Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

"Bà Tưng"-Không nói tưng tưng, không hề tưng tửng!

      
 … Hiện tại tôi chưa yêu ai, tôi hy vọng một người đàn ông có đầy đủ vật chất, tài giỏi, thương tôi là được rồi. Người ấy không cần phải giàu mà chỉ cần giúp đỡ tôi trong những lúc khó khăn, luôn ở bên cạnh. Trước đây tôi chưa từng yêu người đàn ông giàu nào, bạn trai của tôi chỉ là những anh chàng sinh viên mới ra trường, khi đi làm họ bỏ rơi tôi. Có thể anh ta thấy hoàn cảnh gia đình bố mẹ ly dị, tôi lại còn nhỏ, chưa học đến nơi đến chốn nên họ chán. Tôi không còn niềm tin vào đàn ông…
              >> Đọc tiếp/Nguồn 
-------------

9 nhận xét:

  1. Một người tử tế .Tại sao? Cô gái này nói thật.

    Trả lờiXóa
  2. Cam ba Tung bieu dien o quan bar, thanh thieu nien duoi 18 tuoi van vao bar am am, van hoa giao duc van tiep tuc di xuong, xa hoi suy doi, mat an ninh, ra duong la chem giet, tham nhung thi tran lan, tat ca deu la do ba Tung gay nen, neu duoc cho phep, toi se xay 1 buc tuong cua ba Tung dat ngay trung tam thanh pho, de giao duc cho tre em sau nay rang: Dang cong san Viet nam kg co loi, Viet nam tut hau la do ba Tung gay ra....

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đi giữa SÀi Gòn,
    Gió mưa tầm tả,
    tôi mặc áo mưa,
    Đầu nón bảo hiểm.
    sao mưa nhỉ,
    à bảo tố miền Trung.
    Về lướt Web,
    Gặp em Tưng,
    Tôi như sống lại,
    Tuổi thơ,tuổi trẻ,
    Vùi chôn ở chiến trường,
    Tình yêu độc nhất,
    Chỉ trăng và sao,
    Những đêm mưa,
    tình yêu chết lặng.
    Gặp em Tưng,
    Tôi mới rõ,
    Tình yêu,
    Là thế.
    Đêm nay lướt WEB,
    lòng lại xôn xao,
    Yêu Ai thì yêu,
    Ghét Ai thì chớ,
    Xây dựng cho nhau,
    Cuộc đời,
    Yêu thật là yêu.
    Công Sơn.

    Trả lờiXóa
  4. Kỳ tới nên bầu đ/c Tưng vào Quốc Hội cho dân chủ. Nghị Phước sẽ hết nổ.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi thấy mến bà Tưng. Những nét đẹp trên cơ thể con người không cần dấu diếm và nếu dấu diếm che đậy trẻ con càng tò mò

    Trả lờiXóa
  6. Lên án mại dâm nhưng quan nào cũng thích. Tham nhũng nhiều tiền, mua dâm gái trẻ. Ăn lắm rực mỡ
    Cán bộ lãnh đạo khi bị lộ thì cũng giống như Nguyễn Trường Tô, Tạ Xuân Tề cả thôi.
    Nghe cán bộ lãnh đạo giảng đạo lúc nào chẳng cao giọng.

    Trả lờiXóa
  7. Bà Tưng có chút đẹp về hình thể, nhưng hắn khinh người nghèo lắm (thể hiện qua trả lời phỏng vấn). Chơi bời vô độ Khi cao tuổi xuống sắc sẽ thân tàn ma dại thôi

    Trả lờiXóa
  8. Bà Tưng khinh người nghèo lắm. Hầu hết cán bộ Đảng - Nhà nước VN hiện nay cũng vậy.
    Trời sẽ đánh bọn chúng cho mọi người xem.

    Trả lờiXóa
  9. Bà Tưng khinh người nghèo lắm. Hầu hết cán bộ Đảng - Nhà nước VN hiện nay cũng vậy.
    Trời sẽ đánh bọn chúng cho mọi người xem.

    Trả lờiXóa