Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Công an VN: 'Việt Tân tổ chức gây rối'

Cơ quan công an Việt Nam ở TP. Hồ Chí Minh cho rằng Đảng Việt Tân, một tổ chức đảng phái chính trị đối lập của người Việt Nam có trụ sở tại Mỹ, 'tổ chức gây rối', 'kích động bạo loạn' và 'âm mưu phá bầu cử' bằng các vụ biểu tình phản đối 'cá chết hàng loạt' ở Sài Gòn, theo truyền thông nhà nước.
Báo Tuổi trẻ Online hôm 14/5/2016 đưa tin cho hay "Chiều 14-5, Công an TP.HCM cho biết qua điều tra, thu thập thông tin đã khẳng định tổ chức khủng bố Việt Tân đã tổ chức các vụ tụ tập đông người, gây rối trật tự công cộng tại TP.HCM vào ngày 1-5 và 8-5.
“Việt Tân” lôi kéo?
"Công an TP.HCM cho rằng lợi dụng vấn đề cá chết hàng loạt tại các tỉnh miền Trung, tổ chức khủng bố Việt Tân đã tổ chức liên kết giữa các đối tượng trong và ngoài nước, kích động tụ tập gây rối nơi công cộng với danh nghĩa bảo vệ môi trường".
                 >> CA T.p HCM khẳng định…  
Trả lời phỏng vấn BBC từ Hoa Kỳ, cùng ngày 14/5, ông Hoàng Tứ Duy, phát ngôn nhân của đảng Việt Tân, phủ nhận quan điểm nói trên của Công an Việt Nam, ông nói:
"Trước tiên, hãy coi lại sự kiện của hai tuần qua, các cuộc biểu tình ở Hà Nội và Sài Gòn diễn ra một cách rất ôn hòa, và nếu có một sự gây rối, tức là do phía của Công an, không phải là người dân.
"Và một lần nữa chúng tôi xin khẳng định là vấn đề biểu tình ôn hòa là quyền của tất cả mọi người, cho nên không có chuyện bất cứ tổ chức chính trị hay tổ chức đối lập nào, mà tạo sự gây rối chính là hành động của phía công an.
"Còn quan điểm của Việt Tân là chúng tôi là một thành phần của dân tộc, và chúng tôi có trách nhiệm để lên tiếng, và anh em Việt Tân chủ trương làm sao góp phần trong việc bảo vệ môi sinh Việt Nam và cùng với đồng bào để làm sao làm minh bạch vấn đề," ông Hoàng Tứ Duy nói với BBC.
Vẫn theo Tuổi trẻ Online hôm thứ Bảy thì: "Công an TP.HCM cũng cho rằng Việt Tân đã lôi kéo nhiều thành phần tham gia, trong đó có cả những người chưa đủ tuổi thành niên, có tiền án tiền sự.
"Công an TP.HCM nhận định mục đích của các cuộc tụ tập, gây rối nơi công cộng là tổ chức khủng bố Việt Tân muốn gây rối an ninh trật tự, phá hoại cuộc bầu cử và sâu xa hơn là lật đổ chế độ. Việt Tân muốn tạo ra một sự kiện để kích động các cuộc tụ tập thành một cuộc bạo loạn."
Theo Tuổi trẻ, Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã nắm được kết hoạch của Việt Tân, mà chính quyền gọi là 'tổ chức khủng bố'.
"Công an TP.HCM cho biết hiện nay trên trang mạng xã hội đưa nhiều thông tin kêu gọi tọa kháng, tụ tập đông người ở nhiều nơi. Đồng thời hướng dẫn cách thức đối phó với cơ quan chức năng, kêu gọi đẩy mạnh tụ tập gây rối trật tự công cộng," tờ báo cho biết.
"Công an TP.HCM khẳng định đã nắm được kế hoạch của tổ chức khủng bố Việt Tân kêu gọi tụ tập gây rối trật tự công cộng trên quy mô toàn quốc ở VN, bắt đầu từ ngày 15 đến 22-5, trùng vào thời điểm bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp."
           Ngoài Tuổi Trẻ, các báo khác như Thanh NiênVnxpressVietnamNetSài Gòn Giải phóng, Pháp luật Tp HCM, ... cũng chạy bài với tựa khác nhau nhưng cùng nội dung cáo buộc Việt Tân.
Chi tiền kích động?
Trước đó, báo Công an TP Hồ Chí Minh cũng đưa tin chính quyền đã bắt giữ một số 'đối tượng' mà họ mô tả là nhận tiền của các phong trào, tổ chức thù địch kích động người dân về vụ cá chết.
Tờ này cho hay: "Ngày 2-5, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an tỉnh Quảng Bình tiến hành tạm giữ hai đối tượng có hành vi thu thập thông tin, hình ảnh để đưa lên mạng Internet nhằm kích động người dân.
Khi được hỏi liệu Việt Tân có cung cấp, trả tiền cho người ở Việt Nam như các cáo buộc 'hoạt động kích động, lôi kéo' biểu tình hay không, ông Hoàng Tứ Duy nói:
"Đảng Việt Tân không bao giờ có hành động phá rối, gây loạn, hay kích động, cho nên không có vấn đề chi tiền cho bất cứ ai làm chuyện đó," phát ngôn nhân của đảng Việt Tân khẳng định với BBC.
Phản hồi trước thông tin cáo buộc Việt Tân 'tổ chức gây rối', bạn đọc BBC có các bình luận khác nhau:
"Như vậy Việt Tân đang mạnh lên, đối mặt trực tiếp với Cộng Sản. Phải chăng VN đang tiến đến chế độ lưỡng đảng hay đa đảng như các nước dân chủ?," Xuan Phuong Hoang viết.
Nguyễn Quốc Minh viết: "Tôi còn chả bao giờ đọc facebook của Việt Tân. Nhưng sự bức xúc và thất vọng của tôi đã lên đến đỉnh điểm. Thay vì đối thoại với dân, chính quyền lại bưng bít thông tin, vu cáo, đổ thừa và ra tay đàn áp nhân dân. Đây là cách xử sự ngu ngốc và hèn hạ nhất mà tôi từng thấy."
Nhà báo Huy Đức viết trên Facebook cá nhân: "Không phải tự nhiên Công an luôn có xu hướng đề cao Việt Tân (như đang làm đây). Chính nhờ tổ chức này mà họ vừa có thể tăng biên chế, lên kinh phí và khi cần thì dùng nó để làm nhục người yêu nước trong nước."
Nhạc sỹ Tuấn Khanh viết trên Facebook cá nhân: "Vào 16g chiều ngày 14/5/2016, nhiều tờ báo của Nhà nước bất ngờ đồng loạt đưa tin "Việt Tân" là kẻ xúi giục cuộc xuống đường. Bản tin chung đưa ra mà không nói được nguyên cớ nào. Mọi thứ chỉ là một lời đe dọa vu vơ, nhưng lại chuẩn bị cho tiền đề của các trận trấn áp chà đạp lên hiến pháp.
"Chúng tôi, những người dân Việt Nam, bác bỏ những luận điệu vô căn cứ đó, cũng như bác bỏ mọi cáo buộc ngu ngốc về việc bị "xúi giục", "nhận tiền"... và khẳng định cách tuyên truyền đó, chỉ giới thiệu một bộ máy thông tin vừa cũ mòn, vừa bệnh hoạn."
(BBC)
---------------

50 nhận xét:

  1. Tôi hoàn toàn ủng hộ tuyên bố của nhạc sỹ Tuấn Khanh: csVN hãy bỏ ngay cái thói chụp mũ vu cáo người yêu nước
    ""Chúng tôi, những người dân Việt Nam, bác bỏ những luận điệu vô căn cứ đó, cũng như bác bỏ mọi cáo buộc ngu ngốc về việc bị "xúi giục", "nhận tiền"... và khẳng định cách tuyên truyền đó, chỉ giới thiệu một bộ máy thông tin vừa cũ mòn, vừa bệnh hoạn."
    CCB chống Tàu 1979, dân HN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi chỉ nghe " Việt Tân " qua các báo CS , còn hình thù ra sao , tổ chức thế nào thì mù tịt và chẳng bao giờ tìm hiểu qua mạng cái tổ chức này , nói thẳng là không quan tâm ! Nhưng chống Tàu và bảo vệ môi trường thì luôn sẵn sàng ! Các ông CA đừng nghĩ chúng tôi cũng ngu ( ngơ ) như các ông , chúng tôi thừa biết các ông là ai , đang làm trò gì . Gắp lửa bỏ tay người hòng trốn tội , một kịch bản cũ rích , lố bịch đã hết thời .

      CCB79, dân Đống Đa-HN.

      Xóa
    2. Đồng ý! Cũng như chuyện vu cho "có phản động sau lưng người tự ứng cử" vậy. Dân trí giờ khác năm 70 rồi, không còn có thể chụp mũ, hù doạ thế nào cũng đc đâu!
      CCB đánh Tàu 83.

      Xóa
    3. Đúng như ND 22:29 nói, tôi chẳng bao giờ biết hay quan tâm đến Việt Tân ( VT). Chỉ có đảng CS cứ hở ra là nhắc đến Việt Tân ( nhất là Quang lùn !!)nên tôi mới nghe đến. Cũng như đã có lần bộ máy chính quyền cứ "giới thiệu' cho dân biết về Dân làm Báo , Quan làm báo bằng cách nói lên đài là cấm vào xem nên nhiều người mới biết đến các blog này.
      Nếu quả thật có VT ở sau các cuộc biểu tình trong nước thì VT đáng nể thật, từ Bắc vào Nam, từ Ha Nội, Nghệ An, đến Huế...và đáng khen là làm điều phải đạo , đúng lòng dân chắc là tôi sẽ bầu cho VT quá!!!

      Trò kích động, giật dây này người CS thừa biết vì đã dùng nhiều lần trong Nam trước 75 nên bây giờ họ rất sợ trò này và cứ luôn nghi ngờ người khác như mình.

      Xóa
    4. Hoảng loạn trước đà sụp đổ không thể cưỡng lại được, Vì cướp và giữ quyền đều bất chính, bất nhân, phi lý, nên nhà cầm quyền csvn rất sợ người dân biểu tình dù là ôn hòa, dù là chống xâm lược, chống ô nhiễm, chống tham nhũng- csVN nhìn đâu cũng thấy kẻ thù, chúng chỉ còn thấy mỗi bạn vàng (thực thất là ông chủ của chúng) là đảng csTQ.
      Càng hung hăng đàn áp, thì csVN càng chóng sụp đổ
      21/12/89 tên tổng bí thư đảng cs Rumania Ceauxescu còn bệ vệ nghênh ngang trên quảng trường Bucares trước hàng vạn "dân" chúng, hắn hung hăng ra lệnh đàn áp người biểu tình "kiên quyết trừng trị những phần tử phản động thù địch chống nhà nước cs, phá hoại chế độ XHCN":
      https://www.youtube.com/watch?v=xntDto5TX10
      Ba ngày sau,25/12/89 vợ chồng tên tổng bí thư này bị bắt tống vào xe thiết giáp đem đi xét xử và bản án tử hình được thực hiện ngay sau khi tuyên. các chiến sỹ làm nhiệm vụ thực thi bản án đã nã đến những viên đạn cuối cùng của băng đạn căm thù của người dân dồn nén suốt mấy chục năm dành cho kẻ đứng đầu đảng cs Rumania.
      https://www.youtube.com/watch?v=-OcMwfuTuzw
      Trọng lú và những kẻ đứng đầu csVN vẫn không chịu hiểu ra luật nhân quả ấy, chắc chắn chúng khó tránh hậu quả.
      (CCB, gia đình l/s- Hà nội)

      Xóa
    5. Người CS.sợ nhất 2 chữ LẬT ĐỔ vì họ "suy bụng (trường hợp
      cướp quyền của họ) ta ra bụng người",nên họ nhìn đâu cũng thấy kẻ thù muốn cướp quyền họ.Chính Castro cũng từng dạy
      dỗ cán bộ Cs.Cuba là "cách mạng cần có kẻ thù...Để phát
      triển thì cách mạng cần PHẢN ĐỀ,cụ thể là cần có phản cách
      mạng.Nếu không thì cũng BỊA RA KẺ THÙ" (Richard Pipes).

      Xóa
  2. Cái trò ma mảnh của Đảng CSVN quá củ và vô nhân vô đạo đức - Công an giã côn đồ - bộ đội giã thanh niên - rồi trà trộn trong dân kích đông phá hoại - Chính quyền cs luôn chụp mủ - Tội cho người dân bị chúng bắt và vu khống - Người dân VN biêt rỏ trò ma mảnh của Đảng cộng - Xin đừng vô nhân đạo vừa ăn cướp vừa la làng là sở trường của Đảng csvn .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trước thảm họa môi trường gây nên cá chết suốt mấy tỉnh duyên hải Miền Trung từ Hà Tĩnh đổ vào phía Nam và sự vào cuộc quá chậm chap, lập lờ với những lời tuyên bố mâu thuẫn, những chỉ thị không nhất quán, thậm chí trái ngược quá lộ liễu, những người dân thành phố có ý thức và trách nhiệm đối với đất nước đã tuần hành ôn hòa biểu thị thái độ và đòi phải công khai, minh bạch thông tin và rồi họ đã bị đàn áp thô bạo với nhiều hành vi dã man, kể cả việc đánh đổ máu phụ nữ và trẻ em.

      Một chính quyền dung túng cho những hành động đàn áp, sử dụng bạo lực dã man, kể cả vung bàn tay vấy máu đánh vào phụ nữ và trẻ con là chính quyền gì, của ai, liệu có còn tồn tại những điều vẫn tuyên bố là của dân, do dân và vì dân nữa không?

      Xóa
    2. VỪA ĂN CƯỚP VỪA LA LÀNG!
      Nhưng hôm nay một tay côn an ở quận 5 sau khi tham gia đàn áp biểu tình trở về đã bị giang hồ quận 5 phục đánh cho bầm dập mà không làm được gì!

      Xóa
  3. Trò hề dù là Việt Tân chỉ là một vài người nho nhe gì mà đánh đồng với lòng yêu nước của nhân dân

    Trả lờiXóa
  4. hãy biểu lộ tình cảm của dân VN đối với Tổng thống HK sắp sang thăm và phản đối ô nhiễm môi trường,để khẳng định rằng việc gắp lửa vào tay người của CSVN là một trò bẩn thỉu,khốn nạn,những người VN chân chính thì không ai xúi dục được kể cả CS lẫn việt tân

    Trả lờiXóa
  5. Sao Công An Việt Nam không công bố luôn là đảng Việt Tân đã đầu độc cá chết hàng loạt ở miền trung để nhẹ gánh cho đảng Cộng Sản?!

    Trả lờiXóa
  6. Cá chết ,biển miền trung chết >hàng triệu người dân Việt chết >Đúng quy trình đường lối mà đảng CSVN và CSTQ đã thống nhất ở Thành đô năm 1990 .Cho dù có chết vài triệu thậm chí vài chục triệu người dân VN thì cũng chẳng có vấn đề gì .Sẽ có vài chục triệu dân TÀU khựa sang trạm chờ,thay thế .Hoan hô trí tệ cùng cực của đảng csvn .Đ M C S ///hay chết đi sớm ngày nào dân mừng ngày đó ///

    Trả lờiXóa
  7. Các anh Công An cứ đánh dân cho đã rồi nằm ngủ khò thì kết quả bầu cử RUỒI vẫn thành công tốt đẹp!Bọn Trung Quốc và bọn Việt Tân có gì mà đáng lo!

    Trả lờiXóa
  8. Không phải Việt Tân hay thế lực thù địch nào cả mà chính là đảng cộng sản gây rối đấy ! (đảng cộng sản VN theo lệnh của đảng cộng sản TQ )

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét của 2 vị Nặc danh 16:56 và 18:00 là đúng,chính xác 100% ! vừa ăn cướp vừa la làng,chụp mũ thiên hạ là nghề của chúng nó,trong khi chính chúng là nguồn gốc của mọi tội lỗi,phá tan tành đất nước này không còn gì ! vô lương tâm,độc ác và tàn bạo đến thế là cùng ! nhà tan nước mất tới nơi rồi !

    Trả lờiXóa
  10. Ngày 15/5 , ngày của Đội TNTP mà sao các cháu ko vui còn CÁC CHÚ C.A , TNXP... LẠI ĐI BẮT DÂN NHỐT VÀO ĐỒN CHO VUI HAY SAO ? MỘT CÁCH GIÁO DỤC CHO CÁC CHÁU KO NƠI NÀO TRÊN TRÁI ĐẤT CÓ ĐƯỢC . HOAN HÔ CÁC CHÚ C. A , TNXP... !

    Trả lờiXóa
  11. Lưu Thiết Trườnglúc 20:19 15 tháng 5, 2016

    Việt Tân (ở hải ngoại) nếu có chỉ vài đứa loai nhoai và xúi được dân biểu tình đông thế, địa bàn rộng thế. Vậy mà đông, mạnh, lại là "đỉnh cao trí tuệ", là "quang vinh muôn năm" nắm toàn quyền như đảng CSVN mà nói đừng đi biểu tình, đến từng nhà vận động, dân vẫn không thèm nghe.
    Vậy là Việt Tân hợp dân ý dân nguyện hơn hẳng đảng CSVN rồi! Càng đổ cho Việt Tân là tự vả vào mặt mình, đảng càng bộc lộ sự mất uy tin và kém cỏi, lời đảng CSVN đã mất hẳn trọng lượng với dân. Hóa ra, gậy ông đập lưng ông. Ha....ha...

    Trả lờiXóa
  12. Dân lương thiệnlúc 21:44 15 tháng 5, 2016

    Biểu tình chống Tàu.
    Biểu tình chống chặt cây ở Hà Nội và nhiều thành phố khác.
    Biêu tình chống phá hoại Môi trường khiến cá chết, người chết.....
    Là những hoạt động ôn hòa thể hiện ý chí nguyện vọng của mọi người dân yêu nước, muốn có cuộc sống lành mạnh, trong sạch
    Không cần ai lôi kéo, xúi dục
    Không cần ai lôi kéo, thuê mướn, cho tiền... thì người dân mới đi biểu tình.
    Bởi vậy công an đi ngăn cản biểu tình, đánh đạp đàn áp người biểu tình,... rồi đổ tội cho Việt Tân hay bất cứ một đảng phái phi pháp nào đều thể hiện sự hèn hạ, bất lực của công an và chính quyền sở tại.
    Nếu có Việt Tân thật thì hắn là ai?
    Bắt vài tên rồi thông báo cho dân biết.
    Công an gì mà chỉ biết ngăn cản rồi vu cáo, nà nói không có sách, mách không có chứng ?
    Công an gì mà không ủng hộ nhân dâm bảo vệ môi trường?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói vu vạ, vu khống, nói lấy được, mục đích cố tình và cố cùng bênh che chạy tội cho Formosa mà đổ vấy cho Việt Tân xúi giục dân. Đảng toàn quyền, có công an, tòa án nắm trong tay, đầy ăm ắp uy lực, sao không bắt mấy thằng Việt Tân, điều tra chứng cứ rõ ràng, chuẩn xác, đem ra xử công khai cho toàn dân biết, có thế dân mới tâm phục khẩu phục.
      Nhưng mà "nói điêu" bắt và xử thế quái nào được?!!Ô, hô hô, càng đổ cho Việt Tân xúi giục, càng tỏ ra dối trá , khỏa lấp và khinh dân, tất nhiên dân càng khinh lũ hèn mạt gian dối!

      Xóa
  13. Mọi người còn nhớ vụ bắt TS luật Cù Huy Hà Vũ với chứng cớ "2 bao cao su đã sử dụng" mà công an VN đã dàn dựng , thì chả có thủ đoạn bẩn thỉu nào họ chừa cả !

    Trả lờiXóa
  14. Tôi không biết Việt Tân là ai, tôi đã từng cầm súng cho hôm nay-những ngày đen tối. Tôi sẽ lại sẵn sàng cầm súng một lần nữa- vì ngày mai tươi sáng hơn.

    Trả lờiXóa
  15. Các cuộc biểu tình trong nước thì CS đổ cho Việt Tân tổ chức kích động , còn Việt kiều ở nước ngoài biểu tình phản đối Tàu Cộng để thể hiện lòng yêu nước thì báo chí CS ca ngợi ầm ĩ mà không thấy đổ cho VT tổ chức , xúi giục . Lúc nào thấy lợi là vơ vào làm của mình , nhận họ và nhận . . . hàng , lúc nguy hiểm là tháo chạy , đổ vấy cho người khác . Bọn lưu manh !
    Việt kiều ở Châu Âu chẳng biết cái tổ chức VT nó tròn hay méo , nhưng họ vẫn biểu tình chống Tàu khi phẫn nộ , CAVN thò cái đuôi cáo bẩn ra ngoài . luận điệu tuyên truyền quá cũ , hết phép màu rồi !

    Trả lờiXóa
  16. He.he...Lại mẹo "cứt gà".

    Trả lờiXóa
  17. Tự nhiên các đồng chí công an lại tôn vinh Việt Tân. Từ chỗ đa số người dân chẳng hiểu đảng Việt Tân là cái tổ chức du thủ du thực nào mà đảng ta lại âu lo đến thế?

    Trả lờiXóa
  18. Cái kiểu QUẢNG CÁO không công cho VIỆT TÂN nầy thì đảng CS chỉ có tàn lụi mà thôi, không còn ai tin nữa, ngoài những cái sọ khỉ óc heo dược huấn luyên nói tiếng người thôi.
    Nếu được đa đảng thì đảng cs chỉ chui vào ống cống toilet mà thải ra thôi.

    Càng lừa dối, lấp liếm, lẩn tránh trách nhiệm, đổ thừa để quảng cao không công cho VT, thì càng chết sơm mấy ông bà cs ơi.
    Dù sao thì ông bà cs cũng nên chết sớm hết đi cho dân nhờ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng ý!
      Chết sớm đi!
      Chết sớm đi!
      Chết sớm đi!

      Xóa
  19. Trong lịch sử của mình , ĐCSVN đã nhiều lần tự tay " đốt nhà " nhưng luôn ngồi chờ người khác cứu . Một sai lầm chết người của họ là vấn đề BĐ , biết không đủ khả năng sửa sai nên họ chỉ còn biết chờ " sự ủng hộ quốc tế " ! Những nhân sĩ , trí thức TQ bất đồng với chế độ thì báo chí CSVN đăng liền , ca ngợi họ hết lời . Nhưng nhân sĩ , trí thức VN tỏ thái độ bất đồng thì họ lại liệt vào dạng chống đối , thế lực thù địch , vi phạm pháp luật và bạo lực với nhà tù là công cụ để bịt miệng dư luận . Mọi sai lầm họ đều phủ nhận , tại sao không bao giờ họ nhận khuyết điểm ? vì nếu tự nhận có khuyết điểm thì đơn giản là đảng hết thiêng . . . liêng , cái " vĩ đại " sẽ teo tóp như đuôi chuột , sẽ đau đớn như bị ngã từ " đỉnh cao " xuống , uy tín trở thành hàng mã đốt cho âm phủ , tro tàn theo gió muôn năm ! Những người không bao giờ nhận sai lầm thì họ không có khả năng sửa chữa và theo thời gian nó thành bản chất . Chính vì không nhận sai để sửa vì sợ mất uy nên hễ có khuyết điểm là họ sử dụng chiến thuật câu giờ nghĩ kế , và cuối cùng sẽ tìm ra một kẻ ất ơ không địa chỉ nào đó để trút tội và phủi tay . Không khó để đánh giá tư cách ĐCSVN nếu có thời gian dài theo dõi phong cách làm việc của họ . Sự cố một lần thì ta cho đó là vô tình , nhưng nó lặp lại nhiều lần thì đó là bản chất , hệ thống . Sai lầm nối tiếp sai lầm , khuyết điểm chồng lên khuyết điểm nhưng chỉ sẽ xem xét và . . . rút kinh nghiệm ! Như vậy , chế độ CS là cỗ xe tụt dốc không phanh , nó chỉ dừng lại khi tan ra từng mảnh dưới vực thẳm .

    CCB79.

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh 22:52 nói chính xác ! theo tôi,chính đảng cộng sản VN chứ không ai khác là nguồn gốc của mọi xáo trộn,nguồn gốc của mọi tội ác,nguồn gốc của sự xuống cấp tràm trọng của đất nước,cộng sản chết đi thì đất nước mới có cơ hồi sinh !!!

    Trả lờiXóa
  21. => Mà nếu anh tốt,anh đàng hoàng tử tế,anh yêu nước yêu dân,anh thanh liêm trong sạch THÌ AI DÁM NGUYỀN RỦA ANH,AI NGU GÌ QUẤY RỐI ANH,AI DẠI GÌ CHỬI ANH,còn đàng nầy,thân anh đầy phân người,cơ thể anh hôi thúi như con lợn thì người ta chưa đập chêt anh là may,còn nói ăn nói ngu xuẩn bậy bạ đổ lỗi cho người khác, - NHỮNG QUÁI THAI THỜI ĐẠI,TRỜI TRU ĐÂT DIỆT CHÚNG MẦY !

    Trả lờiXóa
  22. TRÒ RẺ TIỀN DIỄN ĐI DIỄN LẠI ! KHÔNG NÊN COI THƯỜNG NGƯỜI DÂN. HỌ CHẢ BIẾT VT LÀ CÁI GÌ ???. HỌ ĐI BIỂU TÌNH LÀ VÌ MÔI TRƯỜNG ĐẤT NƯỚC !

    Trả lờiXóa
  23. Xoá bỏ quyền tư hữu tận gốc rễ , cho đó là nguyên nhân cội rễ tạo nén bóc lột . Lên án làm ăn cá thể , lên án giàu có , kêu gọi đấu tố , kết án tù đày tư sản . Tất cả khiến mọi người chẳng ai dám làm giàu khiến đất nước trở thành nghèo đói tập thể . Chính là cái ngu sô thứ nhất của xã hội Cộng Sản .

    Cái ngu thứ hai , những ý kiến đóng góp không theo đường lối của nghị quyết Đảng , tất cả bị quy chụp là phản động . Một tập thể lãnh đạo với nghị quyết sai trái nguy hiểm vì thiếu lực phản động đã khiến dân tộc tụt dốc không phanh thắng được lao vào cửa tử .

    Cái ngu thứ ba , tất cả mọi thất bại đều dồn cho phản động khiến tập thể lĩnh đạo trở nén thần thánh ưu việt dẫn đến chế độ tự cao , tự đại , độc tài bậc nhất thế giới .

    Cái ngu thứ tư là cái ngu nguy hiểm nhất do ba cái ngu trên cộng lại thành một chính thể ngu muội , khiến một dân tộc bị trị ngu muội trong thân xác và đầu óc nô lệ mà cứ tưởng đang sống ở thiên đàng .

    Nhân dân VN hôm nay bị ngu muội vì một tập thể Đảng lĩnh đạo ngu dốt lú lẫn . Những cá thể thức tỉnh chưa đủ sức để tác động cho một dân tộc cùng thức tỉnh vì bản thân vẫn đang bị kìm kẹp giữa một tập thể ngu muội .

    Ước muốn cho dân tộc thoát khỏi vòng ngu muội là ước vọng chính đáng nhưng lại rất khó khăn nếu dân tộc Việt vẫn đang sống trong mơ , chưa cảm thấy ngạt thở , không chịu buông Đảng , đi theo Đảng để cùng nhau đi vào con đường CHẾT .

    ĐẢNG chính là VIỆT TÂN tại VN , Đảng đang giả danh Việt Tân phản động , Đảng chính là phản động phá hoại sự sống an bình và tương lai của dân tộc .

    Trả lờiXóa
  24. Tình trạng đất nước bí bét tới mức nhiều người cho rằng: "Chả biết Việt Tân, Việt Tủng gì hết! Cứ ai lật đổ bọn tham nhũng cộng sản là tôi ủng hộ!"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm cái trò mèo này, vô hình trung đảng CSVN đã khơi mào cho dân nghĩ đến, cảm tình và biết đâu dân khoái theo Việt Tân hơn đảng CSVN hiện tại!

      Xóa
  25. Trương Minh Tịnhlúc 08:25 16 tháng 5, 2016

    Mà nhận tiền của đảng Việt-Tân thì đã sao chứ?-Ngày xưa miền Bắc nhận tiền của Nga,Tàu để đánh Mỹ.Tại sao ngày nay người Việt không được nhận tiền của người Việt để đánh Tàu?.

    Trả lờiXóa
  26. Càng sử dụng bọn côn đồ, càng giả dạng để lừa dân thì đảng càng chết sớm- đảng và bè lũ đang trong đường cùng, rất sợ chết- Rõ ràng là đảng CS đang chết lâm sàng.....Đi chung với con đó thì phải xa dần, là không minh bạch, là bản chất lụa , trá hình thì dân nào mà tin...

    Trả lờiXóa
  27. Trong quá khứ, đảng csVN đã từng tiến hành nhiều hành động khủng bố nhằm vào những quan chức chính quyền cũ, thậm chí vào những nơi tập trung dân cư như trường học, chợ búa, nhà hàng, sân vận động để gây hoang mang trong dư luận nhân dân và chế độ đối nghịch với họ.
    ngày nay, trước sự bất mãn và khinh ghét của người dân với đảng csVN, những kẻ cầm đầu csVN lại giở giọng vu cáo những người đấu tranh cho tự do dân chủ nhân quyền là tay sai của Việt tân hay do Việt tân xúi bẩy, lôi kéo- nhằm gây nghi ngờ và chia rẽ người yêu nước với những người đã và đang đi đầu dấn thân trong sự nghiệp đấu tranh đòi dân chủ hóa đất nước, chống tay sai cho xâm lược Tàu.
    không từ một thủ đoạn xảo quyệt và bẩn thỉu nào từ vu cáo, đe dọa, hành hung, triệt đường sống... người đấu tranh đó là việc làm khốn nạn hiện nay của đảng csVN nhằm duy trì sự cai trị bất chính và tàn bạo của họ với dân tộc VN.
    (CCB Hà nội)

    Trả lờiXóa
  28. Lời Cha Khuyên Con Công An
    Về nhà đi thôi con ơi
    Theo làm chi nữa bọn người ác ôn
    Mẹ cha xé ruột nuôi con
    Những mong khôn lớn để còn cậy mong
    Mong con phục vụ non sông
    Một lòng vì nước, một lòng vì dân.

    Ngờ đâu con nỡ phũ phàng
    Phụ ơn cha me, nhập đàn Cộng nô
    Con ơi cái đảng Tam Vô
    Căn nguyên tan nát cơ đồ ông cha
    Theo thù phản bội quê nhà
    Nhân dân nguyền rủa kêu ca khắp miền.

    Thế mà con lại ham tiền
    Về hùa ác đảng cuồng điên bạo hành
    Dùi cui roi điện tung hoành
    Như con thú dữ giữa đàn cừu non
    Kể gì phụ nữ trẻ con
    Bà già ông lão tuổi còn hơn cha.

    Con ơi mau hãy về nhà
    Cháo rau thanh đạm nhưng mà thảnh thơi
    Ngẩng lên không thẹn với trời
    Cúi xuống không hổ với người đồng lân
    Góp sức cùng với toàn dân
    Đấu tranh chống đảng phi nhân bạo tàn.

    https://fdfvn.wordpress.com

    Trả lờiXóa
  29. Gán tội cho Việt Tân , thật ra chỉ là 1 cái cớ , 1 âm mưu , để có lý do , 1 sự chính danh để đàn áp người biểu tình sắp tới mạnh bạo , triệt để hơn .

    Từ 1 thảm hoạ môi trường mà sự nguy hại ngày càng to lớn hơn , như cá chết thiệt hại không những cho ngư dân ,người nuôi cá , người buôn bán cá , dân không cá để ăn , mà còn lan tới nghành du lịch , rồi lan qua ruộng muối , nghành nước mắm , rồi sẽ tới xuất cảng thuỹ hải sản . Dân nước ngoài sẽ không dám dùng thực phẩm của VN .
    Thảm hoạ môi trường này có thể kéo dài vài chục năm , sự thiệt hại to lớn kinh hoàng này không thể đo lường nổi .

    Thế mà chính quyền vô số sản hành sự ấu trĩ , xử dụng TNXP, cã quân đội dấu mặt , côn an giã dạng thường dân , bắt người như bọn cướp bắt cóc , đánh dân tàn nhẩn , kể cã người già , trẽ con , đạp vào bụng đàn bà có thai , thì thật là vô nhân đạo , thật là tà đạo , bất kể luật pháp quốc tế của Liên Hiệp Quốc , bất kể Tổng Thống Mỹ sắp tới thăm VN , thì điều tai hại từ thảm hoạ môi trường còn tăng gấp đôi .

    Những chuyện vĩ đại như vậy thế vậy mà cũng còn nhỏ .
    Điều trọng đại nhất là tất cã những đối phó của chính quyền làm cho dân mất hẳn 1 tí xíu niềm tin còn sót lại vào đảng , hơn thế nữa càng làm cho dân VN thấy rõ sự hiểm nguy mất nước được chứng minh rõ ràng hơn .

    Trả lờiXóa
  30. Nếu cho rằng "Việt Tân xúi giục biểu tình" thì Việt Tân cứu cá VN khỏi chết chứ?
    Hâm vãi!

    Trả lờiXóa
  31. Thời bây giờ chỉ một cái nút bấm là cả thế giới đều biết. Không
    phải như trước 1975 đâu đảng ơi!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì cũng chỉ biết (thực sự) giãy chết tuyệt vọng thôi...

      Xóa
  32. Thấy rõ lòng dân ngày càng căm ghét đảng CS hiện nay,bộ máy tuyên truyền của đảng được huy động tối đa để vu khống cho Việt Tân cũng như các "thế lực thù địch" mơ hồ khác xúi dục biểu tình.Nếu họ tự coi là tôn trọng pháp luật thì hãy bắt mấy người rồi đem ra xử công khai xem sao Liệu có bằng chứng nào không hay chỉ là lu loa xuyên tạc để lấp liếm sự thật: Chính các đảng này đang mất dần người ủng hộ khiến số người xuống đường ngày càng đông. Đến một lúc nào đó, xảy ra vụ C.A, lưu manh ,dân phòng bắn người hàng loạt, máu chảy khắp nơi, tất yếu toàn dân sẽ đứng dậy , kho đó, họ sẽ đổ lỗi cho ai và chạy đi đâu?

    Trả lờiXóa
  33. ngày 22/5 mỗi người hãy ra khỏi nhà với một bông hoa hoặc một bó hoa trên tay để đi đón OBAMA- chả lẽ Trọng lú lại xuỵch đàn Côn an, dân phòng, côn đồ đỏ, hồng vệ binh đến ngăn cản đe dọa hành hung đàn áp người đi đón khách quý của nước nhà?

    Trả lờiXóa
  34. Trần Huỳnh Duy Thức tuyên bố "tuyệt thực cho đến chết mới thôi"

    Thưa quý anh chị em,
    Vào ngày 5/5/2016 tù nhân chính trị Trần Huỳnh Duy Thức đã bị cưỡng bức chuyển từ nhà tù Xuyên Mộc đến nhà tù số 6 tỉnh Nghệ An. Theo như anh Thức tường thuật với gia đình, khi khởi hành cuộc di chuyển dài đó, anh đã bị còng tay và bịt miệng, vì biểu lộ sự phản đối của mình đối với quyết định ngang ngược như thế của nhà cầm quyền.
    Tại nhà tù Nghệ An, anh Thức bị ép buộc đi định cư tại Hoa Kỳ. Anh đã khôn ngoan dùng lý do này để yêu cầu được gặp toàn thể gia đình anh gồm 14 người vào ngày thứ bảy 14/5/2016 vừa qua.
    Trong buổi gặp ngắn ngủi bị canh gác ngặt nghèo bởi hàng chục nhân viên cảnh sát và an ninh, anh Thức đã tường thuật, qua vách kính thuỷ tinh dày ngăn cách, với gia đình về sự ngược đãi mà anh đã gánh chịu trong thời gian ở nhà tù Xuyên Mộc và hiện tại ở nhà tù Nghệ An.
    Anh bác bỏ ý định đi Mỹ định cư như cái giá trao đổi để hưởng sự tự do của mình, đồng thời thông báo với cha anh là nhà giáo Trần Văn Huỳnh, cùng toàn thể gia đình, về ý định tuyệt thực của anh, nguyên văn như sau:
    "Thưa Ba, con không thể sống trong một đất nước không tôn trọng pháp luật và không có quyền con người. Con yêu gia đình lắm, nhưng con yêu Việt Nam hơn. Con quyết định tuyệt thực kể từ ngày 24/5 không thời hạn để đòi hỏi sự thượng tôn pháp luật và yêu cầu trưng cầu dân ý trao cho nhân dân quyền quyết định thể chế chính trị của đất nước."
    Ngày 24/5/2016 sắp tới đây là tròn 7 năm ngày anh Thức bị bắt giam. Anh chọn ngày kỷ niệm đó để bắt đầu tuyệt thực, mà theo lời anh nói với gia đình lúc chia tay, "tuyệt thực cho đến chết mới thôi"! Anh đã từ biệt và xin lỗi người cha già đau yếu, vợ con và các anh chị em trong gia đình mình trước khi thực hiện chuyến đi xa định mệnh này.
    Khi hết giờ thăm gặp lần cuối hôm thứ bảy tuần trước, anh Thức đã mượn lời bài hát Quốc tế ca để truyền đạt ý định dứt khoát của anh trước cái chết có thể xảy ra: "Đấu tranh này là trận cuối cùng!"
    Chúng ta hãy cùng nhau cầu nguyện cho anh Trần Huỳnh Duy Thức, một nhà tranh đấu lớn vì quyền con người của người Việt Nam và sự hùng cường của đất nước Việt Nam. Anh là một biểu tượng khổng lồ của phong trào tranh đấu vì nền dân chủ giữa ngục tù cộng sản trên quê hương chúng ta hiện nay.
    Nếu anh Thức chết vì chúng ta, chắc chắn chúng ta sẽ không thể để cái chết của anh trở nên vô nghĩa. Nhà cầm quyền dứt khoát phải trả giá!

    Luật sư Lê Công Định
    (FB Luật sư Lê Công Định)

    Trả lờiXóa
  35. cs chỉ muốn điệu hổ ly sơn để cách ly những nhà đấu tranh nòng cốt của phong trào tự do dân chủ nhân quyền ra khỏi phong trào ở VN, nên chúng giở trò đổi chác với Mỹ để Mỹ đưa những nhà đấu tranh sang đó sống thì chúng "yên tâm".
    Không có người nào sống thủ đoạn bẩn thỉu và ghê tởm hơn những người cs.

    Trả lờiXóa
  36. Thật cảm động ! còn loài lang sói đang phá tan đất nước này thì sao ?

    Trả lờiXóa
  37. "Công an TP.HCM nhận định mục đích của các cuộc tụ tập, gây rối nơi công cộng là tổ chức khủng bố Việt Tân muốn gây rối an ninh trật tự, phá hoại cuộc bầu cử và sâu xa hơn là lật đổ chế độ." (trích) Nếu Công an TP.HCM quả quyết như vậy, tôi yêu cầu Công an TP.HCM truy tố Việt Tân ngay tức khắc. Chậm trể trong việc này đồng nghĩa với việc Công an TP.HCM bao che - dung túng cho Việt Tân, không loại trừ Công an TP.HCM là đồng lõa - tòng phạm với Việt Tân.

    Trả lờiXóa