Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Ông Nghị có còn chửi Mỹ, chặt cây, gây vỡ đường ống?

Bức ảnh chụp bia chứng tích bên hồ Trúc Bạch 
mà Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị
đã trao tặng Thượng nghị sĩ John McCain
Không xúc phạm sao được khi tấm bia gọi mình một cách miệt thị là “tên”. Không xúc phạm sao được khi bức hình chụp đồng đội của ông giơ tay đầu hàng, mà bây giờ họ cho mình làm … quà!
Tất cả đều được thiết kế để hạ nhục ông, và có thể xa hơn nữa là hạ nhục quân đội Mĩ. Tôi tự hỏi không biết nếu ông PQN sang thăm Tàu và tặng cho Dương Khiết Trì tấm hình du kích VN áp tải lính Tàu trong trận chiến 1979? Chắc là không dám. Nếu không dám thì tại sao ông làm điều đó với ông John McCain?
Hình như chính ông PQN cũng không thoải mái khi đưa quà, vì ông ngập ngừng nói “Thật tình, tôi không biết ngài có muốn có nó hay không? Nếu ngài không thích thì ngài có thể không công bố cho bất kỳ ai được biết. Còn ngài thích, thì tùy ngài”. Kể cũng lạ! Nếu đoán được người ta không thích thì hà cớ gì đem tặng cho người ta? Lại còn nói đừng công bố?! Khi hai bức hình đã được mở ra thì cả đoàn VN ai cũng thấy, đó là công bố rồi. Thật là một phát biểu lạ lùng!

Nụ cười của Nghị hàm ý gì, nếu không phải là ngạo mạn, đắc thắng?
Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị trao tặng Thượng nghị sĩ John McCain bức ảnh chụp bia chứng tích bên hồ Trúc Bạch
Tôi nghĩ món quà (hay hai bức hình này) mà tặng cho John McCain là không thích hợp. Ông McCain bị bắn rơi và trở thành tù binh ở Hà Nội trong suốt 5 năm rưỡi. Đó là một thời gian tù đày dài, không bao giờ xoá nhoà trong kí ức của ông. Nó như một vết thương lòng của một người. Vậy mà, bẵng đi một thời gian dài khi hai nước đã có bang giao tương đối tốt, thì đột nhiên có người đem hai tấm hình đến làm quà để khơi dậy một thời nhục nhã. Thử tượng tượng, người ta chụp hình tấm bia trong đó người ta đề cập đến mình một cách miệt thị (nhưng viết sai), và đem tặng cho mình. Nó chẳng khác gì cách nói: Tôi chửi ông trên bia, và bây giờ tôi tặng hình cái bia đó cho ông. Thật là một món quà không thích hợp.
Không biết ông McCain nghĩ gì khi nhận hai tấm hình, nhưng đối với nhiều người bình thường, thì món quà đó có thể xem là một sự hạ nhục người chủ nhà. Nếu hạ nhục là quá đáng, thì tasteless có thể là một chữ khác có thể dùng để mô tả hai bức hình. Có thể ông giả bộ cười cười nói nói, nhưng trong thâm tâm ông nhớ lại những gì ông viết trong thời gian tù binh. Ông có kể lại thời gian bị cầm tù, thẩm vấn (không thấy kể có bị tra tấn hay không) trong Hoả Lò [2].
Trước đây, Nhà văn Phạm Thị Hoài có nhận xét rằng các món quà ngoại giao của các lãnh đạo VN thường rất nhàm chán, và chỉ xoay quanh những món như tranh Hồ Chí Minh, chùa Một Cột, và Tháp Rùa [3]. Nhà văn mỉa mai gọi là “Ngoại giao Tháp Rùa”. Ngày hôm nay, các lãnh đạo VN đã có cố gắng đổi mới quà cáp, nhưng khổ nỗi, lần đổi mới áp dụng cho ông John McCain theo tôi là một sơ suất đáng tiếc. Ông John McCain là người thẳng thắn, ông từng nói trước một cử toạ ở Sài Gòn rằng “wrong guys […] had won the Vietnam War”, biết đâu lần này ông nghĩ trong đầu “the right guy has given a wrong present”.

Sáng Chủ nhật, 12.4.2015, hàng trăm người dân Hà Nội tiếp tục xuống đường bảo vệ cây xanh, phản đối chính quyền Hà Nội tàn sát 6.700 cây xanh, vi phạm Luật Thủ đô; đòi các ông Phạm Quang Nghị (Bí thư Thành ủy), Nguyễn Thế Thảo (Chủ tịch UBND Tp), Phan Đăng Long (Phó ban tuyên giáo thành ủy), Lê Văn Dục (PGĐ Sở Xây Dựng) từ chức.

Đường ống nước sông Đà gặp sự cố lần thứ 15
Đường ống nước sạch sông Đà tiếp tục bị vỡ tại huyện Thạch Thất, khiến hơn 70.000 hộ dân thủ đô bị ngừng cấp nước. 
Trao đổi với VnExpress sáng 26/9, Tổng giám đốc Công ty nước sạch Vinaconex Nguyễn Văn Tốn cho hay, vào khoảng 5h sáng, trong quá trình kiểm tra nhân viên công ty phát hiện đường ống nước sạch bị vỡ tại km 26+450, đoạn qua huyện Thạch Thất khiến nước phun lên mặt đường.
Sự cố khiến công ty phải dừng bơm nước và huy động máy móc, công nhân tới hiện trường khắc phục. Dự kiến, chiều nay công ty sẽ sửa xong và cấp nước trở lại cho hơn 70.000 hộ dân.
Sự cố nước sạch Sông Đà liên tục vỡ, đến nay đã là lần thứ 15. Ảnh: Nhật Quang
Tiết lộ rúng động về 10 lần vỡ đường ống cấp nước sông Đà
Theo kết quả giám định, nguyên nhân gây nên sự cố vỡ ống là do sự kết hợp bất lợi của một số yếu tố trong các giai đoạn sản xuất, thi công lắp đặt tuyến ống. Trong đó, nguyên nhân chính là chất lượng ống được sản xuất không đồng đều...
Điểm vỡ đường ống đang được khắc phục. Ảnh: CTV.
Không đạt tiêu chuẩn nhưng vẫn nghiệm thu
Để thực hiện việc quản lý đầu tư xây dựng Dự án cấp nước sông Đà – Hà Nội, ngày 2/12/2003, Hội đồng quản trị Vinaconex có quyết định thành lập Ban quản lý dự án cấp nước sông Đà – Hà Nội (Ban quản lý). Từ khi thành lập đến khi giải thể đã có 3 người được bổ nhiệm làm Giám đốc Ban quản lý, gồm: ông Lại Văn Bích (từ tháng 12/2003 đến tháng 4/2005); ông Hoàng Thế Trung (từ tháng 4/2005 đến tháng 10/2011) và ông Đỗ Quốc Bình (từ tháng 10 đến tháng 12/2011).
Đường ống nước chịu áp lực lớn nhưng các quan tham nhập ống nước bằng " sợi vải thủy tinh" từ TQ
về thay cho ống be tông đúc.Ống nước vừa mỏng, vừa không chịu áp lực nên vỡ là phải.
Ống này không vỡ mới là lạ.
PH TTV
                     

45 nhận xét:

  1. He...he...Ông Nghị đã nói "xanh rờn", nổi tiếng: "Nhân dân không nỗ lực cố gắng trong đời sống, chỉ ỷ lại nhà nước". Nhưng "nhà Mác-Lê" Nghị chưa nóí được cái ý: Xã hội ngày càng lụn bại, lạc hậu trì trệ, nát bét do các cấp lãnh đạo còn ỷ vào dân, lo ăn tiền của dân, ỷ vào chức quyền tham nhũng, ức hiếp dân, ngày càng suy thoái, biến chất...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đất nước nghèo nàn , lạc hậu như ngay nay là tại người dân VN "lười biếng" , chỉ ỷ lại nhà nước là nhóm người có "mỗi một cái cần câu không có lưỡi" là mấy câu lý luận giáo điều sáo rỗng . Nhưng họ lại "ngồi mát ăn bát vàng", tham nhũng đục khoét của nhân dân !!!! a ha . a ha !!!

      Xóa
  2. Mấy ngày trước,có ông "đảng và nhà nước" nói đại ý : góp ý,tặng quà cho người ta mà không hỏi trước người ta có muốn nhận hay không là "thiếu văn hoá".
    Xem ra,lão Nghị đã biết ông McCain không muốn mà vẫn "tặng" tấm ảnh đó thì phải gọi là gì nhỉ?Chắc là "vô văn hoá".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. LT nói đúng, thế đã rõ, cái ông Chủ tịt Hụi đồng ní nuận Trun Ươn đã chửi thẳng ông Nghị là vô văn hóa, chắc chắn là lão ta không hỏi trước ông Mạc Văn Kên !

      Xóa
    2. còn thần kinh nữa

      Xóa
  3. Dân lương thiệnlúc 17:19 27 tháng 9, 2015

    Với thành tích lẫy lừng như thế này, lại được quan thầy bên Tầu hỗ trợ, kỳ này Nghị trúng TBT là cái chắc.
    Thật khốn khổ cho chức TBT của những con sâu

    Trả lờiXóa

  4. Tôi không hiểu sao có loại lãnh đạo VN dốt và kém như ông Phạm Quang Nghị? Người bình thường cũng hiểu: Không ai tặng quà xã giao lại tặng món quà khoe khoang chiến tích của mình, chưa nói lại còn mang tính sỉ nhục người ta, khi món quà đó khơi lên nỗi đau quá trong khứ của họ. Thật đáng xấu hổ cho giới lãnh đạo VN.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. lãnh đajo vn làm gì có dây thần kinh xấu hổ

      Xóa
    2. Tự sướng hợm hĩnh thôi, họ xem như trò trẻ con, đối xử thua mấy đứa trẻ trâu chứ ngoại giao quốc tế nỗi gì ?!

      Xóa
  5. Tiêu chí Phạm Quang Nghị:
    Xa dân, ghét Mỹ, thân Tầu, phò Đảng lại là những yếu tố cần thiết cho một người lãnh đạo cao cấp trong Đảng cộng sản. Thế nên, thoạt nhìn thì tưởng Phạm Quang Nghị đang thất thế, mất uy tín trong cuộc đua vào chức TBT. Nhưng đó là cái nhìn của người dân mà thôi. Còn trong tiêu chí của phe sống chết giữ bằng được Đảng CSVN và lý tưởng CNXH bằng mọi giá, thì Phạm Quang Nghị lại là nhân vật sáng giá nhất để làm Tổng Bí Thư.

    Trường hợp Nghị làm TBT, Nguyễn Tấn Dũng là Chủ tịch nước, Nguyễn Thị Kim Ngân làm chủ tịch quốc hội, Nguyễn Thiện Nhân làm thủ tướng, đấy có lẽ là lựa chọn an toàn vưà đảm bảo tính ổn định chính trị duy trì chế độ CNXH vừa đảm bảo cải cách kinh tế xã hội.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tập Cận Bình sẽ chỉ đạo nhân sự ĐHĐ 12 ...

      Xóa
    2. Cái mặt dày như mặt phản thịt !

      Xóa

  6. Sẽ là bất lợi lớn nhất cho Phạm Quang Nghị trong việc ứng cử chức TBT, nếu như thiếu đi sự đề cử của người tiền nhiệm Nguyễn Phú Trọng. Ông Trọng gần đây không còn mặn mà với Tàu, đã thế ông còn có vẻ vơi thù địch với phương Tây. Tiêu chí thân Tàu, ghét Mỹ của Nghị không còn là hứng thú của ông Trọng nữa để ông giới thiệu Nghị.

    Có lẽ Nghị sẽ trông chờ vào sự giới thiệu từ đích thân miệng Tập Cận Bình trong chuyến sang thăm Việt Nam sắp tới đây. Đó là lời giới thiệu nặng ký nhất, nếu không được chấp nhận sẽ kèm theo là những đòn trừng phạt của Trung Quốc đối với Việt Nam. Cơ hội của Nghị dẫu thế nào vẫn là tràn trề hy vọng làm TBT đảng CSVN.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TT Nguyễn Tấn Dũng chỉ cần thực hiện tuyên bố với nhân dân cả nước VN và thế giới " sẽ sát cánh cùng nhân dân VN chống bọn Tầu Khựa đến cùng giữ vững độc lập chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ ..." thì mọi sai lầm của Ông nhân dân bỏ qua hết...Ông sẽ là Tổng Thống đầu tiên của dân tộc VN, còn vị chí TBT kiêm CTN chắc chắn sẽ được nhân dân VN bầu trong lòng ...Theo Tầu là mất nước.

      Xóa
    2. Tôi không đồng lòng với Nặc danh 22:10 nhé! Thông cảm đi. Đau lắm!
      (Dân mất đất Văn Giang).

      Xóa
  7. Ngoại giao giẻ rách.
    Thông minh thì ngoại giao thể thao
    Dốt nát thì ngoại giao giẻ rách
    Hình thức đánh giá nhân cách, ngoại giao giẻ rách là sáng tạo ở thiên đường lùn

    Trả lờiXóa
  8. Dân Hà Nội không ngẩng đầu được. Mà nói thẳng, bây giờ dân Việt Nam cũng không ngẩng đầu được.
    Gần đây có 3 bài viết về nhân vật Ngô Đình Diệm. Đọc hết 3 phần thì tôi cũng bật cười. Tạm chấp nhận câu chuyện về NĐD thì cũng đồng thời có thể cảm thông tại sao và tại sao Đặng Tiểu Bình lại nói dạy cho VN một bài học về ân nghĩa. 3 phần về tổng thống NĐD và lời nói của Đặng Tiểu Bình như khẳng định tồn tại cho nhau về chính danh, về sự thật có thể tin. Lại thêm quốc gia bị nhét điều 4 vào hiến pháp càng làm cho người ta hiểu chế độ này được xây và đắp theo một cách lung lay không thể lung lay hơn.
    Như thế thì đời nào dân ta ngẩng đầu được, chứ đừng nói dân Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  9. Người dân Việt Nam quá mất mặt vì có lảnh đạo ngu dốt - Thật tình người dân chán ngấy những vị ấy cứ lì ra thì đành cam chịu nhưng uất lắm .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Người dân Việt Nam quá mất mặt vì có lảnh đạo ngu dốt " . Họ không ngu dốt đâu !!!. HỌ CỨ LỘI DỌC SÔNG ĐỂ LÊN BỜ THÔI . Lội Sông Dọc

      Xóa
  10. Ông Kên nên tặng lại Tôn Sĩ Nghị một cái bô phân, và nói nhỏ nhẹ:
    - Hổng biếc ngài có thích hông nhỉ?... Tui hổng chắc...

    Trả lờiXóa
  11. Trước đây khi Lê khả phiêu đưa anh này lên , có người nói . Tay mặt dày này học không đến nơi đến chốn , chẳng làm nổi trò trống gì đâu . Tôi chưa tin lắm , nhưng nay mới thấy cái văn hóa ứng xử là rất cần dù là người dân hay một chính khách . Nói chung anh này tưởng thâm nhưng hóa ngu .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cùng là dân " ăn rau má phá đường tàu " cả mà ! Giọng nói thì như thằng " hai trong một " , mà lại hay thánh tướng đó đích thị là PQN !

      Xóa
  12. Ko biết PQN có mất trí hay sao lại nghỉ ra kế tồi bại ngoại giao như vậy Nhưng mình thắt mắt ko lí cả BCT và 1 lủ ăn hại tham mưu ngu giống như Nghị vây sao ko hiễu nổi ai biết giai thích dùm cở Phạm quang nghị mà lảnh Đạo đất nước ko Lảnh Đạng mới là lạ

    Trả lờiXóa
  13. Thằng ngu chứ thiếu văn hóa gì ! và mặt thằng cũng dày như tấm da trâu !

    Trả lờiXóa

  14. Không xúc phạm sao được khi tấm bia gọi mình một cách miệt thị là “tên”. Không xúc phạm sao được khi bức hình chụp đồng đội của ông giơ tay đầu hàng, mà bây giờ họ cho mình làm … quà!
    Tất cả đều được thiết kế để hạ nhục ông, và có thể xa hơn nữa là hạ nhục quân đội Mĩ. Tôi tự hỏi không biết nếu ông PQN sang thăm Tàu và tặng cho Dương Khiết Trì tấm hình du kích VN áp tải lính Tàu trong trận chiến 1979? Chắc là không dám. Nếu không dám thì tại sao ông làm điều đó với ông John McCain?
    Hình như chính ông PQN cũng không thoải mái khi đưa quà, vì ông ngập ngừng nói “Thật tình, tôi không biết ngài có muốn có nó hay không? Nếu ngài không thích thì ngài có thể không công bố cho bất kỳ ai được biết. Còn ngài thích, thì tùy ngài”. Kể cũng lạ! Nếu đoán được người ta không thích thì hà cớ gì đem tặng cho người ta? Lại còn nói đừng công bố?! Khi hai bức hình đã được mở ra thì cả đoàn VN ai cũng thấy, đó là công bố rồi. Thật là một phát biểu lạ lùng! :-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy đợi đấy ! sau chuyến thăm VN của Tập Cận Bình sẽ rõ ai là TBT ĐCS VN... Chắc chắn là Cụ PQN rồi . Cụ hội tụ đủ tiêu chuẩn China...nịnh cụ đi là vừa.

      Xóa
    2. Việt Nam là chi bộ đảng cs ở châu á, mà đứng đầu là cs tq, quốc tế cs thứ 3 quy định vậy

      Xóa
    3. Gọi bằng tên không có ý miệt thị đâu, mà chứng tỏ người gọi vô học. Nói khác đi nền giáo dục của Cọng Sản là đến chỗ đó thôi.

      Xóa
  15. Trên chiếu phường chèo Chính trị VN Phạm Quang Nghị chỉ là một con rối ./. (!!!).

    Trả lờiXóa
  16. ( Nhắc lại chuyện cũ ) Nhân chuyến thăm Mỹ , BT thành ủy Phạm quang Nghị " tặng TNS John McCain bức ảnh " chiến tích " năm xưa ... Tôi khẳng định việc làm này : ngu quá bò ! Còn tác giả bài viết trên đưa ra giả thiết nếu Phạm quang nghị sang thăm Trung cộng có dám đưa tặng Dương khiết Trì tấm ảnh " chiến tích " năm 1979 khi Trung cộng phát động cuộc chiến tranh xâm lược biên giới phía Bắc ( cảnh bộ đội , dân quân ta dẫn giải tù binh Trung cộng ) thì tôi lại cũng khẳng định : bố bảo Nghị cũng không dám ! Qua đây mới thấy sự yếu hèn , ngu xuẩn của đám quan chức đảng CSVN mà đại diện ở đây là : Phạm quang Nghị ! Không hiểu đâu là việc nên làm và không nên làm , ấy thế mà lại đang là " vua một cõi " : thủ đô Hà nội ! Thảo nào Hà nội mới sảy ra lắm chuyện " cười ra nước mắt " như chúng ta đã thấy . Nghe đâu nhân vật này còn đang định ngoi lên cái ghế " đảng trưởng " nữa kia đấy !!! Vãi ... !

    Trả lờiXóa
  17. Xem ra Nghị chẳng có đầu
    Tăng quà nghỉ lại mà rầu thúi gan
    Mỹ tình hửu nghi mời sang
    Nghị làm những chuyện ba quàng nhục thay
    Hỏi rằng lảnh đạo có hay
    Bày trò ngóc nghích ai bày đỉnh cao
    Bức tranh hửu nghị tào lao
    Mang danh đi sứ ghi vào sử xanh

    Trả lờiXóa
  18. Được biết, dù Nghị ngu dốt và hèn hạ như vậy, nhưng Nguyễn Phú Trọng vẫn giữ đề xuất chọn Nghị là ỨNG VIÊN SỐ MỘT VÀO VỊ TRÍ TBT TRONG ĐẠI HỘI 12.
    Tại sao ư?
    Tại vì quan thấy muốn thế.
    Tại vì dù đã đi Mỹ đi Nhật về, Tổng cũng không muốn làm phật lòng "bề trên" vì mình đã tiền hậu bất nhất. Thậm chí ở cái thế đã bị khống chế, Tổng đã "thỏa thuận ngầm" rằng : Tớ đề xuất thì kệ tớ, các cậu bầu ai thì cứ bầu. Nếu không thì khó lòng sống yên được với Cha Tập.

    Vậy đó các đại biểu đi dự Đại hội 12 ạ.
    Dù biết là Phạm Quang Nghị đã mất giá ( Phiếu tín nhiệm xếp thứ 18/20 ) nhưng TBT ĐCSVN là vậy, sự an toàn của Trẫm là trên hết, còn số mệnh đảng thế nào thì kệ cha đảng.

    Trả lờiXóa
  19. https://m.youtube.com/watch?v=_enlP1Gk45o

    Trả lờiXóa
  20. Ông bạn Duc Nguyen 21:06 nói rất đúng ! đây là thằng mất dạy ! nhưng cũng xuyên qua đây mọi người mới thấy được tính vĩ đại và lòng vị tha của người Mỹ,do vậy mà họ mới đứng được trên đầu những người khác,để thống lĩnh thế giới,đặc biệt là đứng trên đầu bọn lang sói cộng sản ! từng bước tiêu diệt chẳng còn thằng cộng sản nào !

    Trả lờiXóa
  21. Đúng là chỉ có quan cộng sản , đồ vô văn hóa - mới có hành động thô bỉ đến vậy , làm ô danh cả quốc thể . Khốn nạn thay Phạm Quang Nghị !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đmẹ thằng nào dám chửi cụ !!! Cụ mà lên TBT thì may chỉ có nước chết ...

      Xóa
    2. Nặc danh 21:29 Ngày 29 tháng 09 năm 2015 bệnh hoạn quá!

      Xóa

  22. +BÙI XUÂN HƯƠNG Hehehe Tiến sĩ giấy ở VN nhiều vô kể bạn ạ, vì vậy mới có chuyện TBT Nguyễn Phú Trọng còn ăn nói như một kẻ thiếu suy nghĩ khi phát ngôn: "Đến hết thế kỷ này không biết đã có CNXH hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa". Biết như vậy mà còn cố tình bắt dân theo là mộ tội ác.
    Còn "chú Nghị" của bạn thì ngu lâu đầu đất trên mọi phương diện, song ngu nhất là động thái "tặng quà" Thượng nghị sĩ John McCain khi sang thăm Mỹ, bỉ mặt giới lãnh đạo VN trên trường quốc tế, không còn lỗ nẻ nào mà chui. Song ông McCain đã cho giới lãnh đạo VN đại diện là ku Nghị một cái tát hoàn hảo khi vẫn tươi cười nhận nó và dơ cho giới truyền thông chụp hình. Như thế thì ai có thể tôn trong ông ta được chứ?

    Trả lờiXóa
  23. Cụ Trọng là GS TS xây dựng đảng thì phải chọn cụ Nghị là TS triết học Mác - Lê kế nhiệm thì mới tương xứng. Trưởng ban TC Trung ương Đảng phải là Đc Phạm Minh Chính PGS TS luật...BCT nên phải chọn toàn tầm cỡ GS, PGS, TS chỉ có như vậy mới đánh giá đúng là đỉnh cao trí tuệ...Tầm cỡ GS nói, GS chỉ đạo, đường lối của GS...quá hay, quá sáng suốt...xem GS làm thì thôi rồi...miễn bàn.

    Trả lờiXóa
  24. không việc gì phải gọi cái loại lừa đảo chuyên nghiệp ấy là cụ, thằng đã là quá lịch sự rồi.
    (CCB, đảngviên hơn 40 tuổi đảng đã từ đảng)

    Trả lờiXóa
  25. Thanh Hóa còn rất nhiều GS TS chưa thấy điều chuyển ra trung ương để nâng cao sức chiến đấu làm lành mạnh tỉnh Kiểu Mẫu: TS nông nghiệp Trịnh Văn Chiến BT tỉnh ủy; PGS TS luật Trịnh Xuyên GĐ CA tỉnh, PGS TS Nguyễn Thị Xuân Thu phó BT tỉnh ủy ... Các Ông Thi( học cao đẳng y, tỉnh ủy viên trưởng ban KT Nghi Sơn); Ông Thông (Thực ) là tỉnh ủy viên doanh nghiệp nghìn tỷ

    Trả lờiXóa
  26. Đc Nghị lên TBT thì quá tuyệt vời cho Hoa Thanh Quế...

    Trả lờiXóa
  27. trước sau gì ku này cũng đổi họ thành Tôn Sĩ thôi

    Trả lờiXóa
  28. Đến chơi nhà người ta, bảo với ông chủ nhà: hôm trước tôi mới ngủ với vợ ông.........hêhhe

    Trả lờiXóa