Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Chúng tôi mất ‘cơ hội vơ vét’ à?

Chính quyền Khánh Hòa công khai chống lệnh của Thủ tướng Dũng: Ai ‘chống lưng’?
Ôi, Trụ sở thế này mà UBND tỉnh Khánh Hòa đòi ‘đập đi, xây mới’ (?!)
Khi chỉ còn khoảng một tháng nữa là diễn ra đại hội 12 của đảng cầm quyền, một hiện tượng hiếm hoi vừa xảy ra, khi giới lãnh đạo chính quyền tỉnh Khánh Hòa công khai đi ngược lại chỉ đạo của nhân vật được coi là quyền lực – Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.
Bí thư Tỉnh ủy kiêm chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Khánh Hòa - ông Lê Thanh Quang – vừa công khai trả lời báo giới về “Ban thường vụ Tỉnh ủy vừa thống nhất vẫn tiếp tục chuẩn bị đầu tư xây dựng khu trung tâm hành chính mới của tỉnh”.
Trước đó vào giữa tháng 11-2015, trước phản ứng mạnh mẽ của dư luận, Thủ tướng Dũng đã phải yêu cầu tạm dừng xây dựng các khu trung tâm hành chính tập trung.
Trước đó nữa, vào tháng 10-2015, Ban quản lý dự án phát triển tỉnh Khánh Hòa đã công bố lấy ý kiến quy hoạch chi tiết 1/500 khu đô thị trung tâm hành chính mới tỉnh Khánh Hòa tại xã Vĩnh Thái với tổng mức đầu tư toàn dự án là 4.280 tỉ đồng, trong đó khu trung tâm hành chính hình tổ yến là 2.787 tỉ đồng.
Trong khi đó, lại có thông tin trên trang Danlambao cho biết vào tháng 10 năm 2015, Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã chấp thuận cho Tập đoàn Phúc Sơn và Tập đoàn FLC đầu tư xây dựng Khu đô thị hành chính mới. Toàn bộ kinh phí 8.322 tỷ đồng do 2 tập đoàn này bỏ vốn đầu tư. Đổi lại, Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa giao cho 2 tập đoàn này toàn bộ khu đất vàng tại Sân bay Nha Trang dọc theo đường Trần Phú, con đường giáp mặt biển đẹp nhất nước Việt Nam.
Cũng theo thông tin trên, phía chính phủ đã yêu cầu Khánh Hòa phải tuân thủ các quy định của pháp luật về quản lý đầu tư xây dựng. Nhưng Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa lại không tổ chức đầu thầu dự án, cũng không tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật, mà tự ý chỉ định thầu cho hai nhà thầu là Tập đoàn Phúc Sơn và Tập đoàn FLC.
Kết quả đến nay là mặc dù cả hai nhà thầu này chưa hề triển khai thực hiện bất cứ một hạng mục công trình nào của dự án, nhưng Tập đoàn Phúc Sơn vẫn được giao 240 ha đất Sân bay Nha Trang và khu vực mặt biển dọc theo đường Trần Phú. Tập đoàn này đã phân lô bán nền. đã bán trên 400 lô đất, thu lợi bất chính hàng ngàn tỷ đồng…
Hiển nhiên thời mạt vận đang được chứng quả bằng hành động vơ vét cú chót của giới quan chức.
Nhưng một câu hỏi đặt ra là nếu thông tin về hai tập đoàn trên là đúng, ai đã “chống lưng” cho hai tập đoàn này?
Hiện tượng chính quyền Khánh Hòa “vượt mặt” chính Thủ tướng Dũng cũng đặt thêm một dấu hỏi về vị thế chính trị của Thủ tướng Dũng hiện nay là ra sao. Nó phản ánh tình trạng hỗn quân hỗn quan trong hệ thống chính quyền CSVN hiện thời. Một xu hướng “cát cứ địa phương” rất có thể tràn lan trong những năm tới. 
Lê Dung /(SBTN)
--------------

59 nhận xét:

  1. Cả chục nghìn tỉ đổ vào Trụ sở, càng xây mới càng nặng túi lũ quan tham, đất nước thêm 'đổ nợ' ! Lệnh Thủ tướng vẫn làm ngơ, nhiều tên 'TO' hơn Thủ tướng!?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĂN THẾ NÀY THÌ ĐẤT NƯỚC LẤY ĐÂU RA TIỀN ĐỂ PHÁT TRIỂN, Đúng như câu hỏi thẳng thắn của bà Victoria Kwa Kwa, Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam:sắp tới Việt Nam lấy đâu ra tiền để phát triển, Nguyên văn lời bà Kwa Kwa: “ Việt Nam sẽ lấy nguồn ở đâu để tài trợ cho chương trình phát triển đầy tham vọng trong 5 năm tới.”

      Một lần nữa, "quốc tế" quá ngây thơ, không thấy "kế hoạch ngũ niên" của thủ tướng! Đó đâu phải là "kế hoạch kinh tế", mà là kế hoạch gài con cái, tay chân bộ hạ vào khắp guồng máy Đảng và Nhà nước để củng cố quyền lực của Ngài (sắp lên làm Tổng Bí Thư). Và Ngài đã hoàn toàn thành công trong "kế hoạch thật" này!
      Ngài chỉ quan tâm cái ghế của mình thôi, còn kinh tế VN có đi xuống cũng chẳng sao, không vay được WB thì ta sang anh hai TCB vay mà, lo gì, cho anh ấy thêm vài hòn đảo nữa ở Trường Sa hay vài dự án ở Tây Nguyên la xong chứ gì!

      Xóa
    2. Hãy nghe thằng hề NSH chỉ cách ăn chia: Đồng ý cơ chế đặc thù, tăng thêm về chi lương, tài chính cho cán bộ ngành thuế, hải quan trong giai đoạn tới nhưng Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cũng nhắc, tiền để lại là để bảo đảm lương cho anh em, không được “có chút bổng lộc mà vẽ cách… chia chác”.

      Xóa
    3. Sau khi ăn tham nhũng hết tiền của địa phương, TTg 3X đỡ đòn cho bọn thuộc hạ: Ai chịu trách nhiệm về chuyện Bạc Liêu, Cà Mau "vỡ nợ"? (DT 11-12-15) -- Dân chứ ai! Như Thủ tướng đã chỉ rõ: Thủ tướng: Dân là yếu tố quyết định thành bại của kinh tế (VNN 5-12-15)

      Xóa
    4. UBND tỉnh Khánh Hòa: chúng tôi đang làm đúng quy trình! Khái niệm “đúng quy trình” này rất đáng sợ vì nó đang là lá bùa hộ mệnh cho bọn tham nhũng và nhiều chuyện không thể gọi khác đi là ‘đè bẹp luật pháp”.
      UBND tỉnh Quảng nam: bổ nhiệm giám đốc sở KHDT 30 tuổi là đúng quy trình (vì đã được ông bố là cựa bí thư tỉnh ủy lại quả bằng một số chức vụ khác cho bọn quan chức này trước khi về hưu, cái này dân Quảng nam gọi là tham nhũng chức vụ!

      Xóa
    5. Đây là cách giúp Nguyễn Tấn Dũng bò qua đống nợ quốc gia khổng lồ, đồng thời cũng là cách làm cho đất nước "không chịu phát triển" như chuyên gia ngân hàng quốc tế đã phán.

      Xóa
    6. Chủ nghĩa tư bản - con đẻ của trời đất.
      Chủ nghĩa cộng sản - con đẻ của bọn bất lương!

      Xóa
    7. Mạnh cơ-quan, ban-ngành nào cũng tìm cách moi tiền của dân, pháp-luật ở đâu?

      Xóa
    8. Khi một chế độ tham nhũng đã trở thành quốc nạn như chính báo cộng sản đưa tin, cách tốt nhất là nên giải tán đảng cộng sản.Hãy xem các minh chứng của chính CSVN:

      - Thủ tướng: Việt Nam vẫn là nước nghèo. http://www.tinmoi.vn/Thu-tuong...
      - Tham nhũng được xem là quốc nạn. http://danviet.vn/tin-tuc/tham...
      - Phải xem tham nhũng như tội phản quốc. http://www.tinmoi.vn/phai-xem-...
      - Mỗi người Việt đang gánh hơn 26 triệu đồng nợ công. http://www.baomoi.com/Moi-nguo...
      - “Đào tạo được tiến sĩ sao không làm được ốc vít?”. http://tuoitre.vn/tin/chinh-tr...
      - Ai dám nhập tiến sĩ “giấy” của Việt Nam? http://laodong.com.vn/su-kien-...
      - Nạo phá thai tại Việt Nam: Cao nhất châu Á và Top 5 thế giới. http://vtv.vn/chuyen-dong-24h/...
      - 18.000 gái Việt ra nước ngoài hành nghề mại dâm mỗi năm. http://tintuc.vn/xa-hoi/18000-...
      - Gái mại dâm Việt đứng đầu ‘danh sách bán dâm quốc tế’. http://baomoi24g.net/gai-mai-d...

      Xóa
    9. Gì có chuyện làm ngơ bạn ? thằng nào ăn mảnh gãy răng ngay !

      Xóa
    10. Đâp đi xây mới là đúng rồi, vì trụ sở này chỉ bằng quy mô của 1 UBND huyện ở tỉnh Bà Rịa Vũng tàu.
      Phải làm cho to chứ, không thì lấy chó gì mà ăn và bao ăn cho thủ tướng nữa???

      Xóa
    11. Quân hồi vô fengf rùi

      Xóa
  2. Ngoài mặt thì có vẻ như thế,nhưng bên trong có thoả thuận ngầm gì hay không thì không thể biết được.
    "Đó chính là nét ưu việt của chế độ ta"- Hồ Xuân Mãn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mãn đại ca.... tấm gương sáng cho cả nước học tập và làm theo
      Riêng cái tiêu đề bài viết đã nói lên tất cả

      Xóa
    2. Khốn nạn khốn nạn thật cả đời tôi làm doanh nghiệp cũng chỉ kiếm đủ ăn
      Chúng nó xà sẻo của xã hội của dân thế mói có trăm tỷ ngàn tỷ đò súc sinh
      Lũ ăn cướp cái nước v n này còn khốn nạn dân còn khổ

      Xóa
  3. => Ăn,ăn nữa,ăn mãi / vơ vét,vơ vét nữa,vơ vét mãi / tụt hậu,tụt hậu nữa,tụt hậu mãi ... rớt tỏm xuống Thái bình Dương ! xóa bản đồ VN,không còn hiện hữu trên thế giới !

    Trả lờiXóa
  4. Vào buổi hoàng hôn của chế độ , cãnh trên bảo dưới không nghe này là 1 vở kịch . Làm ăn với các công ty TQ , được TQ chống lưng nên mới dám tự tung tự tác . Chẳng bao lâu nữa Đà Nẳng và Nha Trang thu hồi đất đai sẽ dồn dập để xây khu phố Tàu . Để xem có đúng vậy không . Hay là chờ sau năm 2020 TQ xây dựng thật hoành tráng hơn .

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là một lũ ăn tàn phá hại. Nó đang đục khoét ,và phá tan cái cái đất nước này ở một ngày không còn xa . Thể chế này sẽ sụp đổ do chính những người CS " Đúng là gậy ông sẽ đập lưng ông mà thôi".

    Trả lờiXóa
  6. Không ai chống ai đâu. Cái sân bay TSN chưa sử dụng hết công suất, mà nó còn đi vay tiền làm sân bay Long Thành. Chỉ là "to miếng to, nhỏ miếng nhỏ"

    Trả lờiXóa
  7. Ba mươi năm qua,lãnh đạo từ cấp phòng trở lên tham nhũng nhất nước đấy.
    Đập rồi xây,xây xong lại đập...Nhìn cái đài liệt sĩ bên bờ biển được đập đi rồi xây cái gì đó.
    Lệ Thuỷ có biết ở Khánh Hoà lực lượng nào cầm quyền không ?
    Thưa các bạn,không hề có ai là con của Cộng sản đâu nhé,toàn khai lí lịch giả cả đấy.
    = Người thì làm tình báo cho Đài Loan khi làm kế toán cho công ty Đại Khánh.
    = Người thì là con của tên ăn cắp HTX cót ép Da Lê Phường Vĩnh Phước
    = Người thì sinh 1957 khai 1960,tuy con liệt sĩ nhưng cảnh sát nuôi từ khi bé vì mẹ là vợ của ông ta,lại có máu bia ôm nên vợ bỏ.
    = Kẻ thì cháu tay cướp đường gọi là chức bộ ngày xưa,cướp hàng chục ha của dân Vĩnh Trung.
    = Người thì con liệt sĩ nhưng bố hi sinh trước 15 tháng khi sinh ra cái chú này.
    Không thể kể hết dược vi đông quá.
    Chúng tham ô Yến sào là vô kể vì 1 kg đến ba ngìn đô la kia mà.
    Bất kì công ty nào lấy khu đất số 1 Trần Phú,hiện là trụ sở UBND tỉnh Khánh Hoà đều sạt nghiệp và ở tù hoặc chết bất tử cả.Thực sự thì khu đất này rất thiên,binh sĩ VNCH và Việt cộng của mình đã hoà lẫn trong khu đất này không dưới 100 người,đó là những người con ưu tú của các gia đình Việt đấy.
    Ở đây còn có cả những hài NHI đã chôn cất tử tế ,vì những đặc biệt thiên liêng xho các cháu.
    Việc huỷ bỏ sân bay Nha Trang là ngu nhất,AI đến đây mà tồn tại được thì hỏi anh Cường Long,nguyên đặc công từng đánh sân bay này và cũng nguyên giám đốc công ty Yến sào,
    Vì hàng năm tỉnh Khánh Hoà mang hàng chục kg Yến ra Hà Nội tặng,nên nó yên thân và chính nó chống lưng hàng trăm năm nay cho những ai cầm quyền ở tỉnh Khánh Hoà.Duy thời vua Quang Trung thì không tham ô Yến sào mà thôi.
    Ở Khánh Hoà có vơ vét thật,nhưng họ trả lại cả.
    Tại Nha Trang là trung tâm đào tạo ra những ai, làm gì...ai cũng biêt cả, nên yên sao được.

    Trả lờiXóa
  8. Lại một vấn nạn Quốc gia "Quân hồi vô phèng". Dân thật sự hết chịu nổi (!).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ô hay ! Thế " lực lượng lãnh đạo toàn diện " vào lăng nằm hết rồi hả bạn ? Tôi thường nghe họ khẳng định ĐCS là một khối thống nhất mà ! Nhìn lại thấy họ nói cũng có phần đúng ! Như vậy là trên dưới vẫn có sự " nhất quán " , không " vô phèng " đâu bạn ạ !

      Xóa
  9. Trên đó phần mi, dưới ni phần ta, mi ăn được ta ăn được, làm gì nhau nào ?!

    Trả lờiXóa
  10. Trụ sở tử tế như vậy mà muốn đập đi xây lại thì đích thực là điên.

    Trả lờiXóa
  11. THƯỢNG BẤT CHÍNH,HẠ TẤT LOẠN .CHÍNH THỂ NÀY KHÔNG CÒN AI COI RA CÁI GÌ CẢ .HÃY ĐẬP NÁT VẬT BỎ CHÚNG ĐI.HÃY VÙNG LÊN HỠI DÂN TỘC VIỆT KHỔ ĐAU. 70 NĂM QUA CHƯA BAO GIỜ ĐƯỢC HƯỞNG TỰ DO ĐỘC LẬP.//

    Trả lờiXóa
  12. CS: Độc tài, bạo hành,Tham nhũng, mưu mô, thâm độc, hãm hại, trù dập, bảo thủ, ngu dốt, lừa phỉnh, nịn nọn, chạy chọt, mua chức, thất đức, ăn bám, kiệt quệ, sụp đổ!

    Trả lờiXóa
  13. Tỉnh nào cũng trình xây trụ sở mới hàng chục nghìn tỉ, trước đó vừa xây khang trang với số tiền cũng không kém; rồi huyện, thị, bộ, ngành nào cũng đòi xây mới để hốc hết ngân sách, còn tiền đâu, cho nên QH bàn nát như tương vẫn không tăng lương được. Chúng nó đang thi nhau làm ruỗng kho bạc nhà nước!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thi nhau xây công trình để có cớ bòn rút ngân sách, dân nghèo dân khổ mặc dân... quá đúng gì nữa

      Xóa
    2. Có xây dựng thì bọn tôi mới thỏa chí vơ vét chứ.

      Xóa
  14. Tố Hữu ơi ; sống lại mà làm bài thơ 85 năm đời ta có đảng ..???
    Theo Mỹ thì được H Ô
    Theo Đảng kháng chiến Xương Khô chẳng còn ./.
    CCB

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Câu thơ trên,nếu tôi nhớ không nhầm thì do mẹ tôi sáng tác vào thập niên 80,có sự trùng hợp hay nhầm lẫn gì chăng?

      Xóa
  15. Thế lực nào? Thế lực hô một phát Quốc Hội câm như hến.

    Trả lờiXóa
  16. Một thực tế qua nhiều năm cho thấy , những kẻ lãnh đạo đầu tỉnh của 63 tỉnh thành phố là những kẻ tham nhũng - ăn cắp tàn bạo nhất ( kể cả cơ quan tỉnh ủy , UBND , HĐND ) , chúng tham nhũng bất kể thứ gì có thể tham nhũng - ăn cắp được ( kể cả tham nhũng tình dục , tham nhũng danh hiệu ví dụ như tên CT Nguyễn trường Tô , tên bí thư tỉnh ủy Hồ xuân Mãn ......) ! Kết luận : những tên chủ tịch UBND tỉnh ( huyện ) , bí thư tỉnh ủy ( huyện ) của cả 63 tỉnh thành qua nhiều thời kỳ là những kẻ " ăn tàn phá hại " ghê gớm nhất cái đất nước này , chúng là nhũng kẻ khốn nạn nhất trong cái đám khốn nạn THAM NHŨNG - ĂN CẮP " đảng viên - quan chức " !

    Trả lờiXóa
  17. Phe cánh chống Thủ tướng bật đèn xanh nên Khánh Hòa mới dám chống lệnh Chính phủ loạn sứ quân rồi. Liệu chừng bí thư tỉnh ủy Khánh Hòa chưa chắc đã yên vị vì dân tình chán ghét sẽ ảnh hưởng đến lá phiếu của đại biểu dự đại hội đảng 12 đấy.

    Trả lờiXóa
  18. Lợi nhuận 100% thì treo cổ cũng làm.
    Đó là học thuyết của nền kinh tế Tư Bản. Đích thực ở đây không còn là kinh tế thị trường theo định hướng XHCN nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  19. Phá vừa thôi các bố, dân nhiều người còn chẳng có nhà cấp 4 mà ở kia.

    Trả lờiXóa
  20. Sưởng ! lãnh đạo toàn diện và tuyệt đối như ri VN thành 63 nước với 63 vua x 2 thành 126 + 300 vua trung ương # 500 vua, dân tha hồ sướng như thiên đường !

    Trả lờiXóa
  21. Tại phiên chất vấn HĐND tỉnh Quảng Nam ngày 11-12, vấn đề quy trình thủ tục xây nhà khách ủy ban tỉnh 188 tỉ đồng được đại biểu đặt câu hỏi cho giám đốc Sở KH-ĐT Lê Phước Hoài Bảo và nguyên bí thư Tỉnh ủy Lê Phước Thanh.
    Cái nhà khách này vắng như chùa Bà Đanh nên tỉnh Quảng Nam phải cho tư nhân thuê lại làm khách sạn nhà hàng!!!
    Hai cha con thằng chó này làm bao nhiêu công trình ở một tỉnh nghèo mà không phục vụ được cho ai, chỉ vì ăn % mà chúng táng tận lương tâm như thế. Đó là chưa kể tượng Bà Mẹ VN anh hùng trên 410 tỷ trong khi các bà mẹ VNAH tỉnh này nghèo xác xơ không có gạo mà ăn!
    Thằng cha về hưu rồi nhưng vẫn cố tình ép tỉnh đưa thằng con vào vị trí béo bở nhất của tỉnh để ăn tham nhũng mà không biết ngượng (!)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà con thì bảo tiền không có còn bày đặt xây nhà khách dững 188 tỷ nhưng đồng chí con là giám đốc Sở KH-ĐT Lê Phước Hoài Bảo thì khen "Tỉnh (thời đồng chí bố là Lê Phước Thanh vưỡn còn làm bí thư Tỉnh ủy)làm nhà khách đấy là sang suốt"
      Chừ không có khách nên cho thuê qua thuê lại rối mù bầu cua tôm cá rồi tiền lại chui vào túi mấy ổng cho coi.
      Lê Phước Khanh lại mới làm trưởng một phái đoàn đa số sắp nghỉ hưu sang tận Nam Phi học đủ thứ. Chuyến này Quảng Nam sẽ đại nhảy vọt.
      Lời bàn thêmm : hai cái biệt phủ, một của Lê Phước Khanh, một của con trai ông là giám đốc Sở KH-ĐT Lê Phước Hoài Bảo trẻ tuổi được làm từ "bàn tay khối óc" của 2 bố con ổng chứ không liên quan gì đến Tượng đài Bà mẹ VN anh hung 411 tỷ và nhà khách 188 tỷ vì họ đều là đảng viên đ c s V N.

      Xóa
    2. Trước đó vào tháng Ba 2015, Quảng Nam đã được Thủ tướng giao Bộ Tài Chính cấp 1.500 tấn gạo cứu đói cho nhân dân Quảng Nam trong thời gian giáp hạt.

      Xóa
  22. Muốn làm chi thì làm, dân đen không dám nói gì đâu. Chỉ mong đừng đập, biến nó thành khu nhà tập thể cho công nhân ở hoặc thành trường học, trung tâm sinh hoạt thiếu niên hoặc nhà dưỡng lão cũng được. Đập phá uổng đút ruột đi trời đất tổ tiên ơi !!

    Trả lờiXóa
  23. Nhảy vọt qua ấp chiến lược quốc gia vào trang mạng này đều có nội công khá cả.kém chỉ thấy không tìm thấy máy chủ.
    Đã lỡ đem THÂN làm Việt cộng,
    Phải đền nợ nước với NON SÔNG.
    Đã đi kháng chiến ,thân chưa tiếc,
    Có ai mong được nắm xương đâu.
    Cả tấm thân mà nhặt chưa đủ chiếc khăn mu-xoa bạn CCB ạ.
    Nguyên tại 2/4 phòng trụ sở UBND tỉnh Khánh Hoà cũ là 4 phòng cho 4 cố vấn trưởng Mỹ,đã hi sinh khoảng 10 chiến sĩ giải phóng đấy.Khu cơ quan tổ chức và sở Kế hoạch đầu tư ,ta hi sinh gọn trung đội,lính VNCH gần đại đội bảo vệ dinh tỉnh trưởng,được bom thả xối nên hốt chưa quá một quan tài,cả 2 bên không còn thịt xương nào cả,lẫn hết trong cát.Trên các nền đất khu nhà cán bộ chiếm đất công đường làm nhà cũng khoản hơn mười cho mỗi bên,
    Đó là trận Mậu Thân 1968.cả 3 bên,Mỹ Việt và Việt đều tan xương nát thịt ở đây cả.Thịt xương nào mà còn với bom,thủ pháo,lựu đạn...Và có ai hốt đất đi chôn đâu.
    Nay họ sợ họ đòi di dời cũng đúng vì ngày xưa cả Mỹ và cả cụ Lý tỉnh trưởng còn sợ.
    Nhưng Chính Phủ không cho di dời thì đúng hơn,vì ai ngồi vào đây thì phải chăm lo cho gia đình liệt sĩ,trung với cách mạng...Ai đã đạp thẳng chân con liệt sĩ thì đều chết rất thảm,người thì hộc máu chết người thì vỡ não chết,người thì sống vật vờ đến mức dâu con mà nó đè đầu...Ở đây ai cũng biết cả,nhất là cá chú phóng viên báo.
    Ai đến đây làm cái gì thì chỉ có đến và không tồn tại,có đi mà không có về đâu.
    Ở Nha Trang có nhiều địa điểm rất thiên,ví như khu 23 Yersin nay là khu câu lạc bộ hưu trí,cả chi nhánh CIA MỸ bó tay dời ngay,hay khu trường Xương Huân vào đó thử 1 đêm là biết liền...Ngay cả khu Tỉnh uỷ và Trường chính trị hiện nay,đẹp thì đẹp đấy,nhưng hoạ nó cứ tự đến,chưa lão nào vào đây mà sống,tiền vào cửa sau thì nó ra cửa trước còn gia đình thì nát như tương.
    Hòi xưa đi công tác Phú Khành,Khánh Hoà ở không quá tuần,do biết nhiều chuyện lạ hổng dám ở lâu hơn.
    Đến Nha Trang hỏi người có tuổi là biết ngay.Đời đã vay là trả,ăn hối lộ của bà mẹ VNAH tại 1 Đặng Tát thì trả cả gia đình tan rã.Đòi hối lộ nhà anh đại tá và chú con liệt sĩ đường Dương Vân Nga thì chúng sống dật dờ.con hư cả cuộc đời của nó.
    Có học mà chúng thiếu văn hoá quá cỡ,vậy mà Chính Phủ hổng biết,dù có ông Phó TT biết rõ lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi congson. Không đọc ông lồm chi cho mất thời gian. Hỉ?

      Xóa
  24. Cũng chẳng biết Lãnh Đạo Tĩnh KH dựa lưng vào đâu lại bất chấp lệnh của Thủ Tướng , lại phù phép dùng sự nhất trí của cã tập thể quan chức Tỉnh cùng nhau nhất trí xây dựng , để vẫn khăng khăng thi hành .
    Không biết thế lực chống lưng nào mạnh hơn Trung ương .
    Nhưng chỉ biết chắc 1 điều , công trình này làm xong , rõ ràng rất hoành tráng .
    Mà càng hoàng tráng thì càng hại , càng làm mất uy tín , lòng tin của dân vào Đảng . Mọi người nhìn vào cãnh hoàng tráng mà thấy ngán ngẩn cho chế độ CS , nào là lộ rõ cảnh tham nhũng chia chát , rút ruộc công trình ,. Nào là quan CS chỉ lo moi móc tiền bạc , không hề lo cho dân nghèo . Nào là cấu kết ngoại bang thủ lợi cá nhân làm nguy cơ mất chủ quyền , mất nước . Nào là đất nước đang đi vào giai đoạn cuối mạc vận , nên trên bảo dưới coi thường . Nào là đất nước còn nghèo , nợ như chúa chổm , xoay sở chỉ trả tiền lời đã vất vã , nhưng sao địa phương lại hoang xài phí như xứ nhiều dầu lửa giàu có .
    Nói chung hiện tượng này chỉ gây cho dân càng khẳng định hơn : Chế độ CS VN ngày nay chỉ gây hại cho nhân dân và đất nước .

    Trả lờiXóa
  25. Quảng Nam cử đoàn cán bộ 'hoàng hôn nhiệm kỳ' đã và đang chờ nghỉ hưu cùng phu nhân đi nước ngoài học tập. (Kinh phí chuyến đi này do ngân sách bên Tỉnh ủy Quảng Nam lo. Việc thực hiện chủ trương đi và kinh phí là của bên Đảng).Một cách tham nhũng vét cuối cùng vẫn còn cố ăn thêm nữa, đúng là ăn tham không từ một thứ gì.
    http://phapluattp.vn/thoi-su/quang-nam-cu-doan-can-bo-hoang-hon-nhiem-ky-di-nuoc-ngoai-hoc-tap-599877.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Báo Vnexpress trong nước dẫn lời ông Nguyễn Tiến, bí thư huyện Núi Thành, vừa đi học tập về và vừa nghỉ hưu: “Họ đưa đến khu rừng mà trên tivi hay đưa về động vật hoang dã. Đến coi được hai con tê giác, ngựa vằn, voi, chồn..."

      Xóa
    2. Danh sách "học tập" chỉ có hai cán bộ trong độ tuổi 30, số còn lại đều đã ngấp nghé tuổi về hưu, từ 55 - 60 tuổi, và các khách mời đã nghỉ hưu.
      Ông Trần Kim Hùng, phó chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam lại nói với báo Tuổi Trẻ đã đi thăm công viên quốc gia, khu bảo tồn động vật hoang dã để "xem họ làm về vấn đề du lịch như thế nào, bảo tồn thiên nhiên như thế nào".
      Ông này sau đó cũng khẳng định: “Đã nói đi cái đoàn ưu đãi cho những người không tái cử nhiệm kỳ mới. Không phải đi học hỏi gì hết”

      Xóa
    3. Trao đổi bên lề tại phiên họp HĐND tỉnh ngày 10/12 về chuyến đi, ông Nguyễn Tiến, cựu Bí thư huyện Núi Thành, thành viên của đoàn công tác sang Nam Phi nói:
      “Họ đưa đến khu rừng mà trên tivi hay đưa về động vật hoang dã. Đến coi được 2 con tê giác, ngựa vằn, voi, chồn...", người rời cương vị bí thư huyện ủy trước chuyến công tác vài ngày nói.

      “Họ nhốt trên xe, tới nơi rồi thả xuống. Chỉ thấy mấy con tê giác ăn cỏ. Có học được gì đâu", vị nguyên Bí thư huyện ủy này nói và thừa nhận chuyến đi một phần chỉ là hình thức du lịch cho các quan chức sắp nghỉ hưu.....

      Xóa
    4. Hãy nghe tay chủ tịch tinh này trả lời báo Tuổi trẻ một cách dửng dưng: Cho cán bộ đi “học tập kinh nghiệm” tại Nam Phi là “phải đạo”
      Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã khẳng định như trên khi trả lời câu hỏi vì sao nhiều cán bộ tỉnh vào thời điểm “hoàng hôn nhiệm kỳ” vẫn đi Nam Phi “học tập kinh nghiệm” làm du lịch.
      http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20151213/cho-can-bo-di-hoc-tap-kinh-nghiem-tai-nam-phi-la-phai-dao/1019647.html
      Tụi ăn bẩn này xem tiền của dân như rác, muốn dùng thế nào cũng được, thế mà thanh tra chính phủ có kiểm tra chắc cũng sẽ nói: làm vậy là đúng quy trình!!!
      Không biết đạo của tay chủ tịt này là đạo gì??? Đạo ăn tiền của dân hay đạo tham nhũng? HAY LÀ ĐẠO VÙ VÙ???

      Xóa
  26. Tố Hữu hiện thân của loài ma cà rồng - thơ của hắn :"giết,giết nữa bàn tay không phút nghỉ !..."/ Sự xuất hiện của hắn làm nhơ bẩn hình ảnh đẹp của nhà thơ trong tâm thức loài người !

    Trả lờiXóa
  27. Tố Hữu : chính tên này là Vũ Khí của Bọn ĐCS Việt Nam .

    Trả lờiXóa
  28. Các Ông Vua của ĐCS ơi Ăn gì cũng nên chừa lại cái quần ...Si..Líp cho Dân Tôi có chút Văn hóa ....Nông Thôn ..Mới ....

    Chế độ của các ông luôn ...Không ...có ...gì...? quí...<< H Đ L T D >> đã có còng số 8 Côn An trị .

    Trả lờiXóa
  29. CHỚ COI GIỜI BẰNG VUNG :
    Của giời tất cả cùng chung . Mỗi người có vùng giời định hẳn hoi .
    Giầu sang dành rõi từng người . kiếp trước tử tế thì giời cứ ưng .
    Linh thiêng ghét thị tranh dành . Nhật thân đứng đó dấu quanh đuôi lòi .

    Trả lờiXóa
  30. nhaiCais bọn đầu cơ "ăn đất" chúng khôn lắm. chúng mời thầy địa lý, cả thầy phù thuỷ đến bầy trò cúng bái, lên đồng, thầy phán thế nọ thế kia, nào là Long mạch nơi trụ sở này công sở nọ đất xấu, Long mạch động, v v...Chúng doạ các đ/c Chủ tịch...Bí thư đủ thứ ma quỷ...Rồi yêu cầu các vị phải di rời...Mục đích là chiếm các trụ sở này (đa phần các trụ sở là ở trung tâm) là "khu đất vàng" có giá trị rất lớn "tấc đất không phải tấc vàng" mà cả cây vàng...
    Lợi nhuận 200% thì treo cổ vẫn làm ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đền bù đất nông nghiệp 20 ngàn/m2 rồi chuyển đổi thành đất ở đô thị lâu dài, bán 50 triệu/m2 , dù có dùng 50% tiền đó làm "hạ tầng" thì vẫn có lợi nhuận gấp 12.500 lần.
      cho nên phải cố giữ điều 4 hiến pháp

      Xóa
  31. (Hiển nhiên thời mạt vận đang được chứng quả bằng hành động vơ vét cú chót của giới quan chức.
    Nhưng một câu hỏi đặt ra là nếu thông tin về hai tập đoàn trên là đúng, ai đã “chống lưng” cho hai tập đoàn này?). hết trích-.
    Còn phải hỏi nửa sao?. Đích thị,thằng trung quốc chứ ai vào đây nửa.
    Chủ trương là : Các tỉnh thành VN Phải xây dựng UBND mới, sau đó Gôm tất cả ban bệ vào chổ này. Để TA (trung quốc). Chỉ cần 1 người là nắm cổ được Bí thư, chủ tịch Tỉnh,thành phố lớn. Để dể quan lý.các người cứ làm, TIỀN BẠC đừng lo, TA sẽ cho, nhưng phải làm thật HOÀNH TRÁNG vào. Không biết có đúng như vậy kg?. nếu mà đúng như vậy thật, thì là mà... chết cha ngộ dồi

    Trả lờiXóa
  32. Hãy hỏi nhà thơ Giang Nam "Xưa yêu quê hương vì có...Nay yêu quê hương vì bọn tham nhũng và phá hoại chăng?"

    Trả lờiXóa
  33. Phá! Phá nữa! Phá mãi!
    Bàn tay không ngừng nghỉ!
    (Tố Hẽo)

    Trả lờiXóa