Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

LÁNG GIỀNG ĐIỂM TIN - Thứ Bảy - 28/12/2013

1 - BA SÀM 
CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
Truyền thông Trung Quốc đòi chính quyền cứng rắn với ông Abe (RFI). - Thái độ hung hăng của Trung Quốc kích động tinh thần dân tộc chủ nghĩa của Thủ tướng Nhật (RFI). - Thủ tướng Nhật muốn quay trở lại chủ nghĩa quân phiệt? (TN). - 'Nhật đã thanh toán với VN chuyện quá khứ' (BBC). Ông Đỗ Thông Minh: ”Nhật Bản và Việt Nam đã thanh toán với nhau tất cả những chuyện của quá khứ và rằng Nhật đã bồi thường dồi dào cho Việt Nam
'Thiệt thòi do truyền thông VN định hướng' (BBC). “Nếu phát ngôn những gì trái với truyền thông định hướng, bạn sẽ dễ dàng bị quy vào các tội danh hình sự với khái niệm hết sức vu vơ như “truyền bá tư tưởng phản động, nói xấu chế độ, xúi giục người khác chống lại chế độ…” như ví dụ về hàng loạt vụ bắt giữ ồn ào nhắm vào những người khác quan điểm gần đây” .
Quyền Tổng biên tập SGTT lên tiếng (BBC). - 'Tôi nhớ thời hoàng kim của SGTT' “Chúng tôi đã thay đổi rất nhiều nội dung và thậm chí nhiều người nói là tờ báo bị 'hèn đi'” .
Quyền tổ phó (Quê Choa).
- GIÁM SÁT TUÂN THỦ ĐẠO ĐỨC NGHỊ SỸ: Danh tiếng của nghị sỹ (ĐBND).
- Tiếp theo loạt bài về Miến Điện: O-Burma (Phan Ba).
KINH TẾ
VĂN HÓA-THỂ THAO 
Vì sao Việt Nam không có Vietnam Town? (Quê Choa). … hình ảnh người Việt rồng rắn đi phỏng vấn để định cư Hoa Kỳ =>
Vài chuyện đạo và đời (Phước Béo).
Nhớ làng (Phước Béo).
Nhảy… Dân ca quan họ (Nguyễn Tường Thụy).
Vui và lo (SGGP).
GIÁO DỤC-KHOA HỌC
XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
QUỐC TẾ
* RFA: Audio: + Sáng 27-12-2013 ; + Tối 27-12-2013 . Video: Bản tin sáng 27-12-2013
BA SÀM //
----------------

1 nhận xét:

  1. Báo SGTT bị giải tán. Có liên quan gì tới bài về phi công Nguyễn Thành Trung, người cho rằng chính quyền (nước) Ngụy vẫn đối xử với vợ con ông rất tử tế, mặc dù ông ném bom xuống Dinh Độc Lập?

    Trả lờiXóa