Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Vụ án Yên bái: Các tình tiết chưa từng được công bố


Tin thêm về vụ án mạng tại Yên bái ngày 18/8/2018:
Bí thư tỉnh ủy Yên Bái Phạm Duy Cường sử dụng nhiều băng nhóm xã hội đen để củng cố quyền lực, cướp đất, bảo kê tệ nạn, phá rừng và thâu tóm mọi lĩnh vực tại Yên bái. 
Phòng làm việc của Bí thư Phạm Duy Cường ở tầng 2 được làm nội thất giống như phòng Karaoke, đây là lý do mà khi Cường bị bắn đã không ai nghe thấy tiếng súng. có thể ông Đỗ Cường Minh, Chi cục trưởng Kiểm lâm tỉnh Yên Bái đã bắn Bí thư tỉnh ủy Yên Bái Phạm Duy Cường trước, lúc khoảng 7 giờ 15, sau đó Minh xuống tầng 1, vào phòng Tuấn và bắn, ngay lúc có một lái xe trong phòng. Lái xe đã bị công an Yên Bái bắt giữ từ hôm đó đến nay chưa thả, rất có thể bị giết để bịt đầu mối.


Ảnh : hai trong những tên xã hội đen tai Yên bái vẫn được Bí thư Phạm Duy Cường sử dụng, hai xe của chúng.
Ngày hôm qua vẫn họp HDND và phó được giao làm thay hai trưởng. Trước đó công an Yên bái đã khám phòng của Bí thư Phạm Duy Cường, thu được hơn 106 tỷ, nhiều vàng, đá quý. Số tiền này từ các nguồn bán ghế, bán đấu giá đất mà Bí thư Phạm Duy Cường cho xã hội đen bảo kê, cấm cửa các doanh nghiệp ngoài tham gia. Các nhà đầu tư như : tôn Hoa sen, Vincom đều do Bí thư Phạm Duy Cường thao túng, sau khi Cường bị bắn , tôn Hoa sen đã ngay lập tức rút ba dự án khỏi Yên bái. 
Cường và Trà chủ tịch ủy ban thâu tóm toàn bộ đất vàng Yên Bái, em trai Trà được cho vào ghế giám đốc sở Tài nguyên môi trường để dễ bề thao túng. 
Mới trước hôm xảy ra án mạng, Minh đã đi vay thêm hơn một tỷ để mang đến cho Cường, cả vợ chồng Minh đều được Ngô Ngọc Tuấn Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Yên Bái kiêm Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Yên Bái. (đã nhiều lần đánh bạc bị bắt, Cường phải can thiệp sang công an để tha ) môi giới để chạy qua Cường, Hà vợ Minh chạy ghế phó chủ tịch tỉnh, Minh chạy tiếp ghế khi sáp nhập Kiểm lâm và Trồng rừng sau khi hoàn thành sáp nhập vào tháng 9. 
Hiện có ba người nữa trong tỉnh cũng đã chạy ghế, gửi tiền cho Bí thư Phạm Duy Cường đầy đủ nhưng Cường lại chết, giờ mất tiền, không được việc nên rất đang cay cú, có thể sẽ tung ra hết vụ việc .
Cả hai vợ chồng Minh đều đã qua hai vòng bầu bán do Bí thư Phạm Duy Cường sắp xếp, nhưng vòng thứ 3 thì lại hỏng, vì mất quá nhiều tiền mà hỏng việc nên Minh rất cay cú mặc dù Minh rất hiền, vợ chồng rất tình cảm và đồng thuận mà giờ ra như vậy ...
Máy tính tại nhà Minh ghi chép đầy đủ tư liệu về tiền , file ghi âm giao tiền cho vụ chạy ghế, đã bị công an Yên bái thu giữ ngay buổi trưa hôm 18/8. Toàn bộ súng của kiểm lâm viên cũng bị thu lại ngay chiều hôm đó. 
Viên đạn thứ ba đã làm Bí thư Phạm Duy Cường gãy răng, vỡ hàm.
Các cộng tác viên tại Yên bái đang tiếp tục điều tra danh tính hai người bị Công an Yên bái giữ từ sáng 18/8 đến nay chưa thả, trong đó có một lái xe của Tuấn.
Nguyễn Xuân Việt/(Xuân Việt Nam)
-----------

54 nhận xét:

  1. Đúng là chuyện động trời!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thường thôi...

      Xóa
    2. Chỉ động Trời khi truyền thông lề đảng đăng tin:
      Tổng bí thư đảng csvn bị 1 cảnh vệ dùng K59 bắn chết sáng nay 2.09.2016 tại nhà riêng.

      Xóa
  2. Chắc ở dưới âm phủ bây giờ lại tiếp tục bắn nhau,thế nào cũng có ông chết lần nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chết vẫn mang được súng xuống âm phủ? Súng nước còn có lý

      Xóa
    2. Đang bị quỷ sai nha rút xương, bắn cái gì?

      Xóa
  3. Cái chết mà toàn Dân hả dạ , hân hoan mừng rỡ là đây : Khám nơi làm việc thu được 106 tỷ + vàng và đá quý đấy mới là thằng bí thư Tỉnh , còn trung ương chắc không đếm nổi . Đúng là chế độ Bất công ./.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu như Bài viết : “Rối loạn tại Quân khu II: từ cái chết của tướng Lê Xuân Duy đến cuộc thanh toán máu nhuộm Yên Bái “ của Nguyễn Trọng Dân Trên DLB có những phân tích mang tính “ Vĩ mô “ , thì bài viết này của Nguyễn Xuân Việt đi vào những tình tiết cụ thể , có nhiều phát hiện mới . Có thể nguyên nhân hợp lý hơn cả là kết hợp các yếu tố của cả hai bài báo này . Người ra lệnh triệt hạ “ Nhóm Yên Bái “ phải là cấp rất cao trong đảng . Phương thức tiến hành là thông qua xã hội đen ( Như bài báo này đã nêu nhằm dễ bịt đầu mối ) . Ở dây “ Tính đảng và tính xã hội( Đen ) hóa “ được hòa quyện một cách nhuần nhuyễn .
    Những bài viết kể trên , đã cung cấp cho bạn đọc những nguồn tham khảo có chất lượng để từ đó hiểu rõ hơn về hiện trạng xã hội , nhằm tránh bị thông tin một chiều của nhà nước bưng bít, đánh lạc hướng và từ đó định hướng dư luận . Bạn đọc trang BVB rất mong được đọc nhiều bài có chất lượng như các bài báo này . Cảm ơn các tác giả .

    ĐGCĐ

    Trả lờiXóa
  5. Than ôi! Đường đường là Bí thư một tỉnh mà còn sử dụng xã hội đen để củng cố thêm quyền lực ngoài vòng pháp luật thì còn ai có thể sống được đây?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì vậy bọn Mafia mới "lớn nhanh, lớn mạnh, lớn vững chắc" ở những xứ sở "không ít" quan tham ! Không phải vừa đâu !!! Đây mới là màn dạo đầu thôi... Chờ những hồi sau sẽ rõ !

      Xóa
  6. Đảng bộ tỉnh Yên Bái nhiều năm liền là "Đảng bộ trong sạch vững mạnh". Nghe zậy mà hổng phải zậy. Hê hê hê.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Đảng bộ trong sạch vững mạnh vì tiền"!
      He hè...

      Xóa
    2. CHXHCNVN đồng

      Xóa
  7. Cái chết mà toàn Dân hả hê mừng rỡ là đây : khám nơi làm việc thu được 106 tỷ + vàng và đá quý đấy mới là bí thư tỉnh , còn cấp trung ương chắc không thể đếm nổi . Chế độ quá Bất công ./.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bất cứ thằng nào từ cỡ chủ tịch, bí thư huyện (phường) trở lên mà ngoẻo là mừng, là hả hê!

      Xóa
    2. Cứ đảng viên mà giàu có nhiều tài sản đô la,chết thằng con nào là xã hội hả hê

      Xóa
  8. Chuyện lãnh đạo doanh nghiệp có xã hội đen bảo kê nghe nhiều rồi.nhưng thực hư thế nào thì phải có cơ quan chức năng vào cuộc thì mới biết được .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Cơ quan chức năng" mà nó giấu theo chỉ thị của trọng để giữ "uy tín"cho đảng, nó tung tin lừa để "định hướng dư luận" thì dân cũng tịt và nghe nó thì cũng ngu luôn.
      "đừng nghe những gì đảng nói, mà hãy xem kỹ và kiểm tra những việc đảng làm" ông ạ. bị lừa cả đời vẫn chưa mở mắt ra à?
      CCB QK2

      Xóa
  9. Nếu đột xuất khám nhà nguyễn phú trọng có khi phát hiện chứa hàng tỷ đô la , hàng tấn vàng, chứ không liêm khiết gì đâu, không tin khám đột xuất mà xem: riêng bán ghế đã có hàng tỉ đô rồi, chưa nói vụ "đổi dất lấy hạ tầng hồi Siputra" khi trọng làm bí thư Hà nội, cứ xem thằng cường bí thư tỉnh Yên Bái nhìn cũng "liêm khiết" không khác gì trọng mà mua biệt thự ở Hà nội 80 tỷ, khám tại phòng làm việc đã có 106 tỷ thì biết bọn lãnh đạo đảng cướp csVN nó cướp của dân tộc này khủng đến mức nào.
    (Cựu trinh sát binh đoàn Hương Giang)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhảy vào ghế trưởng CA quận ở Hà Nội , có giá 20 tỷ + phải có quan hệ , nếu không chưa chắc được .

      Xóa
    2. trưởng CA phường ở tp hcm 2 tỉ nghe chửa

      Xóa
  10. Bài báo ngắn nhưng phản ảnh đúng tình trạng các nhà lãnh đạo cấp tỉnh hiện nay ở VN.Tình trạng xã hội đen là anh em hoặc là đệ tử ruột của các "ông lớn". Các "ông lớn" dùng xã hội đen để trông coi của cải đã cướp được dưới nhiều hình thức:công ti khai khoáng, công ti xây dựng, các bệnh viện tư, các doanh nghiệp có tiếng được các "ông lớn" cổ phần khá tinh vi...sau khi vụ nổ súng xảy ra nhiều người vẫn hiểu lờ mờ rằng vì tiền chạy chức, vì ăn chia thị phần không đều hoặc gặp trục trặc không thể giải quyết được nên phải đem mạng sống giải quyết.Bộ máy của nền chính trị VN là thế chăng?

    Trả lờiXóa
  11. Người VN chân chínhlúc 15:29 29 tháng 8, 2016

    Ông Phạm Duy Cường vừa mua ngôi biệt thự 80 tỷ tại Hà Nội.
    Vậy 106 ở văn phòng tỉnh ủy thì ông định mua gì?
    Ông còn mấy hòm vàng cất dấu dưới gầm bể phốt nhà xí đã kịp dặn vợ chưa?
    Quái thật?

    Trả lờiXóa
  12. Dcm. Một ổ lưu manh xh thâm

    Trả lờiXóa
  13. DKM mấy thằng bí thư csVN!
    Không hiểu tại sao các vấn đề đất nước trên các phương tiện của tuyên giáo cứ ông ổng "Đảng bộ giải quyết"?!
    Phải để cán bộ chính quyền giải quyết chứ? Một đảng chỉ lo chuyện của đảng thôi. Đảng cộng sản thì biết chó gì ngoài việc ăn cướp của nhân dân?!
    Thùng thuốc súng sắp nổ rồi! Tôi thấy đa số NDVN nay rất căm thù cộng sản, họ sẵn sàng chết, chứ không muốn sống mãi trong Trại Súc Vật c65ng sản!

    Trả lờiXóa
  14. Ôi trời ơi! Tôi biết kêu ai . kêu trời thì trời cao,kêu Bác Hồ ơi! Thì Bác đã đi xa. Bao nhiêu năm phát đông học tập làm theo Bác Hồ kính yêu kết quả là thế này ư? Cơ quan chức năng tôi cao của một tỉnh mà thế này ư? Liệu dân tin ai? Dân sống sao đây nghèo đoi và bi cực.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải công nhận Bác Hồ là người liêm khiết, mang tiếng "tham nhũng" tí đất vườn mà lúc "đi" có mang theo được đâu!
      Cái lũ hậu sinh kiểu như thằng cha Cường này có khi trước đây cũng thuộc diện "cháu ngoan Bác Hồ" ấy chứ! Vậy thì cái lỗi nặng nhất của Bác Hồ là đã để lại lũ cháu mất dạy này làm rối tung cả đất nước???
      Bác chết đúng lúc thế cũng là...may!

      Xóa
    2. chưa học tập bác hồ thì còn đỡ, học tập bác thì lòi ra toàn những hồ xuân mãn, trần văn truyền, phạm duy cường.... đấy là chẳng ai dám khám nguyễn phú trọng đấy, khám trọng lú thì còn kinh khủng hơn nhiều.
      Cựu trinh sát chống Tàu

      Xóa
    3. Bác rất liêm khiết,ai cũng biết khi chết bác chỉ mang theo 1 cái củ lẳng-không có thú gì khác.
      Chỉ tiếc rằng bác chết đúng ngày 2 tháng 9,1969 đích thị ngày trùng cho nên hiện nay gần 4 triệu thằng cháu của bác:đứa thì khùng,đứa thì điên.Nặng nhất là Trọng Nú và nhẹ nhất cũng là thằng lùn:Trần nhật Quang.

      Xóa
  15. Tại nơi sào huyệt đảng
    Cũng tiền bạc, giết nhau
    Nếu mà đem so sánh
    Khác MÀ- FI- A gì nào?

    Trả lờiXóa
  16. Bí thư tỉnh ủy Yên Bái còn dùng xã hội đen nên dân ta mới:Thân một cổ hai tròng nô lệ-Tố Hữu.cho nên:
    Dịch heo rồi đến dịch gà
    Bao giờ dịch đảng Dân ta vui mừng
    Thơ của Trần Độ

    Trả lờiXóa
  17. Dân lương thiệnlúc 06:59 30 tháng 8, 2016

    Phạm Duy Cường thực ra cũng là người hiểu biết, người Hà Nội, là kỹ sư xây dựng, làm giám đốc Nhà máy xi măng Yên Bái nhiều năm, bạn bè và thủ trưởng cũ đều nói "Tay này chơi được".
    Nhưng rồi guồng máy hoạt động của ĐCS đã biến Cường thành con thú và sống giữa rừng đại ngàn Yên Bái, con thú này lại cấu kết với nhiều con thú khác, thành một bầy thú.... Và cứ thế chúng phải cắn xé nhau.
    Cuộc cắn xé này mới khởi đầu từ núi rừng Yên Bái, chắc hẳn anh hùng Nguyễn Thái Học và 12 vị anh hùng trong cuộc khởi nghĩa năm 1930 muốn nhắn nhủ hậu thế điều gì?

    Trả lờiXóa
  18. Lãnh đạo mà liên kết với xã hội đen thì xã hội này làm gì còn an ninh,an toàn nữa. Các bác ở trên cao có biết không? Và liệu có biện pháp gì không?

    Trả lờiXóa
  19. Báo chí vu oan đấy
    Bác cả tôi nhân từ
    Chẳng lẽ giống ông Cụ
    Tiền bối mình thế ư?

    Trả lờiXóa
  20. Ông này ăn ốc nói mò và không hiểu biết gì về nguyên tắc điều tra. Có mở phòng làm việc của ông Cường chỉ có những người trong ban chuyên án và ông phó bí thư tỉnh ủy, ông nào dám để lộ thông tin, trong phòng ông Cường có gì? chắc chắn sẽ bị xử ngay.Tôi là dân YB chính tông đây, ông đừng nhân cơ hội này mà tuyên truyền luận điệu phản động nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng là dân YB chính tông đây. Mà là dân nghèo nhá!
      DMCS!

      Xóa
    2. ?giòi từ trong xương giòi ra"- nếu không cả nhà đố ai biết được. Xấu hay tốt thì nhân dân biết cả mà!

      Xóa
    3. Một miệng thì kín, chín miệng thì hở- thoát sao tai mắt người dân hả đảng và dư luận viên cs?
      luận điệu phản động và lưu manh hiện nay thể hiện rõ nhất trong các chỉ thị, huấn thị của nguyễn phú trọng và tuyên giáo trung ương csVN.
      Cựu binh QK2

      Xóa
    4. Vì ông là dân Yên Bái chính tông nên ông đéo biết gì là đúng rồi.

      Xóa
  21. Nhân Dân đã nhìn rõ chế độ thống trị của ĐCSVN + côn an trị là nhìn mặc quần áo côn an là côn an cởi quần áo ra lại trở thành bọn Lưu manh côn đồ hạng nặng được ĐCS bảo vệ . chế độ Cộng sản là MA FI A ./.

    Trả lờiXóa
  22. Khoảng hai mươi năm trước ở thanh hóa trong một năm hai ông ct và bt cũng chết nhưng lúc đó chưa có nghi ngờ gì,(chắc có gì đó) kg ngẫu nhiên! Nhưng phòng làm việc của bt đã chết có 70 ngàn đô la(báo nhà nưc đăng chứ lúc đó chưa có f hihi)

    Trả lờiXóa
  23. Xuân Việt làm lộ tẩy
    Bí quyết sống đảng ta
    Sự thật là tử huyệt
    Sao nỡ lòng nói ra

    Trả lờiXóa
  24. Nhân quốc khánh 2-9, các bác cấp trên cao nên lập hội thề kiểu Diên Hồng đi cho dân nhờ ? Kẻo như thời thế này nó cứ giống in như Ma Fi A bạch tuộc I Ta Ly A ấy !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Diên Hồng la Phong Kiến kìa. Chứ thời cộng sản chỉ có vừa Hồng vừa Điên!

      Xóa
    2. Thề cá trê chui ống
      Tôi cũng từng là đoảng viên, tôi biết kiểu thề khốn nạn nhất là đặt lợi ích của đảng lên trên lợi ích dân tộc và quốc gia.
      Trung thành với đảng mà đè lên đầu dân tộc là thề của lũ cướp:
      "TÔI CŨNG BIẾT RẰNG: DỰA VÀO TRUNG QUỐC THÌ SẼ MẤT NƯỚC; NHƯNG MẤT NƯỚC CÒN HƠN MẤT ĐẢNG"(nguyễn văn linh biện bạch cho quyết định bán nước ở Thành Đô 4/9/1990)-đấy, thà giết hết dân tộc này để giữ đảng cs, giữ ghế thì những kẻ cầm đầu csVN cũng làm.
      (CCB diệt Tàu 1979, gia đình liệt sỹ)

      Xóa
  25. Ma fi a là từ dùng cho các doanh nghiệp và người nhà nước . Ngoài xã hội là xã hội đen. Ôi! Hai thành phần này đang lũng đoạn đất nước Việt Nam mình.

    Trả lờiXóa
  26. "Nhân chi sơ vốn bản thiện". Các cán bộ đảng viên của VN vốn là những người cũng hiền lành tử tế. Song thể chế đã nhào nặn họ thành những kẻ lưu manh quan trường, mua quyền bán chức để vơ vét cho đầy túi. Vào một chân nhân viên quèn trong cơ quan công quyền cũng mất hàng chục triệu, huống chi đầu ngành, phó ủy ban cấp tỉnh, chưa nói cấp trung ương. Cho đến bây giờ, hàng tram hang ngàn kẻ tham nhũng vẫn đang rao giảng đạo đức ...Bác Hồ. Chỉ khổ dân đen, viên chức quèn nghe đến phát mệt. Ông nào làm dâ hay công chức quèn mà có vợ có tí sắc mà làm công chức thì cho về nhà buôn bán, làm nội trợ, không thì muốn ngoi lên tí chức các bà vợ buộc phải cho các ông bị ... cắm sừng. Vì vốn dĩ đàn bà có "vốn tự có", ít khi nào chị em hối lộ bằng tiền. hối lộ bằng tình vừa sướng, vừa được lên chức, có khi sếp like lại còn được sếp cho tiền, tặng quà quí nữa. Mất gì đâu, như ao bèo tấm, hòn sỏi ném xuống, giãn nước một chút thì bèo lại co lại liền mảng thôi mà!

    Trả lờiXóa
  27. Vẫn chỉ là kịch bản úp mở, rò rỉ nhằm khẳng định vụ án này là do xung đột mâu thuẫn tay ba với 2 nạn nhân, một hung thủ. Không một ai dám để tiền mặt, vàng bên cạnh mình đến hàng trăm tỉ. Về mặt nguyên tắc phải ngay lập tức phân tán nhiều nơi (bỏ trứng vào nhiều rỏ) để bảo toàn tài sản. Thông tin này là vô cùng nguy hiểm, đặt các bí thư tỉnh ủy ở các địa phương khác vào tầm ngắm của bọn tội phạm sẽ không từ một thủ đoạn nào để cướp tiền; vì đồng tiền bất minh thì những bảo vệ thân cận nhất cũng không được biết để đề phòng cho các xếp.

    Trả lờiXóa
  28. Lướt qua vài com thấy
    Các bác lạc hậu nhiều
    Dang còn khen cộng sản
    Đúng là trò tuyệt chiêu

    Trả lờiXóa
  29. Thương tình cho bác Xuân Duy
    Đang sống khỏe mạnh ra đi nửa chừng
    Tưởng là phên giậu biên cương
    Hóa ra chúng bắt Diêm Vương xuống hầu

    Trả lờiXóa
  30. csVN là tổ chức lưu manh ntn?

    CSVN bản chất là một tổ chức lưu manh lừa đảo, vong bản, chống lại dân tộc. cũng như mọi tổ chức cs khác, csVN cũng dùng bạo lực khủng bố bắn giết chiến tranh (dưới khẩu hiệu bịp bợm giải phóng dân tộc, chống xâm lược để mê hoặc lôi kéo người dân) để giành quyền cai trị dân tộc mà không dùng hình thức thi tài cạnh tranh bằng lá phiếu người dân (Mao dạy: "súng đẻ ra chính quyền"- và thực tế đã chứng minh các chính quyền cs đều được đẻ ra từ nòng súng).

    Ngay từ khi ra đời, đảng csVN gồm những kẻ được cs Liên Xô csTQ nuôi dưỡng và thành lập chỉ đạo sai bảo làm theo lệnh quan thầy cs quốc tế để thực hiện chiến lược cs hóa toàn cầu (tất cả các dân tộc phải làm nô lệ cho cs Nga, cs Tàu).

    Vì là một tổ chức tay sai của cs quốc tế, nên csVN luôn luôn phải dựa vào những tên cs đầu sỏ trên thế giới để làm chỗ dựa lưng tồn tại.Vì thế; khi phe cs còn thịnh trị, csVN luôn coi cs Liên xô là bậc thầy, có gì đều xin, vay, báo cáo xin ý kiến của lãnh đạo csLX; thậm chí nhờ vào LX mà dám chống lại cs Tàu khi Tàu xâm lược các tỉnh phía Bắc. Cũng do vậy, khi cs Liên xô và Đông Âu sụp đổ, thì những kẻ cầm đầu csVN hết sức hoang mang, sợ TQ đến độ vội vã quỳ gối xin "tạ tội"(bằng cách gán đất biên giới, chấp nhận làm tay sai cho csTQ)-Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười cùng Phạm văn Đồng (lúc đó là cố vấn)vội chay sang Thành Đô,"xin lỗi" giặc (dù mới trước đó vài năm khi Liên Xô còn thì csVN vẫn còn mạnh dạn lừa dân rằng coi "TQ là kẻ thù trực tiếp và nguy hiểm, kẻ thù truyền kiếp của dân tộc ta".

    Trước quyết định ôm chân bán nước cho giặc của những kẻ cầm đầu đảng; trong bộ chính trị và ban CHTW cũng có nhiều người chỉ trích phản đối Nguyễn văn linh và Đỗ mười; tiêu biểu là Nguyễn cơ Thạch, Trần Quang Cơ- họ coi quyết định của lũ cầm đầu là quyết định hết sức nguy hiểm, một "thời kỳ Bắc thuộc mới đã bắt đầu"-những người phản đối này bị bọn nguyến văn linh, đỗ mười phế truất quyền bính chức vụ ngay sau đó.

    Nguyễn Văn Linh đã trắng trợn biện bạch cho quyết định làm tay sai cho Tàu cộng như sau:

    "TÔI CŨNG BIẾT RẰNG DỰA VÀO TRUNG QUỐC THÌ SẼ MẤT NƯỚC, NHƯNG MẤT NƯỚC CÒN HƠN MẤT ĐẢNG" -Câu này nguyễn văn linh đã trả lời các thành viên bộ chính trị csVN sau khi ký mật ước bán nước làm tay sai cho Tàu cộng tại Thành Đô TQ ngày 4/9/1990.

    câu nói ấy thể hiện bản chất phản động lưu manh chống lại dân tộc của đảng csVN.

    (Cựu binh BTTM)

    Trả lờiXóa
  31. NSUT Nguyễn Thị Kim Chilúc 00:23 7 tháng 9, 2016

    Tôi chẳng hề ngạc nhiên khi có vụ thanh trừng lẫn nhau giữa những kẻ có quyền chức ở Yên Bái.Một bộ máy lãnh đạo từ trên xuống dưới đều cùng mục đích vơ vét.Nhưng ai chủ mưu vụ này thì cần có thời gian.Xử theo sự chỉ đạo của cấp trên thì dễ rơi vào cảnh" thầy chùa ăn bắt thầy pháp chịu".Một khi quyền lực và tiền bạc là lẽ sống của kẻ ác thì việc gì họ cũng dám làm. Đó chính là bi kịch cho người dân lương thiện ở VN.

    Trả lờiXóa
  32. mỘT CON ĐƯỜNG DUY NHẤT ĐÚNG ĐẮN Ở VN LÀ CHO ĐẢNG CS TIÊU TAN NHƯ CÁC NƯỚC ĐÔNG ÂU.

    Trả lờiXóa
  33. Đố ai biết Trọng mấy tấn vàng,
    Đố ai biết Trọng mấy ngàn tỷ đô.
    Tiền Việt Trọng mấy ô tô,
    Đồng đen đá quý bao lô đát nhà.
    Hỏi rằng Phú Trọng làm ra,
    Hay Trọng cướp của dân ta bao đời.
    Còn như cấp tỉnh bao người,
    Tiền đô lắm thế coi trời bằng vung.
    Mới hay đảng thật anh hùng,
    "Nhúng chàm tham nhũng"nói khùng nói điên.
    Ai bảo Phú Trọng nó hiền,
    Còn tôi tôi bảo nó điên mất rồi...

    Trả lờiXóa