Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

"Nghe Thủ tướng chỉ đạo, tôi mừng rơi nước mắt"!

Sau khi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị người đứng đầu TP HCM xem xét, kiểm tra việc khởi tố vụ án, chủ quán cà phê Xin Chào ở huyện Bình Chánh nói: “Mừng đến rơi nước mắt”.
Phóng viên: Sau khi Thủ tướng Chính phủ đề nghị cơ quan có thẩm quyền kiểm tra, xem xét việc khởi tố vụ án, ông có cảm nhận gì?
 Ông Nguyễn Văn Tấn: Trước tiên, tôi xin cảm Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có chỉ đạo kịp thời đối với vụ khởi tố hình sự đối với tôi. Khi biết được thông tin này, tôi mừng rơi nước mắt. Tôi cũng cảm ơn sự quan tâm của người dân, dư luận, đặc biệt là báo đài đã tận tình giúp đỡ tôi trong thời gian qua

Ông Tấn, chủ quán "Xin Chào" vui mừng khi nghe tin Thủ tướng quan tâm đến vụ án của mình
Khi nhận được đơn khởi tố vì “chậm đăng ký kinh doanh”, ông và gia đình thấy như thế nào?
- Lúc đó, tôi và gia đình tôi rất hoang mang, tinh thần suy sụp, không còn tinh thần để làm ăn. Vợ tôi vì quá lo lắng đã đổ bệnh và suy sụp nghiêm trọng. Gia đình tôi lâm vào cảnh hỗn loạn, thậm chí tôi đã nghĩ đến việc dừng kinh doanh nhưng vì đã hợp đồng thuê mặt bằng, lại nợ tiền nên phải gắng sức tiếp tục làm việc.
Ông nghĩ nguyên nhân sâu xa dẫn đến vụ việc này là do đâu?
- Tôi cũng không biết nữa. Chúng tôi làm ăn đàng hoàng, không vi phạm pháp luật. Tôi nghĩ nguyên nhân có thể do trong trụ sở Công an huyện Bình Chánh có căn tin nên họ “sợ” tôi mở quán sẽ ảnh hưởng nên tìm cách làm như vậy?
Ông Tấn sẽ tiếp tục kinh doanh quán, không tính việc bỏ đi nơi khác.
Ông Tấn sẽ tiếp tục kinh doanh quán, không tính việc bỏ đi nơi khác.
- Bị phạt hành chính vi phạm lên đến 17 triệu đồng, ông có suy nghĩ gì không?
- Tôi chỉ kinh doanh nhỏ lẻ, mục đích cũng chỉ kiếm đồng tiền và góp phần phục vụ cho người dân tốt hơn trong việc ăn uống. Khi bị cơ quan chức năng huyện Bình Chánh lập biên bản xử phạt hành chính 17 triệu đồng, tôi không chần chừ mà đi đóng phạt ngay, vì sợ không tuân thủ thì sẽ ngồi tù. Tôi cho rằng, nếu số tiền xử phạt trên không đúng quy định thì xin chính quyền huyện Bình Chánh phải hoàn trả lại cho tôi. Vì hiện tại gia đình tôi đang rất khó khăn, số tiền trên do tôi đi mượn, chứ gia đình không giàu có gì.
Sáng nay, tại buổi họp báo Phó giám đốc Công an TP HCM có nói “sự việc chỉ nhỏ như móng tay”, ông suy nghĩ vấn đề này như thế nào?
- Tôi cũng đồng quan điểm với ông phó giám đốc Công an TP, sự việc chỉ “nhỏ như móng tay” nhưng không hiểu sao Công an huyện Bình Chánh lại làm cho phức tạp; thậm chí phải Thủ tướng chính phủ và Bí thư TP HCM phải quan tâm chỉ đạo. Nếu như họ xử lý một cách khôn khéo hơn và tạo điều kiện cho người dân như tôi có thêm cơ hội thì sự việc không nghiêm trọng như hôm nay.

Đến 15 giờ ngày 21-4, đại diện TAND huyện Bình Chánh đến thông báo trả hồ sơ vụ án của ôngvề Công an huyện Bình Chánh để điều tra lại.
Đến 15 giờ ngày 21-4, đại diện TAND huyện Bình Chánh đến thông báo trả hồ sơ vụ án của ôngvề Công an huyện Bình Chánh để điều tra lại.
Sau sự việc này, ông còn tiếp tục kinh doanh quán cà phê gần trụ sở Công an huyện Bình Chánh không?
- Có chứ. Tôi vẫn tiếp tục kinh doanh, vì bao nhiêu vốn liếng đã đổ dồn vào đây hết rồi. Tôi hy vọng chính quyền địa phương tiếp tục tạo điều kiện cho tôi có thêm cơ hội làm ăn, kiếm tiền nuôi gia đình.
Vụ việc khiến ông Tấn mệt mỏi suốt thời gian dài.
Vụ việc khiến ông Tấn mệt mỏi suốt thời gian dài.
S.Hưng-L.Phong thực hiện/NLĐO

39 nhận xét:

  1. VỤ CÁ TỰ NHIÊN CHẾT ĐẦY Ở BÃY BIỂN MIỀN TRUNG , CÓ THỂ LÀ DO Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG Ở KHU CÔNG NGHIỆP VŨNG ÁNG DO TRUNG QUỐC QUẢN LÝ . Không thấy bác Bồng đưa tin , lại cứ khoét sâu vào vụ 'nhỏ như ngón tay" này !!!!.he heh he !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay thật!Các trường Luật ở Việt Nam giảng dạy cùng một Giáo trình/Chương trình theo quy định của Bộ GDDT quản lý ! Thế mà có một "bài toán quán cafe xin chào" thì Công An TP Hồ Chí Minh giải một đằng, Giới Luật Sư lại giảng một nẻo , đáp số trài ngược 180 độ !
      Vậy Luật ở SÁCH hay Luật ở Mồm???

      Xóa
  2. Điểm này là của Đinh la Thăng sao anh Phúc làm coi kỳ vậy, không sợ mất đoàn kết à. Chuyện cá biển miền trung ngộ độc, chuyện phi cơ chiến đấu và tàu cá của Trung Cộng ờ đá Chử Thập... mới là chuyện của anh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm việc lớn không được thì phải làm việc nhỏ thế thôi!

      Xóa
    2. Cứu người thì không bao giờ là chuyện nhỏ. Nhất là Thủ Tướng cứu một thương dân, khi mà bộ máy bảo vệ pháp luật, CA Bình Chánh, cường hào với dân đen. Dứt khoát là chủ quán phở hoặc không chịu chi hoạc canh tranh kinh doanh với sân sau của lãnh đạo CA. Cảm ơn Thủ Tướng, hơn đứt ba ếch

      Xóa
    3. truoc day ai noi thuc an BAN CHET NGUOI MOI XU LY HINH SU , nay CA ban an CHET co xu hinh su kg

      Xóa
  3. Chuyện nhỏ như cái kiến mà cũng phải đến tay ông thủ tướng. Như vậy theo tôi ông thủ tướng nên cách chức hết đám côn an và viện KSND Bình Chánh đi!
    Có làm như vậy sau này bọn côn an và VKS khác mới hết lộng quyền!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, "chuyện nhỏ như móng tay" mà làm phiền TT để phải chỉ đạo, thật là bậy bạ.
      Cách chức hết lũ cướp ngày nầy đi.
      Nhờ TT nhìn vụ cá chết ở Vũng Áng và dang tù tư lang vào bãi biễn MN.
      Sẳn tay láy lại Hoàng Trường Sa, đừng de của nợ nầy cho con cháu đòi như ông Phó TT nào đó sàm sàm noi chạy làng nhé.

      Xóa
  4. Mọi người thấy chưa,kinh tế thị trường đinh hướng Xã hội chủ nghĩa là như thế đấy,thử hỏi làm sao phá triển nhanh được, đây mới chỉ là cái quán cà phê thôi,mà Thủ tương chinh phủ đã phải vào cuộc,thì chuyện đại sự Quôc tế thời gian đâu mà lo cho dân cho nước.

    Trả lờiXóa
  5. các bác thông cảm ... tầm nhìn và tư duy của thủ tướng mới tới chỗ quán cà phê thôi ...
    chỉ duy ở VN có ông thủ tướng chuyện gì cũng nhúng mũi vô ... còn chuyện đại sự thì đã có ông anh 16 vàng 4 tốt lo giùm hết rồi ..

    Trả lờiXóa
  6. VKS truy tố sai thì sao không cách chức cái thằng viện trưởng VKS ấy ...
    bộ CA sai thi cách chức ngay cái thằng chủ tịch nước ấy là xong ...

    nhà nuớc pháp quyền chảng qua là quan quyền : thằng nào chức to hơn là có quyền hơn chẳng cần biết là ở ngành nào ... hay thật

    Trả lờiXóa
  7. Nếu không từ việc nhỏ bảo vệ người dân vô tội thì làm việc lớn nào có ya nghĩa. Ông Thủ Tướng Nguyễn xuân Phúc đã nói và làm đi vơi nhau. Xin cảm ơn và hoan nghênh TT. Không phải như ông thủ tướng 3 ếch nói hay nhưng mà chẳng làm gì, chỉ vơ vét và tống tù dân lành. Chắc các còm phản đối là dư luận viên của X

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Với còm Nặc danh 21:45 ngày 21 tháng 04,
      Bạn hãy "điều chỉnh" trong phát biểu ý kiến của mình, không nên khẳng định chủ quan, như thế là rất dở ! Chuyện của chủ quán café Xin Chào đang là thuộc địa bàn, thuộc thẩm quyền của chủ tịch Thành phố và bí thư thành ủy Đ.L.Thăng. Ông N.X.Phúc đang thân danh là Thủ tướng, tầm Quốc gia, khi nào Thành phố chuyển lời đề nghị lên vp Thủ tướng thì mới đúng đắn trong vấn đề can thiệp . Bạn nghĩ như thế nào khi trên cả đất nước nầy đang xảy ra cả trăm, ngàn chuyện oan khiên còn đau lòng hơn thế nữa...rồi ông thủ tướng này cứ tiếp tục theo cái cách nầy? Ông thủ tướng đã đi sai cách vận hành chức năng dù đó là một việc làm tốt. Chuyện nầy đặt ông Phong, ông Thăng vào thế "việt vị"! Tầm của ông Phúc là chuyện Biển, chuyện Ngư-dân, chuyện sáu Tỉnh đồng bằng sông Mekong, chuyện Tây-nguyên, chuyện tài-nguyên, chuyện đời sống của công nhân bị bóc lột ở mấy khu công nghiệp...Tóm lại, ông thủ tướng đừng theo cái đà vừa qua vì thấy dân chúng hoan hô mình vừa làm việc tốt...

      Xóa
    2. Với Nd 03:18, thành phố (tỉnh, quận, huyện) cứ giấu nhẹm, loanh quanh không báo cáo, hoặc báo cáo sai, bênh vực CA, chính quyền, viện KS địa phương, thì Thủ tướng biết rõ họ làm sai pháp luật, gây oan khốc, mất dân chủ vẫn "ngồi chờ báo cáo" theo thứ bậc từ thấp lên cao à?
      Vụ quán Xin Chào không phải chuyện nhỏ: Dân chủ, nhân quyền, công minh pháp luật, uy tín đảng, chế độ...Mạng người, nỗi oan dù nhỏ cũng không được xem nhẹ. Việc nào mới là lớn? Cái sảy nảy cái ung, Thủ tướng cứ quan liêu chờ báo cáo mới lên tiếng, không thì mặc kệ à?

      Xóa
    3. 2145 nói hay!

      Xóa
    4. Tôi đồng ý với bác 21h45. Sinh mạng người dân không bao giờ là chuyện nhỏ cả. Chuyện xử các cơ quan công quyền lạm quyền, vì bảo vệ lợi ích riêng của mình mà lạm dụng pháp luật hành tội dân không bao giờ là chuyện nhỏ cả. Tôi rất đồng tình với lời nói và hành động của ông TT Nguyễn Xuân Phúc. Đã đến lúc xem lại và chỉnh đốn hành vi của một số các CA yếu chuyên môn nhưng lại cá nhân làm mang tiếng bộ máy và bôi xấu chế độ.

      Xóa
    5. Thủ tướng mà phải quan tâm đến chuyện vặt,vây chuyện đại sự Quốc gia:ai làm?
      VN,xuống hố cả nước là đúng qui trình cs.

      Xóa
  8. Cũng còn phải xem kết cục xử lý những người sai phạm cụ thể đến đâu đã, biết đâu chỉ là "dơ cao sau rồi...không chém". Có nhiều thế rồi: dân ăn cắp 3 con vịt bị 3 năm tù mà quan tham nhũng tỉ bạc chỉ...rút kinh nguyệt kía kìa! Vụ này bà con cứ bình tình chờ xem...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vụ Dương chí Dũng ra sao rồi,lôi ra bắn công khai tôi mới tin.

      Xóa
    2. Cựu TTg X vẫn đang run vì những vụ Dương Chí Dũng và tương tự............
      Hồi hộp...

      Xóa
  9. Tôi chẳng ưa gì ông Phúc, nhưng việc này tôi rất ủng hộ TT . ĐỪNG cho là chuyện nhỏ, số phận một con người bị bắt vào tù một cách cửa quyền như vậy thì 90 triệu dân sẽ dễ bị là tù nhân dự khuyết.

    Trả lờiXóa
  10. Không hiểu CA ở VN có những quyền gì khi đi theo đoàn kiểm tra liên ngành , còn ở các nước thì mỗi ngành một nhiệm vụ :
    - CA kiểm tra giấy tờ tùy thân của tất cả những người làm trong quán xem có hợp lệ hay không , kể cả chủ và nhân viên . Nhiệm vụ của CA thế là hết .
    - PCCC kiểm tra hệ thống dây điện , công tắc , ổ cắm , bình và bếp gas , bình cứu hỏa là bắt buộc ( ít nhất 2 bình )
    - Giấy tờ đăng ký kinh doanh , hóa đơn nhập hàng , phiếu thanh toán tiền cho khách thuộc về thuế vụ . Các cơ sở kinh doanh bắt buộc phải có kế toán , hàng tháng đi nộp bản tường trình thu nhập , tiền lương , tiền nghỉ phép , tiền thuế và bảo hiểm sức khỏe của mọi người .
    - Kiểm tra sức khỏe định kỳ thuộc về bác sĩ riêng của từng người đăng ký tại các bệnh viện .
    - Kết quả thử phân và nước tiểu ( 1 năm 1 lần ) thuộc về cơ quan bảo vệ vệ sinh phòng bệnh của thành phố , cơ quan này có quyền kiểm tra chất lượng đồ ăn và uống , dụng cụ nhà bếp , nước , bồn rửa , toalét , mũ và quần áo bảo hộ , không khí trong môi trường làm việc. Nếu có vấn đề về chất lượng và vệ sinh , khách có thể điện báo cho cơ quan này .
    - Cuối cùng là cơ quan bảo vệ quyền người tiêu dùng , họ kiểm tra chất lượng và trọng lượng đồ ăn , cân là thứ không thể thiếu , hàng năm kiểm tra và dán tem ra hạn sử dụng .
    Nếu chủ quán hành nghề chưa có đăng ký thì bên thuế vụ sẽ phạt theo luật , nếu mất vệ sinh thì cơ quan phòng bệnh phạt và đóng cửa quán , chẳng liên quan gì đến CA vụ này . CA có lạm quyền hay không thì xin chịu , vì luật và quyền của CA Việt Nam đến đâu thì tôi hoàn toàn mù tịt ! Nhưng ở đây thì thấy CA làm cả , vậy thì giải thể các cơ quan khác đi cho đỡ tốn tiền thuế của dân .
    Việt Nam ??? KANGAROO !

    Trả lờiXóa
  11. Kiểu này VN phải có 640 ông thủ tướng mới đáp ứng được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy tinh ý nhìn ra vấn đề nầy một chút...ông N.X.P vừa có cơ hội và tạo ra được tâm lý thỏa mãn cho đám đông để "thu" về chút cảm tình! Nhưng rõ ràng ông ta đã làm sai lạc trình tự vì ông ta không phải là người của tư pháp !

      Xóa
  12. Phải công nhận khách quan , tuy mới lên ngôi , nhưng tân TT đã làm vài chuyện rất kịp thời , sâu xác với thực tế . Với chuyện nhỏ như móng tay này , nhưng cách thức can thiệp rất cụ thể , ngắn gọn , hết sức rõ ràng : “ phải dừng ngay lại “ , làm thiên hạ khen ầm ỉ . Không cần phải là chuyện lớn hay nhỏ , nhưng phong cách hay như vậy làm cho nhiều người khen ngay là “ Hay hơn ông Dũng “ .

    Ông ĐLT cũng có chỉ đạo , nhưng theo kiểu đó thì ông chủ quán cà phê cũng vẫn có thể đi tù . Còn kiểu ông Phúc thì rất dứt khoát , được dân khen ầm ầm .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khen cho hành động can thiệp vào sự cố móng tay,hết chuyện để làm sao?
      Còn chuyện quốc kế dân sinh,ai làm?
      Nên nhớ 7,8 mươi năm qua,cs chỉ biết nổ không biết làm.
      Mất mùa là tại thiên tai,được mùa là bỡi thiên tài đảng ta.

      Xóa
  13. Xứ thiên đường ĐẬP DẬP TỰ DO đấy
    http://a.disquscdn.com/uploads/mediaembed/images/3535/4584/original.jpg

    Trả lờiXóa
  14. cứ bình tình chờ xem.đừng vội tin cs nói, hãy xem kỹ việc cs làm
    CCB HN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đồng tình với còm của bạn.

      Xóa
  15. Vụ TNGT mà nghi ngờ người lái bị tráo ở HN, ông Phúc cũng yêu cầu làm rõ.
    Có vẻ ông này đờ thường hơn 3 Nổ? Tôi nghĩ không phải ông Phúc giỏi. Mà do đ/c X là tay TTg tệ nhất của VC!
    Cũng mong tân TTg cứu Hồ Duy Hải thoát khỏi chết oan, vì bọn người nhà của thủ phạm thật đã bị loại khỏi chính trường.

    Trả lờiXóa
  16. Vụ này o hề nhỏ đâu...vẫn là thủ tục hành là chính các bác ạ.thử hỏi từ doanh nghiệp đến buôn bán nhỏ lẻ ở Vn ai o bị cái thủ tục;hành là chính" của bọn cs Vn vòi vĩnh ngây khó dễ nay thằng phường,mai thằng thuế,mốt thằng công an....thằng nào cũng đòi ăn,đòi phong bao, rồi đi hát,cave....còn tại các nước dân chủ văn minh doanh nghiệp đươc luật pháp bảo vệ và hỗ trợ mọi thủ tục nhanh gọn làm gì có nạn nhũng nhiễu như " chế độ tận cùng thối ná này!!!!!"

    Trả lờiXóa
  17. Hy vọng sau những lùm xùm này Quán Xin chào của Bác Tấn sẽ đông khách bù lại những thiệt hại bác đã phải gánh chịu. Hy vọng đây sẽ là quán phở SẠCH cho dân chúng yêu phở. Xin chuc bác thành công!

    Trả lờiXóa
  18. Công an mà sống và làm việc với dân như thế là hèn, là nhơ nhuốc, là độc ác...những việc hiện nay nhân dân đang bức xúc thì không làm mà đi tranh ăn với dân lành. Bọn này chẳng có đạo đức gì đâu mà ăn rồi học tập mãi đạo đức HCM chì tốn cơm dân mà thôi...kiếm chác , mua quyền bán chức, chạy chọt vào đảng kiếm uy lực, hại dân, tụ thành nhóm phá hoại...nghe thằng tàu ở ngoài biển sắp chiếm VN thì núp, thu vén rồi chạy...Rốt cục từ trên xuống dưới chỉ là một lũ hèn, láo xược, dơ bẩn, lú và khốn nạn...Giờ này coi như chuyện đã xong. Dự đoán VN sẽ mất rất gần, đất nước tang hoang...nhưng ngày tận số của bọn bán nước sẽ đến (Sang, Trọng, Hùng, Dũng hiện giở nằm nơi nào chúng bay phải dứt khoát trả nợ tày trời này trước dân tộc).

    Trả lờiXóa
  19. Có những bạn đọc, tôi cho là ngẫm chưa sâu, quá nông cạn, nói rằng Thủ tường can thiệp gì "chuyện nhỏ", đợi báo cáo của ông Đinh La Thăng và UBND tp HCM mới lên tiếng, đó là quan niệm sai, cổ vũ cho quan liêu. Lâu nay nhiều cấp Trung ương biết thừa các vụ việc ỏ địa phương, cơ sở, nhưng chưa thấy báo cáo, không thấy đề xuất không làm. Quan liêu, hách dịch, ta đây là thế!
    Vụ quán Xin Chào không nhỏ, nếu bỏ qua, không kỷ luật CA Bình Chánh, CA tp HCN, Viện Kiểm sát sở tại, sẽ còn rất nhiều quán có "xin chào" hoặc "Không Xin Chào" bị CA, chính quyền địa phương ép vào vòng lao lý tùy tiện, bóp nghẹt kinh tế gia đình, kinh tế tư nhân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhiều lúc trên biết dưới làm sai, dân chửi, cấp trên phê bình cho lấy lệ rồi đâu lại vào đấy. Khi đã nhận tiền từ cấp dưới rồi thì khó mà xử cho đúng luật.
      Công an TP HCM xử vụ logo xe vua đến đâu rồi? Ông GĐ sở CA TP HCM đã tuyên bố sẽ điều tra nhưng xem chừng để lâu cứt trâu hoá bùn rồi. Vì vậy việc làm của TT Nguyễn Xuân Phúc là một việc đúng chức năng của một TT. Tôi còn nhớ ở vụ Tên Lãng Hải Phòng ông X tuyên bố sẽ điêu tra xử lý, nhưng rồi anh em nhà ông Vươn vẫn bị tống vào tù trong khi đó kẻ ức hiếp dân bằng một trận thắng đẹp thì ông phong lên thiếu tướng. Ông Phúc bị lu mừ trong thời ông X do bị khống chế và giao cho những việc thứ yếu để không có cơ hội thể hiện, nay ông có thực quyền để bảo vệ người dân và ông đã làm. Hoan hô.

      Xóa
  20. Quan huyện ở xa ,quan nha ở gần,về lâu dài ông chủ quán 'xin chào' cũng phải đổi tên quán là XIN CHÀO THUA thôi,nên nhớ rằng CA VN giỏi nhất thế giới về trả thù vặt,chắc chắn ông không thể yên ổn bên lũ quỷ đội lốt người mà làm ăn được đâu,xin lỗi có lẽ về những việc này người trong nam không rành bằng ngoài bắc vì chúng tôi ở ngoài bắc ngầm đòn CS hơn bà con trong đó 21 năm'bằng các biện pháp nghiệp vụ.'..bà con lương thiện sẽ rất dễ mắc bẫy mà người tử tế có giàu trí tưởng tượng đến mấy không bao giờ nghĩ ra đâu,khuyên bà con hãy cảnh giác ...ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CS NÓI....

    Trả lờiXóa
  21. Bọn Tàu Cộng xây ngôi nhà 9 tầng ở đảo Huy Gơ sao không thấy ông Phúc nói gì!

    Trả lờiXóa
  22. Việc ông Đinh La Thăng và ông Nguyễn Xuân Phúc la toáng cái vụ quán café "Xin chào" ở bình Chánh là sự biểu cảm quyền lực công khai của đảng. Họ không ẩn quyền lực như các vị tiền nhiệm. Ông cựu chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An nói quả không sai, Vn có những mười mấy ông vua, mà là vua tập thể. Là ủy viên bộ chính trị thì chỉ đạo cơ quan nào mà chả được! Thật buồn cười, ông Thủ tướng mới nhậm chức, chỉ qua thông tin báo chí đã nhẩy cẫng lên chỉ đạo một vụ án cấp huyện do mấy anh điều tra viên, kiểm sát viên ngạch trật thuộc hang thấp nhất trong hệ thống tư pháp VN. Tại sao một việc cỏn con như vậy mà lại ồn ào lên thế? còn bao nhiêu việc lẽ ra phải ồn ào thì lại im lặng như tờ? Công an điều tra đã có Viện kiểm sát giám sát, nếu sai thì ông Viện phải có ý kiến. ông VKS truy tố, nếu sai tòa xử không tội. Cái luật nó như thế, sao các ông lại tham việc thế! Dân cần các ông ở một cái tầm khả dĩ làm lợi cho dân cho nước nhiều hơn nữa chứ không phải làm cho mấy anh tép riu bên dưới lo sốt vó vì ý kiến của các vị thượng cấp, tẩu hỏa nhập ma, không biết đường nào mà lần. rồi thì báo cáo, rồi thì họp liên ngành vì cái vụ ông bán cà phê, bán phở. Đồ ăn đồ uống đã không đảm bảo an tòan vệ sinh ở nhiều nơi, việc khởi tố, điều tra, ét xử ra răng thì cứ để các quan tư pháp họ làm. Làm đúng thì thưởng, làm sai thì phạt. có luật rồi mà sao các vị cứ quen chỉ đạo miệng mãi thế!

    Trả lờiXóa