Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Đơn tố cáo Phó Thủ tướng của cán bộ Văn phòng Chính phủ gửi Bộ Chính trị


Dưới đây là lá ĐƠN TỐ CÁO của cán bộ Văn phòng Chính phủ gửi Bộ Chính trị, Ban Bí thư …. Trong đó có đóng dấu công văn đến hỏa tốc của Thanh tra Chính phủ về việc Phó Thủ tướngNguyễn Xuân Phúc vi phạm điều lệ Đảng khi sử dụng thủ đoạn bổ nhiệm, luân chuyển hàng loạt cán bộ, chạy chức để kiếm hàng triệu đô la. Đặc biệt ông Phúc còn  dùng tiền thuế của người dân để cấu kết với Chủ tịch nước và Chủ tịch Nguyễn Sinh Hùng, mua chuộc cán bộ, chiếm ghế Thủ tướng khi Đại hội 12 đang tới gần.
Bản scan và nguyên văn ĐƠN TỐ CÁO
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Kính gửi:  Bộ Chính trị, Ban Bí thư
                   Thủ tướng Chính phủ
                   Ban Tổ chức Trung ương
                   Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Tôi là Nguyễn Đức Hạnh, cán bộ Văn phòng Chính phủ xin báo cáo với các đồng chí trong Bộ Chính trị là, thời gian gần đây, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên BCT, Phó Thủ tướng thường gọi một số anh em lãnh đạo Văn phòng, lãnh đạo các vụ đến phòng làm việc để bàn về một số công việc. Khi gặp làm việc, không thấy đồng chí Nguyễn Xuân Phúc bàn gì đến công việc, mà chủ yếu nói thời gian tới sẽ sắp xếp, kiện toàn công tác cán bộ của Văn phòng Chính phủ và hứa hẹn cho người này, người kia chức vụ. Trong câu chuyện, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc nói rằng: “Đã được anh Tư Sang, anh Sinh Hùng ủng hộ làm Thủ tướng rồi”, nên chắc chắn, sắp tới sẽ làm Thủ tướng. Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc cũng bộc lộ là đang đi tìm người làm Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ vì “Bảy Nên là người của Ba Dũng nên không thể tin được!”. Một số người trong Văn phòng Chính phủ đang mừng thầm sắp được lên chức theo sự sắp xếp của đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, một số thì lo lắng sẽ bị điều chuyển, dôi dư, tâm lý anh em rất bất an.
Chúng tôi không biết Bộ Chính trị đã bàn đến nhân sự cấp cao chưa, nhưng dù đã bàn rồi thì vẫn phải qua Ban chấp hành Trung ương, Đại hội Đảng thì mới biết chắc chắn được. Không hiểu vì sao đồng chí Nguyễn Xuân Phúc đã tự tin, sốt sắng làm công tác cán bộ sớm vậy. Phải chăng, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc làm lại bài cũ, như trước đây, trước khi rời Văn phòng Chú phủ, đồng chí đã bổ nhiệm, luân chuyển hàng loạt cán bộ, kiếm hàng triệu đô la từ việc chạy chức, chạy quyền (5 tháng trước khi rời chức Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc vẫn kịp ký bổ nhiệm 15 Vụ trưởng, 35 Vụ phó, gần 50 trưởng phòng, phó phòng). Nếu vậy thì chắc đồng chí Nguyễn Xuân Phúc kiếm hàng chục triệu đô la mà chẳng nhọc công, nhọc sức.
Tôi chỉ là cán bộ, không có chức quyền gì, chỉ biết báo cáo Bộ Chính trị, mong các đồng chí soi xét. Xin các đồng chí giữ bí mật, không để lộ danh tính của tôi, nếu không thì sẽ bị trả thù theo kiểu “tru di tam tộc” của đồng chí Phúc thì suốt đời tôi cũng không thể phát triển lên được./.
  Hà Nội, ngày 6/12/2015              
Nguyễn Đức Hạnh/(Blog Nguyễn Xuân Phúc)/ TTHN 
---------------
* Trang TTHN đăng Nguyễn Đức Hạnh (Blog Nguyên Xuân Phúc), nhưng tìm trong   http://nguyenxuanphucvn.blogspot.com/ không thấy có bài này? Liệu rằng có thể
nhầm lẫn nào đó, blog Nguyễn Xuân Phúc ngu gì lại đăng Đơn tố cáo này? (BVB).
-------------

43 nhận xét:

  1. Trương Minh Tịnhlúc 03:01 21 tháng 12, 2015

    Rất mừng.Một chế độ ung thối đang trên đà tan rã.

    Trả lờiXóa
  2. Trò này thì ông Phó TT NXP chuẩn bị từ lâu rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Lễ hội chọi trâu Ba Đình bắt đầu gay cấn.Không biết trâu nào sẽ thắng đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chỉ biết ruồi muỗi dân chết thôi

      Xóa
    2. Trâu bò húc nhau
      Trâu bò làm tình
      Ruồi muỗi chết oan
      Không lời trăn trối.

      Xóa
  4. vụ này dư luận phanh phui từ cuối năm ngoái, nhưng các đ/c "chưa bị lộ" nhận đơn rồi cho chìm xuồng.
    "làm sao cũng chẳng làm chi, nếu có làm gì cũng chẳng làm sao.
    làm chi cũng chẳng làm sao, nếu có thế nào cũng chẳng việc chi"
    cán bộ đảng csVN là thế, vì độc đảng toàn trị, không có tam quyền phân lập mà tất cả đều do đảng lập ra chỉ đạo "tuyệt đối và toàn diện" nên tha hồ tự tung tự tác mà dân chẳng làm được gì họ.
    khác hẳn với nền dân chủ tư bản, tổng thống mà lởm khởm thì cũng ăn đòn ngay. hãy xem ông Obama tự thú :
    "với tư cách Tổng thống, tôi không thể chỉ việc áp đặt ý chí của tôi lên Quốc hội – Quốc hội Hoa Kỳ – mặc dù đôi khi tôi ước mình có thể làm điều đó. Ngành lập pháp có quyền hạn riêng và đặc quyền riêng của nó, và do đó, họ kiểm soát quyền lực của tôi và cân bằng quyền lực của tôi. Tôi bổ nhiệm một số quan toà, nhưng tôi không thể bảo cho họ phán quyết như thế nào, bởi vì tất cả mọi người ở Mỹ từ một đứa bé đang sống trong nghèo đói cho tới tôi, Tổng thống Hoa Kỳ – đều bình đẳng trước pháp luật. Và một quan toà có thể đưa ra quyết định về việc liệu tôi có tôn trọng luật pháp hay vi phạm pháp luật. Và tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật đó."

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Obama chắc không được biết câu: "Quân xử thần tử thần bất tử bất trung", ha ha !

      Xóa
  5. Thôi, chúng mày đánh giết nhau đi cho dân nhờ - tọa sơn coi hổ (ác) đấu!

    Trả lờiXóa
  6. Hết tố ông Dũng lại tố ông Phúc cấu kết với chủ tịch nước Trương tấn Sang và chủ ịch quốc hội Nguyến sinh Hùng . Chỉ còn lại ông Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng là trong sạch không tham quyền , không lem nhem vào đợt lựa chọn nhân sự kỳ này .

    Như vậy Tứ trụ triều đình đã âm thầm chia ba . Đảng của ông Trọng cố chấp thân Tàu , nhà nước và quốc hội bù nhìn của hai ông Sang & Hùng , hai nhóm này lâu nay hữu danh ít thực , phải lệ thuộc nhiều vào nhóm còn lại , chính là nhóm nắm trọn túi tiền làm kinh tế nhà nước không ai khác hơn là Thủ tướng Dũng cùng các bộ và ban nghành .

    Hai nhiệm kỳ làm Thủ tướng liên tục , đủ cho ông Dũng siết lại cái hầu bao chi tiêu của Đảng và nước khi cần thiết . Khiến quỹ Đảng và quỹ chính quyền cạn kiệt ảnh hưởng đến uy tín của ba vị Trọng , Sang Hùng .

    Những mũi tên tố cáo vì vậy được tập trung vào phủ Thủ tướng là chính kéo theo Chủ tịch tịch nước lẫn Chủ tich Quốc hội , xem ra thích nghi cho hoàn cảnh lợi ích một ná bắn được 2 chim .

    Điều này nếu là có thực , chỉ chứng tỏ cái khả năng yếu kém bè phái và tiền bạc của phe Đảng cố chấp thèm ăn , theo Tàu đã mất cả uy tín vì lệ thuộc im lặng , chỉ biết dựa vào lý thuyết suông để nguỵ biện trước thất bại kinh tế cùng chính trị mất Biển Đông .

    Xem chừng Đảng ta đã chia ba trong thế chân kiền , tiến hành tranh chấp phân quyền nhân sự chưa ngã ngũ cho Hội nghị 14 sắp tới .

    Thủ đoạn đấu tố truyền thừa của Đảng được phe ông Trọng xử dụng đợt này chứng tỏ phe thủ cựu thân Trung đang ở thế yếu . Một đòn tranh chấp chính trị bạc nhược cầu âu không phù hợp với hiện đại , chỉ mang thêm thảm bại cho ông Trọng và xé nát cái Đảng cổ lỗ sĩ vô ích báo hại bà con , hại dân , hại nước .

    Trả lờiXóa
  7. Nguyễn Xuân Phúc, Một kẻ lộng quyền, tham lam,và luôn luôn có những biểu hiện lấn át và vượt quyền Thủ tướng; tự vận động và tự đề cao bản thân qua những chuyến công tác địa phương!
    Chỉ có Cộng sản mới tiêu diệt được Cộng sản, Nguyễn Xuân Phúc là kẻ châm ngòi đầu tiên !

    Trả lờiXóa
  8. Đảng thối nát, Chính quyền thối nát (!).
    Còn Quốc hội(?).
    Từ 24-27/12 này Sinh Hùng mới sang Thiên triều xin Chiếu chỉ...
    Thật nhục cho Quốc thể, thật xấu hổ với nòi giống tổ tiên.

    Trả lờiXóa
  9. Lễ chọi trâu bắt đầu ! vui,vui ! chuẩn bị tiền để mua thịt trầu về dùng bà con ơi ! thịt trâu này đắt lắm nhưng vô cùng béo bổ đấy !

    Trả lờiXóa
  10. Là công dân VN ai cũng muốn lãnh đạo đất nước là minh quân, sáng suốt, vì nước vì dân. Đại Hội 12 cận kề, cơ quan chóp bu của đảng và chính phủ cứ đơn thư tố tội nhau thế này thì không biết trông nhìn vào ai? . Thể chế chính trị VN hiện tại mang quá nhiều trọng bệnh nan y , sức đề kháng cùng kiệt đã đến lúc đồng loạt khởi phát. Thuốc nào chữa lành cho cơ thể ọp ẹp của Nhà nước CHXHCN VN đây?. Không có thuốc nào chữa khỏi bệnh cho thể chế già cỗi, suy tàn này. Như ông Boris Ensil TT Nga từng kết luận " nhà nước Cộng sản không thể sửa chữa được, chỉ tiêu diệt nó". Nhà nước VN hiện tại cũng không có ngoại lệ. Phải chăng trang sử mới của XH VN sẽ sang trang mới. Đó là thể chế chính trị đa đảng, nhà nước theo nguyên lý tam quyền phân lập, thực sự của dân, vì dân ? Mong thay!

    Trả lờiXóa
  11. Giả mạo, chỉ những người IQ thấp mới tin.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh11:08 Ngày 21 tháng 12 năm 2015 chắc thuộc loài "đỉnh cao trí tuệ"?

      Xóa
    2. Nhiều người mấy năm trước cũng gào lên như vậy về Công hàm PV Đồng đó! Tôi cũng không ngờ có CHPVĐ!

      Xóa
    3. Với ND 12:08
      Dùng từ chuẩn nhất phải là "Đỉnh cao chí tệ". Quá tệ!

      Xóa
  12. Nguyễn Xuân Phúc là một trong các con chuột bự đang chui rúc trong "cái bình quý" của Nguyễn Phú Trọng. Thế mà Trọng cứ đi "lùng sục" ở đâu đâu, cả mấy năm nay chả tóm được con chuột bự nào.
    Chuột Phúc đấy, Trọng ạ. Mách để ông biết.

    Trả lờiXóa
  13. Tôi cho rằng chúng ta chưa nên đặt vấn đề về tính " sự thật " của đơn tố cáo này nhưng qua đây càng cho thấy " bộ mặt thật " của giới lãnh đạo chóp bu " đảng CSVN " , đó chỉ là một " tổ quỷ " không hơn không kém ! Chúng lúc nào cũng ra rả " tự sướng " rằng " đảng quang vinh " , " công minh - chính đại " , " đoàn kết , tình đồng chí ..." v v và v v ... ! Nhưng càng ngày càng bộc lộ bản chất xấu xa , " maphia chính trị " , kéo bè kéo cánh , tham quyền cố vị , ra sức tranh giành quyền lực bằng mọi thủ đoạn đê hèn ( nói xấu nhau , chà đạp danh dự của nhau thậm chí hãm hại tính mạng của nhau ...) ! Một sự thật ai cũng thấy , thông qua những bài diễn văn tại các đại hội đảng trước " đại hội đảng toàn quốc lần thứ XII " , chúng đã tự " vạch áo cho người xem lưng " những trò " chọn lựa nhân sự " ngăn thằng nọ , cấm thằng kia vào BCH trung ương , BCT ... ! Với hàng ngũ lãnh đạo đất nước " bất tài , tham nhũng , phá hoại , hèn hạ " như vậy thì đến lúc nào Việt nam mới phát triển được " bằng anh bằng em " , người dân Việt nam mới hết khốn khổ ? lũ " cá mập - lợi ích nhóm " ngày càng giàu sụ , người dân lao động " giai cấp tiên phong của đảng " ngày càng khốn khổ khốn nạn vì nạn tham nhũng - đục khoét của " bọn chuột đảng viên - quan chức " ! Đâu chỉ có Nguyễn xuân phúc với cái trò bỉ ổi của hắn mà là gần hết cái bộ chính trị , UV trung ương đảng CSVN đều như thế cả ! Kết quả của " ĐH đảng lần thứ XII " những kẻ nào trong cái đám " lưu manh chính trị " sẽ ngồi vào bốn cái ghế " trụ cột đất nước " ? chúng như nhau cả thôi , không thể khác được , bởi bản chất của đảng CSVN nó là như vậy .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng qua tranh ăn, giành ghế thôi mà! Chuyện rất quen đối với CS "đỉnh cao chí tệ"!

      Xóa
  14. Chuyện này không có đâu,Phúc chưa có gan dù có Hùng chống lưng khi rời Quảng Nam.
    Xin lỗi các bạn nhé,
    Xưa nay từ Tây sang Đông,lãnh đạo nước nào cũng nằm trong vòng kim cô,trong vòng bảo vệ của bọn mình cả.

    Trả lờiXóa
  15. Chơi bẩn nhau đến thế là cùng

    Trả lờiXóa
  16. Không hiểu sao Hùng hói sắp nghỉ còn đi TQ làm gì? Thường khi sắp nghỉ các quan đỏ hay đi Nhật,Mỹ chứ? Chắc có âm mưu gì đây?!

    Trả lờiXóa
  17. Các bạn tin tôi đi , chuyến đi " chầu Thiên triều " sắp tới của " Hùng hói " là để " hỏi tội " Tập cận Bình " về cái vụ họ Tập phát biểu " chỉ thị " cho cái đám gần 500 " nghị gật " Việt nam không hề nói gì về vấn đề Biển Đông và những công trình xây dựng trái phép trên đảo chìm đảo nổi " thuộc chủ quyền VN " , ấy thế mà vừa chân ướt chân ráo rời VN sang Sing đã " to mồm nhắng nhít " : Hoàng sa , Trường sa thuộc chủ quyền của Trung cộng từ ngàn xưa , không thể phủ nhận ! Dân Việt đừng " nghi oan " cho Hùng Hói về mục đích chuyến đi này nhé ! ( Nhưng cũng phải thật lòng là ngay tôi cũng nghĩ có lẽ " Hùng hói " cùng đám lâu la " cuốc hội " sang chầu Thiên triều " để nghe ý kiến họ Tập " góp ý " về vấn đề nhân sự nhất là nhân sự cho " 4 cái ghế - trụ cột nhà nước " sắp tới như thế nào , nên để " thằng nào ngồi vào đó " , thế thôi . Chứ " thăm viếng " cái con mẹ gì vào lúc này phải không các bạn ? )

    Trả lờiXóa
  18. Chúng nó chơi nhau sát ván nhỉ ! đẹp đấy ! lũ này thì còn gì để nói - là nhân tâm,là đạo đức,là danh dự và thậm chí là yêu dân,yêu nước !

    Trả lờiXóa
  19. VN hết người hiền tài nên kẻ mặt thịt NXP mới lên làm PTT, nếu sắp tới trúng quả TT thì dân mình đói to. Lại đến chủ tịch QH NSH,tại sao đúng lúc cuộc đấu đang đến hồi gay cấn thì y ta được triệu tập sang Tầu? để làm gì? định chạy chức TBT chăng? Ôi thôi ,loạn xà ngầu rồi!

    Trả lờiXóa
  20. Nhìn Nguyễn Xuân Phúc là lão mặt chơ chán bóng , việc đê tiện nào mà không giám làm . Mục đích của các phe cánh là tranh dành quyền lực , xây dựng nhóm lợi ích để tham nhũng , và đè đầu cưỡi cổ nhân dân , chế độ CS mạt vận đến nơi rồi.

    Trả lờiXóa
  21. Trang bao cua anh hay qua ma bi chan, lam cach nao de truy cap ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là 1 trong những LINK Vượt tường lửa vào đọc trang bác BVB:
      http://www.fproxy.nl/

      Xóa
    2. Làm thế nào mà Nguyen ngoc đang ở đây?

      Xóa
  22. Chẳng cần biết thật hay giả , nhận được thư tố cáo này thì đành phải ...hoãn vào BCT của NXP cái đã , bao giờ ĐH xong xét sau! He,he...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng đấy, chẳng biết đúng sai thế nào nhưng có đơn tố cáo này thì không những phải hoãn NXP vào BCT mà cả không đưa vào BCHTW nữa; hỡi các ông bà ĐVCS ạ...

      Xóa
  23. Một lũ mèo mả gà đồng ,thằng nào chẳng thế,chưa bao giờ lãnh đạo mà toàn một lũ ...tranh ăn,không chọn được từ nào để diễn tả được

    Trả lờiXóa
  24. Loạn!
    Loạn thật rồi. Một chế độ đi lên từ "mua quan, bán chức" sẽ có những "công" thì ít, muốn hưởng"lộc" thật nhiều như Nguyễn Xuân Phúc. Đọc nội dung thư của một công dân (công dân mới dám nói)là ông Nguyễn Đức Hạnh, làm việc trong Văn phòng Chính phủ (ăn lương tiền thuế của dân) mà nói ra sự thật về bản chất Nguyễn Xuân Phúc một cách công khai, minh bách và chính trực. Tôi tin Nguyễn Đức Hạnh nói đúng.
    Các cơ quan chức năng đâu (UBKT Trung ương, BTC Trung ương...) vào cuộc ngay để trừ diệt con sâu cơ hội này-Nguyễn Xuân Phúc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chỉ có một con dao thì "dao dù sắc cũng không thể tự gọt nổi chuôi"
      đó là lý do vì sao người dân đòi đa đảng, lý do vì sao tham nhũng dưới triều đại csVN không bao giờ chống được (độc tài toàn trị là để tham nhũng, chứ không thì độc đảng toàn trị làm gì để người dân người ta móc mả bố đảng ra chửi suốt hàng mấy chục năm nay ra)

      Xóa
  25. diệt được đâu có dể ràng thế...

    Trả lờiXóa
  26. Một bầy sâu tìm đâu chả thấy
    Hội mười ba đầy rẫy bất đồng
    Hội mười bốn khốn cùng nhân sự
    Đại mười hai nên chia hai đảng
    Thôi giảng bài chủ nghĩa Mác Lê
    Thề cùng tiên tổ tiến văn minh
    Dân chủ hòa bình đường hạnh phúc
    Rửa nhục đói nghèo phải đa nguyên
    Độc đảng độc quyền sinh kẻ cướp
    Đánh nhau giành chức nực cười thay
    Trờ ong rao giảng bài đạo đức
    Sờ ang không dám đọc tên sâu
    Dờ ung mưu kế như Tam quốc
    Hờ ung chém gió bọ chẳng nghe
    Ba phe một đảng dân uất hận
    Chi bằng ba đảng để bình yên
    Chọi nhau theo luật mới anh hào
    Tham nhũng tài cùn sẽ nốc ao



    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lương Châu Đốclúc 23:52 21 tháng 12, 2015

      Đừng đùa, đâu dễ, bỏ ní nuận, thôi giảng chủ nghĩa Mác-Lê thì cái 'Hội dồng ní nuận Trun ươn' sống bằng gì?

      Xóa
  27. Cái anh chàng này dơ bẩn bậc nhất thế giới !

    Trả lờiXóa
  28. Đại hội 12 BCH TW đảng CSVN lần này khá bình yên chưa thấy có đ/c cán bộ cấp cao hay tướng lĩnh nào bị đột tử như các lần đại hội trước. Chứng tỏ sự đoàn kết nhất trí trong đảng vẫn đang vững chắc ...Các còm sỹ đừng có mà hay đoán mò.

    Trả lờiXóa
  29. Ở Việt Nam quyền lực và tham nhũng là một cặp song sinh ! Chế độ này không thay đổi thì dân ta còn khốn khổ dài dài.

    Trả lờiXóa
  30. Có hai đảng song hành mới có cơ sở chống tham nhũng được. Chống tham những triệt để thì nhân dân mới ấm no- hạnh phúc. Để tham nhũng ngày càng nhiều như hiện nay thì nhân dân chỉ có khổ chết mà thôi

    Trả lờiXóa