Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Bằng chứng khẳng định THUYẾT TIẾN HÓA LÀ SAI

              
  BFN Ngày nay, thuyết tiến hóa của Darwin được người ta biết rộng rãi và được đưa vào chương trình học phổ thông. Darwin tên đầy đủ là Charles Darwin, sống vào khoảng thế kỷ 19.
1842, Charles Darwin đặt bút viết phác thảo đầu tiên cho cuốn sách về sau được gọi là: “nguồn gốc các loài” (On the Origin of Species).
1859, Darwin công bố cuốn sách “Nguồn gốc các loài”. Cuốn sách giải thích chi tiết về ‘chọn lọc tự nhiên’, cho rằng ‘dân số của các loài tiến hóa qua các thế hệ’ là thông qua một quá trình gọi là ‘chọn lọc tự nhiên.’ Thuyết Tiến Hóa đưa ra trong sách này cũng được giải thích theo cách trên, cách đã khiến cho Thuyết Tiến Hóa càng được chấp nhận rộng rãi.

Theo như Thuyết tiến hóa của Darwin: con người tiến hóa từ vượn cổ, tổ tiên là các chú vượn châu phi. Charles Darwin là người đầu tiên giả định nguồn gốc vượn châu phi của loài người trong tác phẩm ‘nguồn gốc các loài’ 1859. Điều này hàm ý rằng con người không có một vị trí đặc biệt gì trong vũ trụ.
Ngay từ đầu, nó luôn bị cộng đồng các nhà Khoa học và công chúng phản đối, nó tạo ra các tranh cãi cùng các cuộc thảo luận trên nền tảng Triết học, Khoa học .. Nó còn bị phản đối từ các học thuyết khác và cả tôn giáo cho đến tận ngày nay. Như vậy mặc dù người ta còn đang tranh luận, chưa có kết luận cuối cùng về nguồn gốc loài người, nó còn là một ẩn đố chưa có lời giải, nhưng ở một vài nước Phương Đông, Thuyết tiến hóa lại được đưa vào giảng dạy như một chân lý tuyệt đối trong chương trình học Phổ thông.
Vậy hãy bỏ qua hết các nền tảng tôn giáo, hay các học thuyết khác, chúng ta hãy dùng những bằng chứng thực tế để chứng minh xem Thuyết Tiến Hóa là thật sự đúng hay sai:
Theo Thuyết tiến hóa của Darwin, thừa nhận rằng mọi động vật đều tiến hóa từ thấp lên cao, theo thuyết này, con người tiến hóa từ vượn cổ. Theo các văn vật khảo cổ được phát hiện, người ta xác định tuổi của các hóa thạch vượn cổ ấy, kết quả phân tích cacbon phóng xạ cho thấy rằng quá trình vượn cổ tiến hóa thành người không quá 10 triệu năm.Một nữa là, quá trình vượn cổ tiến hóa thành người, rồi từ đó con người dần dần hình thành nên nền văn minh của mình hiện nay. Nói cách khác thì như vậy chỉ có một nền văn minh duy nhất của con người hiện nay, vì con người là tiến hóa duy nhất từ một loài vượn cổ tới hôm nay rồi mới hình thành nên nền văn minh. Trên trái đất có nền văn minh lâu đời nhất là 5000 ngàn năm, theo một số văn vật  khảo cổ người ta nói nó khỏang 7000 năm. Như vậy cũng nói, quá trình vượn tiến hóa thành người rồi hình thành nên nền văn minh, dù thế nào đi nữa sự tồn tại của nền văn minh ấy cũng không quá 10000 năm.
Nhưng có những bằng chứng khảm cổ phát hiện hôm nay, lại rất mâu thuẩn với điều trên.
Bằng chứng thứ nhất, Tại Ấn độ người ta phát hiện một thanh sắt có tỉ lệ đến 99,72% là sắt tinh khiết. Trích từ cáo cáo hội nghị “DELHI IRON PILLAR” tổ chức vào năm 2005.
“The chemical analysis carried out in the earlier years have indicated that it is made of pure wrought iron of 99.72 containing a high proportion of phosphorous and little sulphur. Subsequent investigations carried out by researchers using electron probe examination reported the presence of Cu (0.03%), Ni (0.05%) and Mn (0.07%).”
Tạm dịch là: “Các phân tích hóa học thực hiện trong các năm trước đó đã chỉ ra rằng nó được làm bằng sắt tinh khiết 99,72 chứa một tỷ lệ cao của phốt pho và ít lưu huỳnh. Điều tra tiếp theo được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu sử dụng kiểm tra thăm dò điện tử báo cáo sự hiện diện của Cu (0,03%), Ni (0,05%) và Mn (0,07%).”Trình độ luyện kim của con người hiện tại không thể sản xuất được sắt với sự tinh khiết đến như vậy, vậy ai đã sản xuất ra nó? Con người hiện tại không thể sản xuất ra nó, vậy quay ngược lịch sử lại, nếu theo thuyết tiến hoá của Darwin, lẽ nào các chú khỉ của bao nhiêu triệu năm trước đã có được một trình độ luyện kim vượt bậc so với loài người ngày nay. Như vậy đây là một bằng chứng chứng tỏ con người không thể nào tiến hoá từ vượn cổ.
Bằng chứng thứ hai, William J. Meister, một người Mỹ, là người thu thập hóa thạch nghiệp dư đầy khao khát, và đã tiến hành một khám phá kinh ngạc vào ngày 01 tháng Sáu năm 1968. Tại Antelope Springs, khoảng 43 dặm về phía Tây Bắc của Delta, tiểu bang Utah, một nơi giàu hóa thạch, William J. Meister đã tìm thấy một tảng đá lớn với một vết chân người. Vết chân này, tuy nhiên, có vẻ như được tạo ra bởi một chiếc dép (xăng đan). Chiếc dép đo được 10 inch (khoảng 26 cm) chiều dài, lòng bàn chân rộng 3 inch (hay 8,9 cm) và gót chân có chiều rộng 3 inch (hay 7,6 cm). Gót chân có vẻ xấp xỉ 1/8 chiều dày (hay 1,7 cm). Ngạc nhiên thay, ông cũng tìm thấy hoá thạch loài Tam diệp trùng (bọ ba thùy) ngay trong dấu chân ấy.
Tam diệp trùng là một loài sinh vật biển nhỏ, tồn tại trong khoảng từ 260 đến 600 triệu năm trước, và điều này là một dấu hiệu cho thấy khám phá này có giá trị đối với nguồn gốc của cuộc sống con người thời tiền sử. Khoảng 260 đến 600 năm trước, Theo thuyết tiến hoá của Darwin, con người lúc ấy còn chưa là khỉ, vậy hỏi ai đã để lại dấu chân ấy, lúc ấy cũng chưa có nền văn minh nào, con khỉ lẽ nào có đôi chân như thế, điều này chẳng phải lại là một bằng chứng đang chứng tỏ người tiến hóa từ vượn là sai.Bằng chứng thứ ba, Năm 1880, nhà địa chất J. D. Whitney đến từ California, Hoa Kỳ đã cho xuất bản một bài báo dài, trong đó mô tả các công cụ được tìm thấy trong những mỏ vàng tại California. Những công cụ này bao gồm vài mũi giáo, bát đá và chày đá. Chúng được tìm thấy trong một lớp đá núi nửa chưa từng được động tới, nằm sâu dưới mỏ vàng. Các nhà địa chất đã xác nhận rằng những lớp đá này có thể đã được hình thành từ 9 đến 55 triệu năm trước. Nếu chiểu theo thuyết tiến hoá của Darwin thì không thể nào giải thích nổi.
Thêm một bằng chứng khác, Năm 1865, một chiếc đinh vít kim loại dài 2 inch đã được tìm thấy trong một mẫu khoáng vật được khai quật từ các mỏ vàng ở thành phố Treasure, Neveda. Chiếc đinh vít đã bị oxy-hóa từ lâu nhưng vẫn giữ nguyên được hình dạng – đặc biệt là hình dạng các đường xoắn của nó – có thể nhìn rất rõ từ mẫu khoáng vật. Mẫu vật này được ước tính có niên đại khoảng 21 triệu năm tuổi. Như vậy thời điểm đó, các chú vượn cổ còn chưa có, vậy ai đã làm ra nó?Một bằng chứng nữa, Năm 1844, Ngài David Brewster đã gửi một báo cáo tới Hiệp hội Tiến bộ Khoa học Anh quốc, và gây ra một chấn động trong giới khoa học. Một chiếc móng, rõ ràng là nhân tạo, đã được tìm thấy với một nửa bị gắn sâu vào một khối đá sa thạch được khai thác từ khu mỏ Kindgoodie gần Inchyra, miền Bắc nước Anh. Nó đã bị ăn mòn rất nhiều, nhưng dù sao vẫn nhận dạng được. Miếng sa thạch này được xác định có niên đại ít nhất 40 triệu năm tuổi. Điều này chẳng phải lại là một bằng chứng chứng tỏ Thuyết tiến hóa là sai.
Thêm một số bằng chứng khác, Vào ngày 9 tháng 6 năm 1891, bà S.W.Culp tại Morrisonvile, Illinois, khi đang xúc than cho vào bếp lò thì một cục than lớn vỡ thành hai mảnh và một sợi dây chuyền vàng ở chính giữa đã rơi ra. Sợi dây chuyền dài khoảng 10 inch, làm bằng vàng 8 carat và nặng cỡ 8 đồng xu penny, được mô tả giống như một dạng “đồ cổ tinh xảo”. Vào ngày 11 tháng 6, thời báo Morrisonvile Times loan tin các nhà điều tra đã chứng minh rằng sợi dây chuyền không chỉ đơn giản là tình cờ rơi vào than. Một phần của than đã bám vào sợi dây chuyền, trong khi phần bị tách rời khỏi nó vẫn mang dấu ấn của chỗ mà sợi dây chuyền đã bị bọc. Tờ báo chỉ nói: “Đây là một thứ dành cho những sinh viên thuộc ngành khảo cổ học, những người muốn bị mệt đầu bởi sự cấu thành địa chất của Trái đất, và luôn tò mò về những điều cổ xưa”. Trong trường hợp này, vật “gây tò mò” bị “rơi ra” từ một viên than đá có từ Kỷ Pennsylvanian – và nó đã có hơn 300 triệu năm tuổi.
Những người thợ mỏ tại Klerksdorp ở Nam Phi đã tìm thấy vài trăm quả cầu kim loại ở trong cùng một tầng vỏ trái đất, với niên đại ước tính tới 2,8 tỉ năm tuổi. Những quả cầu này được khắc các rãnh rất mịn, mà các chuyên gia kết luận rằng chúng không thể được hình thành từ một quá trình tự nhiên.
Đó chỉ là một vài trong vô số các bằng chứng mà giới khoa học phát hiện ra, hầu hết những phát hiện của khoa học ngày nay khác biệt rất lớn với quan điểm con người hiện tại, thậm chí xung khắc với nội dung trong sách giáo khoa chúng ta đang học.
Như vậy có thể kết luận chắc chắn, Thuyết tiến hoá chỉ là một mớ lý thuyết, được phức tạp hóa và có rất nhiều sơ hở lớn, được tôn thờ mù quáng trong một số nước. Do vậy, nó tạo ra một nhận thức sai lệnh cho con người, còn làm người ta quên đi nguồn gốc thật sự của mình, con người có nguồn gốc từ đâu? Cuộc tranh luận giữa “tạo hoá – tiến hoá”, lúc này, có phải người ta cần nhìn nhận lại điều “tạo hoá” mà tôn giáo nói đến chăng?  (Theo beforeitsnews)
--------------
*** Các nhà khoa học Anh hôm 13/7/2010 đã chứng minh được rằng con gà có trước quả trứng có sau, kết thúc cuộc tranh cãi xoay quanh vấn đề “con gà quả trứng.”Theo các nhà khoa học, quả trứng chỉ được hình thành dưới sự xúc tác của một loại vật chất hóa học, trong khi đó loại vật chất hóa học này chỉ tồn tại trong buồng trứng của con gà.
Nghiên cứu phát hiện, loại vật chất hóa học này có tên gọi protein OC-17, có tác dụng như là một loại chất xúc tác, có thể đẩy nhanh tốc độ hình thành vỏ trứng, qua đó giúp bảo vệ lòng đỏ trứng gà và hình thành quả trứng.
Các nhà khoa học thuộc Đại học Sheffield và Đại học Warwick đã quan sát được quá trình hình thành quả trứng gà thông qua máy tính siêu cấp và phát hiện, protein OC-17 phát huy vai trò quan trọng trong sự hình thành bước đầu của quả trứng.
Dưới tác dụng của protein OC-17, calcium carbonate chuyển hóa thành calcite để cấu tạo lên vỏ trứng. Vì thế theo tiến sỹ Colin Freeman thuộc Đại học Sheffield, “mặc dù chúng ta luôn cho rằng, quá trứng có trước con gà, tuy nhiên những chứng cứ khoa học hiện tại lại đưa ra đáp án ngược lại.”
Phát hiện này không những giúp chúng ta nhận thức được cách thức gà đẻ trứng mà còn có ý nghĩa quan trọng trong công tác nghiên cứu vật liệu mới. 
(Vietnam+)

32 nhận xét:

  1. Darwin chẳng qua chỉ là một dạng Marx trong sinh vật học thôi. Tôi không theo đạo nào, nhưng thấy việc cho rằng Thượng Đế sinh ra muôn loài cũng có lý của nó. Riêng chuyện "quả trứng hay con gà có trước" (không ai trả lời được) đủ để nói lên: thuyết tiến hóa là khiên cưỡng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn gõ từ: Đã chứng minh được con gà có trước quả trứng.

      Xóa
    2. Vậy con gà từ đâu ra? Nếu nó đã từ một nơi nào đó nhảy ra, thì đương nhiên cứ vậy mà duy trì, việc gì phải "đổi mới" thành vụ quả trứng?
      Ta không biết, đó là câu trả lởi hiện nay.

      Xóa
  2. Đó là những bằng chứng cụ thể để phản bác học thuyết tiến hóa của Darwin.Còn có một bằng chứng mà ít người để ý đó là nếu theo Darwin thì phải có ít nhất 3 loại khỉ có 3 màu da khác nhau(trắng,vàng và đen) cùng tiến hóa để cho loài người có 3 màu da khác nhau .Điều này cực kỳ phi lý

    Trả lờiXóa
  3. Thuyết tiến hóa là đúng. 10 nghìn năm nữa, khi Chủ nghĩa Cộng sản thành công, người ta gọi chúng ta hôm nay là Người vượn cận hiện đại.

    Trả lờiXóa
  4. Thượng đế sinh ra muôn loài

    Trả lờiXóa
  5. Gần đây, loài người đã phát hiện ra Thuyết lùi hóa: nhiều người bắt đầu khom xuống, đi bằng 4 chân để cầu vinh thân phì gia.

    Trả lờiXóa
  6. Câu chuyện con gà hay quả trứng có trước cũng na ná như ý nghĩ thượng đế đã sinh ra muôn loài, hay ngược lại, chính muôn loài (chủ yếu là con người) đã sinh ra khái niệm thượng đế ?...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thùng rác CÔNG CỘNGlúc 00:02 31 tháng 12, 2013

      Đồng ý chính loài Người đã sinh ra Thượng đế .Trước đó Khủng long và Khỉ chưa đủ khôn để sinh ra TĐ . Nhưng nếu trưởng thành hơn thì loài Người sẻ khai tử TĐ

      Xóa
  7. Để tranh cãi những câu chuyện này, có một tạp chí đã đăng lên một bức ảnh rất đẹp (cái bướm của phụ nữ và có dòng ghi chú: "Cội nguồn của vũ trụ".

    Vũ trụ, thế giới, học thuyết này, học thuyết nọ cũng chính từ nơi đây sinh ra......

    Trả lờiXóa
  8. Như vậy chứng tỏ thủy tổ của loài người vẫn là loài người. Có thể nền văn minh của loài người trước kia còn vượt xa bây giờ. Do thiên nhiên, băng hà hủy diệt tàn phá, loài người bị chết và thành quả lao động sáng tạo của họ bị hủy hoại chôn vùi. những người sống sót không còn một thứ gì họ phải ăn lông ở lỗ. sinh con để cái và làm lại từ đầu...theo 1 chu kỳ sinh trưởng phát triển mới cho đến ngày nay. Bằng chứng là ở các mẫu hóa thạch người ta tìm thấy.
    Ai đã xem phim của VTC chiếu về hòn đảo phục sinh (vừa mới phát hiện trên thái bình dương) rõ ràng từ xa xưa không xác định được mốc thời gian, đã có một nền văn hóa điêu khắc là những tượng đá khổng lồ xếp hàng trên các quả núi, trong hang đá có dấu vết trạm trổ đục đẽo thành các bậc thang làm lối đi...Chứng minh cho sự có mặt của loài người từ thời rất xa xưa.

    Trả lờiXóa
  9. Mời mọi người xem phim hòn đảo phục sinh tại địa chỉ sau:.
    http://www.youtube.com/watch?v=zBW0lyk8GO4

    Trả lờiXóa
  10. Trong con gà có chất xúc tác OC-17 để tạo thành vỏ trứng.
    Thế trong quả trứng có chất gì tạo ra thịt, xương, lông con gà ?

    Trả lờiXóa
  11. Ngày xửa ,ngày xưa ,một hôm họ hàng nhà khỉ họp chi bộ gồm bí thư khỉ trắng các ủy viên có khỉ đen và khỉ vàng. Bí thư chi bộ khỉ trắng nói ,hôm nay chi bộ ra nghị quyết tiến hóa từ khỉ thành người,ai có ý kiến khác tự do phát biểu.Các khỉ đều tán thành ,biểu quyết 100% nhất trí.Các khỉ vui mừng nói ,làm người thôi ,làm khỉ chán lắm ,leo trèo hái lượm cực kỳ nguy hiểm ,gẫy tay ,gẫy chân như chơi mà kiếm ăn khó.Làm người khỏe re bán tài nguyên ăn chơi cho đã ,bù lại mấy nghìn năm làm khỉ.Bí thư chi bộ khỉ trắng nói,khỉ trắng sẽ làm người da trắng ở Châu Âu ,khỉ đen làm người da đen ở Châu Phi ,khỉ vàng làm người da vàng ở Châu Á.Phân định xong xuôi bí thư chi bộ khỉ trắng phát cho mỗi khỉ một bản nghị quyết tiến hóa ,nói các đồng chí học thuộc nghị quyết này sẽ thành người.Loài người có từ hôm đó .Darwin đạo nghị quyết của chi bộ khỉ chế biến thành của mình nên nhiều người không phục

    Trả lờiXóa
  12. Chủ đề này cho cãi nhau thoải mái.
    Đừng có đụng đến ông nội mác, chú nin, anh lông của cháu là được........

    Trả lờiXóa
  13. Thuyết Tiến Hoá không phải là chân lý hiển nhiên hay định luật khoa học
    mà chỉ có giá trị cao hơn giả thuyết để thành 1 lý thuyết mà thôi.
    Trong khoa học,người ta có quyền đặt ra giả thuyết.Nếu được nhiều khoa
    học gia khác đồng ý thì giả thuyết trở thành lý thuyết,chứ chưa được coi
    như sự thật hay định luật mà tất cả khoa học gia công nhân.Chẳng hạn lý
    thuyết Cộng Sản,thuyết Hiện Sinh,thuyết Duy Tâm v.v.
    Nhiều nhà khoa học khác cho là thuyết Tiến Hoá chưa chứng minh được
    tầng lớp trung gian trước khi khỉ,vượn trở thành con người.Không thể tự
    nhiên mà khỉ vượn bỗng chốc biến thành con người được mà phải có một
    tầng lớp trung gian chuyển hóa.Nêú nói khỉ hay vượn thành người thì tại
    sao khỉ,vượn vẫn là khỉ,vượn từ thời thượng cổ cho đến hiện đại ?

    Trả lờiXóa
  14. lLoài nào ra loài đó, không thể thấy con nhái mà bảo nó sẽ tiến hoá thành con ếch. Khoa học cùng chỉ can thiệp được lai tạo giống, biến đổi gien. Có hàng chục loại rau cải. Nhưng không hề có chuyện "tiến hóa". Cùng loại, cùng họ, nhưng không thể loài này qua mấy nghìn năm tiến hóa thành loài kia...Khỉ là khỉ, vượn là vượn, người là người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý kiến của bác trùng lập với quan điểm của tôi, nhất trí 100%!

      Xóa
  15. Ở xã X. huyện Yên Mô tỉnh Ninh Bình, tôi được nghe một người đàn ông kể chuyện: "Trước đây hơn bốn mấy năm, có con khỉ trong khu rừng của xã đã bắt và hãm hiếp một người đàn bà đi kiếm củi trong rừng. Người đàn bà sao đó đẻ ra một đứa con trai người lai khỉ..."
    - Có chuyện đó thật không ông?
    - Thật chứ! Bây giờ thằng đó làm chủ tịch xã tôi đấy! Không tin, hỏi ông hàng xóm tôi.

    Trả lờiXóa
  16. Ở xã X. huyện Yên Mô tỉnh Ninh Bình, tôi được nghe một người đàn ông kể chuyện: "Trước đây hơn bốn mấy năm, có con khỉ trong khu rừng của xã đã bắt và hãm hiếp một người đàn bà đi kiếm củi trong rừng. Người đàn bà sao đó đẻ ra một đứa con trai người lai khỉ..."
    - Có chuyện đó thật không ông?
    - Thật chứ! Bây giờ thằng đó làm chủ tịch xã tôi đấy! Không tin, hỏi ông hàng xóm tôi.

    Trả lờiXóa
  17. Còn ở quê tôi có một chuyện tương tự quê bạn Yên Mô- Ninh Bình. Nhưng ở quê tôi thằng con lai làm tới chức Chủ tịch Huyện cơ. Không tin các bạn cứ về hỏi mấy bà ợ chợ quê tôi thì biết

    Trả lờiXóa
  18. Noằng ngoằng quá!
    Bữa trước có ông nào chứng minh được noài người là do lai giữa đười ươi và nhợn nòi cơ mà?
    Tớ đi xây trân ný lội bộ đã.

    Trả lờiXóa
  19. Thuyết Darwin cũng như thuyết Marxnin, những nhà ngoại cảm. Những thuyết này có thể gọi là LÚ THUYẾT.

    Trả lờiXóa
  20. THUYẾT TIẾN HÓA LÀ SAI. Tất cả những gì có trong vũ trụ đều là những hiện tượng của thiên nhiên, tự nhiên sinh ra và tự nhiên mất đi. Chẳng có thiên đường và cả địa ngục đều không có, chẳng có thánh thần và cũng chẳng có quỷ ma. Từ hư vô tất cả sẽ trở về với hư vô. Chỉ có vũ trụ là vĩnh hằng mà thỏi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế mà cái ông "Thuyết tiến hóa" lại sống được nhiều năm để người ta tin vậy. Kiểu này con khủng long vì quá to, dễ bị săn đuổi, đã "tiến hóa" thành con thằn lằn, con kỳ nhông nhỏ xíu để...an toàn mà sống!?

      Xóa
    2. Có Thiên Đường và Địa Ngục đấy. Bạn gõ từ: Đánh Cờ Bằng Dao là thấy biết ngay. Hai ông già uồng trà đánh cờ. đấy là Thiên Đường. Bữa kia, một ông cầm dao đâm ông kia. một chết, một vô tù, đó là Địa Ngục. Chỉ chớp mắt thôi. Hãy biết sợ.

      Xóa
    3. Bởi không tin có Địa Ngục mà bọn chúng cứ làm điều xấu một cách "quếc luệc"!
      Những người tin có Thiên Đàng và Địa Ngục sống rất đàng hoàng.

      Xóa
  21. Darwin viết đại , không có chứng minh, sự tranh cãi đang lằng nhằng chưa ngã ngũ thì xuất hiện ông Maxis, ông Mác biến một số người thành cộng sản. Có giai đoạn người cộng sản phát triển khắp thế giới...họ ước mơ nhiều hơn là thực tế, làm mãi không được như ý nên ở nước nọ có ông phát triển thành cơ chế thị trường định hướng XHCN... thì đó! phát triển đó, tiến hóa đó là gì còn nghi ngờ a!

    Trả lờiXóa
  22. Người ta cố tình quên Thuyết Tiến Hóa 2 của ông Wbugdooog người Mozambia: Con khỉ có nguồn gốc từ loài người mà tiến xuống!

    Trả lờiXóa
  23. Nói chung, ông C. Darwin cũng là một người... báo cáo láo. Nói như ông ấy, tất cả chúng ta nên treo hình khỉ trong nhà ở chỗ trang trọng nhất?! Vì đó là vị lãnh đạo tiền phong sáng suốt của loài người! Không chùng tôn sùng Ông Khỉ còn có lý hơn, vì ông này có tham nhũng chỉ là độn thêm ít chuối vào hai bên má.

    Trả lờiXóa
  24. theo tôi thì chính con người đã sinh ra thượng đế để lưad và dụ dổ nhau. chứ chẳng có thượng đế nào sinh ra người cả mà chính con người sinh ra thượng đế.

    Trả lờiXóa
  25. Có thể trong trường hợp này, thời gian mà Darwin giả định bị sai
    Vượt người tiến hóa dần thành người từ 1 tỷ năm trước thì sao.

    Trả lờiXóa