Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Tại sao cán bộ hay cho con cháu định cư ở nước ngoài?

Đại biểu Trương Trọng Nghĩa (TP.HCM) cho rằng “nỏ thần” chính là lòng yêu nước của hơn 90 triệu đồng bào, là khối đại đoàn kết dân tộc. Giữ "nỏ thần" là giữ cho đất nước trước họa xâm lăng và phát triển giàu mạnh.
Ông nói: “Nhờ có “nỏ thần” đó mà đất nước và dân tộc này đã tồn tại 4000 năm qua, giữ vững được độc lập dân tộc toàn vẹn lãnh thổ. Nỏ thần chính là việc người dân Việt Nam không chỉ tự hào vì là một dân tộc anh hùng mà còn biết cách để đất nước trở thành một vùng đất an ninh và thịnh vượng” - Đại biểu Trương Trọng Nghĩa khẳng định.
Đại biểu Trương Trọng Nghĩa (Ảnh: VIỆT DŨNG)
Xác định rõ bạn, thù để giữ lãnh thổ
Đại biểu Trương Trọng Nghĩa một lần nữa như thường lệ lại dành cả 7 phút thảo luận về kinh tế xã hội tại nghị trường để nói về tổ quốc và nhân dân. Lần này, ông muốn Đảng, nhà nước và nhân dân hãy nhìn rõ bạn thù để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ và xây dựng đất nước hưng thịnh.
Nói về nỏ thần, ông nhắc lại hai câu thơ của Tố Hữu trong bài thơ “Tâm sự”, được sáng tác năm 1967: “Nỏ thần vô ý trao tay giặc/Nên nỗi cơ đồ đắm biển sâu...”. Nhưng ở hội trường Diên Hồng của Quốc hội, ông mạn phép được sửa lại cho phù hợp với tình hình đất nước, thành: “Nỏ thần chớ để sa tay giặc/ Mất cả đất liền, cả biển sâu”.
Ông đề nghị phải xác định đúng: ta, bạn, thù. Ông phân tích: “Ta là dân tộc Việt Nam đang sống ở Việt Nam và hải ngoại, ta là nhân dân ta. Bạn là những ai ủng hộ nước Việt Nam toàn vẹn lãnh thổ chủ quyền, giàu mạnh, dân chủ, công bằng văn minh".
"Thù là thế lực thù địch, cản trở đổi mới, cản trở phát triển, xâm hại lợi ích quốc gia dân tộc, làm cho nước ta suy yếu, lệ thuộc nước ngoài, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân, phá hoại an toàn và an ninh của đất nước”. Đại biểu Trương Trong Nghĩa cho rằng ngoài những thế lực thù địch thì còn lại đều là ta và bạn của ta. Cho dù có sự khác biệt về phương pháp, về quan điểm.
Ông nhắc nhớ: “Cái tên Diên Hồng của hội trường này bắt nguồn từ một sự kiện lịch sử minh chứng cho một chân lý hàng ngàn năm qua dân tộc ta đã luôn chống lại những kẻ ngoại xâm đã luôn và mạnh hơn mình. Nhưng cuối cùng chúng ta đã thắng lợi vì nuôi dưỡng và tập hợp được lòng yêu nước của toàn dân, khối đại đoàn kết dân tộc”.
Làm cho đất nước trở thành nơi đáng sống
“Phải làm cho đất nước trở thành nơi đáng sống, người dân và du khách đến thăm sẽ muốn ở lại chứ không muốn ra đi” -  Đại biểu Trương Trọng Nghĩa cho đây là điều kiện tiên quyết để giữ được khối đại đoàn kết dân tộc...
Ông nhắc lại: “Năm 1946 khi cụ Hồ sang Pháp dự hội nghị rất nhiều trí thức đã từ bỏ vinh hoa phú quý theo cụ về nước, chiến khu kháng chiến. Nhiều trí thức Việt Nam ở nước ngoài đã ủng hộ cuộc kháng chiến chống Mỹ cho dù có thể ảnh hưởng đến tiến đồ cuộc sống và cả tính mạng như thanh niên Nguyễn Thái Bình".
“Tại sao trí thức giỏi không về nước làm việc, doanh nhân giỏi muốn bỏ nước ra đi? Tại sao cán bộ về hưu hay đương chức tìm cách cho mình hay con cháu mình ra định cư ở nước ngoài?" .
“Không phải vì đất nước nghèo mà vì họ cảm thấy không vui, không an toàn về pháp lý, các quyền tự do dân chủ không được đầy đủ và lo sợ đất nước bị lệ thuộc. Điều này ai cũng thấy cũng biết!” - Đại biểu Trương Trọng Nghĩa tự hỏi và trả lời.
“Phải bảo đảm cho người dân nếu chưa giàu thì cũng phải được tự do dân chủ, an toàn, an ninh và công lý, được xã hội quan tâm, sống với nhau có tình nghĩa, đạo đức tốt đẹp. Nhân dân tự hào về người Việt Nam, nước Việt Nam, cho dù chúng ta còn nghèo và chưa phát triển” - Đại biểu Trương Trọng Nghĩa mong muốn.

Viễn Sự/TTO
------------

30 nhận xét:

  1. Sáng nay, 29/12, trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tại Phiên giải trình của Chính phủ về việc ban hành văn bản quy phạm pháp luật hướng dẫn thực hiện luật thanh niên trước Ủy ban văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của QH, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Duy Thăng tiết lộ hai con của ông đi du học nước ngoài và không về nước.

    Ông Thăng nói trước toàn cuộc họp: “Tôi nghĩ con em nhiều người ngồi ở đây cũng không về. Cá nhân gia đình tôi cũng vậy, 2 đứa không về. Ví dụ như thế thì thấy khó thật. Bây giờ tạo việc làm thế nào, thu hút ra làm sao, chúng tôi sẽ có báo cáo Chính phủ để xem lại chính sách”.

    http://www.tienphong.vn/xa-hoi/thu-truong-thang-hai-con-toi-di-du-hoc-cung-khong-ve-952931.tpo

    Không biết ông bà DLV và những người cuồng đảng không chức vị nghĩ gì về "hiện tượng" trên nhỉ????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đất lành chim đậu, ở đâu được sướng hơn, tự do hơn thì người ta ở. Có thế mà cũng bàn. Ở VN nghèo khổ, mất tự do, thiếu dân chủ, nhan quyền bị coi thường, kiến thức cùn dần, tài năng sáng kiến không được phát huy, về làm gì!

      Xóa
    2. @Lâm TB.
      Ủa không phải "THIÊN ĐÀNG" xhcn à????

      Xóa
    3. Có thật là ông có gọi mà chúng nó không chịu về không đồng chí?
      Ông cứ làm luật, ra lệnh cho công an: trong vòng nửa tháng, chúng không về thì còng đầu cha mẹ của chúng, nhốt vào trại Nam Hà, cho đi ngậm cứt phún rau, xem thử chúng nó có về không !
      Chuẩn bị cái mồm đi nhá !

      Xóa
    4. ở Phương Mai-một gã cấp tá lèng tèng của công an (vợ làm nhân viên văn phòng) cũng thừa tiền cho con đi du học ở Đức và Nhật; thằng bạn tôi đại tá quân đội cũng có 2 đứa con học tại Anh và Mỹ rồi cũng "ở đừng về".... vừa là chúng không muốn về cái thiên đường của bọn lừa đảo, nhưng cái cơ bản là ở nơi ấy mọi quyền con người được tôn trọng, có điều kiện để phát triển, có hạnh phúc và tương lai.
      chỉ có lũ chó lừa đảo mới tuyên truyền rằng xã hội cs là xã hội tốt đẹp.
      không cho đi vì người dân không có tiền đi và bị nhà nước giữ lại để làm con tin cho đảng, hơn nữa các nước không kham nổi nếu tị nạn như những năm 70-90 TK20 - chứ nếu dễ dàng, tôi dù đã ngoài 60 rồi, lọm khọm rồi cũng phải cố mà đi chứ chẳng thèm ở cái trại tù xã nghĩa này mà coi đó là "quê hương và tỏ quốc"?.
      Nhục cho một kiếp người vì bị lừa và bị bắt làm nô lệ cho csVN.
      (CCB chống Mỹ cứu đảng- dân HN).

      Xóa
  2. "Tại sao cán bộ hay cho con cháu định cư ở nước ngoài?"

    Nếu "nước ngoài" ở đây là các quốc gia Xã Hội Chủ Nghĩa như Trung Quốc, Bắc Hàn thì nên phát huy tinh thần quốc tế vô sản . Cần khuyến khích .

    "Nước ngoài" là tư bẩn thì các đảng viên này đã thoái hóa . Theo Tạp Chí Cộng Sản, họ cần trau dồi hơn nữa chủ nghĩa Mác-Lê & tư tưởng Hồ Chí Minh .

    Ô Trương Trọng Nghĩa "lẩy" thơ Tố Hữu làm tớ cảm hứng lấy 2 câu thơ khác của Tố Hữu để họa vậy, "Bên kia biên giới là nhà/Bên đây biên giới cũng là quê hương".

    “Năm 1946 khi cụ Hồ sang Pháp dự hội nghị rất nhiều trí thức đã từ bỏ vinh hoa phú quý theo cụ về nước, chiến khu kháng chiến"

    &

    “Tại sao trí thức giỏi không về nước làm việc, doanh nhân giỏi muốn bỏ nước ra đi?"

    Con (khôn) hơn cha là nhà có phúc . Thế hệ sau (khôn) hơn thế hệ trước là hồng phúc của quốc gia .

    Tớ thêm 4 chữ

    “Phải bảo đảm cho người dân nếu chưa giàu thì cũng phải được tự do dân chủ Xã Hội Chủ Nghĩa, an toàn, an ninh và công lý Xã Hội Chủ Nghĩa, được xã hội quan tâm, sống với nhau có tình nghĩa, đạo đức Xã Hội Chủ Nghĩa tốt đẹp. Nhân dân tự hào về người Việt Nam Xã Hội Chủ Nghĩa, nước Việt Nam Xã Hội Chủ Nghĩa, cho dù chúng ta còn nghèo và chưa phát triển”

    Còn thắc mắc cứ lấy 4 chữ "Xã Hội Chủ Nghĩa" ra mà trả lời .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà, hà kiểu văn phong sao giống bên blog BĐX quá.
      Hì, hì nếu vậy thì xin chào bác.
      Tgt

      Xóa
  3. Không chỉ con cháu cán bộ mà con cháu dân cũng muốn sang các nước văn minh; nhưng dân thì không có tiền.
    Nếu có tiền , không mấy ai muốn ở lại VN đâu.
    Xã hội Vn ngày nay rất tệ , và ngày càng tồi tệ hơn, bới cái bộ máy công quyền không tử tế . Khi về hưu thì các cán bộ mới rủ nhau sống tử tế thì làm sao xã hội tốt đẹp được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi CS vào CƯỚP Miền Nam hì dân vội vã vượt biên, vượt biển nên dân gian có câu "nếu cột điện biết đi, nó cũng muốn vươt biên, vuọt biển" nữa là.
      Bây giơ đến trên 40 năm CƯỚP toàn nước Việt và dân VN vẫn tiếp tục bỏ "THIÊN ĐÀNG của những đỉnh cao TRÌ TỆ" mà đi và ngay cả con cháu lũ bầy đàn cs cũng bỏ đi thì "như vậy có thẻ qui vào suy thoái đạo dức chứ gì nữa hả"???
      Híc

      Xóa
  4. VN là một thuộc địa trá hình của TQ , lệ thuộc hoàn toàn theo đường lối chỉ đạo của Bắc Kinh và là bản sao thu nhỏ của xã hội TQ .
    Đã từ lâu đa số cán bộ có tiền nhiều của ở TQ đã lo xa cho sự sụp đổ tất yếu của CNCS lỗi thời , đã gây bao tàn ác độc hại cho dân cho nước , tất yếu sẽ đi đến sụp đổ , cho nên , cán bộ TQ đã cho con cái ra ngoại quốc sống từ lâu rồi . Phòng xa , , đặt 1 chân bên ngoại quốc đễ khi có biến thì không mất tất cã , bản thân họ nếu nhanh chân chạy thì cũng đã có cơ ngơi sẳn , không phải vất vã .
    Cán bộ VN cũng theo gương đó thôi , chậm hơn 1 tí và ít hơn , cho nên chuyện phòng xa của bọn đầy tớ không có gì là khó hiểu .
    Còn chuyện nỏ thần mà chú Nghĩa nói thì thật là chua chát , đau buồn . Cái nỏ thần mà mà chỉ hơi lắm chuyện , mới vửa giương cung lên muốn giử nước là bị côn an , côn đồ đánh cho phù mỏ , diệt tận gốc . Phải biết cái tội lớn nhất tại VN hiện nay là chống TQ , tội này nặng hơn là tội giết người , muốn tha phải được lệnh của TQ . Nghe thì quá đáng nhưng sự thật bên trong là vậy . Bị gán cho cái tội phá hoại tình đoàn kết hữu nghị keo sơn gắn bó giữa 2 nước : bên kia biên giới là nhà … Bác Mao kia chẳng đâu xa , bác Hồ ta đó chính là bác Mao … .
    Bởi vậy , mấy ông Đảng viên , luôn trung thành với Đảng , đôi khi phát biểu lặt vặt , nghe thấy cũng hay hay , nhưng không biết có ý đồ ru cho dân mê ngũ hay không , chứ đường lối chính sách thì đã định sẳn cã rồi : phải đi đúng quỹ đạo , nên những ý kiến , ý cò của mấy ông nhỏ này chỉ là nghe thoáng qua cho dân bớt buồn tí thôi , không có giá trị gì cã .

    Đất nước của màu cờ máu , cây cột đèn nếu có chân thì cũng muốn trốn đi , ai được đi xa cũng không muốn trở về , thì chỉ có nhóm người ăn trên ngồi trước mới thấy đáng sống mà thôi .
    Nguồn gốc của tất cã mọi vấn đề tệ hại đều là do cái cơ chế tệ hại , lỗi thời hại dân , mất nước .
    Ôi , đó là vận nước , hay là dân tộc VN bị TQ gài cho 1 quả lừa vĩ đại nhất trong lịch sữ của dân tộc này ? .

    Trả lờiXóa
  5. Hầu hết giới trẻ bây giờ mà nghe đến các cụm từ : lí luận về con đường đi lên cnxh,nhà nước pháp quyền xhcn,nền kinh tế thị trường xhcn...là muốn...mửa.
    Những thứ đó chỉ để lừa bịp,dụ dỗ mấy ông "lão thành" còn u mê,cỏ hủ.
    Khốn nạn cho đất nước là súng đạn,nhà tù lại đang nằm trong tay những kẻ u mê đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy ông lão mới hưu như tui đây cũng muốn mửa. Ông biết mấy ông hưu trước thì sao?

      Xóa
    2. Nhớ ngày xưa đi học! môn chính trị nào: "Chủ nghĩa tư bản là bốc lột người" "CNTB giẫy chết", Con đường đi lên CNXH, con đường đi lên CNCS: "làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu" Nhà nước pháp quyền XHCN. v. v. bây giờ thấy nó vớ vẫn hết sức. Chính các ông thầy dạy chính trị cũng chẳng hiểu gì ?? nói bừa vì miếng cơm.

      Xóa
    3. Đừng nói dzậy ông Chọng ổng nghe ổng bùn, hãy để ổng được đắm mình trong ánh hào quang thiên triều ban cho ổng.

      Xóa
  6. Đất nước ta hiện nay hoàn toàn bị lệ thuộc Trung quốc xâm lược, nhà cầm quyền cai trị dân tước hết quyền dân chủ. Dân chán đảng, ngại chính quyền, ghét công an. Dân nghèo, khong có cách nào thoát được. Những quan chức mới có tiền cho con đến các nước " tư bản giẫy chết " ở đó cuộc sống trật tự, đảm bảo nhân quyền. Chính điều này chứng tỏ các quan chức Việt nam cũng biết yêu các chế độ có nhân quyền, có văn hóa, chính họ cũng thấy xã hội Việt nam hiện nay dưới sự lãnh đạo của đảng là thiếu tự do, mất dân chủ.Ho tìm cách đưa con cái và gia đình thoát khỏi cảnh sống mất tự do. Quan chức còn như thế, dẫu sao cũng còn có đường thoát. Dân nghèo phải chịu sự cai trị tệ hại không thua chế độ nô lệ phong kiến cách đây gần 100 năm !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Đất nước ta hiện nay hoàn toàn bị lệ thuộc Trung quốc"

      Chỉ "hiện nay" thôi ?

      Bác đã từng là thành viên giảng dạy, bác có nghĩ họ (thanh niên ra nước ngoài học) đang chạy trốn những người như bác không ạ ?

      Xóa
  7. Yên tâm đê. Họ đang "Giải phóng Kỳ Hoa! Chúng ta cùng quyết tiến bước! Diệt đế quốc Mỹ, phá tan bè lũ bán nước! Ôi xương tan, máu rơi, lòng chọn tiền ngút trời!"

    Trả lờiXóa
  8. Phần xác định rõ bạn,thù,mơi quý vị đọc lại mấy câu thơ trong bài HOA TRÊN ĐÁ của Chế Lan Viên:
    ...
    Sinh thời nào chúng bịp theo thời ấy
    Thời hổ thật chúng bịp thành hổ giấy
    Gỉa cách mạng,giả anh em giả mặt trời hòng
    Thổi hoắc gió Tây rồi còn giở giọng gió Đông
    Qùy gối cho đế quốc cưỡi từ lâu rồi còn hòng đóng kịch
    Pháo Bắc Kinh thay cho bom Mỹ
    Hôm qua bạn bè nay thành đao phủ
    Vẫn hát quốc ca và giương cờ đỏ
    Lũ thái thú tân trang bằng môt ngọn cờ hồng..."
    Năm 1946 khi cụ Hồ từ Pháp về,hàng loat trí thức cùng về tham gia xây dưng Tổ Quốc là vì khi ấy cụ vừa giai tán Đảng cọng sản để thành lập chính phủ liên hiệp khang chiên.
    Ngày nay sau mấy chục năm xây dựng CNXH,đào tạo con người XHCN
    Đảng ta rât mạnh nhưng trí thức lại thích xuất ngoại,trí thức đã đành,ngươi lao động bình thương cũng thich đi lam thuê cho tư bản,đi thì phải chạy vạy mât tiên,có thị trương lao động con nguy hiêm đến tinh mang,thế mà cư liều đi,khi hết thời han hợp đông còn trôn để ở lai,tại sao đi làm thuê cho tư bản mà lại thích thế? Trở về nước làm chủ xây dưng tổ quốc lại không muốn về? ai trả lời câu hỏi này cho thấu đáo đây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Câu này hỏi ông Trọng tổng bí thơ !?

      Xóa
    2. Hỏi ông tổng thái thú, ổng lý luận biện chứng lô gich cho nghe, mùi ... thối lắm !

      Xóa
  9. ĐÂY LÀ ĐIỀM BÁO TRƯỚC VÀ RÕ NÉT NHẤT, TIÊU BIỂU NHẤT VỀ SỰ:" TỰ DIỄN BIẾN ", SỰ THA HÓA VÀ SUY THOÁI DẪN ĐẾN "TỰ SINH TỰ DIỆT" CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH ! NÓ LÀ ĐỘNG LỰC MẠNH MẼ THÚC ĐẨY NHỮNG CÁN BỘ TRONG BỘ MÁY CAI TRỊ CỦA ĐCSVN-NHỮNG KẺ ĐẦY ÂM MƯU BẨN THỈU, DÃ MAN VÀ DƯ THỪA TIỀN BẠC DO" ĂN CƯỚP NGÀY" VÀ CAM TÂM LÀM TAY SAI CHO GIẶC TRUNG CỘNG,SỚM CÓ NHỮNG HÀNH ĐỘNG LO CHO TƯƠNG LAI CỦA BẢN THÂN VÀ CON CHÁU CỦA MÌNH TRƯỚC NGÀY ĐẢNG TÀN ĐẢNG CHẾT !
    CHỈ CÓ CÁI ÁC MỚI DIỆT ĐƯỢC CÁI ÁC !
    CHỈ CÓ CỘNG SẢN MỚI DIỆT ĐƯỢC CỘNG SẢN !

    Xin cảm ơn tác giả VIỄN SỰ/TTO !
    Cháu xin cảm ơn Bác BÙI VĂN BỒNG 1 !

    Trả lờiXóa
  10. Chắc có lẽ mấy tay chóp bu đãng gửi con cháu qua Mỹ là để...phân hoá nội họ.

    Trả lờiXóa
  11. Đại biểu Trương Trọng Nghĩa đả nói lên sự thật - Giữa bạn và thụ rất rỏ người dân ai cũng quá rỏ : Trung Cộng chính là kẽ thụ của Việt Nam chúng ta - Nhưng tại sao ĐCSVN không cho lên án - Điều này chính Bộ Chính Trị ĐCSVN đả rắp tâm theo Trung Cộng từng bước đưa VN lệ thuộc Tàu mà thôi -
    Thật tình người dân VN đã chán ngấy cái tên Trung Cộng - Việt Cộng / nó cung chữ CỘNG là Cộng tài sản đất đai ruộng vườn cộng tất - biến của công thành của riêng cho Đảng CS nói chung và cán bộ chức quyên còn dân càng ngày càng khổ cực - mất đất mất tài sản kiện tụng đi đến tù đày khổ trăm bề -
    ĐCSVN thường nói ngược mà không biết trơ trẽn - ví dụ Thiên đường XHCN - Dân chủ đến thế là cùng- Th/tướng Nguyễn Tân Dũng khi đương chức là người không tử tế bây giờ miễn nhiêm trở về dân vạn đại muốn sông cho tử tế không biết ông có sống tử tế được không hay là chịu hỏng nỗi qua Mỹ định cư luôn -

    Trả lờiXóa
  12. ông nghia chính là thế lực thù địch, chẳng phải thường vạn toàn mới sang đập tan luận điệu xuyên tạc về quan hệ 2 nước sao

    Trả lờiXóa
  13. => Vì nước ngoài nó rất tốt,nó dân chủ,con người được hưởng đầy đủ quyền làm người(tổng thống và người dân đen ngang hàng trước pháp luật),lãnh đạo của nó thương dân ...còn ở VN, thì mọi việc thì trái hẳn lại...Do vậy mà tất cả mọi người trên thế giới đều thích sống ở Anh Mỹ Pháp Đức...chẳng hạn,dân TQ nếu được thì trốn sang Mỹ liền !

    Trả lờiXóa
  14. " Bọn giãy chết " lạ quá nhỉ ! càng giãy càng sống mạnh.càng giãy càng giàu to,càng giãy càng hạnh phúc,càng giãy càng trở nên thiên đàng của cuộc sống...khiến Putin,Tập cận Binh,Kim jong Un thèm rỏ giải luôn - hể có con thì gửi đi Mỹ ngay ! Tiên sư bố những thằng bốc phét,ngu xuẩn không biết soi gương!

    Trả lờiXóa
  15. Sao khi đau bịnh thì những người"đỉnh cao" không chạy sang người anh em TQ,Bắc Triều Tiên chữa bịnh mà cứ chạy sang chỗ của mấy thằng giãy chêt mà chữa nhỉ?( Hoa Kỳ/Nguyễn bá Thanh - Pháp/Phùng quang Thanh...)- lạ vậy ?

    Trả lờiXóa
  16. Chiến dịch hậu chiến của CS ? con cháu lãnh đạo sang mỹ thật đông , làm nòng cốt để sau này thành lập đảng CS trên đất Mỹ , nhảy vào QH , tham gia ứng cử tổng thống , biết đâu lại có TT Mỹ đầu tiên là CS gốc Việt !!! Dẫn dắt nước Mỹ tiến lên . . . CNXH !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai đã từng học cảm tình đoàn-đảng,hẳn rõ biết tham vọng vô sản toàn thế giới.Con của cs Nguyễn xuân Phúc đang được cài cắm tại Hoa kỳ,trước mắt có nhệm vụ phân hoá nội bộ HK,sau đó toàn bộ con cháu cs bầy đàn qui mã để phõng giái HK.
      HK,thế nào cũng trở thành 1 xã hội chó ngáp để thay thế siêu cường số 1.Ôi chó ngáp cả thế gian.

      Xóa



  17. Tiền đang 'chảy' đi đâu? ĐANG Ở NHỮNG tế bào UNG THƯ tại các nước ÂU-MỸ như bọn QUAN ĐỎ TÀU KHỤA chuyển tiền ra NGOẠI QUỐC để đáp cánh an toàn

    Chiến dịch săn lùng bắt bọn cá sấu và cá mập rửa tiền trên xương máu đồng bào Dân oan tại Hải ngoại



    Tiền đang 'chảy' đi đâu? ĐANG Ở NHỮNG tế bào UNG THƯ tại các nước ÂU-MỸ như bọn QUAN ĐỎ TÀU KHỤA chuyển tiền ra NGOẠI QUỐC để đáp cánh an toàn

    Chiều nay ngang qua nhà bà chị NGUYEN PHAM BICH HUYEN

    Đúng là như CÁI CHUỒNG LƠN thế mà DOANH THU hãy xem NGAY TRANG

    http://www.manageo.fr/fiche_info/if/812167583/10/nguyen-pham-bich-huyen.html

    Bác DŨNG gõ địa chỉ này vào GOOGLE MAP

    63 BD GAMBETTA

    92700 COLOMBES

    Vente à distance sur catalogue général

    Thành phố tôi sống gần 30 năm DOANH THU cái HÃNG RỬA TIỀN mới thành lập năm tháng 7 năm ngoái 2015 đã có DOANH THU 21 179 000 euros … Chắc là QUAN ĐỎ đầu tỉnh đã cướp nhà cướp ruộng HÀNG TRIỆU DÂN OAN chuyển cho MỤ TRÙM MAFIA rửa tiền tại PHÁP

    Nhân danh đau khổ tù đày mất nhà mất ruộng HÀNG TRIỆU DÂN OAN, tôi chắc chắn phục hận bằng cách đứng ra CHÍNH DANH tố cáo với DÂN TỘC PHÁP để tịch thu HOÀN TRẢ LẠI cho HÀNG TRIỆU DÂN OAN

    Theo Báo cáo của Tổ chức phòng chống rửa tiền Global Financial Integrity (GFI) của Mỹ, Trung Quốc dẫn đầu thế giới trong các luồng tiền bất chính với con số đáng kinh ngạc: 1.250 tỷ đô la rời khỏi Hoa Lục giữa năm 2003 và 2012 và số lượng tiền 250 tỷ đô la vốn thất thoát từ Bắc Kinh chỉ trong năm 2012.

    Trong cùng Báo cáo của Tổ chức phòng chống rửa tiền Global Financial Integrity (GFI) 92,9 tỷ đô la vốn thất thoát từ Hà Nội Việt Nam giữa năm 2004 và 2013, khoảng soit 9,29 tỷ đô la mỗi năm

    Trước hàng triệu Dân oan mất đất mất nhà mất ruộng vườn trong cảnh màn trời chiếu đất bằng chứng gia đình của Cháu Nguyễn Mai Trung Tuấn cả toàn gia đình người lớn bị kết án nặng nề

    Gia đình Tuấn, cùng một hộ dân liền kề, quyết bảo vệ đất, chống lại Đoàn cưỡng chế, “cưỡng chiếm” bằng được mảnh đất của gia đình em. Kết quả, 12 người bị nhà cầm quyền bắt giam, tuyên án tổng cộng 27 năm tù giam, và 6 năm, 6 tháng tù treo. Bà Mai thị Kim Hương, mẹ của Nguyễn Mai Trung Tuấn, bị tuyên 3 năm 6 tháng tù giam, và cha của Tuấn, Ông Nguyễn Trung Can bị tuyên án 3 năm tù giam. Nguyễn Mai Trung Tuấn bị tuyên án 4 năm 6 tháng tù.

    NGƯỜI VIỆT TỰ DO HẢI NGOẠI có thể làm gì để phục hận cho hàng triệu Dân oan mất đất mất nhà mất ruộng vườn, ngăn cản việc rửa tiền ồ ạt của các Quan đỏ bằng cách tố cáo Chính quyền Mỹ, Canada, Úc, Pháp, Đức, … đích danh những công ty của băng đảng tội phạm xuyên Thế giới đứng đầu là các việt kiều thân cộng, con cháu cán bộ cao cấp giả dạng du học thành lập những công ty có mục đích rửa tiền

    Chúng ta cần bắt tay hành động trong Chiến dịch săn lùng bắt bọn cá sấu và cá mập rửa tiền trên xương máu đồng bào Dân oan tại Hải ngoại

    Chiến dịch này có cao vọng truy quét bọn tội phạm của cải khổng lồ sau khi chúng cướp nhà cướp ruộng cướp vườn của hàng triệu Đồng bào Dân oan trong Nước chuyển ra ngoại quốc

    Chiến dịch săn lùng bắt bọn cá sấu và cá mập rửa tiền trên xương máu đồng bào Dân oan tại Hải ngoại đánh thốc vào dạ dày bao tử của bọn bán Nước hại Dân
    ĐÁP CÁNH an toàn TÀI SẢN KẾCH SÙ cướp được của HÀNG TRIỆU DÂN OAN

    Tại sao cán bộ hay cho con cháu định cư ở nước ngoài ? TÍNH KẾ HOẠC cậu ấm ĐỎ cô chiêu GHẺ ra đi

    Rồi đến các LÃO THÀNH CẮT MẠNG tham nhũng KẾ TIẾP đáp an toàn !!!!

    Trả lờiXóa