Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Biểu tình cá chết: Hoàng Mỹ Uyên đã lợi dụng và lừa dối dư luận

Hình ảnh người phụ nữ gào thét ôm cô con gái vào lòng với gương mặt thống khổ hôm 08/05 đăng tải trên Internet đã nhận được loạt phản ứng trái chiều của dư luận. Việc nhìn nhận thế nào về bức ảnh, về hai mẹ con và lực lượng giữ gìn an ninh trật tự thì người viết bài xin không bình luận, bởi mỗi người sẽ có cách nhìn nhận riêng, cả chủ quan lẫn khách quan, có mục đích hoặc hoàn toàn trong sáng.

Người phụ nữ trong ảnh kia tên thật là Hoàng Mỹ Uyên, biệt danh là Ubee Crazy, hiện đang là chủ của một quán cà phê ở quận 1 (TP.Hồ Chí Minh). Theo một số nguồn tin chưa kiểm chứng, Hoàng Mỹ Uyên còn là thành viên của tổ chức Voice – cánh tay nối dài của Việt Tân do Trịnh Hội cầm đầu, “lá cờ đầu” trong phong trào chống đối và lật đổ chính quyền tại Việt Nam. Hoàng Mỹ Uyên đã từng được tổ chức Voice cho đi du học khoá ngắn hạn về phương pháp “đấu tranh bất bạo động” tại Thái Lan.
Sẽ chẳng ai biết đến cái tên Hoàng Mỹ Uyên và cũng chẳng quan tâm cô này làm gì, hiện giờ cuộc sống ra sao nếu cô không phải là nhân vật chính trong bức ảnh bà mẹ gào thét ôm cô con gái vào lòng. Bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ và gây nên nhiều luồng tranh cãi trong dư luận. Một số đồng cảm cho rằng người mẹ và đứa trẻ chính là nạn nhân của “đàn áp”, đồng thời chỉ trích các lực lượng “máu lạnh” khi đối với một đứa trẻ chưa hiểu chuyện cũng không tha. Một số khác lại lên án, phê phán người mẹ vì mục đích cá nhân mà kéo con mình vào vở diễn chính trị thấp hèn khi còn quá nhỏ.
 
Bức ảnh Hoàng Mỹ Uyên vẻ mặt vô cùng thống khổ,
ngược hẳn với vẻ mặt của bé gái (Nguồn: FB)
Đúng hay sai, người viết bài xin phép không bình luận. Bởi vì không hề có video hay tấm hình nào ghi lại/chụp lại thời điểm mẹ con Hoàng Mỹ Uyên bị đánh đập làm bằng chứng, ngoại trừ những lời lẽ cáo buộc nhắm thẳng vào các lực lượng giữ gìn an ninh trật tự.
Lạ một điều rằng, trước khi biểu tình, nhiều trang mạng chống đối đều đồng loạt đăng “Cẩm nang biểu tình” hướng dẫn người dân, nhấn mạnh việc “bật sẵn quay phim trên điện thoại, đem theo thêm pin sạc sẵn để thay đổi, dùng sim rác và đem theo thêm thẻ nhớ để thêm vào nếu cần”. Vậy mà, cả thời điểm đứa bé hay người mẹ bị tấn công, như lời Hoàng Mỹ Uyên tố cáo, đều không hề có bằng chứng nào, tất cả những gì chúng ta có chỉ là tấm ảnh Hoàng Mỹ Uyên ôm cô con gái vào lòng ra vẻ đau khổ.
Người viết bài cho rằng, nếu có ảnh/video ghi lại cảnh mẹ con Hoàng Mỹ Uyên bị lực lượng an ninh đàn áp thì đã ngay lập tức được chia sẻ trên các trang mạng, chứ không phải chỉ mỗi bức ảnh trơ trơ mỗi 2 mẹ con cô Mỹ Uyên này, bao nhiêu máy quay, bao nhiêu điện thoại “bật sẵn” cũng không ghi được tí nào về hình ảnh này. Do vậy, người viết bài có quyền nghi ngờ độ xác thực của bức ảnh trên cũng như những lời cáo buộc của Hoàng Mỹ Uyên và các nhà dân chủ “tự xưng yêu nước” đối với các lực lượng giữ gìn an ninh trật tự là vu khống.
                        >> Công an đánh đập phụ nữ và trẻ em?    
Điều đáng nói ở đây là một số nghệ sĩ, MC nổi tiếng trong giới truyền thông có sức ảnh hưởng rất lớn đối với đại đa số giới trẻ lại không mảy may nghi giờ độ chân thực của tấm ảnh và nhanh chóng viết bài bình luận mang tính cảm quan, phiến diện về tấm ảnh này. Là người của công chúng với lượng fan khổng lồ và hàng nghìn khán giả theo dõi (follow), đáng lẽ các nghệ sĩ phải cân nhắc thông tin thật kỹ trước khi bình phẩm. Đằng này, bình luận của các vị đã thu hút và khiến dư luận dậy sóng, được các trang mạng chống đối chia sẻ rộng rãi và lấy cớ để nâng cao độ tin cậy, vốn quá mong manh, của bức ảnh và tiếp tục kích động người dân.
Điển hình như một chia sẻ của nam MC nổi tiếng (xin phép được giấu tên):


Lời bình luận đầy cảm tính và một chiều của nam MC
Thứ nhất, anh viết “một người phụ nữ đã bị đàn áp, bé Saphie bị giật khỏi vòng tay mẹ trong nỗi khiếp sợ” liệu có đúng với bản chất? Nhìn vào bức ảnh, anh có thấy bất kỳ cảnh “đàn áp” nào không? Có bằng chứng nào cho thấy cô con gái của Hoàng Mỹ Uyên “bị giật khỏi vòng tay mẹ”?
Hơn nữa, phóng lớn bức ảnh, người viết bài tìm mãi vẫn không thấy nét biểu cảm nào cho thấy “nỗi khiếp sợ” trên gương mặt của bé gái, có chăng chỉ là ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Trong bài, vị MC này còn tag tên Hoàng Mỹ Uyên vào và xưng hô với thái độ thân mật. Liệu ở ngoài đời, mối quan hệ này có phải chỉ là quen biết xã giao bình thường? Và có tác động nào khiến lời nhận xét của anh trở nên phiến diện, mang tính cảm quan hay không?

Cộng đồng mạng lên tiếng
Thứ hai, anh đã viết: “Tôi đặt niềm tin vào Chính phủ mới, và một số thành viên thật sự xông xáo, thường xuyên theo dõi vấn đề người dân quan tâm qua các trang mạng xã hội…sẽ sớm đưa ra những giải pháp hữu hiệu, cấp bách, kịp thời hơn để dân được sống an bình, được hưởng các quyền cơ bản của con người theo Hiến pháp”.
Theo ý anh, người dân đang sống không an bình và không được hưởng các quyền cơ bản của con người theo Hiến pháp ư? Đất nước có rơi vào loạn lạc đầy tiếng bom đạn, tiếng súng rền, trẻ thơ gào thét, chết chóc đau thương như ở Syria, Iraq hay bị khủng bố Hồi giáo liều chết đánh bom như ở Pháp hay Bỉ hay không? Liệu có đất nước thiếu an bình nào mà Nguyên thủ nước khác lại yên tâm chạy bộ quanh hồ Hoàn Kiếm vào lúc sáng sớm, hay đi dạo phố phường vào buổi trưa và chủ động bắt tay, trò chuyện vui vẻ với người dân mà không cần đội ngũ cận vệ bảo vệ nghiêm ngặt không? Liệu có đất nước không an bình nào mà Đại sứ Mỹ cùng các cộng sự thoải mái đi ăn phở tại quán vỉa hè, thực hiện chuyến xuyên Việt mà không có cần phải huy động lực lượng an ninh bảo vệ?
Anh cho rằng người dân đang sống “không an bình” và “không được hưởng các quyền cơ bản của con người theo Hiến pháp”. Vậy anh có thể minh chứng cụ thể về việc không được hưởng các quyền cơ bản của con người không? Anh có thể chứng minh quyền cơ bản cụ thể nào mà bản thân anh cũng như “chúng ta” đang bị xâm phạm hay “không được hưởng” không?
Không ai được quyền ngăn cấm, cản trở người dân thể hiện quan điểm, tiếng nói bảo vệ môi trường, yêu cầu chính phủ minh bạch trong cách làm việc và đối phó với thảm họa. Ngược lại, chúng ta nên khuyến khích, cổ vũ người dân tiếp tục lên tiếng, quan tâm đến các vấn đề nóng của quốc gia, vận mệnh của dân tộc. Thế nhưng, xin hãy yêu nước một cách văn minh, tinh thần trách nhiệm, tính cộng đồng và nhân ái. Anh có quyền thể hiện tiếng nói, suy nghĩ cá nhân, đòi hỏi chính quyền công khai, minh bạch. Tuy nhiên, hãy thận trọng khi phát ngôn và đưa ra kết luận nếu không có cơ sở, mang tính định hướng, gây hoang mang và rối loạn xã hội. Hãy phát biểu trách nhiệm hơn khi là người của công chúng!
Thùy Dương/(Wb.Trần Đại Quang)/TTHN
---------------

68 nhận xét:

  1. Chà,biết viết này hay lắm,logic lắm,mới đọc qua tưởng chừng như một nhà yêu nước yêu dân chủ,tôn trọng quyền sống của con người; nhưng thực chất là một dư luận viên,đang cố gắng bênh vực chế độ,mà chế độ này nó ra sao mọi người đã hiểu,đã dẫn dắt đất nước đến bờ vực thẳm,tan nát không còn gì,rừng không còn và biển đang mất dần vào tay giặc,dân lành không còn đất sống,những tiếng nói chân chính bị gạt bỏ,thậm chí là án tù dài hạn,người trở thành mất hẳn cả tình nhân loại... vv và vv//thôi thì một triệu chuyện để nói ! hãy nói thật,hãy trung thành với lương của mình ( nếu còn có lương tâm )/ XIN HÃY THẬT THÀ ,HÃY MỞ TO MẮT RA MÀ NHÌN ĐI ! TỘI QUÁ RỒI CÁC NGÀI Ạ !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây video ngay tại hiện trường, hình ảnh thì qua nhiều rồi.
      Mặt và chân của Hoàng Mỹ Uyên bị chợt là vì va chạm vao chân tay của lũ TNXP & CÔN AN.
      Cũng nhứ CÁ CHẾT vì TAI NẠN LƯU THÔNG.

      "Đàn áp biểu tình, CA đánh cả phụ nữ, người già, trẻ em"

      https://youtu.be/xXBfrj4WyIc

      Xóa
    2. Hoan nghênh CĐV bóng đá Hải Phòng treo bảng "CÁ CHẾT VÌ KHÔNG BIẾT BƠI!" diễu hành ở Hà Nội!

      Xóa
    3. Video đã cho thấy rất rõ hình ảnh chị Hoàng Mỹ Uyên bị bọn côn an giả thường dân đánh đập một cách tàn nhẫn- đây là ảnh sống, ảnh động, ảnh trung thực chứ không phải dựng chuyện lên được- vì khung cảnh xung quanh và những con người xung quanh đều rất thực, rất thời sự, không thể ghép dựng được.
      Miệng lưỡi của bọn DLV, tuyên giáo csvn dù muốn vu cáo chị Uyên để bôi nhọ chị Uyên và lấy cớ đàn áp thì cũng không thể bác bỏ được những hình hảnh trung thực nói trên- là hình ảnh chống lại chính chúng.
      Đánh đập hành hung người biểu tình ôn hòa, mà người ta là phụ nữ có con nhỏ- thì chỉ có thể là người của đảng thằng trọng lú mới dám làm những chuyện lưu manh tàn bạo taỳ trời nói trên.
      CCB F330

      Xóa
  2. Bức ảnh của Hoàng Mỹ Uyên không giả và có thể phóng đại nhưng việc Formosa đầu độc biển Việt Nam là thật 100%.
    Hãy tiếp tục biểu tình đòi minh bạch thông tin!

    Trả lờiXóa
  3. Các ảnh khác, các video khác...rất nhiều ,ghi lại việc đàn áp , giải tán biểu tình cá chết thì sao ?

    Trả lờiXóa
  4. Còn hàng chục ảnh khác đăng trên mạng cảnh người dân bị kẹp cổ, có người chảy máu cũng là đóng kịch hả? Trả lời đi.

    Trả lờiXóa
  5. "quyền cơ bản của con người theo Hiến pháp”"

    Tức là có điều 4, và như thế, cái đảng ngồi xổm trên luật pháp!

    Trả lờiXóa
  6. Bài này chắc là của một gã DƯ LỢN VIÊN nào đó? Bọn DƯ LỢN VIÊN hầu như có hoàn cảnh xuất thân giống nhau: Sinh ra trong một gia đình vô lại, cha căng chú kiết và có "gien" học dốt, trí tuệ yếu kém.Bọn chúng chỉ cần "ông chủ" cho ném cho chút quyền lợi là xông vào cắn bất cứ ai theo mệnh lệnh, hoàn toàn không có chút liêm sĩ, tự trong của con người.

    Trả lờiXóa
  7. Bài này chắc là của một gã DƯ LỢN VIÊN nào đó? Bọn DƯ LỢN VIÊN hầu như có hoàn cảnh xuất thân giống nhau: Sinh ra trong một gia đình vô lại, cha căng chú kiết và có "gien" học dốt, trí tuệ yếu kém.Bọn chúng chỉ cần "ông chủ" cho ném cho chút quyền lợi là xông vào cắn bất cứ ai theo mệnh lệnh, hoàn toàn không có chút liêm sĩ, tự trong của con người.

    Trả lờiXóa
  8. Thuỳ Dương : tên đẹp nhưng : TÂM LÀ RẮN ĐỘC VÀ NÃO TRẠNG CŨNG LÀ NÃO RẮN !

    Trả lờiXóa
  9. "chúng ta nên khuyến khích, cổ vũ người dân tiếp tục lên tiếng, quan tâm đến các vấn đề nóng của quốc gia, vận mệnh của dân tộc. Thế nhưng, xin hãy yêu nước một cách văn minh, tinh thần trách nhiệm, tính cộng đồng và nhân ái. Anh có quyền thể hiện tiếng nói, suy nghĩ cá nhân, đòi hỏi chính quyền công khai, minh bạch." - Phần này gởi cho đồng bào.
    " Hãy thận trọng khi phát ngôn và đưa ra kết luận nếu không có cơ sở, mang tính định hướng, gây hoang mang và rối loạn xã hội. Hãy phát biểu trách nhiệm hơn khi là người của công chúng!" - Phần này gởi cho cán bộ lãnh đạo và báo chí lề phải.
    Đúng không anh BẠN MÌNH ƠI!???

    Trả lờiXóa
  10. có cần mình giới thiệu thuốc chữa bệnh mồn thối không , để lại số điện thoại nếu cần nhé

    Trả lờiXóa
  11. Một điều chắc chắn: - CA bắt người biểu tình lên xe bus đưa về đồn, tịch thu tất cả điện thoại di động, 'xử lý'- tất nhiên là để xóa đi những đoạn video "bôi xấu" CA, TNXP (!).
    Sau một thời gian, chắc chắn không có bằng chứng, tác gỉa bài trên yên tâm mà phóng tác?
    Tại sao không có luật biểu tình?
    Nhà cầm quyền không đàn áp "kẻ thù giai cấp" - đó mới là chuyện lạ!

    Trả lờiXóa
  12. Những người khác đi biêu tình bị ngăn chận, bị đánh đập, bị bắt nhốt là có thật ko tác giả. Hay những ngừoi đó cung tự chụp hình, ghép hình đưa lên. Vậy thì cô Uyên bị đánh đập có gì là lạ đâu. Dân chúng bây giờ hầu hết đau còn khờ dại ngu ngốc để tin vào những lời tuyên truyền dối trá của đám DLV nữa đâu. Hãy là con người nhé.

    Trả lờiXóa
  13. Những người khác đi biêu tình bị ngăn chận, bị đánh đập, bị bắt nhốt là có thật ko tác giả. Hay những ngừoi đó cung tự chụp hình, ghép hình đưa lên. Vậy thì cô Uyên bị đánh đập có gì là lạ đâu. Dân chúng bây giờ hầu hết đau còn khờ dại ngu ngốc để tin vào những lời tuyên truyền dối trá của đám DLV nữa đâu. Hãy là con người nhé.

    Trả lờiXóa
  14. Lưởi không xương , nghề lão luyện của những người áo đỏ , ai mặc áo này ở xứ nào cũng nói láo y hệt nhau .
    Thời đại internet , những điều xấu xa , dối trá khó che đậy như thời CCRĐ .
    Nhìn hình ảnh cô gái có bầu bị đánh đập , bị đạp vào bụng , bi thương không diễn tã hết được , đau thương , bi thảm giống như dân và mãnh đất này đang gánh chịu .

    Trả lờiXóa
  15. Thùy Dương cũng là loại Quang lùn nhưng biết hơn là cầm bút!

    Trả lờiXóa
  16. Nghẹo Đầu, Nghẹo Cổlúc 22:20 13 tháng 5, 2016

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cần chứng tỏ năng lực của mình qua việc dẹp tan các cuộc biểu tình chính đáng của dân chúng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phúc "nghiêng" giờ đâu có cái uy như 3x để bên CA nó chấp hành mà đòi "chứng tỏ năng lực"?!

      Xóa
  17. T/G nói quá đúng , nước mình bình yên cũng nhờ lực lượng an ninh tận tâm , quyết liệt với đám dân phản động . Nhờ thế mới không bị khổ sở như Syria , Iraq . Thế mà đám dân phản động cứ bị thế lực thù địch xúi dục biểu tình . Cá chết thì mặc cá , chứ dân chưa chết liền mà biểu tình làm chi .
    Lực lượng an ninh nên hành động triệt để hơn nữa để VN tiến kịp lên xã hội yên bình , an ninh lý tưởng như Bắc Hàn , ở đó dân ngoan ngoãn hơn , mỗi lần thấy lãnh đạo tới thăm là cảm động khóc sướt mướt , còn hơn là cha mẹ chết , thế mới là dân tốt chứ .
    Khổ thật , cũng vì canh chừng đám dân phản động mà chính phủ hết người canh giử biển nên TQ làm mưa làm gió ngoài biển Đông , mọi chuyện cũng tại dân nhẹ dạ nghe lời xúi dục của Việt Tân . Làm chính phủ phải vất vã nhờ quân đội TQ , đã nằm sẳn ở VN , sẳng sàng giúp đở .

    Trả lờiXóa
  18. Chỉ thị của "Trên": Các báo chính thống phải bằng mọi cách đập lại dư luận và các thông tin nói rằng CA ác với dân, CA đàn áp biểu tình, rằng biểu tình là do bọn "đảng Việt Tân" và các "thế lực thù địch" trà trộn vào kích động, phá hoại, là do dân ta thích mấy chục nghìn của "thế lực thù địch" bồi dưỡng, mua chuộc mà đi biểu tình, rằng nguwoif dân cứ ở nhà, mọi việc đã có "đảng, nhà lước no", đi biểu tình là chết giống như cá!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy mấy thằng đánh dân cũng của Việt Tân mua chuộc. Còn Việt Tân phát tiền ở đâu chỉ rõ cho bà con đang đói cần tiền mua bánh mì.

      Xóa
  19. Sao lại nghi ngờ nhau?

    Trả lờiXóa
  20. Những tầu lạ đâm chìm những tầu dánh cá Việt Nam có thuộc những thế lực thù địch không? Tại sao không đánh vỡ mặt chúng nó mà lại đánh vỡ mặt người mẹ Việt Nam?

    Trả lờiXóa
  21. " Không ai được quyền ngăn cấm , cản trở người dân thể hiện quan điểm , tiếng nói bảo vệ môi trường ........."
    Nhà báo Thuỳ Dương cũng mị dân gớm nhỉ . Nói như xã luận báo Nhân dân . Nhưng ra thì rỗng tuếch , rất gần với sự bịp bơm.
    " Thế nhưng xin hãy yêu nước một cách văn minh , tinh thần trách nhiệm ......."
    Xin hỏi tác giả TD những người xuống đường biểu tình có phải là giặc không , họ có mang theo vũ khí không , có khẩu hiệu nào đòi lật đổ chính quyền không . Vì sao chính quyền ra tay tàn ác với họ như vậy . Họ là cái giống gì . Khi ông bị người khác đập vào mặt , đạp vào người thì vẻ mặt ra sao , có cần " Diễn " một cách văn minh không .
    Là nhà báo , phải đồng hành cùng nguyện vọng chính đáng của người dân để tìm ra kẻ thủ ác tàn phá môi trường và đầu độc người dân . Đừng mất thì giờ săm xoi nơi đũng quần phụ nữ . Nơi đó chưa bao giờ là mảnh đất tốt để phát triển tài năng chân chính .

    ĐGCĐ

    ĐGCĐ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính những kẻ đi dẹp , trấn áp biểu tình đã gây rối trật tự công cộng, hành động không văn minh nhất. Người dân đi biểu tình ôn hòa mới là văn minh, chúng nó là những chà đạp nền văn minh dân chủ!

      Xóa
    2. Chính bọn CA đã lập kế "bé xé ra to", cố gây rối lớn rồi lu loa là "khủng bố" để rồi thảng tay đàn áp và dễ dàng lừa dư luận!

      Xóa
  22. Không biết Thùy Dương này có liên quan gì với nhân vật Bạch Dương trước đây ? tôi có cảm giác 2 cái tên này là của một người . Người dân xuống đường không phải có ý định lật đổ chế độ , họ biểu tình ôn hòa vì môi trường , nhưng tác giả lại lái sang vấn đề chính trị , liên quan đến tổ chức Việt Tân , tàc giả là ai mà lại có những thông tin quá chi tiết về người phụ nữ tên Uyên này ? chắc phải có kẻ mớm lời , rõ ràng Thùy Dương đang bán " thực phẩm bẩn " cho nhóm lợi ích nào đó ? văn phong giống thời đại hội đảng vừa qua . Tác giả cho rằng ảnh chế , vậy bên CA hảy cho ảnh phản biện đi ! Chắc bác Đại tá đăng bài của kẻ khóc thuê cho quỷ Sa Tăng để bà con làng mạng ném đá là chính . Chỉ có con nhà Nho mới ra đòn cao tay nhưng lịch sự như bác B !

    CCB79.

    Trả lờiXóa
  23. Đến nông nổi này ! ( bên bờ vực thẳm,đất nước sắp rơi vào tay giặc Tàu cộng xâm lược !) mà vẫn tiếp tục láo khoét,bịp bợm,lừa dối dân chúng và đồng bào nữa sao HỞI NHỮNG KẺ MANH TÂM BÁN NƯỚC ? dân đen chúng tôi không còn là những con lừa nữa đâu ! TRỜI TRU ĐẤT DIỆT LŨ GIAN MANH XẢO TRÁ, SỐNG TRÊN NIỀM ĐAU VÀ NỔI KHỔ CỦA ĐỒNG LOẠI!BỌN MÁU LẠNH HÃY CHẾT ĐI !TRẢ ĐẤT NƯỚC NÀY LẠI CHO DÂN TỘC VN !

    Trả lờiXóa
  24. Bài viết nầy chắc chắn phải được chỉ đạo bởi BAN CHUYÊN LÁO trung ương.
    Mới đầu làm ra vẽ KHÁCH QUAN, kẻ đứng ngoài cuộc quan sát, nhưng thức chất tung tin CHỤP MŨ để KHỦNG BỐ tinh thần NẠN NHÂN.

    Nếu đây là bài KHÁCH QUAN thì làm sao BIẾT để CHỤP MŨ Hoàng Mỹ Uyên đã đi học lớp ở THÁI LAN, thành viên của VOICE của Trịnh Hội, của VIỆT TÂN????

    Trò gian dối ĐÁNH LẬN CON ĐEN nầy chỉ LỪA được lũ óc SỬU NHI & lũ BẠI NÃO mà thôi.

    Trả lờiXóa
  25. BẰNG CHỨNG ngay trước mắt biết bao nhiêu người bị đập, bị đánh bầm dập, HÌNH ẢNH & VIDEO đầy trên mạng mà chúng cũng ráng lấm liếm, chối bay, chối biến.

    Như Đại Tá nhà văn Nguyễn Khải, Đại Biểu Quốc Hội, Phó Tổng Thư Ký Hội Nhà Văn CS: sau khi được bác, đảng, nhà nước cho "SÁNG MẮT, SÁNG LÒNG" nhưng vì SỢ sự đàn áp dã man của cs, đành phải ĐỢI đến CUỐI ĐỜI mới dám thốt ra trong hồi ký “Đi tìm cái tôi đã mất” rằng:

    ==>Người cộng sản nói dối lem lém, nói dối lì lợm, nói dối không hề biết xấu hổ và không hề run sợ. Người dân vì muốn sống còn cũng đành phải dối trá theo."<===

    http://saigonecho.info/news/images/2016/ThuGian/cong-san-noi-doi.jpg

    Nếu nhóm LUẬT SƯ có TÂM, có TẦM hãy cùng nhau TRUY TÌM người viết NÓI XẤU, BÔI NHỌ nạn nhân (công dân) ra TOÀ
    ==="về Tội lợi dụng các quyền "TỰ DÔ DÂN CHỦ" (híc) xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, CÔNG DÂN" <=== điều 258 BLHX của nhà nước Xạo Hết Chổ Nói.
    Híc

    Trả lờiXóa
  26. Đúng là lũ DLV vô liêm sĩ, chuyên ngậm c't phun người.

    Đàn áp biểu tình, CA đánh cả phụ nữ, người già, trẻ em

    https://youtu.be/xXBfrj4WyIc

    Trả lờiXóa
  27. Cũng cùng loài DLV như nhau mà giả bộ dấu tên MC mệt nhĩ(!?)

    MC PHAN ANH (DLV loại thâm) vì SỢ ==>"phản động XÚI DỤC" (chụp mũ!?)<=== nên TRÙM MỀN
    "Nói nhỏ, hành động nhỏ, nhưng cùng nhau thì cũng thấu cả trời cao. KHÔNG NHẤT THIẾT cứ phải XUỐNG ĐƯỜNG"

    Hì hì, như vậy thì đừng "XUỐNG ĐƯỜNG" nghe các bác, cứ ở nhà TRÙM MỀN híc, híc ==>"Nói nhỏ, hành động nhỏ, nhưng cùng nhau thì cũng thấu cả trời cao. Không nhất thiết cứ phải XUỐNG ĐƯỜNG"<==
    RỒI nằm/ngồi chờ XUNG RỤNG mà ĂN CHO HẾT.
    Híc.

    Trả lờiXóa
  28. Úi chà cô Hoàng Mỹ Uyên có quán cà phê, dụ nầy coi chừng chúng CHỤP cho cái MŨ TRỐN THUẾ như LS Lê Quốc Quân.
    Cũng may là đàn bà, chứ là đàn ông, con trai lang than đâu đó rồi bị chúng nó lôi vào ấn lên đâuf
    2 cái MŨ CAO SU đã qua sử dụng là rồi một kiếp trai VỊT NÊM.

    Trả lờiXóa
  29. Muốn "định hướng niềm tin" cho người khác ư? Thật đần độn!
    Trên FB, tôi thấy nhiều người có tên thật khẳng định, bọn "đeo nhẫn xanh" trà trộn vào, và thực hiện chiến thuật bẩn thỉu, gây náo loạn. Tức là chúng chơi trò súc vật!
    Còn nói "gương mặt của bé gái, có chăng chỉ là ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang diễn ra" thì y thị có khẳng định được sự gì đâu? Đồ nhũn não Thùy Dương!
    Bây giờ, nói cho có lý có tình, việc ai đó nhận tiền của Việt Tân cũng tương tự như nhận tiền của cộng sản Vn! Thậm chí, chắc chắn tiền của Việt Tân không thể bẩn hơn tiền của cộng sản Vn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận tiển của Việt Tân là vu khống,thủ đoạn mà CS.áp dụng
      từ khi cướp được chính quyền từ 1945 đến nay !
      Trước đây,tên Nguyễn Công Khế thời làm chủ nhiệm báo Thanh Niên cũng bịa đặt là mỗi người đi biểu tình chống CS.ở Úc
      đều được nhận 50 đô la !
      Nói láo hết sức trơ trẽn và bần tiện.Sự thực là những người
      đi biểu tình đều dóng góp tiền ngay trên xe buýt để giúp cộng đồng tranh trãi tiền thuê xe buýt,dù trước đó 1 tuần thì cộng đồng còn gây qũy yểm trợ cho mỗi lần đi biểu tình.
      Vậy thử lý giải tại sao cán bộ tuyên truyền CS.thường bịa đặt như thế.Lý do là vì "suy bụng ta ra bụng người" như bọn lưu
      manh đươc nhà nước CS.trả tiền làm "dư luận viên".Lý do nữa là gây nhiễu loạn thông tin,làm người dân đâm ra nghi ngờ tất cả mọi người có hảo tâm và thiện ý.Đó là cách hạ nhục mà CS.
      áp dung nhiều nhất cho bất cứ ai không theo chúng.

      Xóa
    2. Thằng Khế đó là soái ca ăn cắp đỏ! Nó biết và khẳng định đồng bọn cộng nô ăn chặn 70% ngân quỹ công!

      Xóa
  30. Trên Facebook, 1 DLV mở mõm đần độn ngu si là bị 10 dân chửi lại!
    Đó là bức tranh của xã hội VN hiện nay.

    Trả lờiXóa
  31. Mời các đồng chí chuẩn bị đón đọc bài "Hoàng Mỹ Uyên tham nhũng, ăn cướp, đầu độc tài nguyên, bán nước cho Liên Xô".

    Trả lờiXóa

  32. Lời tường thuật của chị DƯƠNG THỊ TÂN
    Côn an đánh đập dã man người dân biểu tình 8-5-2016

    https://youtu.be/7EnLQShRC1E

    Trả lờiXóa
  33. Đài tiếng nói Hoa Kỳ
    Dân Việt kêu gọi tiếp tục biểu tình vụ cá chết
    http://m.voatiengviet.com/a/dan-viet-keu-goi-tiep-tuc-bieu-tinh-vu-ca-chet/3328938.html

    Trả lờiXóa
  34. Đài tiếng nói Hoa Kỳ
    Dân Việt kêu gọi tiếp tục biểu tình vụ cá chết
    http://m.voatiengviet.com/a/dan-viet-keu-goi-tiep-tuc-bieu-tinh-vu-ca-chet/3328938.html

    Theo thông báo phổ biến trên internet, các cuộc tuần hành vì môi trường xanh dự kiến diễn ra vào Chủ nhật tuần này (15/5) và Chủ nhật tuần tới (22/5) khi Tổng thống Mỹ Barack Obama đến thăm Việt Nam.

    Địa điểm biểu tình được đề nghị tại các thành phố lớn bao gồm Hà Nội và Sài Gòn, tập trung trên các đường phố chính.

    Trả lờiXóa
  35. Giong văn và lập luận của Thuỳ Dương mới nghe thì thấy rất chặt chẽ,điềm tĩnh.Vì thế,nó có thể lừa được rất nhiều người,đặc biệt là những người chỉ biết nghe,xem,đọc những sản phẩm tuyên truyền của đãng.
    Đọc xong "tác phẩm" của Thuỳ Dương,tôi lại liên tưởng tác giả với hình ảnh của mụ phù thuỷ độc ác trong các truyện cổ tích của trẻ em,chuyên đi đưa táo độc cho người khác ăn.
    Đối với nền tự do,dân chủ của đất nước,Thuỳ Dương chẳng khác gì một con rắn độc,cực độc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong 5 dòng đầu tiên của bài , bà này ( gọi là bà nếu là phụ nữ , cò nếu là đàn ông thì . . . vẫn đúng , ở các nước Châu Âu họ gọi những tay nam giới làm những công việc hèn yếu , bệnh hoạn bằng tên phụ nữ , như VN ta gọi là ÁI " nam-nữ ") đã rào tứ phía để " bảo hành " bài viết của mình , tỏ ra công tâm , khách quan , minh bạch , " trong sáng " ? nhưng sau 5 dòng này là ngay lập tức dùng những dẫn chứng rất " chi tiết " như điều tra lý lịch để áp đảo người đọc . Nói chung văn phong và thủ đoạn viết thuộc loại rẻ tiền , lý luận thì kém , vì nhiều sự kiện làm chấn động thế giới đến nay cũng chỉ còn lưu lại bằng 1 tấm ảnh là nhân chứng .
      Cách đây gần 50 năm , tôi đứng bên hồ Gươm xem truyền thần , lúc vẽ xong , bác thợ ngắm và hỏi ông khách : Bác có thích . . . đội mũ không để em " cho " thêm vào ?
      - Thôi cứ để đầu trần . . . cho nó mát !
      Cả chế độ đang rất sợ tấm ảnh này tố cáo sự thật nên phải nhờ Thùy Dương " sửa ảnh " .

      Xóa
  36. CHỈ MỘT BÀI CỦA THÙY DƯƠNG, CHỈ MỘT ẢNH GIẢ THÌ LÀM SAO ĐẢO NGƯỢC ĐƯỢC SỰ THẬT HÀNG NGÀY ĐANG DIỄN RA TRÊN ĐẤT NƯỚC NÀY CÙNG VỚI HÀNG NGHÌN HÌNH ẢNH ĐÃ VÀ ĐANG XUẤT HIỆN TRÊN INTERNET!!!!

    Trả lờiXóa
  37. Yêu cầu con/thằng DLV Thuy Duong đăng ảnh trẻ em VN phải đu dây qua sông hiện nay!

    Trả lờiXóa
  38. Bé gái ngây thơ thì biết gì mà cũng 'lợi dụng nó' để phân tích ảnh rồi nhét "quan điểm" vào đầu nó? Hỏi tác giả Thùy Dương có còn bài gì, chứng cứ gì thuyết phục hơn tung ra để lập công và thưởng nữa nữa không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Bé gái ngây thơ thì biết gì mà cũng 'lợi dụng nó' để phân tích ảnh rồi nhét "quan điểm" vào đầu nó"?
      Nhồi có bằng nhồi bác hồ và đảng cs vào đầu thanh thiếu niên VN không?
      Có nước nào trên thế giới (trừ mấy nước cs điên rồ) có cái môn học điên khùng thần kinh"Triết học mác lê nin"; "Lịch sử đảng cs..."; "Chủ nghĩa xã hội khoa học";"tư tưởng HCM, Mao Trạch đông" bắt sinh viên học sinh phải thuộc các quan điểm điên khùng lừa đảo ấy không?
      Bố tiên sư con Thùy Dương
      K/s XD Hà nội

      Xóa
  39. Con Thùy Dương này tôi biết rất rõ- Là" dư lợn viên" là đồng bọn với 'quang lùn". Bọn này là chó săn bán chuyên nghiệp đấym Con này đã li dị chồng (Do chồng chán vì đi làm nghề DLV) nó có vài chữ rồi theo làm ở xã, bọn nó nhồi sọ, tẩy não, làm cho mang bầu (chửa hoang)....chúng nó cho vào bán biên chế (hợp đồng bán thời gian),làm theo chỉ đạo là nói láo ăn tiền...- Dân làng tôi ai không biết con Thùy Dương này..thuộc loại...ma đầu đường, xó chợ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu thật sự bạn biết TD như đã nói thì làm on để hình và địa chị của DLV Thuỳ Dương lên cho mọi người gọi THĂM HỎI & CHIÊM NGƯỠNG.
      Cám ơn.

      Xóa
    2. CẤP BÁO !!! CẤP BÁO !!!

      CA SĨ LÂM NGÂN MAI BỊ CHÍNH QUYỀN DÀN CẢNH MƯU SÁT BẰNG TAI NẠN GIAO THÔNG !!!!!

      Lâm Ngân Mai
      Không còn Mai thì còn nhiều Mai khác!

      Thật sự hôm nay là một ngày quá dài để có thể về được đến nhà! Toạ kháng ở Vincom xong Mai đã bị canh từ dạo đó.
      Mai mang tấm khăn có chữ khó lòng mà có thể làm khó được Mai, vì tấm khăn này khoác lên người thì đó là y phục không gì khác.

      Đụng vào Mai thì Mai sẽ la lên sàm sở thiên hạ sẽ tự mà mở iphone lên
      quay thôi không hề có bất kì minh chứng nào mang Mai đi với tội gây rối
      trật tự công cộng, chẳng lẽ ăn mặc quàng khăn xinh đẹp nhiều người nhìn là
      sai à? Quần áo khăn choàng có chữ là bình thường đó mà!

      Thế là trên đường khuya vắng, sau khi Mai đi vong vo tam quốc tưởng
      chừng yên lành thì có mấy thằng cô hồn lạng lách đạp Mai ngã nghiêng xe,
      rảnh, không ăn cướp xe mà là ngứa chân thì phải, định rằng Mai té xuống
      đường bên trái, ta xi từ phía sau chạy lên thay vì cán nhưng mạng lớn
      quẹt tay lái xe Mai bể bay cái kính luôn, chân Mai chống phản xạ xuống
      đường gấp nên giờ cà nhắc.
      Thật là tai nạn đêm khuya bởi mấy thằng cô hồn không được chuyên nghiệp mấy! Làm ngày mai phải thay kính mới cho xe, phiền thiệt!
      Các bạn cũng đừng lo vì không có Mai này thì sẽ có nhiều Mai khác...Mai tin là như vậy!
      Hẹn các bạn 15/5/2016 lúc 9am tại Công viên Quách Thị Trang - Sài Gòn 😄 cà nhắc chứ chưa có chết!

      P/S: Mong bà con hãy lên tiếng mạnh mẽ phản đối chính quyền TP.HCM đã có hành vi bẩn thỉu, tàn ác để mưu sát những nhà đấu tranh ôn hòa, dũng cảm như CS. Lâm NGÂN MAI chỉ vì họ đã dám mạnh mẽ tố cáo FORMOSA gây ô nhiễm trầm trọng vùng biển miền Trung.

      Xóa
    3. Tôi ủng hộ ca sỹ Lâm Ngân Mai . Ý chí của cô làm lay động hàng vạn người . Rất khâm phục . Lên án mạnh mẽ chính quyền Tp HCM hành động hèn hạ .

      Xóa
    4. Đừng đi đêm 1 mình. Gặp lũ quỷ Đỏ không não, nguy hiểm!

      Xóa
  40. Đọc
    http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20160116/nha-lanh-dao-phai-trong-sach-va-doi-moi/1039228.html
    thấy ông ông Vũ Ngọc Hoàng, ủy viên Trung ương đcsVN, phó ban thường trực Ban Tuyên giáo trung ương đcsVN, nói rất "diễn biến"
    - Có người sợ nói đổi mới căn bản thì sẽ đổi mới nhiều quá dễ dẫn đến mất ổn định. Tôi nghĩ khác. Tình hình hiện nay phải đổi mới căn bản thì mới giải quyết căn bản được.
    - Để phát triển đất nước thì chúng ta phải có môi trường hoà bình. Và tất nhiên không thể vì để có hòa bình mà hy sinh chủ quyền. Nay chúng ta [phải] truyền thông nhanh nhất và chính xác thực tế tình hình ai xâm phạm lãnh thổ của Việt Nam ra cho thế giới biết.

    Trả lờiXóa
  41. Người lính giàlúc 10:45 14 tháng 5, 2016

    Nhục chưa thùy dương ơi, mở to mắt mà đọc, mà nhớ những lời "góp ý chân tình" trên FB. Khổ thân đấng sinh thành sinh ra mày. Đau cái lờ... lắm thùy dương ơi. Đói thì nhặt rau, nhặt cỏ mà ăn, đừng làm kiếp DƯ LỢN VIÊN la liếm mấy miếng xương thừa bia cặn rồi sủa gâu... gâu phản lại lợi ích của giống nòi, truyền thống dân tộc Việt Nam. Nhục...Nhục lắm!

    Trả lờiXóa
  42. Tôi đồng ý 100% với nhận xét của bạn Nặc danh 09:08 ! Thùy Dương này có dáng dấp và tư cách của một gái đứng đường không hơn không kém !

    Trả lờiXóa
  43. Phải tin Thùy Dương chứ. Tôi ở đó nên biết. Con bé quát mẹ nó: "Mẹ sao cứ để mặt vào dùi cui của các chú TNXP tốt bụng vậy?! Các chú ấy chẳng qua là chỉ muốn đem cá nhiễm chất độc làm nước mắm cho con ăn thôi mà?"

    Trả lờiXóa
  44. Con LỌN Thuỳ Dương viết bài VU KHỐNG nầy.
    Trốn chui, trốn nhủi dám mà chương mặt ra.
    Cũng như những tên BÁO NÔ thôi viết xong thì để NICK nào có dám để tên THẬT.

    Trả lờiXóa
  45. Phát ngôn viên Rupert Colville của Cao Ủy Liên Hiệp Quốc về Nhân Quyền ( UNHCHR) vào ngày 13/05/2016 tại Geneva đã có cuộc họp báo đề cập đến ba quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, Gambia và Việt Nam. Trong cuộc họp báo, ông đã nên rõ sự quan ngại của tổ chức này về tình trạng bạo lực chống lại người tham gia biểu tình gia tăng tại Việt nam.

    Trả lờiXóa
  46. Đập bẹp những cái đầu nô tỳ như Thuỳ Dương để cảnh tỉnh đám DLV là việc cần làm . Tôi nghĩ các còm sỹ trang BVb luôn tỉnh táo và biết chọn lọc . Hãy đưa những loại mặt thớt này lên trang cho anh em chúng tôi phán xét cho chúng chừa đi . Đây là mặt trận mới . Bác Bồng không nên bỏ qua .

    Trả lờiXóa
  47. sau vụ biểu tình thấy hâm mộ mỹ uyên , đọc bài báo này thấy nghi nghi mỹ uyên hóa ra là lợi dụng , và cũng nghĩ nghĩ bài này của dlv , kéo xuống đọc coment của các bạn , chỉ muốn ..... vào mặt đứa nào viết bài này .

    Trả lờiXóa
  48. Đọc lý lịch của những người đcsVn cử bầu, thấy có gái "Thạc sỹ xây dựng đảng"?
    Cả nhóm chúng tôi cười lăn lộn!
    Hề trơ trẽn đến thế là cùng!

    Trả lờiXóa
  49. Khuôn mặt thất thần và đầy lo lắng của em bé trong tấm hình mà Thùy Dương cho là dàn dựng thì Thùy dương là một dlv rẻ tiền, loại 3 xu. Bên cạnh đó cũng còn nhiều hình khác thực tế sống động khác thì không thể nào phủ nhận được bắt bớ đánh đập của các đại diện nhà cầm quyền.

    Trả lờiXóa
  50. Chúng nó là lũ chó dại,còn biết gì đâu mà TRƠ với TRẺN hở bạn Nặc danh 07:38 ?!

    Trả lờiXóa
  51. Nem da cho tro mat chac Thuy Duong chiu khong noi khong dung duong lam DLV nua ve lay chong lo cho me gia , lo cho con nho ma thoi!

    Trả lờiXóa
  52. Bố tôi tham gia MT việt minh chống Pháp năm 1946 đến năm 1954, năm 1956 bố tôi bị quy địa chủ và gán cho cái tội "Quốc dân đảng". Nay những người biểu tình lên tiếng về thảm họa môi trường ở miền Trung , nhà cầm quyền muốn đàn áp nên gán cho họ cái tên " Đảng Việt Tân" , cũng là bài cũ thôi.

    Trả lờiXóa