Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Nguyên Phó Ban Tổ chức TW Đảng CSVN: 'Nhà đã hỏng từ trong, gió nhẹ là đổ'

TBT Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch Trần Đại Quang tại phiên khai mạc kỳ họp Quốc hội 20/10/2016

 Một cựu lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam nêu định nghĩa 'tự diễn biến' trong tầng lớp quan chức chính là hành vi 'lợi dụng chức quyền để tham nhũng, vơ vét'.

Cựu phó Ban Tổ chức Trung ương của Đảng Cộng sản, ông Nguyễn Đình Hương, được VietnamNet (19/10/2016) trích lời nói:
"Với tư cách cá nhân, tôi cho rằng 'tự diễn biến' ở đây trước hết là đi ngược lý tưởng phục vụ nhân dân, đi ngược lý tưởng làm cho đất nước 'đàng hoàng hơn, to đẹp hơn' - đó là những ai vô cảm trước khó khăn, bức xúc của dân, lợi dụng chức quyền để tham nhũng, vơ vét."


Ông Nguyễn Đình Hương
Ông Nguyễn Đình Hương nguyên là Phó Ban Tổ chức Trung ương Đảng CSVN
Nhắc đến các phát biểu của lãnh đạo đương chức tại Hội nghị Trung ương 4 vừa qua, ông Nguyễn Đình Hương cảnh báo:
"Trước đây, Liên Xô sụp đổ vì nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân đã được báo chí quốc tế mổ xẻ là nhiều cán bộ cấp cao tham nhũng, đặc quyền đặc lợi, không quan tâm tới đời sống người dân."
Image caption Liên Xô 'sụp đổ vì nhiều lãnh đạo cao cấp tham nhũng'
"Nhà hỏng từ bên trong thì chỉ cần gió nhẹ cũng đổ."
Ông kêu gọi "mỗi cán bộ, đảng viên hãy nghiêm túc xem xét mình đã sống lành mạnh, sống bằng lao động của mình hay chưa…"

Nói về 'tự suy thoái'
Có vẻ như định nghĩa cá nhân của ông Nguyễn Đình Hương về hiện tượng 'tự suy thoái', 'tự diễn biến' nhắm vào một góc độ khác những gì Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu ra từ vài năm qua.
Image copyright EPA
Hồi tháng 2/2013, phát biểu tại Phú Thọ, Giáo sư Trọng nói nhiều hơn đến góc độ thay đổi quan điểm chính trị của "tự suy thoái'.
Ông hỏi: "Xem ai có tư tưởng muốn bỏ Điều 4 Hiến pháp không, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng không? Muốn đa nguyên đa đảng không? Có tam quyền phân lập không? Có phi chính trị hóa quân đội không?"
"Người ta đang có những quan điểm như thế, đưa cả lên phương tiện thông tin đại chúng đấy. Thì như thế là suy thoái chứ còn gì nữa! … Tham gia khiếu kiện, biểu tình, ký đơn tập thể … thì đó là cái gì?"
Sang dịp Xuân 2014, ông nhắc lại trên Truyền hình Việt Nam:
"Đảng phải tự chỉnh đốn, ngày càng trong sạch, vững mạnh, phải chống cho được sự thoái hóa tư tưởng, đạo đức.
Trước đây, Liên Xô sụp đổ vì nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân đã được báo chí quốc tế mổ xẻ là nhiều cán bộ cấp cao tham nhũng, đặc quyền đặc lợi, không quan tâm tới đời sống người dân.
"Đấu tranh chống tham nhũng phức tạp, khó khăn vì nó xảy ra ngay trong nội bộ chúng ta...
"Phải làm mạnh hơn nữa công tác phòng ngừa, răn đe, làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục, để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân phải thấm nhuần sâu sắc nguy cơ về tham nhũng với một Đảng cầm quyền, nếu không làm thì sẽ có nguy cơ đe dọa sự tồn vong của Đảng."
Đến tháng 10/2016, ông Nguyễn Phú Trọng nhắc lại chủ đề 'tự diễn biến', 'tự suy thoái' tại Hội nghị Trung ương 4 tại Hà Nội.
Theo ông, tình trạng suy thoái, tự diễn biến, tự chuyển hoá vẫn chưa được ngăn chặn, đẩy lùi, có thể gây ra những hậu quả khôn lường.
(BBC)
------------

34 nhận xét:

  1. Dân lương thiệnlúc 08:01 21 tháng 10, 2016

    Đảng cộng sản không tự suy thoái.
    Đảng cộng sản chỉ tự bộc lộ hết bản chất của nó mà thôi.
    Nếu trước kia có tranh giành quyền lực, ám hại, thủ tiêu và triệt hạ lẫn nhau, thì chỉ trong im lặng, giấu kín... bởi vậy không mấy ai biết, không có người tố cáo, kêu ca.
    Nay thì khác.
    Tất cả đã công khai
    Tất cả đã bị lật tẩy.
    Thật thê thảm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi xưa csVN tốt thật hay giấu mặt... cứ cho là vậy đi.
      Nhưng hôm nay chúng là lũ ăn cướp tàn bạo!

      Xóa
  2. Ông Hương nói đúng ! cám ơn ông !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. khi xưa ổng cũng im như thóc, giờ hết đát mới dám nho nhoe chút

      Xóa
  3. Người giác ngộlúc 09:06 21 tháng 10, 2016

    Những kẻ có tội lớn nhất đã tuyển chọn nhào nặn ra một lũ lưu manh từ nhiều năm trước..... bây giờ mới sững sờ nhận ra chúng đã tiến xa hơn cha chú chúng quá nhiều.

    Trả lờiXóa
  4. Xin cảm ơn Ông Nguyễn Đình Hương !
    Những điều Ông nói, đã và đang xảy ra ở trong nội bộ ĐCSVN, kể từ Đại hội lần thứ VII cho đến nay! Sự hư hỏng; sự tranh giành quyền lực dẫn đến chia rẽ nội bộ, hình thành các phe nhóm suốt từ Trung ương đến địa phương; thi nhau chạy chức chạy quyền; cấu kết và hậu thuẫn cho doanh nghiệp tư nhân để tiện bề tham nhũng theo kiểu chạy dự án !Những tệ nạn xấu xa theo đà hình thành và tràn lan ở khắp mọi miền đất nước với đủ mọi cấp độ khác nhau! Người dân phải gánh chịu nhiều nỗi bất công : Tài nguyên thiên nhiên bị khai thác vô tội vạ đến cạn kiệt; ruộng đồng màu mỡ phì nhiêu bị thu hồi và đền bù với giá quá rẻ mạt nhân danh xây dựng các khu Công nghiệp, bỏ mặc cho người nông dân tự xoay xở...khiến cho chuyên gia kinh tế của Liên hợp quốc phải lên tiếng cảnh báo về sự mất cân bằng và thiếu trách nhiệm này. Thêm vào đó, không ít cán bộ có chức quyền ở các ban ngành và ở địa phương sa đà quá sâu vào nạn tham nhũng đã ngang nhiên hậu thuẫn một cách vô nguyên tắc cho doanh nghiệp nước ngoài vào Việt Nam tàn phá môi trường, hủy hoại nguồn sống của nông nghiệp-ngư nghiệp -lâm nghiệp...đến mức độ trầm trọng ! Đạo dức xã hội càng ngày càng băng hoại !Nền giáo dục và đào tạo thì lạc hậu và luẩn quẩn, hết đổi mới đi lại đổi mới lại...! Đất nước ta chìm sâu vào khủng hoảng toàn diện, lỗi này từ đâu và do ai gây ra ???! Thưa Ông Nguyễn Đình Hương, cháu là một người chiến binh tình nguyện trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, là một đảng viên thực thụ, nguyện được cùng những người chân chính cống hiến và sẵn sàng hy sinh vì Nước vì Dân, từ chối mọi ân huệ và khen thưởng, miễn rằng sống không hổ thẹn để làm người có ích.Nay nhìn thảm cảnh của Đất nước, của Dân tộc, và nguy cơ đe dọa sự tồn tại của ĐCSVN, cháu thật sự thấy quá đau xót vì sự mất mát quá lớn với hơn tám triệu người Việt Nam đã chết và bị thương trong cuộc chiến tranh chống Mỹ, cứu nước để có kết cục như hiện nay là do nguyên nhân nào ???!
    Thưa Ông Nguyễn Đình Hương.
    Cháu xin trân trọng cảm ơn Ông đã vạch rõ một trong những nguy cơ đối với Đảng ta! Tồn tại hay không tồn tại là do Đảng tự định đoạt ! Xin những
    ai đó đừng đẩy Đất nước và Dân tộc Việt Nam vào thảm kịch một lần nữa !
    Em xin biết ơn Anh Đại tá, Nhà văn Bùi Văn Bồng đã đăng tải !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đảng ta là đảng nào?
      Tại sao "ta" mà lại lừa dân, chống lại dân yêu nước, làm tay sai bán nước cho Tàu?
      phải gọi là đảng "ta", mà đúng hơn là phải gọi là đảng nó, còn nếu không thì gọi đúng tên: đảng csVN.
      Cựu binh diệt Tàu 79

      Xóa
  5. Chỉ có lãnh đạo mới tham nhũng được . Nhà hỏng từ bên trong mối mọt đục rỗng, chỗ nào hỏng thì phải mạnh dạn thay đi không thì sập nhà đấy các bác ạ. Tiếc gì hả các bác mối mọt dễ lây lan...lắm các bác ạ.

    Trả lờiXóa
  6. Nhà đã mối mọt hỏng rồi thì phải phá đi làm nhà mới thôi, sửa kiểu gì cũng chẳng bền đâu.

    Trả lờiXóa
  7. Chết!
    Sao lại thế được! Đồng chí Hương có làm sao không?
    Nếu quả vậy thì phải triển khai ngay việc phá lúa trồng tre, phá lúa trồng nứa để lấy nguyên lieu đan cót dùng cho việc chắn gió.
    Kiến nghị với các đồng chí lãnh đạo đảng và nhà nước cho thành lập ngay Bộ Tre, Bộ Nứa, Bộ Đan Cót, Bộ Chắn Gió Bằng Cót để thực hiện cho được mục tiêu giữ cho "nhà" của ta lúc nào cũng "vinh quang" nếu có "hỏng" thì cũng phải "hỏng" một cách "bền vững" và "ổn định".
    Nếu không thì "gió lay đảng rụng công an thành mồ côi".

    Trả lờiXóa
  8. Bệnh đảng quá trầm trọng , có lẽ không qua khỏi năm này !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lang băm bên Tàu chăm sóc, chả chết được đâu-vưỡn "quang vinh muôn năm mà"

      Xóa
  9. Người VN chân chínhlúc 16:02 21 tháng 10, 2016

    Trong cơ quan đảng cộng sản có hai nhân vật nhiều tội nhất là ĐẢNG TRƯỞNG và BAN TỔ CHỨC TRUNG ƯƠNG ĐẢNG.
    Tất nhiên ông Trưởng ban tổ chức thì có tội nhiều hơn ông Phó Ban. Tuy vậy họ cùng một duộc cả.
    Bởi vậy nếu ông Nguyên phó ban này biết xám hôi thì cũng thông cảm được, còn nếu ông cho rằng "thời" của ông tốt hơn "thời" bây giờ thì ông là kẻ hèn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ Bác 16:92 này chưa hiểu Bản chất lưu manh của đảng cộng sản, nên bác đã đánh giá không đúng mức tầm quan trọng của Ban Tuyên giáo Trung ương- cái lò ấp nở ra các đời Tổng bí thư cầm đầu đảng- nguồn cung cấp những kẻ "lý loạn" và là cơ quan chuyên trách tuyên truyền lừa dân, ngu dân để biến dân thành những con cừu những kẻ nô lệ cho đảng cai trị.
      Còn ban tổ chức trung ương, là nơi nhặt ra những kẻ lưu manh nhất để cầm đầu đảng, tuy ban tổ chức trung ương rất quan trọng nhưng phạm vi ảnh hưởng của nó không sâu rộng và nguy hiểm như Ban Tuyên giáo Trung ương, vì nó chỉ có ảnh hưởng đến với một nhóm người cầm quyền , mà trong đảng thì thằng nào mà chả lưu manh? Còn Tuyên giáo Trung ương nó gây ra thảm họa lâu dài không chỉ riêng cho đảng mà cho cả một dân tộc, cả một hệ tư tưởng, cả môt nền văn hóa, cả lối sống đạo đức của toàn dân VN.
      (CB BTTM)

      Xóa
  10. Cụ nói Gà, ông nói Vịt!
    Hay thật. Chỉ là từ ngữ “tự suy thoái”, “tự diễn biến” và “tự chuyển hóa” mà nhận thức và phát ngôn của đảng viên-cán bộ cao cấp trong tổ chức đảng cộng sản trái ý nhau hoàn toàn. Thế thì chống cái gì và chống ai? Mục tiêu chống ông nói gà, bà nói vịt, không rõ; hàng ngũ lộn xộn, kẻ đứng ngang, người đứng dọc lại hô xung phong tiến lên, thì tất yếu đi theo 4 phương và 8 hướng. Thế là thất bại, cái chắc!
    1. Ông Nguyễn Phú Trọng (đương chức Tổng bí thư) luôn cao giọng cảnh báo và răn dạy mọi đảng viên rằng: "Xem ai có tư tưởng muốn bỏ Điều 4 Hiến pháp không, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng không? Muốn đa nguyên đa đảng không? Có tam quyền phân lập không? Có phi chính trị hóa quân đội không?" "Người ta đang có những quan điểm như thế, đưa cả lên phương tiện thông tin đại chúng đấy. Thì như thế là suy thoái chứ còn gì nữa! … Tham gia khiếu kiện, biểu tình, ký đơn tập thể … thì đó là cái gì?" .Ông Trọng nghĩ và hiểu về tự suy thoái, tự diễn biến và tự chuyển hóa là như thế. Vì thế, ông rất sợ làm cho tổ chức đảng yếu đi và “có nguy cơ đe dọa sự tồn vong của Đảng”. Thật buồn, ông Trọng đã học triết, là giáo sư gì đó, mà suy nghĩ và phát ngôn không chút kiến thức nào về biện chứng trong tư duy và hành động, mà trong sách của ông Mác đã dậy.
    2. Ngược lại, ông Nguyễn Đình Hương (cựu Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương) không có học vị giáo sư, tiến sỹ gì, chỉ là trình độ đại học nhân dân, nhưng lại nêu ý kiên rất biện chưng và logic trên VietnamNet ngay 19/10/2016 và cho rắng: "Với tư cách cá nhân, tôi cho rằng 'tự diễn biến' ở đây trước hết là đi ngược lý tưởng phục vụ nhân dân, đi ngược lý tưởng làm cho đất nước 'đàng hoàng hơn, to đẹp hơn' - đó là những ai vô cảm trước khó khăn, bức xúc của dân, lợi dụng chức quyền để tham nhũng, vơ vét.". Đây mới đúng bản chất về tự suy thoái, tự diễn biến và tự chuyển hóa trong tư duy và hành động của lãnh đạo đảng (kể cả cấp cao) và các đảng viên hiện nay. Mất tổ chức đảng và mất nước Việt đúng là những kẻ này.
    Nghe hai ông nói như trên, có đúng là ông Trọng nói Vịt và cụ Hương nói Gà hay không, các cụ ?. Thực ra, trong khoa học, khái niệm mà không được định nghĩa chính xác, thì sự vật có tồn tại, nhưng không phát triển. Ngược lại, một khi khái niệm được định nghĩa chính xác, thì sự vật tồn tại và phát triển. Ở đây, tôi thấy cụ Nguyễn Đình Hương, tuy lớn tuổi đời và nhiều tuổi đảng, nhưng trí tuệ rất minh mẫn và sắc bén, nêu đúng và trúng thực tế, nói rõ bản chất về tự suy thoái, tự diễn biến và tự chuyển hóa trong cán bộ lãnh đạo và đảng viên hiện nay.
    Ngẫm thấy đúng. Các cụ nghĩ sao?.!.!



    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Lê Khả Phiêu còn có câu cũng rất được:
      " Đảng ta mắc trọng bênh nặng lắm rồi, như bệnh ung thư ấy...Nếu cần chúng ta sẽ thành lập đảng khác cách mạng hơn, trong sáng hơn".
      Dưng mà Ổng hom hem lắm rồi!

      Xóa
  11. Ông Hương nên chấp nhận quy luật đào thảỉ thôi . Cái gì mà “ Tự “ tức là biểu hiện của một quy luật khó cưỡng lại . 'tự suy thoái', 'tự diễn biến' cũng nằm trong quy luật chung ấy . Không thể khác được . Nó sẽ tự sập hoặc dân sẽ giật sập cái nhà mục nát này . Đừng cố giữ làm gì .

    Một đảng viên suy thoái nặng

    Trả lờiXóa
  12. Càng ngày càng thấy ông TRọng nhận thức các v/đ cuộc sống rất kém,vẫn chưa thoát khoỉ cái vòng kim cô cũ kỹ. Ông và các đ/c của ông vẫn cho rằng LX và hệ thống XHCN sụp đổ là do " tham nhũng",rồi bị các thế lực phản động chống phá v.v.Không đơn giản như vậy. Cần nhắc bài để ông hiểu một lần nữa:Hệ thống XHCN biến mất khỏi lịch sử vì nó là mô hình xã hội phản khoa học,không phù hợp với thực tế cuộc sống và nguyện vọng nhân dân thời kỳ hiện đại. Do đó phải tìm cho ra những mô hình xã hội phù hợp với đất nước để phát triển ( chứ không phải chỉ là mô hình tăng trưởng kinh tế). Nhưng xem ra ông Trong và hệ thống quan chức ăn theo ông không đủ sức đủ tâm đủ tầm để thực hiện sự nghiệp có tính CM đó. Bởi vậy sự sụp đổ của loại "nhà tranh vách đất "do các ông tự thiết kế ,xây dựng và cố giữ lấy bằng mọi thủ đoạn xấu xa là điều khó tránh khỏi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tham nhũng là con đẻ của độc tài, dốt nát là con đẻ của độc tài, ĐỘC TÀI LÀ TƯ SÁT! Âý thế mà hôm nay hội đồng lú lẫn trung ương lại tiếp tục vênh mặt nhận huân chương và ngài tổng vẫn phát hùng hồn lắm! Liệu dã chạm đến đỉnh cao của siêu lú, siêu hề, siêu trơ trẽn chưa?

      Xóa
  13. Tự diễn biến
    Tự suy thoái
    Tự tan hàng
    Hết vinh,đến nhục tan hoang thế thời.
    Quy luật có chạy lên trời?

    Trả lờiXóa
  14. Những câu mà thằng trọng lú nêu ra là để hỏi đồng bọn tham nhũng trong cái đảng súc vật của nó thôi chứ dân Việt nam từ lâu đã muốn xoá sổ cái đảng súc vật này rồi!!! Hàng triệu ngư dân miền trung ra rả tuyên bố nếu thấy thằng chó trọng lú là đọp nó liền hà!!!

    Trả lờiXóa
  15. Ban Tổ chức làm nhân sự cho đảng và nhà nước thì tình trạng nhà dột từ nóc trước hết thuộc về trách nhiệm của Ban này. Từ lâu dân đã nói "những người đảng ghét dân yêu xem ra toàn những bậc siêu anh tài". Ban Tổ chức đã làm cho đảng trở thành thiểu năng trí tuệ và từ đó dẫn tới suy đồi đạo đức. Việc lớn không xảy ra trong một ngày.

    Trả lờiXóa
  16. Ông đồng chí Hương này chắc là hết "ngáo CNXH" (tương tự như ngáo đá)giờ làm "người tử tế" (tương tự như đồng chí Dũng)tỉnh lại với thực tại mới nhận ra những phát biểu thời còn đương chức hoàn toàn đều bị ảnh hưởng bởi trạng thái thần kinh "ngáo".
    Thấy ngớ ngẩn rồi đó nhưng muộn còn hơn không.
    Chỉ thương những ông bà đồng chí còn đang "ngáo" lại cứ hồ đồ rằng những người có thần kinh bình thường là "suy thoái".
    Cẩn thận không có lúc muốn "làm người tử tế" cũng không được.
    Cứ văng vẳng câu nói "Ai cho tao làm người lương thiện" của đồng chí Chí Phèo trước khi rút dao xông tới.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Câu nói "Ai cho tao làm người lương thiện" của Chí Phèo trong tác phẩm của Nam Cao thực chất là nỗi lòng được trải bày của tác giả, khi tác giả đã nhận ra bản chất lưu manh lừa bịp của đảng lao động(csVN khi đó)?
      Vì thế, cái chết của Nam Cao trên đường đi công tác cũng là một cái chết đáng ngờ - biêt đâu đấy là một vụ thủ tiêu người trí thức đã sớm nhận ra bản chất lưu manh của đảng cs?

      Xóa
  17. Nghỉ hưu rồi nói chẳng có gì mới hãy nghe Gocbachop hay Putin Lien xô nói mới đúng

    Trả lờiXóa
  18. theo tôi không có cái gì là tự diễn biến, mà 1 sự việc sẽ vừa là nguyên nhân và vừa là kết quả. Chuyện ông TBT nói ra kì này là vậy. Nó do đâu ? Hẳn là ai cũng biết rất rõ. Cũng ví như người ốm đã rõ căn bệnh rồi, nhưng có dám uống thuốc đắng ( Hóa chất, chạy xạ hay phẫu thuật.v...) không ?.Lời nói ra từ bác Hương đã nghỉ hưu kể cũng tốt nhưng kém thuyết phục người đọc /./

    Trả lờiXóa
  19. Chả tử tế gì cái ông Nguyễn Đình Hương này đâu.Các ông cộng sản nói chống "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" thực sự là câu chuyện khôi hài và bịp bợm.Quả trứng tự chuyển hóa thành con gà trong điều kiện thích hợp. Cài hạt cây nảy mầm do tự diễn biến bên trong của nó,chuyển hóa thành cái cây...Tư tưởng, ý thức của con người trong quá trình sống, tự diễn biến để phù hợp với sự phát triển của loài , mà ta thường nói là thức thời, không bị lạc hâu, bảo thủ....Chống tự diễn biến đồng nghĩa loại trừ nó ra khỏi cái thực thể mà nó tồn tại, thì chỉ có cách là tiêu diệt quả trứng, hạt cây. và con người.Thế mới thấy ông tổng Trọng nói chống tự diễn biễn, tự chuyển hóa mà ông ấy không thấy ngượng mồm thì chứng tỏ các ông ấy là những kẻ rất trơ tráo. Còn Ông Hương chẳng qua là kẻ té nước theo mưa theo xu thế, tư tưởng của ông ấy chả có mẹ gì mà phân tích.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việc "một bộ phận không nhỏ"(cứ nói toẹt ra là đa phần đảng viên)trong đảng "tự chuyển hóa";"tự diễn biến" chính là quá trình "tích lũy về lượng" đã đủ để "biến đổi về chất" đấy em Trọng "lú?" ạ. Rất "biện chứng khách quan"đấy nha.
      Khi "bộ phận không nhỏ" ấy hiểu rõ: đảng cs chỉ là một tổ chức lưu manh lừa đảo để cướp đoạt, và là một tổ chức độc tài toàn trị với mục đích là để giành và giữ đặc quyền đặc lợi cho riêng người cầm quyền (tham nhũng mà dân không có quyền giám sát và trừng trị được) thì họ cần tham nhũng, phải tham nhũng là điều dĩ nhiên.
      Cho nên, em Trọng "lú?" đừng lừa dân nữa em ơi.
      (Cựu Tuyên giáo csVN)

      Xóa
  20. 'Nhà đã hỏng từ trong, gió nhẹ là đổ'- Bác này có TÂM muốn giữ lại "Nhà đã hỏng này" nhưng Bác này không có TẦM để thấy được đồng bào Việt, ai cũng muốn gọi gió để thổi bay ngôi nhà dơ bẩn này.

    Trả lờiXóa


  21. Tôn Tần Tôn Nữ Thị Lò Thiếc Lò Tôn, Ả ở đâu rồi ? ? ?
    *************************************************


    http://danlambaovn.blogspot.com/2016/10/thim-cung-chung-chau-hanh-quan.html


    http://dantri4.vcmedia.vn/5tCJlExdL5RVv2qRwNpyUSzH5NlauD/Image/2015/03/4-989cb.jpg

    https://uploads.disquscdn.com/images/e3ef98d6096a42da2913518b6359c373a29b7df38db1e9fc0ec478e5b3faed9d.gif

    Tôn Tần Tôn Nữ
    Thị Lò Thiếc Lò Tôn
    Nàng ở đâu rồi ? ? ?

    Hay đang tiếp đón ba chiến hạm
    Hạm Đội Đông Hải
    Đã từng tham gia thảm sát Gạc Ma
    64 chiến sĩ biên phòng thành Bia sống tập bắn
    Theo lệnh thằng Chột Bộ CHưởng C..uốc Fòng
    LÊ ĐỨC ANH ấm bắn các đồng chí Trung C..uốc !
    http://md1.libe.com/photo/379808-cambodia.jpg?modified_at=1328282066&width=960
    Tôn Tần Tôn Nữ
    Thị Lò Thiếc Lò Tôn
    Em ở đâu rồi ? ? ?
    Từng nhân danh nạn nhân Thanh Phong
    Lên án Bob Kerrey .. ..

    https://3.bp.blogspot.com/-r8UhgkxGhGI/V2BXPtw75tI/AAAAAAAAR28/IbUAWJcT8_kqmMiIhpLP8fMOHfXy55hTwCLcB/s1600/Ton%2Bnu%2Bthi%2BNinh%2B.jpg

    Tôn Tần Tôn Nữ
    Thị Lò Thiếc Lò Tôn
    Ả nơi đâu rồi ? ? ?
    Sao lần này không lên án
    Bọn nhà nước Hải tặc Ngô Cẩu
    Tàn sát Gạc Ma năm 1988.

    http://www.lequotidienalgerie.org/wp-content/uploads/2011/06/Khmers-rouges.jpg

    Hay như gái gú chân dài
    Tôn Tần Tôn Nữ
    Mang Lò Thiếc Lò Tôn
    Đi đón Đô đốc Hạm Đội Đông Hải
    Đang giao lưu giao hợp
    Với thằng tuyền trưởng chiến hạm xưa
    Thám sát Gạc Ma

    https://i0.wp.com/www.haingoaiphiemdam.com/Images/News/Ton-nu-thi-Ninh-cach-mang-lan-bao-hoang-Nguyen-Ba-Choi636012475726975304.png

    Thương hại Tôn Tần Tôn Nữ
    Thị Lò Thiếc Lò Tôn
    Từng học Sọc-Bôn và Cam-Brít
    Giống như tên đồ tể Khieu Samphân
    Thế mà Nàng cùng trường Tiến sĩ Sorbonnes


    https://khmerisation.files.wordpress.com/2007/12/khieu2bsamphan2bvisitingtroopsapril-1976.jpg

    Khieu Samphân nhà lý thuyết đồ tể của Khờ Me Đỏ
    Diệt chủng hơn Nửa Dân mình !
    Chúng lại không được như Aung San Suu Kyi
    Khác với Dương Danh Di từng học Trung Quốc
    Lại muốn thoát Hán thoát Trung
    Ả từng học Sọc-Bôn và Cam-Brít của phương Tây
    Lại tự trói tay trói chân dưới Tượng Khổng Chết

    http://www.lequotidienalgerie.org/wp-content/uploads/2011/06/Khmers-rouges.jpg

    Tôn Tần Tôn Nữ
    Thị Lò Thiếc Lò Tôn
    Ả nơi đâu rồi ? ? ?
    Sao lần này không lên án
    Bọn nhà nước Hải tặc Ngô Cẩu
    Tàn sát Gạc Ma năm 1988.
    Hay như gái gú chân dài
    Tôn Tần Tôn Nữ
    Mang Lò Thiếc Lò Tôn
    Đi đón Đô đốc Hạm Đội Đông Hải
    Đang giao lưu giao hợp
    Với thằng tuyền trưởng chiến hạm xưa
    Thám sát Gạc Ma

    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
  22. Ngay xua cac chien si hy sinh de chong lai cac de quoc de mang lai doc lap tu do cho nhan dan ngay nay ho theo giac ngoai xam da bao lan xam chiem dat nuoc ta vi ho muon bao ve dang cung nhau tham nhung cung co mot tap doan cong an cuop dat cua nhan dan ,ngay ca mo ma tu hang tram ,nha tho chua chieng chung dap pha , chung danh dap nhan dan coi tinh mang con nguoi nhu co rac trong che hien tai tu do nhan ban cua con khong co hien huu tai dat nuoc nay toi ac cua tap doan lanh dao han gian dem dat nuoc dang cho trung quoc mot ngay khong xa con chau chung ta phai cuoi dau lam no le nhuc nha .hoi cac vi to tien xin hay phu ho cho dan tocVIET cung nhau dung len danh duoi bon giac tau doi lai dat nuoc bien ai va cac dao bi bon tau chiem giu hoang sa , truong sa la cua dat nuoc VIETNAM Tu ngan xua bon giac tau da do ho va muon dong hoa dan ta nhung to tien ong cha chung ta da hy sinh biet bao xuong mau anh dung dung len pha xieng xich do ho mot ngan nam va danh duoi bon xam lang trung quoc ra khoi bien cuong dem lai thanh binh cho dan toc VIET .Khap nam chau bon deu kinh phuc truoc su dung cam va long yeu nuoc cua dan toc VIETNAM chung ta.



    Trả lờiXóa
  23. 'Nhà đã hỏng từ trong, gió nhẹ là đổ'- Bác này có TÂM muốn giữ lại "Nhà đã hỏng này" nhưng Bác này không có TẦM để thấy được đồng bào Việt, ai cũng muốn gọi gió để thổi bay ngôi nhà dơ bẩn này.

    Trả lờiXóa
  24. Dân là Gốc, quy luật muôn đời
    Từ cổ chí kim ở khắp nơi
    Bĩ- Thái vần xoay ngời đạo lý
    Chính - còn, tà - mất, thuận thiên Thời!

    Trả lờiXóa
  25. Ông Trọng cũng như nhiều cán bộ , cứ mỗi khi rao giảng thì y như rằng đều nhấn mạnh: Phải tăng cương, đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục...Mà cách tuyên truyền giáo dục tuy có tốn kém tiền của không hề nhỏ là KHẨU HIỆU.
    Thôi thì từ đường phố, đại lộ, quốc lộ đến đường ngang ngõ hẻm, đường xóm thôn chỗ nào cũng căng khẩu hiệu. đủ loại, đủ kiểu, đủ màu.
    Đại biểu QH cũng phải kêu lên:" Khẩu hiệu của nước ta nhiều nhất thế giới"?!

    Trả lờiXóa