Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

"Nỏ thần” đâu? Sao để mất cả đất liền, cả biển sâu?

Nỏ thần của chúng ta chính là lòng yêu nước của hơn 90 triệu đồng bào hợp thành, nhờ nó mà đất nước và dân tộc này đã tồn tại hơn 4.000 năm.
Đại biểu Trương Trọng Nghĩa (đoàn TP. Hồ Chí Minh) cho biết, ông đồng tình với đánh giá trong báo cáo của Chính phủ là tình hình phức tạp, căng thẳng trên biển Đông đe dọa nghiêm trọng tới hòa bình, ổn định và tác động tiêu cực đến phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Diễn biến trên biển Đông có thể sẽ căng thẳng, gay gắt, phức tạp hơn, các thế lực thù địch tiếp tục chống phá quyết liệt tiềm ẩn những nhân tố gây mất ổn định chính trị, xã hội. 
Vậy thì chúng ta phải làm gì? Ông Nghĩa nêu quan điểm: “Trước hết, tôi nhất trí với quan điểm phát triển đầu tiên nêu trong báo cáo của Chính phủ, đó là phải đột phá trong đổi mới tư duy phát triển nhất quán và đồng bộ với quyết tâm chính trị cao, lấy lợi ích quốc gia dân tộc, lợi ích của người dân là mục tiêu cao nhất.
Trong quan điểm này, tôi muốn nhấn mạnh hai cụm từ quốc gia, dân tộc và người dân. Hàng ngàn năm qua, ông cha ta giữ vững được độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ chính là nhờ bài học xuyên suốt là dựa vào dân, dựa vào khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
Do đó, tôi xin bổ sung vào phần quan điểm phát triển của báo cáo một đoạn sau đây: Xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, động viên lòng yêu nước của đồng bào trong việc bảo vệ độc lập chủ quyền trong sự nghiệp xây dựng đất nước".
Lấy lợi ích quốc gia dân tộc, lợi ích người dân là mục tiêu cao nhất và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, động viên lòng yêu nước của đồng bào trong việc bảo vệ độc lập, chủ quyền và xây dựng đất nước, ông Trương Trọng Nghĩa nêu ra 5 vấn đề cần lưu ý:
Thứ nhất, phải làm cho đất nước là nơi đáng sống, người dân và người nước ngoài muốn đến, muốn ở lại chứ không phải muốn ra đi. Năm 1946, khi Bác Hồ sang Pháp hội tụ rất nhiều trí thức thành đạt đã từ bỏ vinh hoa, phú quý đi theo cụ về nước, về chiến khu kháng chiến.
Nhiều trí thức Việt Nam ở nước ngoài đã ủng hộ kháng chiến chống Mỹ, cho dù phải trả giá đắt về tiền đồ cuộc sống và kể cả tính mạng như Nguyễn Thái Bình.
Hiện nay, không ít trí thức giỏi không về nước làm việc, doanh nhân thành đạt muốn ra đi, một bộ phận cán bộ, công chức về hưu hay đương chức cũng tìm cách cho mình hay con cháu mình định cư ở nước ngoài, không phải vì nghèo, vì tiền mà vì cảm thấy không vui, không an toàn về pháp lý, các quyền tự do dân chủ không bảo đảm đầy đủ và lo sợ ở đất nước bị lệ thuộc, điều này ai cũng thấy, cũng biết.
Thứ hai, phải bảo đảm cho người dân nếu chưa giàu thì cũng phải có tự do dân chủ, an toàn, an ninh, công bằng, công lý, được xã hội quan tâm, sống với nhau có tình nghĩa, có văn hóa, đạo đức tốt đẹp.
Người dân tự hào về đất nước Việt Nam, cho dù chúng ta còn nghèo và chưa phát triển.
Thứ ba, trong phát triển kinh tế và tiêu dùng hàng ngày phải động viên 90 triệu đồng bào thắt lưng buộc bụng, cần cù siêng năng, thanh niên chăm học, chăm làm, bớt nhậu nhẹt, tiêu xài phung phí.
Người dân ủng hộ doanh nghiệp Việt Nam và ưu tiên dùng hàng Việt Nam cho dù chưa bằng hàng ngoại, việc này kinh nghiệm của nhiều nước chúng ta đã biết.
Doanh nghiệp nội địa không vì lợi ích thiển cận ích kỷ, dìm nhau, phá nhau trên thị trường, thậm chí đầu độc nhau bằng thực phẩm, chế biến độc hại. Chấm dứt các dự án gây ô nhiễm tàn phá thiên nhiên và đã hủy hoại môi trường sống của mình và con cháu mình.
Cán bộ, công chức giảm bớt lãng phí và tuyên thệ không tham nhũng khi nhậm chức và trước mắt cố gắng giảm bớt tham nhũng trong quan hệ với dân và doanh nghiệp. 
Thứ tư, phải tăng cường thực chất khối đại đoàn kết của 54 dân tộc, đoàn kết vùng miền, đoàn kết đồng bào trong, ngoài nước, hàn gắn các vết thương của quá khứ và không khoét thêm những vết thương mới.
Thứ năm, lấy lợi ích quốc gia dân tộc, lợi ích của người dân là mục tiêu cao nhất, nghĩa là phải xác định cho đúng ta, bạn, thù. Ta là đồng bào 54 dân tộc Việt Nam đang sống ở Việt Nam và hải ngoại, ta là nhân dân ta. Bạn là những ai ủng hộ một nước Việt Nam độc lập, chủ quyền, giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.
Còn thù là thế lực thù địch, đó là những thế lực cản trở đổi mới, cản trở phát triển, xâm hại lợi ích quốc gia, dân tộc, lợi ích của nhân dân, làm cho nước ta suy yếu, lệ thuộc nước ngoài, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân, phá hoại an toàn, an ninh của đất nước. 
Ngoài những thế lực thù địch ấy thì còn lại là ta và là bạn của ta cho dù có sự khác biệt về phương pháp, về quan điểm và về nhận thức.
Xác định không đúng ta, bạn, thù, có thể xảy ra tình hình thay vì thêm bạn, bớt thù thì lại thêm thù, bớt bạn, coi bạn là thù và coi thù là bạn.
Thay vì đánh vào địch thì lại đánh vào ta, ta vì tăng cường đại đoàn kết thì lại làm suy yếu đại đoàn kết dân tộc.
Tên Diên Hồng của hội trường này bắt nguồn từ một sự kiện lịch sử minh chứng cho một chân lý.
Hàng ngàn năm qua dân tộc ta đã luôn phải chống lại những kẻ ngoại xâm đông và mạnh hơn mình, nhưng cuối cùng vẫn luôn luôn thắng lợi, bởi vì nuôi dưỡng và tập hợp được lòng yêu nước của toàn dân trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
Cuối cùng, xin nhắc lại câu thơ có ý nghĩa lịch sử sâu xa của nhà thơ Tố Hữu và xin phép điều chỉnh lại đôi chút cho phù hợp với tình hình hiện nay: "Nỏ thần chớ để sa tay giặc - Mất cả đất liền cả biển sâu".
Nỏ thần của chúng ta chính là lòng yêu nước của hơn 90 triệu đồng bào hợp thành khối đại đoàn kết dân tộc, nhờ nó mà đất nước và dân tộc này đã tồn tại hơn 4.000 năm qua.
Cũng nhờ nó mà dân tộc Việt Nam giữ vững được độc lập chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, đất nước ta sẽ gia nhập đội ngũ các quốc gia phát triển trong nửa đầu thế kỷ này.
Người dân Việt Nam sẽ tự hào không chỉ vì là một dân tộc anh hùng mà còn là một dân tộc biết cách trở thành văn minh và thịnh vượng.
Ngạc nhiên vì đảm bảo chủ quyền
Cùng có chung mối quan tâm về vấn đề biển Đông, Đại biểu Lê Văn Lai (đoàn Quảng Nam) nói rằng, ông rất ngạc nhiên khi trong tất cả các báo cáo của Chính phủ, của các cơ quan hữu quan đều đánh giá là chúng ta đảm bảo chủ quyền an ninh quốc gia.
Ông Lai phân tích: “Đánh giá về đảm bảo chủ quyền an ninh quốc gia, trong khi đó người ta nắn từ đảo ngầm thành đảo nổi. Người ta xây sân bay. Người ta kéo pháo hạm. Người ta đưa máy bay tiêm kích. Người ta o ép dân, cướp bóc, thậm chí giết chóc.
Người ta sắp tuyên bố những điều xâm phạm đến chủ quyền như nhận dạng hàng không, dùng các chuyến bay cắt ngang chuyến bay truyền thống được quốc tế thừa nhận của Việt Nam.
Tôi cố gắng ép suy nghĩ của mình để đồng thuận với đánh giá là chúng ta đảm bảo chủ quyền quốc gia, nhưng nói thật với các đại biểu là tôi ép không nổi.
Những hành vi đó không thể có từ nào khác hơn là sự xâm hại nghiêm trọng đến chủ quyền của quốc gia. Không biết chúng ta đánh giá xâm phạm chủ quyền quốc gia là những hành vi nào? Những hệ lụy nào? Những hành động nào?”.
Đại biểu Lê Văn Lai dẫn chứng, chủ quyền lãnh thổ của chúng ta bị xâm phạm với tần suất 20 năm/lần. Năm 1956 lấy Đông Hoàng Sa. Năm 1974 lấy Tây Hoàng Sa. Năm 1988 lấy đảo Gạc Ma. Năm 2014 kéo giàn khoan vào biển Đông.
Sau đó tần suất dài hơn, nhạt hơn trong vòng một vài năm lại có một sự kiện mới xâm lấn chúng ta.
“Chúng ta cứ nghiễm nhiên ngồi đây để đánh giá là chúng ta đảm bảo chủ quyền quốc gia. Liệu điều đó có đúng hay không? Đánh giá như thế thì liệu chúng ta đưa ra các quyết sách, phản đối, đối kháng của chúng ta có phù hợp không?
Tôi thiết tha đề nghị chúng ta xem lại đánh giá này, chỉ đánh giá đúng thì chúng ta mới đề ra chủ trương và kế sách đúng”, ông Lai bày tỏ.
Vị đại biểu đoàn Quảng Nam cũng đưa ra so sánh, vào thời Trung cổ, ông Galile trước khi nhận bản án, ông vẫn khẳng định trái đất vẫn xoay. Nếu bây giờ có một ông Galile của thời đại thì ông sẽ nói câu biển Đông đang bị xâm hại, chứ không thể có việc chúng ta đảm bảo chủ quyền.
“Chúng ta đánh giá không đúng thì nhân dân không chịu. Có lẽ thời gian không còn nhiều, tôi không phát biểu thêm điều gì. Tôi chỉ nói điều đó với tâm huyết của người đại biểu để gửi gắm cho nhiệm kỳ XIV với tư cách cá nhân tôi là quan tâm hơn nữa trên hướng như thế, để chúng ta có một thái độ đúng đắn, đầy đủ thì chúng ta mới làm được sứ mệnh lịch sử.
Còn lại đối với các đồng chí đương nhiệm sắp đảm nhận nhiệm vụ mới, nếu tôi được tham gia với các đồng chí nên làm gì thì tôi chỉ lưu ý các đồng chí 2 điều.
Một là giặc nội xâm thì các đồng chí làm sao chống cho được tham nhũng.
Hai là giặc ngoại xâm thì làm sao các đồng chí bảo vệ cho được chủ quyền quốc gia.
Chỉ cần làm được hai việc đó thì nhân dân đã tôn vinh các đồng chí lên đỉnh cao của lịch sử và sẽ không bao giờ quên còn lại mọi cái khác, tôi cho đều là thứ yếu”, ông Lai nêu quan điểm.
Ngọc Quang/GDVN
---------------

24 nhận xét:

  1. => Nỏ thần trao tay giặc rồi !!! chờ ngày chúng ra tay thôi !!!

    Trả lờiXóa
  2. Nỏ biết!
    (Dân Nghệ An)

    Trả lờiXóa
  3. Các ĐB ngồi im nghe và nuốt lấy từng lời nhưng rồi ngay đó "đi giải" ra hết vì Lợi Ích Cá Nhân TO HƠN lợi ích Quốc gia Dân tộc. Nghe mà không có ý kiến hưởng ứng là như vậy đó.

    Trả lờiXóa
  4. Câu "Bảo đảm chủ quyền quốc gia " đã chứng minh kẻ thù và những kẻ tòng phạm ở ngay trong phòng họp . Nỏ thần của dân thì chưa trao nhưng bộ phận điều khiển đã bị chúng phá hủy . Chúng đang cố tình đi ngược lại lợi ích dân tộc , đi ngược bánh xe lịch sử .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nỏ thần đã bị chuột TQ nuôi cắn đứt dây rồi , hơn nữa dân nào mon men rờ tới là bị đám chuột này đánh cho hộc máu , bỏ tù vì tội phản động .
      Nỏ thần này vô dụng , chỉ có bắt chước Cuba , Miến Điện thì nới khôi phục lại được thần uy của Nỏ thần Lạc Hồng .

      Xóa
    2. nỏ thần là lòng yêu nước, tự hào dân tộc và giúp đỡ của thế giới văn minh đã trao cho giặc ở hội nghị thành đô. ai phản quốc, ai ra lệnh không được nổ súng. ai đánh đập người biểu tình để nỏ thần bây giờ chỉ là cây ba trắc

      Xóa
  5. Nội xâm chính là đảng Cộng Sản đem lý thuyết tàn ác, sai lầm làm toàn dân sống trong hoảng loạn ,giết hại lẫn nhau trong chiến dịch đấu tố, cải cách ruộng đất,vào hợp tác xã để đảng có cơ hội cướp hết ruộng đất nhà cửa của nhân dân, cố tình gây chiến ở miền Nam làm toàn dân khốn đốn,bao thanh niên trai trẻ bị hy sinh vô lý : Đứa nghèo lạc hậu đi giải phóng để chỉ huy đứa tử tế văn minh hơn mình nhiều, lại còn bắt kẻ đáng làm thày của mình vào vòng tù tối, nên ngày nay xã hội trở thành bát nháo vì vua quan đều là thành phần bất hảo ,nên nói ra điều gì hay hành sự thường bị sai trái: Việc đầu tiên bây giờ phải là dẹp ngay đảng Cộng Sản, chứ không phải dẹp tham nhũng, hãy xóa bàn cờ chính trị để làm lại từ đầu như nhân dân miền Nam đã thực hành từ năm 1956. Sau đó mời người Mỹ vào đóng vài căn cứ trên lãnh thổ Việt Nam như Philippine đang làm : vì giặc chỉ sợ người Mỹ.

    Trả lờiXóa
  6. Trước đây họ đổ thừa,đổ oan cho Nguyễn Anhs là kẻ cõng rắn cắn gà nhà,nhưng cái thời Nguyễn ánh Gia Long thì Nươc Việt Nam thống nhất toàn vẹn lãnh thổ từ Băc chí Nam,ngoài biên thì vươn tơi làm chủ cả Hoàng Sa ,Trường Sa.Còn bây giờ Hoàng Sa giặc đã chiếm trọn hơn 40 năm(1974)Ở trườn Sa giặc chiêm 7 thực thể đá ngầm rôi đắp thành đảo nổi xây sân bay,bến cảng,lập căn cứ quân sự không biêt kẻ nào dăt sư tử TÀU về cướp biển đảo của Tổ Tiên đây?.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ...đó là chưa nói đến các núi, cao điểm như Lão Sơn, Gia Âm Sơn... Ải Nam Quan ,2/3Thác Bản Giốc , cả ngàn cây số vuông đất.... đã vào tay giặc

      Xóa
  7. Năm xưa,An Dương Vương vì mất cảnh giác đã để nỏ thần rơi vào tay giặc để rồi phải trả giá bằng tính mạng của mình,con gái và có lẽ là toàn bộ gia quyến...
    Ngày nay,rút kinh nghiệm của ADV,mấy tay chóp bu đãng đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất ở các nước đang "giãy chết" hết cả rồi.Khi nào có biến là chúng chuồn trong vòng một nốt nhạc.
    Và,khác với ADV là mất cảnh giác,bọn chóp bu đãng thì thừa biết âm mưu của giặc,nhưng vẫn nhắm mắt làm theo vì chúng đặt cái lợi của bản thân,gia đình,phe nhóm lên trên quyền lợi của đất nước.

    Trả lờiXóa
  8. Ông đại biểu Nghĩa nói ra nghe cũng hay hay , mát lòng dân , nhưng cũng chỉ làm mát lòng trong tích tắc , vì 5 điều đưa ra cũng rơi vào đề nghị “ Sửa sai “ . Mà người ta đã nói rồi : Chỉ có quăng bỏ đi chứ không sửa được . Còn cố gắng sửa hoài thì cũng sẽ sai hoài , đến thế kỹ sau thì cũng vẫn còn “ sữa vẫn sai “.
    Ngày xưa bữu bối là nỏ thần thiệt , nhưng bị gạt lấy mất . Bây giờ nghĩ ra nỏ thần là lòng yêu nước , nhưng than ôi ! dân VN được học thuộc lòng yêu nước là yêu CNXH , mà yêu CNXH là phải tuyệt đối trung thành với Đảng CS , mà Đảng thì phải đi đúng “ quỹ đạo “ , phải thực hiện đúng những gì chỉ đạo , những ký kết với Bắc Kinh . Thế thì nỏ thần này chắc chỉ có dùng để bắn vào đám dân phản động thôi .

    Khi TQ xây dựng 1 loạt đập trên thượng nguồn sông Cữu Long là đã cướp lấy nguồn nước của các nước dưới hạ nguồn , nắm trong tay bữu bối dễ đưa ra các yêu sách để y hiếp các nước hạ nguồn .
    Cũng giống vậy ,nay TQ chiếm hai quần đảo HS-TS và yêu sách đường lưởi bò sát dọc bờ biển VN , VN không còn biển , có nghĩa là số mạng nước VN đã nằm trong bàn tay của TQ , muốn bóp lại , VN chết liền bất cứ lúc nào , hơn nữa chủ trương “ Tự Tử “ không liên minh với bất cứ nước nào thì tương lai sáp nhập vào TQ là điều không có gì lạ hay ngạc nhiên , mà là đương nhiên nhất là kẽ thù truyền kiếp quá xảo trá , lại nắm gọn giới lãnh đạo .

    Lòng dân , với hoàn cảnh chợ chiều của CNCS , dân hiểu biết nhiều hơn nhờ internet hiện đại ,thần kỳ , nên lòng dân ly tán . Chỉ có đánh giặc ngoại xâm TQ thì truyền thống bất khuất ngàn năm của tổ tiên truyền lại sẽ là “ nỏ thần “ . Nhưng đánh cái con khỉ ! bên kia biên giới là nhà ..Cương quyết tiến lên XNCN…Đi đúng quỹ đạo …Thà mất nước hơn mất Đảng …Tình hữu nghị ngàn đời gắn bó …Thế thì chỉ có đánh đám con cháu của Quang Trung , hai bà Trưng , Ngô Quyền , Trần Hưng Đạo mà thôi .

    Thôi cây cột đèn đi được thì cũng nên đi , ở đó mà cứ “ nghe những gì CS nói : sửa sai , sửa sai “ thì đột tử lúc nào cũng không biết .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. " sửa sai"...Kiểm điểm và ....rut kinh nghiệm!Huề cả làng!

      Xóa
  9. DÃ TÂM BÁN NƯỚC ĐI THEO GIẶC
    NỎ THẦN, DÂN TỘC CHẲNG LÀ CHI !
    QUYẾT TÂM SẮT ĐÁ VÌ CHỦ THUYẾT,
    CHÚNG NGUYỆN KIÊN TRÌ MÁC-LÊ-MAO.
    ĐẤT LIỀN, BIỂN ĐẢO VÀO TAY GIẶC,
    CHÚNG VẪN RẰNG LÀ : " Chẳng hề chi !".
    GIÁO ĐIỀU-BẢO THỦ-DUY Ý CHÍ
    KHIẾN CHÚNG KIÊN TRÌ MÁC-LÊ-MAO.
    ĐẤT LIỀN, BIỂN ĐẢO VÀO TAY GIẶC,
    CHÚNG VẪN RẰNG LÀ: "Chẳng hề chi ."
    CAM TÂM BÁN NƯỚC ĐI THẺO GIẶC,
    NỎ THẦN, DÂN TỘC CHẲNG LÀ CHI !.

    Cháu cảm ơn Bác Đại tá, nhà văn Bùi Văn Bồng !

    THẾ HỆ 8X .

    Trả lờiXóa
  10. Đám dân phản động nói : “ Bảo đảm chủ quyền cái con khỉ mốc “ .
    Tình hình khách quan hiện tại TQ đã nắm hết tất cã rồi , 2 căn cứ quân sự HS-TS , bao nhiêu căn cứ trá hình trên khắp lãnh thổ VN ,lãnh đạo trung thành với CNCS , hữu nghị bền vững , … coi như TQ đã nắm yết hầu VN , muốn bóp lúc nào là VN nghẹt thở chết lúc ấy .
    Con đường giữ nước duy nhất chỉ có 1 : dân chủ và đồng minh với Mỹ , Nhật như Miến Điện .
    Còn nói những gì khác thì cũng chỉ là nói xạo ! , gạt gẩm .
    XHCN là thiên đường cho 1 số ít người , nhưng là địa ngục cho những người còn lại . Nếu chỉ là như vậy thì vẫn còn đở , vì theo XHCN VN thì cái hoạ mất nước đã thấy từ hơn …50 năm trước rồi , chứ không phải biết hồi 1990 Thành Đô , hay là mãi tới bây giờ : Đi đúng quỹ đạo , Hữu nghị ngàn năm … cờ 6 sao xuất hiện ...

    Trả lờiXóa
  11. Ối! Dân biết gì mà bàn! Cứ để ta kiên trì xây dựng đảng cái đã! Đại hội đảng vừa xong, sự chuyển giao quyền lực sắp kiện toàn! Đừng lăn tăn! Ta đang mệt... Khò ... khò!

    Trả lờiXóa
  12. Ối! Dân biết gì mà bàn! Cứ để ta kiên trì xây dựng đảng cái đã! Đại hội đảng vừa xong, sự chuyển giao quyền lực sắp kiện toàn! Đừng lăn tăn! Ta đang mệt... Khò ... khò!

    Trả lờiXóa
  13. Từ Thành đô đến nay, các em qua các đời làm tổng đã lần lượt trao cả nỏ lẫn tên cho các anh rồi mà !

    Trả lờiXóa
  14. "Nỏ thần" chính là các tù CT như Duy Thức trước đây mấy năm và cho đến Hữu Vinh mới đây! Giam nỏ thần vào và bảo kê cho lũ bán nước hại dân chính là chủ trương của đoảng ! Dân ta thật bất hạnh! Chẳng có dân tộc nào bất hạnh hơn! Chỉ có một số ít người thấm cái bất hạnh đó thì bị đàn áp. Đau !

    Trả lờiXóa
  15. Ông Nghĩa nói thẳng thừng sự thật như thế nhưng không biết có đánh
    thức được bao nhiều ngài vẫn còn ngủ mê man trong chủ nghĩa CS.khi
    đất nước ta đã và đang bị giặc Tàu cộng lấn chiếm dần từng ngày ?
    Việc khẳng định bạn & ta và kẻ thù & chúng nó thì lâu nay CsVN.luôn tụng đi tụng lại trong tâm tưởng của họ,chứ không phải khi bàn đến
    chủ quyền họ mới tìm cách đánh tráo hay đánh lộn sòng từ ngữ.
    Ngay chương trình học quân sự của giói học sinh - sinh viên mỗi năm thì CsVN.cũng tuyên truyền kẻ thù là "Mỹ Ngụy",nên một lần tôi đến
    chơi bãi biển Tuy Hoà thì vẫn còn nghe họ hát "Giải phóng miền Nam,
    chúng ta cùng quyết tiến bước...",nghĩa là vẫn hò hét "gíết Mỹ Ngụy"
    năm 2002,dù giặc Tàu cộng tàn sát người dân VN.năm 1979 và chiếm hết
    cả Hoàng Sa rồi chiếm dần nhiều đảo ở Trường Sa !

    Trả lờiXóa
  16. Nỏ Thần là tâm huyết của toàn dân VN - ý chí bất khất chông Tàu từ ngàn xưa lưu truyền cho đến ngày nay - Hiện nay nỏ thần không linh ứng bởi lẻ :
    - Đcsvn tự phá nỏ lại còn đưa Tàu và các địa điểm xung yếu làm Thành Hán Loa rồi - Đùng một cái mọi sự bất chiến tự nhiên thành - VN xóa sổ -
    - Muốn giữ nước thì phải loại ĐCSNV ra khỏi chính trường - còn ĐCSVN sẽ còn nội gián cho giặc -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "- Muốn giữ nước thì phải loại ĐCSNV ra khỏi chính trường - còn ĐCSVN sẽ còn nội gián cho giặc -"
      RẤT CHÍNH XÁC !
      nối giáo cho giặc Tàu chính là CSVN.
      (thân nhân l/s chống Mỹ cứu đảng, CCB đánh Tàu 79)

      Xóa
  17. Nỏ thần đã bị nấu lên đúc thành 16 chữ vàng,4 tốt mât rôi nhằm đổi lấy tình hữu nghị viển vông chứ còn đâu nữa mà hỏi.

    Trả lờiXóa
  18. Coi chừng Bác T T Nghĩa Là" thế lực thù địch" hay thuộc bọn "diễn biến hoà bình" đấy. 16 chữ vàng + 4 tốt mà không phát biểu thì coi chừng bị "hốt liền'
    Đùa tí thôi! Nhưng lời phát biểu của Bác là ý nguyện của toàn dân, Bác xứng đáng là đại diện cho dân (dám nói, dám chịu trách nhiệm) - Chúng cháu những thanh niên việt (trừ các DLV) lắng nghe và học tập ở Bác - Chúc Bác sức khoẻ...

    Trả lờiXóa
  19. Nỏ thần chính là quyền lực nhà nước, từ lâu đã bị sa vào vòng tay ý thức hệ nên sự nghiệp đắm bể sâu.

    Trả lờiXóa