Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Tổng bí thư lên đường thăm chính thức Nhật Bản

Cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản 
                             và kiều bào chào đón Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.                                                          
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn đại biểu cấp cao Đảng Cộng sản Việt Nam đã rời Hà Nội đi thăm chính thức Nhật Bản.

Sáng 15/9, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn đại biểu cấp cao Đảng Cộng sản Việt Nam đã rời Hà Nội đi thăm chính thức Nhật Bản.
Tham gia đoàn có: Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Chủ tịch Nhóm nghị sỹ hữu nghị Việt-Nhật Tô Huy Rứa; Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Trần Quốc Vượng; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, đồng Chủ tịch Ủy ban Hợp tác Việt Nam – Nhật Bản Phạm Bình Minh; Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân; Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ; Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh; Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng; Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản; Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Đức Phát; Ủy viên Trung ương Đảng, Trợ lý Tổng Bí thư Hồ Mẫu Ngoạt; Ủy viên Trung ương Đảng, Thượng tướng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an Đặng Văn Hiếu; Ủy viên Trung ương Đảng, Thượng tướng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nguyễn Chí Vịnh; Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa XHCN Việt Nam tại Nhật Bản Nguyễn Quốc Cường.
Lúc 11h55 phút trưa nay (theo giờ Việt Nam, tức 14h55 phút theo giờ Nhật Bản), Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã đến sân bay Haneda ở thủ đô Tokyo, bắt đầu chuyến thăm chính thức Nhật bản từ ngày 15-18/9 theo lời mời của Thủ tướng Nhật bản Shinzo Abe.
Đón Tổng bí thư tại sân bay có Nghị sĩ Munoru Kiuchi, Quốc vụ khanh Bộ Ngoại giao Nhật Bản; ông Kaoru Shimazaki, Cục trưởng Cục Lễ tân Bộ Ngoại giao Nhật Bản; ông Hiroshi Fukada, Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam. Phía Việt Nam có Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Nguyễn Quốc Cường.
Đông đảo cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, đại diện cộng đồng và lưu học sinh Việt Nam tại Nhật Bản chào đón Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. 
Đây là chuyến thăm chính thức Nhật Bản đầu tiên của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trên cương vị Tổng bí thư Đảng cộng sản Việt Nam nhằm thúc đẩy toàn diện và làm sâu sắc hơn quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam – Nhật Bản.
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng có một lịch trình làm việc bận rộn, trong đó có các cuộc hội đàm, hội kiến với lãnh đạo Chính phủ, Quốc hội, các đảng phái của Nhật Bản cũng như các tập đoàn kinh tế lớn, tập trung vào 3 điểm nhấn trọng tâm: đó là thúc đẩy kết nối hai nền kinh tế, tăng cường tin cậy chính trị và đẩy mạnh hợp tác trong các vấn đề khu vực và quốc tế.  
(VOV)  
------------- 
Việt - Nhật: Bạn bè chia ngọt sẻ bùi
Quan hệ Việt Nam - Nhật Bản không chỉ đơn thuần là đối tác quan trọng, mà còn là những người bạn, chia sẻ ngọt bùi.
VietNamNet giới thiệu bài viết của Trưởng Ban Đối ngoại TƯ Đảng Hoàng Bình Quân, đăng trên Japan Times, tờ báo tiếng Anh lớn nhất Nhật Bản, trước thềm chuyến thăm của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đến quốc gia đối tác quan trọng này của VN từ 15-18/9. 
Tin cậy, hiểu biết lẫn nhau; phát huy lợi ích tương đồng; nâng cao hiệu quả hợp tác; nỗ lực hướng tới tương lai - đó là những đặc điểm rất dễ nhận thấy khi nhìn lại chặng đường phát triển quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản trong những thập niên vừa qua.
Hai nước có quan hệ ngoại giao hơn 40 năm, nhưng cần thấy rằng thực tế mối quan hệ giữa hai nước bắt đầu từ khá sớm. Ngay từ thế kỷ thứ 16, người Nhật Bản đã chọn Việt Nam là điểm đến trong giao thương. 
Phố biển Hội An đã được quen gọi là “phố Nhật” (Nihon Machi) lớn nhất của Việt Nam lúc bấy giờ, trở thành trung tâm buôn bán của Nhật Bản với Đông Nam Á. 
Hiện nơi đây vẫn còn lưu giữ nhiều dấu ấn đậm nét và nhiều di tích quan trọng đánh dấu sự giao lưu kinh tế và văn hóa Việt Nam – Nhật Bản.
Và cũng cần nói rằng, cũng giống như nhiều mối quan hệ quốc tế khác, lịch sử quan hệ hai nước có cả những nốt trầm; đã xảy ra những điều rất đáng tiếc. 
Nhưng quan hệ giữa hai dân tộc đã tiến về phía trước bằng tinh thần hòa hiếu, khoan dung, "gác lại quá khứ, hướng tới tương lai". 
Phải nói rằng quan hệ hai nước những năm qua đã phát triển vượt bậc, toàn diện và sâu sắc. 
Hai bên đã xây dựng mối quan hệ tin cậy và đang ở trong giai đoạn phát triển tốt đẹp nhất từ trước tới nay; đã đạt đến khuôn khổ “Đối tác chiến lược sâu rộng vì hòa bình và phồn vinh ở châu Á” từ tháng 3 năm 2014.
Nhật Bản trở thành đối tác kinh tế hàng đầu của Việt Nam; là nhà tài trợ phát triển chính thức (ODA) lớn nhất, nhà đầu tư FDI lớn thứ hai và đối tác thương mại lớn thứ tư của Việt Nam. 
Trong tổng số 90 tỷ đô la Mỹ vốn ODA của Việt Nam trong 20 năm qua, Nhật Bản đóng góp tới 30%. Nhiều công trình lớn về cơ sở hạ tầng, về công nghiệp ở Việt Nam mang dấu ấn của quan hệ hợp tác Việt Nam – Nhật Bản. 
Điều rất đáng ghi nhận, là Nhật Bản luôn tôn trọng chính sách phát triển của Việt Nam, cùng chia sẻ nhận thức tăng trưởng kinh tế để xóa đói giảm nghèo và hướng đến sự tăng trưởng bền vững của nền kinh tế.
Tin cậy chính trị - điểm sáng nổi bật
Sự tin cậy chính trị giữa hai nước là một điểm sáng nổi bật. Cho dù có những khác biệt về chế độ chính trị và mô hình kinh tế, nhưng hai nước luôn có sự tin cậy, tôn trọng nhau, coi trọng lẫn nhau. 
Không phải ngẫu nhiên mà Thủ tướng Shinzo Abe đã chọn Việt Nam là nước đầu tiên đến thăm sau khi lên cầm quyền. Nhật Bản cũng là nước G7 đầu tiên công nhận nền kinh tế thị trường của Việt Nam. 
Cách đây 20 năm, ngay từ sau khi kết thúc Chiến tranh lạnh, Tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam đã lần đầu tiên thăm chính thức Nhật Bản. 
Những năm qua, hai bên đã duy trì thường xuyên các chuyến thăm và tiếp xúc cấp cao, trao đổi kênh Đảng, Quốc hội và giao lưu nhân dân.
Việt Nam luôn đánh giá cao những đóng góp tích cực của Nhật Bản vào hòa bình, hợp tác và phát triển ở khu vực và trên thế giới trong nhiều thập kỷ qua và ủng hộ Nhật Bản có vai trò, vị thế xứng đáng, đóng góp ngày càng tích cực, có trách nhiệm cho hòa bình, hợp tác và phát triển ở khu vực. 
Việt Nam là nước sớm khẳng định và nhất quán ủng hộ Nhật Bản trở thành ủy viên thường trực HĐBA LHQ khi cơ quan này được mở rộng.
Cội rễ của lòng tin là những tương đồng về văn hóa, “đồng văn, đồng chủng, đồng châu”, là những kết dính của những mối liên hệ lịch sử, ở tinh thần “thành tâm hợp tác”, ở sức sống mãnh liệt của tình cảm nhân dân hai nước yêu mến nhau. 
Chúng ta không chỉ đơn thuần là các đối tác quan trọng, mà còn là những người bạn, chia sẻ ngọt bùi.
Chia sẻ nhiều lợi ích chiến lược
Nền tảng quan hệ là vững chắc, giờ đây hai nước chia sẻ nhiều lợi ích chiến lược chung, có nhiều tiềm năng hợp tác để có thể bổ sung, tương trợ lẫn nhau cùng phát triển bền vững.
Hai nước đều chủ trương xây dựng một châu Á – Thái Bình Dương hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển, giải quyết mọi tranh chấp bằng biện pháp hòa bình phù hợp với luật pháp quốc tế. 
Tăng cường hữu nghị và hợp tác Việt Nam – Nhật Bản đem lại lợi ích thiết thực cho nhân dân hai nước, phù hợp với lợi ích của khu vực và thế giới.
Sự tin cậy về chính trị, sự tương đồng về văn hóa, sự chia sẻ về lợi ích, sự kết nối về kinh tế, sự giao lưu nhân văn là những giá trị xác định tầm nhìn quan hệ hai nước. 
Chúng ta kỳ vọng chuyến thăm chính thức Nhật Bản của Tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng sắp tới chắc chắn sẽ là một dấu mốc quan trọng, mở ra tầm nhìn mới, thúc đẩy toàn diện và làm sâu sắc hơn quan hệ “đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam – Nhật Bản vì hòa bình và phồn vinh ở châu Á” theo phương châm “tăng cường tin cậy, kết nối kinh tế, mở rộng hợp tác, phát triển bền vững, hướng tới tương lai”. 
Quan hệ Việt Nam – Nhật Bản sẽ tiếp tục tiến về phía trước với nhiều hứa hẹn tốt đẹp.
Những chuyến thăm các cường quốc hàng đầu thế giới trong năm nay của Tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam cũng cho thấy Việt Nam đang triển khai một cách tích cực và nhất quán đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa dạng hóa, đa phương hóa các mối quan hệ và đưa các mối quan hệ đối ngoại với các đối tác lớn đi vào chiều sâu.
Hoàng Bình Quân (Trưởng Ban Đối ngoại TƯ Đảng)
--------------

35 nhận xét:

  1. Quan hệ bạn bè tốt Việt-Nhật muôn năm!
    Đả đảo bọn bành trướng Bắc Kinh!

    Trả lờiXóa
  2. Một ông trong đầu chỉ có một vớ lý luận Mác - Lê nin GIÁO ĐIỀU và SÁO RỖNG đến thăm 2 nước Hoa Kỳ và Nhận Bản với con người và nền khoa học thực dụng , không biết ông ấy có mở mang được đầu óc ra không ?.

    Ai chứ , với bác Tổng bt Trọng , nhìn vào thực tế thời gian vừa qua những phát biểu và việc làm của ông ấy . Tôi cả quyết là KHÔNG .

    Vậy không muốn thay đổi , mà cứ ôm lấy cnxh , thì ông ấy sang Nhật làm gì ?. Ông ấy sang Bắc hàn thì đúng hơn !. Đồng ý là Nhật mời rồi . Nhưng ai trả tiền cho chuyến đi du hú của ông ấy mới là vấn đề cần nói !

    Trả lờiXóa
  3. Chỉ phọt phẹt mấy câu kinh kệ Mác Lê giáo điều sáo rỗng , mà bác Tổng bt sướng như vua . Đi đâu cũng có đoàn quân hùng hậu tháp tùng , mọi người tay bắt mặt mừng . Bác kiên định xây dựng cnxh để xây dựng một xã hội công bằng , vì người nghèo . Nhưng thực tế bác có biết một tin nóng hổi đang đang trên trang mang "quốc doanh " này không :

    Đau lòng cha đốt 3 con rồi tự sát vì quá nghèo?
    http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/262102/dau-long-cha-dot-3-con-roi-tu-sat-vi-qua-ngheo-.html

    Trả lờiXóa
  4. Trương Minh Tịnhlúc 20:45 15 tháng 9, 2015

    Tôi cá 100 ăn 1 với quý vị:Biết sắp hết được đi nên đi marathon vậy thôi.Chứ chẵng có việc gì vì dân vì nước hết. Mấy tên dưới quyền ông Trọng năn nĩ :"Thủ trưỡng đi cho bọn em tháp tùng kiếm chút cháo.Thủ trưỡng nghĩ làm thì bọn em đâu còn được đi nữa".

    Từ đây đến hết nhiệm kỳ,sẽ còn đi dữ nữa.Tiệc tùng linh đình tội gì không ăn.CS nó vậy.Tôi ở gần mấy ông ,(nho nhỏ thôi), cũng hơi nhiều,tôi biết ráo trọi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chính xác, tranh thủ đi du lịch miễn phí

      chá biết ông gs lú có lú cái gì lú lẫn nữa để bẽ mặt với thiên hạ không thôi

      Xóa
    2. Đúng là bác Tịnh đi guốc trong bụng cu Trọng rồi, Tiên sư nó, chết cụ chúng nó hết đi cho dân nhờ.

      Xóa
    3. Ông Tịnh ơi. Chúng tôi không ở gần mấy lão ấy, nhưng chúng tôi cũng biết ráo trọi!

      Xóa
  5. Không rõ trong chuyến thăm Nhật lần này trước khi hạ cánh, bác Tổng bí thư có sáng mắt sáng lòng thêm một chút gì chăng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ngàn đời cũng chả sáng được ...
      mà có sáng cũng phai chờ tới khi về hưu mới dám nói ....

      Xóa
    2. 70 năm lãnh đạo tuyệt đối đất nước , mà thủ đô Hà nội , TP HCM chưa xây được 1 m tàu điện ngầm để suốt ngày tắc đường . Vậy mà vẫn hô là đảng lãnh đạo tài tình , sáng suốt !!!! Chụi thua các bác cs VN thôi . Nếu mà đất nước như Hàn Quốc , Singapo thì họ sẽ khen họ là bố mẹ của tài tình và sáng suốt chắc!!! .

      Xóa
    3. Càng già mắt càng kém. Mấy lão lờ đờ ở các nước khác là tự động rút lui, không thì người ta đuổi nhục bỏ mẹ!

      Xóa
  6. Ối trời! chuyện nhỏ như con thỏ mà mọi người không biết nhỉ?
    Ngoài những cuộc họp quốc tế ra, các vị lãnh đạo bảo bộ trưởng ngoại giao, đại sứ quán nó năn nỉ cho nước bản địa mời thế là các vua quan du hành thế thôi. Chuyến đi nào ngoài quan chức chả có vô khối doanh nhân xin xỏ tháp tùng, tiếng là tìm hiểu thị trường...Những doanh nghiệp được đi tốn không ít đâu.

    Trả lờiXóa
  7. Hãy liên minh quân sự với Nhật Bản đi nếu không muốn chết ! GẤP RÚT KHÔNG CHẦN CHỪ !

    Trả lờiXóa
  8. 30 năm ( từ năm 1945 đến 1975),nước Nhật từ một đống tro tàn gạch vụn và xác người với sóng thần và động đất triền miên ĐẪ VƯƠN MÌNH TỰ ĐỨNG LÊN thành cường quốc thứ 2 thế giới /// còn VN,40 năm sau ngày thống nhất với rừng vàng biển bạc,với các vựa lúa mênh mông bất tận,với sức người hùng hậu,tài nguyên thiên nhiên cực kỳ phong phú - Sao cộng sản VN lại biến VN thành một nước gần đội sổ thế giới,thua kém tất cả mọi mặt,thậm chí thua cả thằng đàn em Campuchia // dân chúng khỏ sở,lạm phát chóng mặt ngoài sức chịu đựng của mọi người,nợ trong nợ ngoài như chúa chỗm,hết khả năng chi trả ! Vậy là tại sao ???

    Trả lờiXóa
  9. Rất mong ông ghé thăm Đảng Cộng Sản Nhật Bản. Vì sẽ được nghe họ nói; "Chúng tôi đã từ bỏ chuyên chính vô sản, và ủng hộ đa đảng để phát triển dân chủ quốc gia".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trọng à, anh nhắc chú nên dành thời gian xem bức thư sau nhé, họ gửi lâu rồi đấy, chú xem và phản hồi đi, đừng giả câm giả điếc chú ạ, người ta khinh cho, tổng bí thư đéo gì mà hèn thế:
      Nguyễn Văn Thạnh
      Theo Fb Nguyễn Văn Thạnh

      TBT Nguyễn Phú Trọng
      THƯ NGỎ

      Hà Nội ngày 3 tháng 9 năm 2015.
      Kính gửi: ông Nguyễn Phú Trọng, Tổng bí thư Đảng Cộng Sản Việt Nam.
      Thưa ông, tôi là Nguyễn Văn Thạnh, một người dân của nước Việt Nam. Về mặt tuổi tác, tôi đáng hàng con cháu của ông. Về mặt vai vế trong xã hội, tôi chỉ là dân đen còn ông là người đứng đầu cả nước.
      Nếu chiếu theo hệ giá trị cổ truyền phong kiến thì thật tôi không phải đối tượng được phép nói chuyện cùng ông.
      Thật may mắn, chúng ta sống trong thời đại dân chủ. Thời đại bình đẳng, lấy giá trị và nhân phẩm của con người làm thước đo.
      Chính vì điều này, hôm nay tôi viết thư này trao đổi với ông một việc: bàn đạo làm Người.
      Thưa ông, triết gia cổ Hy Lạp Socrates có nói "không gì vui sướng bằng làm người". Tất nhiên ý ông nói đến con người đúng nghĩa chứ không phải con người hình thức bên ngoài.
      Con người đúng nghĩa là con người hiểu đâu đúng, đâu sai để sống đúng phẩm giá làm người.
      Chúng ta có thể gọi những điều đó là Đạo.
      Như ông biết, khi người ta mắng nhau "đồ vô đạo" là lời mắng rất nặng nề.
      Thưa ông, một trong những đạo làm người là tối kỵ trộm cướp. Là một người chức cao vọng trọng chắc ông biết điều này. Gần như các hiền nhân, thánh nhân xưa nay khi giáo hóa con người đều răn không được trộm cướp.
      Trộm cướp có thể hiểu là chiếm giữ những thứ thuộc về người khác làm của mình. Chiếm giữ bất cứ thứ gì đều là trộm cướp chứ không riêng gì con gà, trái bí hay con chó,....đúng không ông?
      Hẳn ông đồng ý về điều này.
      Chắc ông cũng biết, nhân gian rất ghét trộm cướp vì chỉ có loại vô đạo mới làm việc đó. Trộm cướp gây bất ổn cho xã hội.
      Thưa ông, là một giáo sư, tiến sĩ chắc ông biết điều này "quyền lực nhà nước thuộc về nhân dân; nhân dân ủy quyền qua bầu cử, ấy là dân chủ". Điều này có nghĩa là muốn có quyền lực chính trị phải được dân bầu. Tính chính danh của bậc trị quốc, an dân nó ở chỗ này.
      Đến đây, tôi xin hỏi ông, là một người đứng đầu đất nước hiện nay, ông có được người dân nào bầu không?
      Ông lấy lý lẽ nào để nghiễm nhiên ngồi trên đầu nhân dân mà dân không được bầu?
      Thưa ông, thật khó khăn để nói cho ông biết "dân không bầu mà có quyền là trộm cắp quyền lực của nhân dân".
      Tôi biết nói ra điều này làm ông không vui nhưng tôi không thể nói khác hơn.
      Phẩm giá con người nằm ở chỗ dám nói lời chân thật.
      Thưa ông, càng có tuổi tác, càng ở ngôi cao càng phải giữ mình, càng phải tự giác sống đúng đạo làm người, đúng không ông?
      Kính thư
      Nguyễn Văn Thạnh
      Kỹ sư-blogger.
      ĐT: 0984.973.376
      - See more at: https://www.danluan.org/tin-tuc/20150903/nguyen-van-thanh-ban-dao-lam-nguoi-voi-tong-bi-thu#sthash.eARBkEnl.dpuf

      Xóa
  10. Còn bám cái đuôi XHCN là còn giáo điều quan liêu, ấy mà bác TBT vẫn cứ hô hào chống lại chủ nghĩa quan liêu giáo điều mới lạ chứ. Cứ luẩn quản trong đó thì chẳng co gì đổi mới nhanh được đâu.

    Trả lờiXóa
  11. Ông Tổng trước khi đi trả lời báo Nhật " một đảng hay đa đang không liên quan đến thể chế". Nghĩa là : độc quyền với cạnh tranh là như nhau ! Hết bình loạn!

    Trả lờiXóa
  12. tổ quốc danh dự và trách nhiệm, nếu nói cán bộ là đầy tớ của dân thì sẽ thấy : đầy tớ quang vinh muôn năm, lạ nhỉ, chỉ thích làm đầy tớ quang vinh và suốt đời

    Trả lờiXóa
  13. Sắp hết nhiệm kỳ rồi, giàu có bao nhiêu cũng chỉ trở về một nắm đất thôi. Mong ông nghĩ tới tương lai dài lâu cho con cháu ông, cho cả dân nước Việt này để những ngày sống cuối đời làm lấy chút việc có ích cho dân, cho nước kẻo thì cơm dân, sức dân trở thành oan uổng.

    Trả lờiXóa
  14. Công nhận Đảng ta thật sáng suốt - Đi đến đất nước thanh bình thì thắc cà vạt xanh màu thiên thanh - Đi đến Trung Cọng thì thắc cà vạt Đỏ đặc trưng cho máu lữa - Kể cũng đáng học hỏi .

    Trả lờiXóa
  15. Trên thế gian này từ TÂY ĐÔNG KIM CỔ Chắc chắn KHÔNG CÓ MỘT CHÍNH ĐẢNG NÀO, KHÔNG CÓ MỘT CHÍNH PHỦ (Nhà nước) NÀO như ĐCS VN, như Chính Quyền của ĐCS VN: Đất nước giàu tài nguyên: "Rừng vàng, biển bạc, đất phì nhiêu (HCM)" lại ở một vị trí địa chính trị tuyệt vời, nhân dân thì cần cù thông minh: "Thiên thời , địa lợi, nhân hòa"...
    Ấy vậy: ĐẢNG TA trong 70 năm xây dựng thiên đường, đảng chỉ biết xử dụng bạo lực và ngửa tay ăn xin...Trong đó có 40 năm cầm quyền trong Đ/K trong tay nắm toàn bộ nguồn lực của cả Nước.
    Phải chăng đó cũng là "ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ CỦA ĐẢNG TA" hay sao (???).

    Trả lờiXóa
  16. Được Thủ tướng Nhật đón tiếp long trọng, trải cả thảm đỏ đi trước hàng quân danh dự như một quốc vương, chắc ông Tổng sướng lắm nhẻ.
    Tôi mừng cho ông vì được coi là bạn bè chiến hữu.
    Khi trở về ông tha hồ bịa ra đủ thứ chủ nghĩa để lừa bịp đàn em.

    Chỉ cần một điều, ông không thể phủ nhận về bản tuyên bố sắp ký: Hai nước Nhật Việt sẽ sát cánh giứ gìn BIỂN ĐÔNG.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Căng đấy nhé Tổng Nú ơi! TC vừa nói với thế giới: "Trường Sa là của tao!". Ông thua rồi!

      Xóa
  17. Thắng lợi của chuyến thăm Nhật là thắng lợi của ai?
    Chắc chắn không phải của Tập Cận Bình ?

    Trả lờiXóa
  18. Cảm ơn Bác Bồng.
    Bác bê nguyên xi bài của Đ/c Ban đối ngoại TW đảng vào đây cho mọi người đọc, để biết rằng Đảng ta đã đổi mới.
    Hoan hô đảng ta bắt đầu ngả theo Tổ quốc để chống ngoại xâm rồi?

    Trả lờiXóa
  19. Không biết ngàiTBT của đảng cộng sản VN quang vinh muôn năm có ý khuyên nhủ thủ tưởng Nhật Shinzo Abe nên chuyển đổi nền kinh tế tư bản ( đang giãy mãi mà không bao chết của Nhật ) sang nền kinh tế thị trường định hướng XHCN như của VN không nhỉ ? vì của VN là của "đỉnh cao trí tuệ loài người",trong lúc của Nhật là thuộc loại đỉnh thấp - nếu điều này mà có,chắc ông Abe mừng nhảy cởn lên ấy nhỉ ! và gấp rút tuyên bố với nhân dân Nhật là nước Nhât rất may mắn được một đại sư phụ dẫn dắt theo con đường sống mãi ngàn năm,hạnh phúc trăm bề,dân không có một ai dốt vì tất cả đều ở đỉnh cao,không có cảnh người bóc lột người ( chỉ có cảnh người ăn thịt người thôi,mà cũng dễ hiểu thôi,thịt người trữ lượng dinh dưỡng cao lắm !) Vui quá đúng không thưa quí vị ?

    Trả lờiXóa
  20. Ông Dân Lành 21:05 ơi,xin ông vui lòng tha thứ cho tôi,cho tôi chửi ông một phát vì sao và vì đâu mà ông" đờ đẩn" thế ? ông không hiểu cộng sản à ?cộng sản có tổ quốc đâu mà ngả theo, chúng đâu có nhân dân đâu mà thương ! ( điều này đã được chứng minh rõ ràng trong dòng lịch sử 3/4 thế kỷ vừa qua ở đất nước ta ) - chẳng qua trong thế bí chúng vờ vịt như thế,xong rồi,khi ở thế thượng phong,chúng triệt hạ sạch sành sanh không chừa một ai,vả lại,chúng nói một trăm điều đẹp,nghe sướng lỗ tai luôn- rồi có việc gì chúng thực hiện đâu ! ông tin sao hở ông Dân Lành ? một lần nữa,xin ông vui lòng tha lỗi cho tôi vì đã nói chuyện không được vui lắm ! cám ơn nhiều !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Là Dân Lành Viên ý mà - DLV! Chửi bọn này chửi cả ngày lẫn đêm cũng không hết!

      Xóa
  21. Ông Dân Lành 21:05 ơi,xin ông vui lòng tha thứ cho tôi,cho tôi chửi ông một phát vì sao và vì đâu mà ông" đờ đẩn" thế ? ông không hiểu cộng sản à ?cộng sản có tổ quốc đâu mà ngả theo, chúng đâu có nhân dân đâu mà thương ! ( điều này đã được chứng minh rõ ràng trong dòng lịch sử 3/4 thế kỷ vừa qua ở đất nước ta ) - chẳng qua trong thế bí chúng vờ vịt như thế,xong rồi,khi ở thế thượng phong,chúng triệt hạ sạch sành sanh không chừa một ai,vả lại,chúng nói một trăm điều đẹp,nghe sướng lỗ tai luôn- rồi có việc gì chúng thực hiện đâu ! ông tin sao hở ông Dân Lành ? một lần nữa,xin ông vui lòng tha lỗi cho tôi vì đã nói chuyện không được vui lắm ! cám ơn nhiều !

    Trả lờiXóa
  22. Bộ sậu đi theo ông TBT Nguyễn Phú Trọng đáng chú ý có mấy nhân vật trong quy hoạch bộ chính trị khóa 12 là Trần Quốc Vượng, Cao Đức Phát, Đinh La Thăng, Hồ Mẫu Ngoạt. Bộ trưởng Phát nổi tiếng xài tiền ngân sách và ODA nhưng đang làm cho ngành nông nghiệp đi vào thoái hóa chưa từng thấy lại nổi tiếng là nịnh trên đạp dưới. . Ông Thăng bê bối từ thời còn làm dầu khí không có nghề nhưng vẫn được ấn vào ngành giao thông béo bở nhất, xài tiền nhiều nhất công trình đắt nhất mau hỏng nhất. Ông Ngoạt là trợ lý tổng bí thư chẳng có công trạng gì cũng quy hoạch bộ chính trị đất nước này loạn là phải.

    Trả lờiXóa
  23. Cứ nhìn vào dự thảo báo cáo chính trị đại hội đảng khóa 12 dài dòng, ngụy biện, vô bổ nếu đưa cho dân bỏ phiếu là hiểu rõ chân tướng

    Trả lờiXóa
  24. Thấy người ta như vậy mà tự mình không biết xấu hổ ,cứ luôn mồm Mác Leenin ! là sao ? ngu thiệt hay vờ ngu để tiếp tục hút máu nhân dân ?

    Trả lờiXóa