Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Tướng Phạm Xuân Thệ: Cần cảnh giác với Trung Quốc trước ‘giờ G’

Trung Quốc xây 'đảo nhân tạo' ở Trường Sa
 Không nằm ngoài dự đoán của các học giả quốc tế, trước khi Tòa trọng tài thường trực quốc tế (PCA) ra phán quyết về vụ kiện “Đường lưỡi bò” dự kiến vào cuối tháng 5/2016 thì Trung Quốc vẫn tiếp tục có những hành vi “xấc xược” trên Biển Đông. Điển hình nhất là việc đưa văn công ra Đá Chữ Thập biểu diễn hôm 2/5; tập trận bắn đạn thật rầm rộ trên biển; lùa hàng vạn tàu cá có vũ trang xuống vùng biển đang tranh chấp nhằm thực hiện mưu đồ bá quyền…
Trên đây là những hành vi nối tiếp trong chuỗi kế hoạch mà các nhà lãnh đạo Bắc Kinh đã lên kịch bản từ trước đó rất lâu. Từ đó, biến “yêu sách lưỡi bò” phi lý của nước này thành hiện thực. 
Anh hùng LLVTND, Trung tướng Phạm Xuân Thệ
 – Nguyên Tư lệnh Quân khu I.
Sự việc này càng được dư luận quan tâm hơn trong bối cảnh chỉ trong vài tuần tới, Tòa trọng tài quốc tế sẽ ra phán quyết sau khi thụ lý vụ kiện “Đường lưỡi bò” của Trung Quốc mà Philippines khởi xướng từ năm 2012.
Chia sẻ với Báo điện tử PetroTimes, Anh hùng LLVTND, Trung tướng Phạm Xuân Thệ – Nguyên Tư lệnh Quân khu I đã bày tỏ sự lo ngại và bất bình trước những hành vi phi pháp của Trung Quốc thời gian gần đây.
Ông chỉ rõ: “Bản chất cố hữu của các nhà lãnh đạo Bắc Kinh là bành trướng đã có từ hàng ngàn năm nay. Mưu đồ độc chiếm hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam đã hình thành từ thế kỷ trước. Tuy nhiên, thời điểm đầu năm 1975 Trung Quốc đã thất bại trong âm mưu chiếm Trường Sa của ta do nhận định sáng suốt của TƯ Đảng, Quân ủy TƯ và Đại tướng Võ Nguyên Giáp khi kịp thời ra đóng quân trước”.
>> Biển  khóc chiều nay   
Tướng Thệ cho rằng, diễn biến hiện nay đang vô cùng nóng bỏng cả trên thực địa và bàn ngoại giao. Trung Quốc một mặt gia tăng các hoạt động hiện diện ở Biển Đông bằng hàng loạt động thái như đưa hạm đội hàng vạn tàu cá vỏ thép được vũ trang hóa xuống vùng biển phía Nam; rầm rộ tổ chức tập trận hải quân bắn đạn thật; gia tăng sự xuất hiện của các loại chiến đấu cơ, pháo hạm, binh lính ra các đảo nhân tạo mà nước này bồi lấp trái phép tại quần đảo Trường Sa và đảo Phú Lâm (quần đảo Hoàng Sa) vốn đều thuộc chủ quyền của Việt Nam.
 
 Hạm đội với hàng vạn tàu cá được trang bị vũ trang đang là “con bài”
mà Trung Quốc tích cực sử dụng nhằm thực hiện yêu sách chủ quyền phi pháp ở Biển Đông
                                                                                                    (Ảnh: Tân hoa xã).
Mặt khác, trên bình diện ngoại giao nước này cũng đang sử dụng các chiêu bài chia rẽ nhằm phân tán sự đoàn kết của một số nước trong khối ASEAN.
Cụ thể là việc Ngoại trưởng Vương Nghị đã “bịa” ra chuyện nước này có được sự ủng hộ của ba nước Lào, Campuchia và Brunei trong vấn đề Biển Đông. Rồi chuyện Nga cũng ra mặt ủng hộ đề xuất đàm phán song phương giữa Trung Quốc với các nước trực tiếp có chung tuyên bố chủ quyền.
Theo tướng Thệ, đó thực ra chỉ là sự “chữa cháy” cho cái sai của Trung Quốc.
“Một quốc gia không biết lắng nghe, không biết sợ và không biết xấu hổ như Trung Quốc thì chuyện gì cũng có thể làm mà bất chấp luật pháp quốc tế. Âm mưu lấn dần từng bước rồi thiết lập chủ quyền phi pháp vốn là điều mà thế giới đã thấy từ lâu. Vấn đề là phản ứng của dư luận thế nào sẽ là điều mà lãnh đạo Trung Quốc sẽ còn phải thăm dò”.
“Hơn nữa, trong tháng 5 này diễn ra khá nhiều sự kiện quốc tế quan trọng và đáng chú ý. Đó cũng là thời điểm diễn ra các cuộc viếng thăm của Tổng thống Mỹ Barack Obama tới Việt Nam. Hội nghị cấp cao Nga – ASEAN trong hai ngày 19 – 20/5. Sự đan xen lợi ích trong quan hệ quốc tế đang là điều mà chúng ta phải nhìn nhận một cách thật thấu đáo và cẩn trọng. Vừa đảm bảo giữ vững chủ quyền, vừa giữ được mối quan hệ tốt đẹp với các nước đối tác, đáng tin cậy”, nguyên Tư lệnh Quân khu I cho biết.
Nói về sự hiện diện của cả Nga và Mỹ cũng như một số cường quốc khác tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đặc biệt là Biển Đông, Tướng Phạm Xuân Thệ cho rằng, Việt Nam nằm ở cửa ngõ của khu vực nên việc hợp tác với các nước đối tác trong và ngoài khu vực nhằm duy trì và đảm bảo tự do và an ninh hàng hải, hàng không là điều vô cùng quan trọng.
Vấn đề Biển Đông giờ đã mang tính chất quốc tế chứ không phải của riêng khu vực ASEAN nữa. Các cơ chế đàm phán, hợp tác đa phương đang phát huy vai trò tích cực.
 
 Một tàu sân bay mà Mỹ đã cử tới Biển Đông
nhằm thách thức yêu sách bành trướng của Trung Quốc (Ảnh: US.Navy)
“Trước những diễn biến rất đáng chú ý như trên, nhất là sự hiện diện của Mỹ ở vùng biển này đang khiến Trung Quốc phải cân nhắc. Tất nhiên, dù là Mỹ hay Nga hoặc bất kỳ nước nào cũng đều tính đến vấn đề lợi ích dân tộc họ. Nhưng Việt Nam vẫn nên tận dụng sự ủng hộ quốc tế trong vấn đề này.
Nếu Trung Quốc thực sự muốn tiếp tục cải tạo, bồi lấp bãi cạn Scabourough/Hoàng Nham mà nước này chiếm của Philippines từ năm 2012 sẽ tạo nên một sự đột biến lớn trong khu vực. Mỹ chắc chắn sẽ không thể ngồi yên cho Bắc Kinh thực hiện ý đồ này”, Trung tướng Thệ nhận định.
Bên cạnh đó, vị tướng này cũng cảnh báo, trước và sau khi Tòa PCA ra phán quyết vụ kiện của Philippines, nhất định Trung Quốc sẽ còn sử dụng các chiêu bài nguy hiểm hơn, làm cho tình hình leo thang thêm căng thẳng. Tháng sau sẽ làm mạnh hơn tháng trước, năm sau làm còn nghiêm trọng hơn năm trước.
Chúng ta cần theo dõi thật sát xao và có đối sách ứng phó kịp thời nhằm bảo vệ chủ quyền chính đáng của mình.
(Theo Petrotimes)
-----------------
* Bài liên quan:
--------------

27 nhận xét:

  1. còn đi dây sống 2 mặt thì làm gì mà mong thằng Mỹ Nó hết lòng giúp cứu cho được , ngu và tham thì chết thôi, đã vậy lại còn khốn nạn đến mức đàn áp dân biểu tình chống Tàu nữa chứ- thế thì có chạy lên mây đảng lừa cướp trọng lú ơi?
    Cựu binh diệt Tàu cộng 79- Dân HD

    Trả lờiXóa
  2. Cảnh giác cái gi nữa,đất nước VN này cả ngìn năm qua có bao giờ thiếu cả bầy làm tay sai cho giặc nước ngoài,nhất là bọn giặc Tàu.
    Hôm qua ,ngày 8/5/2016,công an tại đoạn Thị Trấn Hương An,Thăng Bình ,Quảng Nam đã chặn xe và buộc anh Anh hối lộ cả 1 triệu đồng,dù xe không có lỗi gì.
    Anh Anh ra Đà Nẳng thăm chính anh Đông Sương,nguyên phó ban tổ chức Trung Ương đấy.
    Đấy,vậy thì cảnh giác cái gì nữa.ngay công an giao thông Quảng Nam mà nó cũng bán chỉ khoảng đường tránh thị trấn nhỏ này.
    Nó bán tất,nhưng chỉ là bán lẻ thôi.
    Chúng nó hè nhau phá tàn canh gió lốc,vậy mà số đầy tớ có số cứ ăn nói huyên thuyên,chỉ đổ thừa mà chả thấy sự quan liêu của chính cái tổ chức to nhất,mà chính mình chịu trách nhiệm.
    Hơn 30 năm rồi nó vừa bán vừa phá,hơn 40 năm qua nó vừa phá vừa bán,nào là danh nghĩa XHCN,nay lại đổi mới,thị trường,tư bản...Thề thốt mà chả khác Nguyễn Văn Thiệu,đại ý là đưa tiền đây mới đánh Việt Cộng,đưa tiền thì hè nhau chia,khi hết đưa thì chạy bỏ cả mấy vạn xác chết oan nghiệt mà lẽ ra không có ai chết.
    Cái bản chất,cái phẩm chất của chúng là vậy,nó ngay trước mặt chứ đâu nữa mà cảnh giác.Nay chỉ có ra tay mà diệt trừ cả lũ chúng thôi,nếu không thì chiến tranh bùng lên dữ dội.
    Chính quyền Trung Quốc nó không thể tha,thế là đánh.Nhân Dân Việt Nam không thể khuất phục thế là đánh cho chúng đến thua mới thôi.
    Ai ngờ ngày nay mà chính quyền Trung Quốc lại ngu xuẩn đến như vậy,lẽ ra cùng nhau phát triển để nuôi cái bầy vịt trời Trung Nam Hải.
    Công Sơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cuối cùng, có vẻ đ/c Công Sơn đang tỉnh ngộ?
      (Đồng chí hướng)

      Xóa
    2. Anh Công Sơn nay khách quan rồi. Hoan hô!
      Nói chuyện 1975, nhiều cựu lính VNCH cũng bày tỏ với tôi (1 người HN): "Chẳng hiểu sao năm 1975 chỉ có lệnh quân VNCH phải rút, không đánh đấm gì hết? Chúng tôi thấy bộ đội đi ngời ngời, chỉ cần bóp cò là hàng trăm bộ đội chết. Vậy mà vẫn có lệnh Không đuợc nổ súng! Hay là ông Trời không muốn người Việt tàn sát nhau nữa?"

      Xóa
  3. 1 số nhà khoa học VN nói "Có thể kết luận được rồi về nguyên nhân cá chết". Lôi ra ở đâu ông Tây ngơ ngáo tuyên truyền "1 năm nữa mới có thể biết, nhá!". Tiên sư nó, "giỏi" thế!

    Trả lờiXóa
  4. À thì ra là NGUYÊN nên mới mạnh miệng vậy, chứ con TẠI thì lại IM như hến như mấy ông tướng bây giờ.
    Nhưng dù cũng đã dám nói ra SỰ THẬT thì cũng tốt rồi.
    Có còn hơn không.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái tính hèn, ích kỷ hiện nay của người Việt?

      Xóa
  5. "Một quốc gia không biết lắng nghe, không biết sợ và không biết xấu hổ" & "chuyện gì cũng có thể làm mà bất chấp luật pháp quốc tế" v.v.. chà mùi nầy nghe phảng phất PHẢN ĐỘNG đâu đây gần lắm thì phải.
    Hinh như là Anh em cùng chó VỊT-TRÔN nên gióng nhau lắm lắm.
    Híc.

    Trả lờiXóa
  6. chúng băm nát sông hồng ra, cắt đứt long mạch, giao cho tư nhân quản lý, đi qua phải thu tiền, đất nước của cha ông để lại chứ có phải riêng chúng đâu mà muốn làm gì thì làm

    Trả lờiXóa
  7. Gọi là “ giờ G “ , thì có lẽ là chắc chắn có giờ G .
    Đó là thời điểm nước VN bị TQ tràn vào chiếm đóng , xoá sổ nước VN trên bản đồ thế giới .( nhưng bề mặt thì hơi mơ hồ khó thấy và êm thắm )
    Hiện tại thế cờ của TQ dàn trận như thiên la địa võng đối với VN , ngoài biển : lực lượng hải quân hùng mạnh ập vào bất cứ lúc nào họ muốn . Trên bờ : nhiều căn cứ dã dạng đã trải dài khắp nước , nhất là dọc theo biển tiếp ứng cho đường biển đổ bộ vào , lại có nhiều xa lộ rộng rãi dễ dàng từ biên giới TQ đi tới Hà Nội .
    Tràn ngập VN là chuyện quá dễ dàng với TQ hiện nay , nhất là VN luôn ngoan ngoãn trung thành tiếp tay với cha đẻ .

    Mọi người cứ nói biển Đông dậy sóng . Sợ chiến tranh phát xuất từ biển Đông . Nhưng TQ không có ngu như bò để gây chiến với Mỹ tại biển Đông , vì hải quân TQ sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn vì HQ Mỹ và Nhật .
    Nhưng TQ cứ khấy động biển Đông vì đó là diện , họ chỉ gây ồn ào tới mức độ giới hạn để không gây chiến , là nơi để mọi người chú ý vào mà lãng quên đất liền VN .

    Lãnh thổ VN là con chốt chận để chiếm lấy , hoặc thu tóm ảnh hưởng toàn vùng ĐNÁ ,do đó điều cốt yếu là phải chiếm lấy nước lệ thuộc VN , đúng y như binh pháp quân sự .
    Mặc dù đã có thoã thuận Thành Đô , VN thành khu tự trị dưới quyền kiểm soát , điều khiển bởi Tĩnh Vân Nam , tuy nhiên song song TQ cũng áp dụng nhiều mặt khác , Hán hoá , cho dân xâm nhập , chuẩn bị nhiều căn cứ trá hình khắp VN .
    Chỉ cần họ ra hiệu lịnh cho dân Tàu tại VN làm loạn , rồi lấy cớ đem quân vào bảo vệ kiều bào là xong ngay . Cho dù VN có hết lòng chống lại cũng không xong , huống hồ người của TQ đầy dãy trong chính quyền VN , mà quân đội nhân dân VN anh hùng đã cam kết không chống lại TQ , đã cam kết không đồng minh với nước nào ( hình ảnh của 1 con cừu cô đơn trước bầy sói dữ ) .

    Thử quan sát , trong vòng chỉ 1 năm nữa thôi , khi biển Đông càng căng thì trên lãnh thổ VN ảnh hưởng và sự hiện diện của TQ càng đậm đặc hơn .
    Bởi vậy khi có sự tiếp tay , thông đồng thì …Bắc Thuộc lần thứ hai ( đã cãnh báo từ 26 năm về trước ) là chuyện có thật , khó tránh khõi cái gọi là “ giờ G “ .

    Không phải là Mỹ không biết nước cờ sâu hiểm của TQ , Mỹ đã cố lôi kéo VN từ 1990 , nhưng con đẻ của TQ vẫn kiên quyết tiến lên XHCN cùng với cha ruột thì rất là khó khăn , hạn chế .
    Đau buồn hơn , đó là dân trí của toàn dân VN vẫn còn kém , bị rã rời , sợ hãi , không đoàn kết thành 1 khối lớn , cho nên vận mạng của cã 1 dân tộc 93 triệu người đành nhờ chỉ vài người của dòng họ Ích Tắc quyết định dùm , đường đến cõi u minh không còn xa .

    Trả lờiXóa
  8. nghe đầu đất phân tích, tỏ ra nguy hiểmhttps://m.youtube.com/watch?v=4gL71bFPa5I

    Trả lờiXóa
  9. Nếu cứ chú trọng đến căng thẳng biển Đông mà không để ý đến mất chủ quyền lãnh thổ VN , thì sợ là bị sai lầm .
    TQ cố chiếm lấy biển Đông , đối diện với nguy cơ Hãi Quân bị tiêu diệt dễ dàng và hoàn toàn bởi Mỹ , Nhật thì không biết TQ ngu như heo hay là mình nhận định hồ đồ .
    Trong khi đó con cờ VN lệ thuộc TQ từ lâu đời , đã ký biết bao hiệp ước nhượng bộ , là kẽ đã được cưu mang từ lúc mới sinh ra đời , lại còn mang 1 món nợ khủng 870 tỉ khí cụ chiến tranh . Người TQ đã rãi đầy , căn cứ trá hình khắp mọi nơi , muốn chiếm lấy quá dể dàng , đã ký mật ước Thành Đô , vừa không có đồng minh can thiệp , vừa có chính quyền ủng hộ . Sao lại không chiếm lấy ?
    Lãnh thổ , đất liền , chứ biển đảo không phải là chính . Mao đã có ước muốn như vậy từ hơn nữa thế kỹ rồi .
    Hay là ai đó rũ chủ nhà đi xem hát bội , để đồng bọn tràn vào nhà chiếm lấy .

    Trả lờiXóa
  10. Ôi giời !Đến giờ này m2a còn cảnh với giác .Bọn TQ đã ở sát gáy rồi. giờ dân Việt chỉ biết ngữa cổ ...Vùng lên ,vùng lên, vùng lên trươc khi chờ chết Đồng Bào ơi.

    Trả lờiXóa
  11. Ông Tướng ơi, có thể cho rằng giờ G đã hoàn tất rồi...
    Bây giờ bắt đầu giai đoạn khang chiến chống Trung Hoa xâm lược!

    Trả lờiXóa
  12. Đây là thời điểm rút,chúng quyết tâm đến năm 2020 đó bà con ạ ! vô cảm và thờ ơ thì CHẾT CHẮC !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gọi là “ giờ G “ ,chắc chắn giờ G là năm 2020

      Xóa
  13. Giờ G nào? Ông Thệ!
    Ông làm tướng mà chưa hiểu chiến thuât mới "Bất chiến tự nhiên thành" của thằng giặc Tàu. Làm gì có giờ G như ông đã học, đã cho lính luyện tập? TQ 'xâm lược mềm' nuốt dần dần, từ từ, sắp hết nước VN rồi. Ông ngồi đó mà chờ giờ G! Và nữa, làm Tư lênh QK1 mà đến tận bây giờ mới biết "cảnh giác với TQ" à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở đây có 2 khả năng:
      1) Ông tướng này tin là có giờ G thật và hăng hái chuẩn bị chiến đấu chống Tàu xâm lược. Nếu thế thì đáng khen ở lòng yêu nước, nhưng đáng chê ở chỗ chỉ là một anh võ biền “chỉ đâu đánh đấy”, không hiểu biết gì về chính trị.
      2) Ông tướng này thừa biết là chẳng có giờ G nào cả (vì Tàu nó đang thôn tính VN một cách từ từ và vững chắc thì nó đánh làm gì?), nhưng cố tình tung hoả mù kiểu “đồng bào cứ yên tâm, quân đội nhân dân VN luôn cảnh giác và sẵn sàng chống giặc” để lừa đồng bào mình.

      Các sĩ quan cao cấp đã được quán triệt rằng “TQ không phải đối tượng tác chiến của QĐNDVN”, vậy sự thật thế nào đã quá rõ!

      Xóa
  14. Giặc ngồi ngay ở số 0 Nguyễn cảnh Chân rồi còn mơ hồ "cảnh giác"= bị lừa mất cụ nó nước từ năm 1990 rồi ông Thệ ạ, cứ "định hướng" theo kiểu cũ thì không ai nghe đâu; chính ông vừa là nạn nhân vừa là đồng phạm mà ông vẫn chưa nhận ra à?
    CCB, SQ nghỉ hưu, ĐV kết nạp 1967 đã tự bỏ đảng- dân HN)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "tôi cũng biết rằng dựa vào TQ thì sẽ mất nước , nhưng mất nước còn hơn mất đảng"-Nguyễn Văn Linh trả lời các thành viên Bộ chính trị sau khi ký mật ước Thành Đô 4/9/90

      Xóa
  15. Nhận xét của Nặc danh 13:11 không tồi một chút nào ! Quả là như thế !

    Trả lờiXóa
  16. Lãnh đạo CSVN thời nào cũng sai lầm , khi TC chiếm đảo lần đầu , nhưng không có phản ứng gì thì nó làm nữa , đến khi làm nữa cũng chỉ bị phản đối thì nó lại làm nữa !.
    Nếu nói về nổ súng thì TC sợ nổ súng hơn VN , vì nổ súng là kế hoạch gặm nhấm thất bại , nhưng CSVN lại mắc bẫy " hòa bình " của Tàu ! Suốt ngày nhai đi nhai lại cái bẫy " kìm chế " nên thằng Tàu nó lại càng yên tâm , có thêm thời gian xây dựng những khu vực cướp được từ VN . Sai lầm toàn diện ! Kể cả nổ súng lẫm kìm chế đều thua , tự chui đầu vào thòng lọng thì đối thủ đâu cần dùng vũ lực , TC nó cứ dùng phương pháp " kìm chế " cũng tốt chán , vừa câu thêm giờ lại còn được tiếng " quân tử " giữ lời không nổ súng trước . thấy chưa ? thấy hòa bình kiểu Tàu chưa ?
    Giữa VN và TQ có giao kèo kìm chế nhưng không có giao kèo TC phải ngừng bồi lấp đảo nên nó tiếp tục xâm lược trong hòa bình !
    Nổ súng hay kìm chế đều thất bại vì đã quá muộn , giờ VN chỉ còn cách ngồi nhìn . Không ai có thể giúp VN được nữa , kể cả Thượng đế .

    Trả lờiXóa


  17. Quân cảng Cam Ranh sẽ chỉ là Nỏ Thần nếu không có Trọng Thủy



    http://www.doanhnhansaigon.vn/ic/0/7/w620h405f1c1-files-articles-2014-1082338-07-trongthuy.jpg


    Cam Ranh chắc quyết định số phận Biển Đông
    Quân cảng như Bình minh Rạng đông hồng
    Nhiều năng lực thách thức tham vọng Đại Hán
    Càng ngày càng lấn chiếm Đất Việt Non sông
    Hải quân Tổ tiên đã bao lần xung trận chống giặc
    Quân cảng Cam Ranh chắc sẽ là Nỏ Thần
    Chủ bài cùng vũ khí lợi hại khuynh đảo địch
    Hải cảng nước sâu tốt nhất khu vực Nam Á Đông
    Ngăn cản tung hoành trên biển Hạm đội Nam Hải
    Oanh tạc cơ chiến lược hạng nặng khai hỏa khai nòng
    Con cháu Triệu Đà như Tập Cận Bình hằng mơ ước
    Trọng Lú có chàng Thái tử Mỵ Câu đỏ lông bông
    Ép duyên Công chúa Tề Tập Minh Trạch (1) hầu cắp Nỏ
    Thần Cam Ranh chắc sợ rồi sẽ không xong ! .. ..


    TRIỆU LƯƠNG DÂN Nguyễn Hữu Viện

    http://nguoivietinfo.ru/uploads/news/2015_09/m_1857.jpg


    (1) Tập Minh Trạch là con gái rượu duy nhất của Tập Cận Bình từng học Đại học lừng danh Harvard ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn “nếu” cái gì nữa! Hoàng Trọng Thuỷ “quê ở Quỳnh Phụ, Thái Bình” đang đường đường là Bí thơ Hà Nội đấy thôi!

      Xóa
    2. Tôi Cựu QN.HQVNCH đồn trú tại Camranh-Kbc.6636
      Rất lo lắng,khi nổ ra chiến sự Tàu cọng sẽ vô hiệu hoá quân cảng Cam ranh.Tàu đang nuôi cá tại vịnh,đang cắm chốt trên các đỉnh núi ở triền phía tây Quốc lộ 1

      Xóa
  18. "GIÒ G" CHÍNH LÀ THỜI GIAN ĐÃ THỎA THUẬN CỦA NGUYỄN VĂN LINH, ĐỖ MƯỜI VỚI GIANG TRẠCH DÂN VÀ LÝ BẰNG Ở THÀNH ĐÔ, TỨ XUYÊN, TQ: TỚI 1 GIỜ SÁNG NGÀY 5 THÁNG 7 NĂM 2020 THÌ PHÍA VN PHẢI HOÀN THÀNH CÔNG TÁC CHUẨN BỊ VÀ CÔNG KHAI TUYÊN BỐ SÁT NHẬP VN VÀO TQ NHƯ THỎA THUẬN ĐÃ KÝ?.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CHUẨN ! GIỜ G ĐÃ QUA LÂU RỒI CÒN GÌ MÀ CẢNH VỚI GIÁC. SAU HỘI NGHI THÀNH ĐÔ NGUYỄN CƠ THẠCH ĐÃ PHẢI ĐAU ĐỚN THỐT LÊN : MỘT THỜI KỲ BẮC THUỘC MỚI ĐÃ BẮT ĐẦU ... !

      Xóa