Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc xin lỗi việc đoàn xe công vụ đi vào phố cổ Hội An

Sáng 17/8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị sơ kết công tác cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2015 và phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2016-2020.
Tại đây, Thủ tướng nhấn mạnh cán bộ, công chức trong bộ máy hành chính các cấp phải gần dân, tôn trọng và nỗ lực phục vụ nhân dân, phải thấm nhuần 3 xin là "xin chào, xin hỏi, xin cảm ơn".
Đề cập chuyện đoàn xe công tháp tùng Thủ tướng đi vào đường cấm ở phố cổ trong phố đi bộ ở Hội An (Quảng Nam), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho hay ông đã đi bộ phía trước, đoàn xe đi phía sau mà ông không biết. Đề cập chuyện đoàn xe  khi ông dự hội nghị ngành du lịch (ngày 8/8), người đứng đầu Chính phủ nói: "Thủ tướng đi vào đường phố đã đi bộ trước hàng cây số rồi, xe ôtô vẫn đi phía sau, Thủ tướng không biết. Nhưng khuyết điểm đó vẫn có trách nhiệm của Thủ tướng trong việc quán xuyến, cũng phải xin lỗi người dân để người dân thông cảm".
Theo kế hoạch, khi đón Đoàn của Thủ tướng tại sân bay, sẽ đưa Đoàn theo đường ven biển về khách sạn nghỉ. Tuy nhiên, trên đường đi, Thủ tướng muốn tranh thủ thời gian đến thăm hỏi bà con ở khu phố cổ, nên đoàn xe chở Thủ tướng và đoàn tùy tùng mới vào khu vực nội thành Hội An.
Đến địa điểm ngã tư Lê Lợi-Nguyễn Thái Học, đoàn xe dừng lại. Thủ tướng và các thành viên tháp tùng xuống xe đi bộ tham quan Chùa Cầu và các tuyến đường trong khu phố cổ.
“Thực tế, Đoàn công tác của Thủ tướng không hề ngồi trên xe ô tô khi tham quan phố cổ mà tất cả đều đi bộ”, ông Đinh Hài (Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam) thông tin. Theo ông Đinh Hài, trong sự việc này, địa phương cũng nhận thấy có sơ suất, khuyết điểm của các cơ quan phối hợp, vì sự thay đổi đột xuất về lịch trình.
TTHN Tổng hợp
------------

13 nhận xét:

  1. Mị tí cho ra vẻ....kiểu
    Chúng mày cứ đợi đấy rồi sẽ biết tay ông
    Hành xử phải xuất phát từ cái Tâm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng tao biết mày là Vẹo rồi!
      Khà khà khà!...

      Xóa
  2. Đã xin lỗi phải thực lòng chứ như ông ông Đinh Hài (Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam) thông tin là chưa thật tâm! Thực tế là thực tế nào? Phải chăng cái thực tế là ĐOÀN XE NỐI DÀI ĐI VÀO PHỐ CỔ (!). CÒN VÌ THAY ĐỔI LỊCH TRÌNH MÀ PHẠM LỖI THÌ ĐÓ LÀ SỰ KÉM CỎI ĐÁNG KHIỂN TRÁCH! XIN ĐỪNG ĐỔ LỖI CHO KHAQCHS QUAN NỮA.

    Trả lờiXóa
  3. Như vậy"BỘ HẠ" làm THẦN mất "THIÊNG"

    Trả lờiXóa
  4. Dân lương thiệnlúc 18:19 17 tháng 8, 2016

    Xin lỗi là tốt rồi.
    NẾU CON NGƯỜI BIẾT ĐƯỢC RẰNG MÌNH XẤU
    THÌ ĐIỀU ĐÓ ĐẢM BẢO NÓ SẼ NGÀY MỘT TỐT HƠN.

    Dù sao thái độ ông Thủ tướng cũng không ngông nghênh như bà Chủ tịch CUỐC HỘI.
    Thật đáng ghét

    Trả lờiXóa
  5. Đoàn xe như thế thì đoàn người cũng phải cỡ vài chục mạng! Nhưng thôi, Thủ tướng đã xin lỗi rồi thì người dân cũng chẳng nên chấp nhất nữa làm gì. Mong rằng Thủ tướng đừng tái phạm nữa.

    Trả lờiXóa
  6. đoàn xe mấy chục chiếc, có cả cảnh sát dẫn đường theo sau mà không biết ...
    ông tưởng thú nên đi khám tai mắt ...

    Trả lờiXóa
  7. Biện minh không phải là xin lỗi! Đừng nhập nhèm!

    Trả lờiXóa
  8. Ông Phúc mới chỉ là nhắc đến sự kiện trong cuộc họp thôi. Đấy chưa phải là xin lỗi chính danh. Mà nói thật nhé nếu có xl thì cũng chỉ là hươu vượn thôi.

    Trả lờiXóa
  9. Biết xin lỗi tức là đã đọc mạng xã hội nghe dân chủi , chứng tỏ Thủ tướng không phải loại ù lì mà biết láng nghe đấy.

    Trả lờiXóa
  10. lại đổ cho mấy thắng đánh máy là hết chuyện

    Trả lờiXóa
  11. Xin lỗi, xin lỗi...và xin lỗi. Lần này xong rồi xin lỗi, lần sau cũng xong rồi xin lỗi và cứ thế...xong rồi tiếp tục xin lỗi. Nhận lỗi kiểu nguyên Thủ tướng 3D rồi thôi ai mà không xin lỗi được.Phải học Thủ tướng Campuchia Hunxen đi xe máy ra đường không đội mũ bảo hiểm và chịu phạt, còn ở VN nếu dân thường vi phạm Luật Giao thông đường bộ hoặc vi phạm khác thì "xin lỗi" không ăn phạt mới là chuyện lạ. Riêng quan chức (nhất là hàng ngũ cao cấp) thì "xin lỗi" không ai giám đụng tới (có mà về vườn. Đấy "dân chủ đến thế là cùng"?!!!

    Trả lờiXóa
  12. Thủ tướng Ma de việt nam vĩ đại thật mà!
    Môi trên đụng trời, môi dưới đụng đất, làm gì có mắt mũi mà thấy.

    Trả lờiXóa