Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Đảng CS lấy ý kiến về báo cáo chính trị

Đảng CSVN vừa công bố Dự thảo Báo cáo Chính trị trình Đại hội Đảng XII cho nhân dân đóng góp ý kiến.
Thời gian lấy ý kiến nhân dân bắt đầu từ ngày 15/9/2015 đến hết ngày 31/10/2015.
Bản dự thảo nhìn lại những thành tựu và hạn chế trong phát triển kinh tế-xã hội 5 năm qua, được gọi cách khác là "kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XI".

Dự thảo nhận xét kinh tế Việt Nam vượt qua được nhiều khó khăn, thách thức; kinh tế vĩ mô dần ổn định và tốc độ tăng trưởng tuy giảm đi nhưng vẫn thuộc loại khá và "có chiều hướng phục hồi".
Các mặt khác đều được đánh giá là có tiến bộ.
"Chính trị - xã hội ổn định; quốc phòng, an ninh được tăng cường; độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, hòa bình, ổn định được giữ vững để phát triển đất nước. Quan hệ đối ngoại, hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, có hiệu quả."
Dự thảo báo cáo chính trị nêu rõ: "Những thành quả đạt được 5 năm qua có nhiều nguyên nhân, trong đó quan trọng nhất là sự lãnh đạo, chỉ đạo đúng đắn của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, các cấp ủy đảng trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XI, giải quyết kịp thời, có kết quả nhiều vấn đề mới phát sinh..."
Tuy nhiên bên cạnh đó, bản dự thảo cũng nói còn tồn tại nhiều yếu kém, khuyết điểm, mà nguyên nhân có cả khách quan lẫn chủ quan.
Lý do chủ quan được cho là các "hạn chế, yếu kém trong công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành của cấp uỷ, chính quyền các cấp, của đội ngũ cán bộ, đảng viên chậm được khắc phục..."
Bản dự thảo do vậy rút ra một số kinh nghiệm, mà trước nhất là "hết sức chú trọng công tác xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh..."
Những cụm từ lâu nay sử dụng trong văn kiện Đảng như "phòng, chống 'tự diễn biến', 'tự chuyển hoá' trong nội bộ; đồng thời đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch"... tiếp tục được sử dụng.
Mục tiêu kinh tế
Tuy nhiên, trong mục tiêu phương hướng phát triển 5 năm tới (2016-2020), phát triển kinh tế được đặt lên vị trí hàng đầu.
Các chỉ tiêu kinh tế chính:
Tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân 5 năm đạt 6,5 - 7%/năm.
Đến năm 2020, GDP bình quân đầu người khoảng 3.200 - 3.500 đôla
Tỷ trọng công nghiệp và dịch vụ trong GDP trên 85%
Tổng vốn đầu tư toàn xã hội bình quân 5 năm bằng khoảng 32 - 34% GDP
Bội chi ngân sách nhà nước không quá 4% GDP.
Trong thời kỳ 5 năm 2010-2015, tăng trưởng kinh tế bình quân là 5,82%. Tuy nhiên, trong sáu tháng đầu năm nay, tỷ lệ tăng trưởng đã đạt 6,28%, khá cao trong khu vực.
Nhiệm vụ về kinh tế mà dự thảo báo cáo chính trị đề ra có một số điểm được cho là mới.
"Thể chế hoá quyền tài sản (bao gồm quyền sở hữu, quyền sử dụng, quyền định đoạt và hưởng lợi từ sử dụng tài sản) của Nhà nước, tổ chức và cá nhân đã được quy định trong Hiến pháp năm 2013".
"Bảo đảm quyền quản lý, thu lợi của Nhà nước đối với tài sản công và quyền bình đẳng trong việc tiếp cận tài sản công của mọi chủ thể trong nền kinh tế".
Dự thảo cũng nhấn mạnh: "Mọi doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế đều phải hoạt động theo cơ chế thị trường, bình đẳng và cạnh tranh theo pháp luật".
Việt Nam cần đẩy mạnh cổ phần hóa, theo hướng "doanh nghiệp nhà nước tập trung vào những lĩnh vực then chốt, thiết yếu; những địa bàn quan trọng và quốc phòng, an ninh; những lĩnh vực mà doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế khác không đầu tư".
"Tách bạch nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và nhiệm vụ chính trị, công ích."
Bản dự thảo đề xuất: "Tách chức năng chủ sở hữu tài sản, vốn của Nhà nước và chức năng quản lý nhà nước, chức năng quản trị kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước; sớm xoá bỏ chức năng đại diện chủ sở hữu nhà nước của các bộ, Uỷ ban nhân dân đối với vốn, tài sản nhà nước tại các doanh nghiệp".
Quốc phòng-an ninh
Các mục tiêu phương hướng trong lĩnh vực này ghi trong dự thảo báo cáo chính trị chưa có gì khác biệt so với những năm trước.
Mục tiêu trọng yếu được nêu là: "Phát huy mạnh mẽ sức mạnh tổng hợp của toàn dân tộc, của cả hệ thống chính trị để bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc,bảo vệ Đảng, Nhà nước, nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa".
"Chủ động đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch; ngăn chặn, phản bác những thông tin và luận điệu sai trái, đẩy lùi các loại tội phạm..."
Báo cáo khẳng định quyết tâm "Kiên quyết giữ vững ổn định chính trị, ổn định kinh tế - xã hội trong mọi tình huống".
Tuy nhiên, lần này dự thảo báo cáo chính trị đề cập tới nguy cơ tiềm tàng trong một thế giới nhiều bất ổn và kêu gọi có "kế sách ngăn ngừa các nguy cơ chiến tranh, xung đột từ sớm, từ xa; chủ động phòng ngừa, phát hiện sớm và triệt tiêu các nhân tố bất lợi, nhất là các nhân tố bên trong có thể gây ra đột biến".(BBC)
 
--------------

39 nhận xét:

  1. Trương Minh Tịnhlúc 03:44 16 tháng 9, 2015

    Có một cái cần hỏi ý kiến dân nhất (mà tại sao không hỏi) là dân có thích mình không.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tự phong mà làm sao dám hỏi chứ?

      Xóa
  2. Lai them mot chien dich di tim nhung thanh phan 'suy thoai, di nguoc lai y chi cach mang cua giai cap cong nhan Ba dinh' nua day

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đảng viên có mấy ai góp ý chứ nói chi là dân thường. Còn những người góp ý đã góp rồi về tồn tại của CHXH chứ đâu góp ý báo cáo đó mà làm gì.

      Xóa
  3. He he he!
    (Nhận xét vậy là đủ)

    Trả lờiXóa
  4. "... bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, bảo vệ Đảng, Nhà nước, nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa"

    Ai muốn đóng góp ý kiến cho những mục đích trên nào ?

    Trả lờiXóa
  5. Công dân đất Việtlúc 07:09 16 tháng 9, 2015

    Đúng là nội dung của "báo cáo chính trị" này đưa ra không khác gì một báo cáo của chính phủ. Chỉ khác ở chỗ đây là báo cáo chỉ đạo, mà chỉ đạo thì bao giờ cũng CƠ BẢN LÀ TỐT còn phàn thực hiện thì tất nhiên CƠ BẢN CHƯA TỐT.
    Xong

    Trả lờiXóa
  6. Dân có bàu lãnh đạo đảng đâu mà hỏi dân, chẳng qua hỏi cho có lệ theo kiểu dân chủ giả hiệu góp ý hay đến mấy cũng như nước đổ đầu vịt có khi lại bị chụp mũ suy thoái tư tưởng. Câu thần chú trung thành với lý tưởng chủ nghĩa Mác lỗi thời ngay cả thành trì phe XHCN là Liên Xô và các nước Đông âu đã vứt vào sọt rác từ lâu rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Cần tách riêng tỉ trọng công nghiệp (CN) để thấy rõ Việt Nam có trở thành nước CN không. Chúng ta đã làm gì trong suốt 60 năm qua ? khi các nước khác chọn lối đi khôn khéo hơn để vượt xa chúng ta.

    Trả lờiXóa
  8. Thôi thôi,tốn kém tiền vô ích ! đất nước đã nghèo lắm rồi ! vả lại,chưa hỏi ý kiến dân thì dân đã biết trước KẾT QUẢ CỦA CUỘC THĂM DÒ Ý KIẾN ẤY RỒI MÀ !!! xin đừng cho dân đen chúng tôi ăn QUẢ LỪA nữa ! hãy trả đất nước VN lại cho người VN,thế là đủ rồi !

    Trả lờiXóa
  9. "Mời toàn dân góp ý..." nhưng không được góp những lời nghịch nhĩ , chỉ được khen thôi ! Ai mà phê phán là chụp ngay cho tội phạm điều 288, 79 ...Kiểu Chí Phèo mời khách chùi chân vào nhà uống nước mà mặt lầm lầm , tay cầm dao chọc tiết lợn .

    Trả lờiXóa
  10. lại trò hề như hồi hiếp pháp.... để tìm ra đứa nào diễn biến hoà bình mà hô biến

    Trả lờiXóa
  11. Lần lấy ý kiến DỰ THẢO HIẾN PHÁP vừa rồi...Tôi và gia đình được phát tận nhà một quyển " dự thảo hiến pháp"....Chưa kịp đọc thì 2 ngày sau quốc hội đã thông qua...Tiếc ơi là tiếc.

    Trả lờiXóa
  12. Nhân Dân ta hết sức cảnh giác với chiêu trò của ĐCSVN để khỏi dính bẫy . Nên nhớ đừng nghe những gì cộng sản nói , nhìn kỹ những gì cộng sản làm . bao nhiêu người vì dân vì nước góp ý đều bị trả thù hèn hạ sống dở chết dở

    Trả lờiXóa
  13. Lại đem trò mị dân - màn kịch trơ tráo như góp ý xây dựng hiến pháp - Trình ra để dân góp ý nhưng thật có nghe dân không - Nếu thật sự muốn nghe thì Trưng Cầu Dân Ý có Quốc Tế giám sát -
    Xây dựng XHCN thật ra là xây dựng một xả hội chậm tiến - thụt lùi đầy tệ nạng trên thế giới LX và các nước Đông Âu đả vất vào xọt rác - Toàn Dân chỉ muốn Tự Do Dân Chủ , Đa Nguyên Đa Đảng vậy đảng Trưng Cầu Ý Dân và xây dựng đất nước theo nguyện vọng của dân đi - Nếu không làm được thì đừng mị nữa - Dân không còn tin và nghe nữa đâu .

    Trả lờiXóa
  14. LẠI LẤY Ý KIẾN....!!!! Để rồi không ai nghe, không ai đáp lời và bố Trong lại phán là ''SUY THOÁI ĐẠO ĐỨC, BIẾN CHẤT! các đồng chí xem mà xử lý!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý của Kiến thì ăn thua gì, Chuột và Sâu nó phá như thế, mọt đục khoét như thế, Chó Săn phá như thế, Chó Sói ác như thế thì Kiến làm sao lại được.(Chuột Sâu-Chó Săn-Chó sói-Cướp Sạch=cs)

      Xóa
  15. KIẾN NGHỊ của các cựu tướng lĩnh đối với đảng và nhà nước csVN nhân 2/9/2015
    DANH SÁCH NGƯỜI KÝ
    Lê Hữu Đức, Trung tướng – nguyên Cục trưởng Cục Tác chiến Bộ Tổng Tham Mưu.
    Trần Minh Đức, Thiếu tướng – nguyên Phó Tư lệnh về hậu cần Mặt trận Trị Thiên – Huế.
    Huỳnh Đắc Hương, Thiếu tướng – nguyên Tư lệnh kiêm Chính ủy Quân tình nguyện Việt Nam tại Lào.
    Lê Duy Mật, Thiếu tướng – nguyên Tư lệnh Phó Tham mưu trưởng Quân khu 2.
    Bùi Văn Quỳ, Thiếu tướng – nguyên Phó Tư lệnh về chính trị bộ đội Tăng–Thiết giáp.
    Nguyễn Trọng Vĩnh, Thiếu tướng – nguyên Chính ủy Quân khu 4.
    Bùi Văn Bồng, Đại tá – nguyên Trưởng Đại diện báo Quân đội Nhân dân khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
    Phạm Quế Dương, Đại tá – nguyên Tổng Biên tập tạp chí Lịch sử Quân sự.
    Nguyễn Gia Định, Nghệ sĩ ưu tú Điện ảnh quân đội.
    Lê Hồng Hà – nguyên Chánh Văn phòng Bộ Công an, ủy viên Đảng đoàn Bộ Công an.
    Phạm Hiện, Đại tá – nguyên Chánh Văn phòng B 68 đoàn chuyên gia giúp Campuchia.
    Xuân Phương, Đại tá – nguyên chuyên viên Cục Nghiên cứu Tổng cục Chính trị.
    Nguyễn Đăng Quang, Đại tá – nguyên cán bộ thuộc Bộ Công an.
    Đào Xuân Sâm, Cựu chiến binh Hà Nội – nguyên chủ nhiệm khoa Quản lý kinh tế Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.
    Tạ Cao Sơn, Đại tá – nguyên Phó Tham mưu trưởng Quân khu 2.
    Đoàn Sự, Đại tá– nguyên Phó Cục trưởng Cục Xuất bản Tổng cục Chính trị.
    Lê Văn Trọng, Đại tá – nguyên Trưởng Ban lịch sử Cục Nghiên cứu Bộ Tổng Tham Mưu.
    Nguyễn Thế Trường, Đại tá – nguyên Tổng Biên tập báo Quân giải phóng Trung Trung bộ.
    Nguyễn Văn Tuyến, Đại tá cán bộ tiền khởi nghĩa – nguyên cán bộ Viện Lịch sử Quân sự.
    Nguyễn Huy Văn (tức Kim Sơn), Đại tá lão thành cách mạng – nguyên Phó Trưởng phòng Sở chỉ huy Cục Tác chiến Bộ Tổng Tham Mưu.
    http://www.ijavn.org/2015/09/vntb-kien-nghi-cua-mot-so-cuu-si-quan.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. voi nghị còn chẳng ăn ai ở đó lại kiến nghị để bỏ sọt rác thôi
      bao nhiêu lần kiến nghị đều bị bỏ sọt rác rồi
      bao giờ các bác mới hết u mê đây ? tỉnh táo để hiểu cái đảng mà các bác tôn thờ, báo vệ rồi kiến nghị chỉ là 1 đảng cướp ? (cướp chính quyền, cướp tài sản, cươp/ đất )

      Xóa
    2. danh sách kiến nghị toàn "nguyên" ..... có ông đào đương chức mà dám hó hé đâu ?
      nay bị chúng gạt sang bên nên kién nghị với chả voi nghị ... mặc dù chúng thối nát tham nhũng cướp bóc giết chóc từ tám hoánh tới giờ ..

      hèn đến thế là cùng .. mà còn kiến nghị ...

      Xóa
    3. toàn là nguyên....
      có nghĩa là gì thì ai cũng hiểu rồi

      Xóa
    4. với công lao CCRD v.v..gạc ma, biên giới phía bấc .... xưng nguyên chỉ có nhục hơn thô

      Xóa
  16. Này , chớ có " động vào " cái tổ kiến đó nhé , kẻo không góp ý , góp mồm vào chưa thấy đâu lại bị chụp ngay cho cái mũ " thế lực thù địch , phá hoại chế độ , suy thoái đạo đức chứ còn gì nữa ... Cần phải xử lý ngay ! " thì khốn nạn ! Nghe , đọc thì biết vậy thôi , chớ có dại .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không nghe,không biết,không thấy,không nói, chớ có dại mà không phải đầu thì phải tai,

      Xóa
  17. Góp một ý kiến vào Văn kiện Đại hội Đảng:
    Đảng nên hạn chế tối đa việc xây dựng Tượng đài Hồ Chí Minh, Số tiền khổng lồ đó đem xây bệnh viện Hồ Chí Minh trên khắp cả nước. Vừa chăm lo đời sống sức khỏe nhân dân mà vẫn vinh danh được Người. Bác Hồ cũng mỉm cười nơi chín suối.
    Một ví dụ dễ thấy: 1.400 tỉ mà tỉnh Sơn La dự định ném vào Cụm Tượng đài Hồ Chí Minh, nếu đem xây Bệnh Viện Hồ Chí Minh, Nhân dân Tây Bắc cảm ơn Đảng, Nhà nước nhiều lần hơn cái tượng đài trống rỗng kia. Dân ta bây giờ nhìn vào thực chất, họ muốn được chữa bệnh giá rẻ và ăn no, họ ỉa vào mấy cái vớ vẩn lừa bịp.
    Rất mong Đại hội Đảng 12 ĐCSVN tiếp thu ý kiến này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dưng mà làm tượng thì dễ đớp vì chỉ cần đắp bằng đất sét, rồi bọc một lớp vỏ xi măng bên ngoài là có thể tính hàng vạn mét khối bê tông để quyết toán. có vậy mới có tiền chia nhau từ thằng kễnh ở bộ cầu tiêu đến thằng quan lớn Sơn La.

      Xóa
    2. đập mẹ nó hết tượng, hết lăng, hết nhà tưởng niệm đi cho đỡ tốn tiền xây xáo sửa chữa bảo vệ bảo dưỡng trông coi, lấy số tiền chi cho tượng với nhà tưởng niệm, lăng linh tinh ấy dành 50%cho làm bệnh viện, còn lại 50% cho bọn các quan bộ cầu tiêu và chung ươn đớp 1 lần cho sướng đi dân đéo cần thu cho ngân sách -như thế còn đỡ tốn kém về sau. đằng nào cũng một lần mất tốn kém với lũ cướp ấy.

      Xóa
  18. Đề nghị đảng và nhà nước nên học theo cách góp ý,bỏ phiếu của thằng Kim Ủn :
    Trong phòng bỏ phiếu có 2 thùng đặt riêng biệt nhau,1 thùng bên ngoài ghi rõ : đồng ý,thùng kia : không đồng ý
    Kết quả thật là tuyệt vời,luôn luôn nhận được 100% phiếu đồng ý

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gớm, bác chẳng phải vẽ đường cho lũ bịp bợm chạy

      Xóa
  19. Nhân kỳ góp ý vào dự thảo " báo cáo chính trị đại hội đảng 12 " lần này tôi lại nhớ " không thể nào quên " kỳ góp ý vào bản " sửa đổi hiến pháp " vừa qua ! Nhớ lại vừa mừng vừa run , may thế , hồi đó mình chẳng có ý kiến ý cò gì vào cái tờ " phiếu góp ý " do ông tổ trưởng dân phố phân phát , chứ nếu không " ngứa mồm , ngứa tay " nện vào mấy câu góp ý không khéo " chẳng phải đầu cũng phải tai " , rồi lại bị chụp cho cái tội " chống phá nhà nước , thế lực thù địch , suy thoái đạo đức ... cần xử lý ngay ! " . Đấy cứ xem cái gương " tày liếp " 61 vị nhân sỹ trí thức , tướng lĩnh , lão thành cách mạng ... góp ý và gửi thư ngỏ cho " 16 vị vua tập thể " và rồi khốn thay , chẳng được khen lại còn bị " vị chúa đảng " chụp cho cái tội tày trời " chống phá nhà nước ... chứ còn gì...ì...ì...nữa , cần xử lý ngay " ! Hú vía , may mà đọc được thông tin đó chứ không thằng tôi mà " góp ý góp tứ " vào cái bản " dự thảo hiến pháp " đó thì chắc khốn đốn to ! Ngày đó khi ông tổ trưởng dân phố đến nhà thu lại bản góp ý thấy chẳng có chữ nào trong " phiếu góp ý " thì hỏi : ủa sao chú không góp ý gì à ? tôi nói : tôi không biết chữ ! Trả lời thế cho nhanh . Ôi , góp ý , nghe thì có vẻ rất dân chủ và rất " dân biết , dân bàn , dân làm , dân kiểm tra ! " nhưng đó chỉ là ... khẩu hiệu mà thôi ! Lần này thì tự nhủ lòng : chớ có dại , chết có ngày !!!

    Trả lờiXóa
  20. Đây chỉ là trò hề,bởi lẽ người tổ chức cuộc trưng cầu dân ý,cán bộ phụ trách các thùng phiếu,người kiểm phiếu ,người đúc kết v.v... tất tần tật là một => vậy thì tổ chức cuộc trưng cầu dân ý để làm gì ??? Đề nghị như thế này cho chắc ăn - muốn trưng cầu điều gì đó,thì cũng phải làm cho ra vẻ,lập hồ sơ,văn bản ...đệ trình cho chủ tịch nước hay tbt,để độ khoảng vài tuần gì đó,xong đem ra tuyên bố là đã thực hiên xong cuộc trưng cầu với kết quả như sau : Y hệt 100% ý muốn của bộ chính tri đảng cs VN // dân đen,trí thức trí ngủ gì mà phản đối thì chiếu theo điều 78,88,258...bắt nhốt tù hết,vậy là xong,có gì đâu chớ ! vừa nhanh,vừa gọn vừa chắc ăn !!!

    Trả lờiXóa
  21. Thảo nào thế giới hay làm những bộ phim nói về Thằng Hề Ác!

    Trả lờiXóa
  22. đóng góp thẳng thắn sẽ chở thành thế lực thù địch

    Trả lờiXóa
  23. Đảng này là đảng bán nước hại dân ..có phải là đảng của dân đâu mà đóng góp ,góp ý

    Trả lờiXóa
  24. Lên FB mà lấy ý kiến của nhân dân cho chính xác!

    Trả lờiXóa
  25. Trọng lại lấy ý kiến của đám trâu ngựa về điều lệ chăn dắt trâu ngựa của đảng csVN hà?
    dân trâu ngựa thừa biết, cậu lấy ý kiến kiểu trắc nghiệm :
    Nhất trí tuyệt đối
    Nhất trí cao
    Nhất trí
    Nhất trí thấp
    (toàn bộ nhất trí là phải thôi, vì có bao giờ chúng mày cho đám dân trâu ngựa VN được bỏ phiếu kín dưới sự giám sát quốc tế với các câu hỏi Yes, No đâu?- ý kiến với ý mối-đồ lừa đảo)
    Đúng là một trò lừa đảo có hệ thống, có truyền thống của đảng csVN.

    Trả lờiXóa
  26. không phải chỉ là trò hề mà là sự đểu giả trắng trợn.

    Trả lờiXóa
  27. Nếu dược phép tôi trả lời thế này
    -Bỏ cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt Nam,lấy lại tên nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa
    - Bỏ kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa,xây dựng nền kinh tế thị trường tự do
    -Bỏ chế độ độc tài Đảng trị,xây dựng chế độ dân chủ đa đảng
    Bỏ chủ nghịa MaxLe lấy lợi ích Dân tộc,độc lập tự chủ,toàn ven lãnh thổ làm kim chỉ nam cho mọi hành động.
    Trên đây là góp ý chân thành của tôi một công dân luôn mong muốn đấ nước cường thịnh ,.Toi không phải là thế lực thù địch.

    Trả lờiXóa
  28. Nguyện Trường Sơnlúc 22:53 30 tháng 9, 2015

    Tệ nạn bè phái, tham nhũng quyền lực, bằng cách nâng đỡ con cháu của những người có chức vụ đang lan tràn. Đó là điều cần lên án. Vì những điều nêu trên sẽ làm cho nhân dân không còn tin tưởng vào cán bộ, và sẽ dẫn đến sự sụp đổ chế độ,giống như Liên Xô và các nước Đông Âu

    Trả lờiXóa