Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Giám đốc VTV24 Lê Bình bị sa thải vì nhận 21 tỷ từ các Đại gia


B1.jpg
Giám đốc VTV24 Lê Bình
CHUYỆN LÀNG BÁO!
Giám đốc VTV24 Lê Bình giám đốc Trung tâm tin tức VTV24 rời vị trí công tác, ít ai hiểu chuyện mà bất ngờ. Nhớ hồi 1.2015 nhiều phóng viên đã chuẩn bị sẵn tin chị bị bắt là…đăng liền, khi ấy C.46 nhiều lần triệu tập Lê Bình để làm rõ việc chị có được hàng tỉ đồng từ OCB và Dũng Lò vôi để xây dựng VTV24, nếu tui nhớ không lầm là 21 tỉ.

Khi nghe tin Lê Bình giám đốc Trung tâm tin tức VTV24 rời vị trí công tác, ít ai hiểu chuyện mà bất ngờ. Nhớ hồi 1.2015 nhiều phóng viên đã chuẩn bị sẵn tin chị bị bắt là…đăng liền, khi ấy C.46 nhiều lần triệu tập Lê Bình để làm rõ việc chị có được hàng tỉ đồng từ OCB và Dũng Lò vôi để xây dựng VTV24, nếu tui nhớ không lầm là 21 tỉ. Như đâu Bình có tham vọng biến kênh của mình thành CNN Việt Nam. Rồi Bình thoát, đồn rằng chị có quan lớn can thiệp. Đó là thời gian tiền đại hội Đảng XII. Việc của Lê Bình có khả năng bị qui từ Điều 281 BLHS, lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ!
Sau ồn ào của Đại tá Nguyễn Như Phong Petrotimes và Lê Bình VTV24, làng báo yên ả dễ sợ, trời thường rất đẹp trước mỗi cơn bão lớn. Cuộc tàn sát tiếp theo khả năng là Tuổi Trẻ và Lao Động!
Vào ngày 29.9 báo Lao Động đã chính thức chấm dứt chuyên mục “Tin Khó Tin”, trước đó 6 tháng đã phải xóa sổ “Oh my chuối” và hôm qua 5.10 lại tiếp tục đóng cửa “Đừng im lặng” – đây là chuyên mục cuối cùng trong nhóm các mục diễn đàn của bạn đọc. Sếp báo Lao Động đang tập huấn nghiệp vụ ở nước ngoài phải bỏ ngang và hiện đang trên đường về trình diện. Một sếp báo bự khác là anh Tuổi Trẻ, tin đang lan nhanh trong làng báo là sẽ chuyển…về huyện làm quan, có thể là bí thư quận 9 chẳng hạn ;v
Tin liên quan, như tui từng kể. Ngày 4.6 anh Đinh# có phát biểu trên Tuổi Trẻ về việc cựu binh Việt Nam Bob Kerrey, được bổ nhiệm làm Chủ tịch hội đồng tín thác ĐH Fulbright, nhiều báo đăng tải lại nhưng sau đó có lệnh Ban Tuyên giáo TW đồng loạt phải gỡ, Tuổi Trẻ cũng cùng số phận. Tuy nhiên, sau đó anh Đinh# đã phone cho ban biên tập, và báo TT đã đưa bài lên lại. Tới ba ngày sau, một anh cấp cao hơn bạn Võ Văn Thưởng lệnh phải gỡ nên Tuổi Trẻ đành hạ. Tuy nhiên, bản tiếng Anh của bài vẫn còn ở trang tiếng Anh của Tuổi Trẻ. Sau vụ lợp gỡ lợp gỡ này, sếp Tuổi Trẻ đã 5 lần được BTG Trung ương mời ra Hà Nội…. uống chè xanh!
Tui nói đây là thời huy hoàng của Võ Văn Thưởng. Biết Thưởng từ hồi còn làm Đoàn trường ĐH Tổng Hợp Tp.HCM, đây là người quyết liệt thường làm ít nổ. Bạn tui cãi, sau lưng Thưởng có anh hùng Núp kìa. Ờ…mà cảnh hoàng hôn bao giờ cũng rực rỡ!
h1
Hình hơi liên đới: Bộ trưởng Bộ 4T Trương Minh Tuấn đang tiếp mấy ông nội Cộng hòa Hồi giáo Iran thăm từ ngày 5-7/10, chắc xách cặp qua… học tập kinh nghiệm Việt Nam.
P/s: Tại hội nghị giao ban quản lý nhà nước quý 3/2016 của Bộ TT-TT hôm qua 5.10, cho biết đã thanh tra 3 cơ quan báo chí, thu hồi 10 thẻ nhà báo. Trong 10 nhà báo có 1 tổng biên tập và 1 phó tổng biên tập bị thu hồi thẻ và cách chức; 4 trường hợp bị thu hồi thẻ và bị buộc thôi việc. Thời gian tới Bộ 4T sẽ tiếp tục rà soát tôn chỉ mục đích của các cơ quan báo chí, tiếp tục đề xuất xử lý nhân sự các đơn vị có vi phạm. Và, đặc biệt đưa ra nhiệm vụ trọng tâm cho quý IV/2016 là rà rà soát nội dung liên quan Quy hoạch báo chí để trình lại Thủ tướng.
Lê Nguyễn Hương Trà/(FB. Cô gái Đồ long)

34 nhận xét:

  1. Ăn dày thế mà không chia cho đảng thì sao mà tồn tại? tập đoàn chó lú đâu có để yên.

    Trả lờiXóa
  2. Ẻm Bìn bị vu khống thế mà không dám bật lại nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Sao con này chỉ là loa sắt mà nhiều thằng đút bột nhỉ

    Trả lờiXóa
  4. Nhận 21tyr mà không chia phần anh Trọng với, anh ấy lấy gì tiêu, anh ấy chỉ điểm là tiêu đời. Đến formosa còn phải biếu tượng vàng 5- ký nữa là. Mà anh ấy hứa rất danh dự. Cứ xem vụ cá chết miền trung hơn nửa năm anh có rỉ ra lời nào đâu. Ngu lắm, Bình ơi

    Trả lờiXóa
  5. Bộ LHS nước chxhcnvn có tội nhận và đưa hối lộ đấy nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng việc quan trọng là nó giá trị đối với ai thôi !

      Xóa
  6. Cái mặt quắt queo , dối trá và mỏng quẹt kia không đáng để gây tranh luận trên trang BVB . Vụ quạt rau , ký sự Syria .... Toàn là trò lừa đảo của VTV và Lê Bình . nhận tiền từ các đại gia à . Đúng . Cụ thể là cầm cu Hà Văn Thắm .

    Trả lờiXóa
  7. Lê Bình bị mất chức vì nhận 21 tỷ của Dũng Lò Vôi ? Cái lý do đó không thuyết phục lắm! Làng báo cách mạng Viêt Nam nói chung, VTV nói riêng đâu phải là chốn sạch sẽ , ăn tiền bảo kê là truyền thống từ lâu rồi. Lớn ăn lớn , bé ăn bé , ngòi bút của họ là phương tiện bảo kê! Lòng dạ đen bạc, nhân cách vô xỉ của những kẻ làm "thân con chó"! Nhưng xin đừng trách họ, vì họ là con đẻ một nền báo chí của đảng cộng sản Việt Nam. Ông Hồ Chí Minh , được tôn vinh là một "nhà báo vĩ đại", một "danh nhân thế giới", bâc thầy của các bậc thầy báo chí cách mạnh Viêt Nam !Chính ông ta đạo thơ Tàu trong " Nguc trung nhật ký", chính ông ta viết báo ca ngợi mình bằng cái tên giả Trần Dân Tiên, và chính ông ta viết một bản di chúc đầy lỗi chính tả...Sự tham nhũng quyền lực, danh vọng, tiền bạc v..v...của quan chức báo chí cách mạng VN đã trở thành truyền thống. Chằng dại gì mà kỷ luật một người phát huy truyền thống quý báu đó!
    Nếu VTV kỷ luật cô Lê Bình tội ăn tiền Dũng Lò Vôi thì họ đã kỷ luật cô Kiều Chinh từ lâu rồi. Cô Kiều Chinh ba lần ăn cắp ở siêu thị nước ngoài làm nhuc quốc thể cơ mà? Nhưng Kiều Chinh vẫn lên sóng VTV dạy đời về văn hóa ! Bố đẻ Kiều Chinh cựu tổng biên tập VTV đớp hàng trăm tỷ trước khi bàn giao chức đó cho đàn em Trần Bình Minh. Thằng cha chạy hàng lăng nhăng bên Nga thời cộng sản Liên Xô sụp đổ Lại Văn Sâm có trong tay hàng trăm tỷ và hàng mẫu đất ở Sài Gòn. Tiền bẩn, đất bẩn cả đấy. Nhưng hắn vẫn cưa sừng làm nghé, nhơn nhơn lên sóng VTV khoe mớ kiến thưc tạp nham , hổ lốn và khuyên ngưởi xem đài lương thiện?
    Lê Bình, Nguyễn Như Phong,và trước đây không lâu Nguyễn Công Khế, Lê Hoàng, Kim Hạnh ...mất chức bởi vì trót lỡ sủa lên vài tiếng trái ý kẻ sinh ra và nuôi dưỡng mình.
    Nhà báo Huy Đức được Mỹ cho một suất học bổng báo chí, sang Mỹ gần hai năm, viết được " Bên thắng cuộc" . Nhưng rồi lại quay về Việt Nam viết bài bênh che bảo vệ phe TBT Nguyễn Phú Trong . Một kẻ tưởng đã thoát kiếp chó lại phải quay lại làm thân con chó là Huy Đức !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hệ thống nào đã phụng sự dưới sự chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương đảng csVN thì đều là những kẻ lưu manh khốn nạn cả. Báo chí nhà nước không những không ngoài ngoại lệ, mà nó cùng với đài truyền thanh truyền hình đã góp phần tích cực vào công cuộc tuyên truyền "định hướng"(lừa) dân vào chỗ chết, chỗ khốn khổ, bần cùng, để đảng dễ cai trị như hiện nay.

      Xóa
    2. Bác nè coment hay quá ta ! Chuẩn không cần chỉnh đó ! Cứ mỗi lần thấy em Kiều Chinh xuất hiện trên VTV , bọn trẻ nhà tui lại chỉ trỏ kêu to : " Ô kìa ! Con ăn cắp , con ăn cắp ".
      Mà kể cũng lạ , cô KC hành nghề 3 ngón , mà lại thực thi nghề ở nước ngoài ( nơi họ chúa ghét thói móc túi ) mà lại tái phạm nhìu đận thì kể cũng hơi " bị lạ " ; Phải công nhận cô và nhà đài có độ mặt trơ " hơi bị dày " , các bác nhẩy ?!

      Xóa
    3. Huy Đức tranh phần làm chó thay thế con chó Như Phong đã bị đảng giả cầy mần thịt. Để được làm chó cho đảng giả cầy cũng phải nhanh chân sủa tốt chứ chẳng dễ đâu...gâu gâu....

      Xóa
    4. Cứ mỗi lần thấy thằng tay ban nước cho Tàu tóc bạc NPT xuất hiện trên VTV , bố mẹ tôi lại chỉ trỏ kêu to : " Ô kìa ! Thằng ban nước , tắt ngay, tắt ngay ".

      Xóa
  8. NSUT Nguyễn Thị Kim Chilúc 06:13 8 tháng 10, 2016

    Ở VN có hai từ đã trở nên thành ngữ là " ăn chia". Thiếu từ sau mà Lê Bình chỉ bị mất chức là OK rồi. Có nhiều tỉ thế thì tha hồ tung tăng nhảy múa. Con sâu nầy cũng bự đấy nhỉ? Đứa nào cũng ăn dày thế này thì dân tôi sao sống nổi đây Trời ? Buồn !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc còm của chị Kim Chi , tui chợt nhớ tới thày giáo , lương tháng chỉ vỏn vọn 2,1 triệu đồng ; Đã vậy ,thày làm không công hàng năm trời và chỉ được nhận " tạm ứng " . Thật là xót xa !.
      Phải chăng đây là điển hình của chế độ XHCN ưu việt , chính quyền vì dân - do dân !!! và VN là đất nước hạnh phúc ...thứ nhì thế giới . Thật là nhạo báng .

      Xóa
    2. "chia" thì Lê Bìn sử dụng vốn tự có? he he! Lãnh đạo thời nay có cô nào là không đẹp không? Tới đây hoa hậu sẽ làm lãnh đạo tất.

      Xóa
  9. Tuyên giáo-CƠ QUAN Giét-Ta-Pô của Cộng sản ! CHỈ CÓ CÁI ÁC MỚI DIỆT ĐƯỢC CÁI ÁC ! Chiếc bình Pan-đô-ra đã được bác Tổng mở nắp ...!!! Chắc hẳn nhà báo Lê Bình làm việc "thiếu tính đảng"(?)(!).

    Trả lờiXóa
  10. Dân lương thiệnlúc 07:58 8 tháng 10, 2016

    Ăn bẩn bao nhiêu thì cũng không bằng các đ/c đàn anh.
    Nhưng loại đàn bà "mặt mỏng" như cô này thì không chơi được: Điêu ngoa, quỷ quyệt, nịnh trên, nạt dưới.... Và phản chủ là bản năng.

    Trả lờiXóa
  11. "Nền báo chí cách mạng Việt Nam" càng ngày càng thảm hại!
    Lao Động,Tuổi Trẻ bị rọ mõm,Thanh Niên phát triển theo hướng...mông,vú,Người Cao Tuổi thì đã bị cắt lưỡi,Tiền Phong và Pháp Luật thì vừa viết vừa liếc "trên"...
    Vài bữa nữa thì chắc là mấy ông TBT sẽ ước mong sao được sống dưới thời...thực dân Pháp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Báo"NHÂN DÂN " Còn ăn dày hơn nhiều, tạp chí "CỘNG SẢN" Còn ăn dày hơn nhiều: tiền của do dân đóng thuê đổ vào đó không ai được quyền kiểm tra cái tổ chuột ấy, trừ trọng lú và huynh lừa

      Xóa
  12. VTV24 phạm phải "Tội Tày Trời" : Quá nhanh nhạy ! Quá kịp thời! Quá chính xác... quá "moi móc" những mặt trái của xã hội; quá nói nhiều về việc dân tự thương tự lo lấy cho nhau qua CẶP LÁ YÊU THƯƠNG, và quá nhiều tiền! Nhưng cái "QUÁ "này mới nguy hiểm : Quá nhiều lần qua mặt Ban Tuyên giáo; lại còn cãi công khai để vạch mặt công an! Đến bây giờ, VTV24 mới bị khai đao là..QUÁ MAY MẮN RỒI ! Làm nghề phóng viên như LÊ BÌNH, mà lại ở ngôi cao, không gặp tai học từ nhiều phía thì có mà là chuyện lạ ! Trước chiến dịch tấn công tham nhũng do anh Tổng đang vận hành, việc đầu tiên phải làm là " Khâu" vợi miệng của đám báo chí năng động lại đồng thời răn đe những người đấu tranh vì công lý ! Sự thể đã hiển hiện mười mươi rồi ! Xin có lời riêng với nguyên Giám đốc VTV 24 LÊ BÌNH : Nhà văn hóa Lâm Ngữ Đường đã viết trong Lời giới thiệu tác phẩm văn học TÌNH SỬ VÕ TẮC THIÊN, của Trung Quốc, trong đó có câu rằng : " Gà mái không nên gáy, đàn bà không nên làm công việc của đàn ông.".Thể chế chính trị đã tạo nên những người như Chị Lê Bình; Anh Như Phong ..cùng với nhiều chủ trang Blog nổi tiếng khác ! KÍNH !


    Trả lờiXóa
  13. Trần Bình Minh , Tạ Bích Loan , Lê Bình . VTV bây giờ toàn là bọn xạo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đau nhất là các "nghệ sĩ" hài - Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Chí Tài... đang cổ vũ nhân dân cười nhăn nhở trước nỗi thống khổ của người Việt Nam!...

      Xóa
    2. Tôi tán thành còm lúc 6h ngày 9.10
      Tôi lên án bọn nghệ sĩ này chỉ biết tiếp tay cho csvn làm thui chột tinh thần dân tộc,bọn này phá nước không khác gì cs.

      Xóa
  14. 50 ký vàng tượng bác hù và 2 căn biệt thự cao cấp gấp mấy laanf 21 tỷ mà bác Trọng còn nạnh hẹ gì Lê Bình cho khổ nó bác?

    Trả lờiXóa
  15. Một bác nặc danh nào đó bẩu cái mồm như thế thì thổi kèn yêu lắm. Xin được hỏi cô ấy thổi kèn nào ợ ?

    Trả lờiXóa
  16. Lê Bình nhớ lấy nghe em
    Nhận ai tiền bạc nveef đem chia đều
    Xem gương bác Dũng ăn liều
    Bác Trọng hậm hực vì niêu treo giàn

    Trả lờiXóa
  17. Em Lê Bình xứng đáng là một người Cộng sản chân chính! rất thầm nhuần và đi đúng hướng "Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa" Em đã có thực tế; nay chỉ đúc kết thành lý luận cho đảng là thay được ông Trọng và ông Huynh chỉ có lý thuyết suông.

    Trả lờiXóa
  18. Nghe tin Minh Béo tự tử bên Mỹ. Không khéo thằng này cũng đảng viên nên hành động " Đúng quy trình"

    Trả lờiXóa
  19. Bình ơi, em hỡi Lê Bình
    Có tiền em cõm một mình thôi ư
    Chuyện này bác tổng bí thư
    Tha cho chưa tống vào tù là may

    Trả lờiXóa
  20. các bạn coment quá hay,tôi không biết nói gì nữa bác Bồng ạ .

    Trả lờiXóa
  21. Vụ này bác tổng không chơi kẹo đồng cho em Bình nhĩ

    Trả lờiXóa
  22. Toàn là những người GATO, bất lực viết còm men!

    Trả lờiXóa
  23. NHỜ CÁI LƯỠI KHÔNG CÓ XƯƠNG NUỐT VÀO HÀNG CHỤC TRĂM NGÀN TỸ TIỀN

    Trả lờiXóa