Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Việt Nam đứng trước thảm họa BỊ TRUNG QUỐC DIỆT CHỦNG

Hình ảnh người Duy Ngô Nhĩ biểu tình chống chính sách Hán hóa
của chính quyền Bắc Kinh tại Tân Cương
Đất nước VN vào vòng thảm họa vì TQ chặn hết mọi nguồn sống, bị đầu độc qua môi trường bị phá hủy nghiêm trọng qua những sách lược thâm độc được che đậy khéo léo dưới chiêu bài "đầu tư". Nạn diệt chủng TQ dành cho dân VN đang hiện rõ trước mắt.

Hãy cùng nhìn lại 4 dân tộc của 4 khu tự trị tại TQ đang bị Bắc Kinh hủy diệt và Hán hóa khủng khiếp đến thế nào. Hãy nhìn lại chính sách diệt chủng của chính quyền TQ với dân Campuchia qua tay của bọn Khơ me đỏ như thế nào. Việt Nam là một dân tộc mà TQ cho là "cứng đầu, chắc chắn không bao giờ Bắc Kinh cho dân VN con đường sống để lấy đất cho dân tộc Hán phát triển. Đó là chính sách nhất quán của chính quyền Bắc Kinh trong suốt 67 năm qua đối với những người TQ, nhưng không phải là người Hán trên đất nước họ và đối với các nước nhỏ, yếu hơn quanh TQ. Âm mưu thâu tóm toàn bộ Đông Nam Á của Mao đang được Bắc Kinh thực hiện triệt để. Nếu 90 triệu dân VN không đoàn kết lại để tự cứu mình sẽ không ai cứu được chúng ta.
Âm mưu 'Hán hóa nhân chủng' học 
Từ lâu, Trung Quốc đã thực hiện cuôc diệt chủng đối với các dân tộc nhỏ để giành đất cho người Hán. Từ tháng 04.1975 tới cuối năm 1978, 3,5 triệu người Campuchia đã bị hành quyết bằng cách đập vỡ sọ thông qua bàn tay Khơ me đỏ. Từ đấy loài người đã biết đến chính sách diệt chủng của Trung Quốc ở Campuchia, nhưng ít người biết rằng Trung Quốc đã thực hiên chính sách này đối với tất cả các dân tộc không phải người Hán. Ở Việt Nam cuộc diệt chủng đang bước vào giai đoạn khốc liệt.
Lá cờ Trung Quốc có 5 ngôi sao, ngôi lớn nhất thuộc về người Hán, 4 ngôi sao nhỏ giành cho các dân tộc Mãn, Hồi, Mông, Tạng, là 4 sắc tộc lớn nhất trong số hơn 100 sắc tộc không phải người Hán sống ở Trung Quốc. Chúng ta cùng nhau điểm lại, sau 67 năm dưới chế độ cộng sản, trong tổng số 1400 triệu người ởTrung Quốc còn lại bao nhiêu người Mãn, Hồi, Mông, Tạng?
 1. Người Mãn đã từng lập ra triều Mãn Thanh, cai trị nước Trung Hoa gần 3 thế kỷ (từ 1644 – 1912). Theo công bố của nhà nước Trung Quốc hiện nay còn 10,68 triệu người Mãn, nhưng thực tế con số thấp hơn nhiều, hầu như không còn ai nói tiếng Mãn hay có biểu hiện gì của sắc tộc này nữa.
2. Chữ “Hồi” dành cho 18 dân tộc ở Tân Cương, khu tự trị lớn nhất của Trung Quốc với diện tích 1,6 triệu km², dân số 21,8 triệu người, trong đó một nửa là người Hán. Duy Ngô Nhĩ là sắc dân chính tại đây chỉ còn lại 8,3 triệu người (xem Tân Cương – Wikipedia).
3. Nội Mông là khu tự trị dành cho người gốc Mông cổ, tùng lập ra triều đại Nguyên Mông cai trị nước Trung hoa hai thế kỷ 13 và 14, có diện tích 1,183 triệu km² và dân số 24,7 triệu người. Tuy nhiên người gốc Mông Cổ chỉ còn lại 3,6 triệu, chiếm 14,7% dân số toàn Khu tự trị (xem Nội Mông – Wikipedia).
4. Người Tạng với nền văn hóa đồ sộ sống ở Khu tự trị Tây Tạng có diện tích 1,25 triệu km², nhưng dân số chỉ còn 3,18 triệu người, trong đó một phần đáng kể đã là người Hán (xem Tây Tạng – Wikipedia).
Tại các khu tự trị, thành phần dân tộc chính lại là người Hán, hàng trăm triệu người Mãn, Hồi, Mông, Tạng đã bị hủy diệt bằng mọi cách!
Ở Việt Nam, thảm họa mất nước đã đến, thảm họa diệt chủng đang đến nhưng nhiều người chưa nhận ra.
Các thủ đoạn hủy diệt đã và đang diễn ra ở Việt Nam:
a. Hủy diệt châu thổ sông Cửu Long, nguồn lương thực và thực phẩm chính của cả nước. Việc này chúng thực hiên bằng cách xây nhiều đập thủy điện ngăn sông Mê Kông gây hạn hán và ngập mặn trầm trọng, đất nhiều nơi đã bị lún sâu, đồng thời dùng rất nhiều thủ đoạn thâm độc như thả hóa chất độc, ốc bươu vàng, … nhằm phá hoại lúa, hoa màu và thủy sản trên toàn vùng đồng bằng sông Cửu Long
b. Đổ chất độc dọc bờ Biển Đông để hủy diệt các hải sản ở biển và các vùng nuôi hải sản ven biển, đầu độc toàn bộ nguồn muối ăn của người Việt, ngăn cấm ngư dân Việt Nam đánh bắt xa bờ!
c. Hủy diệt các sông trên toàn bô miền Trung thông qua hàng trăm đập thủy điện, khai thác bâu xit, thương lái Trung Quốc bày trò mua chanh leo giá cao để dân phá cà phê, hồ tiêu; mua vét rong biển để triệt hạ vùng sinh thái của cá… sau đó không mua nữa vì đã phá xong.
d. Xây nhiều đập phía thượng nguồn sông Hông và sông Đà, làm suy kiệt sông Hồng từ nhiều năm. Chuẩn bị đại dự án sông Hồng với 6 đập thủy điện mới, hủy diệt hoàn toàn hệ sinh thái châu thổ sông Hồng.
e. Xây dưng rất nhiều nhà máy nhiệt điên, xi măng, sắt thép và hóa chất… để đầu đôc khí quyển và các nguồn nước. Trong khí thải các nhà máy do Trung Quốc xây dựng ở Việt Nam, hàm lượng các khí thải độc hại như CO, SO2, H2S, Hg … đều cao hơn từ 19 lần tới 125 lần hàm lượng cho phép. Chất thải đổ xuống nước đã làm chết rất nhiều sông ngòi như Thị Nại, La Ngà, Bưởi… và hàng ngàn km bờ biển.
f. Tung thực phẩm và thuốc men độc hại cúng các hóa chất chế biến thực phẩm độc hại tràn ngập thị trường Việt Nam, đồng thời thương lái Trung Quốc mua vét các loại thực phẩm sạch để người Việt chỉ còn có thể tiêu thụ thực phẩm độc hại, chết dần vì bệnh tật. Hiện nay tỷ lệ người mắc bệnh ung thư, teo não, đột quỵ và nhiều bệnh hiểm nghèo khác đã ở mức cao nhất thế giới.
Tất cả mới chỉ trong giai đoạn đầu. Sau khi sát nhập vào Trung Quốc năm 2020, dân tộc Việt Nam như cá nằm trên thớt, cuộc diệt chủng sẽ thảm khốc hơn nhiều. Những gì sẽ xẩy ra sau 4 năm tới đây? Sau 20 năm nữa con số 90 triệu người Việt liệu có còn tới 10 triệu như người Mãn hay tới 3 triệu như người Tạng không?
Thảm họa diệt chủng đã hiện ra trước mắt, không ai có thể cứu được dân tộc Việt Nam khỏi thảm họa này, ngoài 90 triệu người Việt. Mỗi người cần nhìn thấy cái chết đang đến với chính mình và con cháu mình, hãy chuyển tải thông tin này tới tất cả mọi người, tới mọi tờ báo, mọi phương tiện thông tin để mọi người cùng biết, cùng nhau đứng lên chống thảm họa diệt chủng đã đến trước mắt, để cả thế giới cùng biết và lên tiếng bảo vệ chúng ta.
HÃY XIẾT CHẶT VÒNG TAY LỚN – DÂN TỘC VIỆT NAM NHẤT ĐỊNH THẮNG!
Phạm Hồng Thúy (Khu đô thị Ecopark – Vân Giang – Hưng Yên)/ Bauxitte VN
-----------

40 nhận xét:

  1. Ai gây nên thảm họa này? CSVN là đầu sỏ gây ra thảm họa này!

    Trả lờiXóa
  2. Hãy đồng lòng cùng xiết chặt tay nhau nhất đinh ta sẻ thắng

    Trả lờiXóa
  3. Còn đâu tinh thần của Ngô Quyền, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi và Quang trung...??? Bao giờ cho đến ngày xưa ? Ngàn năm Bắc thuộc đang chờ hay sao ???

    Trả lờiXóa
  4. Dân lương thiệnlúc 20:00 17 tháng 5, 2016

    Có lẽ lúc này những kẻ chóp bu của ĐCSVN mới giật mình nhận ra chính mình đã tiếp tay cho bọn dã thú Bắc Kinh gây ra thảm họa này.
    Quay đầu đi vẫn còn kịp cứu nước cứu dân và cứu gia đình mình.
    Cả thế giới, nhất là Mỹ, vẫn đang giơ bàn tay nhân ái kéo VN lên từ vũng lầy của nạn giệt chủng.
    Hãy mạnh dạn lên
    Hãy giải tán ĐCS và hãy ffoajn tuyệt với TQ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó không "giật mình" đâu. Tay sai của TC mà!

      Xóa
    2. CsVN là tay sai của Tc;chính xác.
      csVN không ý thức việc bị Tc diệt tộc và cướp nước bỡi chúng ngu trung,cuồng tín,dốt nát...

      Xóa
  5. Nếu đảng cộng sản VN tiếp tục thống trị 90 triệu dân VN,thì 1 tỷ tỷ/phần trăm dân VN bị diệt chủng và nước VN bị xóa sạch và vĩnh viễn trên bản đồ thế giới !

    Trả lờiXóa
  6. Bài viết của Phạm hồng Thủy cực kỳ hay,rất chính xác ! cảm ơn 2 vị: tác giả và chủ nhân blog- đại tá Bồng.

    Trả lờiXóa
  7. Diệt thằng già đó là xong (t.l)chấm hết

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất chính xác, phải giết ngay lê chiêu thống đảng trưởng mới cứu được nước khỏi họa diệt chủng, còn nó thì dân tộc này không thể tồn tại.

      Xóa
  8. Xiết chặt tay nhau để xiết cổ giặc Tàu !

    Trả lờiXóa
  9. Thời gian gần đây các bạn có giải thích được tại sao khi nhắn tin qua điện thoại có từ khóa " cá chết " hoặc ' formosa" không gửi được?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mạng Vietnamobile không tuân theo chỉ đạo. Rất hay. Nên xài mạng này.

      Xóa
  10. Bài viết quá chuẩn xác! Dân Việt sắp tuyệt chủng?
    Ai là kẻ đang ôm chân chúng?
    Đả đảo bọn Đại Hán độc ác!

    Trả lờiXóa
  11. còn đảng csVN cai trị thì dân tộc này không bị diệt chủng bởi Tàu cộng mới là chuyện lạ?
    Cựu Binh diệt Tàu cộng 1979- dân HP

    Trả lờiXóa
  12. Bị nó diệt chủng mà đéo dc phản đói tự do mới đau! Cầu cho nó diệt chủng mẹ cả cái bọn quan chức ngu tham ác kia đi, cứ 10 người vn chết có 1 thằng quan chức tôi cũng cam!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ ngàn năm , Vua , Quan Tàu thường giết bỏ kẽ phản lại dân tộc của kẽ nô tài . Vì cho rằng dân tộc họ mà họ còn bức tử để cầu hàng ,đem nước dâng cống , mong vinh thân phì da cho bản thân và gia đình , thì về sau họ cũng có thể phản lại .
      Cho dù có 1 mực trung thành thì số phận của họ không bao giờ được tốt đẹp .

      Xóa
    2. Bài viết rất tóm gọn , nhưng vô cùng chính xác .
      Trên mạng có rất nhiều bài phân tích , nói rõ âm mưu chiếm VN âm thầm và Hán hoá diệt tộc . Ngay cã trên Youtube đã có nhiều người thuộc hàng Cách mạng lão thành , từ lâu đã nói rõ , báo động về Đại Hoạ mất nước , diệt tộc .

      Thật ra chiếm VN là ước muốn không ngừng nghĩ cã ngàn năm , nhưng đây có lẽ là lần cuối cùng đại thành công vì họ tạo được 1 tầng lớp nội gián tiếp tay , thật là 1 chiến lược siêu đẳng , đem lại sự thành công tuyệt đối .

      Xóa
    3. Chỉ có đảng csVN mới đắc lực giúp Tàu thôn tính được VN: bốn ngàn năm đất không mất một tấc, biển không mất một hải lý, vậy mà "dưới sự lãnh đạo sáng suốt"của đảng csVN đứng đầu là chó lú tiếp sức cho Tàu cộng, đất nước này đã mất đất biên giới bằng cả tỉnh Thái Bình, mất gần hết biển Đông vào Tay TQ- giấc mộng Hán hóa dân tộc Việt gần như đã thành công ngoài mong đợi của ngàn đời Đế quốc Hán phương Bắc.
      CCB diệt Tàu 79- Dân HD

      Xóa
  13. bọn ngu đỉnh cao trí tuệ hay là bọn hán gian đã ăn sâu vào não bộ

    Trả lờiXóa
  14. Nhân đọc bài này mới suy ngẩm lại . Thời Pôn pot diệt chủng 2 triệu dân Campuchia mọi người cứ nghĩ là do chế độ CS tàn bạo triệt hạ chế độ cũ . Nghĩ lại mới biết đúng là có bàn tay TQ đứng phía sau xúi dục diệt dân để người Tàu tràn vào chiếm lấy , đồng hoá Campuchia .
    May mắn thay , nhờ số trời , VN đem quân qua đánh đuổi Pon pot , sau đó có LHQ nhảy vào giúp đở nên Campuchia còn giử được đất nước và trở thành dân chủ .
    Đúng là người tính không bằng trời tính .

    Nay thì số phận VN đang đi vào giai đoạn âm mưu bị diệt tộc cũng y như Campuchia thời đó , tuy cũng được thực hiện qua tiếp tay của nội gián , nhưng âm thầm kín đáo hơn , kéo lâu dài và kiên quyết , triệt để hơn vì Tàu đã rút kinh nghiệm thất bại , nếu không làm triệt để thì tính bất khuất ngàn đời của dân VN sẽ có ngày vuột khõi giấc mộng chiếm VN . Chỉ có 1 tỉ lệ rất nhỏ người Việt ý thức về vấn đề này , còn đa số thờ ơ , bàng quan .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó rút kinh nghiệm vụ Campuchia rồi nên lần này nó làm rất bài bản: từ từ, âm thầm, chậm mà chắc, không đập đầu dân bằng cuốc nữa mà tẩm độc thực phẩm, bức tử biển cùng hai vựa lúa sông Hồng và sông Cửu Long cho dân Việt chết bệnh và chết đói. Đau nhất là nó đã triệt đường cứu viện từ bên ngoài bằng cách nhồi vào miệng lãnh đạo VN câu “không liên kết với nước này để chống nước kia” để nó chờ đến khi nước Việt yếu hẳn về mọi mặt thì nó đớp một phát là xong, chẳng ai kịp cứu.
      Một số người Việt ôm chân nó, cứ tưởng rằng lập công lớn cho nó thì sẽ được xống áo xênh xang, lên xe xuống ngựa. Nhầm to! Xong việc rồi thì nó sẽ giết sạch lũ phản phúc ấy để trừ hậu hoạ.

      Xóa
    2. Nhìn tổng quát lại thấy mà kinh hoàng .

      Ngoài biển Đông đường lưởi bò cách không xa bờ biển VN , không còn đủ 200 hải lý đặc quyền kinh tế . Biển sát bờ bị đổ chất độc gây ô nhiểm vài chục năm trời .

      Hai vựa lúa : đồng bằng sông Cữu Long đang bị xoá thành sa mạc , đồng bằng miền Bắc của sông Hồng đang bị âm mưu phá hư như miền Nam .

      Trên bờ thì ngộ độc thực phẩm , nhập , phân tán hoá chất cùng khắp vào mọi loại trái cây , súc vật , rau cải .

      Đó là âm mưu diệt chủng .

      Người TQ vào thành lập từng khu vực khắp nước . Nhiều công trình trúng thầu , công ty lớn của chủ TQ đứng phía sau . Đọc bờ biển VN người TQ đang ở trong các công trình , khu nghĩ dưởng …

      Đó là đạo quân thứ 5 . sẳn sàng đợi lịnh .

      Cách đây không lâu , một cán bộ cấp cao đã thú nhận : Chắc chắn VN không thoát khõi bàn tay của TQ .

      Xóa
  15. Bây giờ thì 2 năm rõ 10,không còn chối cãi gì nữa,bọn bán nước đang thi hành lệnh của bọn cướp nước,đưa dân tộc ta vào chỗ diệt vong và xóa bản đồ của đất nước ta ! ÂM MƯU VÔ CÙNG THÂM ĐỘC !

    Trả lờiXóa
  16. Còn cộng sản thì họa diệt chủng và xóa sạch bản đồ là không thể nào tránh khỏi !

    Trả lờiXóa
  17. Nó còn đổ chất độc vào sông ngòi làm cá nu7o17c ngọt chết! Cá kênh Nhiêu Lộc hcmC chết hàng loạt. Vậy mà đinh Loa thăng còn trơ trẽn nói "CM Cá"?!

    Trả lờiXóa
  18. Nguồn tin riêng của Tuổi Trẻ cho biết có trên 1.000 người sẽ tháp tùng Tổng thống Obama bao gồm quan chức chính phủ, nhân viên, tùy tùng của tổng thống, doanh nghiệp, lực lượng an ninh và cả mật vụ.
    Bao trọn gói 
hơn 6 khách sạn
    Do số người khá đông nên phía Mỹ dự định thuê khoảng 6 khách sạn trở lên để lưu trú.
    Trao đổi với Tuổi Trẻ sáng 16-5, bà Lisa Wishman, tùy viên báo chí của Đại sứ quán Mỹ, cho biết Ngoại trưởng John Kerry sẽ tháp tùng Tổng thống Obama trong chuyến thăm lần này, nhưng đệ nhất phu nhân Michelle Obama và các con không có kế hoạch thăm Việt Nam.
    Theo nguồn tin riêng của Tuổi Trẻ, trong số các quan chức cấp cao tháp tùng Tổng thống Obama chắc chắn có bà Susan Rice - cố vấn an ninh quốc gia Mỹ. Ông Michael Froman, đại diện thương mại Mỹ, nhiều khả năng sẽ tham gia cùng các quan chức cấp cao ở nhiều bộ ngành khác.
    Bà Lisa Wishman cho biết thêm hiện lịch trình của ông Obama chưa được hoàn tất, hai bên vẫn còn đang họp bàn để quyết định lịch trình chính thức cuối cùng.

    Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam, lãnh đạo hai bên sẽ thảo luận các phương thức thúc đẩy mối quan hệ đối tác toàn diện Việt - Mỹ trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, thương mại, giao lưu nhân dân, quyền con người, tôn giáo, các vấn đề quốc tế và khu vực, trong đó có vấn đề Biển Đông.

    Lãnh đạo hai nước dự kiến cũng trao đổi về lĩnh vực hợp tác khoa học công nghệ, chẳng hạn như năng lượng hạt nhân dân sự. Ngoài ra, Mỹ mong muốn có một tuyên bố với Việt Nam về hợp tác chống các tác động của biến đổi khí hậu.
    Trước đó theo thông báo của Nhà Trắng, trong các cuộc gặp và sự kiện ở Hà Nội và TP.HCM, Tổng thống Obama sẽ thảo luận tầm quan trọng của việc phê chuẩn Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) trong năm nay.
    Ngoài ra, Tổng thống Obama sẽ gặp các thành viên của Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á (YSEALI), doanh nghiệp và cộng đồng kinh tế.
    Đưa đến vài trăm tấn thiết bị
    Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, từ nhiều ngày qua các đoàn phụ trách an ninh và phục vụ hậu cần trong chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Obama đã qua lại làm việc rất nhiều lần với phía Việt Nam để bàn các vấn đề liên quan đến phương thức đón tiễn, đến chuyến viếng thăm của Tổng thống Obama.
    Theo nguồn tin này, đã có ba chuyến bay bằng máy bay vận tải C-17 Globemaster III (có khả năng chở đến hơn 77 tấn hàng hóa), mỗi chuyến chở vài chục tấn hàng hóa, trang thiết bị hậu cần phục vụ hoạt động của đoàn Tổng thống Obama đến sân bay Nội Bài (Hà Nội).

    Nguồn tin tiết lộ các máy bay C-17 sẽ chở trực thăng, xe của tổng thống, xe cho một số thành viên chủ chốt trong đoàn, xe đặc chủng bảo vệ đoàn, xe cứu thương, trang thiết bị, vũ khí phục vụ an ninh, bảo vệ và thông tin.

    Ngoài ra, phía Mỹ cũng sẽ đưa đầu bếp và thực phẩm riêng đến Việt Nam để phục vụ chuyến thăm lần này.
    Chuyến bay C-17 gần nhất đến Nội Bài cách đây vài ngày mang theo 53 tấn hàng hóa, trang thiết bị. Nguồn tin này cũng cho biết toàn bộ ba chuyến bay C-17 đến Việt Nam chỉ mang thiết bị hậu cần, chưa chở xe hay máy bay trực thăng Marine One chuyên chở Tổng thống Obama đến Việt Nam.
    “Từ nay đến khi đoàn Tổng thống Obama sang ít nhất sẽ có 4 máy bay C-17 nữa mang thêm nhiều thiết bị chuẩn bị cho chuyến viếng thăm. Trực thăng và các xe chở tổng thống cùng các xe của đoàn hộ tống sẽ sang cuối cùng” - nguồn tin này khẳng định.

    Công tác kiểm tra và giám sát an ninh tại khu vực nhà khách VIP A và vị trí dự kiến đậu của máy bay Air Force One đã được Trung tâm an ninh hàng không sân bay quốc tế Nội Bài phối hợp cùng các bên liên quan kiểm tra, giám sát cực kỳ nghiêm ngặt.
    Trường ĐH Fulbright Việt Nam chính thức có giấy phép
    Trường ĐH Fulbright Việt Nam (FUV) đã được phép chính thức hoạt động. Thông tin từ Văn phòng Chính phủ và Bộ GD-ĐT xác nhận chiều 16-5, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã ký giấy phép thành lập trường.

    FUV đã được lãnh đạo TP.HCM trao giấy chứng nhận đầu tư vào tháng 5-2015, nhân chuyến thăm Mỹ của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.
    -Việt Nam nên theo Mỹ ngay. Theo TQ sẽ bị diệt chủng như TQ đã làm ở Campuchia thời Pônpốt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời , phái đoàn cã ngàn người , quá xá hủng hậu , hết sức tưởng tượng . Dân VN thật sự bị choáng ngộp . Bởi vậy chỉ có kẽ điên nặng mới thờ Tàu , bõ Mỹ .

      Xóa
    2. Năm 1973, tôi làm việc với một cán bộ của Ba Lan trong UB Liên hiệp giám sát thực thi Hiệp định Paris. Trong giờ giải lao, anh ta khoác vai tôi thủ thỉ: Sao nước mày ngu vậy? nước chúng tao mời thằng Mỹ, nịnh nó đễn mỏi mồm mà nó không vào cho, chúng bay có nó giúp thì lại đánh đuổi nó? tao chẳng thấy nó xâm lược nước nào, xâm lược là do chúng bay tuyên truyền thôi, chúng bay xem miền Nam có nó giúp so với miền Bắc của mày thì biết đấy, ở đâu hơn? ngay Thủ đô chúng tao còn muốn được giàu có văn minh bằng cái Sài gòn của chúng bay mà chưa được đấy; chúng bay đánh đuổi nó đi để chúng bay được gì ngoài sự chết chóc và nghèo đói? rồi chúng bay sẽ phải ân hận vì đuổi nó, để mà chém giết nhau và nghèo đói"... thật tiếc cho chúng bay, nghe thằng Nga thằng Tàu là quá điên khùng....
      Tôi nhớ mãi lời anh bạn Ba lan ấy, và sự thật Chúng ta đã quá sai lầm vì quá tin lời đường mật lừa đảo của những kẻ cầm đầu đảng csVN.
      CCB chống Mỹ (cứu đảng)

      Xóa
    3. Ông Ba lan nói thật đấy, họ ghét Nga như người VN ghét TQ vậy. Cuối cùng họ đã chia sẽ các giá trị văn minh với phương tây, còn chúng ta thì sắp XuongHoCaNu rồi

      Xóa
  19. 'Nãnh đọa' đình cao chí tệ đã quán triệt rồi: chỉ theo Tàu (Ý thức hệ) mới giữ được độc đảng độc quyền cướp giật cai trị, còn theo Mỹ thì sướng dân nhưng cầm đầu đảng không vơ vét và làm bậy nói láo được, nên kiểu gì thì chủ trương của đảng lừa cướp csVN cũng chỉ là đi dây lợi dụng Mỹ mà thôi.
    Chỉ tiếc là rồi Mỹ lại cả tin vào đảng cuội mà tiếp tục bán vũ khí sát thương cho chó lú cũng như cho đảng cuội csVN vào TPP

    Trả lờiXóa
  20. Chúng căm dân mình lắm.Một ngàn năm chúng đồng hóa hết các tộc người
    thuộc Bách Việt (Trong lưu vực Trường Giang-Châu giang và cao nguyên
    Quý châu, chỉ còn duy nhất tộc Lạc Việt chống lại chúng liên tục và
    tồn tại thành nước Việt Nam ngày nay.Cha ông ta sở dĩ chiến thắng
    chúng vì biết tìm hiểu chúng rất kĩ rồi "tương kế tựu kế","gậy ông đập lưng ông"nên mới chiến thắng mọi âm mưu đồng hóa của chúng. Ngày nay bọn cầm quyền ngu dốt lại tự cao tự đại, tự coi là "đỉnh cao trí
    tuệ",kì thực toàn bọn tham lam độc ác, hám lợi, không biết dựa vào dân,"tốt với giặc,ác với dân". Chúng lại dùng cách chia để trị+ bạo
    quyền để chia rẽ và đàn áp nhân dân.Dân do đó mất đoàn kết, ai lo phận ấy, trở nên sợ sệt, hèn nhát.Bởi vậy tiền đồ đất nước thật mờ mịt.Những ai tử tế hãy liên kết lại, những đảng viên tửu tế hãy rời bỏ đảng, để còn lại một bầy độc ác,chúng tự loại bỏ lẫn nhau, thì may ra mới cứu dân tộc khỏi họa diệt vong...!

    Trả lờiXóa
  21. Chính vào thời điểm nguy hiểm nayf sẽ thức tỉnh nhiều lẻ tội lỗi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng có mơ mà ăn phải bả câu giờ của đảng 14:23 ạ.

      Xóa
  22. sao cả dân tộc việt nam không có ai dám liều chết như IS để giết ngay thằng đảng trưởng đó đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các nhà hoạt động, các trí thức bị ảnh hưởng của câu "bất chiến tự nhiên thành" trong sấm Trạng Trình, nên nghĩ rằng đấu tranh ôn hòa sẽ giành thắng lợi. Nhưng thực ra, lý giải câu sấm đó là một câu chuyện khó khăn. Lại có câu "mười phần chết bảy còn ba, chết hai còn một mới ra thái bình" thì chẳng thấy ông nào lý giải cả. Do chính quyền cho bọn học giả tay sai, bọn dư luận viên bàn lung tung, làm nhiều người rối trí. Sấm ký là cơ Trời viết dưới dạng mật ngữ, mấy người lý giải được. Ai cũng nghĩ mình là Thánh, nên "bất chiến tự nhiên thành", nhưng Thánh mà có một mình thì làm trò trống gì, Thần thiêng bởi bộ hạ. Thánh có thể "bất chiến", chứ bộ hạ của Thánh chưa chắc đã "bất chiến". Cứ phải "tận nhân sự" mới có thể "tri thiên mệnh". Mấy vị hoạt động dân chù có tên tuổi toàn là dạng văn nhân, làm cách mạng kiểu chính trị phòng trà. Nếu có làm lãnh đạo, chống Trung Quốc bằng nói suông được không. xem gương I-rắc thì biết, đén khi IS nó đánh, chạy de kèn. Biểu tình bị nó đánh, toàn đàn bà, mấy ông già, sinh viên. Xem các cổ động viên Hải Phòng trương biểu ngữ, chạy từ HP vào HN, chẳng thấy ma nào ra ngăn chặn, vì sao vậy? Vì trong số ấy, có người không phải là anh hùng, nhưng cũng sẵn sàng liều mạng sống. Còn bọn tay sai chính quyền nom hung hăng vậy, nhưng bản chất là sợ chết, làm gì có thằng nào sẵn sàng chết vì cái chính quyền này. Phaair đoàn kết được mọi lực lượng và giai tầng, mới thành sự được.

      Xóa
    2. Có thể sẽ có đấy...

      Xóa
  23. Hèn gì cứ biểu tình chống Tàu là bị đánh vỡ đầu, ghê rợn nhất là tội chống lại chính quyền nhân dân, có âm mưu lật đổ chế độ, 258, 78,79,88.

    Trả lờiXóa
  24. Mũ cối Tầu là kỷ niệm của anh bộ đội thời chiến tranh chống Mỹ. Chiến tranh kết thúc mỗi người lính giữ gìn cái mũ cối như vật thiêng liêng cho đến một hôm có anh bộ đội làm vỡ cái mũ cối Tầu đó. Bực mình anh đem ra đốt và tá hỏa nhận ra phía trong mũ chứa đầy hóa chất độc. Nghe tin, nhiều người khác cũng đem mũ côi Tàu ra đốt và tất cả đều như nhau, đều chứa chất kịch độc. Thì ra ngay từ khi Bác Hồ xin tiền, vũ khí, quân trang, quân dụng của Bác Mao để vào giết người Việt trong Nam, Trung Quốc đã tìm cách đầu độc người Việt để diệt tộc Việt dần dần. Nay nhờ có bác Trọng Trung Quốc lại càng có cơ đẩy nhanh quá trình đầu độc đó.

    Trả lờiXóa
  25. Tôi thấy nhiều người còn như luyến tiếc, tự hào thời "chống Mỹ"(cứu đảng) vì họ còn thích mặc quần áo lính vải Tô Châu, đi dép cao su, đội mũ cối...hay họ ăn mặc vậy để tự hào mình đã tham gia chém giết giành quyền cho đảng cai trị dân tộc này chăng?
    Rõ là lấy nhục làm vinh mà đâu có biết.
    (Cựu binh Đoàn 559)

    Trả lờiXóa