Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, ngày 28 tháng 9 năm 2015

Tai nạn kinh hoàng trên cao tốc Trung Lương


Vụ tai nạn đầu tiên xảy ra khoảng 3h30 ngày 28/9 tại km 26 cao tốc TP HCM - Trung Lương, đoạn qua huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.
                                >>VDO :  5 chiếc xe dồn đống, nét bét  
Hiện trường 5 ôtô vỡ nát trên cao tốc Trung Lương
Thời điểm trên, tài xế Trần Đức Cường (36 tuổi, ngụ quận 8, TP HCM) điều khiển xe tải lưu thông trên cao tốc, hướng từ Long An đi TP HCM thì gặp sự cố nên tấp vào làn khẩn cấp. Ngay lúc này, ôtô khách của hãng Mai Thảo chở 40 hành khách lưu thông cùng chiều tông vào xe tải, rồi chạy qua phần đường ngược, lao xuống hố bên đường.
Hiện trường 5 ôtô vỡ nát trên cao tốc Trung Lương
Vụ tai nạn khiến phụ xe khách tử vong tại chỗ, hàng chục hành khách hoảng loạn la hét. Ôtô tải bị tông văng xa hơn 20 m, lật trên đường, tài xế và phụ xe may mắn không bị thương.
Hiện trường 5 ôtô vỡ nát trên cao tốc Trung Lương
Trong lúc vụ tai nạn chưa được xử lý thì cách đó vài mét lại xảy ra tai nạn liên hoàn do xe khách 50 chỗ tông vào taxi và ôtô 7 chỗ.
Hiện trường 5 ôtô vỡ nát trên cao tốc Trung Lương
Theo nhân chứng, khi taxi và ôtô 7 chỗ lưu thông chậm để tránh hiện trường vụ tai nạn thì xe khách từ phía lao sau lên tông vào cả 2 xe khiến 3 hành khách trong taxi bị thương nặng.
Hiện trường 5 ôtô vỡ nát trên cao tốc Trung Lương
Ba nạn nhân được đưa đi cấp cứu, 5 ôtô trong vụ tai nạn hư hỏng nặng. Giao thông trên cao tốc Trung Lương hướng Long An đi TP HCM ùn tắc nghiêm trọng.
Hiện trường 5 ôtô vỡ nát trên cao tốc Trung Lương
Đến hơn 9h, hiện trường hai vụ tai nạn vẫn chưa được di dời.
Hiện trường 5 ôtô vỡ nát trên cao tốc Trung Lương
Lực lượng chức năng tỉnh Long An đến khám nghiệm, điều tra vụ việc.
Địa điểm xảy ra tai nạn (dấu tròn đỏ) trên cao tốc Trung Lương.
Địa điểm xảy ra tai nạn (dấu tròn đỏ) trên cao tốc Trung Lương. Ảnh: Google maps.

(News.Zing)
---------------/

6 nhận xét:

  1. Không hiểu các bác tài xế ở Việt nam hiện nay lái xe kiểu gì , không ngày nào là không sảy ra tai nạn chết người do các bác tài " điên " gây ra . Chất lượng đường xấu tai nạn đã đành , đường tốt cũng " húc nhau " gây chết người . Đang dừng xe chờ đèn đỏ cũng bị mấy thằng " tài xế điên " tông chết ! Đang ngủ trong nhà , đang ngồi trên vỉa hè cũng bị " xe điên " xông thẳng vào nhà , leo lên vỉa hè tông ... chết ! Muôn kiểu tai nạn giao thông , không ngày nào không có người chết ( từ ít đến nhiểu ) vì tai nạn giao thông , cứ mở báo mạng , báo viết ... hàng ngày là thấy TNGT chết người . Ấy thế mà các quan của UBATGT quốc gia hễ cứ mở mồm là lại ca bài ca " thành tích " : tai nạn giao thông giảm cả ba tiêu chí ( không biết giảm kiểu gì ? ) . Còn bệnh thành tích thì còn chết . còn nạn " mãi lộ " của lũ CSGT - TTGT thì còn chết , còn các " lò " đào tạo lái xe " tài tử , tiền nhiều khỏi học " thì còn chết ! UBATGT quốc gia hình như đã và đang trở thành cơ quan chuyên đi " chia buồn và thống kê xác chết " qua các vụ TNGT thì phải , có thấy các vị làm được cái gì để giảm thiểu TNGT đâu , đúng là ủy ban vô tích sự . Đành rằng để sảy ra tình trạng TNGT tràn lan là lỗi chính của người tham gia giao thông nhưng nếu luật GT được thực thi nghiêm túc ( kể cả các cơ quan chức năng và người tham gia giao thông ) thì đâu đến nỗi chết như rạ vậy ?! Nên giải tán cái UBATGT quốc gia đi là vừa rồi các ông ạ , tốn tiền thuế của dân .

    Trả lờiXóa
  2. Tai nạn GT thì ở nước nào cũng có .

    Nhưng riệng ở VN, tôi cho rằng cảnh sát GT GIÁN TIẾP gây lên tai nạn GT .
    Tại sao ?. . Bởi vì khi "lái xe vi phạm" {ví dụ lái xe say rượu , bia , may túy , xe quá dát } . Thay vì tước quyền điều khiển xe của họ , giữ xe họ lại . Cảng sát GT lại nhận tiền hối lộ , rồi cho họ chạy tiếp . Do vậy trên đoạn đường tiếp theo lái xe vi phạm có thể gây ra tai nạn giao thông bất cứ lúc nào . CHÍNH VÌ VẬY KHI NHẬN TIỀN HỐI LỘ CẢNH SÁT GT GIÁN TIẾP TIẾP TAY CHO "LÁI XE VI PHẠM " GÂY RA TAI NẠN GT . Đây là điều rất phổ biến ở VN.

    Cũng như vụ VINASIH Thanh tra 10 lần "KHÔNG PHÁT HIỆN ĐƯỢC SAI PHẠM ???". Lẽ ra phải bỏ tù nhưng ông thanh tra này , Vì các quan thanh tra này KHÔNG NGĂN CHẶN NGAY , "nhận hối lộ" rồi GIÁN TIẾP tiếp tay cho Vinasin thua lỗ ngay một lớn gây ra hậu quả ngiêm trọng .

    KHI TAI NẠN GT XẢY RA . PHẢI XEM XÉT THỜI GIAN TRƯỚC KHI XẢY RA TAI NẠN GT, Ở ĐỊA PHẬN NÀO ĐÓ CSGT CÓ NHẬN TIỀN CỦA NHỮNG LÁI XE NÀY KHÔNG ??????. Phải điều tra bỏ tù những cảnh sát GT này !!!

    Trả lờiXóa
  3. Đã có 2 người chết trong vụ này.

    Trả lờiXóa
  4. Bằng lái xe máy và oto ở Việt nam 99% là bằng mua o tại nạn mới là lạ!!!

    Trả lờiXóa
  5. Tai nạn mặc bây tiền thầy bỏ túi. ka ka ka...!

    Trả lờiXóa
  6. Cách đây mười mấy năm, khi đang đỗ xe, tôi bị 1 anh CSGT hỏi giấy tờ, và tự nhiên anh ấy "tự thú" khi hỏi tôi: "Bằng này là bằng mua hả?"??? (Chứ không hỏi: "Bằng này là bằng giả hả?").

    Trả lờiXóa