Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Thông qua danh sách ứng cử viên Bộ Chính trị

Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã giao Bộ Chính trị tiếp tục chuẩn bị nhân sự đặc biệt là Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa 11 quá tuổi, tái cử, để đảm nhiệm chức danh lãnh đạo chủ chốt của Đảng và Nhà nước.
Chiều 21/12, hội nghị lần thứ 13 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 11 đã kết thúc sau 8 ngày làm việc khẩn trương. Thông báo của hội nghị nêu rõ, Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã thảo luận dân chủ, cân nhắc kỹ lưỡng, thông qua danh sách ứng cử ủy viên chính thức và ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 12 để trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng xem xét, quyết định.
Ban Chấp hành Trung ương Đảng cũng đã thảo luận dân chủ, cân nhắc kỹ lưỡng, thông qua danh sách cán bộ đủ điều kiện, trong độ tuổi được nhất trí giới thiệu ứng cử ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa 12. Bộ Chính trị được giao nhiệm vụ tiếp tục chuẩn bị nhân sự trường hợp đặc biệt là Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa 11 quá tuổi, tái cử, để đảm nhiệm chức danh lãnh đạo chủ chốt của Đảng và Nhà nước, trình hội nghị Trung ương 14 xem xét, quyết định.
Ban Chấp hành Trung ương Đảng thảo luận và thông qua dự kiến nội dung và chương trình làm việc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng trình Đại hội xem xét, quyết định. Ban Chấp hành Trung ương Đảng quyết định triệu tập Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 từ ngày 20/1 đến ngày 28/1/2016 tại Hà Nội, trong đó phiên trù bị tổ chức vào ngày 20/1, khai mạc vào ngày 21/1.
Phát biểu bế mạc hội nghị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết Trung ương đã tập trung thảo luận, góp ý cụ thể và thống nhất cao thông qua các văn kiện trình Đại hội 12 của Đảng. Về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, văn kiện đã bổ sung, xác định rõ hơn sự cần thiết và định hướng đổi mới về tổ chức và hoạt động của hệ thống chính trị đồng bộ hơn với đổi mới kinh tế cả về tổ chức, nội dung, phương thức hoạt động.
Văn kiện của Trung ương Đảng khẳng định sự cần thiết, đúng đắn của việc ban hành và kiên trì thực hiện nghị quyết Trung ương 4 khóa 11 về xây dựng Đảng; đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí; ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống, "tự diễn biến," "tự chuyển hóa" trong nội bộ; tăng cường xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Văn kiện cũng nêu rõ nhiệm vụ phải tiếp tục hoàn thiện và thực hiện nghiêm cơ chế kiểm soát quyền lực, ngăn ngừa sự lạm quyền, vi phạm kỷ luật, kỷ cương.
Về kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Trung ương khóa 11, Tổng bí thư cho rằng nhiệm kỳ qua, trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức, Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đưa ra các quyết sách đúng, phù hợp, giải quyết nhiều vấn đề quan trọng về kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại; xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị đạt được nhiều thành quả to lớn, toàn diện.
Tuy nhiên, Tổng bí thư cũng chỉ rõ những mặt còn hạn chế. Công tác dự báo, hoạch định và lãnh đạo tổ chức thực hiện chủ trương của Đảng vẫn còn bất cập. Kinh tế vĩ mô chưa ổn định vững chắc; tăng trưởng kinh tế không đạt mục tiêu đề ra; năng suất, chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh của nền kinh tế còn thấp, chậm được cải thiện.
"Việc ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của một bộ phận cán bộ, đảng viên chưa đạt yêu cầu đề ra. Công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí chưa có nhiều chuyển biến mạnh. Cải cách hành chính, cải cách tư pháp có mặt chưa tiến bộ rõ rệt,..", Tổng bí thư nêu rõ và khẳng định Trung ương đã nghiêm túc rút ra một số bài học kinh nghiệm để tiếp tục thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.
(Theo TTXVN/Viet-Studies)
------------

41 nhận xét:

  1. Chỉ có một mình ông Tổng Trọng dám tuyên bố "Tình hình này không có tôi không xong" ( Đảm bảo rằng lũ lâu la phe ông ta, kể cả Nghị, Rứa, Sang không ai đề nghị ông tái cử )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông nào cũng có tư tưởng "không có tôi không xong" nên phải chờ đến HN14 may ra mới xong (có thể phải 15). Ồng trẻ đã đành , ông quá tuổi già cóc đế cũng muốn làm, thậm trí, thêm nửa khóa cũng đc! Không còn cái liêm xỉ gì nữa , lột hết bản chất xấu xa của cs.

      Xóa
    2. Ối giời ơi Ối giời ôi Sao mà khổ thế vầy
      Ruộng cày thì mất đất ở bị cướp
      Cái lán đi kêu oan bị rỡ rét thÁu sương suốt mấy đêm nay
      Tiền ăn khong còn con đi xin việc không có tiền bị đuổi

      Mong cho nước mình đi tới xã hội chủ nghĩa nhanh lên xem nó làm sao
      Có làm sao

      Xóa
  2. Cũng chỉ bấy nhiêu !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bưởi diễn & chia ghế chia chác thôi

      Xóa
  3. Trả lời
    1. việc gì ko muốn làm thì mang ra bàn bạc hội họp

      Xóa
  4. Tất cả vì đảng đó thôi
    là cái ghế ngồi cho sướng cái thân
    Mặc cho trời đất xoay vần
    có ai tâm huyết với Dân bao giờ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xem ra cai Dang an hai nay ko te dung Loi noi hay cau mong gi Roi .Chi co Cach Duy nhat Bao Dong CACH MANG . Thoi /

      Xóa
  5. Phát biểu bế mạc hội nghị " ...công tác đấu tranh phòng , chống tham nhũng , lãng phí chưa có nhiều chuyển biến ...mạnh ( chứ nhất quyết không phải là không giảm mà có xu hướng ổn định và ...tăng ) " ! Vậy với cái chức danh " thủ lĩnh " , là kẻ cầm đầu của cái UB chống tham nhũng nhưng ông không hoàn thành nhiệm vụ thì ông có còn đủ uy tín để " ôm " cái chức danh đó không ? và ông sẽ chịu hình thức kỷ luật nào của đảng " các ông " ? hay ông cũng giống như cái ông " 3X " ( người mà ông đã từng muốn hạ bệ , lật đổ ) đó là lại " sụt xịt " và rồi " nhận trách nhiệm chính trị " ? . Ông tổng Trọng " chê " ông 3X " là chống tham nhũng không hiệu quả , không gương mẫu ..." để rồi ông " tiếm quyền " cái chức " trưởng ban chống tham nhũng " , những tưởng ông sẽ " ra tay gạo say ra cám " lần này " lũ chuột tham nhũng " sẽ hết đường sống ! Nhưng hỡi ôi , ông còn tệ lậu hơn cái ông " 3X " , ông còn hèn kém hơn , dân chúng nói rằng : ông tổng Trọng chỉ là thằng NÓI PHÉT và NỔ ! Với cái " não trạng " kém cỏi của ông kể cả trong điều hành chính cái đảng " chúng ta " , còn về kinh tế thị trường thì ông là kẻ " mít đặc " , ông chỉ giỏi " nổ " cái thứ " kinh tế Mác - Lê " lỗi thời mà cả thế giới đã ném vào sọt rác từ lâu rồi ! Khổ cho cái thân nhà ông ! Ấy thế mà nghe dư luận " vỉa hè " đang đồn thổi rằng ông đang định " rắp tâm " ôm thêm 1/2 nhiệm kỳ " đảng trưởng " nữa kia đấy ( mẹ ơi , nếu ông ngồi lại ở cái ghế đó thêm một thời gian nữa chắc dân Việt đói to ) ! Thôi , tổng Trọng ơi , " về quê " đi cho rảnh nợ , các " thế lực thù địch " đang chờ ông kia kìa !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ƯỚc gì có thêm cái cột LIKE, tui thưởng ông bạn cả trăm cái cho thỏa sự đồng tình ! Nhất là Anh BỒNG chọn đăng bài và hiển thi nhiều comments giá tri !

      Xóa
  6. Đề nghị ông bộ tưởng bộ nội vụ Nguyễn Thái Bình bổ sung lão Trọng đần độn vào danh sách 1% cán bộ công chức không hoàn thành nhiệm vụ.Suốt 5 năm ở vị trí lãnh đạo đất nước mà cái gì cũng chưa...chưa,mà đó toàn là những lĩnh vực sống còn của đất nước.

    Trả lờiXóa
  7. Những tên nào thay chữ "không " bằng chữ "chưa" là người dối trá bịp bợm nhất là với lãnh đạo như ông Trọng mạt dày này , chỉ cần thấy mấy từ này là tôi thấy ông Trọng sẽ đưa Việt nam tới chỗ nào trên trái đất này rồi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. giở đến trò mèo "lấy phiếu tín nhiệm":
      tín nhiệm cao
      tín nhiệm
      tín nhiệm thấp
      nhưng đéo có cái trắc nghiệm quan trọng nhất: không tín nhiệm
      đúng là ĐỔI MỚI CUỘC SỐNG.

      Xóa
  8. Dân lương thiệnlúc 13:56 22 tháng 12, 2015

    Trong 16 UVBCT tài ba thì có "tứ trụ nòng cốt" nhưng xem ra Sang và Hùng đều coi như đều đã già cả rôi?.
    Chỉ còn Trọng và Dũng thì chẳng biết ai "trẻ" hơn ai?

    Trả lờiXóa
  9. Chính trị VN.thì chỉ có "bấm quẻ cầu may" là tạm
    được,chứ suy luận thi rách việc vi hoạt động của
    họ u u minh minh,tù mù nên ai biết gì mà nói ?
    Do đó,tôi cho là tứ trụ vẫn sẽ trụ lại,không thay
    đổi vì họ muốn tương nhượng để giữ ghế !
    Trong tứ trụ thì Tư Sang trông già trước tuổi,lụ
    khu hơn hẳn Trọng lú,Hùng hói !

    Trả lờiXóa
  10. Từ bài khai mạc đến bài bế mạc của cái cuộc tụ họp đông người lần thứ 13 rất tốn tiền dân,chưa thấy Tổng Trọng có chút dổi mới nào. Vẫn một thứ tư duy cũ rích, một văn phong đầy chơi chữ kiểu hàn lâm,một thái độ lạnh tanh không sức sống. Nếu lão cố đấm ăn xôi thêm mấy năm nữa,chắc chắn dân ta sẽ tập trung hạch tội và phản đối rầm trời cho mà xem! Chẳng ai còn trọng ông đâu, ô nhục lắm,về vườn thôi!

    Trả lờiXóa
  11. Dân oan thời đạilúc 16:22 22 tháng 12, 2015

    Từ đêm qua đến giờ nhân dân cả xã Ninh Hiệp huyện Gia Lâm trong đó có rất nhiều học sinh bãi khóa biểu tình phản đối các dự án tồi tệ lấy bãi xe để xây chợ và phá trường cấp 2 để xây chợ.
    Thật không thể hiểu nổi cái gọi là Dự án xây dựng nông thôn mới của Hà Nội định đưa người dân và con em họ đến đâu?

    Trả lờiXóa
  12. THEO TIN GIỜ CHÓT THÌ BỘ CHÍNH TRỊ CHỈ GIỚI THIỆU 1 NGƯỜI VÀO CHỨC VỤ TBT, ĐÓ LÀ ÔNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG!
    NHƯ VẬY, MỘT THỜI KỲ BẮC THUỘC MỚI ĐÃ BẮT ĐẦU.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. với trình độ làm tay sai cho Tàu đắc lực như thế, với bản chất lỳ lợm và vô liêm sỷ "kiên định"(ngoan cố phản động)như thế, thì nguyễn phú trọng là thằng xứng đáng nhất với cái ranh hiệu tổng bí thư đảng csVN hiện nay.

      Xóa
    2. bất đầu lâu rồi ...chứ đâu phải mới bắt đầu

      Xóa
  13. Nhìn các nước họ tổ chức tranh cử là thấy XH của những người văn minh còn VN thì giống kiểu " Quần ngư tranh thực " .

    Trả lờiXóa
  14. 90 triệu người dân đều trông vào bốn ông tứ trụ triều đình
    Sang. Trọng. Hùng , dũng ,
    Suốt mười năm qua chỉ thấy tù oan ,dân đi kiện vì mất đất,công an đánh người
    Trên các trang mạng hết lời ca phán thậm chí còn chửi rủa
    Thế mà khi đọc báo cáo hoàn thành tốt khong có tham nhũng xoá đói giảm nghèo tăng trưởng cao câu cuối còn tý thiếu sót rút khinh nghiệm
    Nghe nó lảm nhảm như đọc sớ

    Trả lờiXóa
  15. Kết luận theo ông Trọngh
    Đảng thất bại trong lãnh đạo đất nước. Nhưng do đã quy định Đảng độc quyền nên dù cho lực lượng khác làm " chắc tốt hơn" cũng không được vì vi hiến. Những thằng khác lên nó có học, lại tham tàn hơn nên sẽ phá mạnh hơn. Nên, hợp lý là để chúng tôi ở lại, đương nhiên là có phá nhưng phá từ từ...

    Trả lờiXóa
  16. Trương Minh Tịnhlúc 20:26 22 tháng 12, 2015

    Tôi có nhận xét là càng ngày dân càng không sợ.Báo chí cũng khá bao dạn. Đến một mức nào đó,mấy ông phải buông thôi.

    Trả lờiXóa
  17. Trọng lú phen này mừng rơn, tha hồ thọc tay trong bị mà múa vì có thể căn cứ vào lá thư của TT NTD xin không tái cử. Trọng lú có điều kiện quy kết TT Dũng không nhiệt tình cách mạng, suy đồi đạo đức lối sống. Còn Trọng lú thì quyết tâm xin tái cử mặc dầu tuổi quá cao nhưng vẫn tỏ ra mình nhiệt tình cách mạng, đẫ quán triệt học tập tấm gương đạo đức HCM, Trọng sẵn sàng tung ra di chúc của HCM đến khi chết vẫn còn tiếc không được sống lâu hơn nữa để phục vụ tổ quốc và nhân dân. Lời di chúc này hoàn toàn hợp với lý tưởng của Trọng. Trọng khéo học tập đến nỗi còn biết khóc nữa đấy. Kỳ này nếu không được tái cử , Trọng sẽ khóc rống lên cho mà xem. Cho dù Trọng khóc không có nước mắt nhưng Trọng có nghệ thuật khóc bằng cách nhắm nghiền mắt lại rồi lấy khan lau mặt y như Bác Hồ khóc cải cách ruộng đất là làm siêu long biết bao người cảm động và còn rất nhiều kẻ lao vào cái chết vì hành vi khóc đó.

    Trả lờiXóa
  18. Tôi ủng hộ những người từ bỏ đcsVN! Vì họ đa số là không tham tàn.
    Tôi lấy làm lạ có những kẻ vẫn nịnh bợ tham nhũng chen vào bình luận "định hướng" trong blog này?! Chúng nó làm như đây toàn là con nít đang học trường Tiểu học, Trung học cơ sở?

    Trả lờiXóa
  19. Tôi đề nghị đảng cho tôi ứng cử làm thủ tướng:Thú thật tôi không học qua trường lớp nào nhưng thông minh vốn dĩ từ trời! Tài cán cuả tôi chỉ là lòng thương người như thể thương thân: Năm học tiểu học tôi đã mời người bạn nghèo của tôi ,cứ đến vay tiền tôi, sau khỏi trả lại( vì có tiền đâu mà trả). Với tính cách này tôi sẽ thâu tóm được nhiều tiền cuả các Việt kiều giàu có ở rải rác trên khắp năm châu,gởi về vun đắp tài sản cho tôi ,sau đó tôi chia lại cho mọi người nghèo trong nước: Toàndân từ trong nước ra ngoài nướcđều vui vẻ , cả đến người ngọai quốc cũng ưa thích người có tâm bồ tát,sau đó sẽ có nhiều nhân taì quay trở về kiến thiết đất nước, chỉ độ hai năm là ta ngang hàng với các nước trong vùng Ðông Á.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo "nuật" thì bạn có quyền ứng cử. Mạnh dạn lên!

      Xóa
  20. Hôm trước đi dự đám cưới, tôi thử thắt cà vạt đỏ. Thế là bà xã chửi té tát:
    - Ông bị điên đấy à?
    Tôi bèn cho bà ấy xem những bức hình nãnh đạo đeo cà vạt đỏ choét. Bà ấy bĩu môi. Tất nhiên là chúng tôi lên đường với cà vạt không đỏ.

    Trả lờiXóa
  21. chiếm đất để làm khu du lịch, đẩy người dân chỉ chuyên sống bằng con cá lá rau vào đường cùng. Chẳng lẽ hàng nghìn người phải chuyển nghề bán vé số dạo trong khu du lịch để sinh nhai?
    Độc đảng độc quyền sinh kẻ cướp
    Nhiệm kỳ sắp hết lại vung gươm
    Ép dân vơ vét cho đầy túi
    Mất đất dân đen sống bằng gì?
    Bài ca "đạo đức" với "văn minh"
    Loa phường ra rả la hét mãi
    Ai cãi chủ trương phải ở tù
    Thù địch là ai? Ai thù địch?
    Coi dân như giặc sống với ai?
    Tiền ai đóng góp nuôi cán bộ
    Chính quyền đoàn thể với đảng ta
    Các ông sống nhờ dân tôi đó
    Chớ có làm càn khinh bạc dân
    http://xuandienhannom.blogspot.com/2015/12/hai-phong-800-gia-inh-dung-chien-luy.html

    Trả lờiXóa
  22. thông qua 1 cái là phải đi báo cáo ngay xin chỉ thị ngay

    Sáng 23/12, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam rời Hà Nội, lên đường thăm Trung Quốc từ ngày 23 đến 27/12.

    Trả lờiXóa
  23. Chúng mày là cán bộ cán bộ ắt phải là đảng viên một số cán bộ đảng viên khong nhỏ,không nhỏ
    Ắt phải lớn ,lớn phải là nhiều,nhiều thằng tham nhũng thì còn gì để cho dan sao chúng mày tham lam vô độ lại còn đi đình ,chùa ,miếu mạo cầu xin ăn cắp an toà rồi trồng cây lưu niệm
    Để các ngài phù hộ ăn cắp được nhiều khỏi bị bắt,,, sao khốn nạn thế hả bay

    Trả lờiXóa
  24. Đám sâu bọ Hùng hói này đi chỉ có mang tai họa cho dân tộc VN thôi, không có lợi ích gì đâu mà chào mừng.

    Trả lờiXóa
  25. Ông Dũng những tưởng “hạ cánh” mà “an toàn” với trọng lú và phe cánh ư? Hoàn toàn sai lầm:
    Để lừa bịp dân và tiếp tục ngoan cố câu giờ- trọng và phe cánh sẽ làm như Tập cận bình chỉ đạo, lấy cớ “đả hổ diệt ruồi””chống tham nhũng” để triệt hạ ông Dũng và phe nhóm, tạo điều kiện cho bọn cơ hội bán nước thuộc phe đảng nắm quyền, chúng làm vậy vừa để cướp quyền “hợp lý” mà vừa để trả thù, vừa để lừa bịp “lấy lại lòng tin vào đảng” cho những kẻ ngu trung.
    Nếu tôi ở địa vị ông Dũng, giữa cuộc đại hội, tôi tuyên bố: nội bất xuất, ngoại bất nhập, bắt giữ tất cả những kẻ thân và làm tay sai cho Tàu trong nhóm trọng lú, tuyên bố tình trạng khẩn cấp trong cả nước, tuyên bố đa đảng, tuyên bố thả hết tù chính trị, tiến hành tổng tuyển cử tự do dưới sự giám sát của LHQ, ký các hiệp ước liên minh an ninh với các quốc gia dân chủ như Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Pháp, Úc, Canada… cứ như thế, thì tôi tin không dưới 95% dân chúng ủng hộ ông, không những ông được hoan nghênh mà những gì ông làm cho Dân cho nước được ghi nhận như một anh hung cứu quốc, không những ông được miễn bị hồi tố, được người dân bảo vệ, mà khối tài sản tiền bạc của gia đình ông vẫn có cơ sở được bảo toàn như một phần thưởng đặc cách. Còn ngược lại ông có thể mất hết và bị đám trọng lú quy cho như một kẻ tội phạm tham nhũng cần trừ khử để“giữ uy tín” của đảng lưu manh, mà người dân cũng sẽ chỉ nghĩ như trọng lú đã tuyên truyền mà thôi, họ cũng chỉ nghĩ ông là kẻ độc tài, tham nhũng chứ không hiểu được chính đảng csVN mới là nguyên nhân của mọi tai họa, gây nên tham nhũng ngày càng nghiêm trọng và không bao giờ chống được, gây lên độc tài tàn bạo, bán nước và làm tay sai cho csTQ.
    MONG ÔNG DŨNG BẢN LĨNH, TỈNH TÁO VÀ HÀNH ĐỘNG KIÊN QUYẾT.
    Chúng tôi, những cựu chiến binh và phần lớn người dân luôn sát cánh và đứng sau ông,
    Dù đã 60 tuổi, nếu cần, tôi cũng sẵn sàng cầm súng và hy sinh để góp phần bảo vệ nền dân chủ non trẻ do ông đề xướng để đất nước này có tự do –dân chủ và phát triển, tránh được thảm họa mất nước nô lệ cho Tàu .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói quá đúng người VN khắp nơi nơi chỉ chờ cầm súng đi theo tiếng gọi cuứ quốc chống độc tài toan trị !!!!

      Xóa
  26. Thực ra, nhân loại có nhiều tôn giáo dựa trên đức tin như : Công giáo, Phật giáo, Hồi giáo…. Và kể cả CỘNG GIÁO cũng là một đức tin?
    Tuy nhiên, khác với các tôn giáo như Công giáo, Phật giáo, Hồi giáo… lấy viêc giáo dục con người làm điều thiện , sống hòa đồng nhân ái , yêu thương tôn trọng tự do của đồng loại, bằng khơi dậy lối sống đẹp và hun đúc tính nhân văn trong mỗi con người, trong xã hội, lấy đó làm phương tiện để đi đến mục đích cho một tương lai tốt đẹp cho con cháu đời sau theo luật nhân quả, hay cho chính mình trong kiếp luân hồi để đến lúc rời xa trần thế về nơi cát bụi được đến với thiên đường hay cõi niết bàn là nơi cho một kiếp sống lý tưởng vĩnh hằng cho con người ta…. Nhưng Cộng giáo khác hẳn:
    Cộng giáo (chủ nghĩa cộng sản) cũng là môt tôn giáo nhưng mà là một loại Tà giáo:
    - nó cũng có giáo lý như các tôn giáo khác: các bộ sách kinh điển như Các mác, Lê nin…. Toàn tập với việc diễn giải nhân sinh quan và thế giới quan theo trường phái duy vật , với các loại “kinh” như “triết học Mác-Lê nin”; “kinh tế chính trị”;”Tư bản”;”chủ nghĩa xã hội khoa học”…. Tất cả những thứ kinh đó, được diễn giải tưởng như có vẻ hiện thực và khoa học, nhưng thực tế đều là sự bịp bợm luẩn quẩn đôi khi trắng trợn, nhằm che đậy mục đích xấu xa nhât là mê hoặc các tín đồ, kích thích Tham-Sân-Si… Về phương pháp thì Cộng giáo Sử dụng và khuyến khích bạo lực, lấy “đấu tranh giai cấp” làm phương tiện để “xóa bất công”? thực chất là dùng bạo lực bắn giết để cướp giành lấy quyền cai trị nhân quần “súng đẻ ra chính quyền” ; dùng áp đặt kìm kẹp và bịp bợm kết hợp với tước đoạt và ngu dân để giữ quyền cho một thiểu số những người cs có đặc quyền đặc lợi, được tự do ăn trên ngồi trốc mà không cần qua cạnh tranh ứng bầu cử tự do .

    Trả lờiXóa
  27. Bác sỹ Dương Quỳnh Hoa-Bộ trưởng bộ y tế CHÍNH PHỦ CÁCH MẠNG LÂM THỜI CH MIỀN NAM VN.
    Bà cũng bị csVN lừa mà từ Pháp về VN tham gia kháng chiến, khi giải phóng MN xong bà nhận ra bản chất thật của csVN , bà đã tâm sự nhiều với ông Nguyễn hữu Thọ(chủ tịch mặt trận DTGPMNVN-khi đó là chủ tịch quốc hội CHXHCNVN)về sự cướp và giành, giữ quyền bất chính của đảng csVN.
    Bầ đã bỏ đảng và từ chức bộ trưởng y tế.

    Trả lờiXóa
  28. Vì quyền lợi ích kỷ cá nhân,của nhóm người trục lợi thì mới gay cấn khó khăn,chứ vì Dân tộc,vì Nhân dân thì cư Dân chủ đua ra Dân bàn,Dân quyết thì chẳng có khó khăn nào mà không giải quyết đươc.Cứ ví Nhân dân thì nhưng ngươi"Thất Thập cổ lai hi" nghĩa là nhuững ông gìa 70 tuổi nên nghỉ.Đảng ta Nhân văn,nhân đạo đừng bóc lột sưc lao đông người già nữa.Đất nước thiếu gì kẻ Hiền tài.Chẳng qua là tham quyền cố vị.Hãy tự tin để cho Nhân dân lựa chọn môt lân xem sao?

    Trả lờiXóa
  29. Làm tớ thằng khôn còn hơn làm thầy thằng dại, đã dại lại lú lẫn, tốt nhất các đại biểu nên dùng lả phiếu của mình gạt trọng ra khỏi chấp hành chỉ có như thế nó mới không dám xuất hiện làm xấu mặt dân tộc ta.

    Trả lờiXóa
  30. Thớt này mặc áo công an mà trở cờ à

    Trả lờiXóa