Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Đảm bảo môi trường internet tự do, Việt Nam không “chặn” mạng xã hội


Xác nhận sự phức tạp, khó khăn khi “đấu” với những trang thông tin xấu, độc, xuyên tạc về lãnh đạo nhà nước, gây mất đoàn kết nội bộ nhưng Thứ trưởng Bộ Thông tin – Truyền thông Trương Minh Tuấn vẫn khẳng định quan điểm đảm bảo môi trường mạng tự do, Việt Nam không ngăn chặn mạng xã hội…
- Gần đây xuất hiện thông tin, đồn đại về một số lãnh đạo cấp cao. Những thông tin này được xác định là xuyên tạc, bôi nhọ nhưng vẫn gây băn khoăn nhiều trong dư luận, nhất là trước thời điểm Đại hội Đảng toàn quốc sắp diễn ra. Cơ quan quản lý đã có phương thức xử lý việc này chưa, thưa Thứ trưởng?
- Hiện nay chúng ta thấy trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều trang thông tin xấu, độc. Có những trang xuất hiện trong thời gian gần đây, trước Đại hội Đảng và trước các kỳ họp chuẩn bị về công tác nhân sự vừa qua.
 Thứ trưởng Trương Minh Tuấn trao đổi với báo giới
 bên lề Hội nghị báo chí toàn quốc 2015 hôm nay.
Những trang này hầu hết đưa thông tin xuyên tạc, bôi xấu lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nói xấu về chính sách đường lối, quan điểm của Nhà nước ta. Chính vì vậy, gần đây, chúng tôi đã chỉ đạo các cơ quan báo chí đấu tranh chống lại thông tin xấu độc, xuyên tạc. Trước hết, người làm báo chúng ta phải vững vàng về bản lĩnh chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, có những bài viết làm thế nào có tính chiến đấu sâu sắc hơn, vạch trần âm mưu và thủ đoạn xuyên tạc của những kẻ xấu, các thế lực thù địch với chiêu bài để xuyên tạc, bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
Sau nữa, báo chí cần có những bài viết để nâng cao tinh thần cảnh giác cho người dân, nói rõ để người dân biết đó là những thông tin xấu, độc.
Chúng ta phải trực diện đấu tranh với những vấn đề này ngày càng quyết liệt hơn, không chỉ trong thời điểm Đại hội Đảng mà trong cả kỳ bầu cử Quốc hội và HĐND sắp tới. Chúng tôi dự báo, những sự kiện tới đây sẽ tiếp tục có những trang thông tin xấu độc như vậy nữa.
- Ngoài việc nâng cao tính phản biện của báo chí chính thống, về mặt nghiệp vụ kỹ thuật, làm thế nào ngăn chặn được những trang thông tin độc hại, xuyên tạc?
Chúng ta không ngăn chặn mạng xã hội. Đảm bảo tự do báo chí và tự do internet ở Việt Nam là quan điểm nhất quán của Đảng, Nhà nước Việt Nam. Tuy nhiên đối với những trang thông tin xấu, độc, xuyên tạc và có tính chất vu cáo để chia rẽ nội bộ thì chúng ta dùng nhiều biện pháp đấu tranh, trong đó kể cả biện pháp kỹ thuật nếu cần thiết.
Biện pháp kỹ thuật đã được áp dụng để ngăn người truy cập vào những trang thông tin này. Tuy nhiên, nếu chỉ như vậy thì dư luận cũng vẫn hoài nghi, có cớ cho nhiều người đặt vấn đề nghi ngờ về quan điểm đảm bảo tự do báo chí, tự do internet như ông nói. Nhiều ý kiến cho rằng, quan trọng là đối mặt ngay trên những diễn đàn đó, là bằng các biện pháp nghiệp vụ truy tìm tận gốc và nêu rõ với công luận về những đối tượng này?
Hầu hết những trang xấu, độc là những trang được thiết lập từ bên ngoài lãnh thổ Việt Nam. Đương nhiên các cơ quan chuyên môn, nghiệp vụ cũng từng bước tìm ra các đối tượng và từng bước xử lý.
Trước đây đã có những trường hợp được các cơ quan chuyên môn của ta xử lý những việc này. Hiện nay chúng tôi nghĩ rằng trong thời điểm tới, phối hợp giữa Bộ Công an, Bộ TT&TT, các cơ quan chức năng, chúng tôi sẽ tiếp tục xử lý với những biện pháp mạnh mẽ hơn để vừa thực hiện được tự do intermet vừa đảm bảo việc tuân thủ đúng pháp luật của Việt Nam.
- Ngoài những việc xuất hiện những trang tin xấu độc, vừa qua, trong phiên họp chốt năm 2015 của Chính phủ, Bộ trưởng Công an cũng nêu thông tin là chuyện lộ lọt bí mật nhà nước. Được biết, Bộ Thông tin – Truyền thông cũng được giao phối hợp với Bộ Công an để xử lý vấn đề này?
- Về chuyện làm lộ, lọt thông tin bí mật nhà nước, Bộ Công an đã có biện pháp xử lý của mình. Tuy nhiên ở đây chúng tôi cũng đề nghị tất cả các cơ quan phải làm thế nào thực hiện tốt quy định bảo mật, những tài liệu, thông tin nào được coi là mật của từng cơ quan mình được Chính phủ quy định thì yêu cầu các cơ quan phải thực hiện tốt quy chế bảo mật của Chính phủ.
- Xin cảm ơn Thứ trưởng!
P.Thảo /Dân trí
------------

37 nhận xét:

  1. Dân lương thiệnlúc 19:08 30 tháng 12, 2015

    Hoan hô thứ trưởng Trương Minh Tuấn.
    Mạng xã hội tự do không bị chặn.
    Hiện nay Việt Nam đã có 40 triệu người dùng mạng xã hội.
    Muốn mạng xã hội lành mạnh thì các nguồn thông tin phải được giữ kín và những người phát biểu trên mạng thông tin phải có trách nhiệm với những tin mình đưa ra và ngôn từ phải lịch sự văn minh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó lừa đảo thế giới là "có tự do Internet" thôi, chứ nó sẽ thắt chặt hơn đấy. Những trang nào đám nới lên sự thật, đều bị nó qui là "trang độc hại". Song thế nào là độc hại? Độc hại, vì nói lên sự thật tình trạng tài sản của các quan tham nhũng ư? Hay đó là "lộ bí mật"? Hay "độc hại" vì dám tố chúng gian tham, móc ruột ngân sách, đánh chết dân vô tội, tra tấn, ép cung dân theo ý chúng muốn? Hay phê phán chính sách sai lầm của lãnh đạo? Chửi TQ cướp Biển Đông? Hay dám bênh vược dân oan, bảo vệ công lý?
      Những trang chúng chặn, những người chúng bắt, đều nằm trong dạng này. Vậy mà nó còn khoe "Tự do Internet" mà không sượng mồm. Đúng kiểu Đảng CS, Nói dối như cuội.

      Xóa
  2. Danh không chính thì ngôn không thuận. Tội nghiệp! Tội nghiệp!
    Lãnh đạo vừa dốt, vừa tham...không có cái gì hay để khen cả. Nếu tụi em không nói ra sự thật là quá xấu thì phải nói gì đây hở bác Trương Minh Tuấn.
    Không theo ý CÁC BÁC CÔ CẬU thì tụi em phải nói dối à.
    Ba mẹ em dạy nói dối là là HÈN, là NHÁT...
    Để cho bình an đôi bên thì tốt nhất là các bác đừng tuyên truyền, đừng nói gì cả. Tụi em khỏi mất công ngứa mồm. Khỏe đôi bên.

    Trả lờiXóa
  3. Theo báo CATPHCM
    Đột nhập tấn công nhà Bí thư huyện uỷ Đức Hoà, Long An
    (CAO) Sáng 30-12, lãnh đạo UBND huyện Đức Hòa xác nhận, rạng sáng cùng ngày, tại nhà của ông Nguyễn Văn Út, Bí thư huyện ủy đcs Đức Hòa xảy ra vụ đột nhập tấn công và bắn súng đạn cao su làm hai cha con ông này bị thương.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho chết. Sao ko nã đạn thật nhỉ?

      Xóa
  4. Tuấn bảo không chặn mạng xã hội , thế thì Tuấn hãy giải thích tại sao khi người dân không dùng phần mềm vượt tường thì không bao giờ vào được các trang: danlambao.blogspot.com; bongbvt.blogspot.com; xuandienhannom.blogspot.com; chuacuuthe.com/; to-hai.blogspot.com/ ; boxitvn.blogspot.com/; anhbasam.wordpress.com/;vnwhr.net/; danluan.org; huynhngocchenh.blogspot.com;quechoablog.wordpress.com;truongduynhat.org;nguoibuongio1972.blogspot.com; danchimviet.info;diendancongnhan.blogspot.com/...?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ah...tại mấy trang này nỏ được ngoan cho lắm....

      Xóa
    2. Mạng chậm là do cá mập cắn . Không phải tại tuấn . Việc của tuấn là nói và nói , cá mập cắn là việc của cá mập .


      Xóa
    3. Dan Tri bay gio rat cao ho biet chon loc. Nhung Chuyen noi xau lanh Dao .Neu nhu Lam tot thi kg ngai gi noi Xau Dung nguy bien .Nguoi Dan Qua biet CB ai sao dieu ro ca..Tu loi phat ngon , Co ngoi CB ,Trinh do, Cung nhu Tham nhung tran lan Vv.. Vay ma con ko Chieu XAU thi Sao Ong TUAN moi cho la XAU

      Xóa
    4. Từ nay trở đi, nếu mạng tự do còn bị chặn không vào được (phải dùng vượt tường lửa mới vào được) thì có nghĩa là bộ thông tin truyền thông cho đến phút cuối, vẫn lừa bịp và ngoan cố gây ra tội ác chống lại tự do nhân quyền chống lại dân chủ, bảo vệ độc tài -thì những kẻ cầm đầu bộ TTTT hoàn toàn phải bị đưa xử và nghiêm trị, sau khi cách mạng lật đổ độc tài toàn trị thành công.

      Xóa
  5. Dư luận đều công bằng,nếu thực sự tốt thì không sợ ai nói xấu,nếu xấu thì luôn sợ sự thật bị phơi bầy.Từ cổ chí kim đều vậy,cho nên đừng bao giờ nghĩ ĐỊNH HƯỚNG DƯ LUẬN một cách ngu xuẩn.Các nhân vật lịch sử CÓ CÔNG VỚI NƯỚC như cụ LÝ THƯỜNG KIỆT,TRẦN HƯNG ĐẠO,LÊ LỢI,QUANG TRUNG... thì muốn nói xấu cũng không được,các nhân vật có tội như TRẦN ÍCH TẮC,LÊ CHIÊU THỐNG...thì có định hướng nói tốt cũng không bao giờ được,thời nay cũng vậy,muốn ai nói tốt cho mình thì hãy tự TỐT đi đã,đừng ĐỊNH HƯỚNG DƯ LUẬN TỰ ĐÁNH BÓNG CHO MÌNH,nhất là trong thời đại thông tin bùng nổ như ngày nay.Có những tờ báo in ra chỉ để gói xôi sáng thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mỗi tờ báo của đảng và nhà nước mỗi năm ngân sách nhà nước phải chi ra 10 tỷ để bù vào tiền lỗ do bán báo không ai mua là vì thế.

      Xóa
  6. Tui có đề nghị ông thứ chặn ráo chọi hết lại, không cho các thế lực thù địch phản động trong và ngoài nước cứ tranh thủ xỏ xiên nói xấu châm biếm... khó xây cho xong ngôi nhà rông vĩ đại...cho cả địa cầu chúng nó ngắm & ngưỡng

    Trả lờiXóa
  7. Tuấn coi thường người dân TK21 này quá , không chặn gì mà vào cực khó?! Thế Tuấn có biết nếu đánh chữ Pháp luân công là ngay lập tức đơ máy không? Như thế là gì Tuấn biết không? Thế là Vn đã thông đồng với Tàu chặn cả từ ngữ theo kieu "Tàu" đáy! Nhưng xếp của Tuấn , tay Huynh cứ khăng khăng "không mời quân TQ vào VN"! Coi thường dân quá đấy, mà tớ mới chỉ U60 thôi, chứ bọn cháu tớ chúng vào các trang mạng XH kia nhoay nhoáy...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Pháp Luân Công (phồn thể: 法輪功 giản thể: 法轮功, bính âm: Fǎlún Gōng), hay còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp (phồn thể: 法輪大法, bính âm: Fǎlún Dafǎ), là một hệ thống "tu dưỡng cơ thể và tinh thần" dựa trên nguyên lý Chân - Thiện - Nhẫn được ông Lý Hồng Chí giới thiệu cho công chúng năm 1992, tại thành phố Trường Xuân, Trung Quốc.
      Các bài học Pháp Luân Công được viết trong sách Chuyển Pháp Luân, và hướng dẫn thực hành trong cuốn Đại Viên Mãn Pháp.
      Vào ngày 6-7-2006, tại một buổi họp báo trên Parliament Hill, Ottawa, David Kilgour, nguyên Quốc Vụ Khanh phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Bộ Ngoại giao Canada và luật sư nhân quyền nổi tiếng David Matas, phát hành một bản báo cáo độc lập, sau hai tháng điều tra của họ và 18 dữ kiện, bằng chứng về việc tố cáo rằng các bộ phận nội tạng của các đệ tử Pháp Luân Công bị mổ cắp tại Trung Quốc để bán và ghép cho những người có nhu cầu và trả giá cao. ông Matas tố cáo rằng việc mổ cắp các bộ phận nội tạng từ các đệ tử Pháp Luân Công là một điều vô nhân đạo chưa bao giờ xảy ra trên thế giới!
      Nhiều chính phủ, tổ chức nhân quyền quốc tế và các học giả đã xem sự ngược đãi này là vi phạm nhân quyền. Tổ chức Ân xá quốc tế tin rằng sự đàn áp này có động cơ chính trị và hạn chế các quyền tự do cơ bản.
      Một trong những nguyên nhân của cuộc đàn áp Pháp Luân Công là sự ghen tị của Chủ tịch Giang Trạch Dân, vì Pháp Luân Công được đông đảo quần chúng nhân dân TQ yêu thích. Giang Trạch Dân đã một mình quyết định Pháp Luân Công phải bị tiêu diệt". Đàn áp Pháp Luân Công để đoạt lợi ích chính trị của cs TQ.
      "Cửu Bình" một cuốn sách bình luận về chính bản chất của Đảng Cộng sản Trung Quốc, đã nêu ra toàn bộ lịch sử của Đảng Cộng sản Trung Quốc trong việc đàn áp nhân dân và đàn áp các nhóm tôn giáo, tinh thần, khí công để duy trì sự thống trị trong suốt quá trình thành lập đến nay của chúng!

      Xóa
  8. Tết năm nay không cần xem chương trình gặp nhau cuối năm,xem các bác cả trai lẫn gái vật nhau ở ba đình còn hay hơn.Bà con đón coi,trò hề mới đầy hấp dẫn

    Trả lờiXóa
  9. Ông Tuấn nói nhiều trang mạng "xấu,độc"là rất đúng.nhưng nó chỉ xấu,độc đối với lũ quan tham vì dân qua đó sẽ biết thằng nào có nhà đất ở đâu,rộng bao nhiêu,giá tiền bao nhiêu.muốn dân tin đó là xuyên tạc,bịa đặt thì hãy xác minh và công bố công khai ngôi nhà ở địa chỉ đó là của ai chứ không phải như mạng đưa.đằng này các ông chỉ giỏi trò chụp mũ,.dân bây giờ không ngu như các ông nghĩ đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. các trang mạng xấu độc nhất là "xây dựng đảng";"đảng csVN" chuyên nhồi sọ đầu độc ngu dân, ngu đảng viên.


      Xóa
  10. Những cái mà các vị vẫn gọi là xấu ,độc , chí ít nó cũng có nguồn gốc chứ không ai bịa đặt và ít nhiều có VÀI% sự thật , vẫn cứ hơn cái trò ru ngủ toàn phần của các vị . Chỉ vì chê cán bộ mà các ông còn truy đến cùng và đè ra phạt vạ , giờ ông lại ra điều dân chủ , đúng là đà điểu giấu đầu trong cát . Bịp ! Đại bịp !

    Trả lờiXóa

  11. Các ông Sang, Trọng, Hùng, Dũng và ông Huynh, ông Tuấn, vân vân ơi!
    Phải nói là xấu , độc trong xã hội lúc nào cũng có:
    - Lãnh đạo suy thoái, biến chất, tham nhũng,có ghế rồi không lo đúng chức trách, không lo cho dân cho nước, chỉ lo chạy mánh, vơ vét, làm giàu, móc nối đại gia, dân tặng cho danh hiệu Vinh quang: Tư sản Đỏ!
    - Năng lực kém, đạo đức xoàng, tồi, nhưng vẫn bám ghế mà còn chạy chọt để ghế cao hơn, khóa sau ghế cao hơn nữa.
    - Bảo thủ, giáo điều, nói như vẹt với khúc cũ rích mà níu no mãi, cửa quyền, quan liêu.
    -Nịnh Tàu, dựa Tàu, làm mất tính tự chủ và độc lập dân tộc.
    Nhu nhược, hèn kém, nhát gan sợ giặc, giữ môi trường hòa bình nhưng lại cực đoan đến mức kiện ra tòa án Quốc tế để bảo vệ chủ quyền đất nước cũng ...rùa rụt cổ, rụt còn sâu hơn cái cổ Phùng Quang Thanh.
    - Tranh ghế, chạy chức, nội bộ 'bằng mặt không bằng lòng' những bắt tay, thăm nhau, chào hỏi rất đạo đức giả.
    - Già ngắc, mặt lúc nào tái mét như thịnh âm vong dương mà còn tham quyền cố vị...
    > Yes, ông Tuấn nói chính xác đó. Xấu lắm, đại xấu. Độc lắm, đại độc. Thế mới là vì "Đại Cục" hay sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay lắm, Đinh Văn Hồng nói rất chí lý và rất thực tế.
      Còn nữa, Tổng Trọng nói "Trong tình đồng chí thương yêu lẫn nhau, giúp nhau cùng tiến bộ"...
      Nhưng bên trong lại ngấm ngầm bày binh bố trận hại nhau, đấu đá nhau như ...đủ thứ 'như'.
      Vậy mà nghị quyết vẫn đánh giá "nội bộ đoàn kết nhất trí cao, đoàn kết trong đảng tuyệt hảo hảo".
      Tệ nũa là Lãnh đạo từ trên xuống dưới hình thành nhiều đường ngang dọc chéo cong tùm lum, kinh-vĩ tuyến'trong các mối quan hệ lộn nhèo, nhóm lợi ích, phe cánh nhịt nhằng như ...mớ bòng bong không tài nào gỡ nổi.
      Thế đấy, nói thế là đúng những cái xấu, cái độc mà ông Tuấn ám chỉ đấy!

      Xóa
  12. Nói thật với nhà nước ta về độc tài tham nhũng luồn cúi là xấu và độc hại ư! thưa ông Thứ trưởng

    Trả lờiXóa
  13. Người VN chân chínhlúc 02:52 31 tháng 12, 2015

    Tôi biết thừa tại sao lúc này ông cho phép mạng xã hội tự do không bị chặn rồi. Nói được thì phải làm được đó ông Thứ trưởng ơi.

    Trả lờiXóa

  14. Loài người hiện nay mỗi tháng ra đời một Xe-ri điện thoại, máy tính, phần mềm mới. Cách đây 40 năm, kể cả những người thông thái nhất cũng chưa thể hình dung nổi ngày nay không ai thèm dùng đến ti vi đen trắng, radio, không thể tin rằng hôm nay người dân có thể nhìn thấy, nghe thấy trung thực một sự việc vừa mới xảy ra chỉ vài giây trước đó, hoặc đang xảy ra ở bất kỳ nơi nào trên thế giới thông qua một phương tiện liên lạc nghe nhìn cá nhân-vậy mà csVN vẫn giữ một lối tư duy cổ hủ phản khoa học, phản động là tiếp tục bưng bít sự thật, che đậy tội lỗi, lừa bịp người dân bằng nhồi so những thứ lý luận hết sức phi lý, phản khoa học, che giấu sự thật... mà người dân rất dễ dàng kiểm chứng qua mạng lưới thông tin toàn cầu trong thời đại ngày nay.
    Trẻ con bây giờ nó còn biết môn học "giáo dục công dân" của đảng là "giáo dục ngu dân", trong khi mấy thằng ngu lâu như TGLĐ tuyên giáo cứ nhai đi nhai lại cái mớ lý luận cs sản xuất từ những năm 60-70 của TK 20 theo cái công nghệ tuyên truyền loa đài sách báo một chiều ăn theo nói leo truyền thống kiểu Liên xô, Trung cộng mà không biết giữa thời đại KHKT phát triển như vũ bão như hiện nay, nó còn có phù hợp không?
    Ngu dân bằng lối tư duy cũ của đảng csVN rõ ràng là vô tác dụng, nhưng những cái đầu ngoan cố và ngu ngốc lỳ lợm trong đảng csVN còn biết làm gì hơn, cùng lắm là lấy cớ "đứt cáp", hay chúng xúi những kẻ vô lương tâm trong bộ máy "an ninh mạng" của nhà nước dựng tường lửa, bắt bớ hành hung giam cầm thủ tiêu triệt đường sống của người đòi tự do dân chủ, người đòi chống tham nhũng, chống làm tay sai cho Tàu, chống xâm lược Tàu -Việc đàn áp và ngoan cố này chỉ càng lộ bộ mặt trơ trẽn bịt miệng bịt mắt người dân và càng làm người dân khinh ghét nguyền rủa mà thôi.

    Trả lờiXóa
  15. Chỉ có cắt hẳn Internet ở VN mới chặn đuợc mạng dân chủ. Tuờng lửa là cái quái gì?! Có sóng là có cách vào!
    Cảnh cáo của nhân dân! - 2 giờ sáng hôm qua, 5 người đi xe hơi xông vào chửi bới bí thư cs huyện ủy huyện Đức Hòa Long An, chém chân tên này, bắn đạn cao su vào bụng thằng con. Sau đó bỏ đi.

    Trả lờiXóa
  16. Như vậy là phải truy tố mụ Doan và lão tư Sâu dám xuyên tạc "bôi xấu đảng, nhà nước", thêm Trọng lú nữa dám bảo "hết thế kỷ không biết có được xã hội chủ nghĩa không nữa"(!?)
    Cho lũ nầy NHẬP KHO ngay tội "lợi dụng tự do dân chủ, xuyên tạc chống phá nhà nước".
    Híc, híc

    Trả lờiXóa
  17. Không biết chuyện như thế nào nhưng thấy cái nhà thằng ĐẦY TỚ như cái đình bên cạnh nhà ÔNG CHỦ thì biết thằng ĐẦY TỚ nầy phải ĂN CẮP của CHỦ nhiều lắm nên nhà ÔNG CHỦ xác xơ.

    Súng nổ trong nhà bí thư huyện Đức Hòa lúc rạng sáng
    10:18 30/12/2015 1.8k Rạng sáng 30/12, kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà ông Nguyễn Văn Út - Bí thư Huyện ủy Đức Hòa (Long An), sau đó tiếng súng vang lên khiến chủ nhà và con trai bị thương.
    Ông Pham Văn Rạnh, Bí thư Tỉnh ủy Long An xác nhận thông tin vụ nổ súng tại nhà ông Út. "Huyện có báo cáo về vụ nổ súng ở nhà anh Út ở huyện Đức Hòa. Cơ quan công an đang điều tra", ông Rạnh nói.

    Nguồn tin của phóng viên Zing.vn cho biết, khoảng 2h ngày 30/12, có 5 thanh niên đi ôtô đến trước nhà ông Bí thư. Sau đó 2 tên đột nhập vào trong, nhưng bị ông Út và người thân phát hiện nên tháo chạy ra ngoài. Quá trình giằng co, ông Út bị chém vào chân, con trai ông bị thương ở hông nghi do trúng đạn.

    Người dân xung quanh hiện trường cho biết, họ có nghe nhiều tiếng súng vang lên trong đêm khuya.

    Công an tỉnh Long An và VKSND tỉnh đã cử lực lượng về Đức Hòa phối hợp cơ quan chức năng địa phương khám nghiệm hiện trường. Phóng viên gọi điện cho ông Út để tìm hiểu vụ việc nhưng vị này không nghe máy.

    http://congan.com.vn/vu-an/dot-nhap-tan-cong-nha-bi-thu-huyen-uy-duc-hoa-long-an_12731.html

    Trả lờiXóa
  18. Bẻm mép!
    1. Trương Minh Tuấn thật là Bẻm Mép, đầy tham vọng và quỉ kế đê hèn. Sau khi đánh lén (hèn mạt) ông Kim Quốc Hoa và Báo Người cao tuổi để "tâng công", chui vào BCH Trung ương Khóa 12, bị dư luận xã hội và dân chúng lên án (vạch trần dã tâm và bản chất lưu manh) của Trương Minh Tuấn, thì hôm nay lại bẻm mép nói rằng:"...vẫn khẳng định quan điểm đảm bảo môi trường mạng tự do, Việt Nam không ngăn chặn mạng xã hội…". Đúng phát ngôn của Trương Minh Tuấn thể hiện rõ bản chất của một tên quan nịnh thần và gian thần, thời a còng (@).
    2. Thời phong kiến và thuộc địa, các Vua Chúa không có ý thức "lãnh đạo" cái "miệng và ý nghĩ" của thần dân. Thời nay, trong chế độ XHCN, dân chủ gấp vạn lần các chế độ trước, sao cần định hướng "mở miệng" cho dân được nói cái gì và không được nói cái gì. Thật vô duyên và hết việc làm nên sinh ra những con (tâm đen, tham tàn, độc ác) để "mở và đóng miệng" muôn dân.
    Những kẻ bất tài, tham sống, sợ chết làm lãnh đạo rất sợ thông tin, báo chí và dư luận xã hội là phải. Vì, "Tự do Tư tưởng là Sức sống của Linh hồn" (Voltaire) nên bọn họ sợ Dân chú có "linh hồn" (bản lĩnh, trí tuệ, dũng khí) đồng thanh nói ra sự thật thì những tên nịnh thần và gian thần không có nợi ẩn nấp để đục khoét và đàn áp nhân dân. Cụ thợ cạo cắt tóc) Cao Bá Tuế (hậu duệ Thánh Quát) đã tổng kết: "Chém bằng Gươm, rụng Đầu
    Chém bằng Lưỡi, rụng Chí"
    Những kẻ và lãnh đạo bất tài, thiếu đức như Trương Minh Tuấn sợ thông tin mạng là lẽ đương nhiên, đó là bản chất của những tên quan nhịn thần và gian thần.
    Các cụ ngẫm xem!

    Trả lờiXóa
  19. thời này còn bắt dân dùng hộ khẩu, đăng kí tạm trú , tạm vắng , cách quản lí lạc hậu, ngu xuẩn vẫn tồn tại đến ngày nay, chắc để cho đồng bộ với TC, báo chí thì một chiều, công an thì ác vói dân, thế thì lãnh đạo sáng suốt tài tình kiểu gì

    Trả lờiXóa
  20. Thay cho lời tôi:
    https://www.youtube.com/watch?v=dt7qloJxdr0&list=RDdt7qloJxdr0#t=4

    Trả lờiXóa
  21. "Không bắt được thì tha làm phúc" đó là lời Phật dạy.
    Việt Nam không có khả năng không đủ trình độ ngăn chặn được mạng Xã Hội nên "không cấm" đơn giản vậy thôi. Một lũ ăn tục nói phét. Tôi thách ông Nội nhà chúng nó sống lại cũng không cấm được mạng XH nữa là nó.

    Trả lờiXóa
  22. Thời chiến tranh, các đài tâm lý chiến của VNCH . Đài Á Châu tự do - Đài tiếng nói Hoa Kỳ...Suốt ngày đưa tin xuyên tạc, ra rả chửi Việt Cộng và chính quyền Bắc việt. Rồi tới năm 1977 - 1978 đài Trung Quốc ra rả suốt đêm ngày chửi tập đoàn phản động Việt Nam Lê Duẩn - Phạm Văn Đồng.
    Chính phủ và nhà nước Việt Nam vô cùng tức giận, nhưng không làm gì được, đành ra lệnh cấm nhân dân không được nghe đài địch. CA chính quyền rình mò sục sạo bắt được nhà nào mở nghe đài địch là tịch thu Radio và xử lý HC ngay lập tức.
    Ngày nay Internet và các phương tiện truyền thông đã phát triển vượt bậc cả về Công nghệ và phương pháp tuyên truyền. Việc cấm đoán ngăn chặn của ai đó là điều không thể. Các nước văn minh, có nhiều kỹ thuật tiên tiến như Hoa Kỳ, Nhật Bản Hàn Quốc...Còn không cấm được, không ngăn được thì Việt Nam làm gì có đủ sức mà ngăn cấm.
    Ông này là vua nói khoác...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng qua là tự làm không đủ để phá nén phải ngửa tay xin tiền, viện trợ, FDI từ bọn tư bản giẫy chết nên phải he hé mở cho bọn giẫy chết thấy có động thái mà chích tiền cho các cụ ăn chơi, phá phách... Nếu không thì còn lâu mới được sử dụng Internet và đọc tin này tin nọ.
      Thấy vậy chứ không phải zậy đâu nhé.

      Xóa
    2. "Các nước văn minh, có nhiều kỷ thuật tiên tiến như Hoa Kỳ, Nhật Bản Hàn Quốc...Còn không cấm được..."
      Biến thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe !
      Có nước văn minh nào cấm internet đâu mà ông phán như thánh phán vậy ?

      Xóa
    3. Ý bạn 1514 là chẳng thế lực nào có thể ngăn chặn sóng ý mà.
      Dù sao, còm tại trang này nên chau chuốt ý tứ, vì bạn đọc ở đây khá cao về nhận thức. Tôi khoái nhất việc đại tá đẩy bọn DLV ra làm quân xanh để bà con tập bắn.

      Xóa
    4. Bác dựa vào đâu mà kết luận đài Á châu tự do,đài tâm lí chiến VNCH "suốt ngày đưa tin xuyên tạc"?
      Chắc là bác nghe đãng nói như thế nhiều quá hoá quen.

      Xóa