Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Hằng -Tuyền với "Dũng Lò Vôi"

Chuyện tình sóng gió 

của đại gia Dũng 'lò vôi' qua lời vợ trẻ

Dũng lò vôi, đại gia, chủ tịch, đại nam, công ty, vợ tỷ phú,
Bà Nguyễn Phương Hằng

Ông Huỳnh Uy Dũng từng tâm sự: “Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri âm, một người rất thông minh và bản lĩnh, chính là vợ tôi hiện nay (Nguyễn Phương Hằng), đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự. Vợ tôi đã làm giúp tôi 3 điều mà tôi và mọi người đã từng biết về tôi phải công nhận: Điều thứ nhất, dẹp được chuyện mê tín của tôi. Điều thứ hai, khai trương Đại Nam. Nếu để đến năm 2012 thì chắc chắn Đại Nam sẽ chỉ là một đống sắt vụn trong bối cảnh tình hình kinh tế suy thoái như hiện nay. Điều thứ ba, xóa hết nợ nần, sống trong thanh thản và danh dự”.
Bà Nguyễn Phương Hằng là một người phụ nữ đẹp, mê hột xoàn, xe đẹp và đồ hiệu. Nhưng bà cũng từng khẳng định trên báo giới: “Tôi không phải là người phụ nữ thích xài tiền đàn ông. Những thứ tôi thích thì tôi phải ráng làm ra để hưởng thụ, không sống nhờ vào ai kể cả là chồng mình”.

Theo lời bà kể, thì bà là một nhà kinh doanh bất động sản, bắt đầu ra đời kiếm tiền từ năm 25 tuổi. Bà cũng là người gặp may mắn trên thương trường, chưa từng thất bại lần nào.

Dũng lò vôi, đại gia, chủ tịch, đại nam, công ty, vợ tỷ phú,
Vợ chồng bà Hằng trong ngày khai trương
khu du lịch Đại Nam
Trước khi về làm vợ ông Dũng, bà Hằng (tên cũ là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, Việt kiều Canada) là vợ của ông Trần Văn Thìn. Hai người đã đăng ký kết hôn tháng 10/2006 và có một con gái chung. Tuy nhiên ngày 10/1/2008 TAND Q.Tân Bình có quyết định công nhận sự thuận tình ly hôn giữa ông Thìn và bà Tuyền, giao bà Tuyền được trực tiếp nuôi con chung, về tài sản chung hai bên tự thỏa thuận.
Năm 2010, bà Tuyền (lúc này đổi tên thành Nguyễn Phương Hằng) được ông Huỳnh Uy Dũng cưới về làm vợ. Từ đó, bà Tuyền bắt đầu tranh chấp tài sản với ông Thìn. Bà cũng chính là người đứng ra tố cáo chồng cũ vu khống, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của bà và ông Huỳnh Uy Dũng.
Nói về mối nhân duyên với ông Huỳnh Uy Dũng, bà Hằng cho biết: “Tôi không dám đòi hỏi sự công bằng bởi ai sinh ra và lớn lên cũng mưu cầu hạnh phúc, và sự thật ai chẳng có “những phút giây ngoài chồng, ngoài vợ”– như lời của một nhà thơ đã nói. Có những người họ dùng lý trí để chế ngự và bóp chết tình cảm ấy, nhưng có những người như tôi và anh Dũng dám sống thật một lần cho mình thì cái giá phải trả là điều tất nhiên. Cái giá của tình yêu đích thực đắt lắm!”
Được biết ở thời điểm trước và sau khi ông Trần Uy Dũng bỏ người vợ đầu “nghĩa tào khang” để đến với bà Nguyễn Phương Hằng, bà Hằng đã trải qua những “khủng hoảng tinh thần” trầm trọng.
Bà cho biết, những người thù ghét muốn giết bà, cho bà là người có tội và bà phải chết. Họ vu oan bà là Kim Anh, vợ bé Năm Cam và đăng báo “rải” khắp Bình Dương để sỉ nhục với những câu chuyện được họ thiết kế rất bài bản công phu, tất cả những trò dơ bẩn nhất có thể, nhằm mục đích bà sẽ bỏ cuộc.

Dũng lò vôi, đại gia, chủ tịch, đại nam, công ty, vợ tỷ phú,
Bà Hằng cùng chồng và con
trong ngày sinh nhật 1 tuổi ngày 21/9


Bà thừa nhận: “Vì tôi mà anh đã bị người đời kết tội, hay tôi đã vì anh mà quên cả sinh mạng mình mong manh lơ lửng, họ nói anh là người bạc bẽo, mê tôi mà bỏ đi tất cả những người thân yêu. Họ hình dung tôi như một sát thủ hãm hại đời anh nhằm chiếm đoạt Đại Nam và bao vây kinh tế của anh để cho tôi bỏ chạy, còn nếu anh sụp đổ thì tại vì tôi. Tôi đã quyết định cuộc chơi nghiệt ngã và thiết kế sẵn cho tôi và con cái một con đường xấu nhất mà đến giờ phút này mỗi khi tôi mở nhật ký ra xem, bao nhiêu nước mắt cứ tuôn trào”.
Vượt qua bao sóng gió, bà đã được ở cạnh người đàn ông giàu có bậc nhất Việt Nam, sinh cho ông cậu quý tử đẹp như thiên thần. Tuy nhiên bà Hằng vẫn luôn khẳng định, bà ở bên cạnh ông không phải vì tiền: “Tôi hạnh phúc vì ông xã rất trân trọng và ngưỡng mộ tôi. Tiền tài, địa vị của anh không phải là thứ tôi kiếm tìm, thậm chí chúng còn mang lại cho tôi đau khổ, nghiệt ngã và cả hiểm nguy đến tính mạng. Tôi đã phải vượt lên sự sỉ nhục để sống, tôi và anh đã tìm thấy nhau trong nước mắt, trong tận cùng bằng sự đớn đau”
Với bà, ông Huỳnh UY Dũng là một một đấng trượng phu, một nửa của bà, một người tri kỷ mà bà khẳng định chỉ có cái chết mới chia lìa.
Bà Nguyễn Phương Hằng có 4 đứa con với 3 người chồng, bao gồm cậu bé tỉ phú 1 tuổi với người chồng hiện tại là ông chủ Đại Nam. Bà cho biết: “Tôi tin vào luật nhân quả. Đời tôi thì coi như xong, tôi đâu thể lo cho chúng cả đời được, có chăng là chút phúc đức của cha mẹ để lại cho con cái”.
(Theo NĐT)
 http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/141792/chuyen-tinh-song-gio-cua-dai-gia-dung--lo-voi--qua-loi-vo-tre.html
(F: Coppy-entry Tại đây; Và Nguồn VNN )     
------------------

61 nhận xét:

  1. He...hé...
    Ai sẽ là người chồng thứ Tư của Hằng -Tuyền Cân nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuy nhiên bà Hằng vẫn luôn khẳng định, bà ở bên cạnh ông không phải vì tiền: “Tôi hạnh phúc vì ông xã rất trân trọng và ngưỡng mộ tôi. Tiền tài, địa vị của anh không phải là thứ tôi kiếm tìm, thậm chí chúng còn mang lại cho tôi đau khổ, nghiệt ngã và cả hiểm nguy đến tính mạng. Tôi đã phải vượt lên sự sỉ nhục để sống, tôi và anh đã tìm thấy nhau trong nước mắt, trong tận cùng bằng sự đớn đau”
      -- Thế "dưng" mà con trai mới 1 tuổi mà H-T Cana đã khều được Dũng Lò Vôi đứng 'vị thế' ông chủ tỉ phú, chắc sợ không làm sớm, biết đâu không may ông Dũng mà đột quỵ thì khó tranh tài sản với những người khác. Hằng khôn ranh!?

      Xóa
    2. Dùng cảm thật. Nếu "lực lượng lãnh đạo nhà nước" ra quyết định, như cải tạo công thương miền nam năm 1978, thì tài sản, chắc là "quốc hữu hóa" luôn.

      Kiện ư? Theo điều 4 hiến pháp, tòa án, cũng do "lực lượng lãnh đạo nhà nước", quản lý!

      Xóa
    3. Chồng thứ 1 của bà Hằng/Tuyền Nổ là Ng. Quang Thái, có 2 con trai
      Chồng thứ 2 là Đõ Đạt Giang
      Chồng thứ 3 là Thành điếc , có 1 con
      Chồng Thứ 4 là Trần Văn Thìn, có 1 con gái
      Chồng Thứ 5 là Dũng Sừng Voi, có 1 con trai
      Chồng thứ 6 (chồng hụt ) Thần Y
      Lấy chồng từ thuở thiếu nhi, đến khi 37 em đây 6 chồng

      Xóa
  2. Dũng ơi, cứ cười tươi nữa lên, biết đâu lại rất chi là hạnh phúc, đến một lúc nào đó sẽ nhận được "quả nừa" béo ngậy! Hi...hi.. Đó cũng nà "lói đùa" xíu thui, bà Hằng ạ! Cố mà chăm sóc chìu chụng Dũng "Nò Vui" hé!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy mà bà Hằng đi phát đơn kiện nhà báo Minh Diện là bịa đặt, vu không.
      Mà đúng, bà Hằng không ...vu khống (không vú) mà Vó Tu!

      Xóa
  3. Ằm xà quần li lô bi tình ái.

    Trả lờiXóa
  4. Ôi cha! Ai chẳng khẳng định "Tớ không vì tiền đâu. Tớ là thánh sống đấy!"
    Chẳng qua là vì... Vàng, Đô la. Nhà lầu, Xe hơi thôi.
    Câu chuẩn phải là "Ai cũng cần tiền - Nhưng đừng là tiền bẩn". Khi bạn có nhiều tiền bẩn, người khác luôn nhìn bạn như một thứ rác rưởi. Khi ấy, những người trước mặt bạn khen nịnh bạn nức nở thì trong lòng họ vẫn coi bạn như loại chẳng ra gì và "cầu" cho bạn gặp xui xẻo sắp tới. Cay nghiệt nhỉ?!
    Cái bả danh lợi luôn đè bẹp nhân cách.
    Kadafi và Mẹ Teresa, một người giàu ức vạn và một người vô sản - Ai bị khinh bỉ, khi chết bị/đuợc nhiều người vui mừng? Ai có tiếng thơm muôn đời hơn?

    Trả lờiXóa
  5. LE MẠNH THẮNG : Huỳnh Phi Dũng năm 1980 mới là một lính quèn trên răng dưới dép,được Út Phương chủ tich và Nguyễn Minh Triết bí thư Bình Dương, cho làm tay sai cướp đất của dân và đưa vào quốc hội. Huỳnh Phi Dũng làm giàu bằng mồ hôi xương máu của dân. Huỳnh Phi Dũng khi còn trên răng dưới dép đã lất Trần Thị Tuyết, hơn mình 7 tuổi là con gái giám đốc Sở nông nghiệp, nhờ vậy được vào công an. Bây giờ đá bà này lấy Nguyễn Thanh Tuyền. ( Hãy đọc báo Tuổi trẻ bài " Hàng trăm tỷ cùa nhà nước rơi vào tay Huỳnh Phi Dũng" và bài "Huỳnh Phi Dũng có khu công nghiệp riêng" trên báo Tiền Phong).
    Ăn cướp của dân và sống bất nhân như vậy mà muốn con thành phật thì trời nào chứng?

    Trả lờiXóa
  6. Cách đây không lâu, Minh Diện viết về mối tình Tuyền -Lò Vôi như kiểu nội dung bài này, cùng bị bà Hằng khởi kiện tận cảnh sát Điều tra Bộ Công an, lần này Viẹtnam.net sao đây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công an sao mà nhận đơn kiện. Chỉ có tòa án. Nhưng nghe nói họ thấy kiện tào lao quá nên "không đồng thuận".

      Xóa
    2. Vấn đề là bài anh "Vịt Nam Nét" đây rất nặng mùi ca ngợi chị Hằng lên mây xanh.
      Còn bác Minh Diện thì lại thẳng tính xổ ra sự thật nên mới bị đòi khiện.

      Khổ, từ khi anh Nguyễn Anh Tuấn từ chức TBT thì Vietnamnet biến thành "Vịt Nam Nét" mất tiêu. Rõ chán

      Xóa
  7. Đàn ông cướp vợ người khác gọi là GIAN PHU, đàn bà cướp chồng người khác gọi là DÂM PHỤ! 2 loại này lấy nhau sẽ đẻ ra... QUỶ SỨ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phương Nam toàn còm ngắn mà hay . Loại Phu- Phụ này chẳng chóng thì chày cũng coi nhau như chó thôi .

      Xóa
  8. Rất chán nản khi tìm hiểu nguồn gốc của cải của những kẻ như thế này. Có được bằng những thủ đoạn nhơ bẩn.

    Trả lờiXóa
  9. Bà Hằng à ! Bà còn phải khóc mái ,day dứt mãi cho đến hết đời vì cái tội bà gây cho người thân của ông Dũng . Gieo nhân nào thì sẽ nhân quả nấy , gieo qua phúc thì sẽ đươc quả phúc , gieo quả hoạ thì sẽ nhân quả hoạ Bà Hằng ạ . Còn Bà cứ bảo Ông Dũng giao hết tất cả cái gì gọi là của cải của ông Dũng cho con trai Bà đi để rồi HỒI SAU SẼ RÕ vì " CỦA PHÙ VÂN NÓ CÓ CHÂN NÓ CHẠY " Bà Hằng ạ

    Trả lờiXóa
  10. Em Hằng quá đẹp.Dũng vôi tài năng,gặp nhau là phải thôi.Xưa nay chưa người đẹp nào chỉ có một chồng chính thức cả,và trên đời chưa ai ngán sự can thiệp vào gia đình họ cả.
    sự ganh gét của người đời,gian xảo,lừa đảo...luôn tồn tại,bất hạnh của anh là nguồn lợi của tôi.
    Hãy tự hỏi vợ mình có thêm bao nhiêu,bản thân mình cũng bao nhiêu nàng xinh đẹp hơn Hằng.
    Bạn Hằng,xin phân bua chút xíu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin đừng phân bua hộ bạn , chúng tôi biết cả đó , dân thì nghèo , suốt ngày khoe xe đẹp , vợ đẹp , chồng giàu là mối họa sớm tối đó bạn ơi .

      Xóa
  11. Nac danh 11:45 an gi ma thanh minh cho Hang Dung nhu vay? Thang Dung khi kho rach ao om lay vo lon hon minh 7 tuoi dua the gio bo vo con lay vo khac la mot con diem thoi.Hai dua la dam phu gian phu chu dau phai nguoi tu te.May benh no chac may cung vay phai khong. Ban the nao minh the vay ma

    Trả lờiXóa
  12. Chung no khong song thu doan lay dau duoc the.

    Trả lờiXóa
  13. Tôi từng trầm trồ 1 cô rất đẹp. Nhưng khi không tô son trét phấn, trông "oải" lắm. "Vôi" chắc cũng sắp nản rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sắp " Vôi hóa " với em hằng thôi , mắt đong đưa thế kia - chết thật

      Xóa
    2. Huỳnh Dũng Khươnglúc 20:11 26 tháng 9, 2013

      Nếu như lúc nào đó, Dũng Lồi Vo có đột quỵ, Hằng vẫn cười tươi dưới lớp son phấn vì sau nhiều "Lỗ Nực" nay tài sản đã giao cho con trai của hằng Cân rồi. He..he..đúng bài của bà đã sáp sẵn. Dũng ơi, không khéo mày vẫn là thằng thợ lò nhem nhuốc mà thôi!

      Xóa
    3. Huỳnh Dũng Khương nói phải ," Dũng Vôi " phởn cho lắm vào , nên nhớ Hằng đã vài đời chồng rồi , tỷ số khá chênh lệch , và nghiêng về Hằng , chỉ cần Hằng " Bơm " Dũng lên cao cho " Thượng Mã Phong " là coi như Dũng .....Đứt , Tôi đồ rằng Hằng chẳng thiếu gì đồ nghề - chắc sắp dùng .

      Xóa
  14. Mu Hang co di kien Vietnamnet khong? Ro chay nha moi ra ma chuot.Hom truoc toi tuong nha bao Minh Dien bia chuyen hom nay thay ong ay viet khong sai va con nhe hon .Con nguoi nhu Dung Hang ma tin vao Phat thi chac phat bien thanh quy sa tang

    Trả lờiXóa
  15. Công nhận là em Hằng đẹp thật. Đó là cái đẹp chết người. Mình mà có nhiều tiền hơn Dũng Lò vôi thì nhất định sẽ tà lưa em biết đâu lại vinh dự trở thành đời chồng thứ tư của em. Hi hi.

    Trả lờiXóa
  16. Đời chẳng biết đâu mà lần , Trông Em Hằng tít thế kia , vớ vẩn Dũng Vôi bị " Tráng Men " cũng nên . Giàu lại có thằng khác giàu hơn , thằng nào động tí lại khoe vợ đẹp , thường là thằng ngu , chim cò bằng quả ớt lại hay lắm chuyện - Khỉ

    Trả lờiXóa
  17. Mặt quét Vôi trắng hơn đùi là chán rồi.

    Trả lờiXóa
  18. Mừng anh chị và cháu.
    Không có ai khó chịu vì sự giàu có của anh chị đâu.
    Cũng nên nghĩ tới những mảnh đời cơ cực trong đồng bào mình.

    Trả lờiXóa
  19. Em hang xinh dep phop phap the nen dung phai lo hau su la phai roi !!!

    Trả lờiXóa
  20. chi hang nghi sao ma di kien chong cu cua minh la ong THIN...anh Dung nhin vao cach doi xu cua chi Hang voi nguoi tung dau ap tay goi voi minh ma ko so sao?

    Trả lờiXóa
  21. Đúng là loại mèo mả gà đồng,gian phu dâm phụ !Loại người này trở tráo,lật lọng,lừa gạt như trở bàn tay.Bà con chờ xem,thế mà còn dám cả gan đưa trời phật ra làm chứng.CHúng ăn cướp đất của bà con nông dân trên dưới ba chục năm rồi ,nay lại tìm mọi cách móc hết những đồng tiền còm của bà con nông dân khắp cả nước.Mọi người hãy tỉnh táo và tẩy chay không vào khu ẻ đó của nhà nó làm gì

    Trả lờiXóa
  22. Đạo phật nói rằng : " Có duyên hàng trăm năm thì mới lam bạn của nhau , có duyên hàng nghìn năm thì mới là vợ chồng của nhau "
    Anh nói Anh theo đạo Phật mà Anh bỏ Vợ bỏ Con thì Anh là con người gì ??? Anh là người sẽ được Phật Độ hay là nguồi được Quỉ sa tăng lôi đi khi Anh về cõi . Anh lấy tiền của đân , lấy đất của dân và bây giừo Anh giả vờ ban phát " CỦA NGƯỜI PHÚC TA " à , Anh cứ làm đi , Anh càng PR thì người dân càng biết cái mặt Anh và người ta càng ghê sợ Anh .
    Anh đừng lợi dụng đức tin của người đân và nhất là Anh DƯNG LỢI DỤNG PHÂT vì không có đưc PHÂT nào đọ cho kẻ lừa thầy , phản bạn ( cho dù là Bạn đơi) như vậy cả
    Anh phải nên nhớ đồng tiền có 2 mặt ; TIÊN - BẠC .

    Trả lờiXóa
  23. Mot nguoi tot va thuc tam nhu Cha toi tung day doi dao duc xay den tho chua chien ma ngay nay thay long doi da chang qua cung vi gap yeu tinh cam do ,dem tien de mua chuoc tien ,dem tuoi tre va sac dep gia tao de cuop chong giua ban ngay ,loai dan ba nay khong som thi muon cung bi troi chu dat diet ma thoi ,doi toi khong tra thu rua han cho cha toi thi den doi chau toi cung se rua han cho me toi ,Dong toc cua toi se khong tha thu va de cho ba yen dau ,dung co dem dua tre 1 tuoi ra ma lam tro bip de cuom het gia tai mo hoi xuong mau cua me con toi .

    Trả lờiXóa
  24. Chung toi la hoi phat giao yeu nuoc o hai ngoai vo cung buc xuc truoc hinh anh dua con 1 tuoi gia vo di tu de khoa lap toi loi cho cha me han ,mot nguoi phu nu cuop chong nguoi ta roi di thua kien chong minh ,va hien tai thi xo mui chong de gianh het cua cai gia tai cho con trai cua minh khac nao la de danh cho mu ta de cho Chong minh chet di thi lay cua de di mua chuoc them vai ong ty phu nua .
    Mot loai dan ba chua tung thay trong lich su ma ton tai trong dai nam van hien la mot su si nhuc cua dan toc ,Dang Cong san Viet nam da dung tung nhung con nguoi nhu vay de lua dan ,bip bom voi ca troi Phat va than linh ,toi yeu cau Giao Hoi Viet nam hay tay chay nhung viec te le tai ngoi nha DAI HAM VAN HIEN nay de cho nguoi dan ong bot thay nhuc nha vi co mot con nguoi dong phai voi minh ma lam tro hen ha vo vet cua cai tu dan den mot thu gai diem .

    Trả lờiXóa
  25. That la kinh tom ,that la nhuc nha ,ngay xua Che do Cong san goi la giai phong Mien Nam vi che do cu la mot che do mi dan sa doa thi ngay nay sau 40 nam giai phong da hinh thanh mot DAI HAM VAN HIEN ,la bieu tuong cua mot dat nuoc doc lap tu do ,cong tai san cua dan de dang hien cho mot nguoi dan ba nhu thu du hung hang di cuop chong nguoi ta roi khong biet nhuc la gi con len bao chi tu hao ,doc nhat ky di cuop chong ma nuoc mat tuon trao ,phai danh doi cai chet de cuop bang duoc chong nguoi ta .
    Ba la ai toi chua tung duoc dien kien Ba nhung qua bao chi ,nhung trang thu cua ba toi hieu Ba la mot loai phu thuy ghe tom nhat tren the gian nay ,bo chong lay cua di mua chuoc ty phu roi dung dong tien de di kien chong vao tu .Ba la thu chu khong con la nguoi nua roi dao duc gia cho con moi mot tuoi mac ao nha tu .Sao ma Ba lai co the lua doi nhung con nguoi co an hoc ,Ba lam nhuc dat nuoc lam nhuc to tien lam nhuc nhung nguoi dan ong Viet nhu toi .
    Xin Ba lam on ra khoi dai nam de dan lanh con mot chut niem tin vao dao giao .,dao ly lam nguoi .
    Neu Ba la nguoi tot thuc su thi ba co the cho Ong Dung vay tien trong luc kho khan hoac lay lam chong nhung nen phan chia tai san cong bang cho nhung dua con cua Ong Dung va Ba Tuyet la nguoi co cong giup chong co duoc cua cai dang o trong tay Ba .
    Ba tuong ba co the qua duoc troi dat chang ?Ong Dung tung viet nhieu tien la hoa ,mot dua con ma Ba cuom het tai san cua nguoi khac cho con ba tuc la Ba da ruoc hoa cho con Ba .
    Ba con noi rang tin vao luat nhan qua u ?Sao ma ba tao ton va kinh tom qua ,Ba dinh thach do voi chan ly tren coi doi nay sao ,roi ba se thay qua bao..Hay la Ba muon y noi mot nguoi cuop cua dan thi bi nhan qua la cua cai da lot vao tay phu thuy cua Ba .Chong Ba chua chet Ba da am muu lap chuc thu cho con trai cua Ba .
    Ba dung thu bua me nao de ma cam do mot nguoi dan ong ,Ong Dung chi hoc toi lop 5 nen moi de bi Ba cam do xi gat chu ca mot The gioi nguoi Viet o hai ngoai khong ai ngu dot dau .
    Ba tuong Ba sanh vai voi dai gia roi len bao chi hanh dien la vo tre cua Dai gia xinh dep tai gioi ,mot dat nuoc bang hoai den muc dem mot ke cuop len de ca ngoi .
    Dat nuoc Viet nam cua ca the gioi nguoi Viet yeu nuoc khong cho phep Ba cha dap danh du ngay tai trong ngoi den tho Dai nam .Ba du do mot nguoi dang vien ,dem tien dem sac dep ma du do duoc thi Ba hay doi ten la DAI HAM VAN HIEN ,la noi boi nho va xuc phan nhung nguoi dan ong bat tai no nan ma phai bo vo bo con de di theo ba bon ruc dong tien cua nhung nguoi dan ong khac roi tong tien cho nguoi ta vao tu .
    That la mot cuoc choi cua Ba khong hieu Ba la loai gai giang ho sanh vai voi Nam Cam moi dam ngao man gio tro deu gia len ca mat bao chi .
    Toi mong Bac Minh Dien hay goi bai bao nay den cac toa soan vi toi dang o Bac My ,de ngan chan mot lan song cuop giut pha vo gia dinh ,dua dat nuoc va con nguoi di den tan cung cua su tuyet vong doi voi nhung nguoi chong va phap ly cua mot xa hoi .
    Toi tha thiet mong mot ban doc nao hay len tieng keu cuu cho mot dan toc Vietnam 4000 nam dung nuoc va giu nuoc .
    Toi thuc su la mot nguoi yeu le phai ,yeu chan ly va su cong bang ,Toi keu goi Hoi Phat giao Viet nam hay keu goi nguoi dan hay dung cham chan den mot den tho ma bieu tuong cua su lua loc ,doi tra ,cuop cua giua ban ngay ma hoi nguoi Viet yeu nuoc dang dang tai la DAI HAM VAN HIEN .

    Trả lờiXóa
  26. Cang ngay bo mat cua mot Ba phu thuy cang hien ro tren nhung trang bao khoe khoang minh la ke da chien thang trong nuoc mat tuon trao .mot thu nuoc mat cua mot loai ac quy ,vi cuop duoc chong nguoi ,sanh ra mot tuyet tac cua tinh yey ,bau vat linh thieng cua mot toi ac nen som phai di tu de chuoc lai toi loi .Ba phu thuy nay chong chua am hoi chan da voi mong chong vao coi ngan thu de voi vang lam mot bua tiec sinh nhat con that dinh dam va rut ruot tai san cua chong de cho no khac nao de cho Ba de di du do vai ong ty phu nua .
    Ten tuoi cua Ba se khac ghi vao long nhung con nguoi dan ong thap hen ,loi dung dong tien nho ban cua Ba ma quen mat het nhan cach pham chat cua minh .
    Ba la loai phu thuy cao tay nhung roi luoi troi long long se den ngay Ba bi trung phat ,Cap vo chong da si nhuc ca mot nen van hoa cua dan toc vay ma Thu tuong chinh phu ,bo truong bo van hoa viet nam tai sao lai cam nin de cho ba tung hoanh nhu vay .Bo thong tin nao da cho phep nhung bai bao ca ngoi Ba tinh yeu cua Ba ?Tat ca long dan Viet da bung len mot su phan no vi Ba da cha dap len mot nen van hoa cua dan toc Viet .

    Trả lờiXóa
  27. Mot loai gai giang ho doc chieu ,dam vo nguoc khoe khoang cuoc choi giang ho di cuop chong ,con doi cat luoi nha bao Minh Dien vi da dem con thu du nay ra anh sang .She tuong la tien se mua chuoc duoc tat ca ,o Vietnam co loai phu nu ngam bua de di du do nguoi khac ,Toi nghi la She da ngam bua ngai de me hoac va dua day mot nguoi cong an sa luoi tinh tien.
    She da len ke hoach ,thu doan am muu cuop chong cuop cua ,cho den nay bo mat cua she da he lo ro ,so nguoi chong cu tra thu nen da dung tien mua chuoc cong an dua nguoi chong cu vao tu de o ngoai tung hoanh tom gon tai san vao tay dua con trai moi mot tuoi duoi hinh thuc tu thien de che day the gian .
    Tai sao dong ho cua Ong Dung lo voi lai de yen cho Ba long hanh den the ,ho deu la nhung nguoi bat luc hay the luc dong tien cua giang ho van manh me hon .
    Xa hoi Vietnam hay thuc tinh nguoi dan dung den DAI NAM VAN HIEN de tu ha minh cui lay mot loai vi than linh ma giang ho da dan dung len .
    Chung la mot loai nguoi it hoc ,thich khoe khoang ,thich hu danh on ao de ban ve Dai nam thu tien .
    Sau khi du do Ong Dung mo cua dai nam ,gom du so tien ban ve hang ty ,She da du do chong she rut lui khoi binh duong ,roi cho Dainam thanh co phan len san chung khoan tiep tuc lua dao .mot cach tinh vi .Hoi dan lanh hay dung den chon ma quy trai thi lam di gai thi lam diem .chung toa rap de vo vet cua dan bang hinh thuc den de tham quan mot DAI HAM VAN HIEN ,la noi quy tuy toi loi san si mot cach nham nho ,tro tren khong con gi la tinh nguoi .
    Ten cua toi la Quoc Viet nen toi luon nghi den to quoc thieng lieng dang nam trong tay cua nhung con nguoi dao to bua lon ,he ai len tieng cho le phai la bi cat luoi ,vao tu .
    Cong ly o dau ,le phai o dau nhan cach con nguoi o dau .CAC VI LANH DAO CUA MOT DAT NUOC DANG O THOI MO CUA MO ROOM ,MA KHONG NGHIEM MINH NGAN CHAN NHUNG LAN SONG VAN HOA BAN THIU O KHU DAI HAM NAY ,MOT NGUOI DAN BA GHE TOM NHAT DUOC TON VINH TREN BAO CHI LA GIAU CO NHAT NUOC VIETNAM VI KE DI HOI CUA DAN ,NGUOI DI CUOP CHONG VO VET CUA GIA DINH NGUOI TA ROI VO NGUC KHANG DINH LA MINH KHONG CAN TIEN .
    NEU NHU HO CON TON TAI THI LICH SU VIETNAM SE BI HOEN O,VI DA BAO CHE DUNG THU CHO NHUNG CON NGUOI TOI LOI .


    Trả lờiXóa
  28. TOAN DAN VIET ,THE GIOI VIET KIEU O HAI NGOAI HAY CUNG NHAU LEN TIENG DE KEU CUU MOT DAT NUOC DANG LAM NGUY ,DAY RAY NHUNG BI KICH VOI TRO LUA DAO ,DANG VA NHA NUOC HAY DE NGHI DONG CHI CONG AN NAY VIET BAN KIEM DIEM NHU NHUNG NAM SAU GIAI PHONG LA DA TU HUY HOAI PHAM CHAT CUA MOT CHIEN SI CONG AN DA BO VO BO CON MOT CACH TAN NHAN TRANG TRON DE CHAY THEO DONG TIEN NHO BAN ,KHONG NGHEO LA TROC PHU MA VAN HAM TIEN CUA GAI .
    NEU CAC QUAN CHUC KHONG LEN TIENG MA VAN CAM NIN THI DONG NGHIA VOI SU SI NHUC CUA MOT QUOC GIA VIETNAM .
    MOT NHA THO ,MOT NHA VAN YEU NUOC TAI LYBIA DA KEU GOI TOAN DAN DUNG LEN LAT DO CHE DO THAM LAM TOI LOI CUA MOT VI LANH DAO KINH TOM KEO DAI HANG THAP NIEN ,THI TOI CUNG LA MOT NGUOI YEU NUOC NHU NHA THO TAI LYBIA KEU GOI DAT NUOC CAN CO SU THAY DOI LUAT PHAP NGHIEM MINH ,BAI TRU TE NAN CUOP CHONG DE BAO VE DOI SONG YEN BINH CUA NHUNG NGUOI PHU NU DA CO CONG SINH CON CAI VA GAY DUNG NEN TANG CHO XA HOI .
    TOI LA NGUOI YEU NUOC THUC SU ,NEU NHUNG DONG CHU NAY KHONG DUOC VIET LEN TRANG BAO THI E RANG MOT NGAY KHONG XA DAT NUOC VIETNAM SE TROI DAT DEN BO VUC THAM CUA TE NAN THAM O ,CUOP GIUT LUA DAO CA TROI PHAT THANH LINH NHU DAI HAM VAN HIEN ,NGUOI DAN ONG SE BO VO CHAY THEO DONG TIEN <NGUOI DAN BA SE DI CUOP CHONG BAT LUAN LE PHAI DAO DUC .
    DA DEN LUC NHUNG NGUOI YEU NUOC NHU TOI CAN RUNG LEN TIENG CHUONG KEU CUU CHO MOT NEN VAN HOA VIET NAM ,MOT NEN VAN MINH CUA NHAN DAN VIETNAM .
    TOI KHONG KEU GOI CHIEN TRANH VI DAT NUOC DA DAM MINH TRONG BAO NHIEU CUOC CHIEN TRANH DAN LANH DA QUA MET MOI DE ROI CAM NIN BAO NHIEU NAM VOI NHUNG BAT CONG CHONG CHAT ,DANG VIEN LAY THE LUC CUA MINH DE MUA DAT DAI LAM GIAU ,CHI CO DANG VIEN MOI CO QUYEN KY VA PHE DUYET ,NHU VAY DANG CONG SAN DONG NGHIA VOI DANG AN CUOP ,BAY GIO HINH THANH MOT NGUOI DAN BA VUA AN CUOP VUA KHOE KHOANG TRONG XA HOI MA CUNG DUOC BAO CHI CONG NHAN .
    BAO CHI LA GI ,NHUNG NGUOI VIET BAO DANG DOI KHO HAY SAO MA PHAI CA NGOI NHUNG CON NGHUOI KINH TOM NHU VAY DE LAM TIEN HAY SAO ???
    TOI KEU GOI THU TUONG NGUYEN TAN DUNG ,ONG NGUYEN MINH TRIET LA NHUNG NGUOI TUNG DEN THAM DU NHUNG DAI TIEC TAI DAI NAM HAY LEN TIENG VA XET XU
    NHUNG CON NGUOI DA DEM DANH TU DAI NAM VAN HIEN MA LAM NHUNG CHUYEN
    TRAI NGUOC VOI DAO LY LAM NGUOI MA VAN UNG DUNG TU TAI .DIEU DO SE KHOI DAY MAM MONG TE NAN TRONG XA HOI DE TRONG MOI CON NGUOI PHU NU VIET NAM MAT DI LONG TIN VAO MOT NGUOI CHONG MOT GIA DINH THAN YEU LA NEN TANG CUA XA HOI ,
    TOI LA MOT NGUOI DAN ONG GOC VIET MANG TEN QUOC VIET VO CUNG HO NHUC VI DAT NUOC NGAY NAY TRAN NGAP TRONG NHUNG TE NAN.
    HOI CAC VI LUAT GIA ,SU GIA ,CAC HOI PHAT GIAO YEU NUOC HAY MOT LAN CUNG LEN TIENG DE CON NGUOI VIETNAM LAY LAI NIEM TIN TRONG CUOC SONG ,MOT DAT NUOC DA BUOC VAO WTO ,DE BAO VE CHO DANH DU CUA MOT DAT NUOC THI MOT NOI CHON LINH THIENG THO PHUNG TO TIEN PHAI DUOC NGHIEM TUC ,
    CHUNG TOI KEU GOI NHUNG THAN HUU,NHUNG DANG VIEN UU TU CUA DAT NUOC NHUNG NGUOI BAN DONG HANH VOI VI CHU TICH DAI NAM VAN HIEN CHINH LA NHUNG VI LANH DAO QUOC GIA HAY THUC TINH MOT NGUOI CON TRUNG THANH DA GAY DUNG DEN THO GIAC NGO RANG MINH DANG LAM DUONG LAC LOI ,DANG BI MOT THE LUC CUA DONG TIEN NHO BAN CUA MOT NGUOI DAN BA BAT CHINH DUA DAY DEN TAN CUNG CUA
    VUC THAM TOI TE NHAT ,VO LIEM SI NHAT MA CHINH HE DA CHO RANG DO LA MOT TINH YEU DICH THUC MA CA HAI KE BAT CHINH PHAI TRA GIA .


    Trả lờiXóa
  29. NOI DAU LONG RAY RUT CUA NHUNG NGUOI VIET LAM THAN TRONG CHIEN TRANH 4000 NAM ONG CHA TA DA DANH DUOI NGOAI XAM DE TON VINH MOT DAT NUOC HOA BINH DOC LA TU DO ,NAY NHUNG NGUOI DAN VIET LAI LAM THAN BE TAC TRONG MUON NGAN TE NAN XA HOI ,NGUOI TA CO CAU8 NHA DOT TU TREN NOC ,TU TREN CAC VI QUAN THAM LAY DANH NGHIA DANG VIEN DE LOI DUNG QUYEN THE CHO CON MINH QUA NUOC NGOAI DU HOC DE DE BE TUON TAI SAN ,TRONG NUOC THI MUON VAN KE GIAN LOI DUNG CO HOI DE CUOP GIUT TU GIUT TIEN DEN GIUT CHONG .
    CAC HOI LUAT GIA VIETNAM HAY SANG SUOT GIAI THOAT CHO MOT DAT NUOC DANG CHIM DAN VAO NHUNG TE NAN ,DE NGAN CHAN LAN SONG PHU NU DI CUOP CHONG ,CUOP CUA MA VAN TU HAO ,NHUNG NGUOI DAN ONG DONG LOA VOI TOI LOI CA NGOI MOT TINH YEU BAT CHINH .
    DAT NUOC VIET ,VAN HOA VIET,LUAT PHAP VIETNAM CAN NGHIEM TUC HON
    NGUOI DAN VIET HAY SOM NHAN RA BO MAT THAT CUA LOAI QUY SU DANG HOANH HANH TAI MOT KHU MA HO DA GIA DANH NGHIA LA DAI NAM VAN HIEN DE HANG NGAY THAU GOM TIEN THAM QUAN CUA DAN .HAY THUC TINH NGUOI DAN VIET DAY LA TRO LUA BIP TE HAI NHAT TRONG LICH SU VAN HOA CUA DAN TOC VIET
    DANG VA NHA NUOC VIET NAM CAN SOM NHAN RA MOT SU MAU THUAN VE DAO DUC TON TAI NGAY TRONG MOT NOI GOI LA DI TICH DEN THO LICH SU .
    HAY CHO THAY DOI TEN CUA KHU DANH LAM THANG CANH DAY VET NHO CUA NHUNG KE CUOP CHONG ,HAI CHONG .
    HAY CANH GIAC DONG CHI HUYNH UY DUNG MOT NGAY NAO CUNG BI LOAI AC QUY NAY DEM LEN BAN XU NHU MR THIN CHONG BA DA BI BA TO TUNG VI HUY HOAI DANH DU CUA BA ,DANH DU CUA CUA BA CO GI DAU MOT NGUOI PHU NU HAI DOI CHONG CHUA DUNG LAI HAM MUON CON XONG XAO VAO CHON THAN LINH DE TIEP TUC CHIEM DOAT NGUOI VA CUA .
    TAI SAO NHA BAO ,LUAT PHAP VIET NAM LAI CO THE DUNG TUNG NHUNG CON NGUOI COI THUONG DAO LY LAM NGUOI NHU VAY ,VI TIEN CUA HO HAY VI CHINH NGHIA .
    CAC NHA LANH DAO DAT NUOC ,CAC TON GIAO ,CAC NHA LUAT GIA ,SU GIA TAI SAO VAN NGOI YEN DE CHUNG KIEN MOT TAY GIANG HO CUOP CHONG LONG HANH DEN MUC NHU THE

    Trả lờiXóa
  30. Mot ngay dep troi nao do nhan vat Nguyen Thanh Tuyen se tiep tuc hanh vi to tung cua nguoi chong thu 3 nhu 2 nguoi chong truoc DO DAT GIANG va TRAN VAN THIN .
    Hay xem ban tin sau day de hieu vi sao ma Co ta doi ho doi ten .
    Xin goi ban doc 4 phuong de thay nhung tro nham nho khoe khoang cua nguoi dan ba cuop chong con cho la minh phai tra gia dat ,am muu cuop mot khoi tai san ngan ty cho dua con ,bo con tep de bat con tom .tro bip ai ma khong hieu long lang da soi

    Trả lờiXóa
  31. XIN GOI BAN DOC 4 PHUONG CHAN DUNG CUA NGUOI DAN BA CUOP CHONG KEU OAN LA BI VU KHONG LA VO NAM CAM NHUNG THUC SU LA VO CUA DAN EM NAM CAM DO DAT GIANG theo nguon tin duoc dang duoi day
    Đỗ Đạt Giang, một đàn em của Năm Cam hầu tòa
    Tags: Đỗ Đạt Giang, Năm Cam, Tân Bình, Như Thanh Niên, Nguyễn Thanh Tuyền, cưỡng đoạt tài sản, Đường Trường Sơn, theo trình tự, đàn em, vụ án, đã được, nhà, chị, tòa
    Hôm qua 28/11, vụ án Đỗ Đạt Giang cưỡng đoạt tài sản của người tình đã được TAND thành phố đưa ra xét xử theo trình tự sơ thẩm. Như Thanh Niên đã thông tin, từ đầu năm 1996, Đỗ Đạt Giang và chị Nguyễn Thanh Tuyền thuê nhà số 21/15A đường Trường Sơn, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM và sinh sống với nhau như vợ chồng.

    Sau đó chị Tuyền đã mua lại căn nhà trên. Trong thời gian chung sống, Giang đã nhiều lần hành hung và buộc chị Tuyền viết giấy tay với nội dung là căn nhà trên do cả hai góp tiền mua. Tiếp đó, y lại trâng tráo đuổi chị Tuyền ra khỏi nhà và chiếm đoạt căn nhà. Theo cáo trạng, Đỗ Đạt Giang là một trong số những đàn em của Năm Cam đã bị cơ quan điều tra đề nghị truy tố trong vụ án Năm Cam và đồng bọn về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Tuy nhiên, do chứng cứ chưa vững chắc nên vụ án đã được cơ quan tiến hành tố tụng tách ra xử lý riêng. Ngày 1/12, phiên tòa sẽ được tiếp tục.

    Minh Thuận
    Việt Báo (Theo_Thanh_Nien)

    Trả lờiXóa
  32. Voi noi dung bai bao nay chung toi mong doi Phuong Hang mot lan nua len bao chi de dinh chinh minh khong phai la vo Nam Cam ma la vo cua dan em Nam Cam ?
    Day la nguoi chong thu may cua Phuong Hang -Nguyen Thanh Tuyen ?
    2 Doi chong da bi Phuong Hang truy to ve cac toi danh lua dao ,cuop cua con doi chong thu ba
    roi vao tinh trang nao ma nhan cua de tra no ,ma Huynh Uy Dung da cho la nguoi dep nay da tim ra cho Dung mot loi thoat trong vinh du hay trong tan cung cua noi e che nhuc nha va nho nhop cua mot nguoi dan ong ruong bo nguoi vo da xay dap tat ca cho minh de roi di dang hien cho mot nguoi vo cua giang ho .

    Trả lờiXóa
  33. Bao thanh nien da dang tin tren ,Phuong Hang la nguoi dung ra truy to DO DAT GIANG ,Vay la lan nay khong biet Phuong Hang se di kien ai chac la se ra truoc toa kien chinh luong tam cua minh va nhay xuong song tu van cho bot nhuc vi long tham khong day va toi ac , dem tien cua de di cam do het nguoi dan ong nay den nguoi dan ong khac roi dem nguoi ta ra toa to tung ,roi khong con mat mui nao nua thi xong vao dai nam doi ten thanh PHUONG HANG cho la minh la Viet kieu (DAY LA VIET GIAN CHINH HIEU ) de di pha gia can cua nguoi ta ,roi len bao trang trao tu hao la chong nguoi ta la mot nua cua minh ,that la KINH TOM .Roi tiep tuc mi dan lua doi than linh bang giai phap tu hanh ,lam tu thien .Sao ma nham nho va do ban den phat khiep so .
    XA HOI VIET NAM KHONG HIEU TAI SAO LAI CHUA CHAP LOAI QUY SU NAY
    DAY LA CHAN DUNG CUA LOAI THU DU CHUYEN DI SAN MOI ,CUOP GIUT ,LUA DOI THAN THANH CHI CO CAI CHET MOI CHIA LIA DUOC SU KHINH BI CUA NGUOI DOI .
    LAN NAY BAO THANH NIEN SE LA NHAN CHUNG CHO VU KIEN DE LOT TRAN CAI BO MAT VO GIANG HO LUON CO THOI QUEN CUOP GIUT CUA GIANG HO

    Trả lờiXóa
  34. HY VONG VOI THONG TIN NAY HUYNH UY DUNG SE LEN BAO CHI DE CA NGOI BAN CHAT GIANG HO CUA MOT NGUOI PHU NU TUNG LA VO CUA GIANG HO ,RAT THONG MINH DE NGHI RA NHUNG TRO DU DO DAN ONG VAO CAM BAY TINH TIEN ,SAU DO TRANH GIANH TAI SAN ROI DEM CHONG RA TOA DE TONG NGUOI TA VAO TRAI GIAM TU TOI ,DE O NGOAI TUNG HOANH DI CHIEU DU NGUOI DAN ONG KHAC LAM CHONG ,TRAN VAN THIN TUNG LA CAN BO CUA NGAN HANG LA NGUOI CO AN HOC CO LE LA NGUOI SOM NHAN THUC NEN DA LY DI NGUOI DAN BA NAY ,SAU KHI THAM QUAN DAI NAM BIET DUOC HUYNH UY DUNG LA NGUOI CO NHIEU TAI SAN NEN DA BO CON TEP RA DE BAT CON TOM ,NGUOI DAN ONG THU BA BAT HANH VA IT HOC NEN DE BI DU DO NAY DA KHONG CON DANH DU LA MOT NGUOI DAN ONG DICH THUC KHI DA TAN NHAN BO VO DE SU DUNG CUA CAI CUA MOT NGUOI DAN BA HET THOI TUNG LA VO GIANG HO DE TRANG TRAI NO NAN TRONG CAI GOI LA ''DANH DU ''.
    DAN ONG VIET NAM CANG NGAY CANG THAP HEN VO LUONG TAM VO DAO DUC DEN MUC DO KHONG CON NGON TU NAO DE DIEN TA ,CHUNG TA LA THANH NIEN THI HAY CUNG NHAU LEN TIENG DE SI NHUC VA VACH TRAN BO MAT THAT GIAN XAO LUA DAO LUONG TAM CUA CHINH MINH .DE XA HOI VIETNAM DUOC VAN MINH ,TRI THUC,NGUOI DAN ONG PHAI CO NIEM TU HAO VE DANH DU TRONG SACH VA CON NGUOI TON TRONG DAO LY LAM NGUOI
    TRUOC SAU GI ROI CUNG DEN NGAY XAY RA MOT CUOC CHIEN CUA LONG THAM VA TOI LOI NGAY CHINH TRONG 2 CON NGUOI TA DAO GIAN THAM NAY
    CHUNG TOI RAT HOAN NGHENH NHA BAO NGUYEN MINH DIEN LA NHUNG NGUOI TIEN PHONG DAM NOI LEN SU THUC ,DE THAY DOI MOT NEN VAN HOA VIETNAM DANG CHIM TRONG BE TAC CUA SU THAM O ,LUA DAO ,TE NAN VA THOI HU TAT XAU CUA NHUNG NGUOI DAN ONG THAT HOC ,THAT DUC VA NHUNG NGUOI DAN BA GIANG HO CHIEM DOAT CHONG ,CUOP CUA VA NGANG NHIEN TU HAO TRUOC CONG CHUNG VI DA TUON TRAO NUOC MAT VI TRAI QUA MOT CUOC CUOP CHONG .

    Trả lờiXóa
  35. CHUNG TOI LA NHUNG NGUOI YEU CHUONG CONG LY ,RAT MONG NHA BAO MINH DIEN THAU THAP NHUNG TAI LIEU VA TIM HIEU THEM VE NGUON GOC CUA NGUYEN THANH TUYEN CU NGU TAI SO NHA DANG TREN BAO THANH NIEN VAO NHUNG NAM 1996 CO NGUOI ME RUOT TEN LA NGUYEN THI NGOC NUONG ,CO MUON TIEN CUA MOT NGUOI BAN O GAN NHA CO DE LAI SO TEL TREN MANG DE TIM HIEU VA DIEU TRA DAY DU VE DANH TINH CUA NGUYEN THANH TUYEN .CHUNG TOI MONG NHA BAO DEM NHUNG LE P[HAI CHAN LY RA ANH SANG VI NHAN PHAM DAO DUC CUA NGUOI VIETNAM KHONG CHO PHEP MOT XA HOI PHAT TRIEN NHUNG NHAN TO UNG NHOT .CHUNG TOI RAT MONG NHA BAO SE LA NGUOI CHIEN THANG ,VA NHUNG KE TA DAO SE KHONG CON MAT MUI DE NHIN NGUOI DOI VI DA QUA E CHE VI LONG THAM KHONG DAY CUA 2 CON NGUOI VO LUONG TAM NAY .

    Trả lờiXóa
  36. chung toi hy vong bac Dien hay tap hop nhung nguoi trong dong ho vo cua Huynh uy Dung va gia dinh Ong Tran van Thin de som ra hau toa de lay lai danh du khong rieng chi cho nha bao ma la danh du cua mot xa hoi Vietnam lanh manh ,cua gia dinh Vo Ong dung la nhung nguoi da co cong tao nen khu dai nam de ngay nay bi mot nguoi dan ba dung the luc cua dong tien cuop chong giut cua mot cach tao ton .Chung toi mong Bac Dien hay ket noi voi Bao Thanh nien ve vu an DO DAT GIANG de co thong tin ve Nguyen Thanh Tuyen ,chuyen CO TA CHO LA MINH LA vIETKIEU CANADA CHI DE CHE MAT QUA KHU VOI NGUOI CHONG GIANG HO DO DAT GIANG ,so tien 18 trieu ma co ta co duoc de trang trai no nan cho Dung lo voi co the la so tien
    cua trum Nam Cam ,vi thanh tuyen va Do dat Giang lam cho nha hang cua Nam Cam ,mot khi phat hien so tien phi nghia nay ,Dai nam se tro ve voi gia dinh cua nguoi vo cu cua Huynh Uy Dung vi ho la nhung nguoi co cong voi Dung lo voi

    Trả lờiXóa
  37. Chung toi la nhung nguoi lam viec cho to bao ''VIET BAO ''xin cung cap hinh anh chong cu cua NGUYEN THANH TUYEN la DO DAT GIANG de nha bao BUI VAN BONG va gia dinh cua Ong Dung Lo voi co chung co NGUYEN PHUONG HANG da tung co mot doi chong la DO DAT GIANG em cua trum Nam Cam da bi NGUYEN THANH TUYEN truy to chong vao tu nham dip NAM CAM bi bat giam .Hanh vi nay tuong tu viec truy to Tran Van Thin nguoi chong thu hai vao tu oi nha bao hinh anh sau day
    hứ tư, 12 Tháng năm 2004, 21:31 GMT+7

    Cỡ chữ

    Đàn em Năm Cam lãnh án 7 năm tù
    Tags: Năm Cam, Đỗ Đạt Giang, TAND Tối, cưỡng đoạt tài sản, đàn em, 7 năm, phúc thẩm, xét xử, lãnh án, vụ án, tuyền, nhà, tù, đồng, cáo
    Dan em Nam Cam lanh an 7 nam tu
    Đỗ Đạt Giang đang ngụy biện trước tòa.

    Hôm qua (12/5), TAND Tối cao tại TP.HCM đã đưa ra xét xử phúc thẩm vụ án Đỗ Đạt Giang, đàn em Năn Cam \'\'cưỡng đoạt tài sản\'\' và đã tuyên y án 7 năm tù.

    Vụ án này đã được tách ra từ phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án Trương Văn Cam (Năm Cam) và đồng bọn. Đỗ Đạt Giang, một đối tượng không nghề nghiệp và là đàn em \'\'tích cực\'\' của Năm Cam. Từ đầu năm 1996, Đỗ Đạt Giang quen và sống chung như vợ chồng với chị Nguyễn Thanh Tuyền và thuê nhà số 21/15A đường Trường Sơn, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM ở. Sau đó chị Tuyền đã mua lại căn nhà trên với giá 52 lượng vàng.

    Trong quá trình chung sống, Giang thường xuyên đánh đập và ép buộc Tuyền viết giấy xác nhận ngôi nhà trên là tài sản chung của hai người. Sợ tài sản của mình lọt vào tay người chồng vũ phu, Tuyền đã đem giấy tờ nhà đến nhà mẹ ruột nhờ giữ giúp. Ngày 8/1/1998, sau một trận đòn sống dở chết dở, chị tuyền buộc phải ký giấy xác nhận ngôi nhà 2 người đang ở là tài sản chung. Tiếp đến, Giang đến nhà mẹ Tuyền hăm dọa nếu không giao giấy tờ nhà cho y thì sẽ ăn lựu đạn nên bà Nguyễn Thị Ngọc Nương (mẹ Tuyền) phải giao. Sau khi đạt được mục đích, Giang đuổi Tuyền ra khỏi nhà và chiếm đoạt luôn căn nhà.

    Tại phiên tòa, bị hại Nguyễn Thị Thanh Tuyền cho biết: chị đã nhiều lần làm đơn tố cáo hành vi của Giang với cơ quan công an, nhưng không hiểu sao lần nào Giang cũng giữ được những lá đơn này và tiếp tục hăm dọa Tuyền… Mãi đến khi trùm thế lực đen Sài Gòn Năm Cam sa lưới và lần lượt sau đó là các đàn em tay chân của y vào tù, Đỗ Đạt Giang bị bắt giữ thì vụ án mới dần được sáng tỏ. Bị cáo Giang cho rằng: Tuyền lợi dụng lúc anh Năm (Năm Cam) bị bắt để vu khống cho bị cáo… Giang luôn miệng kêu oan và cho rằng ngôi nhà trên thực sự là tiền của Giang và Tuyền đã bỏ ra mua.
    Dan em Nam Cam lanh an 7 nam tu

    Đỗ Đạt Giang chỉ còn biết chắp tay nhận tội.

    Tuy nhiên, khi Hội đồng xét xử yêu cầu Giang chứng minh nguồn gốc tài sản Giang đã dùng góp với chị Tuyền mua nhà thì Giang ú ớ không chứng minh được. Do vậy, Hội đồng xét xử tòa phúc thẩm nhận định có đủ cơ sở để xác định Đỗ Đạt Giang đã có hành vi uy hiếp chiếm đoạt căn nhà là tài sản của bà tuyền đã bỏ ra mua. Từ đó, Tòa phúc thẩm đã tuyên bác toàn bộ kháng cáo của Đỗ Đạt Giang, buộc bị cáo chấp hành hình phạt 7 năm tù giam.

    Bản án phúc thẩm tòa đã tuyên đồng thời là bản án chung thẩm có hiệu lực thi hành ngay và bị cáo không còn quyền kháng cáo. Phiên tòa khép lại đã đánh tan dư luận xôn xao trước khi vụ án được đưa ra xét xử phúc thẩm rằng cấp phúc thẩm sẽ tuyên Đỗ Đạt Giang vô tội. Đồng thời, phiên tòa này cũng khép lại chuyên án Năm Cam và đồng phạm có bí số Z.501. Đỗ Đạt Giang, kẻ côn đồ cuối cùng trong hệ thống tội ác Năm Cam về trại giam chuẩn bị thủ tục thi hành án.

    Phạm Tấn

    Việt Báo (Theo_VietNamNet)





    Trả lờiXóa
  38. Chung toi mong cac cap chinh quyen tinh Binh Duong ,nhan dan tinh Binh Duong hay chung tay xay dung cho mot nen dao duc cua xa hoi ,on dinh trat tu gia dinh va dam bao tai san cho nhung nguoi vo da hy sinh cong hien de cho chong la HUYNH PHI DUNG co duoc su nghiep Dai Nam Van Hien ,trong mot tinh the bi mac no ma mot nguoi con uu tu cua tinh Binh Duong da sa luoi vao tay mot nguoi tung la vo cua Dan em Nam Cam DO DAT GIANG ,da dung tien de mua chuoc Huynh Phi Dung bo vo ,tu con ,tu gia mai am than yeu voi nhung nguoi con cua nguoi vo truoc
    Voi bo oc ''thong minh va ban linh " cua nguoi tung la Vo giang ho ma Huynh Uy Dung ca ngoi ,da tran lot tai san cua gia dinh Huynh Phi Dung bang cach ha sinh mot dua con trai va xui giuc
    Huynh Uy Dung de lai tat ca gia tai cho rieng con minh duoi danh nghia tu thien .
    Viet bao chung toi tha thiet mong cac cap chinh quyen va nhan dan Tinh Binh Duong hay chung tay de gianh lai manh dat nay cho tinh nha va gia dinh cu cua Ong Huynh Phi Dung ,neu su bat cong nay xay ra thi xa hoi se khong con nhung nguoi phu nu song va tin tuong cong hien cho su nghiep cua chong de roi nguoi chong ham tinh tien roi ruong bo ,tuoc doat moi cong suc de dang hien cho loai dan ba cuop chong .Xa hoi se di ve dau ?Cac nha lam luat gia ,Bo thong tin Van hoa can phoi hop de xay dung dat nuoc dang bi nguy co sa lay va thac loan

    Trả lờiXóa
  39. Nguyen Phuong Hang da bi ''GAY LUNG DAP LUNG ONG "vi hanh vi ""VUA AN CUOP VUA LA LANG ''dung dong tien de mua chuoc cong ly ,mot ke CUOP day ban linh va thong minh nhu HUYNH UY DUNG da ca ngoi ,da CUOP CHONG va len mat bao ca ngoi minh da phai tra gia dat cho mot cuoc tinh CUOP GIUT ,nuoc mat phai tuon trao ,chong la mot bac truong phu (bo vo bo con thi sao goi la truong phu )
    Sau khi bi nha bao MINH DIEN viet lai su thuc ,NGUYEN PHUONG HANG da dung tien de mua chuoc cong ly ,bao chi de dang len bai bao ''vach mat ke vu khong "".
    Nay Ke bi vu khong da bi SU THAT DANG TAI TREN CAC NGUON TIN CUA BAO THANH NIEN VA VIET BAO vach tran QUA KHU voi mot nguoi chong khong la DAN EM CUA NAM CAM co trong danh sach 3 doi chong .
    Chung toi mong moi Cong ly va le phai hay som duoc dua ra phap luat de mo hoi va nuoc mat cua nguoi vo cu cua HUYNH UY DUNG duoc bu dap ,de nhung nguoi phu nu con co niem tin de xay dap mt gia dinh lanh manh cho xa hoi VIETNAM

    Trả lờiXóa
  40. Huỳnh Phi Dũng bỏ mẹ, bỏ con bỏ anh em theo Nguyễn Thanh Tuyền. Con này là vợ Đỗ Đạt Giang tay chân trùm xã hội đen Năm Cam. Vỉ sợ người đời xỉ vả nên Dũng đổi tên là Huỳnh Uy Dũng, hằng đổi tên là Nguyễn Phương Hằng. Khi khố rách áo ôm Dũng lăn vào nhà chú Ba Thu lấy cô Tuyết. Nhờ cô Tuyết mà Dũng thành càn bộ giàu có, rồi quay lại bỏ vợ chửi bố vợ. THẰNG NÀY KHỐN NẠN HƠN KẺ CƯỚP.

    Trả lờiXóa
  41. TRẤN HOÀNG THẮNG:
    Nguyễn Thị Thanh Tuyền lấy Đỗ Đạt Giang trùm du đãng trong băng Năm Cam và đã có với Giang một thằng con trai . Tuyền và Giang quản lý nhà hàng Cánh Buồm cho Nam Cam vơ vét nhiều tiền bất chính nên đã mua nhà mua xe sang trọng ăn chơi sa đọa. Tuyền còn hùn vốn với vợ nhà báo Hoàng Linh mở cửa hàng đặc sản Lan Anh ở đường Hố Xuân Hương , Q3. Khi Đỗ Đạt Giang bị bắt trong vụ Năm Cam , Tuyền chiếm hết tài sản. Giang ở tù Tuyền cặp với một tay cán bộ trong Ban quản lý dự án khu đô thị Phú Mỹ Hưng , tên là Tài. Nhờ mối quan hệ già nhân ngãi non vợ chồng Tuyền kiếm mấy xuất đất Phú Mỹ Hưng. Đạt Giang ra tù ăn chơi sa đọa, lại hay ghen, nhiều lần đánh Tuyền trong khách sạn khi bắt gặp Tuyền ngủ với Tài. Tuyền làm đơn tố cáo và đút tiền vu cho Giang buôn bán ma túy rồi gài bẫy bắt Giang vào tù, và sau đó chết trong tù. Tuyền bỏ Tài cặp với Trấn Văn Thìn kỹ sư người Bến Tre , huyển sang trồng cao su và đạ có 350 ha cao su ở Bình Phước.
    Từ năm 2006 Nguyễn Thanh Tuyền đã quen Huỳnh Phi Dũng, và tìm cách thâu tóm đại gia này. Lợi dụng lúc cô Trấn Thị Tuyết không nhất trí dồn tiền xây dựng khu Đại Nam , Tuyền thổi thêm mâu thuẫn lên và xui Dũng bỏ vợ. Lúc đầu Tuyền định gài chị gái là Thanh vào cho Dũng . nhưng sau đó sợ chị gái nẫng mất đại gia nên Tuyền đầy ra , trực tiếp ăn ngủ với Dũng lôi kéo bằng được . Tuyền nói với Thìn là anh yên tâm em chỉ hiến thân chứ không hiến tâm hồn cho Dũng, chờ khi lấy đươc hết của cải của nó mình sẽ làm vua. Vì bị Tuyền phản nên chị gái Thanh của Tuyền tức lắm, không nuôi đứa con riêng của Tuyền với Đạt Giang nữa và thường xuyên chửi nhau, Tuyền nhắn tin gọi chị gái là con đĩ, chị gái Tuyền làm đơn tồ cáo Tuyền gửi công an tùm lum tùm la ai cũng biết . Mẹ Tuyền đã lên gặp bà Chín mẹ Dũng nhờ khuyên Dũng đừng cướp vợ của Thìn, ví bà Nương còn thương rể. Bà Chín cà gia đình khuyên Dũng, nhưng Dũng không nghe và tuyên bố từ mấy người em như Cư( em rể) Cúc, Mai (em gái). Trong gia đình Dũng chỉ quan hệ với Ngọc (em trai) tay này bài bạc, ăn chơi, cũng bỏ vợ được Dũng bao tiền. Khi ra tòa ly hôn với cô Tuyết , Dũng giành quyến phân chia tài sản, chỉ cho cô Tuyết khu lò vôi cũ, tức khu công ty Hoàng Gia cón bao nhiêu Dũng chiếm hết. Sở dĩ Dũng nhiều đất đai ví Dũng dược Ut1 Phương và Nguyễn Minh Triết. Phan Văn Khải đỡ đầu. Dân Bình Dương tôi không ai lạ Dũng Vôi là một thắng ăn cháo đá bát, thượng đội hạ đạp miệng nam mô bụng bồ dao găm. Con hắn hắn còn không thương thì thương ai, Bây giờ Dũng-Tuyền ( Hằng) sợ ba đứa con với cô Tuyết cia tài sản khi Dũng chết( Tài sản thừa kế) nên làm di chúc trước cho đứa con một tuổi với Tuyền. Sự thật vế đôi gian phu dâm phụ quỷ tha ma bắt này dân Bình Dương tôi biết cà .Nếu al thích nghe cứ gặp thẳng cô Cúc, cô Mai chú Cư em của Dũng vôi là biết hết sự thật không phải gâu xa.(Trần Hoàng Thắng.Khu công nghiệp Sóng Thần, Bình Dương)

    Trả lờiXóa
  42. Về lý lịch của Nguyễn Phương Hằng hay nguyễn Thị Thanh Tuyền, xin mời quý vị xem ổ phần comment của bài TÂM THƯ sẽ rõ.
    Ở đây tôi chỉ nói về những thủ đoạn của cặp đôi này, nhất là Tuyền. Trong những thằng chồng của ả, kể từ Nguyễn Quang Thái, Thành Điếc, Đỗ Đạt Giang, Trần Văn Thìn và Dũng lò vôi, nói cho chuẩn thì có ăn học nhất là Thìn, còn côn đồ lưu manh nguy hiểm nhất, còn hơn cả Giang đích thị là Huỳnh Phi Dũng. Cái côn đồ của Giang là Giang hồ mã thượng, ít nhiều cũng có khí khái của một tay hảo hán, còn cái côn đồ của Dũng thì nguy hiểm hơn rất nhiều, Dũng vừa tiểu nhân bỉ ổi lại núp bóng đại gia, giả bộ từ bi làm nhiều thiện nguyện để che dấu những điều thất đức, lại còn tạo được cái vỏ kén chắc chắn với nhiều vị quan chức cỡ bự chống lưng.
    Tên trọc phú này nghĩ sao mà cưới con Tuyền để thân bại danh liệt ? Nghe nói Dũng bị U não thì phải, tôi tội cho chị Tuyết, không ngờ Dũng nhẫn tâm đến vậy, phụ hết nghĩa tình của ông ba Thu, xem chị Tuyết như 1 quân cờ, xem ông Ba như tấm bùa hộ mệnh trên đường tiến thân lập nghiệp, khi công thành danh toại thì rớt cái mặt nạ xuống, bỏ vợ cái con cột, đi giật vợ người khác chẳng biết xấu mà còn khoe mẽ cưới xin hoành tráng, lúc đó kẻ vong ân có nghĩ đến chị Tuyết và các con ?...
    Dũng này, tớ nói cho Dũng nghe nhé, coi chừng sau khi hoàn thành việc chúc thư cho bé Hữu, con Tuyền hồ ly nói lại tống cậu vào tù với cái tội trốn thuế đấy, tớ biết cậu còn nợ và trốn một số khoản đấy !
    Và còn nữa, Dũng tin Phật lắm phải không ? Tớ nói thêm: Bổn pháp có răn nghiêm về nhân quả đấy nhé ! Dũng có tin không thì tùy, nhưng hằng ngày quỳ dưới Phật đài miệng lẩm bẩm nam mô thì mày có thẹn với Phật vì những việc mày đã từng làm với dân Bình Dương, với chú Ba Thu, với chị Tuyết, với cậu Phi long, với cô Tý Nị, với những người mày hại, không hả Dũng ?
    Đối với dân Bình dương, mày dùng mọi thủ đoạn thôn tính đất đai điền sản của họ gọi tội này là bất nhân, đối với chú Ba Thu mày là thằng bất hiếu, đối với chị Tuyết mày là thằng bất nhân, đối với các con mà là thằng bất nghĩa, còn đối với tao mày là thằng bất lương, thế nhé.
    Còn ả hồ ly, có bao giờ mày nghĩ là mày sẽ chết không đất chôn không ? Mày nghĩ với cái đầu học lớp 5 của mày có thể sở hữu được cái chúc thư hộ con mày được à ? Tỉnh dậy đi tiểu quỷ ! Mày nghĩ thiên hạ sẽ để yên cho mày ngồi trên đầu sao ? Mày nghĩ thiên hạ chấp nhận cho mày đem cái thân nhơ nhuốc vào nhà Dũng hưởng của sao ? Mày lầm rồi Hồ ly ạ, mày có gì tạm gọi là danh giá không, hay là vén vái lên cho tao xem có bao nhiêu thằng đàn ông đủ hạng nhảy ra ? Mày là Hằng Canada sao ? Tao nhổ vào mặt mày cùng cái "danh hiệu" đó. Khốn nạn là tao biết quá rõ về mày, hồ ly ạ ! Mày lừa cả thế gian này chứ mày không lừa được tao nhé, vợ chồng mày bây giờ cảm thấy thế nào rồi, đêm ngủ có an giấc không ? Hay là chập chờn với bao ám ảnh, nếu có thì tao cũng mừng vì tụi mày cũng còn sót lại chút tính người,.
    Nói nhiều tao cũng mệt, tao nghĩ thế nào cái cặp lão độc vật và con hồ ly bọn mày cũng đọc được bài này, mong đừng giận dữ, mà phải xem đây như lời cảnh tỉnh, phóng hạ đồ đao lập địa thành Phật, Dũng nhé.
    Xin thành thật cáo lỗi cùng bạn đọc vì tôi có dùng một số từ ngữ chợ búa trong bài viết, nhưng đối với quân bất nhân này chúng không xứng nhận những từ hay hơn. Thành thật cáo lỗi cùng bạn đọc. Kính.

    Trả lờiXóa
  43. ND 20:47 viết hay thật đấy, mong bạn cung cấp thêm thông tin về cặp đôi tai tiếng này cho mọi người rõ nhé. Chúc vui khỏe !

    Trả lờiXóa
  44. Vào lúc 13h.07p ngày 16/03/2011 anh Minh nhận được một tin nhắn ủng hộ việc anh bóc trần bộ mặt của một Cán bộ Trung Ương Đoàn, một thủ lĩnh thanh niên tha hóa biến chất.Lấy máy điện thoại gọi lại anh được một người lạ mặt nói là khá thân với Ông Nguyễn Mạnh Cường - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Tổng thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Trưởng Ban biên tập cổng Tri thức Thánh Gióng, Chủ tịch Hội Đồng QuảnTrị Công ty Đầu tư và thương mại Vạn Xuân (VIC), nguyên Trưởng ban Hợp tác Quốc tế thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam. Người này cho biết thêm tương lai rồi Ông Cường còn lên nữa, sẽ vào Ban bí thư, sẽ ứng cử vào Đại biêu quốc hội trong năm 2011 này.Khi lên chức Ông ta sẽ giới thiệu Chị Nguyễn Thanh Thủy( Phó chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập Đoàn Bảo Sơn) lên làm phó chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam và lúc đó Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh sẽ giới thiệu chị Thủy ứng cử Đại biểu quốc hội nhiệm kỳ tới.Vì nghĩ tương lai sẽ rông mở trước mắt mình nên chị Thủy đã chấp nhận hy sinh cả chồng con và gia đình để ngoại tình với Ông Cường. Người đàn ông đó còn nói thêm “ Cả Trung ương Đoàn đều biết và đồn ầm lên chuyện đó nên anh có kiện Ông Cường cũng chỉ như kiện củ khoai thôi….”Anh Minh đã gửi bản ảnh chụp tin nhắn và số điện thoại của người đó cho chúng tôi để nhờ các cơ quan chức năng điều tra xem thực hư câu chuyện này là như thế nào?

    Trả lờiXóa
  45. Có thật mua nhà trong dự án Thiên Đường Bảo Sơn có rủi ro này không? Hoang mang quá
    Trong thời gian gần đây, khách hàng mua nhà đất tại dự án Thiên đường Bảo Sơn đang 'đứng ngồi không yên' vì sợ gặp rắc rối nếu vụ ly hôn giữa các thành viên trong gia đình chủ đầu tư không được giải quyết ổn thỏa..............
    Sự việc được bắt đầu từ vụ ly hôn đang gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây giữa ông Bùi Văn Minh và bà Nguyễn Thanh Thủy - con gái của Chủ tịch Tập đoàn Bảo Sơn, đồng thời cũng là Phó chủ tịch Tập đoàn. Tòa phán quyết bà Thuỷ được ly hôn với ông Minh, hai con chung được ở với mẹ. Về tài sản chung, phiên xử “hướng dẫn” ông Minh khởi kiện một vụ án riêng. Bất bình, ông Minh kháng cáo toàn bộ bản án.

    Trước phiên xử một ngày, ông đã bổ sung các yêu cầu chia tài sản chung và nợ chung cho toà. Tại phiên xử ngày 20 và 21/4 ông luôn đề nghị hội đồng xét xử chia tài sản và nợ chung, song toà đã không chấp nhận. Trước phán quyết bất ngờ trên, ông Minh cho rằng “toà đã không khách quan, xâm phạm quyền lợi hợp pháp” của ông..............

    Trả lờiXóa