Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Lãnh đạo các cuộc biểu tình phải nói không với “Việt Tân ma”

VTV phát thông báo của Bộ Công an về “Việt Tân ma”. Ảnh: VTV
Tổ chức Việt Tân ma này không hề ghi danh trong bất cứ sổ bộ nào của các cơ quan hành chánh cũng như sở thuế Mỹ. Chính vì lý do đó, “Việt Tân ma” đã phải đình chỉ tất cả mọi hoạt động công khai của mình trên nước Mỹ, kể cả việc phải xóa avatar (cờ đảng) trên facebook, chỉ còn trơ lại hai chữ Việt Tân với hình cái nắm đấm màu xanh.
Vào ngày 07.10.2016, các báo điện tử lớn ở Việt Nam như Thanh Niên, Tuổi Trẻ, VietNamNet, VnExpress …  đồng loạt đưa tin, Bộ Công An CSVN chính thức đưa đảng “Việt Tân ma” vào danh sách các tổ chức khủng bố.
Gọi là “Viêt Tân ma” vì từ ngày ông Nguyễn Thanh Tú – con trai của ký giả Nguyễn Đạm Phong bị sát hại năm 1982 – đăng ký tên Việt Tân (Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng – Vietnamese Reform Party) vào ngày 26.08.2016 với chính quyền sở tại ở California, Hoa Kỳ. Tên Việt Tân đã trở thành một thương hiệu riêng của ông Nguyễn Thanh Tú và những người bạn của ông. Mọi cá nhân, đoàn thể, tổ chức… sử dụng tên Việt Tân, nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản hợp lệ đều vi phạm pháp luật Hoa Kỳ.
Một bài viết của ông Nguyễn Tường Thụy với tiêu đề “Liệu Việt Tân Có Lâm Vào Tình Thế Tình Ngay Lý Gian Không”, kết tội ông Nguyễn Thanh Tú cướp tên Việt Tân làm lợi cho cộng sản VN đăng trên blog của Đài Á Châu Tự Do – RFA, đã bị gỡ bỏ chỉ sau vài tiếng đồng hồ, chứng tỏ rằng đài RFA cũng không dám giỡn mặt với pháp luật Mỹ.
Nhiều người Việt Nam, ở hải ngoại cũng như quốc nội, không hiểu rõ về luật pháp Mỹ cứ nghĩ rằng đảng “Việt Tân” mà ông Đỗ Hoàng Điềm là chủ tịch, Lý Thái Hùng là tổng bí thư, Hoàng Tứ Duy, phát ngôn viên… có tư cách pháp nhân. Thật ra tổ chức Việt Tân này hoạt động theo hình thức unincorporated association, tức chỉ được phép hoạt động ngắn hạn và chi thu tài chánh hàng năm không được quá $5.000. Tổ chức Việt Tân ma này không hề ghi danh trong bất cứ sổ bộ nào của các cơ quan hành chánh cũng như sở thuế Mỹ. Chính vì lý do đó, “Việt Tân ma” đã phải đình chỉ tất cả mọi hoạt động công khai của mình trên nước Mỹ, kể cả việc phải xóa avatar (cờ đảng) trên facebook, chỉ còn trơ lại hai chữ Việt Tân với hình cái nắm đấm màu xanh và câu khẩu hiệu Cá Cần Nước Sạch – Dân Cần Minh Bạch. Tuy nhiên, đây không phải là mục đích chính của bài viết này.
Bài viết này chỉ muốn nói đến thái độ hèn hạ, đê tiện của Bộ Công an CSVN. Khi đồng loạt cho các báo, phương tiện truyền thông tung tin chính thức đưa đảng VT ma vào danh sách khủng bố, chế độ cộng sản Hà Nội đang chuẩn bị cho một cuộc đàn áp khốc liệt, đẫm máu, dự trù đối phó với các cuộc biểu tình của ngư dân của 4 tỉnh miền Bắc-Trung bộ, có thể sẽ xẩy ra vào ngày chủ nhật 9.10.2016 tới đây.
Cuộc biểu tình ngày chủ nhật 2.09.2016 vừa qua, vì bị bất ngờ, không kịp đối phó nên mấy trăm cảnh sát cơ động, công an bảo vệ khu công nghiệp Formosa sau khi trấn áp, đánh đập người biểu tình trong những phút đầu, thấy người dân kéo đến quá đông nên hoảng hốt bỏ chạy, rút lui, kéo vào bên trong phạm vi lãnh thổ của Formosa.
Rút kinh nghiệm từ cuộc biểu tình này, đồng thời để gỡ lại thể diện bị ê mặt với những hình ảnh cởi áo tháo chạy của lực lượng công an, cảnh sát cơ động ngày 02.09.2016, cộng sản Hà Nội đã đi những bước chuẩn bị kỹ lưỡng, lực lượng chống biểu tình của công an sẽ sẵn sàng đàn áp thẳng tay những cuộc biểu tình sắp tới, chắc chắn sẽ xẩy ra trong nay mai.
Bước đi đầu tiên cho sự chuẩn bị đàn áp biểu tình là việc tuyên bố làm sạch sẽ nền báo chí lề đảng của Trương Minh Tuấn, bộ trưởng Thông Tin & Truyền Thông trong cuộc họp báo vào chiều tối ngày 04.10.2016, cho thấy chế độ CS Hà Nội đang xiết chặt thông tin báo chí, tăng cường kiểm soát mạng internet, tấn công các báo diện tử lề dân, bóp nghẹt các nguồn tin quốc nội. Những mục diễn đàn bạn đọc như “Oh My Chuối” ,“Tin Khó Tin” hay “Đừng Im Lặng” trên báo Lao Động, lần lượt bị dẹp bỏ là những bằng chứng hiển nhiên.
Trong một buổi họp đúc kết hoạt động, thành quả quý 3/2016 của Bộ TT-TT ngày 5.10, báo cáo tổng kết cho biết đã thanh tra 3 cơ quan báo chí, thu hồi 10 thẻ nhà báo. Trong 10 nhà báo có 1 tổng biên tập (Nguyễn Như Phong?) và 1 phó tổng biên tập bị thu hồi thẻ và cách chức; 4 trường hợp bị thu hồi thẻ và bị buộc thôi việc. Tuy việc Nguyễn Như Phong bị thu hồi thẻ nhà báo, cách chức tổng biên tập Petro Times và Lê Bình bị thuyên chuyển khỏi VTV24 chỉ là do đấu đá, tranh giành quyền lực nhưng nó cũng chứng tỏ Nguyễn Phú Trọng cương quyết thâu tóm quyền lực, nắm cả ban tuyên giáo lẫn công an vào trong tay mình để bảo vệ Formosa.
Thời gian tới Bộ 4T sẽ có biện pháp kiểm soát chặt chẽ hơn mọi hoạt động của các cơ quan báo chí, truyền thông trên mạng, sẽ có sự thuyên chuyển, bổ nhiệm những nhân sự mới, trung thành với chế độ hơn, đồng thời xử lý những cá nhân có mầm mống hoặc tư tưởng trật lề, chống đối ngầm.
Bước thứ hai là chuẩn bị dư luận quốc tế, chính thức đưa đảng Việt Tân ma vào danh sách khủng bố, môt việc do bộ công an làm thay vì phải do bộ tư pháp. Không nói đến những việc làm trong quá khứ của Mặt Trận hay của Việt Tân. Sau khi chính thức ra mắt ở Berlin tháng 9 năm 2004, đảng “Việt Tân ma” không còn dám công khai kêu gọi hoặc nói đến chuyện sử dụng bạo lực để giải phóng Việt Nam khỏi chế độ CS nữa.
Những hoạt động khủng bố, hăm dọa, hành hung, vu khống, chụp mũ đồng hương là cộng sản… của Việt Tân ở hải ngoại – sau khi công bố cái chết của Hoàng Cơ Minh sau 14 năm dấu diếm – đã giảm thiểu rất nhiều, tuy nhiên không phải vì cán bộ, lãnh đạo Việt Tân trở nên nhân đạo, tốt lành, lương thiện hơn, không còn gian dối, lừa bịp nữa mà chỉ vì thực lực đã yếu kém, tinh thần đảng viên suy sụp, chán nản, rất nhiều người rời bỏ VT khi biết rõ bộ mặt thật của lãnh đạo đảng, cũng như bộ mặt của Hoàng Cơ Định – Thái thượng hoàng.
Hơn thế nữa, chắc chắn Bộ Công an CSVN cũng biết việc cái tên đảng Việt Tân đã bị Nguyễn Thanh Tú xóa sổ vào ngày 26.08.2016. Vậy tại sao vào đúng thời điểm căng thẳng này, CSVN chính thức đưa “Việt Tân ma” vào danh sách khủng bố của Bộ Công an, điều trước đây CSVN chỉ lu loa trên các phương tiện truyền thông của họ?
Nguyên nhân là CSVN đã có trong tay những bằng chứng để chứng minh với quốc tế rằng Việt Tân là một tổ chức khủng bố, cũng như đứng sau các cuộc biểu tình để giật dây. Một vài bằng chứng CSVN có thể chứng minh với thế giới tự do, Việt Tân là khủng bố hoặc giật dây, điều khiển các cuộc biểu tình chính là Thông Báo số 21 của ông Nguyễn Thanh Tú, phổ biến trên mạng ngày 18.09.2016 và một video clip trên Youtube quay lại buổi họp báo của Ủy ban bảo vệ các nhà báo CPJ ngày 01.06.2016, hay lời tuyên bố của Hoàng Tứ Duy, phát ngôn viên của đảng “Việt Tân ma” ngày 15.05.2016, đăng trên blog của đài BBC.
Chính thức đưa Viêt Tân vào danh sách khủng bố, CSVN sẽ thẳng tay đàn áp, đánh đập, bắt bớ, giam giữ những người biểu tình ôn hòa, bất bạo động. 
Chắc chắn bất cứ cuộc biểu tình sắp tới nào, dù xuất phát từ ngư dân 4 tỉnh miền Bắc, Trung phần, từ dân oan, từ công nhân hay các mạng xã hội dân sự… sẽ bị quy chụp là do Việt Tân giật dây và sẽ bị trấn áp không thương tiếc, nhân nhượng.
Công an, cảnh sát cơ động của chế độ CS đã được học tập, nhận chỉ thị rõ ràng về việc đưa Việt Tân vào danh sách các tổ chức khủng bố. Khi phải trấn áp, dẹp biểu tình, đám công an, CSCĐ này sẽ không nương tay, nhân nhượng với người dân vì đã được nhồi sọ, huấn luyện từ trước.
Do đó, để đối phó với thủ đoạn hèn hạ, đê tiện của đảng CSVN, mọi người dân Việt Nam, khi tham gia hoặc ủng hộ biểu tình vì bất cứ nguyên nhân nào, dù ôn hòa, bất bạo động, cũng phải chuẩn bị tinh thần, vật chất, phương tiện… cho một cuộc tranh đấu chắc chắn không tránh khỏi bị đánh đập, đổ máu có thể dẫn tới hy sinh tính mạng, hoặc bị giam giữ, kết án, tù đầy lâu dài.
Một điểm rất quan trọng khác nữa là người biểu tình cần tránh tối đa những hành động khiêu khích hay chống trả công an, lực lượng chống biểu tình bằng vũ lực, tuyệt đối không tìm cách phá hoại của cải, vật chất, phương tiện di chuyển… ở hiện trường hay trên đường di chuyển. Cần cách ly, ngăn chận những kẻ cố tình gây rối, làm mất an ninh, trật tự, những người phát tán hình ảnh, áo T-shirt, cờ, huy hiệu của đảng Việt Tân ma, hay của bất kỳ tổ chức, đảng phái nào khác, không nằm trong ban tổ chức biểu tình.
Những người lãnh đạo các cuộc biểu tình cần phải có sự cương quyết, tỉnh táo trong nhận định. Mọi lời đề nghị giúp đỡ phương tiện, tài chánh hay xin cộng tác của các tổ chức ngoại vi hoặc những cá nhân có liên hệ với “Việt Tân ma” hoặc các tổ chức, đảng phái khác. 
Cần phải dứt khoát từ chối, không để bị mua chuộc, lợi dụng, lèo lái… Nếu không thì tất cả mục đích, yêu cầu đòi hỏi Formosa bồi thường thiệt hại, rời khỏi Việt Nam của ngư dân ở Kỳ Anh nói riêng, của toàn thể người dân Việt Nam nói chung, trong các mục tiêu khác như tự do, dân chủ, tự do báo chí, công đoàn độc lập…sẽ mất hết ý nghĩa. Sự hy sinh thời gian, tiền bạc, công sức, mồ hôi, nước mắt và có thể kể cả mạng sống, tù đầy… sẽ bị làm mất đi tính chính danh, bị bôi nhọ, vu khống, trở nên uổng phí.
Thạch Đạt Lang/(Ba Sàm)
-------------

20 nhận xét:

  1. Dân đói khổ, dân oan ức, dân cá chết do đảng lãnh đạo saivungf dậy đấu tranh, bảo do Việt Tân. Vậy Việt Tân chính là đảng csvn rồi, chứ còn gì nữa

    Trả lờiXóa
  2. Dân lương thiệnlúc 08:49 9 tháng 10, 2016

    Bộ công an VN, kể từ lúc có thêm một lão già chui vào Thường vụ đảng ủy đã trở nên "Lú toàn diện", đến mức một cái đảng Việt Tân hữu danh vô thực cũng trở thành con ngáo ộp, đến mức nhìn đâu cũng thấy Việt Tân.
    Nếu trên đời này có một Việt Tân giầu và mạnh như vậy, thì đất nước 90 triệu dân này sẽ có 45 triệu người xin gia nhập, để đảng này giúp dân dẹp cái nhà nước XHCN thối nát này đi.
    Mê ngủ?
    Mơ tưởng hão?
    Lão tổng sợ quá hóa rồ rồi chăng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là chơi chiêu:Gán cái mác khủng bố cho Việt tân là chụp cái mũ cho những ai mà chế độ cảm thấy đe doạ cho sự tồn tại của cái đảng thối nát cs

      Xóa
  3. Để cứu nước Việt Nam, hãy thành lập các Đảng Dân Chủ, Người Lao Động,... để đối chọi với đcsVN Tham Nhũng ăn tàn phá hoại!

    Trả lờiXóa
  4. Đoàn kết vững tin vào chính nghĩa -nhất định gianh thắng lợi trước bọn gian tà /

    Trả lờiXóa
  5. Dân lương thiệnlúc 18:37 9 tháng 10, 2016

    Không có ai vô công rồi nghề tự lập ra một tổ chức rồi phải kiếm tiền nuôi nó chỉ để lấy phá rối làm trò vui.
    Tổ chức mang tên Đảng Việt Tân, nếu có, tất phải có tôn chỉ mục đích và họ phải công bố, phải đăng ký với chính phủ sở tại và họ phải chiêu hiền nạp sĩ.... Tại sao cái tên Việt Tân bị cộng đồng người Việt ở Mỹ tẩy chay?
    Vì bọn đó không ủng hộ phong trào dân chủ, bởi vì họ không giúp ích gì cho những người yêu nước.
    Vậy thì bọn này chỉ có thể là một lũ lưu manh do ĐCS đẻ ra để tìm cách chui vào hàng ngũ những người yêu nước để phá rối phong trào.
    Vậy thì hãy cảnh giác.
    Vậy thì nên tẩy chay.
    Hỡi những người yêu nước: Đoàn kết, tỉnh táo sáng suốt và không bị ĐCS lừa.
    Đó chính là Việt Tân ma.

    Trả lờiXóa
  6. Nhà sản sẽ bằng mọi giá bảo vệ fomusa vì đó là tử huyệt cộng sản

    Trả lờiXóa
  7. DÂN NGU TIN VIỆT TÂN LÀ KHỦNG BỐ
    Bộ Ngoại giao Mỹ: Việt Tân không nằm trong danh sách khủng bố theo luật Hoa Kỳ

    DL - Trong bản tin ngày 8/10 về việc Chính phủ Việt Nam tuyên bố tổ chức khủng bố Việt Tân có trụ sở tại California, Reuters dẫn lời Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết Việt Tân không nằm trong danh sách khủng bố theo luật Mỹ.

    Bản tin cho biết, Việt Nam đã tuyên bố một nhóm hoạt động có trụ sợ tại Hoa Kỳ là tổ chức khủng bố và cảnh báo bất cứ người Việt Nam nào có liên quan đến tổ chức này sẽ mang tội đồng phạm và bị trừng phạt theo quy định pháp luật Việt Nam.

    Chính phủ Việt Nam cáo buộc Việt Tân (Việt Nam Canh Tân Cách mạng Đảng) có trụ sở tại California đã tuyển dụng, huấn luyện các đối tượng sử dụng vũ khí và chất nổ. Thông báo của Bộ Công an Việt Nam thì nói Việt Tân đã huấn luyện các thành viên hoạt động quân sự, bắt cóc và thủ tiêu con tin, cũng như cài người vào Việt Nam để kích động biểu tình và bạo lực.

    Việt Nam từ lâu đã rất nhạy cảm với những hoạt động của Việt Tân, gọi tổ chức này là “phản động”. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên thông tin này được tuyên bố trên truyền hình quốc gia - thông báo Việt Tân là tổ chức khủng bố.

    Trong một diễn biến khác, Việt Tân cho rằng chính phủ Việt Nam sợ các tổ chức đối lập, còn phía cảnh sát thì “tung ra những tuyên truyền vô căn cứ” nhằm ngăn chặn diễn biến hòa bình.

    Đảng Việt Tân ra thông cáo nói "hãy để nhân dân Việt Nam quyết định Việt Tân có phải là đe dọa hay không".

    Bộ Ngoại giao Mỹ cho hay, Việt Tân không nằm trong danh sách khủng bố theo luật Hoa Kỳ. Trả lời Reuters, ông Katina Adams, phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tại văn phòng Đông Nam Á nói: “Chúng tôi đề nghị bạn nên liên hệ thêm với Chính phủ Việt Nam về quyết định này của họ.”

    Việt Tân từ lâu đã là mối lo ngại của Đảng Cộng sản cầm quyền từ năm 1975 khi Mỹ không còn hậu thuẫn miền nam Việt Nam, dẫn đến làn sóng di cư của hơn 1 triệu người, chủ yếu là sang Hoa Kỳ.

    Đảng Việt Tân được thành lập do những phần tử lưu vong thuộc chính quyền Sài Gòn năm 1982, và tuyên bố sứ mệnh của Việt Tân là "vượt qua chế độ độc tài và xây dựng nền tảng cho một nền dân chủ bền vững.”

    Mặc dù liên tục đưa ra những cải cách kinh tế, xã hội mang tính tự do trong những năm gần đây, tuy nhiên Đảng Cộng sản không khoan nhượng và thậm chí trừng phạt nặng nề những nhà bất đồng chính kiến.

    Các chuyên gia cho biết sự khát tin trên mạng xã hội khiến cho chính quyền khó khăn hơn trong việc kiểm soát những người bất đồng chính kiến. Điển hình trong các cuộc biểu tình rầm rộ liên quan đến thảm họa môi trường trong năm nay được huy động chủ yếu qua Facebook.

    Trả lờiXóa
  8. Cái ông Thạch đại Lang này cũng mù mờ, mời ông đại Lang nghe và xem đây:
    https://www.youtube.com/watch?time_continue=83&v=11-MZf7N3B0

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TĐL.là một "dư luận viên" ngoại hạng ở Mỹ,đóng vai chống
      Cộng để đánh cộng đồng người VN.tỵ nạn CS.
      Do đó,không lạ gì TĐL.ủng hộ ngay từ đầu bài báo của một
      tên ký giả Mỹ viết không trung thực ngay ở đề bài (title)
      "Khủng bố ở Little Sài Gòn".Thật ra,chỉ có 2 trong số 5
      người bị hạ sát ở Little Saigon còn lại 3 người ở chổ khác,
      rất xa,chẳng dính dáng gì đến Little Saigon.
      Không phải ngẫu nhiên hay thiếu chính xác mà tên ký giả viết
      ẩu như vậy mà là có tà ý lên án toàn bộ cộng đồng VN.ở Mỹ.

      Xóa
    2. Thằng ký giả đó là NHÂN VIÊN AN NINH CỦA BỘ CÔN AN LÀM VIỆC Ở SỨ QUÁN VIỆT NAM TẠI MỸ VIẾT BÀI "TỐ CÁO VIỆT TÂN" - nhưng thực ra là để quảng cáo cho Việt Tân, với mục đích dùng Việt Tân là chim mồi để nhử thu hút sự chú ý của những nhà dân chủ trong nước tham gia vào tổ chức này để mà lấy cớ bắt giam (Vì Việt Tân hiện nay là tổ chức hoàn toàn do bộ công an chỉ đạo và trả tiền để làm chân gỗ trong việc chỉ điểm bắt người đấu tranh tại VN)- cần cảnh giác với tổ chức quân xanh quân đỏ này của đảng csVN.

      Xóa
  9. Tác giả cho rằng nhà nước VN có thể chứng minh cho thế giới thấy Việt Tân là một tổ chức khủng bố là căn cứ sau đây:
    “Thông Báo số 21 của ông Nguyễn Thanh Tú, phổ biến trên mạng ngày 18.09.2016 và một video clip trên Youtube quay lại buổi họp báo của Ủy ban bảo vệ các nhà báo CPJ ngày 01.06.2016, hay lời tuyên bố của Hoàng Tứ Duy”
    Điều này không đúng vì những bằng chứng này không có giá trị pháp lý.
    Tác giả nên tìm hiểu thêm nghị định 122/2013/NĐ-CP về việc đưa vào danh sách những tố chức, cá nhân khủng bố

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ối giời ôi!
      Nếu bác tin rằng,"đảng ta" luôn làm theo lý và luật thì bác quả là một người...hồn nhiên.
      Hãy nghe lão đảng trưởng Trọng lú phát biểu công khai :
      "Hiến pháp là văn bản pháp lý quan trọng nhất...sau cương lĩnh của đảng".
      Đến hiến pháp mà "đảng ta" còn đặt nó dưới đít thì mấy cái nghị định kia chỉ như là cục c... không hơn không kém.
      Bây giờ,đảng khống chế hệ thống thông tin trong tay nên muốn gọi ai là khủng bố mà chả được.Nếu ai dám phản biện lại thì đảng sẽ chụp cho cái mũ..."giúp đỡ khủng bố".

      Xóa
  10. Đó là một chiêu bài thâm độc mà đảng đang tung ra để tiêu diệt những người lãnh đạo nhân dân biểu tình.
    Với không khí sặc mùi súng đạn như thế,rất có thể,đảng sẽ ra lệnh bắn giết bất cứ ai dám bày tỏ bất đồng.
    Quý vị nào còn có một chút lương tri,hãy tuyên bố rời khỏi đảng.
    Kẻo đến khi,đảng ra lệnh giết người thì quý vị là một thành viên trong cái tổ chức mang tội ác chống lại loài người đó.
    Đừng có nguỵ biện rằng cái tổ chức mà khi tôi gia nhập nó tốt,nó đẹp...
    Chẳng qua là lúc đó quý vị bị bưng bít,xuyên tạc,bóp méo,bịa đặt,nhồi sọ thông tin,chứ bao nhiêu xấu xa,tồi tệ,độc ác,xảo trá thì "đảng ta" giấu nhẹm rồi còn đâu.
    Thời điểm lạc hậu về thông tin đó,quý vị bị đảng biến thành những con cừu,muốn dắt đi đâu thì dắt,còn có thể thông cảm được.
    Chứ còn thời đại bùng nổ thông tin này,"đảng ta" hiện nguyên hình là một tổ chức mafia đúng nghĩa mà quý vị vẫn cam tâm tình nguyện làm con cừu cho đảng,thì thử hỏi lớp trẻ còn bám vào đâu để tin tưởng,để dấn thân,để hi sinh.
    Nguyên nhân lớn nhất mà người Hàn Quốc không bị Triều Tiên "giải phóng,thống nhất đất nước" là vì người dân của họ tuyệt đối không thoả hiệp,hợp tác,dung dưỡng cho bất cứ cái gì liên quan đến cộng sản.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đối với cộng sản thì cả cha mẹ anh em chú bác ruột cần tiêu diệt là tiêu diệt, dân đen bé 1/1000 hạt cát

      Xóa
    2. May mắn cho Hàn quốc là tiếp giáp với BTT chỉ chừng 50Km trên bộ,không có Trường sơn để đưa quân vào,đoàn tàu không số cũng thành số không?
      Dân HQ cũng có thành phần tập kết,thân nhân ở Hàn quốc thời Chung do Wan quậy cũng tới bến và nhất là đám sinh viên,không khác gì Huỳnh tấn Mõm,Lê hiếu Đằng,Lê văn Nuôi v.v và v.v ở MNVN

      Xóa
  11. Việt Tân đã chết từ lâu rồi, Chính Cs dang giả danh Việt Tân dưới dạng sử dụng bọn côn đồ trà chộn vào lực lượng biểu tình để quấy rối trật tự tạo cớ để lực lượng cảnh sát đàn áp biểu tình. những người tổ chức biểu tình hãy cảnh giác

    Trả lờiXóa
  12. vu oan giá họa là cách làm mà công sản vẫn thường làm

    Trả lờiXóa
  13. Tôi và nhiều người có nhận định nghiêng về giả thuyết VIỆT TÂN CHÍNH LÀ MỘT TỔ CHỨC DO ĐẢNG CSvVN ĐẺ RA LÀM CHIM MỒI ĐỂ NHỬ CÁC NHÀ ĐẤU TRANH TRON NƯỚC VÀ NHỮNG NGƯỜI ĐẤU TRANH Ở HẢI NGOẠI. Vì chính đảng csVn luôn ra công tuyên truyền cho Việt Tân là chống đảng, là khủng bố để thu hút sự chú ý của người đấu tranh trong và ngoài nước đối với cái đảng ma này..
    Có lẽ Việt Tân ma nói trên chính là tổ chức nội gián của đảng csVn ở Hải ngoại theo như Dân lương thiện18:37 Ngày 09 tháng 10 năm 2016 thì phải.

    Trả lờiXóa
  14. NSUT Nguyễn Thị Kim Chilúc 10:19 11 tháng 10, 2016

    Bắt bớ, đánh đập, tù tội người bất đồng chính kiến để bảo vệ cây xanh, bảo vệ biển...Và đuổi Tập Cận Bình -kẻ chủ mưu cướp VN thì gọi hành động đó là gì nhỉ? Đảng csVN giỏi bưng bít thông tin, giỏi vu khống, bịa đặt cho những người dám chống lại cường quyền.

    Trả lờiXóa