Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

KHI KẺ ĐÀO NGŨ VÀ MAN TRÁ LÊN GHẾ QUYỀN LỰC

Một góc "biệt phủ" của Bùi Thanh Tùng
                 * MINH DIỆN
                Đầu năm ngoái, giữa lúc Trung ương đảng triển khai Nghị quyết  4 về : “Một số vấn đề cấp bách trong công tác  xây dựng đảng”, nhằm ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng suy thoái đạo đức lối sống của một bộ phận không nhỏ cán bộ đảng viên giữ cương vị lãnh đạo, thì có đơn tố cáo “biệt phủ” của con bí thư tỉnh ủy Hải Dương. Báo chí xác minh “biệt phủ” nguy nga đó do Bùi Thanh Tùng con trai Bùi Thanh Quyến xây ở xã Ninh Thành, huyện Ninh Giang, Hải Dương.
Trong khuôn viên  hơn 4.000 mét vuông, tường cao ba mét bao quanh, có  ngôi biệt thự ba tầng    các công trình núi non, sông suối nhân tạo  giữa một rừng cây  kiểng cổ thụ quý hiếm, trị giá hàng chục tỷ đồng. Bùi Thanh Tùng giải thích tài sản này là của cá nhân mình, không liên quan đến bố ông, tức Bùi Thanh Quyến. Ông Tùng nói: “Đây là kết quả từ  bàn tay khối óc và mồ hôi nước mắt cùa bản thân tôi!”.
           Bùi Thanh Tùng sinh năm 1980, lúc xây biệt phủ  mới  30 tuổi. Theo báo  Giáo dục thời đại, 23 tuổi Tùng mới tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh, sau  đó  làm cán bộ  Phòng việc làm - an toàn lao động,  Sở lao động thương binh và xã hội Hải Dương.  
             Vậy là chỉ trong vòng 7 năm,  Bùi Thanh Tùng vừa học cao học lấy bằng thạc sỹ, vừa học chính trị lấy bằng cử nhân,  vừa phấn đấu lên đến chức Trưởng phòng,  lại vừa dùng “bàn tay khối óc và mồ hôi nước mắt” làm ra khối tài sản hàng tỷ đồng . Tài thật!
            Tôi biết nhiều doanh nhân làm ăn chân chính, bỏ  vốn  vài  chục  tỷ, đánh vật với kinh tế thị trường hàng chục năm mà không xây nổi một ngôi biệt thự,  đừng nói  biệt phủ  như ông Tùng. Ông Tùng đã  sử dụng “bàn tay khối óc và mồ hôi nước mắt” vào lúc nào, ra sao,  để  giàu nhanh như vậy?  Cần phải hỏi xem ông Tùng có làm những việc cấm đảng viên không được làm không, và cũng cần phải  hỏi các cơ quan thuế Hải Dương xem ông Tùng đã đóng khỏan thuế nào chưa?    Các doanh nghiệp làm ra một đồng phải đóng đủ các loại thuế, phí, phải bôi trơn .  Một ca sỹ hát rã họng, một bà mẹ liệt sỹ bán căn nhà, một người nghèo rớt mồng tơi may mắn trúng tờ vé số đều phải nộp thuế thu nhập. Chả lẽ ông Tùng  mua  bán nhà đất  kiếm được  khối tài sản kếch xù kia mà trốn  thuế?  
           Nhưng cơ  quan  thanh tra, kiểm tra đã quên hoặc cố tình bỏ qua những chi tiết đó. Họ tin vào lời ông Tùng,  là tài sản đó  của ông ta, và ông ta làm ra một cách chính đáng. Tuy nhiên  một điều không thể xuê xoa được, là  Bùi Thanh Tùng   đã xây  ngôi biệt thự  trên diện tích  đất 500 mét vuông chưa chuyển mục đích từ nuôi trồng thủy sản sang đất ở,  vi phạm điều 31 Luật đất đai năm 2003. Ai cũng biết, nếu  là dân thì chắc chắn chính quyền không  để  yên.  Chỉ cần  làm một  cái chuồng  xí  trái phép cũng bị thanh tra xây dựng ập đến phạt và đập nát ngay , đừng nói xây  biệt thự .
Ông Bùi Thanh Quyến
            Nhưng với cậu quý tử con quan đầu tỉnh này thì  biệt phủ cứ tiếp tục xây, kết luận thanh tra  để đó, chẳng cơ quan nào xử lý. Ủy ban kiểm tra trung ương chỉ nhắc nhở bí thư tỉnh ủy. Và ông Bùi Thanh Quyến chỉ nhận thiếu sót: “Chưa thường xuyên khuyên bảo con  tự giác gương mẫu chấp hành đầy đủ các quy định của Luật đất đai, chưa dứt khoát trong việc để con trai mua và sử dụng đất ở Ninh Thành” .
                Cái việc tưởng nghiêm trọng ấy hóa ra nhẹ bỗng như lông hồng. Để rồi chẳng bao lâu,  ngày 1-10-2013 vừa qua, con trai Bùi Thanh Quyến  là  Bùi Thanh Tùng nhảy tót lên chức Phó giám đốc Sở lao động thương binh và xã hội  Hải Dương và con rể ông là  Lê Hồng Diên  nhảy lên ghế  chủ tịch huyện Tứ Kỳ, tỉnh này.
              Dân Hải Dương lại được một phen  xôn xao bàn tán.  
              Người ta đặt câu hỏi Bùi Thanh Tùng, Lê Hồng Diên tài đức ra sao mà băng băng trên đường quan lộ  như vậy?  Nhiều người am hiểu  cho rằng, Lê Hồng Diên chẳng có tài đức gì, còn  Bùi Thanh Tùng  bằng cấp lôm côm,  đang vi phạm pháp luật và đang  ôm một khối taì sản bất minh.  Hai “thằng ấy”  được đề bạt  nhờ cái ô bí thư tỉnh ủy Bùi Thanh Quyến.
                 Như giọt nước làm tràn  ly,  những  ý kiến  của người dân Hải Dương đã tràn lên các trang mạng.
              Trong bài “Tản mạn đôi dòng về người bạn đồng ngũ”, cựu chiến binh Nguyễn Công Đán kể lại trên Blog My.opera.com/vnhaiduong như sau: “Cuối năm 1972 chúng tôi nhập ngũ một ngày. Sau thời gian tập luyện rất là khổ ải, đơn vị hành quân vào khu 4 theo đội hình của sư 320. Đến Quảng Bình tân binh Bùi Thanh Quyến bỗng nhiên mất tích. Đại đội cử người đi tìm suốt một tuần không thấy tăm hơi.  Hai tháng sau người ta thấy anh bộ đội cụ Hồ ấy  xuất hiện ở quê nhà. Thì ra trước khi “B quay”, Bùi Thanh Quyến đã có mối quan hệ nào đó với ông phó Ban quân sự huyện Ninh Thanh thông qua bà mẹ. Thế là nghiễm nhiên anh ta được phục vụ ở huyện đội với tư cách chiến sỹ, đồng thời xóa án đào ngũ khi có giấy của đơn vị gửi về.
               Sau sáu năm “chiến đấu” tại địa phương, người bạn đồng ngũ ấy của tôi được chuyển sang nghề đánh xe bò. Bùi Thanh Quyến chưa một lần vượt qua sông Bến Hải chạm súng với lính Viêt Nam cộng hòa hoặc quân đội Hoa Kỳ, nhưng nghe nói hồ sơ đảng của ông ta có thẻ thương binh và bằng “Dũng sỹ diệt Mỹ”.
              Cách đây hai năm, lúc ấy ông ta đang ngồi ghế chủ tịch, có nói trong lúc nửa tỉnh nửa say tại cuộc họp đồng ngũ: “Bằng cấp không quan trọng, chủ yếu là phải biết làm công tác ngoại giao...”.
               Một trong những Scandall gây tai tiếng nhất trong thời gian qua là tấm bằng PTTH ông Quyến khai trong hồ sơ ứng cừ vào BCH trung ương đảng cộng sản Việt Nam nó hoàn toàn không có thực, vì ông bí thư chưa học hết cấp II (lớp 7 cũ).
               Ấy thế mà chỉ trong thời gian ngắn, vị chức sắc cao cấp nhất hàng tỉnh có được bộ sưu tập đủ các loại bằng, từ đại học nông nghiệp cho đến học viện cao cấp Chính trị quốc gia…”.
                Câu chuyện trên không biết chính xác không, nhưng có một sự thật là ông Bùi Thanh Quyến đã nhiều lần bị tố cáo sử dụng bằng cấp giả và tham nhũng. Nhiều tờ báo đã lên tiếng về việc đó. Ví dụ báo Quân đội nhân dân số 1-2007,  đăng  bài về  những sai phạm của ông Bùi Thanh Quyến trong dự án đầu tư xây dựng hạ tầng khu dân cư Bắc đường Thanh Niên thành phố Hải Dương; báo  Mới đăng về vụ nhà máy xi măng Phú Tân; báo Tiền Phong đăng bài viết về vụ  ông  HVT trong nhóm luật sư Hải Dương tố cáo ông Quyến tham nhũng bị trả thù bằng cách ném nhớt dơ và mắm tôm vào phòng khách...
                Có điều  cũng như chuyện “biệt phủ” vừa qua, dù đơn tố cáo, dù dư luận xôn xao, dù báo chí phản ánh nhưng thanh tra, kiểm tra chỉ chiếu lệ, rồi để trượt đi như nước đổ lá môn. Kết quả là ông Bùi Thanh Quyến vẫn ung dung tự tại, con cái vẫn băng băng trên đường hoạn lộ, trong khi nhân dân càng bức xúc, càng mất  niềm tin vào quyết chống tham nhũng của đảng.  
               Cách đây không lâu cháu Nguyễn Hồng Sơn, một cầu thủ bóng đá năng khiếu U13, của Qũy đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam ( PVF) bị nghi ngờ khai gian tuổi.  Ban tổ chức đã dùng thủ đoạn ghi âm lén cuộc nói chuyện qua điện thoại của mẹ em, và kết luận em sinh năm 1999, trong  khi  giấy khai sinh, học bạ, hộ khẩu của em đều ghi ngày  sinh ngày  24 tháng10 năm 2000.  Và họ  đã loại em và cả đội bóng ra khỏi giải Yamaha  2013.
                Tại sao đối với  một đứa trẻ thì người ta đối xử khắt khe như vậy, còn với ông bí thư tỉnh ủy  Bùi Thanh Quyến thì lại quá dễ dãi. Phải chăng chỉ có một đứa trẻ như Nguyễn Hồng Sơn, còn những ngưởi như Bùi Thanh Quyến quá nhiểu?
               Anh Nguyễn Văn Hội, thượng tá, cựu chiến binh ở Ninh Giang, Hải Dương gọi điện nói với tôi: “Mỗi lần đi ngang qua cái biệt phủ Thanh Tùng tôi lại tự hỏi tiền đâu ra mà một thằng nhóc ba mươi tuổi xây cơ ngơi này? Công lao gì mà hai anh em nó nhảy lên ghế lãnh đạo dễ hơn leo cây khế hái trái ngọt như vậy?
Dân làng tôi bảo nhau, nếu Bùi Thanh Quyến mà “thanh liêm” như  tờ  báo tỉnh ca ngợi  thì họ sẵn sàng đi đầu xuống đất!”
              Bùi Thanh Quyến thanh liêm? Một câu chuyện tiếu lâm rất hay, xin bà con đừng vội đi đầu xuống đất! Ôi nói với anh Hội như vậy không biết có đúng không?
     M D     
--------------
+ Bài liên quan: Khó kiểm soát thu nhập quan chức                                                                     
             

67 nhận xét:

  1. Cái loại cán bộ lãnh đạo như ông Quyến Bí thư Hải Dương nay nhiều lắm. Nếu đuổi về vườn thì hết mất cán bộ lãnh đạo.
    Hãy thông cảm cho đảng ta vì chưa đào tạo được thế hệ cán bộ mới để thay thế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không mấy lâu, Thanh Tùng sẽ thay ghế Thanh Quyến thôi!

      Xóa
    2. Con đảng viên giàu hơn cha đảng viên là Đảng Cộng Sản có phúc .

      Xóa
    3. Đảng ta vững mạnh được như ngày nay là nhờ công lao của các đ/c Đảng viên như Bùi Thanh Quyến. Không cần bằng cấp (tức là không cần trí tuệ), chỉ cần ngoại giao (tức là bằng lòng) là mọi việc thành công. Xin chúc mừng Đ/c Bí thư Bùi Thanh Quyến. Nói dại, thời ấy người lính Bìu Thanh Quyến không B quay trở về chiến đấu tại địa phương, thì có thể nằm lại nơi chiến trường phía nam, thử hỏi nay lấy đâu còn đ/c Bùi thanh quyến tài năng đưa tỉnh nhà tiến lên thời đại thị trường kinh tế này. Hoan hô đ/c BTQ !

      Xóa
    4. Day la cu chanh tong tran van truyen va ong ly truong bui thanh quyen .thoi phong kien ngay nay nam xua nay da tro ve thoi dai moi do

      Xóa
  2. Đề nghị tác giả báo ông Nguyễn Bá Thanh và ông Nguyễn Phú Trong ngay. Xem ra rõ quá còn gì!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nếu báo mà giải quyết được thì không còn đ... nữa

      Xóa
    2. Bác Thanh lên ban Nội chính làm...bù nhìn rồi. Đầu năm tới giờ có đánh được thằng mô nào đâu.

      Xóa
    3. Bác Thanh dám oánh tụi nó hỉ? Tụi nó két cổ bác ngay chừ!

      Xóa
    4. " Đến Đường Tăng qua Tây Trúc thỉnh kinh cũng hối lộ..." , "xét về tham nhũng là phải ...biện chứng , khách quan !".Dự án Nam Thăng Long ,tớ có được bao nhiêu đâu mà giờ trên đâu lơ lửng lưỡi gươm 4000 tỷ của đồng chí X ? Cho nên, "chống tham nhũng không khéo gây thù chuốc oán !"

      Xóa
    5. Báo mà làm gì? Nếu chịu đánh thì đã đánh rồi! Chuẩn bị về hưu, để yên cho tụi nó để sau này tụi nó còn tới thăm, quà cáp chút đỉnh chứ không, sau này tụi nó tiếp tục lên, tụi nó đánh cho bỏ mẹ! Đời nó thế mà! Chán như con gián!

      Xóa
  3. Có "tấm bằng" UVTW đảng thì "chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không" thôi anh Minh Diện ơi. Các anh Hội, anh Diện "đi lạc" quá lâu, không biết "ngoại giao" như ông Quyến, các anh lại không biết quyền biến như tay "B quay" thì bản thân các anh "lên bờ, xuống ruộng" là thường, đến đời con cháu các anh cũng chẳng bao giờ dám mơ "băng băng thăng tiến" như con, rể "B quay" được đâu !
    Vài lời chia sẻ với anh Diện, anh Hội và những cựu chiến binh cùng cảnh ngộ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đề nghị bạn nói lại cho rõ: Ông Diện, ông Hội đi B ( chiến trường miền nam ), còn anh cu Quyến cũng đi B " quay" ( chiến trường miền bắc ! ). Đi B và đi B " quay ", đi đâu hay hơn???

      Xóa
  4. Nhà báo Minh Diện viết như thế này mà chưa bị ca axit nào, thật phúc đức cho bác !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em này chắc là "dư lợn viên"?

      Xóa
    2. Nặc danh21:49 còm kiểu gì lạ vậy .

      Xóa
    3. Đứa nào dám làm vậy? Gan trời! ND 2149 coi chừng bị tai nạn giao thông vì tâm khẩu đều ác!

      Xóa
    4. Cháu ND 21:49 này mấy tuổi con nhà ai mà còm thiểu năng thế?

      Xóa
    5. ND 21: 19 Nó là kẻ giết người?

      Xóa
    6. Da dao ten B.quay:Boi Thanh Quyen!Con banND21:19 Hay suy nghi khi viet.

      Xóa
  5. Hô hào thế cho vui chứ chẳng chống được đâu, đơn giản vì bắt nhốt hết lấy người đâu ra mà làm lãnh đạo...

    Trả lờiXóa
  6. Hoan hô đảng ta! Hoan hô các anh Sang Trọng Hùng Dũng tuyệt vời!

    Trả lờiXóa
  7. Ai hoan hô, cứ hoan hô
    Riêng đây chỉ muốn trói gô cổ vào
    Cái quân ức hiếp đồng bào
    Làm nghèo đất nước, lẽ nào để yên?...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân tình thất đảo..bát điên
      tham quan ô loại...ngang nhiên lộng hành
      dân lành muốn tới cho nhanh
      thiên đường...chủ nghĩa....mây xanh...đợi chờ
      tử hình vẫn cứ...làm thơ
      xem ra tham nhũng nhởn nhơ....ghẹo người
      ai ơi...hãy cứ vui tươi
      trong ngoài có đảng.....mười mươi....lo gì....????
      nói nhiều...góp ý...làm chi..?
      đỉnh cao trí tuệ....tiên tri...phi thường....!!!
      thói đời ma giáo...nhiễu nhương
      cứ lo đóng thuế...chủ trương ....trên...trời
      chớ nên thoái hóa...ai ơi
      tù gông chờ đón...trời ơi....em...chừa.....

      Xóa
  8. Nhung chuyen khong the co- lai la nhung chuyen co the o VN .

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh21:49 Ngày 22 tháng 12 năm 2013
    là thành phần nào chưa rõ?
    Có người bảo Nặc danh21:49 Ngày 22 tháng 12 năm 2013 là dư luận viên của ĐCS VN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó là dòng giống của lũ ăn cắp tham nhũng Hải Dương đấy!

      Xóa
  10. Nguyễn Trường Sơnlúc 00:00 23 tháng 12, 2013

    Trong những nước độc tài, để bảo vệ quyền lợi của những người cầm quyền, họ sẵn sàng bất cứ việc gì, để đạt mục đích

    Trả lờiXóa
  11. Các bác ném đá làm gì ? Chúng ta phải vui mừng vì từ đây cuốc sống của chúng ta bắt đầu tốt đẹp lên rồi.Ý nhà cháu thằng đầy tớ mà còn như thế thì ông chủ của nó phải giàu nứt vách phải không các bác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà tôi vách nứt tùm lum. Nhưng không giàu. Vì chẳng có điều kiện để tham nhũng.

      Xóa
  12. Thảng thắn và trung thực là điều tôi luôn nhận thấy ở những bài báo của nhả báo CCB Minh Diện.Anh luôn thể hiện tính cách của người lính. Nhận xét 21:49 nói không rõ ý mình chứ chưa chắc dã là dư luận viên. Loại người như Bùi Thanh Quyến cần phải vạch mặt . Cảm ơn anh Diện anh Bồng

    Trả lờiXóa
  13. " DÂN HẢI DƯƠNG QUYẾT ĐÁNH ĐỔ CHA CON BÙI THANH QUYẾN" Có một để báo như thế trên trang mạng rồi. Dứt khoát sẽ có ngày cha con thằng đểu này bị hạ bệ.

    Trả lờiXóa
  14. Ai nâng đỡ Bủi Thanh Quyến? Chính là cái con cu và cái mã ủa hắn đấy. Hắn là nhân vật Lao Áí trong Lã Bất Vi đấy. Nhân vật Triệu Cơ dân Hải Dương tôi biết từ lâu rồi.

    Trả lờiXóa
  15. Đó là lý tưởng mà lão Lú đề cao đấy!
    Đảng viên nhan nhản
    Cộng sản lền khên
    Toàn lũ cướp ngày!

    Trả lờiXóa
  16. Lê Thanh Hải chẳng cống hiến một ngày cho CM trước năm 1975. Giờ thật kinh khủng...

    Trả lờiXóa
  17. Chuyện này cũng rất thường thôi
    Quan quyền cộng sản mấy ai còn nghèo
    Nhà vườn Biệt thự Villa
    Của chìm của nổi dân tình biết sao
    Chuyện này phần nổi tảng băng
    Phần chìm ..mới dữ , mấy người biết không ?

    Trả lờiXóa
  18. Đau đớn thay cho những người đã ngã xuống trong cuộc chiến. Còn bọn đểu giả còn hơn ngụy này phây phây, nói toàn lời bốc phét tởm lợm! Toàn dân Việt trong nước và trên thế giới nguyền rủa chúng mày!!!

    Trả lờiXóa
  19. Chi tiết đắt giá trong bài “Dương Chí Dũng nói mua nhà cho bồ bằng tiền của vợ” (trang 3 báo TIÊN ngày 13.12.2013):
    “Bị cáo Phúc [Mai Văn Phúc, nguyên Tổng giám đốc Vinalines] cho biết bị Chủ tịch HĐQT [Dương Chí Dũng] ép tiến độ [ăn cắp], dọa báo cáo Thủ tướng cách chức”.

    Trả lờiXóa
  20. Các lãnh đạo cộng sản đều như vậy cả!
    Cô Tô Linh Hương 24 tuổi (con Tô Huy Rứa - một thế lực trong Bộ Chính Trị CSVN) mới tốt nghiệp “Học viện Báo chí Tuyên truyền” năm 2009, từng tham gia nghiên cứu khoa học cấp trường đạt loại khá với đề tài: ‘Thông tin đối ngoại trong đấu tranh diễn biến hòa bình ở Việt Nam hiện nay", chẳng biết gì về xây dựng, không phải kiến trúc sư, cũng không tốt nghiệp về quản trị xí nghiệp, nhưng lại được bầu cầm đầu một đại công ty có tới 2,000 nhân viên, công nhân hoàn toàn xa lạ với kiến thức nhỏ bé của mình. Cô phải rời vị trí đó chỉ vì NQ4.
    Có thể kể ra biết bao nhiêu lãnh đạo khác, ổn định vị trí là bắt đầu "chiến dịch vinh thân phì gia", đồng chí Cung - chủ tịch Bình Dương chẳng hạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật đúng là - bọn chúng đều đểu như RỨA!

      Xóa
  21. Người sông Tiềnlúc 07:29 23 tháng 12, 2013

    Nhà báo Minh Diện kễ lại chuyệt về UVTW Đảng Bùi Thanh Quyến, BTTU Hải Dương, tôi càng phẩn nộ (cả con ruột và con rễ của ông). Đó là một phần của sự thật, khi hiểu ra, tôi không còn vào chế độ CSVN này, mặc dù tôi là cán bộ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "cả con ruột và con rễ của ông"?
      Gọi đúng phải là "cả con ruột và con rể của thằng..."!

      Xóa
  22. Ở TPHCM có ông Nguyễn Văn Thành , trốn nghĩa vụ quận sư, khai man lý lich, văn hóa lớp 5 ... đơn tố cáo mấy chồng , báo chí đăng hàng chục bài ... mà vẫn vào Ban thường vụ Quận ủy quận 9, phó chủ tịch UBND quận 9. Cũng có ngôi biệt phủ ở phường Long Bình quận 9 không kém gì biệt phủ Thanh Tùng. Có lẽ đảng và nhà nước ta đang mắc bênh "trơ", bệnh vô cảm rồi chăng?

    Trả lờiXóa
  23. Con các đồng chí lãnh đạo không bao giờ bị gọi đi NVQS. Không tin cứ hỏi đc X.

    Trả lờiXóa
  24. Bạn Diện hãy vì đại kục nghen!

    Trả lờiXóa
  25. Xã hội ta còn ngày càng nhiều những thằng đầy tớ như bố con Quyến - Tùng thế này thì bao giờ Việt Nam ta mới sánh vai với các cường quốc năm châu được ??? Phải lộn cổ chúng lại thành "Túng - Quyền " thì xã hội mới mong tốt đẹp được !

    Trả lờiXóa
  26. Em là người Việt.lúc 13:05 23 tháng 12, 2013

    Quyến -Tùng đã ghê.Nhưng còn chưa so được với các thái tử , công chúa đỏ.Tôi xin đơn cử gia đình của đương kim thủ tướng Việt Nam-Nguyễn tấn Dũng.Nguyễn Thanh Phượng con gái- là một trong những tỷ phú giàu nhất chấu Á.Nguyễn thanh Nghị -thằng cu"em chã "hơn 30 tuổi đã là thứ trưởng bộ xây dựng, cu em út Nguyễn minh Triết cán bộ gộc của đoàn thanh niên.Các bác Rân Chủ cứ yên tâm, chỉ một thế hệ nữa là lý tưởng của các bác về xã hội đa nguyên, đa đảng. tư hữ hóa sẽ được thực hiện.Các thái tử công chúa đỏ sẽ chuyển đổi chế độ để hợp pháp hóa số tài sản khổng lồ mà ông bố bà mẹ họ đã lao tâm khổ tứ kiếm được.duy có điều đại đa số các bác ở chế độ mới vẫn là cu li, dân ngu khu đen thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đến lúc đó dẫu vẫn làm dân đen, cu ly thì chắc cũng còn đỡ hơn bây giờ. Vì dù sao thằng con nhìn vào sự khốn nạn của thằng bố cùng cái đảng của nó mà tất yếu phải cải cách, đổi mới.

      Xóa
    2. Dù sao chúng nó được ăn học ở các nước dân chủ như Anh, Mỹ thì còn đỡ hơn nhiều cái thứ cộng sản rừng rú. Nhất là lại do cái thứ Lú lẫn, giáo điều, ngu dốt lãnh đạo.

      Xóa
  27. “đời loạn trọng khoan dung, bê trễ trọng điều luật”. Pháp luật và xã hội VN hiện nay bị bế trễ, lũng đoạn, quan không liêm, dân không nghiêm . Đề nghị tác giả gửi lên ông TBT BCH ĐCSVN, ông Trưởng ban Nội chính TW lãnh đạo, chỉ đạo Bộ CA, Bộ QP và bộ Nội vụ điều tra và xét xử làm gương .

    Trả lờiXóa
  28. Đây mới là những đại cục tiêu biểu của BCH ĐCSVN, gồm các ủy cục đào ngũ, mua bằng cấp, tham lam và ba xạo.

    Trả lờiXóa
  29. Quá kinh khủng, đảng ơi! Trừng trị ngay thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quạ không mổ mắt quạ đâu bác ạ!

      Xóa
    2. Trừng trị phải do người khác, không hy vọng ở đảng CSVN!

      Xóa
  30. Một thằng cha "B quay" từ năm 1972 mà bây giờ hồ sơ sinh năm 1956,chắc lại có sự man trá nữa đây?Lại thêm một"ranh ma dòng tộc" ghế trên ngồi tót sỗ sàng!"Mô hình" này hiển hiện giữa thanh thiên bạch nhật thách thức đảng bộ và nhân dân Hải Dương nói riêng và cả dân tộc ta nói chung.Như chính ông ta nói,quan trọng là "quan hệ" nên những bức xúc của nhân dân quanh chuyện xây biệt phủ,chuyện ăn trên ngồi trốc của bồ đoàn thê tử nhà ông có ai,tổ chức nào làm được gì ông ta?Người thật việc thật chứ không phải "luận điệu của các thế lực thù địch " đâu nha."Mô hình" này chắc chắnđã và đang "nhân rộng" ở khắp nơi.Các bác Trung uỷ đạo cao đức trong ơi,ai đang "xây"đảng để không làm mất lòng tin của nhân dân đây?

    Trả lờiXóa
  31. Hãy chờ đến cuộc cải cách ruộng đất lần thứ hai! bà con hãy yên tâm đi, lúc đó ai có cuốc dùng cuốc, ai có dao dùng dao, không có dao thì dùng lửa!

    Trả lờiXóa
  32. Đảng CS Việt Nam không bao giờ sai. Hãy tôn trọng câu nói đó trong thời buổi này để giữ thân, và thăng tiến. Luôn luôn chỉ có những cá nhân của Đảng sai mà thôi. Giống như thời xưa có câu: Hoàng đế không bao giờ sai, chỉ có Quan thừa hành sai mà thôi, các Bác à.

    Trả lờiXóa
  33. chỉ cần trưởng phòng ở một huyện cũng có biệt phủ thì xã hội VN làm sao mà khá lên được .
    Nhân dân không nên buồn mà cần hành động.
    Mỗi người nên ném ít nhất 1 bãi phân tươi vào nhà chúng nó

    Trả lờiXóa
  34. chỉ cần trưởng phòng ở một huyện cũng có biệt phủ thì xã hội VN làm sao mà khá lên được .
    Nhân dân không nên buồn mà cần hành động.
    Mỗi người nên ném ít nhất 1 bãi phân tươi vào nhà chúng nó

    Trả lờiXóa
  35. neu muon dan tin, thi ong trong , ong dung, ong sang, ong hung va ong thanh hay lam viec ve gia toc danh gia o hai duong nay di? hay ve ma hoi dan, hay de ho trinh bay tai nang lam giau cua ho? se thay tat ca la bat chinh. va che do uu viet chung ta da tao ra nhung nghich tu nay cua nhan dan.chung la ung nhot cua che do ,

    Trả lờiXóa
  36. Hoàng Văn Hoằng. Đương kiêm phó bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa hiện nay, cũng là bộ đội đào ngũ đấy thôi? ai làm gì được ổng nào.? Cũng là Đại học tại chức cả đấy. Thiếu tướng Đồng Đại Lộc còn thua ông ta kỳ đại hội tỉnh đảng bộ vừa qua phải chạy ra bộ CA đấy.

    Trả lờiXóa
  37. Cả một bầy sâu mà chỉ có mấy con bị lôi ra ném đá, còn vô số sâu đề nghị bà con có biện pháp diệt trừ triệt để cho công bằng. Quyến ơi, Tùng ơi nhục như con trùng trục...

    Trả lờiXóa
  38. Tiêu cực và tham nhũng ở Thanh Hóa lâu nay được xem là luôn luôn đứng đầu toàn quốc.

    Hoan hô Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến đã quyết tâm bằng hành động chấn chỉnh thi công chức của tỉnh vừa qua

    Trả lờiXóa
  39. Bí thư tỉnh ủy tỉnh Bình Phước chuẩn bị lui vào hậu trường, đưa con mình lên. một tên làm bí thư huyện ủy Chơn Thành - nguồn phó chủ tịch tỉnh Bình Phước, một tên lên phó chủ tịch huyện Hớn Quản - nguồn chủ tịch huyện Hớn Quản .. Khiếp khiếp khiếp

    Trả lờiXóa
  40. Tất cả mọi điều trong bài báo này đều là sự thật 100% hay không hả các bác, hay chỉ là nghe và nghi rồi viết cho bõ tức hả các bác? Ông Quyến là B quay thật không? Ông ta chưa học hết cấp 3 có thật không? Chỉ cần làm rõ 2 việc đơn giản này thôi thì các việc khác sẽ rõ phải không các bác. Còn nếu ông Quyến mà bị vu oan nói xấu thì các bác nghĩ sao? Làm người ai chẳng ghét thói tham nhũng, nhưng cũng rất ghét thói nói xấu bôi nhọ vu oan giáng họa cho người khác đây là hạng người được ví như loài rắn độc cần phải đề phòng và tiêu diệt. Đấu tranh chống tham nhũng làm trong sạch Đảng và Nhà nước là một việc tốt người dân sẽ ủng hộ hết lòng, nhưng bọn giặc cũng thường lợi dụng việc này để gây kích động chia rẽ khối đại đoàn kết mà chúng đã dùng rất nhiều quỷ kế để phá hoại từ xưa đến nay. Chống tham nhũng nhưng nhân dân Việt Nam không bao giờ bị mắc lừu âm mưu thâm độc của những kẻ phản động bán nước theo giặc, người dân đất Việt bao giờ và việc gì cũng rất cảnh giác đối với bọn chúng nhất là trong tình hình chống tham nhũng hiện nay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em chỉ theo dõi tình hình trong nước lề phải nên còn nhiều câu hỏi lớn và hạnh đa nghi không thể tin một điều gì là sự thật vì vậy cần tìm hiểu thật kỷ những thông tin bằng nhiều chiều và không tin ai hết em sẽ rõ

      Xóa