhân ông "PQN" làm được và chương trình nghị sự chắc được BCT thông qua rồi! Đúng là văn hóa Đảng!

    Trả lờiXóa
  33. Một ông NGHỊ NGU XUẨN thế mà đứng đầu một thủ đô nghìn năm văn hiến như Hà Nội ta, thì HÀ NỘI nhà em TOI rồi. Xin ông Tổng bí thư thương Hà Nội của em mà cho lão NGHỊ NGU XUẨN này nghỉ việc sớm đi cho dân nhờ, Hà Nội nghìn năm văn hiến, mà người đứng đầu NGU XUẨN ĐẾN MỨC KIỆT CÙNG NHƯ THẾ thì đau cho Hà Nội quá, bà con ta ơi
    Xáu hổ thay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng qua vì ham chức TBT mà nghe lời Cả Trọng xúi đi làm cái chuyện ất ơ này thôi. Cũng coi như kém chính kiến, thiếu tự chủ, chỉ đâu đánh đấy, thông cảm cho Thiên lôi thời @.

      Xóa
    2. Theo tôi ông Nghị không nên đi Mỹ mà phải ở nhà giải quyết vụ vỡ đường nước vinaconex thi công ẩu và nhiều khả năng có rút ruột vật liệu nên vỡ ống liên miên vậy.

      Xóa
    3. Các cậu nói vậy không được. Chúng tớ làm gì đã bàn bạc kỹ lưỡng, đồng thuận cao. Đương nhiên là trái với nguyện vọng của dân. Đó, cái câu "Ý đảng lòng dân" ngẫm cho kỹ là muốn nói hai vế là khác nhau, kiểu "ông chẳng bà chuộc".
      Chúng ta cùng suy thoái nào...

      Xóa
    4. (Có lẽ) vì ham chức TBT ĐH tới mà ôn g Nghị đi Mỹ là dại! Chủ quan và thiếu tỉnh táo quá!=

      Xóa
    5. Nói với bạn Nd 22:18
      Vỡ đường ống do chúng dự toán vật liệu (ống dẫn nước) tốt nhưng đưa loại dzỏm vào, lấy chênh lệch đi hủ hóa.
      Ở chợ tôi bán, chúng dự toán cầu dao ngắt điện tự động loại xịn của Đức, nhưng ráp vào là của VN! Vậy là chập điện mà cầu dao VN vẫn "cương quyết" không chịu làm nhiệm vụ! Tôi phải liều mạng chạy tới cúp bằng ý chí "vuợt lên chính mình", sao đó mọi người mới dám dùng nước cứu hỏa.

      Xóa
  34. Hoa thanh Quế buồn cho Nghị lắm lắm. Đầu thì to nhưng óc Nghị như quả nho.
    Nên cho bác ấy theo chân Phạm Quý Ngọ xuống Âm để Diêm vương hỏi tội.
    Dù xuống âm thì lịch sử và nhân dân VN cũng chẳng tha tội lỗi cho Nghị đâu.
    Nhục lắm. Đừng tự sướng nữa nhé!

    Trả lờiXóa
  35. Không thể tưởng tượng được một đảng luôn tự xưng là "đạo đức", là "văn minh" lại có cách ứng xử "vô đạo đức", "thiếu văn minh" trong mối quan hệ ngoại giao vô cùng quan trọng như vậy. Cũng không hiểu vì lí do gì mà ông Phạm Quang Nghị lại đi làm cái chuyện dại dột như vậy trong nghi lễ ngoại giao. Không hiểu nếu ông Ôbama đến Hà Nội tặng ông Nguyễn Phú Trọng tấm bia căm thù chủ nghĩa cộng sản ở nước Mỹ thì ông Trọng sẽ nghĩ gì?

    Trả lờiXóa
  36. Dù là tao cũng không tốt gì đối với mày nhưng mày nên hiểu rằng tao nhảy vào cuộc chơi là chống lại cái thế lực cộng sản do một thằng vô học, mới mười mấy tuổi đầu đã tổ chức đi ăn cướp nghĩ ra, chứ cái nước VN bé tí của mày có gì để cướp , sao thằng HQ, Irac... tao cũng nhảy vào đó sao không nói tao là ăn cướp , đô hộ...tại sao sau hơn 10 năm tao giúp Irac đánh lại bọn khủng bố, khi giành đc chính quyền tao lại rút quân về, như thế là đô hộ, ăn cướp hả, tụi mày ngu lắm , tụi mày cũng khẳng định đánh tao là đánh cho thằng TQ,LX chứ có đánh gì cho dân tụi mày, thật ra mấy cái thù hằn dân tộc, ngụy quân, ngụy quyền là do tụi mày tưởng tượng ra rồi gieo rắc vào não người dân thôi. Lũ chúng mày đúng là đã đánh bại tao, rồi làm ảnh kỷ niệm. Rồi sau hơn 40 năm sau lại mang cái mà chúng mày cho là tự hào tặng cho tao, há chẳng phải sĩ nhục tao sao. Tao ghi nhớ mãi điều này, chúng mày thường tuyên truyền là đỉnh cao trí tuệ mà lại đi theo con đường của một thằng vô học, trộm cướp nghĩ ra,chúng mày thường tuyên truyền là đỉnh cao trí tuệ mà lại đi theo con đường mà chính cái nôi sinh ra nó đã bài trừ nó đã gần 25 năm. CNXH, CNVS con cặc , đéo bao giờ có mấy cái CN quái thai, dị bợm, ảo tưởng này được.

    Trả lờiXóa
  37. Thật hét chỗ nói,chỉ thương thân,thương nước , thương nòi,không gì uất ức bằng thấy cái chết đến từ từ mà không sao tránh được, thấy cái nhục mà không rửa được,còn 6năm nữa là thòng lọng đã tròng vào cổ và chính thức siết chặt,uất hơn là gần như mọi người không biết hoặc biết mà vẫn vô tư, hận những kẻ ngu muội tham quyền xô đẩy cả dân tộc vào nạn mất nước trong đó có cả cháu chắt dòng họ của chính mình,thử hỏi vài chục năm nữa hậu duệ của mấy người ký ước bán nước có thoát thân phận nô lệ hay không,hãy nhìn tây tạng tân cương mà kinh sợ,40% là người hán và người hán nắm hết mọi quyền hành,người bản xứ đang tự thiêu vô vọng! Người việt ơi hãy biết run sợ trước viễn cảnh không xa để bước qua sợ hãi mà tranh đấu !

    Trả lờiXóa
  38. V V Vệ bình quả không sai ! Phạm ốc sên bị tổng lú lừa ,chơi khăm ,muốn làm TBT còn lâu mới đến lượt ,đâu đó đả dàn sẳn cả rồi ,cứ nhìn cuộc bỏ phiếu kỷ luật thì rỏ 154 vị và 14 ông không ai bỏ phiếu đủ số thì rỏ / anh ba còn có thêm mấy phiếu thằng hai làm phó ở tỉnh nhà củng có chân trong BCT ,bây giờ thằng út củng có chân trong BCT .rồi thằng hai con ông bí thơ tp HCM củng có chân trong BCT ,tất nhiên là củng có quyền bấu ,ngay đến con ông hốt liền bắt hết củng vừa được vào BCT cứ nhìn thiên la địa vỏng trận đồ bát quái tới đây sẻ có nhiều cái hay ,NHƯNG ĐỐI VỚI TUI AI THEO TÀU THÌ PHẢI TRẢM THẢO TRỪ CĂN MAY CHĂNG DÂN NAM MỚI NGÓC ĐẦU LÊN ĐƯỢC,

    Trả lờiXóa
  39. Thật ra về mặt bản chất thì Đảng Cầm Quyền hiện nay không phát sinh và hình thành trên nền tảng Tri thức và Văn hóa. Vì vậy, những hành vi ứng xử kiểu "ba que, xỏ lá" như Ngài Phạm Quang Nghị cũng không có gì khó hiểu. Thật là thảm họa cho đất nước Việt!

    Trả lờiXóa
  40. Hồi 2008, nhân chuyện Thượng nghị sỹ John McCain ra tranh cử tổng thống Mỹ, hãng tin Nga (RIA Novosti) đưa tin một cựu phi công Liên Xô, ông Bấm Yury Trushvekin, nói chính ông là người đã bắn hạ phi cơ của ông John McCain trên bầu trời Hà Nội năm 1967.

    Trả lờiXóa
  41. Ông PQN a dua , phét lác thôi , bộ đội VN đâu có bắn rơi máy bay của ông Mc Cain .
    Người khác đấy :

    http://danlambaovn.blogspot.com/2014/08/ang-cong-san-viet-nam-con-noi-lao-nua.html#more

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giống chuyện bộ đội tên lửa bi dân quân "tranh công" ý mà...

      Xóa
  42. Đi theo ý định sắp xếp và suy nghĩ nóng vội, bộp chộp của Tổng Trọng là dại rồi. Nguyễn Bá Thanh, Vương Đình Huệ đã nốc ao Ủy viên BCT tại HN TW 7, lần này, PQN cũng nóc ao luôn!

    Trả lờiXóa
  43. Chắc ông Nghị này được Tàu sai sang Mỷ để nói cho Mẻo biết tui đả bán nước VN cho Tàu rùi, mấy thầy đừng nói qua nói lại mà dân VN họ chửi đảng của tui thúi đầu.

    Trả lờiXóa
  44. "...trước hết là các nước láng giềng“, câu nói này của ô. Nghị đã tự bộc lộ rõ quân điểm của mấy ông Bộ chính trị thân Tàu . Đoạn trên thì nói chung chung, câu kết này mới là điểm chốt cái ý tứ mà lãnh ĐCSVN muốn cho Mỹ biết. Rằng VN vẫn đặt quan hệ Việt - Trung là quan trọng nhất, chứ không phải là Mỹ. Hôm nay, báo VN net có đăng (bốc , nịnh) trả lời phỏng vấn của ô.Nghị về tranh chấp Biển Đông Việt - Trung giống như ô. Ph.Th.Quang BQP trả lời Sangri La ở Malaixia hồi tháng 7" như anh em trong nhà". Thôi rồi Lượm ơi, ô. Nghị đi sang Mỹ là để thực hiện chỉ đạo của Bắc Kinh : ngăn chặn Mỹ liên minh và ủng hộ VN.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhung ke lay co o Thanh Do (MOT SO IT LANH DAO DCSVN) ky thoa hiep voi Trung Quoc de ban nuoc, de nghi BCT-BCHTU lam ro tra loi cho 90 trieu dan VN biet. Neu co thi dem cac ong ay ra tri, neu khong thi tri nhung ke loi dung, du khong khong de im "la mat nuoc nhu choi". Hien nay co nhieu ke thua nuoc duc tha cau, co nhung ke chui sau treo cao de lat do che do tot dep cua ta hien nay ma Bac Ho da chon. Thuc te co nhung ke co hoji hien nay la rat nhieu chui vao cap uy Dang, Thuong vu DU xa, TV.HU, TV.TU, BCHTU, BCT nhung ke do hiejn nay rat giau de lo hoi ho duoc len chuc cho nhung ke dang giu chuc hien nay. Con nhung nguoi CS chan chinh thang than dau tranh thi bi tru dap. So nay hien nay trong hang ngu cura Dang chiem gan 50% "Trung uong cu ho hao hoc tap va lam theo tam guong tu tuong dao duc Ho Chi Minh, nhung kiem diem thuc chat lai co bao nhieu Dang vien lanh dao cao cap Trung uong toi lanh dao o Than xom duoc bao nhieu nguoi lam tot. HOI DAN NOI DO LA BIET. Con noi ve Luong thi cac ong cap tren it nguoi qun tam den, boi vi, Cac Bo truong, Thu truong,(BCH.TU) BCH.TU, Huyen uy ... dau can luong, chi bong loc la du du. DUNG LA NHAT LAM QUAN NHI LAM GIAU, con con chau, nguoi than cua ho thi oi thoi khong noi noi, ke thi du hoc nuoc ngoai, nguoi thi de bac lanh dao VV va VV... Con con khong co than the hoc hanh den noi den chon thi khong co viec lam, co mot so it lam chuyen bat luong va chan che do ... nu thi ban bia om, ban dam, tu do xem lai vai tro lanh dao cua DCS cua ta hien nay ra sao, tuy giai quyet viec lam so hoc cao dang, dai hoc khong duoc 100% cung it nhat 90%, khi dao tao ra bo phi, hien nay cac truong Daij hoc tran lan (day va hoc khong co chat luong), da so thac si, tien si mua bang. Neu Dai hoji Dang toan quoc toi khong thay doi thi dien bien kho luong. Nhung han nhu mot bi thu tinh uy nhu Tra Vinh co lam noi duoc gi cung dua len lam Bo truong "that la la" kho hieu viec qui hoach can bo cua Dang, khong kheo nhung quy hoach nhu the, bo tri, de bac nhu the, nghe dan khong tin, khong nghe va quan trong nhat la dan khong thuc hien chinh sach, chu truong cua Dang, phap luat Nha nuoc, dan den nguy co cho van menh dat nuoc.

      Xóa
    2. DE NGHI BO CHINH TRI XEM LAI NHUNG NGUOI LANH DAO CHU CHOT TU TRUNG DEN DIA PHUONG, NEU NGUOI NAO HAM CHUC, HAM QUYEN THI PHAI LOAI NGAY RA KHOI HANG NGU DCSVN, NEU DE THI NGUY DAT NUOC NAY KHONG TON TAI NHU HIEN NAY. DAY LA VIEC LAM TRONG DANG PHAI CAP BACH VA KHAN TRUONG, NHUNG NGUOI DO HIEN NAY RAT GIAU (XEM HO THU NHAP CO CHINH DANG HAY KHONG) CON MOT SO CO CAN BO LANH DAO NGUOI THAN O NUOC NGOAI (CO DONG USA) VA NHAN HOI LO "HIEN NAY NHAT LA DUA HOI LO CHO VO" CAC QUAN CHUC CO QUYEN LA PHO BIEN ....

      Xóa
  45. Phạm Nghị là đồng hương là đệ tử của Lê Phiêu đó

    Trả lờiXóa
  46. https://www.youtube.com/watch?v=FK29zERxC_Y

    Tuyên bố của TNS John McCain


    Thêm Một Cơ Hội Mới Cho Việt Nam : chuyến Công du của Thượng nghị sỹ John McCain qua Việt Nam vào đầu tháng Tám năm 2014

    Chuyến Công du của Thượng nghị sỹ John McCain qua Việt Nam vào đầu tháng Tám năm 2014 sắp mở ra HÀNG LOẠT Cơ Hội Mới dây chuyền Cho Việt Nam ....



    Xin cảm ơn Thượng nghị sỹ John McCain : Còn điều gì tối ưu tuyệt vời hơn thế nữa !
    **************************************************************


    Nhân quyền : Giá trị phổ quát Nước Mỹ
    Bảo vệ cho Người lẫn ngay cả Hoa Kỳ
    Còn điều gì tuyệt vời hơn thế nữa !
    Chuyến này Đại Ziên Hồng lại chắc ghi
    Hội Diên Hồng thuở xưa Tinh thần Dân chủ
    Thế kỷ 21 nhờ Tình Hữu nghị Mỹ diệu kỳ
    Dân tộc Việt may mắn được Tự do giải phóng
    Hữu ích cho thịnh vượng ổn định thực thi
    Thành công canh tân vệ quốc Đất Nước
    Được quyền làm Người như Dân Hoa Kỳ
    Sáng tạo nhân văn trong Khoa học kỹ thuật
    Dân ta học hỏi quản trị pháp trị tức thì
    Phát triển xã hội dân sự môi trường trong sạch
    Thành Sức mạnh quốc gia cho Vệ quốc thần kỳ
    Việt Nam sẽ là tấm gương sáng trong khu vực
    Đi sau Miến Điện nhưng chắc về trước quá đi !
    Biết đâu gã hàng xóm Đại Hán Tàu phù thối miệng
    Qua học tập làm giống như hệt « An Nam man di » !

    https://www.youtube.com/watch?v=Jez9n3I5BIg

    Thượng Ngị Sĩ John McCain Gửi Thông Điệp Đến CĐ Việt Nam

    Dân chủ là Khuynh hướng tất yếu Trào lưu Thời đại
    Dân Việt phải giương cao Ngọn cờ Tự do diệu kỳ
    Chẳng còn bóng Tù nhân Lương tâm trên Đất Mẹ
    Đứa con Tinh hoa của Mẹ Việt Nam sắp viết lại Sử Thi :
    Hồi sinh tái sinh bên bao lơn Biển Đông Nước Việt Mới
    Đại Ziên Hồng Thế kỷ 21 sẽ khai mở ly kỳ
    Cảm ơn Chàng Phi công McCain trên Hà Nội ngày ấy
    Thời Chiến cùng Thời Bình Lý tưởng thật đáng ân tri
    Bao dung cao thượng tha thứ trong tù tra khảo tra tấn
    Hàn gắn Tình Hữu nghị Mỹ-Việt bao Thập kỷ kiên trì
    Một Tấm lòng Cao bồi ạt dào phóng khoáng cao thượng
    Một Tình yêu Vĩ đại cho gần Trăm triệu Dân lành Xứ Việt ni .. ..
    Mai sau ngay Thủ đô hay mọi tỉnh thành Việt Nam Mới
    Đặt tên trường tên đường Ứng viên Tổng Thống Hoa Kỳ .. ..


    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    cảm tác nhân chuyến Công du của Thượng nghị sỹ John
    McCain qua Việt Nam vào đầu tháng Tám năm 2014

    Trả lờiXóa