Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

EVN cũng Anh hùng thì 'loạn cào cào'

Trước việc EVN nằm trong danh sách 42 trường hợp đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động, chuyên gia kinh tế Ngô Trí Long cảm thấy “ngỡ ngàng”... và ông thẳng thắn nói EVN chưa xứng đáng.
Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương đang lấy ý kiến nhân dân đối với 45 trường hợp thuộc Bộ, ngành, đoàn thể trung ương đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân năm 2015.

Trong danh sách 42 trường hợp được đề nghị phong tặng Anh hùng Lao động vì có thành tích xuất sắc của Ban thi đua - Khen thưởng có tên đơn vị gây chú ý là Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), đơn vị được dư luận nhắc đến với nhiều bức xúc.
Trao đổi với PV Infonet xung quanh đề nghị phong Anh hùng Lao động đối với EVN, chuyên gia kinh tế Ngô Trí Long cho rằng, đã phong là Anh hùng Lao động thì phải là tiêu biểu để người ta làm gương học tập, phải xứng đáng với thực sự.
“Nhưng cả quá trình hoạt động của ngành điện bị kêu ca rất nhiều, Chủ tịch EVN bị miễn nhiệm chức vụ, hoạt động thì bị dân kêu, tính công khai, minh bạch không có. Bao nhiêu bê bối đã xảy ra chứ không chỉ dưới góc độ về giá điện, mà còn cả vấn đề cửa quyền, độc quyền… cả quá trình hoạt động của EVN nữa đều gây bức xúc cho người dân. Thực sự, EVN chưa xứng đứng được phong danh hiệu Anh hùng bởi làm ăn chưa hiệu quả, còn bê trễ, người dân không đồng thuận, bức xúc nhiều”, ông Long thẳng thắn.
Theo vị chuyên gia này, ngay cả Thủ tướng cũng đã phê phán khi làm việc với ngành điện khi Tổng giám đốc, Chủ tịch HĐQT mỗi người phát biểu một khác, thiếu trung thực… ngành điện là ngành độc quyền còn nhiều vấn đề tạo bức xúc cho người dân. Thế nên, bây giờ mà EVN nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thì người ta cảm thấy thất vọng, thiếu tin tưởng.
“Tôi nghe được thông tin EVN nằm trong danh sách 42 trường hợp đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động… tôi thấy ngỡ ngàng”, ông Long nói.
Bên cạnh đó, chuyên gia kinh tế Ngô Trí Long còn cho rằng, khi đưa EVN vào danh sách đề nghị này cũng cần phải xem xét lại cả Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương. “Trường hợp như EVN mà cũng đưa vào danh sách đề nghị phong tặng danh hiệu thì cần xem có mặt trái nào không? Cơ quan chức năng mà thấy trước thực trạng của EVN, trước việc dư luận bức xúc như thế thì Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương cũng cần phải xem xét, loại ngay từ đầu chứ đưa vào danh sách đề nghị rồi thì vô hình chung đã thừa nhận rồi mới đưa vào danh sách đó để xin ý kiến”, ông Long phân tích.
Cũng theo vị chuyên gia này, trước đây cũng đã có nhiều đơn vị được phong là Anh hùng Lao động, được nhận huân chương nhưng sau một thời gian thì bị thanh tra, mắc tội này tội kia rồi vào tù… “Do đó, đưa EVN vào danh sách đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng càng cần xem xét lại cả phía EVN và Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương”, ông Long nhắc lại.
Không đưa ra ý kiến EVN có xứng đáng hay không xứng đáng trong danh sách đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động, ĐBQH Bùi Thị An (đoàn Hà Nội) cho rằng, Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương công bố danh sách để lấy ý kiến nhân dân thì phải công bố kèm theo tiêu chí, tiêu chuẩn, quy trình rõ ràng, thời hạn và đối tượng lấy ý kiến là như thế nào, hình thức kiểm tra thông tin đến người dân bằng cách nào và thu lại ý kiến của người dân bằng cách nào?… Theo bà An, đã lấy ý kiến thì phải rõ ràng như thế, nếu chỉ đưa danh sách tên các đơn vị rồi bảo lấy ý kiến nghĩa là chỉ mang tính hình thức.
Riêng việc đưa EVN vào danh sách đề nghị khen thưởng này, bà An đặt câu hỏi: Đã có ý kiến của Ban Thi đua – Khen thưởng chưa hay đó mới chỉ là đề nghị đưa vào danh sách của Bộ Công thương?
ĐBQH Bùi Thị An cho hay, muốn đánh giá đơn vị nào có xứng đáng hay không xứng đáng được tặng danh hiệu thì cần phải có toàn bộ tiêu chí, kết quả làm việc, kinh doanh của đơn vị đó đi kèm, lỗ lãi ra sao, lĩnh vực đầu tư thế nào, có đầu tư ngoài ngành không, nộp thuế bao nhiêu?… mới đưa ra đánh giá được.
Minh Thư/Infonet
 
-----------

57 nhận xét:

  1. Chúng tôi hiểu ngay ! những thành viên trong Ban thi đua NO TIỀN ! lại tham nhũng đây rồi !

    Trả lờiXóa
  2. "EVN cũng Anh hùng thì 'loạn cào cào' "

    Tại sao lại loạn cào cào ? Đỗ Hữu Ca lên tướng vì vụ Đoàn Văn Vươn, cứ từ logic đó mà suy ra . EVN không được đề cử mới là "loạn cào cào", mới làm cho các bác cần lo lắng, vì có nghĩa đảng Cộng Sản có dấu hiệu suy yếu, không còn giữ vững chủ nghĩa Cộng Sản là tên hiệu của mình nữa .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Loạn cào cào cái gì nào? VN ra ngõ là gặp anh hùng ! Loạn gì mà loạn?

      Xóa
  3. Một ngành sản xuất kinh doanh thua lỗ triền miên như điện lực Việt Nam mà được tuyên dương anh hùng lao động thời kỳ đổi mới quả là chuyện lạ.
    Nay khen thưởng sang năm kỷ luật như Vinashine cũng rất có thể.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó lỗ với dân nhưng lãi với đảng (đút được nhiều tiền vào túi các quan đảng csVN) thì "anh hùng"của đảng là đúng rồi-anh hùng của đảng là tội đồ của dân tộc.

      Xóa
  4. Báo cáo với các bác thế này, tôi là công dân của 1 xã được phong anh hùng, huyện tôi cũng được phong anh hùng. Ngành tôi đang công tác cũng được phong anh hùng.Tôi cam đoàn với tất các các bác là nếu tổng hợp các bản thành tích của các đơn vị anh hùng trong cả nước, ta sẽ có những con số sướng buốt giá luôn! nhiều khả năng sẽ có 1 triệu máy bay bị bắn rơi, 1 triệu xe tăng bí bắn cháy, 5 triệu Mỹ ngụy bị tiêu diệt và Lê Văn 8 đốt vài chục kho xăng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng thế, ngày xưa, nếu cứ lưu trữ lại số liệu các báo cáo đã được đưa lên đài báo của đảng "ta" về thành tích giết nhau thời đánh Mỹ "xâm lược?" rồi tổng hợp cộng các số liệu báo cáo từ đầu chiến tranh đến hết chiến tranh, có lẽ ta đã bắn rơi hàng triệu máy bay, hàng tỷ xe tăng, xe bọc thép, hàng chục triêu lính Mỹ ấy chứ chả chơi
      Chả biết Mỹ nó đem quân và vũ khí sang VN từ bao giờ mà nhiều vậy nhỉ? gớm thật, cái vũ khí ấy còn thua cái lưỡi của csVN,
      Toàn báo cáo láo thì giỏi nhất thế giới, tiên sư cái đảng lưu manh csVN.

      Xóa
  5. Tâng bốc,trao tặng cho nhau danh hiệu này nọ để lấy cớ xà xẻo tiền bạc tài sản quốc gia.Thử hỏi trên thế giới này có công ty điện nào mà được phong anh hùng không? Những công ty hàng đầu thế giới không những đã đóng góp nhiều cho ngân sách quốc gia,cho sự tiến bộ của xã hội như :Sony, Samsung.Toyota,GL....họ đâu cần cái danh hiệu rởm đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thế mới gọi csVN là lũ phò phạch

      Xóa
  6. Có thể trong đám lúa xấu cũng có vài cây lúa tốt, khó mà nhìn thấy hết được

    Trả lờiXóa
  7. Thầy bói còn được tặng huy chương-tượng thánh thì nhiều tiền như EVN anh hùng chưa là gì!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phong thí đâu có sao chủ yếu để được lòng nhau mới cố bảo vệ Cái Đảng để tồn
      Tại rút bòn tiền của chia nhau hưởng lợi vậy thì quyết phong Anh hùng tất tần tật càn nhiều càn lợi lớn đâu có ông nào tôn của đâu mà suy nghỉ




      Xóa
  8. Bà An là nhà khoa học đại biểu Quốc hội nói rất chuẩn . EVN mà cũng được phong anh hùng đúng là loạn cào cào

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn admin Bùi Văn Bồng đã chia sẻ thông tin về bài viết này, mình hoàn toàn đồng ý với ý kiến trên, cần có những quy định rõ ràng, minh bạch thông báo cho các cấp biết khi quyết định khen thưởng hay ban tặng danh hiệu cho bất cứ một ban ngành đoàn thể nào.
    ------------------------------------
    Đầu thu xem VTV3 HD và hơn 68 kênh miễn phí thuê bao

    Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368

    Chuyên bán: Đầu thu DVB T2 chính hãng.
    Xem tổng thể tại: Đầu thu kỹ thuật số

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đề ghị Nên phong Evn danh hiệu Anh hùng thường tăng giá Điện do thua lổ mà vẩn Tồn tại 1 cách anh hùng ha ha ha.... Vậy mới đúng chính xác 100%

      Xóa
  10. "ĐBQH Bùi Thị An cho hay, muốn đánh giá đơn vị nào có xứng đáng hay không xứng đáng được tặng danh hiệu thì cần phải có toàn bộ tiêu chí, kết quả làm việc, kinh doanh của đơn vị đó đi kèm, lỗ lãi ra sao, lĩnh vực đầu tư thế nào, có đầu tư ngoài ngành không, nộp thuế bao nhiêu?… mới đưa ra đánh giá được" .
    Tổng kết : EVN đang kêu lỗ đòi chuyển giá mà lại đòi được anh hùng ?
    Đầu tư ngoài ngành : điện thoại , ngân hàng , bất động sản...đều lỗ nặng , mà vẫn đòi được anh hùng?

    Trả lờiXóa
  11. Xin lỗi các quý vị !
    Có bao giờ các quý vị nghi ngờ về việc các ĐỒNG HỒ GHI CHỈ SỐ TIÊU HAO ĐIỆN NĂNG của từng hộ gia đinh bị chạy nhanh hơn so với Tiêu chuẩn Kỹ thật hay không ?! Vụ Đồng hồ điện tử ghi chỉ số tiêu hao điện năng ở xảy ra ở Thành phố Hồ Chí Minh, chắc các quý vị còn nhớ ?!
    Trước đây, tôi có một anh bạn làm việc ở Sở KHOA HỌC và CÔNG NGHỆ , anh là cán bộ chuyên giám định về Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, anh có cho tôi biết về điều nghi vấn nói trên, đồng thời anh cũng nói rõ : Chúng tớ nghi ngờ đã từ lâu, nhưng điều này không thể thực hiện được , vì phải có chứng cứ cụ thể-tức là phải bắt được quả tang, mà dù có bắt được qura tang đi chăng nữa thì cũng không thể làm được gì bọn họ đâu !
    Biết bao nhiêu sự lũng đoạn, bê bối, tham nhũng nảy sinh từ sự độc quyền dẫn đến lộng quyền của EVN ???!!! . Nay EVN được đề nghị phong tặng danh hiệu ANH HÙNG LAO ĐỘNG ; ANH HÙNG LỰC LƯỢNG VŨ TRANG NHÂN DÂN NĂM 2015 , và Nếu đề nghị này được Nhà nước phê duyệt thì... MỌI ĐIỀU XẤU XA NÀO Ở TRÊN ĐỜI NÀY ĐỀU CÓ THỂ NẢY SINH VÀ PHÁT TRIỂN Ở NƯỚC VIỆT NAM XHCN !!!
    Xin cảm ơn các quý vị !
    Xin cảm ơn Anh Bùi Văn Bồng !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi mọi người .Tôi có một suy nghĩ mạo muội thế này ! Đến cả cái chế độ thối nát hiện thời tôi thấy nó có phục vụ cho nhân dân đâu ,mọi sản phẩm nó tạo ra cũng như hàng MÃ ấy mà ? đảng và nhà nước thì như ông chủ công xưởng sản xuất đồ hàng MÃ . Chúng ta là dân đen ,đã biết rõ mọi sản phẩm của cái công xưởng này làm ra chỉ là loại hàng dởm thời nay thì họa có điên mới lấy đó làm gương mà học tập .Mọi thứ danh hiệu thời nay nó cũng na ná như cái CÂN ĐAI ,MŨ ÁO hàng mã thôi ?? chúng nó tâng bốc nhau lên thì mặc mẹ chúng nó vì ta hiểu rõ nó là thứ dởm rồi , miễn sao ta giám sát để dừng vì chuyện này mà lợi dụng tiêu vào tiền thuế của nhân dân là được

      Xóa
    2. Ngành điện là một ngành tiêu biểu của nền dịch vụ độc quyền, GIÁM ĐỊNH ĐỒNG HỒ ĐO ĐIỆN LẠI THUỘC CHÍNH NGÀNH ĐIỆN THÌ VỪA ĐÁ BÓNG VỪA THỔI CÒI-GIỐNG NHƯ ĐẢNG CSVN, KHÔNG BAO GIỜ THẤY TỘI CỦA MÌNH, CHỈ LUÔN TỰ SƯỚNG "MÌNH PHỤC MÌNH QUÁ""QUANG VINH MUÔN NĂM"-MỘT LŨ KHỈ CÒN SÓT LẠI TRONG THẾ KỶ 21 NÀY

      Xóa
  12. Cong lao bon rut tien dan va tai nguyen, von lieng cua quoc qia de lam giau cho may the he lanh dao roi
    Khong phong anh hung thi thiet thoi cho EVN qua

    Trả lờiXóa
  13. đề nghị phong anh hùng lao động cho cty lắp đặt đường ống sông đà vỡ 14 lần ấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phong chứ miễn là tăng chủ công ty đó nó chịu chi ra vài chục tỷ là ok ngay

      Xóa
  14. nâng bi lẫn nhau để có cớ ăn mừng chứ

    Trả lờiXóa
  15. Nếu EVN được Anh Hùng thì Hồ Xuân Mãn xứng đáng hơn

    Trả lờiXóa
  16. Mới đây tại Chợ Lách-bến Tre một gia đình vì bắt thằng ăn trộm đột nhập nhà mà tòa án nhân dân huyện Chợ Lách, Bến Tre đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Trình, ngụ xã Vĩnh Bình, Chợ Lách 6 tháng cải tạo không giam giữ về tội “Bắt, giữ người trái pháp luật".Còn người cha Nguyễn Văn Tập sau nhiều lần bị mời làm việc, đến ngày 17-8, ông Tập treo cổ chết tại nhà riêng . XH này loạn quá rồi.

    Trả lờiXóa
  17. Thật đau xót với cái tính hám danh của người Việt nam. Nào là "anh hùng" các loại, nào "nghệ sĩ Nhân dân"...toàn là những danh hão. Lại "nhớ" "anh hùng Hồ Xuân Mãn". Nhờ ơn đảng, ngày nay ở VN sự LỪA ĐẢO và DỐI TRÁ đã trở thành CHUẨN MỰC của cuộc sống.
    Những người lương thiện hết đất sống rồi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguoi` Viet-Nam trong thoi-dai Cong-san moi sinh ra cai' tinh' ma` Ban noi la " ham' danh" (that ra thi bon congsan no' cho nguoi-ta uong nuoc duong giong nhu du. con nit).
      Toi sinh ra va lon len o Mien Nam, hoc ve Lich-su Dan-toc, nhung bac Tien-nhan co duoc hai tieng Anh-hung chinh' la vi duoc ca Dan-toc nguong-mo, hai chu cao-quy' ay khong the dung` mot cach tho-thien, ngu-dot, tam-thuong` nhu che-do nay` dang xu-dung- Tat-ca nhu mot su dieu-cot. !
      Cong-san chinh' la` noi oan-khien cua Dan-toc !
      Chung' no' khong co viec gi` lam, bay ve~ ra cac " hoi-dong" xetduyet cac chuc-danh, cac pham-ham` keu to nhu chuong^ : hoi-dong xet-duyet Gs, Pho Gs.....hoi-dong xet-duyet nghesi uu-tu', nghesi nhan-dan.....hoi-dong phong tang anh-hung....
      Mong chung' hay~ bien' di de cho sach-se Nen` Van-hoa' cua Dai-viet !

      Xóa
    2. hám "ranh" nên nhiều người ngộ nhận "ranh" như "danh" vẫn còn sinh hoạt đảng cướp sạch, vẫn nhận huy hiệu "X" năm tuổi đảng (bị đảng lừa) mà thấy "vinh dự"-thật là vì háo danh mà ngộ nhận LẤY NHỤC LÀM VINH.

      Xóa
  18. ANH HÙNG GÌ ?
    Ban Khen Thưởng Trung Ương hỏi Dân về Tập đoàn Điện lực
    Đợt này phong anh hùng cho họ có được không
    Xin hỏi lại Ban Khen Thưởng Trung Ương anh hùng gì mới được
    Bao nhiêu năm nay tập đoàn này toàn kêu thua lỗ
    Lương lại cao,thưởng lại to
    Đồng hồ chi mà cứ chạy vo vo
    Loại điện tử một cân chừng bảy lạng
    Gọi lên ổng,ổng cho người xuống
    "Đúng rồi anh,cứ thế đóng tiền"
    Cải lại ư, ổng cắt điện luôn
    Tức lộn ruột phải mang tiền đi đóng
    Anh hùng đấy,anh hùng gì thế vậy
    Anh hùng độc quyền,anh hùng lỗ thưởng to
    Lại còn nữa anh hùng gì không rõ
    Điện một năm tăng giá mấy lần
    Điện nhập nhèm lúc có lúc không
    Dây điện mắc như giăng mùng ngoài phố
    Sự cố chỉ một cành cây đổ
    Mất điện cả ngày toàn khu vực Miền Nam
    Anh hùng gì mà quá tham lam
    Đem tiền bạc đầu tư vào đất cát...
    Lỗ ngập đầu lại cộng vào gía bán
    Móc túi dân,anh hùng đó hùng gì ? ? ?
    Ban Khen Thưởng Trung Ương cứ đi mà hỏi
    Anh hùng gì,thì cứ thế phong.

    Trả lờiXóa
  19. Danh hiệu anh hùng dành cho những người vĩ đại như Hồ Xuân Mãn - Quý vị cũng không nên bận tâm làm gì - Đợt này Đảng và Chính phủ cốt yếu mua phiếu ấy mà - Chủ yếu chào mừng ĐH 12 - Tặng xong rút lại chẳng mất mát gì lại có thêm vây cánh ủng hộ Đảng muôn năm .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu tập đoàn điện lực VN được phong anh hùng thì phải phục hồi ranh hiệu ấy cho ông Hồ Xuân Mãn, phải phong anh hùng cho tên Dương chí Dũng, Phạm thanh Bình.Bùi Tiến Dũng....

      Xóa
  20. Có gì mà loạn? Bây giờ những giải thưởng các loai, giáo sư các loại, tiến sĩ các loại... chỉ dùng đe lòe người chứ làm gì đâu mà toáng lên thế, nếu không thế xã gội đã tốt đẹp thật sự rồi./.

    Trả lờiXóa
  21. Việc tặng huân chương, phong anh hùng ở VN lâu nay đã trở thành quá nhàm chán, mất hết ý nghĩa vì phong tặng một cách "vô tội vạ" và người ta cũng chẳng còn thấy "vinh dự, tự hào" nữa. Dễ như người ta ra chợ mua mớ rau, mớ tép vây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho nên, tôi khinh không thèm khai để nhận các loại nắp bia ấy (huân chương chiến sỹ vắng vẻ nhất, nhì, ba) trước khi về hưu đấy các bác ạ.
      (CCB đánh TQ năm 79, người HN)

      Xóa
  22. Vậy thì tôi đề nghị phong Anh Hùng luôn cho thằng mất dạy Đỗ Hữu Ca

    Trả lờiXóa
  23. EVN xứng đáng là Anh Hùng Dũng Sĩ Diệt Khách Hàng Tiêu Thụ Điện!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Ngọc Hùnglúc 18:18 16 tháng 9, 2015

      EVN anh hùng vì thành tích xuất sắc liên tục cắt điện thường xuyên và cắt điện vô tội vạ, thiếu trách nhiệm, thiếu tôn trọng khách hàng, đủ thủ đoạn móc túi khách hàng, chia nhau nội bộ, tham nhũng "hợp pháp", kêu lỗ để bù giá ăn lớn hơn..!!

      Xóa
  24. Đề nghị "đảng và nhà nước" lấy cái bằng khen anh hùng mới tước từ tay thằng cha Hồ Xuân Mãn đem trao cho EVN là hợp lí hợp tình nhất

    Trả lờiXóa
  25. "Anh hùng là anh Hùng rơm
    Thò tay móc đít ngửi thơm không nào"
    Ban khen thưởng ngồi trên cao
    Hơi thơm mùi đít nôn nao cả người...
    Thi đua khen thưởng nực cưới...
    Làm ăn thua lỗ cả đời, khen chi?

    Trả lờiXóa
  26. ở Việt-Nam này,lần lượt tất cả sẽ được phong anh hùng,trừ những người tử tế và trung thực.làm cho đất nước lụn bại như ngày hôm nay chính là công lao của tất cả các loại anh hùng đó.vậy việc phong evn anh hùng là việc bình thường của một chính thể rất không bình thường.

    Trả lờiXóa
  27. anh hùng lao động vì ....công lao lại quả cho các quan lớn bé đầy đủ và đều đặn nhắt mặc dầu bị chửi bơi nhiều nhất

    như thề thì không anh hùng là gi ?

    Trả lờiXóa
  28. Anh hùng là anh hùng của đảng cs , anh hùng của chế độ độc tài , chứ KHÔNG PHẢI ANH HÙNG CỦA NHÂN DÂN .!!!

    Tiền điện đắt nhất thế giới , chứng tỏ họ đang móc túi hợp pháp nhân dân để nuôi chế độ , nên đảng phong anh hùng là phải thôi .

    Còn nhớ Hôm rồi dân chúng nước cộng hòa Armenia thuộc Liên Xô cũ đổ ra đường biểu tình đòi chính phủ từ chức vì tăng giá điện . Nhưng lại không thấy truyền thông VN đưa tin này . Còn dân VN cứ gồng mình chịu những bất công do chính phủ áp đặt !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đặng Đình Đứclúc 22:07 16 tháng 9, 2015

      Những thằng từ trên xuống dưới đề xuất và làm thủ tục cũng như ký công nhận anh hùng chắc chắn sẽ được EVN thưởng đậm, tiêu xài xả láng.

      Xóa
  29. Một thằng cùi,một thằng hủi ngu xuẩn,chuyên làm những chuyện bậy bạ,ăn cắp ăn trộm của đất nước mà phong anh hùng là anh hùng gì ??? Cứ như thế này thì tương lai,trong tự điển VN,từ "anh hùng" nghĩa là : ăn cướp,ăn trộm,lưu manh,vô giáo dục làm được những chuyện mà loài gởm tởm nhất .

    Trả lờiXóa
  30. Nhiều người rất sợ hãi anh hùng EVN! Họ đã tìm cách tự tạo ra nguồn điện riêng từ quang năng, thủy năng (dòng nước suối chảy mạnh), phong năng (sức gió)... Tôi biết có ông chỉ phải tốn khoảng 50.000đ/tháng cho EVN nhờ vậy. Tới nhà ông ta cứ như tới nhà ông phát minh Edison - lủng củng toàn thiết bị khoa học.

    Trả lờiXóa
  31. Nhưng mà thời nay csvn đã bộc lộ hết những cái xấu xa , lạc hậu cổ hũ phản động hết hồi cứu chữa rồi. Nên nếu EVN vẫn được phong Anh hùng thì đâu có gì lạ? Nó chỉ càng thêm làm lòng dân chán ghét cái chế độ thối tha này !

    Trả lờiXóa
  32. Truy tố ban lãnh đạo EVN về tội gây xáo trộn và bất an cho nền kinh tế VN thì đúng hơn là phong danh hiệu anh hùng lao động !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ai đứng ra truy tố để chúng tôi còn lo lót trước cho.
      Gớm, đảng mà chống được tham nhũng à? chống tham nhũng tức là đảng tự bóp chết mình-bản chất của độc đảng toàn trị là để tham nhũng chứ còn để làm gì nữa?

      Xóa
    2. Sinh ra cái điều 4 hiến pháp mục đích chủ yếu là giành đặc quyền đặc lợi (tham nhũng) cho đảng csVN (mà trực tiếp là những tên cầm quyền)- và tham nhũng là bản chất bất biến của mọi chế độ độc tài toàn trị -đảng csVN là mô hình tiêu biểu của chế độ này.
      đương nhiển là KHÔNG PHẢI MỌI ĐẢNG VIÊN CS ĐỀU CÓ ĐIỀU KIỆN THAM NHŨNG, NHƯNG MỌI KẺ THAM NHŨNG ĐỀU LÀ ĐẢNG VIÊN CSVN.

      Xóa
  33. EVN - Anh hùng Bá đạo!
    (Bá đạo - Cách làm không theo phép chính nghĩa; gian hùng; đểu cáng)

    Trả lờiXóa
  34. Càng ngày càng tồi tệ !

    Trả lờiXóa
  35. Phong anh hùng cho ngành điện sao không phục hồi danh dự và phong 2 lần anh hùng cho Bùi tiến Dũng (PMU18); Phạm Thanh Bình (Vụ Vinashin) và Dương chí Dũng (Vinasline)? tại sao không? những thằng ấy nó cũng đút vào túi cầm đầu đảng và nhà nước hàng tỷ đô la đấy chứ bộ, đối xử thế là bất công rồi trọng ạ

    Trả lờiXóa
  36. Giá điện 1 số nước xung quanh VN (quy ra VNĐ)
    Myanmar 750 VNĐ
    Lào 1.526 VNĐ
    Brunei 218 VNĐ

    Trả lờiXóa
  37. Cách đây khoảng hơn hai mươi năm, anh bạn thân của tôi làm việc ở trong Ban Thi đua của Tỉnh , anh kể cho tôi nghe : Chú có biết không : Một cậu Phó Chủ tịch xã cho tôi biết là cậu ấy vừa chạy lấy bằng Phó Tiến sĩ mất sáu mươi triệu đồng . Còn nếu chạy để được phong Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới thì phải là Một trăm năm mươi triệu đồng ! Anh nói thêm : Việc chạy để xét công nhận DI SẢN VĂN HÓA; DI TÍCH LỊCH SỬ ở các địa phương cũng đều phải lo lót. song do phải qua một số Ban, Ngành khác nhau, nên các khoản chi cũng đều khác nhau .
    Thật là : " Đua nhau làm sự bất nhân,
    Những là bán tước, bán quan làm giàu. " ( Sấm Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm)

    Trả lờiXóa
  38. Xin chia sẻ ý kiến với Bạn 07:27 . Xin cảm ơn Bạn và Anh Bồng !

    Trả lờiXóa
  39. Nhìn cuộc đời tươi đẹp xí đi mấy thánh. Chúng ta vẫn đủ ánh sáng và đủ điện viết nên những bình loạn này đấy thôi. Và trên từng con phố ánh đèn vẫn lung linh mà.

    Trả lờiXóa