Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

LÁNG GIỀNG ĐIỂM TIN - Thứ Hai - 23/12/2013

1 - BA SÀM
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
- Về thầy giáo Đinh Đăng Định: Câu giờ và nghe ngóng? (FB Lưu Gia Lạc). “ Tôi đề nghị các anh chuyển lời tôi đến các cấp cao hơn, cấp trên của các anh rằng hãy đưa tôi ra khỏi cái bệnh viện của các anh vì các anh không phải đang chữa trị cho bệnh nhân mà các anh đang làm nhiệm vụ theo lệnh của cấp trên các anh, ở đây sinh mạng tôi bị xâm phạm, quyền con người của tôi bị các anh tước đoạt . Các anh không còn là những bác sĩ để làm việc cứu người nữa nên tôi không thể, không cần các anh chữa trị cho tôi “.
Thôi, cả nước cứ tiến nhé, chúng em phắn (FB Nguyễn Thông/ Phương Bích).
- Đỗ Như Ly: Lại “Cũ rích và phi lý” nữa đây (DĐXHDS).
- Đinh Minh Đạo: THÀY ĐƯỜNG TĂNG ĐÃ HỐI LỘ ? (DĐXHDS).
Cuba muốn 'quan hệ đàng hoàng' với Mỹ (BBC). “Chúng tôi không đòi Mỹ phải thay đổi chế độ chính trị và xã hội thì chúng tôi cũng không đồng ý thương lượng về chế độ của chúng tôi” . – Cuba kêu gọi Mỹ thiết lập “mối quan hệ văn minh” (NLĐ).

KINH TẾ
- Thị trường ô tô: Muốn tăng phải kích! (DNSG).

VĂN HÓA-THỂ THAO
- Nguyễn Đình Bổn: Mút mùa lệ thủy (DCVOnline).
Nỗi bất hạnh vương giả (Nguyễn Hoa Lư).
Minh Hạnh (MDTG).
Lạ lùng CHÂU ĐỐC (Lê Thiếu Nhơn).

GIÁO DỤC-KHOA HỌC

XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG

QUỐC TẾ
BA SÀM //
 
----------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét