Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

ẢNH ẤN TƯỢNG - 21


Đúng rồi! 'Trăm dâu đổ đầu tằm',
 mọi sự dân phải è cổ chịu hết !
 QH cũng mất trắng uy tín!
----------------
(Nguồn: Ảnh trên mạng Inter)

45 nhận xét:

  1. Chưa bao giờ thấy quan tứ trụ nhà ta nói năng hàm hồ như bây giờ,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng quá, ông SH nói không trật, bởi "dân mới là chủ", ĐB QH là đày tớ. Chuyện gì thì "ông chủ" phải chịu hết, tuốt tuồn tuột! He..he...Khạc, ọc ọc ọc, phẹt!

      Xóa
    2. Cái gì trong đầu họ vậy? Chụp CT cắt lớp chắc thú vị lắm?
      Trong khi Bác học Einstein chỉ mới dùng nửa bộ não của minh.

      Xóa
    3. Ảnh quá chuẩn nên tạc tượng để con cháu nhớ mãi không quên bái hói chủ tịt - ghi cụ thể nói lộn nói lại mấy hồi ...hề hề ...hói hói -
      Đúng là đừng chơi với hói ....

      Xóa
    4. Người khác ( không phải lãnh đạo) nói không sao, người ta chỉ nghe vậy, lướt!
      Nhưng đương giữ húc CT QH mà nói vậy, không ai nghe nổi, kể cả những người "dễ tính, hoặc nhu nhược" nhất. Ôi, ông SH có rãnh nhăn nào giống đường rừng mà nói "rừng" quá vậy?

      Xóa
    5. "QUỐC HỘI TỨC LÀ DÂN" ? MỘT KHÁI NIỆM THIẾU RÀNH MẠCH, ĐÁNH LỘN GIỮA NHÂN DÂN VÀ QUỐC HỘI !
      PHẢI NÓI LÀ, QUỐC HỘI LÀ CƠ QUAN QUYỀN LỰC CAO NHẤT ĐƯỢC NHÂN DÂN CỬ RA, VÌ VẬY TRƯỚC HẾT QUỐC HỘI PHẢI VÌ DÂN. NHÂN DÂN KHÔNG SAI CẢ KHI ĐÃ LỰA CHỌN NHẦM MỘT VÀI ĐẠI BIỂU NÀO ĐÓ, MÀ CHỈ CÓ NHỮNG VỊ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI YẾU KÉM DẪN ĐẾN QUYẾT SAI, THÌ ĐẠI BIỂU QH ĐÓ PHẢI CHỊU KỶ LUẬT TRƯỚC NHÂN DÂN..
      CHỨ NÓI NHƯ ÔNG CHỦ TỊCH LÀ NÓI LỘN ĐẤY.

      Xóa
  2. Quốc hội là của ĐẢNG. Nói như ông Hùng thì cảm giác ông Hùng không phải là đảng viên, vì ông chưa đi họp chi bộ bao giờ, lạ thật trời đất ạ

    Trả lờiXóa
  3. He he.. Công an nhân dân, tòa án nhân dân, ủy ban nhân dân, quân đội nhân dân nhưng KHO BẠC NHÀ NƯỚC, trái phiếu chính phủ..., công nhận cái ông nào xây dựng nên một con đường đi lên... khôn liền liền.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngân hàng nhà nước.

      Xóa
    2. Nói khẽ thôi ! Không được làm lộ bí mật quốc gia nghe chưa.

      Xóa
  4. Họ chỉ là đại biểu thôi. Xoen xoét: "Quốc hội là cơ quan quyền lực cao nhất, đại diện cho dân...". Nhưng 'đảng cử, dân bầu'. Dân bầu thì cứ theo danh sách đảng đã cử sẵn từ trước, dân đâu có quyền đề cử ai!? Vậy, đảng chịu trách nhiệm, đừng đổ hết lên đầu dân!

    Trả lờiXóa
  5. Quốc hội Việt Nam là một cơ quan quan trọng trong hệ thống chính trị Việt Nam, là cơ quan đại biểu cao nhất của nhân dân Việt Nam và là cơ quan quyền lực Nhà nước cao nhất của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Cơ quan này có ba chức năng chính:
    - Lập hiến, Lập pháp
    - Quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước
    - Giám sát tối cao hoạt động của Nhà nước.
    Thành phần nhân sự của cơ quan này là các đại biểu quốc hội Việt Nam, do cử tri Việt Nam bầu ra theo nguyên tắc phổ thông, bình đẳng, trực tiếp và bỏ phiếu kín. Các đại biểu được bầu chịu trách nhiệm trước cử tri bầu ra mình và trước cử tri cả nước. Thông qua các đại biểu và thông qua quốc hội, nhân dân Việt Nam sử dụng quyền lực của mình để định đoạt các vấn đề của đất nước.
    Theo hiến pháp và luật pháp nhà nước, các đại biểu quốc hội không có nghĩa vụ phải tuân theo các chỉ thị của Đảng Cộng sản Việt Nam. Tuy nhiên, Chủ tịch Quốc hội được đề cử bởi Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, và phần lớn các đại biểu quốc hội là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam (hiện nay là khoảng 90%) và họ phải tuân thủ các chỉ thị của đảng. Do đó, Quốc hội Việt Nam không có được sự độc lập khỏi Đảng Cộng sản Việt Nam khi quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước.
    .> Ní nuận, định nghĩa là thế, nhưng nhân sự (đại biểu) do đảng cử, mọi sự do đảng lãnh đạo ‘trực tiếp, tuyệt đối , toàn diện’. QH chả có quyền gì, thành bù nhìn, hình thức, mị dân. Suy ra, ông Hùng nói trật, đảng phải chịu hoàn toàn trách nhiệm!

    Trả lờiXóa
  6. Thật là .một lũ ăn cháo đá bát, miệng xoen xoét vì dân mà chỉ ăn hại của dân.Bọn mày không xứng đáng , không biết xấu hổ trước những thất bại do chúng mày gây ra còn đổ vấy cho dân.Toàn dâncăm giận sẽ có ngày lật thuyền dìm chúng mày xuống bùn đen

    Trả lờiXóa
  7. Đảng tài tình ở chỗ có gì hay thì do đảng lãnh đạo, cái gì thối thì đổ cho Dân. Trói dân cũng tài tình, sáng suốt cởi trói cho Dân để Dân được thở, được làm ăn cũng tài tình sáng suốt. Vậy có thơ rằng : lưỡi không xương nhiều đường lắt léo. L. không cạp L. méo lung tung. Ôi : miệng quan trôn trẻ tài tình. Mở ra thời nó thối inh xóm làng.

    Trả lờiXóa
  8. Hùng hói múa rối - làm hề nhiều quá gây bức xúc trong dư luận. Ông làm CTQH VN nhưng không đủ tư cách của 1 dân thường. Hãy bịt mồm ông ta lại !

    Trả lờiXóa
  9. Chủ đề ảnh ấn tượng thì đây là ảnh ấn tượng nhất.
    Đầu tiên đây là ảnh một nhân vật nằm trong bộ tứ quý mà đừng đầu một người có biệt danh là lú
    Thứ đến đây là bức chân dung hoàn hảo của một bậc đại trí thức; đứng đầu cơ quan quyền lực cao nhất với thần thái của một kẻ quen tráo trở, chém gió. Bức ảnh khiến người ta nhớ ngay đến những lời nói rất bình dân bất hủ của ngài chủ quộc lội.
    Thứ đến nữa là trích ngôn của ngài phản ánh đầy đủ thói vô trách nhiệm của ngài và các vị đại biểu nhân dân; quen lấy của dân, vì dân, do dân làm bình phong cho mọi hành động khốn nạn. Trích ngôn ấy còn biểu hiện sự thiếu tư duy và hỗn hào với những người đóng thuế nuôi ông và cái cơ quan quyền lực cao nhất; nó cũng thể hiện sự vô dụng của nghị trường Việt Nam do ông đứng đầu.
    Còn định danh loại câu nói này có lẽ chưa chính xác; nó không phải "nói lộn" mà là "nói càn" cho nên khỏi cần nói lại.

    Trả lờiXóa
  10. Trịch thượng và xem thường nhân dân,cái này gọi là ngạo mạn cộng sản ,thói hư tật xấu của anh cơ hội núp bóng công thần cộng sản khua môi múa mép chẳng còn biết mình nói gì,nói cho ai nghe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế cho nên mới khư khư độc đảng , độc quyền ( quyền ăn , quyền nói , quyền tham nhũng , quyền ức hiếp dân ) mà dân không thể làm gì được .

      Xóa
  11. Chúng nó ăn cắp tài nguyên đất nước , hút máu dân đen , tàn hại quốc gia dân tộc này chưa đủ sao ? Nay lại đổ lên đầu dân tội lỗi của chúng ?? Hởi hồn thiêng sông núi , hởi chí quật cường Việt Nam ! Đạp đổ bọn cường hào mới này là cách duy nhất để chấn hưng đất nước !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái băng ghi âm Hà Văn Thắm nói lên hết rồi!

      Xóa
  12. Nhìn tướng mạo Sinh Hùng Chủ Tịch
    Thấy làm sao ngổ ngáo với bây hây
    Bởi nòi giống cháu con nhà cụ cả
    Chẳn học hành nhiều chức tước quá siêu

    Nghe ông phát biểu đôi điều tưng tửng
    Toàn lên đời chỉ đạo kiểu huênh hoan
    Đúc kết lại cũng toàn văn chử dốt
    Nhìn thấy ông tởm lợm đến kinh người

    Bởi xả hội sinh ra điều bực bội
    Bởi cha truyền con nối Đảng mà thôi
    Nhỏ thợ hoạn lớn bỏng thành chủ tịch
    Cũng bằng cấp học vị cũng yên hùng

    Trả lờiXóa
  13. Vậy Gấu Hói là "dân" hay "quan tham" hả?!
    Ăn nói mất dạy!!!

    Trả lờiXóa
  14. Đảng nghe xong câu này bụm miệng cười RÚC RÍCH,hãm không nổi đến VÃI RẮM: Thấy chưa....mình chỉ "cử" thôi,tội tình gì đâu?.Ai ngu ráng chịu!.

    Trả lờiXóa
  15. Lên được Tứ trụ triều đình cũng xứng đáng là mặt Gian hùng . Nhưng nếu so với Lê Duẩn thì còn thua xa , chưa đủ cựa để so găng cùng Mỹ & Trung quốc .

    Thế chiến sử hôm nay may ra chỉ có Nguyễn tấn Dũng mới thay cho Lê Duẩn trong vai trò Tào Tháo Việt để đọ sức cùng giặc Tàu .

    Câu để đời của Lê Duẩn " Ta đánh đây là đánh cho cả Liên Xô và Trung quốc " ! . Hôm nay trên Bloger Nguyễn tấn Dũng . Com " Từ lời nói đã thể hiện hành động thoát Trung " ? .

    Những con người Đại gian hùng này đã và đang dẫn dắt dân tộc này về đâu ? Chết chóc , tang thương , thù hận chưa đủ , phải khiến cho một dân tộc trì trệ chậm tiến bị thế giới bỏ xa đến 50 năm phát triển , tinh thần tự lập kém cả Lào lẫn Miên , tinh thần đạo đức bầy nhầy bạng nhạng dở dở ương ương lẫn lộn thánh hiền cùng ma quỷ !

    Ôi ! Đại gian hùng của một cá nhân lại nguy hiểm đến thế hay sao ? Thế mà người dân ta hôm nay vẫn lạc quan , tự tại , tung hô vạn tuế cái XHCN vô thưởng vô phạt mộng mị đầy ảo tưởng này !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hy vọng vào "Ếch ngồi đáy giếng" a?

      Xóa
  16. Đã đến thời rã đám rồi , mới ăn nói hàm hồ như vậy , chưởi bới nhau như mấy bà bán cá ngoài chợ . Có gì phải ngạc nhiên .

    Trả lờiXóa
  17. Chỉ có 3 ông đi thành đô bán nước cho tàu , đến bây giờ vẫn còn bí mật dân chưa biết , tại sao lại nói là tại dân do dân được mà là tại các ông ăn cơm tàu nhận lương tàu mà thôi .

    Trả lờiXóa
  18. Làm bậy và nói điêu. Đó là đặc điểm của các vị này

    Trả lờiXóa
  19. cha này mà trụ được thêm nhiệm kì nữa mới thật bái phục.

    Trả lờiXóa
  20. Người đứng đầu cơ quan " quyền lực cao nhất của dân " ( cho dù là bù nhìn ) mà phát biểu nhố nhăng như vậy thì qủa thật ...hết nói !
    Thảo nào đất nước này ' chưa bao giờ ... " ĐẸP " như hôm nay !!!

    Trả lờiXóa
  21. Mặt với mũi,trông giống thằng hề bán thuốc cao đơn hòn tán ngoài chợ trời !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Chúng tôi bán cao đơn hoàn tán, chứ không ăn cắp như nó!"

      Xóa
  22. "Kách mệnh" thành công bằng xương máu của nhân dân! Bọn nửa người nửa ngợm nửa đười ươi ngông nghênh nắm quyền!
    Đúng là lỗi vô tình của nhân dân Việt Nam...
    Hai ông nói với nhau:
    - Đời người chia làm hai: nửa trước mong chờ nửa sau; nửa sau tiếc nuối nửa trước!
    - Cái mốc nửa đó là năm 1945?
    - Rất đúng!

    Trả lờiXóa
  23. Còn một câu bất hủ của Ngài thời còn phó thủ tướng: "tôi làm 10 việc cũng có khi sai một hai việc. Cứ sai là mang ra kỷ luật thì lấy ai làm,..." cả đám đại biểu cười ran, nhìn nhau cười đắc chí. Ôi Tổ quốc tôi, dân tộc tôi sao khốn nạn thế này !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Thực ra, tôi chỉ "đúng" 2 việc: khều móc và nói bậy bạ."

      Xóa
    2. Cái hơn người là chỗ đó. Chính vì thế lũ sâu mới bầu làm chủ tịt.

      Xóa
  24. Trong QH này, đại diện cho dân chỉ khoảng mươi người thôi, trong đó có ông Trần Du lịch. Mong sao khóa tới ông còn trụ được để dân nhờ. Còn lại xin ĐỂ GIÓ CUỐN ĐI cho sạch nhà

    Trả lờiXóa
  25. Phủi tay , nhăn nhở , chày cối , thách đố trông rất lưu manh , vô liêm sỉ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nam bộ nói: Hống hách, chủ quan, ra vẻ ta đây, khinh dân, coi thường dân, ăn nói cà chớn ! Ba xạo quá trời!

      Xóa
  26. A là QH
    B là dân
    A=B
    A ngu , => B ngu.
    Đúng là chửi toàn dân VN ngu hết, các bác nghỉ sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngu het thi chua den noi- Ngat cai A co + quyen + sung dan + canh sat ... nen nhieu B phai ngam bo hon va gia ngu.

      Xóa
  27. Trong buổi tọa đàm trực tuyến với BBC (*), giáo sư Nguyễn Minh Thuyết, cựu ĐBQH nói rằng: "Người dân như thế nào, thì Quốc hội như thế ấy. Nếu bao giờ người dân của mình (Việt Nam) mà giác ngộ, mình đi bầu, mình chọn lọc thật cẩn thận, thì lúc ấy mình sẽ có một Quốc hội như ý của mình." ...
    > Ông Thuyết ơi, nhiều chỗ, một số vấn đề, ông phát biểu cũng được, nhưng chỗ này thì ông phát biểu trật lấc> Danh sách do đảng cử, ai muốn thêm hoặc bỏ đi cũng không có quyền. "Giác ngộ" mình đi bầu mình chọn...còn xưa> Đảng cử hết, bỏ cối rồi, bầu kiểu gì cũng chỉ hình thức thôi. Ý đảng hết, lòng dân 0%!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Thuyêt nói đúng. Đừng đổ cho đảng, tiên trách kỷ hậu trách nhân. Đừng tại vì...

      Xóa
  28. Nhưng các bạn có biết, từ hôm Hà Văn Thắm bị bắt, nhìn thấy ông SH ngồi chủ tọa các phiên họp có truyền hình đều thấy cái mặt bị rị, ruồi đậu không đuổi nổi...

    Trả lờiXóa
  29. mất mùa tại thiên thai,được mùa nhờ lãnh đạo..

    Trả lờiXóa