Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

NHỮNG CÁN BỘ ĐẢNG THOÁI HÓA BIẾN CHẤT NẶNG Ở BẮC NINH


Xin chuyển đến ông Dương Trung Quốc, Đại biểu Quốc hội nước CHXHCNVN bức thư dưới đây của ông Nguyễn Hữu Mỹ. Bức thư do ông Mỹ viết tay gửi qua bưu điện đến tôi nhưng tôi xin phép “máy tính hóa” và đưa lên mạng để được chia sẻ rộng rãi cùng những ai quan tâm:

Từ Sơn ngày 11-9-2016
Kính gửi : Ông Dương  Trung Quốc, Đại biểu QH nước CHXHCN Việt Nam
Tôi tên là Nguyễn Hữu Mỹ, sinh năm 1950, thường trú tại thôn Mai Động, xã Hương Mạc, thị xã Từ Sơn – Bắc Ninh.
Thưa ông! Trước hết cho tôi gửi tới Ông lời kính chúc sức khỏe và lời chào kính trọng.
Qua diễn đàn Quốc hội và một số tác phẩm của ông, tôi cảm nhận được tấm lòng da diết chân thành của ông vì cơm no, áo ấm, được học hành cho dân nghèo, vì công bằng, dân chủ, tiến bộ xã hội, vì độc lập tự do cường thịnh cho Tổ quốc. Tôi mạnh dạn gửi tới ông lá tâm thư kêu cứu của các công dân tỉnh Bắc Ninh đang bị cướp mất đất, bị bần cùng hóa bởi những tên địa chủ kiểu mới, được những kẻ khoác áo Đảng-Chính quyền phụ họa, bao che, dung túng.
Mặc dù tôi rất hiểu trong tình hình hiện nay để giải quyết được những sai phạm và cứu được những người nông dân là vô cùng khó khăn, phức tạp, thậm chí bất khả thi. Tôi và đông đảo bà con nông dân bị dồn nén phẫn uất tột cùng, đã gần chục năm nay mang hàng tạ lá đơn đi khắp mọi nơi, nhưng chẳng được cơ quan nào giải quyết. Cuộc sống hàng ngày, bị chính quyền, công an luôn gây khó dễ, thậm chí vi phạm trắng trợn nhân quyền: tổ chức bà con nông dân đi viếng lăng Bác cũng bị công an, chính quyền ngăn cản lục soát ngay từ đầu xóm ngõ.
Kính thưa ông !
Người dân nơi đây vốn là nông dân từ bao đời nay chỉ sống trên đồng ruộng, nhưng nay ruộng đất gần như bị mất hết, không được đào tạo một chuyên môn nào, cuộc sống rồi đây sẽ ra sao? 
 Tôi khẩn thiết kêu cứu và khẩn khoản nhờ ông kêu cứu lên cơ quan quyền lực cao nhất của đất nước rằng: “ Người nông dân Bắc Ninh đang đau thương vật vã cầu xin sự đoái thương từ các vị …”. Tôi xin trân trọng cảm ơn ông!
                                                                                                                      Kính thư
                                                                                                               Nguyễn Hữu Mỹ
                                                                                                             (ĐT: 0974.550.460)
NTG - Nhận được thư này, tôi không quan tâm lắm vì cho đây cũng lại là “Chuyện thường ngày ở huyện” nên không định chuyển tới ông. Mãi đến một ngày tôi đột nhiên bị tiếp hơn chục bà con lặn lội từ Bắc Ninh kéo đến nhà. Bà con bảo sau khi gửi hàng tạ đơn lên các cấp Chính quyền và Đảng không được hồi âm, đã tìm gặp trực tiếp nhiều người mà bà con từng biết tiếng như các ông Lê Văn Cuông, Nguyễn Minh Thuyết, Nguyễn Sỹ Dũng, Nguyễn Lân Dũng, Lê Như Tiến …, nay trong cơn bĩ cực, mặc dù không hẹn trước đành đột ngột đến “quấy rầy” tôi. Tôi rất xúc động vì thấy bà con phải vất vả lặn lội đường xa tìm đến gặp tôi thế này chứng tỏ những đau thương uất ức đã dồn nén dến mức bà con trong cơn tuyệt vọng đã rơi vào trạng thái quẫn. Không người nọ thì người kia trong bà con chắc phải biết rằng tôi không hề có quyền, có thế, có lực dù chỉ để cưu mang, bênh vực một đứa trẻ đang bị một đứa trẻ khác ăn hiếp chứ đừng nói sẽ cáng đáng nổi những gì mà một trong mấy ông vừa nêu trên không giúp được . Nghe bà con, người nọ tiếp người kia giãi bầy, tố cáo … tôi càng xấu hổ thấy bà con đã phí sức nói vì chắc là tôi nghe cũng chẳng để làm gì!.
Dẫu vậy, vì nể lòng bà con, ngày 26 tháng 9 năm 2016 tôi đã rủ một số người trong đó có đại tá công an tình báo Nguyễn Đăng Quang, nhà báo Lê Anh Hùng … về thăm đồng bào. Chúng tôi được bà con hồ hởi đón tiếp rất trọng thị. Hàng chục bà con đến tụ hội, trong đó có rất nhiều đảng viên, nhiều quan chức đã nghỉ hưu, nhiều cán bộ đương chức … Bà con không chỉ đưa đơn tố cáo và tường trình những sự kiện ngược ngạo, vi hiến, phi pháp của cán bộ Đảng, Chính quyền các cấp mà cả những con đòi ký sinh vào họ, nuôi dưỡng họ. Không chỉ nghe, chúng tôi còn được bà con đưa đi “kinh lý” để thực mục sở thị những dãy phố Tàu nhiều ổ gian thương ngày đêm thương lái Trung Quốc thì thụt lui tới, những nhà nghỉ có gái địa phương chết khi vào cùng khách Trung Quốc (mà không được chính quyền địa phương điều tra làm rõ), những cánh đồng chưa triển khai đền bù thỏa đáng đã bị cướp trắng bỏ hoang cho cỏ mọc um tùm nhiều năm, những công trình công cộng, trụ sở cơ quan công quyền của tỉnh, của huyện vừa làm xong từ một vài tháng đến một vài năm; thậm chí chưa quyết toán, lập tức bị đập bỏ không thương tiếc và tiếp tục đổ tiền ngân sách vào làm lại..., hậu quả của việc thi nhau nặn dự án mục đích chỉ để cướp đất của dân, moi tiền của Nhà nước chia chác nhau. Để vơ đầy túi tham họ ngang nhiên bức tử cả sông Ngũ Huyện Khê. Con sông Ngũ Huyện Khê chảy qua 5 đơn vị hành chính cấp huyện, gồm: Đông Anh trên địa bàn Hà Nội;thị xã Từ Sơnhuyện Yên Phonghuyện Tiên Du và thành phố Bắc Ninh.  Sông này được dùng tiêu thoát nước về mùa mưa, lấy nước phục vụ bà con nông dân sản xuất nông nghiệp về mùa khô. Họ cho lấp ¾ sông Ngũ Huyện Khê chảy qua địa bàn thị xã Từ Sơn để xây chợ gỗ cho thuê và phân lô bán nền, rồi lại bỏ ra hàng trăm tỷ VNĐ từ ngân sách nhà nước để nạo vét và xây bờ kè ở phía bờ sông đối diện. Đoạn sông này trước kia rộng 290m, sau khi bị san lấp chỉ còn chừng 80m. Theo ước tính của người dân địa phương, chỉ riêng trong “dự án” này, khoản lợi nhuận mà đám quan tham và sân sau của họ thu được cũng đã lên đến hàng nghìn tỷ…
Không thể liệt kê dù chỉ một phần sự tác oai tác quái, tham tàn bạo ngược của quan chức thoái hóa biến chất câu kết với tư bản đỏ, địa chủ đỏ ở đây, chúng tôi chỉ mong ông cố gắng sắp sếp thời giờ đến với bà con Từ Sơn để rồi bằng cách nào có thể khuyên TBT Nguyễn Phú Trọng cũng nên vi hành đến những nơi như thế này.
Vốn đã không được tôi luyện trong thực tiễn cách mạng nhiều gian nan thử thách, lại do chỉ thích tìm đến những nơi được tự sướng với những lời tụng ca sủng nịnh, Nguyễn Phú Trọng ngày càng xa rời thực tế, thoát ly nhân dân, ngày càng hư hỏng. Không cần đi đâu xa, Nguyễn Phú Trọng hãy chỉ cần vượt quãng đường không đầy 30 km đến với bà con Bắc Ninh để có dịp được chứng kiến tường tận những biểu lộ khủng khiếp cuả đủ các tệ nạn: tham nhũng, chạy chức chạy quyền, gia đình trị, móc ngoặc tạo lợi ích nhóm đủ loại … Ông cũng sẽ có dịp điều chỉnh nhận thức để nhận ra tất cả chủ yếu do thoái hóa đạo đức, tư cách chứ không phải do tự chuyển biến, tự chuyển hóa gì gì đó.
Rất tiếc rằng phần do thiếu thực tế, phần do khả năng tư duy kém, Nguyến Phú Trọng đã đưa ra định hướng sai lệch cho Hội nghị TƯ4 vừa qua để vừa làm mất công sức Ban Chấp hành Trung ương, vừa hao tiền tốn của của nhân dân mà sẽ chẳng giải quyết được gì.  
Nhà báo Lê Anh Hùng cùng đi với chúng tôi đã viết một bài báo có đoạn kết như sau:      “Một người dân Từ Sơn nói với chúng tôi: “Nếu bây giờ xảy ra chiến sự mà nhân dân được phát súng thì đối tượng đầu tiên mà dân chúng ở đây nhằm bắn chính là bọn quan tham, cường hào ác bá mới ở địa phương”.
“Thùng thuốc súng” Bắc Ninh xem ra chỉ còn chờ ngày phát nổ. 
Lời cảnh báo ấy rất có cơ sở và có thể rất xác thực.
Hà Nội ngày 20 tháng 10 năm 2016
Nguyễn Thanh Giang -  (Số nhà 5 ngõ 341 đường Trung Văn – Hà Nội. 
Mobi: 0984 724 165)
----------

17 nhận xét:


  1. Thân thăm Nhà Văn Đại tá BÙI VĂN BỒNG cùng gia đình mạnh khỏe và tiến bộ

    NHỮNG CÁN BỘ ĐẢNG THOÁI HÓA BIẾN CHẤT NẶNG Ở BẮC NINH

    NHỮNG Sư hổ mang và Sư hổ lửa của PhậP giáo Bắc tông nặm lên Tình báo Hoa Nam cư cũng đang THOÁI HÓA BIẾN CHẤT NẶNG Ở THÁI NGUYEN



    Thời Mạt pháp hoang dâm tới tận cùng tận thế - Gái
    chân dài loanh quanh Chùa Quốc doanh PhậP giáo Bắc tông T..hiền sư ! ...


    https://www.youtube.com/watch?v=zyXkYRbaa6s


    3 Sư chùa ở Thái Nguyên đánh bạc với ba cô gái trong đêm


    Sư chùa Thái Nguyên bằng con Thuyền Từ
    Đưa gái gú còn nai tơ về Không hư !
    Trực chỉ Tây Trúc đêm khuya đánh bạc
    Rồi đến phiên đạp mái không chần chừ
    Cả làng đang ngủ bỗng nghe tiếng náo động
    Bắt quả tang ba gái váy ngắn ba hổ mang sư !
    Không rõ Nai Nịch quen qua Fuc*kbook
    Muốn về hành lạc nơi Tây Vực vô tư
    Mê sư hổ mang hổ lửa chim cứng như thép !
    Cho kẻ phàm tục vào chùa nhá ơi sãi sư ?
    Cú này nhất định phải cạo trọc đi tu mới được!
    Sau đánh bạc ăn tiền đến phim lợn chơi hư !
    Động đất gió lốc từ Chùa - Tâm địa chấn
    Lộn lèo lèo lộn đi mây về gió không hư !!

    https://www.youtube.com/watch?v=UyUfz0rqNrY

    Thầy Chùa Thiếu Lâm Tự của BÁC MAO va vào vụ chơi gái

    Phật giáo quốc doanh với Bác và đảng là một
    Vừa tham nhũng vừa gái gú như nhau .. ..Tiên sư
    Thiền sư quốc doanh chân sư Thời Mạt pháp
    Lý Thường Kiệt bị Thích Chân Quang Thiề(ế)n sư
    Mắng nhiếc dám hỗn láo với Thầy Trung C..uốc
    Thời Mạt pháp hoang dâm tới tận cùng tận thế !
    Gái chân dài loanh quanh Chùa Quốc doanh Thổ sư ! ...

    http://editor.motthegioi.vn/media/hongquan/21_10_2016/su-thay-danh-bac-voi-3-co-gai-trong-dem%20(4).jpg

    Sư Hổ mang sư Hổ lửa chùa PHỔ YÊN Thái Nguyên



    Mọi chuyện xảy ra Việt Nam dù không ai tin nổi
    PhậP giáo Bắc tông nặm lên Tình báo Hoa Nam cư !
    Sư hổ mang đầu cạo trọc họ hàng Hoàng Trung Hải
    Đang nhậu rựa mận thịt chó - đánh bạc - gái gú lắc lư !
    Chỉ vài Thiền sư Yên Tử - Thầy Hòa Hảo - Cha Công giáo
    Lăn lộn cứu nạn cứu đờ vùng lũ vật vã đâu Hổ sư ? ?

    https://www.youtube.com/watch?v=Nnrn5wE25jQ

    Đức Giám mục Phaolô cứu trợ vùng bị lũ lụt tại Quảng Bình



    Dạ thưa lũ đầu trọc nửa đêm cờ bạc tiếp đến gái gú
    Tự diễn biến + tự chuyển hóa như Quan đỏ không từ


    https://www.youtube.com/watch?v=XbqVykSS1p4

    Sư chùa rủ gái vào chùa đánh bạc bị phát hiện- Phổ Yên, Thái Nguyên

    Còn hơn playboy sư hổ mang sư hổ lửa
    Sau đánh bạc ăn tiền đến phim lợn heo du hí như
    Động đất gió lốc từ Chùa Bắc tông Tâm địa chấn
    Lộn lèo lèo lộn đi mây về gió với Không hư !!


    TRIỆU LƯƠNG DÂN Nguyễn Hữu Viện

    Trả lờiXóa
  2. Bác Bồng nên đăng bài này để cộng đồng trang BVB tẩy chay taxi MaiLinh và tên hồ huy theo lệnh CSVN không cho tài xế chở người dân Quỳnh Lưu đi kiện Formosa:
    http://danlambaovn.blogspot.com/2016/10/vi-sao-mai-linh-bi-tay-chay.html

    Trả lờiXóa
  3. Sau 3 ngày, số tiền đổ về tài khoản của MC Phan Anh cứu trợ đồng bào vùng lũ Quảng Bình, Hà tĩnh lên đến 16 tỉ. Cũng trong thời gian đó, Mặt trận tổ quốc (cánh tay nối dài của đảng) quyên góp được nghe đâu 1,2 tỉ gần 2 tỉ đồng . Niềm tin của dân dành cho đảng thật nhiều.
    cả một lũ CSVN khi6ng bằng 1 anh MC bé xíu!!!

    Trả lờiXóa
  4. Nơi quê hương Quan họ mà thế nầy ư? Buồn thật!Ông Dương Trung Quốc không làm được việc nầy đâu.Nếu làm đươc thì ông ta đã ra rìa lâu rồi.Sao bà con không đến nhà các ông đại biểu quốc hội Bắc Ninh ăn chờ nằm chực ở đấy yêu cầu bênh vực.

    Trả lờiXóa
  5. Bác nào nhắc Dương Trung Quốc làm gì. Hắn chỉ là thằng võ mồm, thực chất lưu manh, ham tiền , cố vị mà thôi

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là dân ngu ku đen! Chẳng lẽ tới tận hôm nay người dân ở đây còn chưa rõ tại sao họ khổ mà còn tổ chức đi xem mả thằng hồ... Hết nói chính cái thằng súc vật rửa chén,lau nhà xí cho tây lập ra cái đảng súc vật này nên dân ta phải đầu rơi máu chảy,bị trà đạp tước đoạt quyền con người và mội quyền tự do khác trong khi thằng hồ và đồng bọn vỗ ngực nhận đày tớ dân nhưng thực tế chúng đang đày dân,phản dân hại nước...từ Bà MĂM đến MẸ NẤM những người hết lòng phụng sự cho tổ quốc thì bị thằng hồ cà bọn điên như quang ngang như lú ngu như ngân đần như phúc và bọn lâm điện...hèn hạtrar thù sáng mắt ra đi hỡi dân việt!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  7. Chế độ này tất cả toàn diện là của ĐCSVN , đơn từ thư khiếu làm quái gì không có Tự Do Nhân Dân chỉ sở hữu một chữ KHỔ mà thôi . chỉ có Đoàn kết mình tự cứu mình .

    Trả lờiXóa
  8. PHỎNG THƠ TỐ HỮU

    Đảng lừa,Mac-Lê nin độc hại
    Đã trở cờ cươp,hại dân ta
    Trời cao, đất rộng bao la
    Bát cơm,tấm áo,hương hoa hồn người...

    Trả lờiXóa
  9. Bài viết này hay. Mong bác Bồng cần kiểm soát loại bỏ các comment chửi đổng, mạt sát vô văn hóa (như xỉ vả không có chứng cứ đại biểu Dương Trung Quốc) sẽ làm bạn đọc thêm chán ngán kiểu ném đá vô tội vạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có phải chính là Dương Trung Quốc?

      Xóa
  10. Cả bầy từ thằng to nhất, những là thế nào?

    Trả lờiXóa
  11. Dương Trung Quốc chỉ là một gã đa cấp hay Mai Linh mà thôi!

    Trả lờiXóa
  12. https://xuandienhannom.blogspot.com/2016/10/su-on-mat-cua-bon-lien-minh-htx-viet.html

    Trả lờiXóa
  13. Đúng,bạn Nặc danh 21:52 nói đúng,bản mặt thằng này đã chứng tỏ rõ ràng điều này !

    Trả lờiXóa
  14. Đầu đề bài báo nên là "NHỮNG CÁN BỘ Ở BẮC NINH" vì:
    1- Phàm đã là can bộ thì phải là đảng viên đcsVN.
    2- Nếu là con người không phải là đv thì còn có thể nói là "thoái hóa biến chất" chứ còn nói là "đảng viên" thì tự thân nó đã là một con người "thoái hóa biến chất nặng"
    Có phải thế không thưa bác Bồng, bác Giang và anh chị em có mặt trên blog này?

    Trả lờiXóa
  15. Chúng tôi đã đọc rất kỹ bức thư của ông Nguyễn Hữu Mỹ và bài viết của ông Nguyễn Thanh Giang. Nói thực là chúng tôi rất xúc động nhưng đành xin lỗi vì chúng tôi còn nhiều việc quá lớn phải lo, trong khi nỗi lầm than, oan ức của nhân dân Bắc Ninh thì lại là “Chuyện thường ngày ở huyện”. Do vậy, chúng tôi không có thì giờ về Bắc Ninh đâu. Xin các liền ông, liền bà, liền anh, liền chị cứ vui lên với những điệu quan họ truyền thống, cứ ca ngợi Đảng quang vinh Bác Hồ vĩ đại thật nhiều vào, rồi nỗi đau sẽ dần qua thôi mà...

    Trả lờiXóa
  16. Trung ương về thăm nhà riêng của ông Nguyễn Công Ngọ , nguyên chủ tịch, bi thư tỉnh Băc Ninh. Mọi người thấy nỗi oan ức, lầm than của một bộ phận không nhỏ người dân đã chấp nhận nhường đất nông nghiệp cho các khu công nghiệp.

    Trả lờiXóa