Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Một cảnh sát Canada khởi kiện Giang Trạch Dân

Mark Tickner đang điền thông tin lên đơn kiện Giang Trạch Dân
tại Bưu điện ( Ảnh do cá nhân cung cấp)
Anh Mark Tickner là một cảnh sát người da trắng sinh ra tại Bắc Mỹ. Thông qua các sự kiện tại Canada, anh biết đến làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân bằng tên thật tại Trung Quốc đại lục. Sau khi đọc các tài liệu và báo cáo trên trang Minh Huệ tiếng Anh, anh Mark đã nghiêm túc viết đơn kiện Giang Trạch Dân, rồi gửi chuyển phát nhanh đến Viện kiểm sát tối cao Trung Quốc. Vì sao anh lại làm như vậy?
Mark Tickner là một cảnh sát. Anh từng nghiên cứu về tội phạm thời còn là sinh viên đại học, sau đó lại làm việc tại Phòng Cải chính LiênBANG, nhờ vậy đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm về thực thi pháp luật và phân tích các bản án hình sự. Anh hiểu biết rất rõ về pháp luật Canada và các điều luật quốc tế.
Trong cuộc phỏng vấn Mark Tickner, phóng viên có hỏi anh rằng: Đối với một người phương Tây, tại sao anh lại tố cáo cựu thủ lĩnh Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) Giang Trạch Dân?
Mark Tickner trả lời: “Tín ngưỡng là quyền lợi tối quan trọng của con người, nhưng ở phía Đông của quả địa cầu này… ở Trung Quốc Đại Lục thì quyền này đã hoàn toàn bị tước đoạt.”
Mark Tickner cho rằng, cho dù là pháp luật Canada hay Quốc tế, đều rất coi trọng quyền tự do tín ngưỡng. Cho dù là màu da, chủng tộc hay nền tảng văn hóa, đối với mỗi một con người mà nói thì họ đều có quyền lựa chọn một cách công khai, công bằng tín ngưỡng tinh thần cho bản thân. Một khi bạn đã lựa chọn một tín ngưỡng nào đó, thì không ai có quyền tước đoạt nó.
Nhiều năm qua, anh Mark đã rất chú ý đến tình hình xảy ra tại Trung Quốc, anh biết rằng hiện nay pháp luật của Trung Quốc cũng có nói về tự do tín ngưỡng, nhưng một số lượng khổng lồ những người tín ngưỡng “Chân, Thiện, Nhẫn” vì không nằm trong chính quyền của Đảng nên đã bị cựu thủ lĩnh Đảng Cộng sản Trung Quốc – Giang Trạch Dân phát động bức hại. Nhiều triệu người đã bị mất việc, vợ con ly tán, tan nát nhà cửa… Thậm chí họ còn bị giam giữ nhiều năm, bị cực hình, tra tấn đến chết, và khủng khiếp nhất là bị mổ cướp nội tạng sống để buôn bán kiếm lời. Giang Trạch Dân đã phạm phải một tội ác tày trời, bất kể người nào có lương tri đều không thể bỏ qua chuyện này.
Đảng cộng sản Trung Quốc bức hại Pháp Luân Công đồng thời gây tổn hại đến toàn nhân loại
Mark Tickner chỉ ra rằng, nguyên ban đầu đã có hơn 100 triệu người tu luyện Pháp Luân Công, mối quan hệ của mọi người cũng trở nên hài hòa hơn trong xã hội Trung Quốc. Nhưng từ khi phát sinh cuộc đàn áp, người dân đã bị nói dối lừa gạt, sự bức hại khủng bố tinh thần khủng khiếp khiến cho mối quan hệ của các học viên Pháp Luân Công với người thân, bạn bè, đồng nghiệp đều trở nên rất căng thẳng.
Mark Tickner cho biết: ĐCSTQ bức hại rất tàn khốc đối với học viên Pháp Luân Công, không đơn thuần chỉ là sự bức hại lên những người tu luyện, mà đó là sự bức hại lên toàn thể người dân Trung Quốc, là sự chà đạp lên văn minh của nhân loại, coi thường luật pháp Quốc tế, là sự bức hại lên toàn nhân loại.
Mark Tickner nói rằng, nguyên lý “Chân, Thiện, Nhẫn” đối với bất kỳ một ai trên toàn thế giới mà nói, thì đều vô cùng tốt đẹp và đáng để biểu dương. Nhưng thật đáng tiếc, có những người vì sự tuyên truyền bịa đặt của ĐCSTQ, mà xảy ra hiểu nhầm thậm chí phát sinh mâu thuẫn với Pháp Luân Công. Ví như sau khi phát sinh vụ dàn dựng tự thiêu tại Thiên An Môn, chưa đầy 1 ngày, sự tuyên truyền giả tạo của ĐCSTQ đã được phát lại trên toàn thế giới, cộng thêm việc tuyên truyền vu khống, bôi nhọ sai sự thật về Pháp Luân Công. Đúng ra sẽ ngày càng có nhiều người dân trên thế giới thu được lợi ích từ nguyên lý “Chân, Thiện, Nhẫn”, nhưng họ lại bị những lời bịa đặt của ĐCSTQ lừa gạt.
Mark Tickner chỉ ra rằng, đặc biệt là người phương Tây, vốn trong đầu họ không có khái niệm gì, lần đầu tiên tiếp xúc đã nghe thấy tuyên truyền phỉ báng của ĐCSTQ về Pháp Luân Công. Hình thức tuyên truyền lừa dối này là rất nghiêm trọng, nó nghiêm trọng đến mức độ là, cho dù bạn đã có một thời gian dài tiếp xúc với những người tu luyện, biết được tình hình thực tế, biết được sự tốt đẹp của Pháp Luân Công, thế nhưng trong đầu bạn vẫn còn tồn tại những ký ức về sự tuyên truyền dối trá của ĐCSTQ. Hình thức tuyên truyền dối trá này ngăn người ta đi sâu vào tìm hiểu nội hàm của “Chân, Thiện, Nhẫn”, giá trị của nó trên toàn thế giới cũng như những lợi ích tốt đẹp mà nhân loại thu được, vì thế cũng tạo thành sự tổn thương về mặt tinh thần đối với toàn nhân loại.
“Khởi cáo” và “khởi kiện” là khác nhau, mọi người đều nên “khởi kiện Giang”
Mark Tickner thường xuyên theo dõi trang Minh Huệ tiếng Anh, anh cảm thấy những bài viết ở đây mang đến tác dụng rất lớn. Kết hợp với những kiến thức pháp luật và những điều lệ quốc tế, anh đã đưa ra một kết luận:
Cho dù bạn là người ở quốc gia nào, thì mọi người đều nên khởi kiện Giang Trạch Dân, bởi vì Giang Trạch Dân đều phạm tội đối với toàn bộ người dân trên thế giới.
Anh cho rằng, cho dù bản thân bạn không bị đánh, bị bắt khi Giang Trạch Dân phát động cuộc bức hại đó, nhưng ông đã cướp đi quyền tín ngưỡng của con người, đã thực thi cuộc tuyên truyền tẫy não, bịa đặt vô cùng độc ác, điều đó rất nghiêm trọng.
Anh còn cho biết, Giang Trạch Dân phát động cuộc bức hại này thông qua sự lừa gạt dối trá và sự cám dỗ về lợi ích, và nó đã vươn đến cả thế giới phương Tây, có người chỉ vì khoác trên mình chiếc áo phông mầu vàng trên có ghi dòng chữ “Chân Thiện Nhẫn Tốt ” “Pháp Luân Công Tốt” liền bị người Hoa không rõ chân tướng chửi rủa. Đây không chỉ đơn thuần là sự chửi rủa đối với một cá nhân, mà là sự sỉ nhục và phỉ báng đến cả một quần thể, hình thức phỉ báng này đã vi phạm pháp luật.
Mark Tickner chỉ rõ, “khởi báo” và “khởi kiện” là khác nhau, khi bạn nhận thức được rằng Giang Trạch Dân đã bức hại toàn nhân loại, thì bạn sẽ biết rằng mọi người đều nên “khởi kiện” Giang Trạch Dân
Cuối cùng Mark Tickner cho biết, mặc dù anh là người phương tây, sinh ra và lớn lên tại phương Tây, nhưng anh biết rất rõ cuộc phát động bức hại tín ngưỡng này của Giang Trạch Dân đã tạo thành tai họa cho toàn nhân loại. Vì thế, anh cho rằng, người Canada không chỉ nên gửi thư đến Trung Quốc để khởi kiện Giang Trạch Dân, mà cũng nên khởi kiện Giang Trạch Dân lên Tòa án Canada.
/Theo Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung( Thiên Minh biên dịch)/
------------

10 nhận xét:

  1. Ấ đừng ĐCSTQ đứng đầu là đồ tể GTD là quan thầy 4 T + 16 chữ vàng của đảng CSVN đã dìu dắt các tội đồ dân tộc đi bán nước với hội nghi Thành Đô NVL ĐM PVĐ LĐA...
    NL

    Trả lờiXóa
  2. Anh cảnh sát này làm đúng ,nhưng thế này thì - mếch lòng ông Nguyễn Phú Trọng - TBT đảng cộng sản VN rồi,vì ông Giang Trạch Dân là đại sư phụ của Trọng,ông Giang Trạch Dân đã ban cho Trọng cái" 4 tốt + 16 chữ vàng " ấy ! ông Trọng đã để nó trên bàn thờ cao chót vót rồi ! anh tây mũi lõ này rách việc thật đấy ! sao không câm lặng như người VN có hay hơn không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Nói gì hèn thế? Tôi sẽ kiện luôn lão Lú của anh!"

      Xóa
  3. Hoan hô anh Cảnh sát Ca na da. Giang Trạch Dân không chỉ có tội với Pháp Luân Công, mà Giang Trạch còn có tội đào tạo nên một lớp người UỐNG MÁU NGƯỜI KHÔNG TANH.
    Tập Cận Bình chính là một hạt giống do Giang Trạch Dân đào tạo nên.

    Trả lờiXóa
  4. Một đảng thì làm gì có pháp luật. Pháp luật không có độc lập thì nó chỉ là công cụ. Bộ chính trị đã quyết thì may nhờ rủi chịu. Tấm lòng lớn tới đâu, tương lai lớn tới đó. Không đủ tâm thì nhân lực hạn chế, một điểm trí mạng sẽ bộc lộ dần qua từng thế hệ.

    Trả lờiXóa
  5. Đây là lúc những con người ,độc ác bị trả báo dù quyền cao tôt đỉnh có khi cũng bị Quả báo phải nhận lấy Đáng cho loài lang sói chết ko ai thương xót trái lại mọi người vui mừng Cái khốn nạn cho nó còn bị lịch sử sau khinh bỉ muôn đời..

    Trả lờiXóa
  6. Nhìn Cảnh Sát người rồi nghỉ đến Cảnh Sát ta. Nhìn tấm hình chụp tuớng Caca và đàn em trong cưỡng chiếm đầm ông Vương cũng thấy hùng dũng trí tuệ không kém Cãnh Sát người.

    Trả lờiXóa
  7. Một đảng thì chỉ có cướp bóc,lương lẹo,hà hiếp dân chúng mà thôi,bắt dân chúng làm trâu ngựa cho chúng thỏa thuê hành hạ,đánh đập tù đày mà thôi !

    Trả lờiXóa
  8. Không biết Việt Nam có áp bức PLC không

    Trả lờiXóa
  9. Thời @...Những thằng chột làm vua nên bảo trọng.

    Trả lờiXóa