Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Công an quận Tây Hồ đã cố tình phạm pháp


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập-Tự do-Hạnh phúc
                                                  ____________________________

Hà nội, ngày 15 tháng 5 năm 2016
THƯ PHẢN KHÁNG VIỆC LÀM PHI PHÁP
CỦA CÁN BỘ CÔNG AN QUẬN TÂY HỒ
                     Kính gửi các ông :  -   Bí thư đảng CSVN quận Tây Hồ (Hà Nội)
                                                       -        Trưởng công an  Quận Tây Hồ
            Thưa hai ông ,                                     
            Tôi là Vũ Linh, công dân  nước CHXHCN Việt Nam, trú tại số 4, ngách 31/43 đường Xuân Diệu, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội. Hôm nay tôi gửi thư này đến hai ông để phản kháng việc công an quận Tây Hồ đã nhiều lần đến cản trở sự đi lại hợp pháp của vợ tôi là bà Nguyễn Thị Kim Chi, công dân nước CHXHCN Việt Nam, đảng viên đảng Cộng sản Việt nam, nghệ sĩ ưu tú nước CHXHCN Việt Nam.
Thời gian gần đây , quận Tây Hồ luôn luôn cử công an đi theo dõi vào những ngày công dân Kim Chi đi đến tượng đài Lý Thái Tổ thắp hương tưởng niệm các chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam hy sinh bảo vệ Tổ quốc trên mặt trận Biên giới phía Bắc và ngoài hải đảo trong các năm từ 1979 đến bây giờ. Việc làm đền ơn đáp nghĩa này bị coi như hành động gây rối trật tự trị an của thành phố nên phải có công an theo dõi từng đường đi nước bước của mọi người (!). Hóa ra, sự hy sinh của các chiến sĩ chống xâm lược, bảo vệ biên giới và hải đảo nước ta lại là phi nghĩa hay sao mà phải đi ngăn cản người nhớ ơn các anh hùng chiến sĩ ấy ?
            Trong mấy ngày gần đây – ngày 1/5 và hôm nay 15/5/2016 – liên tiếp có các hành động của công an quận Tây Hồ cản trở phi pháp việc đi lại hợp pháp của công dân Nguyễn Thị Kim Chi:
Sáng sớm ngày 1/5/2016, ông bí thư chi bộ và bà bí thư đảng bộ phường Quảng An đến thăm hỏi sức khỏe của vợ chồng tôi. Ngay sau khi mở khóa tiễn hai vị khách ra về, chúng tôi thấy hai công an quận Tây Hồ mặc thường phục chờ trước cổng nhà tôi. Khóa cổng quay vào nhà thay quần áo để đi đến Bờ Hồ tham gia biểu tình ôn hòa yêu cầu nhà nước nhanh chóng điều tra vụ xả thải độc khu vực biển miền Trung đang làm ngư dân khốn đốn.
Khi mở khóa thì ổ khóa đã được bơm đầy keo dán sắt hiệu con voi. Cả xóm cho biết, không có ai ở đó trừ hai người công an. Chúng tôi cưa khóa và ra đi. Bà Kim Chi đi taxi, hai công an này đuổi theo và báo cho cảnh sát giao thông chặn taxi tại đầu dốc đường Thanh Niên, yêu cầu taxi “ không được phép chở bà này”. Việc khóa trái cổng, và lần này đổ keo dán sắt hiệu con voi, đã từng xảy ra khi công an ngăn cấm những người bất đồng chính kiến ra khỏi nhà. Trước đây những kẻ trộm chó cũng đã thường làm như thế để ngăn chủ chó đuổi theo. Sự học tập kinh nghiệm bất nhã này quả là không đẹp.
Sáng hôm nay, 15/5/2016 chúng tôi mở cổng ra khỏi nhà thì đã thấy 6, 7 thanh niên vạm vỡ xông đến cổng cùng với 2 người phụ nữ, một già, một trẻ chặn đường chúng tôi đi. Các thanh niên này mặc thường phục, nhưng tôi cũng nhận ra ngay đây là công an quận Tây Hồ. Trong số này có một người đại diện của công an quận đã có lần đến “ thăm” chúng tôi cùng với một đoàn tuyên giáo, công an, thanh niên, phụ nữ … vào  dịp 61 đảng viên chúng tôi có thư ngỏ gửi BCHTW đảng và Bộ Chính trị đảng CSVN – gửi ngày 29/7/2014 – Chúng tôi yêu cầu cho xem lệnh cấm chúng tôi : không có . Chúng tôi yêu cầu cho biết họ là ai , làm theo lệnh của ai . Họ bảo họ là người làng này : Không phải, chúng tôi ở đây, sinh hoạt phường xóm , không gặp bọn người bợm trợn này bao giờ. Người tự nhận là quen biết chúng tôi, đã đến thăm chúng tôi chính là công an quận cũng không đưa ra được lệnh cấm chúng tôi ra khỏi nhà. Theo hiến pháp, chúng tôi có quyền tự do đi lại. Tôi bảo nhà tôi, đi ! Một thanh niên vạm vỡ, mặc áo xẫm màu chặn lại, rút chìa khóa xe, không cho tôi đi. Hành động trắng trợn này chỉ thấy ở cảnh sát giao thông khi bắt người vi phạm, sợ họ bỏ chạy nên rút chìa khóa. Còn chúng tôi đang ở ngõ nhà mình, họ từ đâu đến, tự tiện ngăn cản, tự tiện lấy chìa khóa xe của tôi … như một lũ côn đồ ăn cướp! Rất tiếc… họ không phải côn đồ mà là công an quận Tây Hồ.
            Chiều hôm nay ( 15/5/2016 ), việc tập trung biểu tình diễu hành đã chấm dứt từ 12 giờ trưa rồi. Chúng tôi nhận được tin nhà văn hóa, họa sĩ, nhà văn nổi tiếng trong nước và quốc tế Bàng Sĩ Nguyên mất, con gái lập bàn thờ tại nhà riêng ở phố An dương nên chiều nay đi đến thắp hương cụ. Ra đến cổng lúc 4 giờ chiều lại thấy nhóm thanh niên bợm trợn ra chặn. Nhất định không cho đi.
             Chúng tôi bảo đi làm lễ hiếu, các em có thể đi cùng để theo dõi chúng tôi.
Không được. Họ chỉ cho phép chúng tôi ra khỏi nhà sau 5 giờ chiều ! Vô cùng vô lý. Vô cùng táng tận lương tâm. Phi pháp và phạm pháp. Ngay như người đã chịu trách nhiệm pháp luật của tòa án trong thời gian cho hưởng án treo cũng không bị cư xử như vậy, đằng này cúng tôi là công dân, phải được hưởng quyền tự do đi lại, tự do giao tiếp xã hội, quyền được tôn trọng về nhà ở và thân thể chứ!? Tại sao có sự quá vô lý như vậy?
Họ có quyền gì cấm chúng tôi ? Trấn áp cho chúng tôi phải sợ ?
Phải nói sự thật : Côn đồ mới tùy tiện không tuân theo pháp luật. Côn đồ mới lấy thịt đè người. Côn đồ mới táng tận lương tâm ! Thất vọng quá vì chính mắt mình, chính mình tận mắt nhìn thấy công an quận Tây Hồ làm như thế. Đây là một vết nhơ cho công an quận Tây Hồ, khó gột sạch trong tâm trí người Tây Hồ !
Thưa hai ông,
Những diễn biến liên tục với hành động ngăn chặn quyền tự do đi lại, sinh hoạt, xâm phạm nhà cửa của công dân như vậy rõ ràng vi phạm trắng trơn pháp luật nhà nước. Chúng tôi yêu cầu ông bí thư đảng CSVN quận Tây Hồ và ông trưởng công an quận Tây Hồ - cả hai ông đều là đảng viên đảng CSVN đấy chứ ? - cần xem xét hành vi của các công an viên của quận, phải yêu cầu họ tuân thủ luật pháp. Công an mà còn hành động trái pháp luật thì xã hội này còn là cái gì ? Ai cho phép công an làm trái luật trong khi “ đảng lãnh đạo toàn diện, tuyệt đối “! Người cộng sản không được phép để tình trạng này xáy ra trong phạm vi lãnh đạo của mình ! Đã là người cộng sản thì phải biết tự trọng chứ. Thiếu tự trọng thì còn lãnh đạo ai ?
Mỗi nghề nghiệp có danh dự, có nhân cách của nghề nghiệp ấy. Công an làm việc phải có nghiệp vụ công an và phải thực hiện đúng điều lệ, quy định về phương pháp công tác của công an, không nên làm theo kiểu 'xã hội đen' kiểu côn đồ, lưu manh như vậy! Trong "6 điều dạy công an" của Chủ tịch Hồ Chí Minh có ghi rõ Điều thứ 4: "Đối với nhân dân phải kính trọng, lế phép", các cán bộ, chiến sĩ công an quận Tây Hồ học tập và làm theo lời Bác dạy như thế à?.
            Công an có chức trách và có danh dự cao cả của công an. Không được phép hành xử như côn đồ : Không mặc sắc phục khi thi hành nhiệm vụ , tùy tiện xâm phạm tài sản của công dân, dùng cơ bắp không chế người già .
Thưa hai ông lãnh đạo trực tiếp và cao nhất  đối với công an quận Tây Hồ,
Với tư cách là công dân nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, là người tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với Nhân dân trong suốt ba cuộc kháng chiến chống ngoại xâm và xây dựng đất nước, chúng tôi yêu cầu được sống trong sự bảo vệ của công lý đã được quy định trong hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam, được tự do cư trú, tự do đi lại và được làm những gì mà luật pháp không cấm.
Cũng vì là công dân nước CHXHCN Việt Nam, chúng tôi có quyền đòi hỏi các ông phải thực thi chức trách của mình đúng những gì hiến pháp quy định, đảm bảo quyền lợi chính đáng của mọi người dân dưới quyền quản lý của các ông.
Với tư cách là công dân sống trên mảnh đất Tây Hồ lịch sử của thủ đô, chúng tôi cũng mong các ông lãnh đạo và điều hành mọi hoạt động của quận Tây Hồ phát triễn vững mạnh về kinh tế, văn hóa xã hội và một cuộc sống lành mạnh, hạnh phúc cho mọi người. Xóa bó các hành vi tiêu cực còn đang hiện hữu trong hoạt động của các cơ quan công quyền của quận hiện nay, mà công an chỉ là một ví dụ.
Kính chúc hai ông luôn khỏe và làm việc đạt nhiều kết quả tốt đẹp.
              Kính,
               Công dân Vũ Linh
------------                                                                                

42 nhận xét:

  1. Gửi cho đồng bọn/đồng phạm? Cũng bằng không!

    Trả lờiXóa
  2. GƯƠNG MẶT LOÀI THÚ HOANG

    Những thằng bé chẳng bao giờ biết khôn
    Chỉ hùng hục giỏi chui lòn trong váy
    Ra với đời học hung hăng vung gậy
    Như kẻ khùng khi thấy chút tiền còm

    Những thằng bé nhìn chỉ huy lom lom
    Chờ hiệu lệnh là om sòm đánh đấm
    Táng lên đầu, vào mặt cha mẹ chúng
    Say máu ăn tiền, sử dụng hết bản năng

    Như loài thú, chúng hùng hổ rất hăng
    Cậy bầy đàn, mỗi thằng đều một kiểu
    Cướp giật, giày xéo, đủ trò không thiếu
    Như thể cuồng điên toàn lũ tiểu nhân

    Những thằng bé làm xấu hổ song thân
    Khi vục mặt vào đũng quần Trung quốc
    Quì gối nâng bi, chỉ mong cầu được
    Chút vãi rơi, hại nước hại dân mình

    Thân xác to lớn mà thật đáng khinh
    Nên suốt đời chỉ rình làm "thằng bé"
    Không bao giờ chúng có thể tử tế
    Bởi bị giật dây như kẻ bị mù lòa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đó là lũ "hồng vệ binh cs" của nguyễn phú trọng hiện nay- rõ ràng chúng chỉ là giống súc vật không có biết suy nghĩ mà chỉ biết làm theo cái gậy sai khiến của chủ chúng - sau khi chúng nhận tiền.
      Tôi cực kỳ khinh bỉ lũ côn an, dân phòng, lũ TN tình nguyện đi ngăn cản đàn áp người đấu tranh cho tự do dân chủ nhân quyền ở VN hiện nay.
      (Dân HN)

      Xóa
  3. Thượng tôn luật pháp mới sợ phạm pháp. Chúng nó có luật pháp đâu mà sợ phạm. Luật là tao-tao là luật !

    Trả lờiXóa
  4. Đến thế là cùng chưa để hai vị good bye bọn chúng? Rõ khổ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. (Bác Linh và Bác Chi đã bỏ đảng khốn nạn mà 2 bác đã trót bị đảng ấy lừa chưa? chả lẽ 2 bác vẫn còn tin đảng ấy có thể phục thiện? có thiện đâu mà phục- nếu 2 bác nghiên cứu kỹ cách cướp quyền và giữ quyền của cái đảng lưu manh cướp giật ấy thì 2 bác sẽ rõ cái đảng khốn nạn ấy là đảng như thế nào? dứt bỏ cho rảnh nợ, ở lại là tự xỉ nhục mình.
      (Cựu SQ chống Tàu 1979, gia đình l/s, đảng viên nhiều năm, đã tự bỏ đảng năm 2000- Dân Hà Nội)

      Xóa
  5. Ông Vũ Linh nói đúng !

    Trả lờiXóa
  6. TÔi chả thấy vinh dự gì khi còn đứng trong tổ chức đảng CSVN đâu. ĐAU, NHỤC lắm vì bị nhân loại coi khinh. Nhưng tôi cần cho những người còn nói và làm theo cái đầu ngu của những kẻ hèn với giặc, ác với dân hiểu rằng : Đảng sai, dảng tội lỗi thì đảng viên phải đấu tranh với đảng. Nếu đcs không xứng đáng thì phải để cho đảng nào tử tế lên thay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đồng ý với chị Kim Chi ,chị cố ở lại để nói cho các đảng viên chân chính biết sự thật , không phải đảng viên nào cũng xấu , nhất là những đảng viên thường...

      Xóa
    2. ở lại trong đảng là thái độ khoan dung không cần thiết với những kẻ sai trái, để cho kẻ sai trái dùng mình vào làm lá chắn tư cách cho họ. Chính sự níu kéo của những người còn lấn ná ở lại đảng là do họ chưa hiểu bản chất lừa đảo lưu manh phản động của đảng csVN. chính họ làm cho bản chất lưu manh phản động của đảng được khỏa lấp, che đậy bằng gương của người tử tế. chính những đảng viên tử tế vẫn còn sinh hoạt đảng làm người dân người ta ngộ nhận đảng csVN là đảng tốt, đảng cách mạng. còn những người dân đã hiểu biết bản chất phản động lưu manh của đảng thì lại khinh thường tư cách và bản lĩnh người tử tế và nghi ngờ động cơ còn sinh hoạt trong một tổ chức lưu manh như csVN.
      Mong các Bác đủ dũng khí như Bác LÊ Hiếu Đằng, Như đại tá Phạm Đình Trọng, như Giáo sư NGuyễn Đình Cống... thì cái đảng khốn nạn đó sẽ không lợi dụng được các bác nữa để lừa bịp nhân dân.
      Trong tổ hưu trí của tôi, có không dưới 1/3 các đảng viên đã tự âm thầm bỏ đảng theo nhiều cách: không nộp giấy GTSH , Tự bỏ sinh hoạt nhiều tháng liên tục...
      "cs không có thể sửa chữa, mà nó phải bị đập bỏ"-Boris EnSin
      (CCB, Thân nhân L/s Quảng trị 72- từng là đảng viên hơn 30 năm, đã tự bỏ đảng từ năm 2002)

      Xóa
    3. Tôi nghĩ ông bà nên phát động phong trào rời bỏ đảng tham nhũng!

      Xóa
  7. Trong ngành xét nghiệm, các nhà khoa học đều cố gắng để tạo ra một môi trường xét nghiệm thuần khiết nhất để tránh mọi tác dụng phụ mà ngay cả chỉ một phân tử của tạp chất cũng có thể làm thay đổi kết quả của phép xét nghiệm. Người đàn ông cô đơn này vô tình đã tạo được một kết quả xét nghiệm tuyệt đối chính xác. Chính xác đến độ không có gì có thể phủ nhận được.
    Truyền thông của nhà cầm quyền Việt Nam vài tuần nay ngày càng nhấn mạnh về yếu tố tác động của các tổ chức phản động lưu vong trong và ngoài nước xúi dục người dân biểu tình, rằng các tổ chức như Việt Tân đang trà trộn hô hào bạo loạn lật đổ chính quyền, rằng các tổ chức đó phổ biến các phương pháp biểu tình bạo động như bom xăng, vũ khí bén nhọn như dao, lưỡi lê…
    Ngay cả trong khi các cuộc biểu tình chỉ vừa mới tụ tập nhen nhúm, các loa truyền thông lưu động của nhà cầm quyền cũng ra rả “đồng bào đừng để kẻ xấu lợi dụng … gây bất ổn trật tự …”
    Trong trường hợp này toàn thể nhân dân chứng kiến một người đứng tuổi, đã từng đứng trong hàng ngũ của người cộng sản, một thân, một mình, không gây bất kỳ một tiếng động gì ồn ào, huống hồ là bạo động, hay mất trật tự! Con phố cũng hoàn toàn vắng vẻ, không làm phiền bất cứ một ai khác. Vì đơn giản là chẳng có ai quanh ông ta để mà bị làm phiền! Và ông ta chỉ vừa mới ngồi xuống một chỗ tọa kháng!
    Bị xúi giục? Một trăm phần trăm không
    Bạo động, gây mất trật tự? Một trăm phần trăm không
    Mang những hung khí như bom xăng, dao búa, hay những vật đả thương người ? Hoàn toàn không, tất cả những gì ông ta mang là một mảnh giấy nói lên chính kiến của ông ta một cách ôn hòa theo đúng quyền hiến định.
    Thế nhưng chỉ chưa đầy nửa phút đã có lực lượng an ninh đến bắt buộc ông ta phải rời đi. Và họ, vài ba thanh niên lực lưỡng lôi kéo, buộc ông ta phải lên xe để giải giao về cơ quan an ninh!
    Người đàn ông cô đơn này vô tình đã làm được một phép thử tuyệt đối: Nhà cầm quyền SỢ BIỂU TÌNH và đã đàn áp biểu tình dù chỉ với một người, không có yếu tố bị xúi dục, không bạo động, không đe dọa an ninh, trật tự!
    Còn nhà cầm quyền tại sao lại sợ, sợ đến nỗi một người cô đơn, ở một chốn đã gần như không có người qua lại để bày tỏ mối quan ngại về môi trường của mình mà họ cũng phải đàn áp trong tích tắc! Mối lo sợ đó của nhà cầm quyền ắt hẳn là phải to lớn lắm, mà có khi cũng là đen tối lắm? Phép thử người đàn ông cô đơn đã xác định nỗi lo sợ đó của nhà cầm quyền một cách tuyệt đối!(Đinh Sĩ Phúc)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. một người đàn ông cô đơn (anh Huỳnh Ngọc Chênh) đấu tranh ôn hòa: ngồi một mình giữa đường với một mảnh giấy biểu thị chính kiến chính đáng: đòi minh bạch nguyên nhân cá chết ở biển Miền Trung- vậy mà đảng csVN của Trọng lú huy động một lực lượng trấn áp rất đông người, lại cấm đường .... để bắt và giải đi- điều này chứng tỏ đảng csVN đang hoảng loạn: quá sợ hãi chính nghĩa đến mức một cá nhân rất bình thường không một tấc sắt trong tay khi nói ra sự thật chính nghĩa thì đảng cũng phải cho một lực lượng lớn đến để đàn áp.
      Sao phải sợ quá vậy nhỉ? chỉ có một con người, với một khẩu hiệu: HÃY CỨ ĐÁNH VÀO MẶT TÔI NẾU THẤY CẦN, NHƯNG PHẢI TRẢ LẠI QUYỀN LÀM NGƯỜI CHO DÂN TỘC TÔI
      Ai chính ai tà nó thể hiện ra đấy thôi.

      Xóa
    2. "mục đích mà để đạt đến nó bằng phương tiện bất công thì mục đích đó không bao giờ là mục đích chính đáng"(C.Mác)- Trọng lú có thuộc câu này không?
      vậy cậu nói hay (mục đích) nhưng việc cậu làm (phương tiện) toàn thấy côn đồ, bạo lực, đe dọa, áp đặt với người dân; làm tay sai cho giặc Tàu thì mục đích đó chỉ là sự lừa bịp thôi cậu Trọng lú ạ.
      CCB F320-HN

      Xóa
  8. Gửi cho lão nguyễn phú trọng để ổng biết đảng "mạnh từ cơ sở" của ông ta đã khốn nạn đến mức nào mà cái mặt nó còn nhơn nhơn ra không biết liêm sỷ là gì.
    Cựu binh F320-HN

    Trả lờiXóa
  9. Chưa gì đã nơm nớp ngày đêm sợ cái đảng Việt Tân mù mờ, yếu nhăng tận trời Tây, loanh quanh 'hải ngoại'.
    Lại còn ngu dại đi tuyên truyền tung hô là "dân nghe Việt Tân đi biểu tình", khoa trương thanh thế cho VT.
    Hóa ra Việt Tân mới nhi nhoe vài que cọng mà đã làm đảng CSVN đang toàn trị toàn quyền ..."vô địch" run sợ. Kém quá, tự hạ mình, nâng Việt Tân lên.
    Vậy nếu ĐCSVN tự thấy không còn đủ tư cách để lãnh đạo dân tộc Việt Nam hãy tự giải tán đi để nhân dân lựa chọn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe đến Việt tân mặt của thằng cs nào cũng xanh như đít nhái.

      Xóa
  10. Chắc nó theo dõi "24/7" anh chị! Xin lỗi, anh chị làm gì nó biết hết, kể cả khi đi vệ sinh?
    Dân chủ khốn nạn thế là cùng!

    Trả lờiXóa
  11. Thưa bà con làng mạng, sáng hôm nay ( 16-5-2016 ), trong khoảng thời gian từ 8 giờ 30 đến 10 giờ, tôi đã đến văn phòng đảng ủy quận Tây Hồ và cơ quan công an quận Tây Hồ để chuyển trực tiếp " Thư phản kháng ... " của tôi tới hai vị lãnh đạo cao nhất đối với công an quận Tây Hồ. Sau đó mới gửi lên mạng văn bản này. Như vậy là chúng tôi đã chính thức , trực tiếp , thẳng thắn có ý kiến với các cơ quan đảng và chính quyền trước khi công bố trên mạng để bà con xem xét . Trong máy tính của tôi còn lưu hình ảnh của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng với lời tuyên bố xanh rờn : " Người dân Việt nam chưa bao giờ được sống trong bầu không khí dân chủ như hiện nay ". Có thể vì thế mà một ngày gần đây chúng ta có thể được hưởng một nền dân chủ còn dân chủ hơn hiện nay gấp vạn lần . Tha hồ sướng ... anh Trọng nhỉ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thưa Anh,
      Người có cái tên Anh vừa nhắc đến thực sự chúng tôi không muốn gọi lên cái tên hắn nữa...thật là bất đắc dĩ,
      Trong lịch sử thế giới hoặc nước ta, chưa bao giờ một đảng phái hoạt động chính trị mà lại nảy nòi ra một tên đảng trưởng như tên nầy, quá mạt, mạt cho đất nước, mạt cho cái đảng vì chưa bao giờ toàn thể đồng bào Việt-nam đem ra và dùng hết những ngôn từ, nhũng lời nói "sát
      đất" như bây giờ ! Nhìn "hắn" tôi thấy mắt của rắn, mắt chỉ có ba góc...

      Xóa
  12. quá nhục nhã chính quyền lại đi sợ những người quá tuổi chỉ có tấm lòng cao quí chứ không hề trong tay có gì khác

    Trả lờiXóa
  13. Nói nhiều,thậm chí chửi nhiều thì cũng vô ích ,CS VN chỉ có thể đào thải chứ không thể thuyết phục, nói lý lẽ đúng sai được,vì CS là BẬC THẦY của sự dối trá,lừa lọc,gian dối,tàn ác,lưu manh , vu vạ và chính CS là bậc thầy của xúi dục,gây bạo loạn mà lịch sử đã ghi nhận

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi tán đồng còm của bạn-Nhân định cực kỳ chính xác.

      Xóa
  14. Khi mà lãnh đạo đảng từ trên xuống dưới chỉ biết làm theo cây gậy của bọn Tàu chó đẻ,nhu nhược và thực dụng, nghe đến TQ là sợ run như 'cầy sấy' thì lũ côn an côn đồ cũng làm y chang "chỉ đạo của đảng" là lẽ tất nhiên.

    Trả lờiXóa
  15. Một cái đảng có mục đích thì tốt mà mọi hành động đều đồi bại, du côn! hóa ra là một cái đảng lừa! đảng viên chỉ là một lũ cơ hội, háo danh, ngu xuẩn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng ra rả để mị dân,còn mục đích là cướp quyền và thống trị(không có mục đích nào là tốt cả,vì chúng chỉ biết hót như vẹt còn làm thì không).Cs là lũ Việt-gian,từ khi chúng hiện diện tại VN,chúng chỉ vì chúng và chưa bao giờ vì nhân dân và dân tộc.
      Để VN tồn tại và trường tồn chỉ có 1 cách duy nhất là tiêu diệt cái chủ thuyết ngoại lai này cùng những con người có tư tưởng đó.Cs là đồ vô lại,

      Xóa
  16. KO BIẾT NÓI GÌ HƠN !

    Trả lờiXóa
  17. Trần Hưng Duyênlúc 21:39 16 tháng 5, 2016

    Sáng nay, tại hội nghị toàn quốc tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XI về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” do Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức, ông Đinh Thế Huynh, Thường trực Ban Bí thư TW đảng đã nói:
    …”Yêu cầu các cấp ủy Đảng, từng cơ quan, đơn vị làm việc phải dân chủ, khoa học kỹ lưỡng, làm đến nơi đến chốn, yêu dân, trọng dân, vì dân, nói đi đôi với làm, sống thanh tao trong sạch giản dị. Trên trước, dưới sau; trong trước, ngoài sau; học phải đi đôi với làm; kết hợp giữa xây và chống; chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp hàng năm gắn với tiêu chí chuẩn mực đạo đức để dễ nhớ, dễ thực hiện, đồng thời hoàn thiện chính sách pháp luật liên quan đến công vụ”.
    > Không riêng ông Huynh mà lãnh đạo của đảng thường thế, nói thì lôi lý luận, đạo đức cách mạng, trích lời HCM ra “diễn thuyết” như học thuộc lòng rất hay, kiến trong kẽ nứt cũng phải bò ra xin cúi lạy. Ngay như Bí thư Quận ủy Tây Hồ cũng vậy, nhưng nói xong quên luôn hoặc làm ngược lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc cái đoạn bác trích ra mà tôi thấy nó vẫn . . . như xưa , chẳng lẽ " đỉnh cao trí tuệ " mà không nặn được ra từ nào mới hơn .

      Xóa
    2. Cái nội dung nầy "tụng" xuyên thế kỷ,
      Trước Đinh-thế-huynh và sau tên nầy cũng tiếp tục lải nhải như vậy, không khác. Mô phật, ngán quá !

      Xóa
    3. Sau khi học tập tư tưởng và đạo đức của cu hồ,csVN thành tựu rất lớn, 3 triệu rưỡi đảng viên csvn đều trở thành anh hùng vì nước vì dân như Hồ xuân Mãn*tt.Huế)
      Ôi,đảng ta vĩ đại,đảng ta là đạo đức-là văn minh(lối sống trên rừng)

      Xóa
    4. Hay cho cái đảng cộng sản, cả một Dân-tộc có Tổ tiên, có Tiền nhân qua mấy ngàn năm dựng nước và giữ nước, nhưng trước sau chỉ có mỗi một ông Hồ là người có đạo đức xứng đáng (nhất ?) nên lúc nào cũng kêu gọi toàn dân, toàn đảng "học tập và làm theo(!)bác " ? Ngoài ra tất cả các Vị khác cho "phú de" hết ?????

      Xóa
    5. chẳng lẽ học tập thói nghiện thuốc lá, thói trăng hoa lấy rồi bỏ, rồi bồ bịch, thói vô trách nhiệm đem con đi làm con nuôi, thói nói một đằng làm một nẻo, thói hỗn láo cá mè một lứa cả với đức Thánh Trần? thói nước mắt cá sấu qua cầu rút ván ư? thói tự cao tự đại tự viết truyện ca tụng mình ư?

      Xóa
  18. Lâu ni cứ tưởng độc chiêu xịt keo con voi vào ổ khoá là do các đầu óc đỉnh cao trí tuệ nghĩ ra.
    Bây giờ mới biết,té ra,"đãng ta" học nghề từ mấy tay trộm chó.
    Không biết,"nghiệp vụ" này đã được đưa vào giáo trình của các trường đào tạo "an ninh nhân dân" chưa nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bẻ ghi đường sắt, cai phu đồn điền cao su, hoạn lợn còn lãnh đạo đất nước được thì mẹo trộm chó đã là cái gì!

      Xóa
    2. Thưa nd 03.15,những vĩ nhân(đuôi dài) mà bác đã nêu,còn có tài xế xe bus đang lãnh đạo Venezuela đã đưa nước này xuống hố

      Xóa
  19. Ngày xưa cụ Nguyễn Công Hoan viết truyện ngắn NGƯỜI NGỰA VÀ NGỰA NGƯỜI,giá mà cụ tái sinh lại thời nay để cụ viết NGƯỜI CHÓ VÀ CHÓ NGƯƠI chăc chắn hay và nổi tiếng lắm.

    Trả lờiXóa


  20. Qua vụ biển Vũng Áng nhiễm độc, cá chết dọc miền Trung, dân biểu tình ôn hoà đòi môi trường sạch chứ không hề có khẩu hiệu nào mang tính chính trị nhưng vẫn bị đàn áp thì tôi thấy như sau:
    1. Giả sử nhà máy Vũng Áng xả độc thẳng ra biển là của Hàn, Nhật, Mỹ, Nga thì sao? Dân biểu tình ôn hoà chắc chắn sẽ không bị đàn áp, thậm chí chính phủ VN còn bắt đối tác nước ngoài bồi thường thiệt hại. Tóm lại là chính phủ VN sẽ hành động kiên quyết đối với bất kỳ nước nào, trừ Tàu. Dân mà có bất kỳ hành động nào đụng chạm đến Tàu (kỷ niệm chiến tranh chống Tàu, các sự kiện Hoàng Sa và Gạc Ma) là chụp ngay cho cái mũ “phản động Việt Tân” và đàn áp.
    2. Không cần phải là người châu Phi, châu Mỹ mà ngay cả người Tàu nhìn đường lưỡi bò trên bản đồ biển Đông cũng thấy ngay là Tàu tham lam vô độ, đòi hỏi vô lý (chỉ chừa cho các nước khác một dải biển hẹp ven bờ, còn 80% biển Đông là của Tàu hết!). Vậy tại sao dân Tàu vẫn tin vào cái điều rất vô lý ấy? Trước đây tôi không hiểu, nhưng bây giờ tôi đã hiểu. Tất cả là do sự tuyên truyền của chính quyền. Dân Việt mình biểu tình ôn hoà, chỉ đòi môi trường sạch chứ không có bất kỳ khẩu hiệu nào mang tính chính trị mà bộ đội, công an, dân phòng, TNXP cùng dòng giống con cháu Lạc Hồng còn thẳng tay đàn áp – tức là người Việt còn tự đánh đập người Việt như kẻ thù vì những chuyện không phải do người Việt gây ra – thì tại sao người Tàu vốn bị chính quyền Tàu nhồi sọ lại phải thông cảm, phải thương người Việt nhỉ? Nhớ chuyện Tam Quốc: một người hầu trong nhà một vị quan của Tào Tháo nghe lỏm chuyện của chủ, biết chủ mình thông đồng với Mã Đằng định giết Tào Tháo bèn mật báo cho Tào Tháo biết, Tào Tháo tương kế tựu kế bắt được Mã Đằng và vị quan kia đem giết rồi hỏi người hầu đã cứu mạng mình: “Ngươi đã lập công cứu ta, vậy bây giờ ngươi muốn ta thưởng cho ngươi chức quan gì?”, người hầu không xin chức quan nào cả mà chỉ xin được lấy thiếp của chủ cũ, Tào Tháo bèn nói: “Thì ra chỉ vì một con đàn bà mà ngươi hại chủ mình! Cái loại phản chủ như ngươi thì không đáng sống làm gì!” và sai lôi ra chém…Giả sử sau này Tàu chiếm được VN thì Tàu cũng sẽ bảo cái lũ từng giúp Tàu: “Đến đồng bào của chúng mày mà chúng mày còn chẳng thương xót gì thì ta giữ chúng mày lại để ngày mai chúng mày phản lại ta là? Đem bắn hết!”.

    Trả lờiXóa
  21. Dân lương thiệnlúc 05:15 17 tháng 5, 2016

    Tôi rất vui mừng khi đọc được tin nữ nghệ sĩ Kim chi tuy đã già yếu, không lên sân khấu nữa mà vẫn được phan hâm mộ gồm 7,8 công an dân phòng đến chầu chực trước cửa nhà CHĂM SÓC SỨC KHỎE.
    Tôi càng thấy vui mừng hơn vào thời điểm kinh tế đất nước suy thoái, nợ nần chồng chất thế này mà đảng và nhà nước vẫn đủ kinh phí để nuôi rất nhiều THANH NIÊN VÔ NGHỀ NGHIỆP đưa vào lực lượng đi gác cổng nhà dân và CHĂM SÓC SỨC KHỎE những người già yếu như nữ nghệ sĩ Kim Chi.
    Hoan hô lực lượng CA hùng mạnh.

    Trả lờiXóa
  22. Công An kết hợp với côn đồ để trấn áp người bất đồng chính kiến chứng tỏ nhà nước CHXHCNVN đang vứt bỏ hiến pháp vào sọt rác .

    Chứng tỏ nhà nước CHXHCNVN là NHÀ NƯỚC CÔN ĐỒ .

    Trả lờiXóa
  23. ngày 22/5 mỗi người hãy ra khỏi nhà với một bông hoa hoặc một bó hoa trên tay để đi đón OBAMA- chả lẽ Trọng lú lại xuỵch đàn Côn an, dân phòng, côn đồ đỏ, hồng vệ binh đến ngăn cản đe dọa hành hung đàn áp người đi đón khách quý của nước nhà?

    Trả lờiXóa
  24. Trộm chó có khi còn bj dân tức khí đánh chết, còn bọn này thì gieo gió ắt có ngày gặp bão. Mỗi khi thấy tổng trọng trên tivi, tôi chuyển kênh vì không còn gì để nói. Cảm phục vợ chồng nghệ sĩ Kim Chi rất dõng dac,công khai lên án bọn cường hào, ác bá thời nay và lũ nha sai. Để xem ngày bầu cử lũ chúng nó đối xử ra sao để có 100% phiếu cử tri đi bàu? Láo khoét hết chỗ nói

    Trả lờiXóa