Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

LÁNG GIỀNG ĐIỂM TIN - Thứ Ba - 17/12/2013

1 - BA SÀM 
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
Không có bên thắng thua, chỉ có dân tộc này thảm bại? (Nguyễn Xuân Bình). “ Sử liệu mình cần nhớ có lẽ chỉ là vài cái gạch đầu dòng. Đó là việc ông Hồ cướp chính quyền của Trần Trọng Kim? Ông Giáp “thắng” Điện Biên Phủ? Người Việt đánh cho Mỹ cút? Hơn 4 triệu người Việt chết thảm trong vài cuộc chiến suốt hơn 68 năm qua để đánh đổi điều gì ? Độc lập bây giờ ở đâu? Tự do cần được hình dung thế nào? Bao giờ thì có được Hạnh phúc?… ”
- TS. Phạm Chí Dũng: Việt Nam – TPP: Ai mua chính trị không? (BBC). “Muốn có tất cả nhưng lại chẳng muốn trả giá, hoặc nếu phải trả giá thì chỉ là một cái giá rất rẻ, không thể nói những nhà lãnh đạo Việt Nam thực sự khôn ngoan trong các toan tính cá nhân được quyết định bởi chủ nghĩa tập thể của họ “ .
Ai xúi dại Dương Chí Dũng chạy sang Mỹ? (Hiệu Minh). – Trần Dân: Lời khuyên cho nghi can số 1 đã báo tin cho Dương Chí Dũng! (Quê Choa). - HẺM BUÔN CHUYỆN (KỲ 160) : “Nụ cười thời … Ếch Ộp“ (Nhật Tuấn).– Chẳng còn gì phàn nàn! CHẾT CŨNG SƯỚNG RỒI DŨNG ƠI ! (Lê Khả Sỹ). “ Rồi Dũng chết vẫn là toại nguyện/ Đã mấy lần ôm hoa thượng cấp trao mừng/ Đã được đứng cùng hàng/ Tể tướng Vào cơ quan siêu thế siêu hùng (!) ” – Xin vui lòng đừng vỗ tay cho tới khi màn hạ… (Đinh Tấn Lực). - BÀN CHUYỆN MIẾNG ĂN (Hồ Hải).
ĐẠI ÁN, ĐẠI CỤC VÀ ỔN ĐỊNH CHÍNH TRỊ (Bùi Văn Bồng). – Võ Miêu: Tiên sư triết học (Quê Choa).
- Minh Diện: PHEN NÀY THÌ “CUNG” GÃY? (Bùi Văn Bồng). Vụ Huỳnh Uy Dũng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam tố cáo Lê Thanh Cung, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương.

KINH TẾ
Ớn lạnh mứt Tết (NLĐ). =>

VĂN HÓA-THỂ THAO
Đa phu -2 (Quê Choa).
Quê nhà tôi (Da Màu).

GIÁO DỤC-KHOA HỌC
XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG

QUỐC TẾ
BA SÀM //
--------------------

1 nhận xét:

  1. Yêu cầu Bác không đưa thằng mất dạy "Em là người Việt." vào đây để tôn trọng các còm sĩ đang đấu tranh cống tham nhũng, vì dân chủ. Nó cứ nói giọng chó rằng các còm sĩ "ở trong đống phân? Nếu Bác còn đưa nó lên, nhiều còm sĩ sẽ rời bỏ trang này. Đừng làm họ buồn vì thằng DLV đểu ấy. Bác phải bệnh vực phe ta. Ông Công Sơn còn đàng hoàng gấp vạn lần nó!
    Gửi tới Bác lời cảm ơn nồng nhiệt.

    Trả lờiXóa