Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tâm thư của DŨNG LÒ VÔI...

Sau sự kiện ông Huỳnh Uy Dũng (chủ Khu du lịch Đại Nam, tỉnh Bình Dương) quyết định trao toàn bộ khối tài sản của mình cho cậu quý tử Huỳnh Hằng Hữu chỉ mới 1 tuổi, trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất và là Chủ tịch Hội đồng giám sát Quỹ Thiện nguyện Huỳnh Hằng Hữu, dư luận băn khoăn tính pháp lý về chức danh của cậu bé Huỳnh Hằng Hữu khi cậu còn quá nhỏ. Cha cậu bé, ông Huỳnh Uy Dũng đã lên tiếng về việc này: 
"Kính thưa độc giả khắp bốn phương, vừa qua giới báo chí và dư luận rất xôn xao về việc tôi- Huỳnh Uy Dũng và vợ tôi là Nguyễn Phương Hằng quyết định trao toàn bộ tài sản cho con trai chúng tôi là Huỳnh Hằng Hữu nhân dịp sinh nhật cháu lần thứ nhất đúng với tình nhưng không đúng với lý vì cháu chưa điều hành được.
Đây là việc làm vợ chồng tôi xin bày tỏ tình cảm đối với con, đối với đồng bào dân tộc khắp nơi trên thế giới là người Việt Nam...! Nhưng, HOT nhất Như bài ni viết như rứa thì cái gọi là “Tâm thư…” của Dũng Lò Vôi là lừa dư luận à? 
Đối với vợ chồng tôi, cháu Hữu là một báu vật, là một minh chứng sống cho tình yêu của chúng tôi. Và cháu sẽ thay vợ chồng tôi để thực hiện hoài bão tiếp nối của vợ chồng tôi. Chúng tôi đến với nhau bằng tất cả những gì có thể để cùng nhau vun đắp cho đời.
Nhưng chúng tôi có hoàn cảnh riêng để thực hiện được việc này cho trọn vẹn cả đôi bên thì cháu Huỳnh Hằng Hữu sẽ là người nắm giữ tất cả khối tài sản đó để sau này thực hiện nghĩa vụ mà cha mẹ đã đặt ra.
Tôi xin nói rõ tài sản này được trao cho cháu là để khẳng định: Một là khi tôi hoặc vợ tôi qua đời, tài sản này không được đem ra tranh chấp (vì tôi và vợ tôi đều có con riêng); hai là tài sản này chỉ dùng vào mục đích tạo quỹ từ thiện xây đền, mổ tim, mổ mắt, nuôi dưỡng người già, trẻ em bại liệt và kể cả người nhiễm HIV… nói tóm lại là làm việc thiện; ba là tài sản này bắt đầu được giám sát bởi Hội đồng giám sát gồm 10 thành viên. 
Đối với con trai tôi, nó là một dấu chấm son, cũng là một ngày kỷ niệm đối với cuộc đời cháu. Và cũng từ ngày 21/9, vợ chồng tôi quyết định cho ai, giúp ai làm việc gì cũng đều lấy tên Huỳnh Hằng Hữu để thực hiện và mãi mãi về sau cũng vậy. 
Đọc đến đây, chắc độc giả bốn phương cũng hiểu được phần nào sự việc về mặt pháp lý cháu chưa đủ tuổi điều hành nhưng vợ chồng tôi sẽ điều hành với tâm nguyện trước khi sinh cháu ra đời.
Kính thưa quý độc giả bốn phương, những việc vợ chồng tôi làm xuất phát từ trái tim đối với những cuộc đời khó khăn cơ nhỡ và xây dựng những khu thờ tự để tưởng nhớ đến ông bà, tổ tiên và cố gắng gìn giữ cho các thế hệ mai sau chứ không vì danh tiếng. 
Vì có lẽ vợ chồng tôi là đôi vợ chồng bị thị phi tai tiếng oan nghiệt nhiều nhất nên một lần nữa tôi xin cảm ơn quý bạn đọc bốn phương ủng hộ cũng như không ủng hộ vợ chồng tôi. Vì việc chúng tôi làm xuất phát từ sự nếm trải của cái nghèo, cái khó, cái tủi nhục mất mát mà chúng tôi đã nếm trải để bù đắp cho đời. 
Vì vậy, tôi mới đã thay tên Huỳnh Phi Dũng thành Huỳnh Uy Dũng, sống không hổ thẹn với trời, với đất, với mọi đồng bào dân tộc trên cả nước Việt Nam này.
Tôi còn muốn xây tặng một số đền thờ Đại Nam Văn Hiến ở một số quốc gia – nơi có nhiều đồng bào Việt Nam chúng ta đang sinh sống. Kính thưa quý độc giả, tôi Huỳnh
Uy Dũng chưa có việc gì dám nói mà không dám làm, chưa từng bội tín với một ai. 
Và khi có sự hiện diện của con trai tôi trên cõi đời này, đó là sức mạnh để vợ chồng tôi giúp đời và giúp người. Số tài sản của tôi đang hiện có là có thật, công ty và cá nhân vợ chồng tôi không nợ ai đồng nào, kể cả ngân hàng. Tài sản đó đủ để thực hiện những điều chúng tôi đề xướng ra. 
Tôi với tuổi đời 54, vợ tôi với tuổi đời 42 đủ sức để cùng con trai tôi, hướng dẫn con trai tôi làm những việc tốt đẹp cho đời. Xin kính chúc quý độc giả bốn phương sức khỏe, hạnh phúc và bình an trong cuộc sống".
(Theo Đất Việt)
----------------

88 nhận xét:

  1. 1- Chủ động đề phòng cuộc Chống tham nhũng này đụng đến, tài sản cần phân tán, có chủ và làm việc thiện" !?
    - Bà Hằng rất cáo già, chủ động nắm trọn tài sản, không để tranh chấp giữa ,các dòng con' của hai người. .
    3- Đánh lạc hướng dư luận xã hội
    4 - Một kiểu "NỔ" mới!.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nè, tôi không tham nhũng đâu nhé. Sau một đêm nung vôi, những hòn đá ở bãi vàng tự nhiên biến thành vàng nên tôi giàu như ngày hôm nay đó. Chúc bạn một ngày nào đó cũng may mắn như tôi.

      Xóa
  2. Ong nay an noi vo van bo me.Ong an cuop cua dan chu lam gi cho dan ma ke cong.Thang con moi mot tuoi cua ong song tren nui tien thi con nghi deo gi den dan. Chang qua ong so con vo lon tranh chap nen voi lam nhu vay. Mot thang tham tien hao sac va bac beo nh ong ma noi dao duc deo ai nghe. Cam me mom lai.

    Trả lờiXóa
  3. Không thể dùng từ nào để nói cho chinh xác ngoài từ ĐIÊN

    Trả lờiXóa
  4. Nếu ông Dũng này không là rể của chú Ba Thu, liệu có được như bây giờ? Vụ án Minh Phụng - Epco, chắc ông Dũng quên rồi phần hồ sơ về trường Hùng Vương mà ông TMP đã lót tay ra sao với ông HPD thời điểm ấy. Ông Dũng chỉ thực sự giảm sức mạnh của "lợi ích nhóm" khi chỗ của ông Thắng Becamex trội hẳn lên...

    Trả lờiXóa
  5. Rốt cục, thằng Dũng này cũng là một loại... đồ điên! Một thằng điên có tiền nên không phải ăn cứt!

    Trả lờiXóa
  6. Hoan toan nhat tri voi bac Tran Binh Hung.Nguyen Phuong Hang rat cao gia.Huynh Phi Dung se than bai danh liet vac mat ve nha vo cu cho ma xem.

    Trả lờiXóa
  7. Dan Binh Duong coi doi gian phu dam phu nay la quy da soa

    Trả lờiXóa
  8. Gắn mác từ thiện để lừa thêm được nhiều người hơn nữa, khi đã lừa bố vợ, vợ, các con một cách mỹ mãn. Lòng tham thật vô đáy. Tôi khinh con người này. lợi dụng tín ngưỡng và lòng tin để trục lợi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ND 09:26 nói chính xác. Đây là chiêu mới gắn mác từ thiện để tiếp tục lừa đảo . Vợ chồng Dũng-Hàng này là 'lừa tầm lừa', thì biết từ thiện với ai? Trò này lộ tấy nhanh, không những cóc đánh bóng được gì mà tự bôi đen nhem nhuốc danh dự!

      Xóa
  9. ONG DUNG CHI CAN MINH BACH HOA BA CHU TIEN O DAU RA THI NOI GI TOI CUNG TIN.CON KHONG THI IM ME MON DI.

    Trả lờiXóa
  10. Me ruot con quay lung ma noi lam phuc cho thien ha ha anh Dung. Anh an noi khong biet nguong

    Trả lờiXóa
  11. Tôi rất tin là anh Dũng này thật lòng chứ không như anh Dũng Tê Tê.
    Cầu chúc cho anh chị cùng cháu mạnh khỏe để thực hiện được ước vọng cao cả của mình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao thời nay lắm tên Dũng "nổi tiếng" quá: Dũng 3X, Bùi Tiến Dũng, Dương Chí Dũng, Lê Hùng Dũng, Lê Anh Dũng, Trần Đức Dũng, Rồi thì Quốc Dũng, Thanh Dũng, ..., Nát!

      Xóa
    2. Những người mang tên Dũng lần lượt sa lưới pháp luật:
      1- Lương Quốc Dũng (nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Thể dục Thể thao Quốc gia) bị bắt 30/12/2003 về tội “hiếp dâm trẻ em” ;
      2- Đoàn Tiến Dũng (nguyên phó tổng giám đốc BIDV) bị bắt 2/2/2010 tội "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn nhận hối lộ"
      3- Bùi Tiến Dũng TGĐ PU18, vụ PU18 bị bắt 1/2006 và ngày 7/8/2007 bị xử 13 năm tù tội “ tham ô tài sản công và tổ chức đánh bạc”.
      4 - Phạm Tiến Dũng (nguyên trưởng phòng KH PU18), bị bắt 3/3/2006 tội “ tham ô tài sản công và tổ chức đánh bạc”. Chết khi 11/7/2006 khi đang bị giam.
      5- Dương Chí Dũng, Cục trưởng Hàng hải (nguyên Chủ tịch HĐQT Vinalines) truy nã toàn quốc tội cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng ngày 18/5/2012;
      6- Nguyễn Văn Dũng (nguyên chủ tịch UBND xã Đại Mỗ) bị bắt quả tang đánh bạc ngày 10/7/2010 tại Cửa Lò;
      7- Đỗ Hữu Dũng (Phó Tổng giám đốc của Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội) bị bắt quả tang đánh bạc ngày 17/8/2007 tại Tam Đảo;
      8- Đào Tiến Dũng (nguyên Phó TGT HUD) bị bắt về hành vi tham ô 4/2005.
      9- Lê Văn Dũng (nguyên Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Viễn Đông) bị bắt 11/2010 về “tội thao túng giá chứng khoán”.
      10 - Hà Đức Dũng, nguyên chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Khai thác khoáng sản Đất Việt (trụ sở tại phường 5, quận Phú Nhuận), bị bắt 11/4/2011 về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
      11 - Trương Ngọc Dũng là Chủ tịch HĐQT Cty Phúc An Thịnh bị bắt 4/3/2012 tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua chiêu thức bán dự án bất động sản “ma”.
      12 - Phùng Thế Dũng, Phó Trưởng Cơ quan đại diện Báo Văn Nghệ tại Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, hội viên Hội Luật gia TP Nha Trang, bị khởi tố 1/6/2012 về hành vi nhận tiền chạy án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”
      13 – Phạm Chí Dũng, cán bộ Ban An ninh nội chính thành ủy Tp. Hồ Chí Minh, bị bắt 17/7/2012 tội chống phá nhà nước.
      14 - Phạm Thanh Dũng (SN 1952, nguyên Phó trưởng phòng Hành chính-Tư pháp thuộc Sở Tư pháp TP Cần Thơ) bị bắt 11-11-2010, ngày 24-7-2012 bị kết mức án tù chung thân về tội “Nhận hối lộ” và tội “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.
      15 - Trần Văn Dũng Nguyên giám đốc Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý SJC Chợ Lớn quận 5 bị bắt 7/9/2012 về tội "Cố ý làm trái quy định về quản lý kinh tế gây thiệt hại nghiêm trọng" (tự ý lấy tiền của công ty tham gia sàn giao dịch vàng và đã thua lỗ hàng chục tỷ đồng. )
      16- Nguyễn Tuyến Dũng (trung tá, điều tra viên Công an tỉnh Tiền Giang) bị bắt ngày 20/11/2012 về tội hành vi lạm dụng quyền trong khi thi hành công vụ theo điều 282, Bộ Luật Hình sự.
      17- Ngô Tuấn Dũng (SN 1974, nguyên thiếu tá Công an tỉnh Hải Dương) bị bắt ngày 12/12/2012 về tội hiếp dâm nữ doanh nhân V.T.K.L (SN 1979, giám đốc một doanh nghiệp ở xã Minh Tân, huyện Kinh Môn - Hải Dương).
      18 - Trần Văn Dũng (Dũng Bắc Cạn) trùm xã hội đen Hải phòng bị bắt ngày 27/2/2013
      19- Mai Văn Dũng (nguyên Giám đốc Công ty quản lý và phát triển nhà (PTN) Q.5, TP.HCM) 3 năm tù (án treo), về tội “cố ý làm trái…” ngày 12/4/2013
      20. Hà Tuấn Dũng (Dũng "mặt sắt"), - Giám đốc Công ty Tuấn Đông, trụ sở tại TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh bị bắt 6/5/2013 tội Buôn lậu, trốn thuế, giết người.
      21 - Trần Vũ Dũng, giám đốc Cty CP Biển Tây (ngụ quận 7,TP.HCM) bị bắt 15/6/2013 về tội “Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”
      22 - Trần Quốc Dũng (tức Dũng “Phương”, SN 1977, trú tại tổ 29, khu Đông Tiến 2, phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả - tỉnh Quảng Ninh) là đối tượng cầm đầu nhóm tội phạm hình sự hoạt động theo kiểu xã hội đen, “ông trùm” than thổ phỉ tại TP Cẩm Phả bị bắt ngày 20/6/2013

      Xóa
    3. Lạy các bố, con cũng tên Dũng đây, con không đen đủi như các bố nghĩ đâu, vận đen của con tai qua nạn khỏi rồi, bây giờ chỉ có pháp luật sa lưới con chứ còn lâu con mới bị sa lưới pháp luật. Nhưng để cho chắc thì cũng phải đổi tên thôi, xin đừng gọi là Dũng nhé, gọi là X gì cũng được.

      Xóa
    4. còn 1 e chưa bị bắt hô hô hô đó bít ai ha ha ha

      Xóa
  12. Dũng tự nhiên mang tai tiếng vào mình đấy nhé , nhớ lấy điều này , đeo ai rỗi hơi kiểu như Dũng đâu , mình nói thật đấy .

    Trả lờiXóa
  13. Bắt đầu cho một cuộc tháo chạy của Dũng Vôi

    Trả lờiXóa
  14. Tại sao vn mình chưa thấy một nhà tỷ phú thực sự có tài, có tâm.Chỉ thấy bọn trưởng giả bạc bẽo va ngu dốt.

    Trả lờiXóa
  15. Ở đời, nghèo quá thì người ta cười, nhưng giàu mà làm những trò lố bịch thì thiên hạ họ khinh. Thằng Dũng này thuộc loại thứ hai. Giũ quần cái Hằng, hàng tá thằng đàn ông chui ra chứ danh giá nỗi gì!?

    Trả lờiXóa
  16. Tại sao vn mình chưa thấy tỷ phú nào tài giỏi, có tâm có thể làm rạng danh đất nước, mà chỉ thấy những trọc phú hơm hĩnh và ngu dốt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Báo Đất Việt lấy cái Tít chưa chuẩn, Dũng lò vôi và Hằng Cana làm gì có tâm mà "Tâm thư...". Mà cái gì đến mức gửi thế giới.? Nổ to hơn bom nguyên tử! Đúng ra đây là bức thư kỳ cục, một thứ 'Ngụy thư...."

      Xóa
    2. Văn Khê và Lưu Quý Nói hay lắm " Tâm thư " gì chẳng biết đâu , nhưng , " Gian thư " thì có .

      Xóa
    3. Yes, hiểu cho đúng là thế: Gian thư...Ngụy thư...Hâm thư...Xạo thư...Hoen ố thư, Ba láp thư....lừa lọc thư....

      Xóa
    4. Đây chính xác là một thứ Tà thư...không hơn khôg kém.

      Xóa
  17. Trưởng giả vẫn học làm sang
    Đời sao lắm cảnh trái ngang nực cười
    Giống lừa lại khoác lốt người
    Kẻ lưu mạnh nở nụ cười "thiện tâm"
    Lọc lừa hú hí gian dâm
    Con cóc hôi nhảy lên mâm tổ đình
    Nghe đâu mấy vị "To Kinh"
    Phía sau hỗ trợ tư dinh Dũng Lừa.

    Trả lờiXóa
  18. Nó là cái thá gì mà dám đề gửi Thé giới, Đồng bào Việt?
    Trò mèo!

    Trả lờiXóa
  19. Dũng-Hằng có đọc hết những bình phẩm, nhận xét ni không hè? Mình có làm sao thiên hạ mới ném đá nhiều nư rứa chứ, phải không hè?

    Trả lờiXóa
  20. Thằng cha này tôi tin cuối đời rồi lại trở về với lò vôi, lò gạch thôi, không chịu mở mắt ra khi em Hằng đã cho 1 anh chồng đi tù vì tranh chấp tài sản với em rồi à?

    Trả lờiXóa
  21. Ồ , thế bây giừo mới biết xây chùa chiền LÃI KHỦNG thế cơ a??? chả phải làm gì , thuế VAT không phải nộp , , một tháng 2 lần , xuân ,thu nhị kỳ cứ " tiền tươi thóc thật " vào túi ÔNG là tiền của ÔNG , thỉnh thoảng ÔNG đi PR " từ thiện " cái . Ồ ... hay nhỉ ...???

    Trả lờiXóa
  22. Xúc phạm đời tư của người khác vốn là hàng "tự do,dân chủ" nhập khẩu lậu.
    Dũng không vi phạm pháp luật,vi phạm thì cứ chỉ ra.Nộp tiền đều đều cho cháu Dũng,không thu thì phí.
    Mất dân chủ và tự do thì nghèo là phải.

    Trả lờiXóa
  23. Từ xưa đến nay mới được nghê CỤ HỒ dọc Tuyên ngôn độc lập có câu :. Hỡi đòng bào cả nước ..." nó hùng tráng lam sao
    Nay nghe thằng " KHỐ RÁCH ÁO ÔM " Xuân tóc đỏ DŨNG LÒ VÔI sủa càn " Hỡi đòng bào VIệt Nam trên toàn thế giới ..." nghe sao nó ngang ngược ,mất dạy thế !!!
    Mày giàu , mày chỉ là thằng chọc phú nửa mùa thôi , mày động vào CHÍNH TRỊ thì có ngày mày TAN XÁC PHÁO đấy thằng ngu lâu khó đào tạo kia !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng thế, đọc "Tà thư..." của hán mà bực bội Thằng Dũng Lò Vôi là cái đéo gì mà dám gọi 'đồng bào'!

      Xóa
    2. Cảm ơn nặc danh 16:45 nói chuẩn kô cần chỉnh.Nó là thằng đíu có chữ,lừa vợ đầu,phản cha vợ,quên tình phụ tử,chốt lại: nó đíu là gì mà sao ăn nói hàm hồ như bặc lãnh tụ truyền tin cho người Việt cả thế giới.Đời nó chưa già để chống gậy và cũng kô còn sức nung vôi thành vàng,bây giờ có con gian phụ VK Canada bầy mưu tính kế lứa dân nhẹ dạ đưa tiền cho chúng sài.Chuyện này phải có cây viết vàng là bác MD kết hợp bác Bồng lật tẩy chúng làm phúc vậy.Mong lắm thay.

      Xóa
  24. Với thằng vô học này thì " IM LẶNG LÀ ĐỈNH CAO CỦA ÂM THANH " ./.

    Trả lờiXóa
  25. Thằng Chó này thì bác Bổng đưa lên trang làm gì cho bẩn trang của mình đi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì trang mạng xã hội cũng cần thông tin nhiều chiều, đa dạng, phong phú một chút.. Trang khác đăng rồi, BVB chỉ insert lên để tham khảo. Cảm ơn ND 17:45 đã chia sẻ!

      Xóa
    2. Đúng rồi, Bác đừng đưa ba loại trời đánh lên cho tốn tiền net của chúng tôi. Để dành cho thơ và chuyện cười có lý hơn.

      Xóa
    3. Đưa lên một hiện tượng kệch cỡm , dởm đời , trọc phú để cư dân nhận định và Phê phán , phân biệt thật giả , đúng sai nhằm nâng cao ý thức xã hội , qua đó giúp mọi người nhận ra bộ mặt của những kẻ đó , các thói hư , tật sấu sẽ dần giảm bớt , trước áp lực của công chúng , họ không thể ngông cuồng bất chấp xã hội .

      Đây cũng là một cách hay nên duy trì

      Xóa
  26. Tôi chẳng biết Dũng Lò Vôi Lò Vủng là ai. Có điều nói như cụ Chánh tổng làng tôi thì:
    - Ta phải ra sao mới bị thiên hạ chửi dữ như thế chứ?!
    Phúc thay cho Mr Bill Gates. Giàu có gấp hàng ức triệu lần Dũng Vôi mà gần như không ai dám chửi.
    Người lương thiện luôn được tôn trọng.
    Và ngược lại.

    Trả lờiXóa
  27. Phật tử An Bìnhlúc 19:20 29 tháng 9, 2013

    Có ai nhận được sự thiện nguyện hoặc bố thí của Dũng lò vôi (Ví dụ như nhà tình nghĩa, các công trình phúc lợi, học bổng xứng tầm, chương trình cho các hoàn cảnh mồ côi...), thì lên tiếng cho chúng tôi biết chút về thằng cha Dũng này, em Tuyền/Hằng thì không chấp làm gì. Thằng này sẽ nhận nghiệp báo khốn khổ đây, sẽ bị nằm liệt mà không ai thừa nhận cho mà coi, nó ủ bệnh khá nặng rồi bà con ạ. Nếu nó điên thì còn đỡ, nó tai biến lại còn bị gút và tiểu đường nữa thì thằng khốn này không biết sẽ như thế nào đây? thằng cu nhỏ 1 tuổi này sẽ trôi về đâu nữa?

    Trả lờiXóa
  28. Dua con moi co mot tuoi biet gi ma mang ra de nguoi ta nguyen rua ha ong Dung oi .Ong lam vay la giam tho no day. Con chuyen tu thien voi xay den thi lam roi hay noi.Dan Binh Duong toi con la gi cai mat Dung voi nua .Toi nghi may bua nay me ong kho lam vi co dua con bat hieu nhu ong.Ong tung la dai bieu quoc hoi ma nhan cach kem hon thang mo thuo truoc.Cai chu chua cua ong chua day toi ac hay ho gi ma khoe.

    Trả lờiXóa
  29. Dung voi con sang tac ca Kinh phat moi kinh chu.Lao ta goi la Kinh Dai Nam .Thang an cap nay chui vao quoc hoi de tron bi bat trong vu an Minh Phung gio lai muon thanh phat

    Trả lờiXóa
  30. Dũng lò vôi mắc phải hai sai lầm: Thứ nhất là không tề được gia, bỏ vợ lớn lấy vợ bé nhưng không ổn định gia đình, chứng tỏ yếu kém về việc tu thân, tề gia, thiếu sự cẩn thận, chính chắn. Thứ hai quay lưng lại với quá khứ, từ đâu mà lên, từ đâu mà phát triển, vong ân bội nghĩa, đạo đức kém. Năng lực kém, đạo đức kém, có giàu bao nhiều, có từ thiện bao nhiêu thì cũng chẳng có gì về cuối đời. Thôi, hãy về nhận lỗi với cha mẹ hai bên, những người đã từng tin yêu Lò vôi, chu toàn cho cha mẹ hai bên và con cái, vợ bé thì có phần vợ bé, không cho phép ăn theo nói leo, tổ chức Đại Nam hùng mạnh thì một đời yên ổn. Kẻ thảo dân mạn đàm tí chút, xin mọi người hoan hỉ

    Trả lờiXóa
  31. Người đời đã nói:
    Trời hại, còn hy vọng có ngày thoát
    Tự mình hại mình, khi gặp vận đen chỉ có nước chờ chết!

    Trả lờiXóa
  32. Đừng làm nhơ bẩn Phật giáo, Dũng Vồi Lo ơi!

    Trả lờiXóa
  33. Chào anh Minh Diện, em là cô bạn bất đắc dĩ thời hàn vị của Trần Thị Thanh Tuyền , nay là bà Nguyễn Phương Hằng đây anh Minh Diện ạ!
    Hai hôm nay tình cờ đọc bài báo của anh viết về cô Tuyền. Qủa thật cô ta là người đúng với những gì anh đã viết, mà thực chất cô ta còn quỷ quyệt hơn nhiều. Thật không ngờ một người có đời sống nhân cách chẳng tốt đẹp gì lại may mắn được hưởng những điều mà cô ta đang tự hào. .
    Cô ta mượn của em 5 triệu cách nay 14-15 năm, tưởng là đã mất, nhưng may mắn vào khoảng tháng 9--10 năm 2012 vừa qua,nhờ một người bạn cũ của Tuyền báo lại cho en rằng cô Tuyền đang lấy tay đại gia giàu nhất nước Việt Nam và đã cho em số điện thoại của Tuyền. Nên em liên lạc với co ta, nhắc và đòi lại số tiền 5 triệu mà cô ta đã mượn em khi xưa.Thì Tuyền nói đang ở nước ngoài, khi nào về sẽ giải quyết cho em. Nhưng em chờ mãi 2 tháng sau chẳng thấy cô ta động tĩnh gì? Em gọi lại cô ta không bắt máy. Sau đó em phải nhắn tin, nói rằng giờ Tuyền giàu có thì phải trả cho chị như thế nào chứ? Không thì chị sẽ lên khu du lịch Đại Nam tìm Tuyền đó nghe. Vì nhắn tin như vậy Hằng đã chuyển vào tài khoản trả em 5 triệu . Em nhắn tin cho Hằng nói 15 năm trước 5 triệu một cây vàng bây giờ 5 triệu hơn một chỉ vàng, trả vậy coi sao được? Cô ta không trả lời, em gọi điện thì khóa máy.
    Em không lạ gì Nguyễn Thị Thanh Tuyền tức Nguyễn Phương Hằng, có người chống đầu tiên là một bụi đời cộm cán tên là Đỗ Đạt Giang...
    ( Lộc ĐT : 0933227163)

    Trả lờiXóa
  34. Nếu đúng như những gì chị nói thì cô Hằng thuộc dạng lừa đảo và bẩn thỉu, nhưng chị yên tâm, có luật nhân quả hết, đây mới là màn mở đầu, còn màn kết thúc nữa mà chị, chúng ta cùng chờ xem!

    Trả lờiXóa
  35. Có phải Đỗ Đạt Giang đàn em Năm Cam đã chết trong tù không?
    Nếu đúng như vậy thì đại gia, đại biểu quốc hội Huỳnh Phi Dũng lấy vợ của đệ tử trùm xã hội đen Năm Cam mà người ta nói là đúng rồi.
    Đỗ Đạt Giang có với Hằng hai đứa con, khi còn sống rất ghen, trong khi Hằng sống buông thả, hoang dâm vô độ, nên Đổ Đạt Giang thường vác dao đi lùng.
    Như vậy tính sơ sơ, Nguyễn Phương Hắng đã 3 đời chống và đã đẩy 2 thắng vào tù là Đỗ Đạt Giang, Trần Văn Thìn. Với thủ đoạn tẩu tàn tài sản đang diễn ra thì có lẽ Hằng muốn đẩy thằng thứ 3 trộ khám để kiếm thằng thứ tư giàu hơn.( Tô Mạnh Thắng, đường Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình, cách nhà Nguyễn Thị Thanh Tuyền không xa)

    Trả lờiXóa
  36. Đúng là loại trọc phú, bố mẹ yêu con người ta dấu con ko được, đằng này đưa con ra làm vật tế cho đời nó xéo.
    Làm việc ác bày đặt mị dân, ông Trời đang đày đoạ lại vợ chồng thất đức này đó. Cho chúng điên và giết lẫn nhau đấy mà.

    Trả lờiXóa
  37. Nếu lão trọc phú này còn chút liêm xỉ thì viết một bài tạ lỗi nhân dân, sám hối tội lỗi, rồi thay đổi lại cái bản di chúc và uống thuốc độc chết quách đi cho khuất mắt. Một thằng khố rách áo ôm nhờ lấy con gái chú Ba Thu , được vào Công an, ăn cướp đất của dân mà bày đặt chuyện viết kinh Phật và mong con lớn lên thành Phật! Lão Út Phương hôm nọ cũng đi dự lễ thôi nôi con Dũng ló vôi chính là chủ tịch Bình Dương, là cái ô và là kẻ ăn chia hàng trăm héc ta đất của Bình Dương với Dũng Vôi đó. Bên trên còn Sáu Phong ( Nguyễn Minh Triết) cùng một giuộc với nhau.
    Dân Bình Dương biết hết, không để bọn này yên đâu? ( Hoàng Quang Thuận , Khu công nghiệp Sóng Thần II)

    Trả lờiXóa
  38. Chẳng ai khen một câu à, thôi thì Dũng lò vôi cũng đang có một cái Đại Nam du lịch đó, phải nói là hoành tá tràng, nổi tiếng toàn quốc, chưa biết chừng nổi toàn Đông Nam Á, dù gì cũng là niềm tự hào của người Việt ta với Quốc tế, cũng cần phải tôn vinh. Vuốt mặt nể mũi chút, ném thế thôi các bác ơi.

    Trả lờiXóa
  39. À, hoá ra đại nam là của dũng lò vôi đấy a? Tưởng phải nhất thế giới chứ chỉ nhất ao đông nam á thôi a?
    Người ta nói " Có đức măc súc mà ăn " còn dũng lò vôi sống phi đạo đức , vắt chanh bỏ vỏ , qua cầu rút ván thì để xem cái HẬU nó như thế nào nhé ...

    Trả lờiXóa
  40. TEO CU DE CHO MOI NGUOI PHAT BIEU .MOT NGUOI NHU DUNG VOI THI KHONG NEN BENH CHE

    Trả lờiXóa
  41. Đúng ra thì các ông Đỗ Đạt Giang, Trần Văn Thìn...v.v.v....đã qua. Còn đương thời là ông Huỳnh Phi Dũng cũng là nạn nhân chung của thế giới đại gia thời @ sang đổi bạn, giàu đổi vợ. Chỉ có điều tội và phước của các ông này cỡ nào thì luật nhân quả mới trao vào tay cuộc đời của họ cho người đàn bà gian trá, nhiều mưu mô quỷ quyệt lắm tham vọng, đầy ác tâm này! Và hệ lụy mà họ phải trã giá và đền tội cho những u tối khi không biết chọn và lựa....Dùng trí tuệ, tài năng, tiền của Trời phú vào tay họ cho những việc tốt lành, cao đẹp nhất như lòng Trời ước mong? Thì hậu quả chỉ Là Đau Khổ, Tù Tội, Thiệt Thân, Mất cả mạng sống như Đ.Đ.Giang, T.V.Thìn....vvv...Thì phãi Tin là Có Trời.Còn ông Dũng hiện nay vì cứ mãi ưu mê ngụp lặng trong tối tâm lầm lạc trong màng nhện tứ vây của Mụ Tuyền yêu tinh quỷ quái....kia!

    Trả lờiXóa
  42. người ơn của Tuyềnlúc 13:01 1 tháng 10, 2013

    Và Cứ Vô tình để nước mắt Câm phẫn, Bất Công, Bất Lực của người Thân mình rơi Vì Người Đàn Bà không xứng đáng vô lương tâm như con Tuyền mà do ông lầm lạc khen lấy khen để thì xin lổi. Ông cho tôi mạo muội nói lời thật này là Ông phi nhân cách, uổng cho cuộc đời của Ông quá đấy Ông Dũng ạ. Nếu những gì ông đang đổ tâm huyết mà Ông đang bầy ra trước công chúng trong suốt thời gian qua cho đến hôm nay mà người xứng đáng nhận đó là Người VỢ và những Đứa Con cùng Ông gầy dựng thời khốn khó thì ông quả đã là vĩ nhân thật rồi ông Dũng nhé! Phải nói lời đáng tiếc khi thấy ông vì thiếu khách quan trong tâm hồn và theo lời ông nói ông và Tuyền đang rất đau khổ vì phải nhận biết bao lời sỉ nhục chê trách từ G.Đ và Xã hội thì chẳng oan tí nào? '' Để minh chứng lời nhận xét chủ quan và tâm tình của tôi thế này để cộng đồng mạng khỏi hiểu nhầm. Không biết tôi là người thân quen từ G.Đ vợ con nhà ông Dũng gì không? Xin nói rỏ là thưa không. Nhưng cô Tuyền của hơn 10 năm về trước cho đến khi khi gặp ông Dung thì đời cô ta là ai? người thế nào tôi không lạ gì. Đoc các bài báo hình ảnh qua tôi thấy thật mỉ mai, sao ông Dũng nhẹ dạ cả tin thế? Chỉ cần tìm hiểu 1chút nguồn gốc ở phường hàng xóm ba mẹ Tuyền ở trong hẻm Lê Văn Sỹ thì rỏ chứ gì mà nào là việt kiều Canada ghê vậy. Và nay dù cho cô ta có thay tên đổi họ. Đỗ bao nhiêu tiền? Dùng bao nhiêu thứ đồ cao sang, nói ra những lời hoa mỹ để khoe khoang tài bịt PR mong lột xác thay đổi phỉnh thiên hạ hay chính đó không phải là nhân cách, bản chất tham vọng ngông cuồng của con người cô ta thì nó không thể khác đi được...Bởi Tôi biết cô ta là ai?

    Trả lờiXóa
  43. người ơn của Tuyềnlúc 13:02 1 tháng 10, 2013

    Theo lời cô ta và báo chí đưa tin thì sai sự thật quá nhiều!!!....Thời hàn vi Tuyền đã dám nói dám làm những điều là phụ nữ không dám nghỉ tới. Huống gì giờ Cô ấy có quá nhiều tiền và hậu thuẫn từ quả mù nơi ông Dũng nữa thì việc chi Tuyền không dám làm...'' Cuộc đời thì có quá nhiều nỗi bất công mà sức người chúng ta không hiểu thấu và lý giải hết được. Thôi thì hãy để cho những người trong cuộc họ đang thủ vai chính ắc tự trong sâu thẳm đáy lòng họ dù có vinh quang hay khốn nạn thế nào thì họ nhận ra họ chuẩn xác nhất thôi. Tham vọng lắm tiền để thỏa mãng thú vui thích hột xoàn to, xe hơi đẹp như nó hôm nay mà phải làm bao nhiêu gia đình người thân người ta đau khổ, búa rìu dang vây bủa nó thế này thì có ai nể và kính phục nó không? Cọp chết để da, người chết dể tiếng. Nay mai rồi sẻ không còn ai nhớ con Tuyền là gì đó là đều hiển nhiên đây. Rồi con Tuyền cũng sẻ phải chết cùng với những người nó đã giết chết trước nó bằng nhiều thủ đoạn để không còn biết khiêm nhường, phải biết những gì mình đang có là từ trong ô nhục mà ra chứ tài cán giỏi gian thông minh mẹ gì. Và cũng đáng như bao kẻ ác thôi chắc chắn nó sẻ không mang theo về bên kia thế giới hột soàn to xe hơi xịn ra trước vị quan tòa của lương tâm khi phán xét, mà nó chỉ mang theo bao tội tình nhơ nhớp là thành quả của những reo rắc suốt 42 năm làm người và hơn nữa sắp tới... thì những gì nó coi là trọng và phúc của hôm nay sẻ là những chuổi ngày đen tối tanh hôi cao ngút ở kiếp sống đời đời... Người khôn ngoan nhưng chúng ta có muốn tham vọng như c.tuyền này không nào? Đứa Bé kia vô tội. Tôi cũng mong và ước nguyện cho Bé lớn lên được ơn khôn ngoan từ Trời mà tu hoc Thánh Hiền để cứu rỗi, độ cho người Mẹ của nó nếu còn ở đời này biết ăn năng sám hối tội lỗi dừng bước giang hồ dkhỏi kiếp trầm luân.

    Trả lờiXóa
  44. người ơn của Tuyềnlúc 13:36 1 tháng 10, 2013

    Làm người ai cũng có lúc sai lầm như không thể chấp nhận cho kẻ suốt cuộc đời vì tham vọng sẵn sàng sống buôn thã ngọai tình với biết bao người đàn ông khác chỉ cần nghe thấy có tiền khi vẫn đang là vơ là mẹ khi bị phát hiện thì dỡ thói giang hồ chiếm đoạt tài sản rồi tìm cách hại người ta vào tù nhờ chính đồng tiền của họ là Đ.Đ.G và T.V.T và những người vì danh dụ họ chưa lộ diện nhưng tôi biết là họ đang nuốt cay theo dõi để c.Tuyền tự do nghêu ngao không ngại mồn tôi là người đàn không thích xài tiền đàn ông, rỏ là Tuyền đang tự bằng lòng trã lương cho việc làm của Tuyền là xứng hợp đó hả?

    Trả lờiXóa
  45. Day la chan dung nguoi chong co 2 nguoi con voi NGUYEN THANH TUYEN da bi Tuyen truy to ,HANG CADANA la VIET GIAN CHINH CONG .Xin goi Bac Minh Dien de lam chung co khi ra hau toa ai la ke vu khong

    Đàn em Năm Cam lãnh án 7 năm tù
    Tags: Năm Cam, Đỗ Đạt Giang, TAND Tối, cưỡng đoạt tài sản, đàn em, 7 năm, phúc thẩm, xét xử, lãnh án, vụ án, tuyền, nhà, tù, đồng, cáo
    Dan em Nam Cam lanh an 7 nam tu
    Đỗ Đạt Giang đang ngụy biện trước tòa.

    Hôm qua (12/5), TAND Tối cao tại TP.HCM đã đưa ra xét xử phúc thẩm vụ án Đỗ Đạt Giang, đàn em Năn Cam \'\'cưỡng đoạt tài sản\'\' và đã tuyên y án 7 năm tù.

    Vụ án này đã được tách ra từ phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án Trương Văn Cam (Năm Cam) và đồng bọn. Đỗ Đạt Giang, một đối tượng không nghề nghiệp và là đàn em \'\'tích cực\'\' của Năm Cam. Từ đầu năm 1996, Đỗ Đạt Giang quen và sống chung như vợ chồng với chị Nguyễn Thanh Tuyền và thuê nhà số 21/15A đường Trường Sơn, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM ở. Sau đó chị Tuyền đã mua lại căn nhà trên với giá 52 lượng vàng.

    Trong quá trình chung sống, Giang thường xuyên đánh đập và ép buộc Tuyền viết giấy xác nhận ngôi nhà trên là tài sản chung của hai người. Sợ tài sản của mình lọt vào tay người chồng vũ phu, Tuyền đã đem giấy tờ nhà đến nhà mẹ ruột nhờ giữ giúp. Ngày 8/1/1998, sau một trận đòn sống dở chết dở, chị tuyền buộc phải ký giấy xác nhận ngôi nhà 2 người đang ở là tài sản chung. Tiếp đến, Giang đến nhà mẹ Tuyền hăm dọa nếu không giao giấy tờ nhà cho y thì sẽ ăn lựu đạn nên bà Nguyễn Thị Ngọc Nương (mẹ Tuyền) phải giao. Sau khi đạt được mục đích, Giang đuổi Tuyền ra khỏi nhà và chiếm đoạt luôn căn nhà.

    Tại phiên tòa, bị hại Nguyễn Thị Thanh Tuyền cho biết: chị đã nhiều lần làm đơn tố cáo hành vi của Giang với cơ quan công an, nhưng không hiểu sao lần nào Giang cũng giữ được những lá đơn này và tiếp tục hăm dọa Tuyền… Mãi đến khi trùm thế lực đen Sài Gòn Năm Cam sa lưới và lần lượt sau đó là các đàn em tay chân của y vào tù, Đỗ Đạt Giang bị bắt giữ thì vụ án mới dần được sáng tỏ. Bị cáo Giang cho rằng: Tuyền lợi dụng lúc anh Năm (Năm Cam) bị bắt để vu khống cho bị cáo… Giang luôn miệng kêu oan và cho rằng ngôi nhà trên thực sự là tiền của Giang và Tuyền đã bỏ ra mua.
    Dan em Nam Cam lanh an 7 nam tu

    Đỗ Đạt Giang chỉ còn biết chắp tay nhận tội.

    Tuy nhiên, khi Hội đồng xét xử yêu cầu Giang chứng minh nguồn gốc tài sản Giang đã dùng góp với chị Tuyền mua nhà thì Giang ú ớ không chứng minh được. Do vậy, Hội đồng xét xử tòa phúc thẩm nhận định có đủ cơ sở để xác định Đỗ Đạt Giang đã có hành vi uy hiếp chiếm đoạt căn nhà là tài sản của bà tuyền đã bỏ ra mua. Từ đó, Tòa phúc thẩm đã tuyên bác toàn bộ kháng cáo của Đỗ Đạt Giang, buộc bị cáo chấp hành hình phạt 7 năm tù giam.

    Bản án phúc thẩm tòa đã tuyên đồng thời là bản án chung thẩm có hiệu lực thi hành ngay và bị cáo không còn quyền kháng cáo. Phiên tòa khép lại đã đánh tan dư luận xôn xao trước khi vụ án được đưa ra xét xử phúc thẩm rằng cấp phúc thẩm sẽ tuyên Đỗ Đạt Giang vô tội. Đồng thời, phiên tòa này cũng khép lại chuyên án Năm Cam và đồng phạm có bí số Z.501. Đỗ Đạt Giang, kẻ côn đồ cuối cùng trong hệ thống tội ác Năm Cam về trại giam chuẩn bị thủ tục thi hành án.

    Phạm Tấn

    Việt Báo (Theo_VietNamNet)

    Trả lờiXóa
  46. Mot nguoi tung la vo cua DO DAT GIANG DAN EM CUA NAM CAM ,rat thong minh ,ban linh de day 2 nguoi chong vao tu de tung hoanh voi cuoc choi CUOP CHONG ,ma con len bao tu hao dung la nhung loai nguoi VO HOC THUC ,VO LUONG TAM ,VO DAO DUC .Gieo oan roi se phai gap oan khong som thi muon .

    Trả lờiXóa
  47. Nguyễn Thị Thanh Tuyền, sinh ngày 26/01/1971, kết hôn lần đầu với ông Nguyễn Quang Thái, sinh năm 1962. Hộ khẩu tại 489/29/11 Huỳnh Văn Bánh, P13, QPN. Hộ khẩu của Tuyền lúc này đăng ký tại nhà mẹ đẻ tại số 74A/9 Trần Hữu Trang, P10, Q PN. Lấy Thái có 2 đứa con trai là Nguyễn Quang Tuấn, sinh 1990, số CMND 024684707, cấp ngày 28/02/2007 và Nguyễn Quang Tiến, sinh 1992, số CMND 024685765 cấp ngày 02/4/2007. Thái và Tuyền ly hôn ngày 23/12/1995. Nghề nghiệp của Tuyền lúc này là nhân viên tiếp thị.
    Sự ly hôn có tính toán của Tuyền vì lúc này ả đã chọn được người khác có thế lực hơn để dựa dẫm, đó là ông Đỗ Đạt Giang, để đến với Giang một cách tự do, Tuyền đã cài bẫy vu khống cho Thái là buôn bán ma túy, rồi tố cáo, khiến Thái lãnh án tù 5 năm !...Thái vừa vào hộp, Tuyền liền chung sống với Giang! Trong quá trình chung sống, có những việc Giang không tiện đứng tên sở hữu tài sản, nên giao cho Tuyền đứng tên, vì vậy mà Giang đành ngậm đắng nuốt cay, khi bị Tuyền công nhiên chiếm đoạt và dùng chính số tiền của Giang là 400 triệu đưa cho N. (một cán bộ điều tra vụ án Năm Cam) để ông này bắt Giang, chẳng bao lâu thì Giang có án phải ở tù !
    Đến năm 1998, do nợ nần chồng chất, nên Tuyền phải rời khỏi nhà mẹ, thuê nhà khác ở và đi làm ở các vũ trường với vai trò vũ nữ hạng "sang", thời gian này, uyền cặp và sống chung với Thành Điếc và sanh cho Thành 1 cậu con trai, tuy nhiên sự việc này bị gia đình phản đối dữ dội nên Tuyền đã giao con cho Thành nuôi, Tuyền lại đi thuê phòng trị tại số 76 Trần Quang Diệu, Q3. Rồi trong một lần đi khách, Tuyền đã quen biết ông Trần Văn Thìn là một cán bộ ngân hàng, đang sống ly thân với vợ là giáo viên ở Q8. Tuyền bám lấy Thìn không buông, còn giở thói ghen ngược với vợ lớn Thìn, đồng thời de dọa, khủng bố tinh thần cô giáo tội nghiệp đó, khiến cô giáo này đành phải ký đơn ly hôn với Thìn,
    Tuyền lại công khai sống với Thìn, mặc dầu phía gia đình Thìn không ai chấp nhận, Thìn bỏ tiền giúp Tuyền mở quán bán cafe ở đường Tân Hưng Q5, sau đó chuyển về Ngô Quyền Q10. Chính vì mối quan hệ không lành mạnh này mà Thìn không được kết nạp Đảng, nên Thìn nghỉ việc ở ngân hàng, mua nhà đưa Tuyền về ở và thành lập Cty gì đó ở Bình Phước để trồng cây cao su, đến năm 2006 Tuyền lại sinh cho Thìn một bé gái tên là Trần Nguyễn Phương Uyên, nên Thìn chấp nhận đi đăng ký kết hôn với Tuyền. Và cũng kể từ đó, Thìn tin tưởng Tuyền hơn, và thường xuyên đưa tuyền đi tiếp xúc với các đối tác trong giới thượng lưu, chia sẻ các mối quan hệ với Thìn, thay mặt thìn tiếp xúc với các ông chủ lớn, trong số đó có Huỳnh Phi Dũng - tức Dũng lò vôi.
    Dũng lò vôi đã hoàn chỉnh một kịch bản để nhằm cứu vãn Đại Nam trong giai đoạn phải mở cửa (năm 2007 - 2008). Đó là dựng chuyện Tuyền là Hằng Canada, xuất thân sạch sẽ và đang có trong tay 18 triệu Mỹ kim.(chiêu này có lẻ Dũng dùng để dánh bóng mình và kích cầu cổ đông tiếp tục đầu tư chăng, vì nghĩ ông ta sẽ có 18 triệu Mỹ kim từ Hằng Tuyền?). Thời điển này Thìn cắm đầu vào trồng cao su tại BP, thì Tuyền đã có quan hệ bất chính với Dũng vì đã có đôi lần bắt ghen, cao trào là Tuyển về nhà vơ vét toàn bộ vật chất dọn lên khu Hoàng Gia ở dưới sự che chở vào bảo vệ của Dũng, cho tới khi được chị Tuyết vợ Dũng thông báo thì Thìn mới rõ là đầu mình đã mọc sừng ! Thìn về nhà thì đã tang hoang, buồn tình Thìn lên rừng sống.
    Tuy nhiên, để được yên Thìn cũng vì thương con nên đã ký cho Tuyền rất nhiều tài sản có giá trị (từ 2007 - 2009). Không cho không được vì Tuyền luôn đem cô con gái chung ra dọa sẽ giết chết cho rãnh nợ nếu Thìn dám làm trái ý.
    Tiếp đó Tuyền ủy quyền cho Dũng là chồng mới thay mặt mình dẫn quân của Đại nam hàng chục người, kéo đến Cty của chồng cũ để thị uy cho việc tranh chấp đất !(như một số báo chí đã đưa tin). Rõ nực cười, một đại gia như Dũng, lại đi đôi giày cũ của Thìn, chẳng hiểu mặt mũi nào mà đến gặp Thìn để nói chuyện tranh chấp vài mẫu đất ? Không làm gì được lại bổn cũ soạn lại, tố cáo Thìn, khiến Thìn bị tạm giam hơn một năm qua !

    Trả lờiXóa
  48. Vi sao trong xa hoi lai co the dung tung cho mot loai phu nu nhu vay de lam khuynh dao ca mot nen van hoa cua dan toc ngay tai mot noi tho tu mang ten DAI NAM
    Chung toi mong cac gia dinh cua nhung nguoi chong truoc cua Thanh Tuyen va the luc cua gia dinh nguoi vo co cong cua Huynh Phi Dung ,vo truoc va nguoi than cua Ong Tran Van Thin cung nhan dan tinh Binh Duong hay chung tay hop tac de to cao bo mat that cua Nguyen Thanh Tuyen .
    de cong ly va cong bang duoc thuc hien trong mot xa hoi vi neu nhu Vietnam co nhung phan tu DOANH NGHIEP lam giau theo kieu LUA DAO ,cuop chong giut vo nhu vay thi lam sao Quoc te dam vao VIETNAM dau tu ,Toi mong nha bao Minh Dien hay tap hop tin tuc mot cach chinh xac de dang su viec nay len bao nuoc ngoai de nhung nguoi nuoc ngoai de cao canh giac va chinh phu Vietnam can nghiem tuc va xu ly nghiem minh voi tu cach dao duc cua mot Doanh nhan tung la DAI BIEU QUOC HOI nhu vay ,can khai tru DANG ,
    Co le vi Tran Van Thin da duoc dieu tra trong tu mot thoi gian lau nhu vay de duoc dieu tra ky cang ve nguon goc tai san cua nguyen phuong Hang nen hai vi nay da dung danh nghia tu thien va y dinh roi bo Binh duong de mong chay toi ,do la ly do ma Huynh Phi Dung da ca ngoi nguyen thanh tuyen la rat thong minh
    O du nao tda che day cho nhung phan tu xau trong xa hoi van con ton tai ,nhan dan tinh binh dsuong va cac ban nganh Tinh Binh duong can phoi hop de dua cong ly ra anh sang va nhung nan nhan cua vo truoc cua Ong Huynh Uy Dung ,Ong Tran Van Thin va vo truoc ,nhung dua con vo toi duoc den bu thiet hai

    Trả lờiXóa
  49. Dung vay Bac Minh Dien hay suu tap hinh anh va cong bo chan dung cua nhung nguoi chong truoc cua Phuong Hang de dinh chinh tren bao chi ai la ke vu khong ,rieng hinh anh cua Mr DO DAT GIANG thi Bac search vo google tua de "" DAN EM NAM CAM LANH AN 7 NAM TU " se co hinh va bang chung cu the
    Tai sao nhung nan nhan cua Nguyen Thanh Tuyen khong doan ket lai de chien dau chong lai loai
    dan ba tan ac nay va vach mat a len bao chi de tat ca nhung ai chua bi cam do de cao canh giac .
    Vi nanh vuot va bo mat hung du cua a le nao mot nguoi nhu Huynh Phi Dung lai khong hieu ,chang qua cung vi ham tien va bi du vi tham vong cua mot nguoi dan ba da qua 4 doi chong ,so nguyen thanh tuyen cho vao tu nhu nhung nguoi dan ong truoc nen Huynh Uy Dung moi phai ca ngoi nhu vay chang .Ai doc cung phai cuoi thui mui ,con buc tam thu tren chang qua la vi tRAN vAN tHIN SE TIET LO SO TIEN SACH O DAU THI HAI VI NAY cung phai hau toa khong som thi muon nen moi phai reu rao la di lam tu thien de chay toi ai ma khong biet bo mat that cua 2 ke ham tien vo liem si nay

    Trả lờiXóa
  50. Khổ lắm bác "NGUOI ON CUA TUYEN" ạ ! Nếu có một thủ lĩnh đứng ra lãnh đạo những nạn nhân của ả, đoàn kết lại để vạch trần bộ mặt của ả thì chúng tôi vô cùng mừng rỡ và nhiệt tình hưởng ứng, bởi vì đơn thương độc mã thì nó sẽ bóp chết ! Xưa có câu "nén bạc ném toạc tờ giấy" đấy ạ. Hở một tí là vợ chồng nó lại đem cơ quan An Ninh ra đe người ta, điển hình là vụ bác Diện và Trần Văn Thìn nhãn tiền đấy thôi.
    Nghĩ cũng lạ, cơ quan An Ninh lại lo những chuyện nhỏ nhặt như vậy sao ? Mà cơ quan AN là chỗ nào mà vợ chồng Dũng Tuyền thường xuyên "nhờ cậy" những việc nhỏ như con thỏ ? Thiếu gì chỗ để kiện cáo, sao lại cứ chọn Cơ quan AN mà nộp đơn ? Mà theo thiển nghĩ của tôi, cơ quan AN là nơi lo bình yên, an nguy trong ngoài cho cả một quốc gia, chứ có phải lập ra để lo cho chuyện nhà Dũng ?
    Nhân đây cũng xin nói thêm về cái chuyện lập cái chứng thư 100 tỷ của cặp đôi ma quỷ này, trên cơ bản thì cái chứng thư đó chẳng khác gì tờ giấy lộn, Dũng Tuyền và ngân hàng Nam á lập cho vui, để lòe thiên hạ, bởi : cái số chứng minh nhân dân 022223128 trong chứng thư vốn dĩ là của Nguyễn Thị Thanh Tuyền, thì tại sao trong chứng thư cái tên Nguyễn Phương Hằng cũng cùng số CMND đó ?
    Vợ chồng nó, thích bị người ta ném đá và nguyền rủa nên mới làm cái chuyện dở hơi cám lơn là khoe của, ai chẳng biết Dũng lò vôi giàu và giàu bằng cách nào mà phải khoa trương, khoe mẽ ? Cháu Hữu đẹp như thiên thần, trẻ em vô tội, tôi xin mọi người đừng nguyền rủa cháu mà tội nghiệp, chỉ mong sao, Diêm Vương sai Hắc Bạch Vô Thường, giờ Tí canh 3 rước vợ chồng gian phu dâm phụ đó về Âm Phủ mà phán xét cho sớm, để cháu Hữu không phải chịu sự "giáo dục" bẩn thỉu của vợ chồng tên trọc phú đó, để cháu mãi mãi nhân chi sơ tính bản thiện...


    Trả lờiXóa
  51. mầy xạo lấy đất dân mới làm giàu giờ bày đặt nói từ thiện

    Trả lờiXóa
  52. tao là nhân dân phán xét Dũng mầy xạo quá

    Trả lờiXóa
  53. Dũng lò vôi làm vôi sao giàu được, lợi dụng công an Sông Bé mới có chút tiền, tiếp tục lợi dụng cơ chế Sôgn Bé Bình Dương được ưu ái mua bán đất ở Bình Dường mới phất lên, nói rằng làm sơn mài lời 28 tỷ, mấy ông chủ sơn mài Bình Dương ngày càng bỏ nghề, Dũng là cái gì mà làm sơn mài có lãi. Chẳng qua là lợi dụng nhà nước để nhà nước qui định giá đất rẽ của nông dân bán cho Dũng để Dũng có tiền to gấp trăm gấp ngàn lần rồi làm từ thiện thì có bao nhiêu mà mọi người tin vào thủ đọan của Dũng. Thật ra đất đó là mồ hôi, xương máu dân nuôi cách mạng rôi những người đó lại giúp Dũng tước đọat của dân. Xám hối đi là vừa.
    Ngày nay Dũng có tiền quay lưng lại ngững người đã giúp Dũng lấy đất của dân, nên họ không giúp đở nữa đó là nghiệp chướng.
    Chính Phủ cần xem xét lại coi Dũng có nguồn tiền như bây giờ có minh bạch không hay là dựa vào quyền lực một số người cướp ban ngày tài sản nhân dân.
    Có thể nói Dũng là một người bất nhân, bất nghĩa, bất tín, bất lương quay lưng lại với cha mẹ, vợ con, bè bạn, chính quyền và nhân dân Bình Dương, từng là bạn với Dũng nhục quá!

    Trả lờiXóa
  54. hôm nay dũng nói như cảm thông nhân dân bình dương lắm, chính quyền và nhân dân đừng lầm, làm ra tới số coi dũng còn biết ơn bình dương không, nhân dân bị ép giá đaất chưa tha thứ cho Dũng và một số đại gia nữa như tổng giám đốc becamex, dũng lò tôn, lân đồng an... đâu nhé.
    Tổng cục 2 biết tụi bây mua nhà ở Mỹ hết rồi đó, nhân dân đang chờ ngày, có chạy đàng trời thì Mỹ cũng đưa mấy thằng này về vì không có quốc gia nào chứa tham nhũng, tước đoạt của bá tánh.

    Trả lờiXóa
  55. Bac Minh Dien dang co hau thuan la chu tich tinh Binh Duong roi do ,hay goi ly lich den cua Nguyen Phuong Hang de truy to ve toi danh cuop chong ,nguoi ma Dung cho la thong minh dang nghi ra ke kien chu tich tinh binh duong de lay lai danh du hay la ly do de thao chay ra khoi Binh duong va viet nam vi qua e che nhuc nha khi bi phat hien ve ly lich VIET GIAN ,Dung lo voi chac cung biet than phan minh nhu ca nam tren thot nen moi phai ca than vo minh la thong minh va ban linh de co ta se tong giam vao tu ,hay la co ta da xui giuc co vu Dung lo voi di kien de gay ra mot cuoc chien tranh doi mat voi chinh quyen tinh binh duong va co ta se thoat than om mot mo tai san di lay chong khac neu Dung lo voi bi chu tich tinh dap lai .Am muu nay Dung lo voi chua nghi ra vi da an phai bua me cua co ta .That ra Dung lo voi cung la mot nguoi tot chang qua gap quy da xoa cam do va dua day vao con duong tuyet menh ,ai da tung lam ban thi nen thuc tinh Dung lo voi dang la con bai cua Quy da xoa Nguyen Phuong Hang ,

    Trả lờiXóa
  56. Thanh Tuyen dong kich rat gioi va dem tat ca vu khi cua loai gai giang ho ,dong tien ban thiu de moi chai Dung lo voi khi Dung lo voi lam vao canh no nan ,nay Thanh Tuyen dang bay binh bo tran tuon cua cai sang mot nuoc thu ba de khi qua do Thanh Tuyen se tro mat ly di voi Dung lo voi de di lay mot nguoi chong ke tiep la Dung lo voi se trang tay , va tat ca cua cai se vao tay co ta .Nay co ta co vu cho Dung di kien de sap sua ra tay ,Dung lo voi se bi qua bao va se mat ca chi lan chai mat 2 vo ,mat tat ca cac con ,mat cua cai ,mat ca que huong .Luc do chi co nuoc treo co tu van cho Co ta tiep tuc tung hoanh .
    Dung lo voi da bi vo the cam sung xo mui cua mot ba phu thuy tao ton day ban linh va muu ke .

    Trả lờiXóa
  57. MOT NGUOI DAN ONG ANH HUNG DAM NGHI DAM LAM DAM KIEN CHU TICH TINH BINH DUONG NHU DUNG LO VOI MA LAI DAM LUON CUI NHAN NHUNG DONG TIEN BAN THIU CUA MOT LOAI GAI GIANG HO VA CUNG DAM CA NGOI LOAI DAN BA BAN THIU NHAT TRONG XA HOI THAT LA KECH COM ,MAU THUAN .
    MAU TRUONG PHU MA NGUYEN THANH TUYEN DA TAN DUNG BANG CACH KHICH LE CHO DUNG LO VOI DI KIEN DAY LA MOT AM MUU RAT CAO TAY DE MONG CHUNG LAY LONG VA ANH HUONG TU SO DONG CAC DOANH NGHIEP ,DE MONG DUOC THAY DOI ANH MAT KHINH BI CUA NGUOI DOI .DANG SAU AM MUU NAY LA NGUYEN PHUONG HANG MONG CO MOT CUOC CHIEN TRANH XAY RA GIUA TINH BINH DUONG VA DUNG LO VOI DE DUNG LO VOI CO NGAY BI AN MANG VI DA GAY RA THU HAN VOI LOAI ''COM LANH DAO '' DE DUNG LO VOI SE BI TIEU DIET VA PHUONG HANG SE NHANH CHONG RA TAY LY DI CHONG VA TUOC DOAT TOAN BO TAI SAN MOT KHI DUNG LO VOI DA VE CHIEU .
    HAY CHUNG KIEN VO TUONG MA THANH TUYEN DAN DUNG RAT TINH VI TUONG TU NHU NHUNG CUOC CHOI VOI NHUNG NGUOI CHONG TRUOC .
    CHAC DUNG LO VOI CUNG THUA BIET MUU KE CUA THANH TUYEN NHUNG BIET LAM SAO KHI PHAN CA NAM TREN THOT NGAY NGAY DUOC BOI BO BANG NHUNG THUC AN CAN BA CUA MOT LOAI GAI 4 DOI CHONG MA VAN TAM TAC KHEN NGOI VA NGAM DANG NUOT CAY DE CA NGOI DO LA MOT LOAI TINH YEU TRI AN TRI KY .
    SAP DEN HOI KET CUA VO KICH MA THANH TUYEN DA DAN DUNG ,CHU TICH TINH BINH DUONG HAY TO CAO TOI DANH CUOP CHONG VA LY LICH DEN CUA NHUNG DONG TIEN BAN THIU ,VI THANH TUYEN BIET TRUOC DIEU NAY NEN DA NHANH CHAN NGHI RA MUU KE TO CAO CHINH QUYEN TRUOC .
    THANH TUYEN DA DUNG MOT MUI SUNG BAN VAO NHIEU PHIA NHUNG DEM DUNG LO VOI RA LAM CON CO TRONG VAN BAI .

    Trả lờiXóa
  58. Chi co 5 trieu dong muon con khong muon tra nay dem 170 ti de hien tang lap cong ,chang qua vi cuop duoc cua chong nguoi ta ngan ty nen bo ra tram ty de chay toi .
    Mieng thi keu oan bi thi phi ra ve dao duc nhung that tam la mot ke tran lot tai san cua vo con nguoi ta giua ban ngay ,di kien chong cu cho la di tim chan ly sao khong kien chinh luong tam minh da di cuop chong nguoi ta de cuop khoi tai san cho con minh ,that la kech com sau khi bi phat hien la vo cu cua do dat giang nen moi dung chieu tu thien de khoa lap toi loi .
    Bo doi truong sa nhan duoc khoi tai san trao tang tu tay cua mot ke cuop giut chong ,that la mot tham kich cua quoc gia viet nam ,mot su kien xen lan nhuc vinh .
    Bo doi la nguoi co cong nhat dat nuoc nhung danh du cua dat nuoc khong le lai phai nuong nho mot nguoi dan ba cuop cua vo nguoi khac ,thu tuong chinh phu nen tach bach va xem xet ky hanh dong nay ,the dien cua quoc gia khong the nam duoi truong cua mot nguoi dan ba co mot doi song thieu dao duc ,phai cam nin de nhan nhung dong tien tro treu ban thiu nhu vay .

    Trả lờiXóa
  59. chuyện này ngã ngủ tới đâu không lẽ đất nước Việt Nam lại để cho kẻ tham nhũng như chủ tịch tỉnh, chuyên đi lấy đất của dân làm giàu như lò tôn này thoát nhẹ nhàng >vậy ai còn tin xã hội pháp luật này nữa

    Trả lờiXóa
  60. tại sao đất nước này lại làm ngơ với những kẻ tham nhũng, lợi dụng cơ chế xã hội để làm giàu trong khi đó dân ngày càng mất đất

    Trả lờiXóa
  61. Ở Hà Nội Tuyền còn có một cô em kết nghĩa là Nguyễn Thanh Thủy, Phó chủ tịch Tập đoàn Bảo Sơn cũng nổi tiếng với vụ ly hôn 500 triệu đô và đẩy chồng lúc chưa ly hôn vào tù nhưng không biết tại sao báo chí lại cứ tung loạn lên là cựu con rể Bảo Sơn bị bắt.Nếu mọi người để ý một chút sẽ thấy các báo đăng tin rầm rội vào 02/2012 rằng "Cwuj con rể Bảo Sơn bị bắt" nhưng tới 11/04/2011 Tòa mới chính thức xử phúc thẩm ly hôn về tình cảm còn phân chia tài sản vụ ly hôn 500 triệu đô lại chuyển qua một vụ án khác đẻ xét xử. Xem ra bà chị Tuyền kết nghĩa mới chỉ đẩy chồng cũ vào tù còn bà em thì còn cao tay hơn đẩy cả "đương kim chồng vào tù"
    http://dantrivn.org/2011/11/20/bi-an-nguyen-thanh-thuy/

    Trả lờiXóa
  62. http://www.tinmoi.vn/bat-khan-cap-cuu-con-re-chu-tap-doan-bao-son-01747624.html
    Nổi tiếng trong “vụ ly hôn ngàn tỷ”, Bùi Đức Minh - con rể cũ của ông chủ Tập đoàn Bảo Sơn - đã bị bắt khẩn cấp vì dùng hàng trăm Sim “rác” để nhắn tin vu khống, bôi nhọ lãnh đạo Sở Giáo dục-Đào tạo Hà Nội.
    Ngày 4/02/2012, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tội phạm trật tự xã hội Công an TP Hà Nội đã điều tra, bắt khẩn cấp Bùi Đức Minh (SN 1975, trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) về tội vu khống.

    Sự việc bắt nguồn từ tháng 4-2010, do mâu thuẫn trong gia đình nên vợ của Minh là chị Nguyễn Thu Thuỷ (SN 1976, trú tại 76 Trần Hưng Đạo, Hà Nội) đã làm đơn và được Toà án nhân dân quận Hoàn Kiếm xử cho ly hôn với Minh. Chị Thuỷ được nuôi hai con. Sau khi ly hôn, chị Thuỷ nhiều lần chuyển trường học cho con, làm Minh khó có điều kiện thăm hỏi.

    Vụ ly hôn gây xôn xao dư luận vì người đứng đơn là bà Nguyễn Thanh Thủy - con gái của Chủ tịch Tập đoàn Bảo Sơn, đồng thời cũng là Phó chủ tịch Tập đoàn. Bà Thủy cũng là Tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn, chủ đầu tư của dự án Thiên đường Bảo Sơn, dự án quan trọng nhất của Tập đoàn Bảo Sơn.
    Cho rằng việc xét xử và việc chuyển trường học của các con của Minh với chị Thủy có vấn đề không minh bạch nên Minh đã làm đơn tố cáo Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo TP Hà Nội với nhiều thông tin không chính xác; đồng thời đưa các thông tin sai sự thật lên mạng internet và nhắn tin vào máy điện thoại của nhiều lãnh đạo của TP Hà Nội.

    Tiến hành khám xét nhà Minh, cơ quan công an thu giữ hơn 200 sim điện thoại di động, 5 điện thoại di động và 2 máy tính xách tay. Vụ án đang được cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

    Được biết, ông Bùi Văn Minh và bà Nguyễn Thanh Thủy kết hôn với nhau năm 2004 và có hai con chung. Tuy nhiên, cuối năm 2010, bà Thủy đã gửi đơn lên Tòa án Nhân dân quận Hoàn Kiếm TP Hà Nội yêu cầu khởi kiện xin ly hôn và ngày 21-4-2011, tòa án đã có quyết định cho ly hôn.

    Sau đó, ông Bùi Văn Minh đã làm đơn kháng cáo toàn bộ bản án, yêu cầu hủy bản án sơ thẩm vì cho rằng bản án vi phạm nghiêm trọng thủ tục tố tụng và xét xử sai lầm về mặt nội dung.
    Theo định giá của ông Minh, toàn bộ giá trị tài sản của Tập đoàn Bảo Sơn (viết tắt: Bảo Sơn) ước tính khoảng hơn 500 triệu USD, tương đương 10.000 tỉ đồng Việt Nam.

    Số tài sản trên hiện nằm tại Bảo Sơn và bảy công ty khác do Bảo Sơn làm chủ sở hữu. Tất cả đều xác lập trong thời kỳ hôn nhân và phần lớn là cổ phần mang tên cổ đông Nguyễn Thanh Thuỷ./

    Trả lờiXóa
  63. http://infonet.vn/phuc-tham-ly-hon-nghin-ty-bi-don-gia-benh-tron-toa-post19277.info
    Hôm nay (11/4), Hội đồng xét xử vụ 'ly hôn nghìn tỷ' ra quyết định đình chỉ phúc thẩm vụ án, giữ nguyên bản án sơ thẩm ngày 21/4/2011 của TAND quận Hoàn Kiếm bởi bị can Minh đã từ bỏ quyền kháng cáo trong khi có đủ điều kiện về sức khỏe để tham dự phiên tòa.
    Phúc thẩm 'ly hôn nghìn tỷ': Bị đơn 'giả' bệnh, trốn Tòa?
    Hôm nay (11/4), Hội đồng xét xử vụ 'ly hôn nghìn tỷ' ra quyết định đình chỉ phúc thẩm vụ án, giữ nguyên bản án sơ thẩm ngày 21/4/2011 của TAND quận Hoàn Kiếm bởi bị can Minh đã từ bỏ quyền kháng cáo trong khi có đủ điều kiện về sức khỏe để tham dự phiên tòa.

    Phiếu khám bệnh của phòng y tế trại tạm giam CA Hà Nội khám ông Bùi Đức Minh (đang bị tạm giam) ghi: Mắt phải, mắt trái nháy liên tục, không chịu mở mắt; tuần hoàn đều, rõ ràng, huyết áp 130/80; không có dấu hiệu bệnh nội, ngoại khoa; …

    Trước đó, ngày 10/4, TAND TP.Hà Nội đã tiến hành xét xử phúc thẩm vụ án ly hôn giữa bà Nguyễn Thanh Thủy, Tổng giám đốc Cty TNHH Giải trí Thiên đường Bảo Sơn, trú tại 76 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội và ông Bùi Đức Minh, trú tại Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội theo kháng cáo của ông Bùi Đức Minh. Đây là phiên tòa thứ ba được mở để xét xử phúc thẩm vụ án, hai phiên tòa trước được mở ngày 14/6/2011 và ngày 23/8/2011 nhưng đều phải hoãn.
    của ông Minh, bà Thủy

    Theo kế hoạch, phiên tòa sẽ được tiến hành vào hồi 8 giờ 30; tuy nhiên, mãi đến hơn 11 giờ phiên tòa mới được bắt đầu dù bị đơn Bùi Đức Minh vẫn vắng mặt.

    Sau khai mạc, Chủ tọa phiên tòa – Thẩm phán Ngô Quảng Oai, đã công bố biên bản của các cơ quan tiến hành tố tụng liên quan đến việc trích xuất ông Bùi Đức Minh (ông Minh hiện là bị can và đang bị tạm giam trong vụ án “Vu khống” Giám đốc Sở GD& ĐT Hà Nội) và Phiếu khám bệnh của ông Minh trước khi trích xuất; theo đó, sức khỏe của ông Minh hoàn toàn bình thường, không có dấu hiệu bệnh nội, ngoại khoa, đủ điều kiện trích xuất nhưng ông Minh đã “cố tình giả bệnh” để không thực hiện việc trích xuất của các cơ quan tiến hành tố tụng;

    Ông Oai cũng công bố đơn xin hoãn phiên tòa của Luật sư Trần Hồng Phúc và ông Nguyễn Văn Cừ - Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của ông Bùi Đức Minh (Luật sư Phúc phải tham gia một phiên tòa cùng giờ tại TAND quận Đống Đa, TP.Hà Nội, còn ông Cừ đang giảng dạy tại Cần Thơ).

    Tại phiên tòa, Luật sư Trần Đình Triển - người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của ông Bùi Đức Minh đề nghị Hội đồng xét xử hoãn phiên tòa; đây cũng là đề nghị của ông Hải, bố của bị đơn Bùi Đức Minh.

    Tuy nhiên, Luật sư Nguyễn Tùng Dương - người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bà Nguyễn Thanh Thủy, cho rằng sự vắng mặt của ông Bùi Đức Minh không thuộc trường hợp “bất khả kháng” nên theo khoản 2 Điều 199 Bộ luật Tố tụng Dân sự năm 2011 đề nghị Hội đồng xét xử vẫn tiến hành xét xử.

    Còn vị đại diện Viện KSND TP.Hà Nội tham gia tố tụng tại phiên tòa đề nghị Hội đồng xét xử ra quyết định đình chỉ phúc thẩm vụ án, giữ nguyên bản án sơ thẩm ngày 21/4/2011của TAND quận Hoàn Kiếm bởi ông Minh đã từ bỏ quyền kháng cáo của mình trong khi có đủ điều kiện về sức khỏe để tham dự phiên tòa.

    Trả lờiXóa
  64. Nếu chỉ cần ly hôn để chia con thì em kết nghĩa của bà Tuyền là Nguyễn Thanh Thủy phó chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Sơn là con gái của Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hội đòng Quản Trị Tập đoàn Bảo Sơn đâu cần phải tổ chức một phiên tòa phúc thẩm để xử trong lúc chồng mình đang ở tù như vậy.Điều này trái với pháp luật và logic vì về pháp lý Không bao giờ một vụ án dân sự được xử trước một vụ hình sự và trái logic vì nếu chồng dã bị vào tù thì khi ra tù anh ấy làm gì có được đạo đức để mà giành nuôi con mà phải tổ chức phiên tòa xử "chui" như vậy.Nghe mọi người đồn anh này vì không đi nên đã bị "đại bàng" đánh cho ngất xỉu xong còn bị vu cho là "giả vờ bệnh". Phải chăng màn kịch xử kín này để tránh phải xử vụ án chia tài sản đang làm "nóng " dư luận???Hành xử "máu lạnh" và "vô cảm" như vậy thì chị Tuyền hơn hay Em kết nghĩa Thủy độc ác hơn ???

    Trả lờiXóa
  65. http://dantrivn.org/2011/11/20/bi-an-nguyen-thanh-thuy/
    Chúng tôi là ai???

    Đã hơn 20 ngày kể từ khi chủ đề này ra mắt quý vị độc giả, chúng tôi những người thực hiện phóng sự này vô cùng cảm kích trước những phản hồi quý báu của quý vị độc giả gửi cho chúng tôi và đã có quá nhiều quý vị độc giả thật sự muốn biết chúng tôi là ai?

    Sống trên cuộc đời này giữa con người với nhau bất kể trong chúng ta “Ai là ai ?” thì sự chân thành là rất quan trọng, chúng tôi khẳng định đó là sự thật của cuộc sống này. Chúng tôi là tập hợp của các phóng viên, chuyên gia pháp lý, luật sư và kể cả những người hiện đang làm trong các cơ quan thực thi pháp luật của nhà nước… Với phương trâm “ tôn trọng sự thật”, chúng tôi với đạo đức nghề nghiệp của mình mong muốn gửi tới quý vị độc giả trên toàn thế giới một thông điệp là “ Thế giới của chúng ta vẫn luôn có những người tốt, tà không thể thắng chính, sự thật thì vẫn mãi là sự thật và cuối cùng thì Công lý sẽ phải được thực thi”. Chúng tôi với bao bộn bề của công việc chuyên môn, thời gian đối với chúng tôi là vô cùng quý giá, tên tuổi của chúng tôi đã đã được khẳng định bằng thương hiệu tại vị trí chuyên môn của chúng tôi. Chúng tôi tập hợp nhau lại cũng chẳng phải vì kinh tế vì hiện giờ các thân chủ và khách hàng luôn chờ để tới lượt gặp chúng tôi để xin tư vấn và giúp đỡ. Chúng tôi giúp anh Minh vì lương tâm, đạo đức nghề nghiệp bởi chúng tôi thấy chưa bao giờ công lý bị bẻ cong và đạo đức xã hội bị xóa nhòa như trong vụ án này. Là những người làm về pháp lý chuyên nghiệp chúng tôi luôn nói với mọi thân chủ của mình “ Pháp luật của chúng ta là công bằng” nhưng thực tế luôn có dung sai ví như bàn tay có ngón ngắn, ngón dài nhưng ở vụ án này trắng, đen, thật, giả đã bị đồng tiền và sự tha hóa của các cán bộ trong ngành luật pháp làm cho lẫn lộn. Hiện giờ theo chúng tôi chưa phải là thời điểm tốt để chúng tôi chia sẻ cùng quý vị, chỉ biết rằng chúng tôi là những người gần gũi ở ngay cạnh các bạn thôi!!!

    Trả lờiXóa
  66. Bí ẩn Nguyễn Thanh Thủy ???

    Sau khi 16 phần phóng sự của chúng tôi ra đời đã có hàng trăm ngàn độc giả đã gửi thư cho chúng tôi vì họ thật sự muốn biết “nữ đại gia Việt” này là con cháu của Ông, bà nào??? Có nguồn gốc và xuất thân như thế nào ??? Cô ta là ai mà có một khả năng ghê gớm là biết bao lãnh đạo phải giúp cô ấy để rồi sự nghiệp cả đời của mình bị đem ra cho công luận lên án ??? ….. Để đáp ứng lòng mong mỏi của hàng trăm ngàn độc giả chúng tôi đã đi tìm hiểu, xác minh gặp gỡ rất nhiều người thân quen của đôi vợ chồng đại gia này để vẽ nên một bức tranh toàn diện phục vụ quý vị.

    Nguyễn Thanh Thủy, một cái tên hết sức mộc mạc và giản gị mà nhiều bố mẹ ở thời bao cấp đặt tên cho con của mình. Thủy sinh ngày 07/04/1976 dương lịch, qua xác minh chúng tôi còn biết cả giờ sinh của nữ đại gia này nhưng những người biết nhiều về Thủy thì cho chúng tôi biết Thủy không muốn ai biết giờ sinh thật sự của mình nên chúng tôi cũng không tiện nói ra ở đây.Cái lý do mà Thủy đưa ra giả thích cho chuyện này chỉ đơn giản Thủy không muốn các đối tác về sau khi làm ăn với Thủy có thể đi xem bói trước biết được điểm mạnh và điểm yếu của mình thì việc làm ăn sẽ khó thuận lợi hơn. Một điều khá kỳ lạ theo chúng tôi tìm hiểu thì cũng ít ai biết được ngày và giờ sinh cụ thể của Ông Nguyễn Trường Sơn là bố đẻ của Thủy. Thủy là con gái đầu của Ông Nguyễn Trường Sơn và bà Nguyễn Minh Tâm (Chi tiết về cuộc đời Ông Nguyễn Trường Sơn Quý vị có thể tham chiếu theo đường dẫn sau)

    http://antgct.cand.com.vn/News/PrintView.aspx?ID=52852

    Mẹ của Thủy xưa kia là một cô giáo tiểu học ở trường Trần Quốc Toản có địa chỉ tại 29 Phố Nhà Chung – Hoàn Kiếm – Hà Nội. Nhà bà ngoại của Thủy ở tại 109 Mã Mây, hiện giờ ngôi nhà đó cậu ruột của Thủy vẫn đang ở và kinh doanh khách sạn.
    Tháng 7 năm 1989 con chó đang nuôi trong nhà của Thủy tự nhiên phát dại và cắn ba người trong đó có mẹ của Thủy.Thật không may cho mẹ Thủy sau đó gần một tháng bà đã qua đời còn hai người kia cũng bị cắn nhưng lại không sao. Nhiều người cho rằng số mẹ của Thủy chỉ sống được có vậy.Vào thời điểm đó Thủy cùng em gái và bố mẹ vẫn sống trong một căn nhà nhỏ khiêm tốn ở ngoài đê sông Hồng. Cái chết của mẹ Thủy đã để lại cho gia đình Thủy một cú sốc vì bà là một người phụ nữ đảm đang,chịu khó. Những giáo viên thuộc thế hệ bà nay còn dạy ở trường Trần Quốc Toản xưa kia cũng đều có một nhận xét tốt như vậy về bà. Lại nói chuyện sau khi mẹ Thủy mất cả nhà thấy rằng cái đất của ngôi nhà đó cũng không tốt nên ba bố con nhà Thủy chuyển về một căn gác rộng gần 100m2 trên tầng 2 tại số nhà 76 Phố Trần Hưng Đạo- Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội. Căn nhà đó hiện nay Ông Sơn bố chị Thủy vẫn đang sống cùng bà vợ thứ ba tên Lê Tuyết Hoa cùng một đứa con gái riêng của bà Hoa khoảng 18 tuổi và một đứa con trai chung của hai Ông bà khoảng 8 tuổi.Năm xưa (1989) Thủy cũng có một thời gian sống tại ngôi nhà này nhưng sau đó Ông Sơn đi lấy vợ hai là một người phụ nữ tên Hà thì Thủy cũng dần ít ở đó. Sau khi xây xong khách sạn Bảo Sơn khoảng năm 1997 thì Thủy hay ở trên khách sạn.

    Trả lờiXóa
  67. http://dantrivn.org/2011/11/20/bi-an-nguyen-thanh-thuy/
    Chúng tôi là ai???

    Đã hơn 20 ngày kể từ khi chủ đề này ra mắt quý vị độc giả, chúng tôi những người thực hiện phóng sự này vô cùng cảm kích trước những phản hồi quý báu của quý vị độc giả gửi cho chúng tôi và đã có quá nhiều quý vị độc giả thật sự muốn biết chúng tôi là ai?

    Sống trên cuộc đời này giữa con người với nhau bất kể trong chúng ta “Ai là ai ?” thì sự chân thành là rất quan trọng, chúng tôi khẳng định đó là sự thật của cuộc sống này. Chúng tôi là tập hợp của các phóng viên, chuyên gia pháp lý, luật sư và kể cả những người hiện đang làm trong các cơ quan thực thi pháp luật của nhà nước… Với phương trâm “ tôn trọng sự thật”, chúng tôi với đạo đức nghề nghiệp của mình mong muốn gửi tới quý vị độc giả trên toàn thế giới một thông điệp là “ Thế giới của chúng ta vẫn luôn có những người tốt, tà không thể thắng chính, sự thật thì vẫn mãi là sự thật và cuối cùng thì Công lý sẽ phải được thực thi”. Chúng tôi với bao bộn bề của công việc chuyên môn, thời gian đối với chúng tôi là vô cùng quý giá, tên tuổi của chúng tôi đã đã được khẳng định bằng thương hiệu tại vị trí chuyên môn của chúng tôi. Chúng tôi tập hợp nhau lại cũng chẳng phải vì kinh tế vì hiện giờ các thân chủ và khách hàng luôn chờ để tới lượt gặp chúng tôi để xin tư vấn và giúp đỡ. Chúng tôi giúp anh Minh vì lương tâm, đạo đức nghề nghiệp bởi chúng tôi thấy chưa bao giờ công lý bị bẻ cong và đạo đức xã hội bị xóa nhòa như trong vụ án này. Là những người làm về pháp lý chuyên nghiệp chúng tôi luôn nói với mọi thân chủ của mình “ Pháp luật của chúng ta là công bằng” nhưng thực tế luôn có dung sai ví như bàn tay có ngón ngắn, ngón dài nhưng ở vụ án này trắng, đen, thật, giả đã bị đồng tiền và sự tha hóa của các cán bộ trong ngành luật pháp làm cho lẫn lộn. Hiện giờ theo chúng tôi chưa phải là thời điểm tốt để chúng tôi chia sẻ cùng quý vị, chỉ biết rằng chúng tôi là những người gần gũi ở ngay cạnh các bạn thôi!!
    Bí ẩn Nguyễn Thanh Thủy ???

    Sau khi 16 phần phóng sự của chúng tôi ra đời đã có hàng trăm ngàn độc giả đã gửi thư cho chúng tôi vì họ thật sự muốn biết “nữ đại gia Việt” này là con cháu của Ông, bà nào??? Có nguồn gốc và xuất thân như thế nào ??? Cô ta là ai mà có một khả năng ghê gớm là biết bao lãnh đạo phải giúp cô ấy để rồi sự nghiệp cả đời của mình bị đem ra cho công luận lên án ??? ….. Để đáp ứng lòng mong mỏi của hàng trăm ngàn độc giả chúng tôi đã đi tìm hiểu, xác minh gặp gỡ rất nhiều người thân quen của đôi vợ chồng đại gia này để vẽ nên một bức tranh toàn diện phục vụ quý vị.

    Nguyễn Thanh Thủy, một cái tên hết sức mộc mạc và giản gị mà nhiều bố mẹ ở thời bao cấp đặt tên cho con của mình. Thủy sinh ngày 07/04/1976 dương lịch, qua xác minh chúng tôi còn biết cả giờ sinh của nữ đại gia này nhưng những người biết nhiều về Thủy thì cho chúng tôi biết Thủy không muốn ai biết giờ sinh thật sự của mình nên chúng tôi cũng không tiện nói ra ở đây.Cái lý do mà Thủy đưa ra giả thích cho chuyện này chỉ đơn giản Thủy không muốn các đối tác về sau khi làm ăn với Thủy có thể đi xem bói trước biết được điểm mạnh và điểm yếu của mình thì việc làm ăn sẽ khó thuận lợi hơn. Một điều khá kỳ lạ theo chúng tôi tìm hiểu thì cũng ít ai biết được ngày và giờ sinh cụ thể của Ông Nguyễn Trường Sơn là bố đẻ của Thủy. Thủy là con gái đầu của Ông Nguyễn Trường Sơn và bà Nguyễn Minh Tâm (Chi tiết về cuộc đời Ông Nguyễn Trường Sơn Quý vị có thể tham chiếu theo đường dẫn sau)

    http://antgct.cand.com.vn/News/PrintView.aspx?ID=52852

    Mẹ của Thủy xưa kia là một cô giáo tiểu học ở trường Trần Quốc Toản có địa chỉ tại 29 Phố Nhà Chung – Hoàn Kiếm – Hà Nội. Nhà bà ngoại của Thủy ở tại 109 Mã Mây, hiện giờ ngôi nhà đó cậu ruột của Thủy vẫn đang ở và kinh doanh khách sạn.

    Trả lờiXóa
  68. Tháng 7 năm 1989 con chó đang nuôi trong nhà của Thủy tự nhiên phát dại và cắn ba người trong đó có mẹ của Thủy.Thật không may cho mẹ Thủy sau đó gần một tháng bà đã qua đời còn hai người kia cũng bị cắn nhưng lại không sao. Nhiều người cho rằng số mẹ của Thủy chỉ sống được có vậy.Vào thời điểm đó Thủy cùng em gái và bố mẹ vẫn sống trong một căn nhà nhỏ khiêm tốn ở ngoài đê sông Hồng. Cái chết của mẹ Thủy đã để lại cho gia đình Thủy một cú sốc vì bà là một người phụ nữ đảm đang,chịu khó. Những giáo viên thuộc thế hệ bà nay còn dạy ở trường Trần Quốc Toản xưa kia cũng đều có một nhận xét tốt như vậy về bà. Lại nói chuyện sau khi mẹ Thủy mất cả nhà thấy rằng cái đất của ngôi nhà đó cũng không tốt nên ba bố con nhà Thủy chuyển về một căn gác rộng gần 100m2 trên tầng 2 tại số nhà 76 Phố Trần Hưng Đạo- Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội. Căn nhà đó hiện nay Ông Sơn bố chị Thủy vẫn đang sống cùng bà vợ thứ ba tên Lê Tuyết Hoa cùng một đứa con gái riêng của bà Hoa khoảng 18 tuổi và một đứa con trai chung của hai Ông bà khoảng 8 tuổi.Năm xưa (1989) Thủy cũng có một thời gian sống tại ngôi nhà này nhưng sau đó Ông Sơn đi lấy vợ hai là một người phụ nữ tên Hà thì Thủy cũng dần ít ở đó. Sau khi xây xong khách sạn Bảo Sơn khoảng năm 1997 thì Thủy hay ở trên khách sạn.
    Về chuyện học hành xưa kia cấp 1 Thủy học tại trường của mẹ là trường Trần Quốc Toản nhập học lớp 1 vào năm 1981, sang cấp 2 Thủy học tại trường cấp 2 Hoàn Kiếm, tại đây Thủy học cùng lớp với anh Minh ( người chồng mà Thủy hiện đang giải quyết ly hôn), sang cấp 3 Thủy học tại trường cấp 3 Hoàn Kiếm (hồi đó trường này vẫn chia hai, sáng thì là cấp 3 Hoàn Kiếm, chiều thì là cấp 3 Trần Phú). Năm 1992 Thủy thi đại học nhưng trượt phải ở nhà một năm sau đó mới thi đậu vào trường Ngoại Thương. Nói về con đường học hành thì Thủy cũng không phải là người học giỏi do sức khỏe yếu và nhút nhát, ít giao tiếp với mọi người. Các bạn bè đã từng học cùng Thủy giai đoạn phổ thông cũng đều khẳng định với chúng tôi như vậy.Thật ra vào thời điểm đó Đại học Ngoại Thương là trường đại học có giá của Hà Nội vào được đó cũng phải toàn bạn có học lực khá trở lên nhưng vì Thủy học là năm đầu tiên của cải cách giáo dục nên sau khi Thủy thi trượt đại học một năm thì đúng năm sau Thủy thi lại vào đại học khá dễ dàng vì năm đó các học sinh thi cũng chỉ là dạng bình thường .

    Vào trường Ngoại thương Thủy quen và yêu một người con trai tên là Lân con của một thủy thủ tàu viễn dương, một thời gian sau (theo các bạn học cùng Thủy Email cho chúng tôi) thì do Thủy buồn chuyện gia đình, bố đi lấy vợ khác bản thân lại không hợp với bà vợ này nên Thủy yêu khá sớm (từ năm 19 tuổi) và đã quyết định đính hôn với anh ta.Ra trường hai người cưới nhau nhưng theo Thủy nói với mọi người anh này là một người ham cờ bạc và gái nên Thủy đã ly hôn với anh ta.Còn anh ta lại nói với mọi người là do Thủy cặp kè với người khác nên anh ta không chịu được nổi cơn ghen rồi hai người cãi cọ. Vụ ly hôn đó khá dễ dàng vì hai người cũng chẳng có con chung còn tài sản thì anh đó tiêu sạch rồi thì lấy đâu mà chia. Nhưng anh chàng kia vẫn cứ bám mãi Thủy nên Thủy lấy cớ đi du học tại Melbourne (Úc) để tách anh kia ra, không ngờ anh kia biết được nên cứ đeo bám suốt mà không hiểu làm sao khi ra sân bay anh kia lại bị công an cửa khẩu mời vào hỏi với lý do “giấy tờ chưa hợp lệ” và Thủy đi sang Úc một mình. Ở bên đó hơn một năm thấy tình hình có vẻ yên Thủy đi về nước và từ đó không quay trở lại Úc nữa nên khi mọi người hỏi thì Thủy cứ nói rằng đã học Thạc sĩ ở Úc chứ thực ra học cái gì thì chỉ có mình Thủy biết còn bằng thì chắc chắn là không có(chúng tôi biết điều này do một bạn trước cùng làm công ty liên doanh của Pháp cùng Thủy Email cho, nếu bạn nào nhìn thấy tấm bằng Thạc sĩ của Thủy rồi thì cứ Email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ công khai trên diễn đàn này xin lỗi Thủy).

    Trả lờiXóa
  69. Thủy đi Úc vào đầu năm 1998 và trở về vào đầu năm 1999 được bố giao cho làm Giám đốc Công ty du lịch Nghi Tàm. Do có quan hệ tình cảm từ trước khi sang Úc với một đối tác người Pháp tên là Eric nên nguồn khách inbound (khách nước ngoài vào Việt Nam) của Thủy là khá ổn định.Tiếp sau không làm ăn với Eric nữa thì tình cũng tan và Thủy chuyển qua có quan hệ tình cảm và làm ăn với một người đàn Ông Pháp khác tên là Thiery, mối quan hệ tình cảm và làm ăn đó cũng chỉ được một thời gian thì sau đó nảy sinh xung đột. Thủy và công ty kiện người đàn ông này ầm ĩ trên báo chí một thời. (Công dân nước ngòai cũng được bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp bằng tòa án)

    Thời gian đó Thủy làm ăn cũng khấm khá nhưng làm bao nhiêu thì không vì chuyện này thì cũng chuyện nọ tiền cứ đi đâu hết,tình duyên thì long đong lận đận. Cùng với vụ kiện của Thiery sau đó Thủy lại bị mất một số tiền khá lớn trong một thương vụ làm ăn nên khi gặp một có một thầy bói nói với Thủy “muốn tiền bạc và tình duyên đọng được thì phải sửa lại cái mũi” và Thủy đã sang Thái lan để sửa mũi.

    Do hoàn cảnh phải đi giao tiếp nhiều nên Thủy đã học hỏi và thay đổi hẳn tính nhút nhát và ngại giao tiếp lúc còn bé và theo nhiều người thân cận với Thủy cho chúng tôi biết thì Thủy chỉ có một điểm mạnh duy nhất là ngoại giao khéo và ăn nói khá nhẹ nhàng nhưng nhiều đối tác khi tiếp xúc và làm ăn với Thuy đều có chung một nhận xét là “cô này khá lẳng”. Nhưng rồi từ khi sửa mũi mọi việc làm ăn thì có khá lên nhưng tình duyên thì vẫn lận đận. Rồi có một cơ hội Thủy lại gặp một thầy bói tiên đoán rằng chỉ một năm nữa cô sẽ lấy được chồng và sẽ lấy người Việt Nam……Thủy vui lắm vì lấy được một người chồng Việt nam là mong ước của Thủy từ bấy lâu, Thủy ra sức tìm kiếm xem người đó là ai vì Thủy luôn tự nghĩ “Mình sẽ là người kế nghiệp cơ ngơi này nên phải chọn một người chồng cho đáng mặt…..”

    Về tính tình mọi người đều có chung nhận xét là Thủy khá kỹ và khó tính nhưng những tư duy của Thủy phải ai ở gần mới biết thì gần như không có thực tế và những người thân cận của Thủy có nói rằng về sau ai mà chiều được Thủy thì chắc cũng mệt.Thủy có một khả năng thuyết trình rất hay, nói toàn những từ ngữ và khái niệm cao siêu khiến cho nhiều người khi nghe xong cũng phải nghĩ rằng Thủy là một cái gì đó rất đẳng cấp và rất siêu việt. Thủy vẫn tự hào và nói với những người thân cận rằng “Tôi có nốt ruồi ở đầy xung quanh mồm, thầy tướng bảo đó là tướng của người giỏi ăn nói và ngoại giao.Tôi mà đã thuyết phục ai một điều gì thì người đó không nghe theo mới là lạ.Điều này càng được thể hiện rõ hơn khi từ bé Ông Sơn bố Thủy đã đặt cho Thủy tên gọi ở nhà là Mộng vì Thủy thực sự là người hay mơ mộng xa rời thực tế…..Vào đầu năm 2009 qua bạn bè giới thiệu Thủy gặp một thầy phong thủy khá nổi tiếng tên là Phương nhà ở đường Hoàng Hoa Thám.Người này nói với Thủy rằng “Hiếm có người nào được trời cho hội tụ được các điều tốt như em, nếu em muốn làm thủ lĩnh thì phải làm một chiếc ấn phong thủy….Chả biết thầy còn nói thêm gì nữa chỉ biết Thủy đã làm một chiếc ấn trị giá cả trăm triệu để đối diện ngay cửa vào phòng làm việc dưới công viên Thiên đường Bảo Sơn theo như thầy nói là để át vía mọi người, ai mà yếu bóng vía nghe Thủy nói sẽ càng bị thuyết phục, các nhân viên thì mặc dù ở công ty Thủy không phải điều kiện làm về mọi mặt là tốt nhất nhưng do đã làm phép phong thủy nên cứ đâm đầu vào làm. Có lẽ vì vậy nên về sau này những bà Bùi Thu Thủy, Vũ Thị Diệu Lý, Nguyễn Tường Vy biết là giúp Thủy làm những việc trái đạo đức và pháp luật nhưng cứ đâm đầu vào làm cho Thủy và Thủy thì ỷ mình có vật phong thủy đó nên cứ đi làm càn chăng ???….

    Trả lờiXóa
  70. Bí ẩn Nguyễn Thanh Thủylúc 00:54 13 tháng 2, 2014

    Nhiều độc giả gửi Email cho chúng tôi và nói “Nghe nói bố cô ấy và cô ấy là con, cháu của một Ông nào to lắm nên cô ấy có quyền làm như vậy hoặc cô ấy sinh ra trong một gia đình quyền quý thì cách ứng xử như vậy cũng là đương nhiên thôi ….”. Những minh chứng ở trên của chúng tôi tuy chưa vẽ được một bức tranh hoàn chỉnh nhưng cũng phần nào bức tranh cũng khá rõ nét và chúng tôi dành đoạn kết của phần này với lời nói của anh Minh “ Ngày đầu khi tôi gặp lại Thủy tôi yêu Thủy không phải vì Thủy là con Ông nọ hay cháu bà kia và điều đó cũng thực sự là như vậy. Tôi đến với Thủy vì tôi chỉ là một trong số ít người không phải họ hàng đi đưa ma mẹ Thủy. Hình ảnh hai chị em gái gào khóc bên mộ mẹ tuy đã gần 20 năm nhưng đã để lại cho tôi một ấn tượng khó phai cũng như tôi quyết định lấy Thủy với mong muốn mình có thể che chở cho Thủy trên cuộc đời này và Thủy cũng biết rõ như vậy.Tôi không biết vì lý do gì mọi người cứ chụp cho Thủy cái mũ con Ông nọ cháu bà kia nhưng với tôi Thủy chỉ là cô gái có xuất thân cũng như về mọi mặt bình thường như bao cô gái khác mà tôi quen biết, tôi đến với Thủy vì tình yêu và Thủy biết điều đó nên mới chọn tôi…”

    Theo luatsuvidan
    Các bài viết cùng chuyên mục vụ ly hôn chạy án 10 nghìn tỷ của đại gia tập đoàn Bảo Sơn
    Tư liệu chứng minh của Vụ ly hôn đắt giá nhất Việt nam
    Hé lộ bức màn bí mật của gia đình đại gia Bảo Sơn
    Bí ẩn Nguyễn Thanh Thủy
    Bí ẩn Bùi Đức Minh
    Ai là chủ nhân thực sự của khối tài sản 500 triệu đô (dự án Thiên đường Bảo Sơn)? Tập đoàn Bảo Sơn có trốn thuế?
    Bí mật trong việc xây dựng quan hệ tại Tập đoàn Bảo Sơn
    Không phân chia tài sản chung khi có yêu cầu là sai luật
    Đại gia ly hôn – Tranh chấp hàng chục nghìn tỷ đồng?
    Bắt khẩn cấp con rể cũ của chủ Tập đoàn Bảo Sơn
    Các báo khác đưa tin về vụ đại gia ly hôn 10 nghìn tỷ ( Click vào tiêu đề bên dưới để xem nội dung bài viết )
    Mua nhà tại dự án Thiên đường Bảo Sơn có thể gặp rắc rối? ( Báo Lao động điện tử )
    500 triệu USD tại Tập đoàn Bảo Sơn sẽ được chia? ( Báo Lao động điện tử )
    Khách hàng dự án Thiên đường Bảo Sơn có thể không được cấp sổ đỏ ( Báo điện tử Tòa án Nhân dân Tối cao )
    Đại gia ly hôn – Tranh chấp hàng chục nghìn tỷ đồng? (Báo Pháp luật và xã hội điện tử )
    Bắt quả tang ổ mại dâm cao cấp cho khách nước ngoài (Báo Tiền Phong )
    Nhà giàu cũng khóc (Báo Pháp luật và xã hội điện tử )
    Không phân chia tài sản chung khi có yêu cầu là sai luật ( Báo Sài gòn tiếp thị điện tử )
    Ly hôn đình đám của đại gia Việt ( Báo Gia đình và xã hội điện tử )
    Đại gia ly hôn: Ồn ào và chua xót (vietnamnet )
    Tranh chấp tài sản lên tới 500 triệu USD ( Báo Xây Dựng )

    Trả lờiXóa
  71. Sáng nay đọc bài "Cậu bé 1 tuổi đã trở thành... tỷ phú" trên Dân Việt (http://danviet.vn/thoi-su/cau-be-1-tuoi-da-tro-thanh-ty-phu-chu-tich-hoi-dong-quan-tri/2013092103585357p1c24.htm), phản ánh toàn cảnh buổi sinh nhật cậu con trai của đại gia Dũng lò vôi, nguyên Đại biểu Quốc hội khóa X dưới cái tên HUỳnh Phi Dũng (mới đổi thành Huỳnh Uy Dũng sau khi chia tay người vợ đầu hơn tuổi, con gái 1 phó CT tỉnh) với cô vợ sau là Nguyễn Phương Hằng (tương tự chồng, bà Hằng cũng có tên cũ là Nguyễn Thị Thanh Tuyền và 1 cuộc hôn nhân trước đó).
    Kg rõ bài mô tả đại tiệc sinh nhật, đc coi là hoành tráng nhất Saithanh, có thuộc tuýp bài tường thuật độc quyền hay kg? Chỉ biết, khi đọc, MHK tôi liên tục phải "nêu câu hỏi", mặc dù đã cố quên việc 1 đứa trẻ mới đầy năm, bị "bế" lên chiếc ghế cao nhất của 1 doanh nghiệp (sở hữu số vốn hàng ngàn tỷ đồng), có gì đó mang hơi hướm của chuyện con vua vài tháng tuổi, đã đc truyền ngôi của thời phong kiến, xa xưa.
    1/ Báo viết, "Tại lễ thôi nôi của Huỳnh Hằng Hữu, ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng chính thức tuyên bố trao khối tài sản khổng lồ cho con" và, cậu bé "chính thức trở thành Chủ tịch HĐQT Cty cổ phần Du lịch Đại Nam". Do đó (théc méc):
    - Ông Dũng trao tài sản, nhg về mặt pháp lý đã có hợp đồng tặng cho (hợp pháp) chưa? Neen nhớ, đoois với những tài sản phải đăng ký, Luật Dân sự quy định, hợp đồng cho tặng chỉ có hiệu lực khi người nhận tài sản đăng ký với cơ quan chức năng (chỉ khi có tài sản mới đc làm chủ tịch HĐQT)...

    - Theo Luật Doanh nghiệp, người chưa thành niên, người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự... kg đc tham gia quản lý doanh nghiệp. Trong khi, cậu quý tử đứng chưa vững sẽ lãnh (chỉ) đạo thế nào (MHK kg rõ điều lệ của Cty quy định cụ thể ra sao)?
    2/ Bài báo tiếp, "nhân kỷ niệm ngày sinh lần thứ nhất của cậu con trai, v/c ông Dũng lò vôi đã lập di chúc, tuyên bố trao toàn bộ khối tài sản khổng lồ của mình cho cậu bé Huỳnh Hằng Hữu để thực hiện những điều thánh thiện nhất giúp đời và giúp người" (mặc dù, trước đos đã ghi, v/c Dũng lò vôi đã "chính thức cho con tài sản", kg phải cho trên di chúc). Bởi thế:

    - Di chúc chỉ có hiệu lực khi người có tài sản "đội nón ra đi", trong khi v/c ông Dũng vẫn "chình ình" ra đó. Bởi vậy, việc cho "khối tài sản khổng lồ", dường như, chỉ là cho mồm, khi "thăng hoa", ngẫu hứng?

    - Nếu chỉ nhằm "thực hiện những điều thánh thiện nhất giúp đời và giúp người" mà long trọng trao tài sản cho con - đứa trẻ vừa tròn 1 tuổi - thì càng thêm khó hiểu. Vì, nếu muốn làm điều "thiêng liêng, cao cả" (giúo đời, giúp người), chả lẽ tự thân 2 người lớn là v/c đại đại gia Dũng kg làm đc?

    3/ Cũng theo bài báo, "Trước mắt, toàn bộ khối tài sản khổng lồ, cậu bé chỉ tuân theo sự chỉ đạo của v/c ông Dũng lò vôi và Hội đồng giám sát gồm 10 thành viên cho đến khi tròn 18 tuổi thì được quyết định riêng theo di chúc". Ái chà:
    - Như đã nói, 1 đứa trẻ mới chập chững biết đi thì kg hiểu vieecj tuân "theo sự chỉ đạo"
    của cha sẽ thế nào?

    - Vì "hoàng tử" Hữu chưa thành niên nên theo quy định, người đại diện sẽ là v/c ông Dũng. Và, như thế, chẳng lẽ v/c ông này vừa là bên cho, vừa là bên nhận (trong lúc, Luật Dân sự kg cho phép "tay trái tặng của cho tay phải")?

    - Để tránh việc tay nọ cho tay kia, v/c ông Dũng có thể kiếm người giám hộ cho con. Thế nhg, éo le thay, cũng theo luật, trường hợp giám hộ con chưa thành niên chỉ đc phép khi cha, mẹ không có điều kiện chăm sóc, giáo dục con. Và, v/c đại gia "phát tích" từ lò vôi còn nứt bao nhiêu đố, đổ bao nhiêu vách lăm lắm, nào đã ra nông nỗi đến mức bỏ con?

    Trả lờiXóa
  72. - Khi Huỳnh Hằng Hữu đạt tuổi 18 mà v/c ông Dũng vẫn còn (chưa mất), thì liẹu rằng, "tỷ phú thôi nôi" có được "quyết định riêng theo di chúc mà cha hoặc mẹ để lại"? Thế nhưng, bieets đâu đấy, v/c ông chủ Đại Nam đã có lộ trình chấm dứt cuộc sống của mình, trong vòng 17 niên tới?

    4/ Lại nữa, "Ông Huỳnh Uy Dũng cho biết, thời điểm này ông cho con tài sản là tốt nhất để làm quỹ từ thiện, vì v/c không nợ nần bất cứ ai 1 đồng nào, kể cả ngân hàng. Tài sản này là tài sản thật và ông cho con không phải để làm giàu mà dẫn dắt con ông vào cõi Chân – Thiện – Mỹ". Ô hay:

    - Đâu là "cơ sở khoa học" để đại gia đất Thủ cho rằng, thôi nôi là thời điểm (cho con) tốt nhất để lập quỹ? Và, nếu muốn "mần" (quỹ) thì tại sao ông kg "tự nhiên" mà phải "đè" con mình, đứa trẻ chưa biết nói, biết nghe nửa tù về lòng nhân ái, xót thương?...

    - Thực tế, kg ít người khi đg là con nợ vẫn làm từ thiện ngon lành, "vô tư" (miễn khả năng trả nợ vẫn còn). Hơn thế, đâu cứ phải lập quỹ vào thời điểm con đầy năm mơis chứng minh đc sự không nợ, chẳng nần?

    - Chả nhẽ Sóng Thần, Đại Nam với hàng trăm mẫu đất mênh mang lại là tài sản ảo? Chưa hết, nghe đại doanh nhân bảo, cho của để dắt con vào cõi Chân – Thiện – Mỹ, thì thật kg thể hình dung ra việc dẫn dắt "vào cõi" theo kiểu gì, "phương thức" ra sao?
    5/ Vẫn theo bài báo, "công việc thiện nguyện đầu tiên cậu bé tỷ phú, Chủ tịch HĐQT làm là tài trợ phẫu thuật tim cho 4 bệnh nhân" và "xây dựng phân xưởng thực hành Trung tâm dạy nghề người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM" 1.189.000.000 đồng. Thật tiếc:
    - Đọc mãi vẫn kg thấy chữ nào dẫn lời cám ơn của những người lên "sân khấu" nhận tài trợ từ cậu bé chủ tịch - tỷ phú. MHK tin rằng, dứt khoát họ có cất lời nhưng lại chậm chạp kg nghĩ ra họ cám ơn ai: Người bố, người con (đang trên tay) hay là cả 2?
    Ôi, nếu đúng những gì báo viết thì còn nhiều điều nghĩ mãi hổng ra. Và, lại càng bí hơn, khi 1 người bạn a lô: "Bố tự cho... bố để (báo) đánh bóng con thôi". Thật kg sao hiểu nổi

    Trả lờiXóa