Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Đảng đang bị ‘phá từ trong ra’ !?

“Dân phiền lòng nhất bây giờ là sự hư hỏng, suy thoái của một bộ phận trong Đảng. Nếu không cẩn thận thì sẽ bị phá từ trong ra” - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh.
Sáng 8.12, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị bầu cử số 1, TP Hà Nội đã tiếp xúc cử tri 2 quận Ba Đình và Hoàn Kiếm để báo cáo kết quả kỳ họp thứ 10 QH khóa 13.
Từ các kết quả của kỳ họp QH vừa qua, cử tri Đặng Tài Tính (phường Cống Vị, quận Ba Đình) cho rằng người dân vẫn trông chờ Đảng, Chính phủ, QH có những quyết sách xứng tầm để dân tin tưởng, nhất là trước Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12. “Đảng kêu gọi nhân dân đoàn kết thì phải đoàn kết ngay trong Đảng, không để một bộ phận không đoàn kết làm mất uy tín của Đảng. Vì thế, người được lựa chọn bầu vào trung ương, QH, HĐND phải đoàn kết ngay trong gia đình, dòng họ và cơ quan. Có như vậy thì dân mới tin” - cử tri Tính bày tỏ.
=> Đảng phải biết ơn dân   
Cử tri Nguyễn Quốc Hùng (phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm) nhấn mạnh yêu cầu phải xây dựng bộ máy đứng dưới ngọn cờ của Đảng sao cho không nao núng, mệt mỏi để có thể chuyển nguy thành an, để “nội loạn ngậm miệng, ngoại xâm không có bàn đạp bước vào”.
Trong khi đó, cử tri Đỗ Bá Quát (phường Quán Thánh, quận Ba Đình) mong muốn tham gia việc lựa chọn người vào trung ương. Theo ông, từ bao lâu nay, người dân đã tin, bảo vệ Đảng; vậy thì Đảng phải tin dân, giao cho dân quyền tham gia lựa chọn người vào trung ương cũng như QH.
>Nhân dân lo lắng…
Về việc chất vấn tại QH, cử tri Lê Thị Bình (phường Thành Công, quận Ba Đình) cho biết bà cảm thấy buồn vì nhiều bộ, ngành tồn tại những bất cập nhưng không thấy bộ trưởng, trưởng ngành nào đứng ra nhận trách nhiệm...
>> Nguyễn Công Khế đã chiếm đoạt ‘Tập đoàn Thanh Niên’ như thế nào?   
Đáp lại những băn khoăn của cử tri, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho rằng nhiều việc mà người dân nêu cũng là các vấn đề khiến lãnh đạo trung ương luôn suy nghĩ, trăn trở. “Điều đặc biệt lo lắng là làm sao giữ cho được bản chất cách mạng trong sáng của Đảng, của bộ máy nhà nước, của chính quyền. Dân phiền lòng nhất bây giờ là sự hư hỏng, suy thoái của một bộ phận trong Đảng. Nếu không cẩn thận thì sẽ bị phá từ trong ra, chứ không phải từ bên ngoài. Cho nên, chúng ta phải giữ cho được Đảng vững mạnh. Đất nước phát triển thì dân tộc mới trường tồn” - Tổng Bí thư nhấn mạnh.
Tổng Bí thư nhận định việc xây dựng đội ngũ lãnh đạo Đảng trong khóa tới phải làm sao chọn được tập thể những người thực sự kiên định, vững vàng, bản lĩnh mà lại gần gũi, gắn bó với người dân, để người dân yên tâm; chứ cứ tham nhũng, tiêu cực, nhũng nhiễu thì khó có ai đặt lòng tin được. Theo Tổng Bí thư, công tác chuẩn bị Đại hội Đảng lần thứ 12 đang triển khai từng bước, từng khâu, chặt chẽ, bài bản và chắc chắn.
Vụ 8B Lê Trực: Không chấp nhận xây sai phép rồi xin hiến
** Ông Phạm Quang Nghị - Ủy viên Bộ Chính trị, phụ trách Đảng bộ TP.Hà Nội, Trưởng Đoàn ĐBQH TP.Hà Nội - nhấn mạnh như vậy tại buổi tiếp xúc cử tri 2 quận Hai Bà Trưng và Ba Đình sáng 8.12.
Theo ông Phạm Quang Nghị, với công trình 8B Lê Trực, dù chủ đầu tư có ý tưởng hiến phần xây dựng sai phạm cho nhà nước sử dụng nhưng nhà nước không bao giờ chấp nhận. Nếu vì sợ lãng phí, chấp nhận 1-2 công trình sai phạm cho tồn tại thì sẽ có những công trình sai phạm khác tiếp tục mọc lên, không thể xử lý được.
“Ngoài việc xử lý chủ đầu tư vi phạm cũng cần xử lý trách nhiệm và sự buông lỏng của cán bộ. Không biết chừng có ai đó làm ngơ, nhận quà biếu, nhận phong bao để cho người ta làm sai. Chỉ có cách xử lý nghiêm như vậy thì lần sau, ai đó có cố ý đồng tình với người vi phạm cũng không dám, chưa kể những người bị phát hiện sau đó bị xử lý kỷ luật” - ông Phạm Quang Nghị nhấn mạnh.
Cùng ngày, tại buổi tiếp xúc cử tri quận Ba Đình, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó chủ tịch UBND TP.Hà Nội, cho biết sắp tới, UBND quận, thanh tra xây dựng và các cơ quan liên quan sẽ tiếp tục yêu cầu chủ đầu tư công trình 8B Lê Trực thực hiện nhanh, tháo dỡ phần vi phạm. Trong trường hợp không bảo đảm tiến độ, TP.Hà Nội sẽ giao Sở Xây dựng và UBND quận Ba Đình thực hiện bảo đảm đúng tiến độ.
T.Dương
Nguyễn Quyết/Người lao động
-------------

141 nhận xét:

  1. Nát bét rồi, phá được thì... tốt quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những tay nho nhỏ như thế này thì phá nhỏ: ây là địa chỉ “trụ sở – nhà riêng” của ông Nguyễn Công Khế ở Bắc Cali: 3565 Seven Hills Rd Castro Valley, CA 94546. Được biết, căn nhà này mua hồi năm 2008 với giá $545.000, hiện có giá khoảng $688.000. Chắc có nhiều bà con gốc Việt của mình ở trên Bắc Cali là hàng xóm của ông Nguyễn Công Khế. Khi nào gặp ông Khế, bà con nhớ hỏi ông ta “bí quyết” làm giàu, để có dịp về VN giúp dân mình làm giàu nhé.
      Xem:https://anhbasam.wordpress.com/2015/12/09/6079-nguyen-cong-khe-da-chiem-doat-tap-doan-thanh-nien-nhu-the-nao/
      Còn anh 3X và gia đình thì có cả 1 trang trại hàng chục Ha ở Montana, Mỹ.
      Tụi nó đang cố phá nhanh cho xong CNXH để chạy sang Mỹ và các nước TBCN đó mà!!!

      Xóa
    2. Trọng Lú: “Chuyện Biển Đông, càng ngày càng thấy tính đúng đắn của hướng giải quyết, vẫn đảm bảo được môi trường ổn định, hòa bình để phát triển. Nếu để xảy ra đụng độ gì thì tình hình bây giờ bất ổn thế nào, chúng ta có ngồi đây mà bàn việc tổ chức Đại hội Đảng được không!?”
      Sáng suốt quá chứ có lú đâu mà thiên hạ cứ bảo mình lú nhỉ???

      Xóa
    3. Nguyễn Phú Trọng đã khai báo rõ ràng trước toàn dân Việt Nam rằng:

      Ta, đảng cộng sản Việt Nam để cho Trung Quốc chiếm các đảo Hoàng Sa, Gạc Ma, một phần Trường Sa, Biển Đông cũng như núi Lão Sơn, ải Nam Quan, thác Bản Giốc... là để có được cái đại hội đảng cộng sản ngày hôm nay (sẽ được tổ chức trong tháng 1/2016). Có ai thắc mắc gì không?

      Xóa
    4. Có nhiều kiểu phá, như kiểu này: Phó Chánh Thanh tra TPHCM thừa nhận tham nhũng vẫn diễn ra ở một số ngành. Tuy nhiên, khi được hỏi báo cáo có tham nhũng không thì vị này khẳng định, 9 tháng đầu năm 2015, TPHCM… chưa phát hiện hành vi tham nhũng!
      http://dantri.com.vn/chinh-tri/9-tha-ng-da-u-nam-tphcm-chua-pha-t-hien-tham-nhu-ng-2015120914584717.htm

      Xóa
    5. Này nghe ông nói nhá ...Chuyện Biển Đông củng giống như chuyện "Thiến Lợn" ông phải khéo léo Thiến làm sao mà con lợn nó không còn khả năng "nắc" nữa mà nó vẫn sống béo tốt ..nghệ thuật đảng ta là ở chổ đấy....
      ĐM đây!!!

      Xóa
    6. “Chuyện Biển Đông, càng ngày càng thấy tính đúng đắn của hướng giải quyết, vẫn đảm bảo được môi trường ổn định, hòa bình để phát triển. Nếu để xảy ra đụng độ gì thì tình hình bây giờ bất ổn thế nào, chúng ta có ngồi đây mà bàn việc tổ chức Đại hội Đảng được không!?”
      Đọc xong câu này, ai cũng hiểu rằng Nguyễn Phú Trọng chủ trương sẵn sàng hi sinh lãnh thổ, hi sinh dân tộc, miễn là phải giữ cho được "đảng", tức phải tổ chức "thành công" cái "đại hội đảng" của chúng nó, bởi lẽ còn đảng thì bè lũ cs bán nước mới có thể sống được. Tôi không nghĩ rằng tên Trọng này là lú, mà là khôn. Đối với người VN, nói như thế thì đúng là lú, là ngu, là bán nước. Nhưng vì Nguyễn Phú Trọng là loài cộng sản, nên nó nói như thế là "khôn", "khôn" theo kiểu cộng sản.

      Xóa
    7. Dù có vào TPP hay Mỹ hổ trợ cho nền kinh tế Vn, nhưng với 1 chế độ
      tham nhũng hối lộ và lạm chi ngân sách ko phanh như hiện tại VN, thì có hàng ngàn tỹ đổ vào Vn cũng phá sản mà thôi, ngay đến 1 ông chủ tịch nước Nguyễn minh Triết về hưu theo như bà vợ của ông nói hôm qua trên báo lề đảng, thì có tới 4 người cận vệ túc trực ngày đêm, 2 tài xế, 2 bác sĩ 2 đầu bếp vậy thử hỏi tốn hết bao nhiêu tiền của dân cho 1 ông về vườn?
      còn cở bộ trưỡng khi về hưu cũng được gần như vậy, tính cã nước đám về hưu này xài tiền của Dân như vậy thì o ai có thể chấp nhận được, ngay đến Đức hay Mỹ và Pháp hoặc Nhật, là những nước giàu có cũng o có chê độ phung phí vô tích sự như vậy, ấy vậy mà cã nước lại câm như hến, đến hôm nay vô tình bà vợ của ông Triết thố lộ mới thấy cái chế độ này xài tiền của dân như thế nào? lạm chi hay lạm dụng phải dẹp cái chế độ khốn nạn càng sớm càng tốt cho Nhân Dân được nhờ

      Xóa
    8. Đứng ở đây, ở góc độ của 500 năm lịch sử để nhìn về hướng Việt Nam, chúng ta sẽ rất buồn cười khi thấy có các vị giáo sư, tiến sĩ Mác-Lê bò lỏm ngỏm như còng bò trên ruộng biền miền hạ, sẽ rất buồn cười khi thấy có người lu bu ê a về Chủ nghĩa Xã hội, về “đại cục”, về “tầm cao”, buồn cười hơn nữa khi đọc dự thảo báo cáo Đại hội Đảng XII và buồn cười gấp ngàn lần hơn nữa khi thấy có kẻ sợ đế quốc Đại Hán đến nỗi không dám bảo vệ biển đảo của cha ông.

      Xóa
    9. Tình hình bức bách quá rồi, quá sức chịu đựng của quần chúng đông đảo, sức ép mọi phía bắt buộc Đại hội XII phải có cuộc đột phá hoành tráng, đổi mới thật sự, thay đổi hẳn hệ thống chính trị - kinh tế - ngoại giao cũ kỹ thành một hệ thống thật sự mới mẻ, mang tính cách mạng, dân chủ, hội nhập hoàn toàn với thế giới Dân chủ văn minh của Thời đại. Không thì sẽ loạn, chết cả nút!

      Xóa
    10. Đã bước vào thời đại internet toàn cầu, tất cả mọi Gian trá, Lưu manh, Lừa bịp của đảng csVN đều đã Phơi Bày trước mắt 90 triệu dân VN. 200 ủy viên trung ương đảng, 500 đại biểu quốc hội , em nghỉ tất cả đều tốt nghiệp đại học, tất cả đều biết nhắt chuộc , không lẽ không một ai thấy khát vọng của nhân dân VN, không lẽ một một ai thấy biến chuyển nước láng giềng Miến Điện, không một ai noi gương Than Shwe, Thein Sein để lại tiếng thơm cho hậu thế, để được nhân dân ngưỡng mộ, kinh trọng, khâm phục.......Đời em chỉ mong VC chấm dứt Lừa Bịp nhan dân VN, tổ chức một cuộc bầu cử Tự Do như Miến Điện là em Mãn Nguyện, được như thê em sẽ vận đông bà con đi biểu tình để em hô to : Đảng csVN quang Vinh muôn năm.........Muôn nam.....Muôn năm.

      Xóa
    11. Đến bây giờ thì NPT đã phải thừa nhận chẳng có thế lực thù địch nào phá CSVN cả mà là ta phá ta, làm sao bây giờ nhỉ. Lý lộn Mác Lê có bao giờ nói đến việc này đâu, đúng là ta phải quy cho bọn phản động cài người vào nội bộ ta để phá đó.
      Cho anh Cả Sáng bắt vài tên xem sao, bất chúng khai ra là thế lực thù địch từ ngoài vào phá từ trong phá ra, chứ như các đồng chi của ta làm gì có chuyện đó được???

      Xóa
    12. Càng phá từ bên trong càng tốt.

      Xóa
    13. Đôi điều tam sự cùng a bồng- xin tự giới thiệu
      Tôi là hà văn thất ,chồng của nghiệp và hai con la thất học và thất bát ,sinh trú quán tại vn sống dưới chế độ x h Ch ng do đảng cộng sản cầm quyền
      Hiện gia đình tôi vẫn sống là được nhờ đứa con gái út lấy chồng hàn quốc
      Hàng tháng cháu sinh hoạt còn thừa không ăn tieu hết cháu gửi vài trăm trăm uốn
      Về cho gia đình ở vn được sự hỗ trợ đó lên gia đình tôi ở vn vẫn sống tới nay
      Vì gia đình tôi cố sống để chờ đ C s ( đỉnh cao của trí tuệ) đưa đất nước mình
      Tiến len tới xhcn xem nó làm sao. Và có cái gì. Để làm gì. Được cái gì
      Mà cs họ mỵ dân ghe quá

      Xóa
    14. Trương Minh Tịnhlúc 05:17 10 tháng 12, 2015

      Thưa Quý Vị,
      Tôi muốn chưỡi thề một tiếng cho hả giận.Hắn coi chuyện mất đất,mất biển, mất đảo là chuyện nhỏ.Chỉ giữ "hòa khí" để tổ chức đại hội đảng của nó.Mất thế hay mất thêm nữa cũng chả sao.Ngư dân có chết cũng kệ.
      Thiệt ! Sao nước mình xui quá.

      Xóa
    15. Mấy năm vừa qua, TQ dốc toàn lực bồi đắp đảo để chiếm cứ toàn bộ Biển Đông. Còn Đảng cộng sản VN cứ chịu nhịn nhục để TQ lấn tới. Tại sao Trọng lú lại ngây ngô phát biểu:"Nếu để xảy ra đụng độ thì tình hình thế nào? Giờ ta có ngồi đây đê bàn tổ chức Đại hội Đảng được không?". Như vậy, Trọng lú quên rằng, khi VN đã mất Hoàng Sa, Trường Sa thì đất nước này có phát triển được không? Tôi muốn hỏi Trọng lú, đất nước phát triển cái gì? Hay là phát triển về tình hữu nghị gắn chặt với Trung cộng? Hiện nay để Tàu cộng xây thành đắp lũy, xâm chiếm đất nước ta như vậy, mà cứ ém nhẹm đi mà phát triển à? Sao Trọng lú ngu thế? Mi hãy nhớ rằng, chúng ta có chính nghĩa, được Thế giới ủng hộ, sao chúng ta không kiện nó ra tòa án Quốc Tế, không dám đồng minh với Hoa Kỳ, Philipin và Nhật để chống lại TQ, mà phải chịu nhục nhã để cho thằng ăn cướp nó tiếp tục hà hiếp, nhân dân VN kiên quyết trước sau như một "Lành làm gáo, vỡ làm môi". Chính Trọng lú mới là thằng phá Đảng, phá đất nước này, mà Trọng là nội ứng từ trong phá ra. Tình hình VN như thế này, chắc Trọng lú cũng chỉ chăm lo xây đắp nhiều tượng đài, nhà thờ HCM để bắt toàn Đảng, toàn dân học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để đưa nhân dân vào con đường thần tượng ông Hồ mà quên mất nước.

      Xóa
    16. đó mới chỉ là đầy tớ của dân , một sự láo khoét kinh khủng

      Xóa
  2. Tổng Trọng nay mới 'chợt nhận ra' thực tế ấy đã có trong đảng từ mấy chục năm nay rồi à?
    Cảm ơn những đảng viên đã 'phá từ trong ra', chính là 'nội công ngoại kích ' đấy, quá hỏng, hỏng lâu rồi thì phá quách đi làm lại, vá víu làm gì, dù tốn kém cũng được!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hơn 80 năm tồn tại , tự cho mình quyền lãnh đạo toàn diện . Này một bộ phận không nhỏ"bị ung thư " phá từ bên trong ra chứ không phải bên ngoài xâm nhập vào ? Sao không bỏ luôn đi tạo cái mới có khẻo cho Dân cho Nước không ?

      Xóa
  3. Lão này nói cứ như robot! Đây là 1 tồ chức vốn đã có tính phá hoại rồi!

    Trả lờiXóa
  4. Với phát biểu của mình trước cử tri , ông tổng Trọng đã tự " sám hối " , " tự rửa tội trước Chúa " ! Vì xưa nay ông hay " đổ vạ " cho " các thế lực thù địch " ( chẳng hiểu thế lực thù đich ấy là ai , ở đâu , mặt mũi ra làm sao mà cứ nói như thật ) phá " đảng ta , nền kinh tế của ta ..." , rồi cái " thế lực thù địch ấy " lại xui khôn xui dại " một bộ phận không nhỏ đảng viên - quan chức " tham nhũng - ăn cắp tài sản đất nước , lòng tin của dân chúng vào " đảng ta " ! Thật lố bịch và nực cười trước những " biện chứng " của Gs-Ts chuyên ngành xây dựng đảng Nguyễn phú Trọng ! Và bây giờ trước " hoàng hôn nhiệm kỳ " ông tổng Trọng đã phải " khai thật " đó là : một bộ phận trong đảng đã " phá từ trong ra " ! Đúng là " cuối đời " người ta thường " nói thật " , ví dụ như ông tổng Trọng .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cuối đời,đúng nhưng chưa chính xác.Ông lú nói thật 1 phàn vì ông là người sắp chết.Người sắp chết,không nói láo.

      Xóa
  5. Phá từ trong ra ngoài.
    Phá từ trên xuống dưới.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ giả sử mấy ông lãnh đạo có đưa tiền , Mỹ cũng không thèm phá VN nữa , họ bảo rằng : " Các ông đang tự tháo dỡ và đập phá giỏi hơn chúng tôi rồi . Xin bái phục "

      Xóa
  6. Báo QĐND, báo Nhân dân hơn 25 năm qua, sau Hội nghị Thành Đô, số báo nào cũng có mục "Làm thất bại mọi âm mưu Diễn biến hòa bình'! Ai diễn biến? Địch ở đâu mà lắm thế? Chưa thấy bên ngoài cụ thể là những ai, chỉ thấy trong nội bộ đảng đang 'Tự diễn biến' trở thành 'Thế lực thù địch' của nhân dan và của sự nghiệp đổi mới, phát triển!

    Trả lờiXóa
  7. Chọn nhân sự tại sao không đưa ra toàn đảng, chỉ có mấy ông khóa cũ chọn khóa mới, là một chế độ cha truyền con nối trá hình. Bốn triệu đảng viên phải hơn 200 ông Trung ương. Chỉ khi nào có tranh cử thực sự trong đảng thì mới giải quyết được bài toán nhân sự

    Trả lờiXóa
  8. Chọn nhân sự tại sao không đưa ra toàn đảng, chỉ có mấy ông khóa cũ chọn khóa mới, là một chế độ cha truyền con nối trá hình. Bốn triệu đảng viên phải hơn 200 ông Trung ương. Chỉ khi nào có tranh cử thực sự trong đảng thì mới giải quyết được bài toán nhân sự

    Trả lờiXóa
  9. Nguyễn Đông Anhlúc 11:52 9 tháng 12, 2015

    Tầng lớp lãnh đạo từ đại hội 7 đến nay (Đỗ mười đến Phú Trọng) đã phá, phá nát hết, trước hết là phá nát từ trong nội bộ đảng, phá sạch banh lòng tin (chút nào còn lại) của dân với đảng. Ai phê bình thẳng thắn, chỉ rõ cái sai của đảng liền cho công an, Viện KS, Tòa án quy chụp ngay vào điều 258, điều 88...của Bộ luật hình sự bắt bớ, giam cầm, bỏ tù để bịt miệng thế gian! Đảng quang vình là như thế à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tầng lớp lãnh đạo từ đại hội 7 trở về trước là những kẻ đã dọn đường,xây dựng,đào tạo ra cái lũ phá nát đất nước từ đại hội 7 đến nay.

      Xóa
    2. Đúng, trong 'cái dzụ' này, Tổng Trọng chỉ được cái...nói thật!

      Xóa
  10. Nhân dân không tin Đảng đã đành, nội bộ đảng cũng không tin đảng nưa, Ông Tổng Trọng cũng không tin mình và "cánh tay đắc lực" của mình.
    Đảng còn gì?
    Ô hô? He he????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nội bộ Đảng cũng không tin nhau nữa ? Thế thì nhân dân biết theo ai ?

      Xóa
    2. Dân ta sẽ theo hiền tài,NO cs.

      Xóa
  11. Heo và cừu là loài dễ nuôi, dễ bảo.Chúng sống vô tư không cần não trạng.Thịt cũng được, không thịt cũng được.Bản chất hai loài này là HÈN - NHÁT.THÍCH VUỐT ĐUÔI.

    Trả lờiXóa
  12. Tự chuyển hoá, tự diễn biến...Là do công tác quản lý, giáo dục chính trị tư tưởng đối với các đảng viên của đảng không chu đáo, không nghiêm túc, vì vậy mà nội bộ đảng tự choảng nhau, tự chia rẽ lật đổ.
    Thế mà đảng cứ đổ thừa cho đám phản động và các thế lực thù địch thù địch chống phá đảng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Liên Xô luôn Tự nhận mình là thành trì của CNXH cũng đã tan chảy và sụp đổ , thể chế CS đông âu tan rã do tham nhũng nặng nề , quản lý kém .... Cũng được mấy bố CS đổ thừa cho thế lực bên ngoài chống phá dữ dội , không từ thủ đoạn nào ....
      Họ toàn lừa bịp dân , và nói láo cả thôi . Sau Cu Ba , đến lượt Venezuela của anh Chavet toi . Sắp đến lượt VN rồi . Mong các bác " Đi " Nhanh cho dân nhờ . Lạy thánh .

      Xóa
  13. "Nếu xảy ra đụng độ thì tình hình bây giờ bất ổn thế nào,chúng ta có còn ngồi đây để bàn chuyện đại hội đảng được không"
    Ước gì được vả vào mồm lão ta một cái

    Trả lờiXóa
  14. Sau khi thất bại trước đối thủ lớn nhất , thì đây chính là món lý luận quẩn của các GSTS Triết Mác – lê mà tổng lú là người cầm đầu .Thứ lý luận này nguy hiểm ở chỗ , nó nghiễm nhiên coi cả dân tộc này như chết rồi , chỉ còn ĐCS là vĩ đại và đáng sống , dù cái đảng ấy suy đồi , bạc nhược trước ngoại xâm , tham nhũng thối nát .
    ông này góp phần lớn để dung túng và vỗ béo bầy chuột , nay đổ tại nó phá là sao . Lý luận quẩn quanh , nói lấy được , không cần biết mình nói gì .
    Chính ông phải là người chịu trách nhiệm lớn nhất trước dân tộc này .

    ĐGCĐ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐGCĐ lặn đi đâu mấy tháng nay, trên trang bác Bồng nay lại xuất hiện comt của ĐGCĐ, một cây comt nhiệt tình đọc và nhân xét sắc sảo, phân tích, lý giải có lý trên nhiều lĩnh vực. Chúc ĐG mạnh khỏe, không bị 'cuốn đi'!

      Xóa
    2. Cảm ơn Bác Dương Ngọc Lan .

      Chỉ là ngọn gió vô thường lướt qua tí thôi . Giờ đã ổn , lại đọc , lại còm . Với tôi , Trang BVB và các bạn còm nơi đây là cơm ăn , nước uống , không khí để thở . Không thể thiếu được .
      Chúc Bác Bồng , Bác DNL và các bạn đọc luôn mạnh khỏe , bình an .

      ĐGCĐ

      Xóa
    3. Cái thứ chuột trong bình đó nó quá to rồi. Thứ nhất nó chui ra không lọt. Thứ hai, người từ bên ngoài không rõ nó to đến cỡ nào. Giả sử họ có bốc trúng con nhỏ nhất thì lòng bàn tay + con chuột cũng không lọt ra khỏi miệng bình. Chỉ có buông con chuột mới rút tay ra khỏi miệng bình.
      Chống tham nhũng ở VN đã đến cái hồi như vậy. Xóa bàn chơi lại, mặc kệ quá khứ, mặc kệ nhân quả là thứ trò chơi của kẻ vô trách nhiệm, vô thần và vô đạo đức. Quốc gia nếu để những thành phần này dẫn dắt cho dù có vượt qua cơn bĩ cực cũng sẽ phải tự đón lấy một cơn sóng sôi sùng sục trong lòng nó. Con sóng này mang tên quá khứ hiện tại và nhân quả. Càng cố rời xa nó, càng như kéo dây cung, càng xa càng căng, trúng càng đau, nhanh khỏi tránh, trúng khỏi đỡ.
      Chúng đã xây ra và xảy ra ở hai đầu Tổ quốc, xảy ra ở cả phía Tây lẫn Đông. Chỉ là vấn đề thời gian.

      Xóa
  15. Tình hình đất nước phản ánh đảng phái duy nhất tự xưng quyền lãnh đạo quốc gia này. Không phải bây giờ, cũng phải phải nhiệm kỳ này mà là từ trước cho tới sau giải phóng cho đến nay. Mỗi sự kiện nếu sai lầm được nhìn nhận và được nhìn nhận trên lợi ích của quốc gia, dân tộc chứ không phải của chế độ của đảng phái thì ở mỗi thời điểm đều có cơ hội cho VN tự lực tự cường. Cho dù xấc bấc xang bang nhưng không phải nhìn trước ngó sau việc nội bộ của nước.
    Ông TBT vô trách nhiệm và thiếu tự trọng tới mức dám than vãn về đảng của ông trước mặt cử tri và điều này được đăng trên báo, đưa trên truyền hình. Làm sao ông dám nói như vậy ngay cả với tư cách một cá nhân độc lập chứ đừng nói người đứng đầu đảng cầm quyền?

    Trả lờiXóa
  16. Trong các lãnh đạo cao cấp của Đảng thì NPT là người ít gần dân nhất, ít đi thực tế nhất.Chủ yếu ông ta nắm tình hình thực tiễn thông qua bộ máy xào xáo báo cáo của các cấp bộ Đảng và thỉnh thoảng qua tiêp xúc cử tri chọn. Những người đi tiếp xúc với TBT từ lâu đều phát biểu theo chỉ đạo,né tránh những v/đ cốt lõi nhất,nhạy cảm nhất của dất nước..Nhưng lần này đã khác, một số cán bộ vè hưu dã dám nói thẳng hơn; vì vậy mới có những phát biểu đầy tâm tư như vậy. Tuy nhiên, còn lâu Ông Trọng mới trở thành người giác ngộ chân lý cuộc sống để đổi mới tư duy. Bởi qua theo dõi diễn biến tư tưởng của ông ta,chúng ta thấy chủ yếu NPT vẫn kiên định lập trường "bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ "là trên hết,điều đáng sợ nhất với ông ta là " Mất đảng, mất chế độ". không hề chuyển đổi tư duy sang lập trường " bảo vệ lợi ích dân tộc, vì nước vì dân" như các nhà cải cách trên thé giới ( thí dụ ở Myanma). Vậy thì đừng hy vọng NPT sẽ mở rộng dân chủ ngay trong đảng cũng như trong nhân dân để đất nước đi lên.

    Trả lờiXóa
  17. ĐCS thối nát mẹ rồi . Lúc đeo nào cũng đổ tại thế lực bên ngoài . Cái " Phá trong ra " mới là đòn hủy diệt nhau đây .

    Trả lờiXóa
  18. "phá từ trong ra" , sao tài liệu nào , bài viết nào cũng nói " do các thế lực thù địch"? "Nhân dân lo lắng…" dân nào lo lắng ngoài mấy ông hưu trí cổ lỗ ? Mà sao họp cử tri gì toàn mấy ông già cóc đế , chẳng thấy thanh niên trí thức đâu cả nhể????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy lão được gọi là : " Cử tri chất vấn TBT " . toàn là cò mồi của lão lú cả đấy . CS là thế không tin được .

      Xóa
    2. DuongtrungCủa là tiêu biểu!

      Xóa
  19. => Một câu nói ngu ngốc chưa từng thấy trong lịch sử nhân loại !

    Trả lờiXóa
  20. Bác Trọng thừa nhận là suy thoái từ bên trong nhưng không dám nói tiếp : từ trên xuống.
    Thế là bên ngoài thì ghẻ ngứa, bên trong thì ung thư? Vô phương cứu chữa.
    Nhớ hồi mới có nghị quyết 4, bác Phiêu đặt câu hỏi đại ý đảng bốc thuốc nhưng mà ai uống? Còn nếu tắm thì phải dội nước từ đầu trở xuống, trước nay toàn dội từ vai không hà.
    Khi nói điều này bác Phiêu cũng quên béng đi mất bác từng là đối tượng phải "uống thuốc" đầu tiên, bác từng là chỗ phải dội nước trước tiên.
    Nhân nói về cái vụ gội đầu có anh nửa nạc nửa mỡ : song Tô Lịch vốn trong xanh, nay vì cái NQ4 mà các ông to phải gội đầu lên giờ nó mới thối đen như vầy.
    Chẳng ai tin nhưng có điều rõ như ban ngày là cụ Mác, cụ Lê đang thấp thoáng đâu đó chờ những trò cưng mà các Ngai chưa từng biết mặt.

    Trả lờiXóa
  21. Không lo cho tổ quốc đang lâm nguy, cho nhân dân đang lầm than cực khổ oan trái lại chỉ lo đại hội đảng.

    Trả lờiXóa
  22. Đại gia đình tôi có tới 20 đảng viên/60 người gồm bậc con và cháu nội, ngoại. Trong đó hơn 1/4 đã qua k/c chống Pháp và chống Mỹ , Ponpot, Trung quốc. Khi giỗ chạp ngồi lại với nhau nói chuyện, thì thấy 45% thiếu tin tưởng và 55% hoàn toàn không tin tính chiến đấu trong sáng và tính c/m của Đảng. Gần 100% không tin con đường XHCN và CNCS như cương lĩnh của đảng vạch ra, bởi nó không hiện thực . 100% cho rằng tổ chức đảng CSVN đã mục nát vì nạn tham nhũng, bè phái, lợi ích cục bộ..từ thượng tầng đến cơ sở. Như vậy nhận định TBT cho rằng Đảng đang tự phân rã là đúng. Nhưng mức độ sâu và rộng hơn nhiều chứ không chỉ là một bộ phận của đảng. Có thể nói vai trò và sứ mệnh lịch sử của ĐCSVN trong giai đoạn c/m Dân tộc , chống Pháp , Mỹ vì độc lập và thống nhất nước nhà đã hoàn thành vẻ vang. Giai đoạn Dân chủ và xây dựng nhà nước pháp quyền, đa đảng thuộc về thế hệ mới ngày nay. Những người lãnh đạo chóp bu của ĐCSVN cần tỉnh táo thấy rõ điều đó . Nhằm tự giải tán , hoặc cải cách chính trị, chuyển đổi sang chế độ Dân chủ Nhân dân như Miến điện là đáp ứng ý chí của mọi tầng lớp nhân và quy luật tiến hóa của XH hiện đại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bác đã nói hộ tâm tư ít nhất là của tôi và gia đình tôi.

      Xóa
    2. “Điều đặc biệt lo lắng là làm sao giữ cho được bản chất cách mạng trong sáng của Đảng, của bộ máy nhà nước, của chính quyền. Dân phiền lòng nhất bây giờ là sự hư hỏng, suy thoái của một bộ phận trong Đảng. Nếu không cẩn thận thì sẽ bị phá từ trong ra, chứ không phải từ bên ngoài. Cho nên, chúng ta phải giữ cho được Đảng vững mạnh. Đất nước phát triển thì dân tộc mới trường tồn” Điều băn khăn của bạn đã được Tổng Bí thứ Đảng Cộng sản Việt Nam khẳng định.

      Xóa
  23. Ông TBT lại đưa ra một nhận định sai bét. “Dân phiền lòng nhất bây giờ là sự hư hỏng, suy thoái của một bộ phận trong Đảng”. Thật ra, nhân dân rất bức xúc, phiền lòng,thậm chí căm phẫn chủ yếu không phải vì tài sản của đất nước đang bị một bầy sâu gặm nhấm, ăn không từ một thứ gì..mà cái chính là ĐCS hiện nay của ông không dám và không muốn đổi mới triệt để mạnh mẽ theo con đường dân chủ hóa vì sự tồn vong của dân tộc. Nếu sắp tới, ĐH 12 có những bước đi cụ thể hướng đến một thể chế chính trị dân chủ, tiến bộ hơn thì người dân có thể châm chước cho mọi tội lỗi của các ông. Còn nếu vẫn khư khư ôm lấy quan điểm "bảo vệ đáng đến cùng bất chấp tất cả " thì trong sẽ phá ra, ngoài sẽ phá vào, dân sẽ không chỉ "phiền lòng" mà sẽ hành động đấy...

    Trả lờiXóa
  24. Cảm ơn Đ/C Nguyễn Phú Trọng . Đã phát hiện ra thế lực thù địch từ trong nội bộ Đảng . Đang tìm cách phá từ trong ra , chứ không phải từ bên ngoài vào .

    Trả lờiXóa
  25. Duy trì nó khó quá thì phá nó đi, lập lên cái khác anh Tổng ơi.
    Thời đại công nghệ mới thì phải biết phủ nhận cái đã lạc hậu để tiếp nhận cái văn minh chứ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nói với ông có đầu trong toàn đá làm gì cho tốn hơi!Nếu đc đề cử thi "vô địch bảo thủ TG" tôi đề cử ông Trọng lú, đảm bảo vô địch!

      Xóa
  26. Chào các bác, các anh các chị!
    Ông Nguyễn Phú Trọng vừa phát biểu: Nếu đụng độ trên biển ta có ngồi đây làm đại hội được không!
    http://soha.vn/xa-hoi/tong-bi-thu-neu-dung-do-tren-bien-ta-co-ngoi-day-duoc-khong-20151208144743885.htm
    Mỹ đã giải bài toán Bổ đề đích thực "Theo Mỹ mất Đảng, theo Tàu mất nước", bây giờ yên phận rồi, các bố ấy lại đẻ ra bài toán Bổ đề dởm để đánh đố dân tộc:"Theo Mỹ mất nước, theo Tàu còn Đảng" bắt Đại hội và toàn dân tộc giải. Đây không phải bài toán Bổ đề trong trò chơi "Hái hoa dân chủ" hay "Đố vui có thưởng, mà là đố đểu, trong trò chơi "Đố đểu giải sai sẽ phạt". Có ai ngu mới tham gia trò chơi ăn người này! Bài toán Bổ đề dởm này dễ ợt, chỉ cần Đại hội giải, chẳng cần đến nhân dân đâu, vì dân tộc Việt Nam có đáp số từ ngàn năm nay rồi, từ khi Đảng CSVN chưa có mặt trong đám tinh trùng của các đấng Tổ tiên!
    Cử tri cũng còn có thể đặt ra những câu hỏi khác: "Nếu các ông không ngồi đây biển đảo có mất không? Ngư dân có bị bắn chết không?". Nhưng họ không thèm hỏi hoặc không có quyền hỏi. Ai có quyền hỏi mới là vấn đề của dân tộc đáng thương này! Hoạ sỹ NSUT Vũ Huy bình luận chất vấn: "Nếu Cụ Hồ Chi Minh không đuổii thực dân Pháp, chiến đấu với Mỹ, thống nhất Việt Nam thì bác Tổng Bí thư có được ngồi ở cái ghế ấy không?" Câu hỏi khó quá, lẽ ra nên hỏi sau Đại hội, đỡ phí Obama!
    Tôi cũng viết hai bài về khả năng đã bắt tay sâu với Mỹ, Nhật, cho họ vào Cam Ranh rồi nên bên ngoài hoả mù, đón Tập cùng ngày cho Pháp Nhật vào Cam ranh để trói Tàu vào thế việc đã rồi. Nhưng xem ra, cái đồng thuận này nếu có cũng rất mong manh vì đe doạ của tranh chấp quyền lực nội bộ trong Đại hội. Và cho dù đồng thuận thì lối ứng xử sa lầy trong sách lược, thể hiện sự nhân nhượng quá mức sách lược, đến mức mềm yếu bị TQ coi thường nên cho dù bên trong ta có lặng thầm chuẩn bị quyết liệt đến đâu thì Trung Quốc vẫn có cảm giác Việt Nam là của nó,. Tâm lý đó dẫn đến sự đánh lấn, tiếc rẻ, tìm mọi cách trói buộc...Và thế là sự nghiệp thoát nó cứ lùng nhùng mãi không bao giờ chấm dứt mà đau khổ lo lắng chỉ trút lên đầu nhân dân.
    Không biết các bác các anh chị nghĩ sao?
    Thân mến,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Đỗ Minh Tuấn16:18 Còm hay . Nhưng theo tôi , nói chuyện bổ đề với những cái đầu thần phục Mác-Lê- Mao này là hơi thừa . Với họ dù " Bổ đầu "ra cũng không ăn thua nữa là .Bê tông nhét chặt vào đó rồi .

      Xóa
    2. "Bổ đầu" là thượng sách,là thuốc thần
      hiện nay làm chúng không còn u mê nữa
      mà từ bỏ con đường tà đạo,chứ sao bác
      nói...cũng không ăn thua nhỉ ?

      Xóa
  27. Sau thảm họa Nông Đức Mạnh, những tưởng đảng sẽ có một TBT mà Dân có thể chấp nhận được. Không ngờ tổng lú Nguyễn Phú Trọng còn tồi tệ hơn cả cựu tổng Mạnh.
    Tổng lú là nhân vật bảo thủ nhất từ trước đến nay, cũng là nhân vật hèn nhát trước giặc Tầu nhất. Lão ta cũng có tài ngụy biện. Khi việc chống tham những do lão phát động thất bại thảm hại thì lão ví như là "nhóm lò", nghĩa là phải từ từ, sau đó lão lại bảo "đánh chuột đừng để vỡ bình", cho đến giờ lũ chuột đã nhung nhúc trong cái bình của lão, còn lão thì lờ tịt.
    Chỉ mong sao lão biến đi cho thật nhanh để khuất mắt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Chỉ mong sao lão biến đi cho thật nhanh để khuất mắt"

      Với cái đà này, Tổng bí thư Đảng trong tương lai chắc còn tệ hơn .

      Xóa
    2. THì NPT từng là chủ tịch hội đồng lý lộn trung ương mà, lại là GSTS về xây dựng đảng nữa thì thiếu gì loại lý lộn

      Xóa
    3. Đúng rồi! Càng bí càng tệ!

      Xóa
  28. "Thế lực thù địch", "Diễn biến hòa bình" là con ngáo ộp do Giang Trạch Dân tung ra tại Hội nghị Thành Đô 9-1990, vì với Nghị quyết đổi mới Đại hội 6 VN sẽ phát triển mạnh, mở rộng cửa cho các nước tư bản đầu tư vào Vn, nhất là Mỹ.
    TQ sợ VN tuột khỏi tay, không còn chi phối được nữa, VN sẽ không còn lệ thuộc TQ , cho nên đảng CSTQ đã lấy Hội nghị Thành Đô làm bước ngoặt kéo VN trở lại ý thức hệ CS, trở lại "quan liêu, bao cấp" kiểu mới.
    TQ ngăn không cho VN quan hệ với phương Tây là vì thế.
    Đỗ Mười, Lê Đức Anh có công đem lại thành công Thành Đô, cho nên TQ tin cậy, từ khóa 7 ĐM làm TBT thay Nguyễn Văn Linh, LĐA làm chủ tịch nước. Một giai đoạn Bắc thuộc mới bắt đầu từ đây.
    "Thế lực thù địch", "Diễn biến hòa bình" từ phương Tây thế nào, cho đến nay vẫn khó tìm 'bằng cứ', chỉ biết rằng, theo TQ cho nên 25 năm qua đảng đã tự phá nát chính mình. Đảng trở thành 'thế lực thù địch' của nhân dân, các đảng viên giữ mọi cương vị lãnh đạo đều suy thoái, biến chất, tham nhũng, tức là 'tự diễn biến', không có cái thế lực nào từ bên ngoài tá động cả. Cây cổ thụ 85 năm nay rỗng ruột rồi, gió mạnh hơn sẽ đổ gục.

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. ĐVH trên đây đã khái quát hóa, luận bình rất chính xác, đúng 'diễn biến', đúng cả bản chất, hiện tượng, thực trạng đảng CSVN, dẫn tới ngày càng yếu kém, lệ thuộc Tàu càng nguy!
      Đúng là hiện nay 'Cây đại thụ 85 năm' đã bị thoái hóa từ bộ rễ đến gốc, ruột thị bị rỗng dần, lá rụng nhiều, chỉ có cây tầm gửi mọc bên các cành đại thụ ngày càng xanh um, sum suê.
      Cây 'đại thụ' đang hiện hữu màu xanh giả tạo, bị tầm gửi che pủ, hút nhựa cây, thay thế các tán lá gần hết rồi.
      Khi gốc bị trốc, thân bị gục thì 'lũ tầm gửi' với biết bao chùm 'nhóm lợi ích' sẽ bị xẹp xuống đất và cả bùn luôn. Ha...ha...đã quá , đã quá!

      Xóa
    2. Bác ĐVH nhận xét chuẩn lắm . Ông Trọng , ông sang nhìn thấy sâu đục cây mà không bắt , cứ để nó đục , đục nữa , đục mãi , thì còn kêu ca cái nỗi gì .

      Xóa
  29. Một đòn trí tử ! Ở điều 4 HP sửa đổi năm 2013 . Đang tự nhận, Đảng CSVN là tổ chức duy nhất. Lãnh đạo toàn bộ nền kinh tế chính trị của đất nước . Nay trong Đảng có bộ phận không nhỏ. hư hỏng ,suy thoái phá từ bên trong phá ra .Đòn này là đòn . Gậy ông lại đập lưng ông .

    Trả lờiXóa
  30. Đảm bảo với anh Tổng Trọng rằng

    NỘI BỘ BỘ CHÍNH TRỊ & TOÀN THỂ TRUNG ƯƠNG ĐẢNG LẪN HƠN BA TRIỆU ĐẢNG VIÊN TRONG CẢ NƯỚC, KHÔNG MỘT NGƯỜI NÀO YÊU ANH CẢ, BẢO VỆ SỰ TỒN TẠO CỦA ANH HỌ CŨNG KHÔNG MUỐN, NHƯNG HỌ KHÔNG MUỐN LẬT ĐỔ ANH CHỈ VÌ CHÚT DUYÊN NỢ CŨ, HỌ NGHĨ ĐẾN ĐÃ CÓ LÚC GIƠ TAY TUYÊN THỆ "SUỐT ĐỜI TRUNG THÀNH VỚI LÝ TƯỞNG ...." ĐẾN NAY "LÝ TƯỞNG " ĐÓ KHÔNG CÒN NỮA< HỌ MUỐN CHÍNH CÁC ANH TUYÊN BỐ .... THÌ TÌNH NGHĨA HƠN.

    Không tin cứ hỏi mà xem.

    Trả lờiXóa
  31. Ông dượng tôi là đảng viên sắp hưu trí rồi. Ngồi nhậu ông ấy nói lúc gần say: "ĐM! Việt Nam nát bét rồi! Nhưng phải tin đảng... (?) Ọe! Oẹ... [là ông ấy ói đấy]" Chả hiểu đầu óc các bố kiểu này ra sao? Quá hỗn loạn rồi!

    Trả lờiXóa
  32. “Điều đặc biệt lo lắng là làm sao giữ cho được bản chất cách mạng trong sáng của Đảng, của bộ máy nhà nước, của chính quyền. Dân phiền lòng nhất bây giờ là sự hư hỏng, suy thoái của một bộ phận trong Đảng. Nếu không cẩn thận thì sẽ bị phá từ trong ra, chứ không phải từ bên ngoài. Cho nên, chúng ta phải giữ cho được Đảng vững mạnh. Đất nước phát triển thì dân tộc mới trường tồn”
    Đây là tiếng nổ đánh dấu sự cáo chung của ĐCS Việt nam & thể chế chính trị của nó (!!!).

    Trả lờiXóa
  33. anh cu trọng này bịp bợm hơn cuội, đảng anh không phải có bản chất tốt, mà là đảng lừa bịp, độc tài, phản động, phản tiến bộ. anh chẳng phải chữa chạy gì, nếu anh thực tâm muốn đảng anh tử tế thì bỏ điều 4 hiến pháp đi, cho các đảng thành lập để có đối lập mà giám sát cạnh tranh lẫn nhau, nghiêm cấm đàn áp đối lập, thì anh chẳng phải hô hào gì tự khắc các đồ đệ của anh phải nghiêm túc nếu không muốn loại bỏ khỏi ghế ngồi lãnh đạo, anh đừng giả ngây giả ngô nữa, chúng tớ đi guốc trong bụng anh, lỡm vừa thôi, dân chúng khinh bỉ và căm hận đảng đến mức nguyền rủa đảng của anh lắm mà anh còn giả bộ, đồ lưu manh !

    Trả lờiXóa
  34. Cái đám cơ hội nói trúng trật gì đâu các bạn.
    Quen lối sống trên xương máu liệt sĩ,thương binh,nhân dân thì nó kể gì.
    Bao thằng phá đảng bị trị chết vỡ đầu,hộc máu ...mà nó có chừa đầu.
    Ở một tỉnh nhỏ 2 tên chủ tịch tỉnh chết đáng chết,đến thằng sau nó cũng không chừa,may nó chui ra xứ có đê..
    Trung Hoa dại nổ súng thì Dân Khu Năm họ luộc,chúng nó là cái gì,ma hổng ra ma,quỷ hổng ra quỷ biết cái gì.
    Đang trông Trung Hoa và Trung Quốc nó đánh đây,vì đấy là dịp và cớ dọn sạch ba thứ giặc cỏ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Công Sơn lại có những còm tuy hiếm hoi nhưng tỉnh táo!

      Xóa
  35. Đúng là Lú, không lú thì không ai lại phát biểu như thế. Mình là người đầu đảng mà lại nói "nếu không cẩn thận...", Lú bảo ai phải cẩn thận đây ? biện chứng quá nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  36. LÚ gì mà LÚ,cả nhóm tao cơ hội từ lâu rồi.
    Anh hùng Dân tộc thì chết hết rồi,giỏi lắm phong liệt sĩ mà thôi.
    Dũng sĩ thì què hết rồi,phong thương binh là đủ,tháng thí cho vài đồng sống đủ gạo nấu rồi.
    Nói bừa cho thằng sau sống không ổn thì làm gì mò cái của họ cống cho cái đám cơ hội.
    Chúng tao chả sợ giặc nào cả....Nó thậm thò là tao dông ra nước ngoài.

    Trả lờiXóa
  37. Ối giời . Ông lú vừa lẩy kiều đây này . Lúc sang Mỹ gặp biden thì ngậm hột thị , bây giờ lại giở " Văn " ra đây . Rõ kệch cỡm quá .

    "Thiện căn bởi tại lòng ta, chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài"
    "có tài mà cậy chi tài, chữ tài liền với chữ tai một vần"
    Các ông sợ giặc núp gầm giường , thì gọi là có tâm với đất nước không .
    Để đất nước lụn bại , ăn cắp tràn lan , đấu đá trong đảng thì là cái thứ đạo đức gì .Đạo đức XHCN là thế à .

    Trả lờiXóa
  38. Con chim trước khi rã cánh, rời cành cây, rơi xuống, úp đôi cánh vào cỏ, vào đất cát, nó hót rất hay, tiếng hót chuẩn!

    Trả lờiXóa
  39. Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết dự kiến Đại hội toàn quốc 12 của Đảng Cộng sản sẽ diễn ra trong tháng 1/2016.
    Ông Trọng nói tại cuộc tiếp xúc cử tri sáng 8/12 ở Hà Nội, theo tờ Thời báo Kinh tế Việt Nam.
    Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cũng nhắc lại dự kiến đại hội Đảng sẽ tổ chức trong tháng 1/2016.
    Người đứng đầu Đảng Cộng sản nói công tác nhân sự còn “rất khó khăn” tuy vẫn đang được làm “bài bản, chặt chẽ”.
    Ông Trọng được dẫn lời nói cán bộ phải trung thành tuyệt đối với nhân dân, đất nước, phải bảo vệ cho được chế độ.
    Về việc chọn lựa lãnh đạo mới, ông Trọng nói khi chọn cán bộ là phải có đức, có tài, nhưng chữ đức phải là gốc.

    “Người dân bức xúc nhất là sự suy thoái của một bộ phận trong Đảng, mà không cẩn thận thì sẽ gây phá hoại từ trong ra, chứ không phải từ bên ngoài đâu. Cốt yếu là từng cơ sở Đảng phải vững chắc, Đảng phải trong sạch.”

    “Vậy nên băn khoăn của các cô, các bác rất đúng, mà Trung ương Đảng cũng rất lo việc đó.”
    Ông Trọng cũng bình luận về tranh chấp Biển Đông:
    “Chuyện Biển Đông, càng ngày càng thấy tính đúng đắn của hướng giải quyết, vẫn đảm bảo được môi trường ổn định, hoà bình để phát triển.”
    “Nếu để xảy ra đụng độ gì thì tình hình bây giờ bất ổn thế nào, chúng ta có ngồi đây mà bàn việc tổ chức Đại hội Đảng được không?”
    “Ta xử lý mối quan hệ với Trung Quốc, Mỹ, Nhật… vừa qua như thế hợp lý, đảm bảo độc lập tự chủ, chơi với mọi nước nhưng không phụ thuộc vào ai.”(BBC)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cán bộ của ta toàn người giỏi giang. Ai là người không có Dức có Tài? Bạn dẫn chứng thử coi?

      Xóa
    2. đại hội đảng diễn ra như với cuộc họp của một lũ cướp: tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình: vòng trong vòng ngoài lính gác, cảnh sát dã chiến, an ninh, csGT... đủ các sắc phục, kể cả giả dạng thường dân lảng vảng theo dõi người đi đường: nhan nhản lảng vảng dò xét theo dõi, súng ống, khiên chắn....
      Năm nay, thế lực thù ĐMĐ còn nhiều hơn mọi năm, chắc phải đem bao cát và xe tăng canh giữ chăng?
      mong tuyên bố giải tán đảng cướp sớm đi mới chống được sự xâm lược của TQ, chứ ngoài biển nó làm hàng chục cái đảo nổi, mỗi cái 4 đường băng cho máy bay rồi, cha tiên sư thằng trọng và lũ cầm đầu csVN bán nước, Chúng mày hành hạ dân tộc tao đến bao giờ đây?

      Xóa
    3. Cán bộ của ta toàn người giỏi giang! Tiêu biểu là Dương Chí Dũng Vinashine, Trần Văn Truyền!... Phẹt!

      Xóa
  40. Thảo nào, lão Ô bên Nhà Trắng rất tỉnh táo, điềm tĩnh. Khi Tổng Trọng yêu cầu Mỹ tôn trọng (không can thiệp) thể chế chính trị Vn, lão Ô nhất trí ngay, vì lão đã nhận ra: Nó đang ngắc ngoải rồi, đâu như thời LX, Đông Âu còn 'thành trì XHCN' nữa mà sợ, ngán gì! Kệ nó, cứ cho nó yên lòng, nó tự sướng, rồi nó sẽ chết. Chuyện nhỏ mà!
    Khi Ô nhất trí, Tổng Trọng coi là "thành công lớn, càng khẳng định sự vĩ đại của đảng CSVN, đến Mỹ cũng công nhận mà"!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dù sao đi nữa , nói như chú tài xế taxi có lần tôi nghe : '' Cộng sản chỉ cái vỏ mà'' Cộng sản chết lâu rồi bây giờ chỉ còn một đảng độc tài đội lốt mà thôi

      Xóa
  41. Hay, phát biểu hay, Tổng Trọng đã tự nhận diện! Đã có sự 'vận động', không còn cố tình 'đứng yên' nữa! Đúng quy luật 'vận động và đứng yên' của Triết học.

    Trả lờiXóa
  42. Thấy phá rõ nhất từ thời Đỗ Mười, 'đũng sĩ' Thành Đô, đặt nền móng cho sự lụn bại, suy thoái, biến chất của đảng CSVN, để càng lệ thuộc vào Tàu sâu hơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐM lãnh đạo VN theo tư duy của một anh thiến heo, thế mà cả đám CSVN đều nghe theo thế cũng lạ nhỉ?
      Tay này phá VN từ hồi đánh tư sản Hà nội năm 1955, sau đó qua đánh tư sản Sài gòn 1975, chỉ 2 cuộc đánh tư sản đó đã làm cho kinh tế VN lụn bại đi hàng chục năm. Thế mà lão ta vẫn được CSVN đưa lên làm TBT thì đúng là VN mạt từ hồi 1955 chứ không phải bây giờ.

      Xóa
    2. Đỗ Mười là thằng tâm thần, làm nghề thiến heo, chấp làm gì, thằng này làm gì cũng hỏng, đến thiến heo xong cũng còn được heo cảm ơn nữa kia mà.

      Xóa
    3. Giá như ông đm cứ làm cái nghề cũ có phải bây giờ ông đã trở thành "nhà thiến heo lỗi lạc" rồi không?
      Choài sang nghề làm tổng bí thư làm gì khi mà mình không có năng khiếu.
      Tội lớn nhất của ổng là phá hoại nền kinh tế của đất nước khiến VN thụt lùi mất chục năm, toàn dân đói khái vật vờ, trẻ em suy dinh dưỡng, cả một thế hệ còi cọc.
      Sắp tới lúc đi gặp Mác Lê rồi, có thể đảng sẽ gọi ổng là "cháu ngoan bác Hồ" nhưng lịch sử sẽ hỏi tội.

      Xóa
  43. Tự đại hội rồi tự bầu ra người đứng trên đầu dân . Lãnh đạo ? LẠ THẬT !

    Trả lờiXóa
  44. Nhà dột từ nóc thì làm sao nhân dân , quốc gia còn trông đợi gì nữa . Phải thay đổi toàn diện , thì quốc gia này mới không hổ thẹn với liệt tổ liệt tông . Còn chế độ đảng trị này , thì dân tộc Việt sẽ chịu cảnh ngàn năm bắc thuộc kiểu mới mà thôi .

    Trả lờiXóa
  45. Ai có dũng dũng khí, tổ chức nhóm các thanh niên khoẻ, năng động để sưả soạn giữ an ninh trật tự từng khu phố , xóm làng vì khi đảng tuyên bố rút lui ra khỏi chính trường sẽ xảy ra nhiều chuyện đáng tiếc : Như cướp phá hãm haị.Tỉnh Bạc Liêu , 14 nhà thương ở Ðắc Lắc tuyên bố cạn tiền để điều hành.

    Trả lờiXóa
  46. Lão lú hay nhỉ . Đây là ông đang nói chuyện riêng của cái ĐCS của các ông . Thối nát , phá phách , chém giết nhau là chuyện của các ông . Dân tộc này chịu đựng các ông lâu quá rồi . Có gì phải hỏi dân chứ , dân sẽ làm hết . Mấy lão cử tri đóng hộp , chuyên gia chất vấn ..... Được các ông nặn ra để hỏi cho có thì giải quyết nổi việc gì .

    Trả lờiXóa
  47. Chưa bao giờ thấy một Tổng bí thư như ông NP Trọng.

    Trả lờiXóa
  48. Trong đảng ai là sâu, ai là đảng viên thoái hoá,biến chất.Tham ô hối lộ... các đảng viên đều biết. Cán bộ lãnh đạo biết của đảng đều biết...Có điều đảng có thực tâm để xử lý các sai phạm tham nhũng suy thoái của đảng viên hay không mà thôi!
    Nói như Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, nếu xử lý hết sai phạm của đảng viên thì hết cán bộ lấy ai mà làm việc.

    Trả lờiXóa
  49. Chỉ đọc số cượng Comments và nội dung Comments thì biết quần chúng hào hứng với đề tài ĐCS đang lục đục từ trong ra như thế nào?

    Trả lờiXóa
  50. Ông Trọng thù ghét những tư tưởng tiến bộ trong Đảng, ông cho đó là “…sự hư hỏng, suy thoái của một bộ phận cán bộ. Không khéo là phá từ trong phá ra chứ không phải bên ngoài đâu”, ông cố tình gộp những người có tư tưởng tiến bộ vô chung với nhóm lợi ích, với tham nhũng và gọi đó là hiện tượng tự diễn biến. Ông còn lo rằng thế tay sai của Đảng đang bị đe doạ do “…bên ngoài âm mưu vẫn có, thường xuyên, ngày càng thâm độc, bằng nhiều cách, từ phía này, từ phía khác…”. Với ông, việc sập bẫy Trung Quốc là chuyện nhỏ, việc Đảng nắm quyền bằng mọi giá mới là chuyện phải lo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trọng phải lo giữ chùa(đảng), thờ phật(hồ) để ăn oản (tham nhũng)

      Xóa
    2. Cố tình “tạo điều kiện” cho doanh nghiệp, làm thất thu thuế của nhà nước hàng nghìn tỉ đồng, được doanh nghiệp lại quả biệt thự cho Trọng lú hàng triệu đô. Nhiều vụ tiêu cực đặc biệt nghiêm trọng diễn ra dưới thời Bí thư Thành ủy Trọng lú cuối 2004. Các cá nhân liên quan: Phan Văn Khải, Nguyễn Công Tạn, Nguyễn Phú Trọng, Hoàng Văn Nghiên, Vũ Hồng Khanh … Gần 10 năm sau, hàng nghìn biệt thự bị “phanh” lại khi xin cấp sổ đỏ tại khu đô thị lớn nhất và sang trọng nhất cả nước – CIPUTRA, Phú Thượng, Tây Hồ. Trọng Lú cũng đã hư hỏng, thoái hóa và đã phá từ trong phá ra từ lâu rồi!

      Xóa
    3. Trọng sợ mất đảng là sợ mất quyền lợi chứ có vì dân tộc đâu, cộng sản là một thảm họa mà nó còn không nhận ra sao?

      Xóa
    4. Trọng sợ mất đảng là sợ mất quyền lợi chứ có vì dân tộc đâu, cộng sản là một thảm họa mà nó còn không nhận ra sao?

      Xóa
  51. Lời phàn nàn của anh Tổng là một tín hiệu vui mừng của mọi người.
    Nhớ lại hội xưa, khi còn là một Đoàn viên Thanh niên, chúng tôi từng ngưỡng mộ mấy người bạn ngoan ngoãn được chi bô chấm điểm cho vào danh sách "Cảm tình đảng"
    Thật đáng thương cho họ, "Cảm tình" rồi "Đối tượng kết nạp" rồi uổng phí một thời thanh xuân.

    Trả lờiXóa
  52. Nguyễn Văn Thạnh - Bàn đạo làm Người với tổng bí thư
    TBT Nguyễn Phú Trọng

    THƯ NGỎ
    Hà Nội ngày 3 tháng 9 năm 2015.
    Kính gửi: ông Nguyễn Phú Trọng, Tổng bí thư Đảng Cộng Sản Việt Nam.
    Thưa ông, tôi là Nguyễn Văn Thạnh, một người dân của nước Việt Nam. Về mặt tuổi tác, tôi đáng hàng con cháu của ông. Về mặt vai vế trong xã hội, tôi chỉ là dân đen còn ông là người đứng đầu cả nước.
    Nếu chiếu theo hệ giá trị cổ truyền phong kiến thì thật tôi không phải đối tượng được phép nói chuyện cùng ông.
    Thật may mắn, chúng ta sống trong thời đại dân chủ. Thời đại bình đẳng, lấy giá trị và nhân phẩm của con người làm thước đo.
    Chính vì điều này, hôm nay tôi viết thư này trao đổi với ông một việc: bàn đạo làm Người.
    Thưa ông, triết gia cổ Hy Lạp Socrates có nói "không gì vui sướng bằng làm người". Tất nhiên ý ông nói đến con người đúng nghĩa chứ không phải con người hình thức bên ngoài.
    Con người đúng nghĩa là con người hiểu đâu đúng, đâu sai để sống đúng phẩm giá làm người.
    Chúng ta có thể gọi những điều đó là Đạo.
    Như ông biết, khi người ta mắng nhau "đồ vô đạo" là lời mắng rất nặng nề.
    Thưa ông, một trong những đạo làm người là tối kỵ trộm cướp. Là một người chức cao vọng trọng chắc ông biết điều này. Gần như các hiền nhân, thánh nhân xưa nay khi giáo hóa con người đều răn không được trộm cướp.
    Trộm cướp có thể hiểu là chiếm giữ những thứ thuộc về người khác làm của mình. Chiếm giữ bất cứ thứ gì đều là trộm cướp chứ không riêng gì con gà, trái bí hay con chó,....đúng không ông?
    Hẳn ông đồng ý về điều này.
    Chắc ông cũng biết, nhân gian rất ghét trộm cướp vì chỉ có loại vô đạo mới làm việc đó. Trộm cướp gây bất ổn cho xã hội.
    Thưa ông, là một giáo sư, tiến sĩ chắc ông biết điều này "quyền lực nhà nước thuộc về nhân dân; nhân dân ủy quyền qua bầu cử, ấy là dân chủ". Điều này có nghĩa là muốn có quyền lực chính trị phải được dân bầu. Tính chính danh của bậc trị quốc, an dân nó ở chỗ này.
    Đến đây, tôi xin hỏi ông, là một người đứng đầu đất nước hiện nay, ông có được người dân nào bầu không?
    Ông lấy lý lẽ nào để nghiễm nhiên ngồi trên đầu nhân dân mà dân không được bầu?
    Thưa ông, thật khó khăn để nói cho ông biết "dân không bầu mà có quyền là trộm cắp quyền lực của nhân dân".
    Tôi biết nói ra điều này làm ông không vui nhưng tôi không thể nói khác hơn.
    Phẩm giá con người nằm ở chỗ dám nói lời chân thật.
    Thưa ông, càng có tuổi tác, càng ở ngôi cao càng phải giữ mình, càng phải tự giác sống đúng đạo làm người, đúng không ông?
    Kính thư
    Nguyễn Văn Thạnh
    Kỹ sư-blogger.
    ĐT: 0984.973.376
    - See more at: https://www.danluan.org/tin-tuc/20150903/nguyen-van-thanh-ban-dao-lam-nguoi-voi-tong-bi-thu#sthash.ku2uHOWh.dpuf

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó có phải NGƯỜI (người Việt đúng nghĩa) đâu mà bàn đạo với nó....

      Xóa
  53. Chết hết đi đàn CHUỘT sau cùng của thế giới loài người !=> khát vọng thiết tha !

    Trả lờiXóa
  54. Nếu đụng độ trên biển ta có ngồi đây giữ của cải khổng lồ do tham nhũng mà có được không! Người dân nay không theo đảng nữa, khó lường lắm!
    (Song ca của 2 ca sĩ Nú và Ếx)

    Trả lờiXóa
  55. Những gương mặt nhìn thấy là muốn tháo giày ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. NOI' THAY CHO TRIEU. TRIEU. NGUOI` VIET-NAM , CAM-ON !

      Xóa
  56. Lúc trước cứ gân cổ "kẻ thù số 1 là đế quốc Mỹ" , sau HN Thành đô thì là "thế lực thù địch" , gần đây là "tự diến biến" . Không cẩn thận thì khi nhìn lại phát hiện ra chính mình mới là ...kẻ thù của dân!

    Trả lờiXóa
  57. Phá mạnh nhất là 16 vị trong BCT , chính các vị tự phá chứ chẳng có "thù địch" nào hết , các vị này cứ đinh ninh rằng đang "xây" nhưng thực tế là đang phá. Thế thì là gì? Không tin tổ chức đối thoại với dân có truyền hình trực tiếp toàn cầu , rõ ràng ngay!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có nghề nghiệp chuyên môn gì đâu ngoài nghề "phá" (Đa phần là dân tuyên huấn , tốt nghiệp ngành xây dựng Đảng...) Thế nên bằng mọi cách , mọi giá để ...giữ đảng!

      Xóa
  58. Cụ Trọng ôi, ông tìm cả cái đảng CS đang nắm chức quyền, có ai dám vỗ ngực là trong sạch không, kể cả chính ông nữa nhé, dám không? Một bộ phận ư, ông cứ giả lú mãi, dân ngán tới tận não!

    Trả lờiXóa
  59. Vâng,đúng- chính xác 100%,chính 16 người này đã làm cho VN tan nát như thế này đây !

    Trả lờiXóa
  60. Dân tộc Việt Nam sẽ đi về đâu?



    Dân tộc sẽ đi về đâu khi chỉ biết đào tài nguyên thô lên bán, đến cái đinh, con ốc vít chẳng làm nên, cứ đi vay để đáo hạn nợ vay, rồi đổ nợ lên đầu con cháu?

    Dân tộc sẽ đi về đâu khi “ Tư duy lợi ích”, chính sách chủ trương làm lợi một nhóm người, ăn chặn của dân trên nước mắt, mồ hôi, khoảng cách giàu nghèo kéo dài vô tận?

    Dân tộc sẽ đi về đâu khi vẫn nhủng nhẵng cái đuôi lợi ích, cố thủ quyền bao cấp xin cho, dự án về đâu, được lại bao nhiêu? Thu phần trăm được coi là thành tích?

    Dân tộc sẽ đi về đâu khi tính GDP như múa gậy vườn hoang, ngàn nọ ngàn kia mà sự thật quá phủ phàng, sao không ngước mặt lên mà nhìn Nhật, Hàn, Sinh, Thái?

    Dân tộc sẽ đi về đâu khi lạm phát “Vỹ nhân”, buôn thánh bán thần bằng thuế khóa của nhân dân, để tụt hậu ngày càng xa so với Kăm, Lào, Miến Điện?

    Dân tộc sẽ đi về đâu khi tỉnh nào cũng đua xây sân bay, bến cảng, cũng nhà máy đường, nhà máy giấy, xi măng, những văn phòng, trụ sở mênh mông, dồn một đống “nợ công” nhân dân gánh?

    Dân tộc sẽ đi về đâu khi xã hội quay cuồng theo bằng cấp, tiến sỹ giáo sư nhiều như hàng mã ven đường, Cứ có tiền là mua được cả tiên, cần chi phải “ Tầm sư học đạo"?

    Dân tộc sẽ đi về đâu khi nền giáo dục quay cuồng theo " Cải cách", để Chị không dạy được Em, Cha chẳng dạy được Con, mặc cho nhân dân dài cổ mỏi mòn, chỉ lo chạy “ bao nhiêu tiền cho dự án”?

    Dân tộc sẽ đi về đâu khi có hàng vạn cử nhân thạc sỹ, tốt nghiệp xong không xin nổi việc làm, vất vưởng nơi cuối chợ đầu đường, với viễn cảnh tương lai màu xám?

    Dân tộc sẽ đi về đâu khi quay cuồng theo từ “chạy” - chức tước, ghế, quyền, cấp bậc, phẩm hàm- dốt giỏi thấp cao cần chi có tài năng, mà định giá như mớ rau ngoài chợ?

    Dân tộc sẽ đi về đâu khi thật khó kiếm những lời nói thật, xã hội ngập chìm trong lừa đảo dối gian, trước nhân dân thì chém gió oang oang, Nhưng “ Nói vậy mà tao không nghĩ vậy”?

    Dân tộc sẽ đi về đâu khi báo chí chuyên tâm vào “Chém, đâm, cướp, hiếp”, truyền thông tung hô hình mẫu kiểu “ Lệ Rơi”, dựng kịch làm phim kiểu dự án tiền chùa, đầu độc hàng ngày vào tương lai con trẻ?

    Dân tộc sẽ đi về đâu khi chúng ta đang nhồi vào đầu lớp trẻ, “ ...không mua được bằng tiền sẽ mua được bằng rất nhiều tiền”, thu vén lợi danh bằng buôn chức bán quyền, không lẽ đó là tương lai đất nước?

    Dân tộc sẽ đi về đâu khi hàng chục triệu nông dân chân chất, lam lũ tối ngày không lo đủ miếng ăn, vay ngân hàng để chạy việc " osin", nơi đất khách quê người tha phương cầu thực?

    Dân tộc sẽ đi về đâu khi " Nhân công giá rẻ", làm quần quật quanh năm cũng chỉ đủ qua ngày, tết đến xuân sang chẳng đủ tiền vé về quê, nghĩ tủi phận " Tiền phong giai cấp"?

    Dân tộc sẽ đi về đâu khi loạn ngoại cảm, tâm linh, buôn bán máu xương đồng bào, đồng chí đã hi sinh, nhân danh nào để vinh danh cho loài bịp bợm?
    ................................

    Ai cũng mong cho dân giàu, nước mạnh, mong tương lai dân tộc vững bền, không chấp nhận xấu xa, bạc nhược đớn hèn, nhưng lại tặc lưỡi :" Việt Nam mình nó thế"???????

    Trả lờiXóa
  61. Dân tộc đi làm thuê chứ còn biết đi đâu. Ngày trước đánh thuê cho LX, TQ, ngày nay thì làm thuê cho nhiều nước, làm thuê ngay trên Đất Nước mình.

    Trả lờiXóa
  62. Thời năm 1990, khi anh Gorbachob làm TBT ĐCSLX thì chưa có báo mạng và Comment tự do như bây giờ mà chỉ trong mấy ngày ĐCSLX tan rã nhanh chóng thế.
    Thời nay anh Tổng Trọng đang cỗ GIỮ ĐẢNG NHƯ GIỮ MẢ TỔ thì lại có 90 triệu dân khích lệ anh qua Internet nhanh hơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo như tên này nói " nếu có xung đột trên biển .... " thì mả tổ hắn cũng kg giữ đc , bọn Tàu nó còn ngồi chễm trệ trên bàn thờ nhà tên này nữa chứ nó kiêng nể cái zề !

      Xóa
  63. Mô Phật,thế là Giao sư-Tiến sĩ Trọng đã nói thật vơi Nhân dân về bệnh nan y của Đảng:Đảng mắc bệnh Ung thư ,sắp tới nó mà di căn sang cả hệ thông chinh trị thì chế độ cũng chẳng sông được bao nhiêu nữa.

    Trả lờiXóa
  64. Tôi không cần biết ông Trọng đã nói những gì , chỉ cần ông thêm vào đoạn cuối câu này :
    " Nhân danh người lãnh đạo cao nhất của ĐCSVN , tôi cho rằng ĐCSVN là nguyên nhân trực tiếp gây nên thảm họa hôm nay của đất nước , là người đứng đầu , tôi xin nhận lãnh trách nhiệm ấy trước đất nước và nhân dân . Tôi cho rằng ĐCSVN đã không hoàn thành sứ mệnh dẫn dắt đất nước phát triển , vì vậy hôm nay tôi tuyên bố rằng ĐCSVN sẽ chấm dứt vai tró lãnh đạo từ đây , đồng thời chuyển quyền lực ấy vào tay nhân dân , để nhân dân tự quyết định vận mệnh của dân tộc “ .

    Đó ! Nhân dân chỉ trông chờ vào điều này thôi . Hãy dũng cảm như Tổng thống giocbachop của LX , Thein Sein của Mianma . Hãy làm đi đừng loanh quanh câu giờ nữa Nguyễn Phú Trọng .

    Trả lờiXóa
  65. Đất đai, biển đảo mất, ngư dân bị vùi dập, danh dự tổ quốc bị rẻ rúng ... Miễn ổn định để tổ chức đại hội. Tiền nhân có linh thiêng xin vật cho nó gãy cổ trào máu họng.

    Trả lờiXóa
  66. mả tổ nhà anh trọng anh không lo giữ, anh lo giữ cái đảng phản động lưu manh csVN của anh thì chắc chắn sẽ có ngày người ta đào mả tổ nhà anh lên.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông bà nào họ hàng với ông Lú ở Đông anh thì nên về lo giữ mả tổ đi , không có ngày dân nó ị cho như mộ ông Lê đức Thọ ở Mai Dịch ấy.

      Xóa
    2. Hình như là đang có trào lưu ly khai Mai Dịch thì phải.
      Cụ Giáp về Vũng Chùa, Quảng Bình. Nguyên Tư lệnh bộ đội 559 - tướng đồng Sĩ Nguyên cũng có ý định về nghĩa trang Trường Sơn, bên đồng đội của mình khi tạ thế.
      Lê đức Thọ sau phải bốc về quê nhà, đm với Nông đm dễ cùng số phận lắm.

      Xóa
  67. “Dân phiền lòng nhất bây giờ là sự hư hỏng, suy thoái của một bộ phận trong Đảng. Nếu không cẩn thận thì sẽ bị phá từ trong ra” - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh." Nhân danh người lãnh đạo cao nhất của ĐCSVN , tôi cho rằng ĐCSVN là nguyên nhân trực tiếp gây nên thảm họa hôm nay của đất nước , là người đứng đầu , tôi xin nhận lãnh trách nhiệm ấy trước đất nước và nhân dân . Tôi cho rằng ĐCSVN đã không hoàn thành sứ mệnh dẫn dắt đất nước phát triển , vì vậy hôm nay tôi tuyên bố rằng ĐCSVN sẽ chấm dứt vai tró lãnh đạo từ đây , đồng thời chuyển quyền lực ấy vào tay nhân dân , để nhân dân tự quyết định vận mệnh của dân tộc “ Nếu được như vậy - Tổng Trọng thành huyền thoại.

    Trả lờiXóa
  68. Hãy tin tôi đi , từ nay cho đến ngày ĐH lần thứ XII của cái " tập đoàn CSVN " mở màn sẽ còn nhiều " pha đấm đá " dữ dằn của những kẻ " phá đảng từ trong ra " với những kẻ " xây từ ngoài vào " ( như tổng LÚ chẳng hạn ) ! Nhưng có đánh nhau kiểu gì , tranh giành " ghế " kiểu gì thì chúng cũng quyết giữ bằng được cái " tập đoàn CSVN " và " điều 4 hiến pháp " , vì chỉ có như vậy thì chúng mới có " đất để dụng võ " như : tham nhũng , ăn cắp , vinh thân phì gia , " ôm chân bế cẳng " ông bạn vàng " rất ư lưu manh và tráo trở " Trung cộng ! Nhìn , nghe lũ " lãnh đạo thiên tài " nói xấu nhau như hát hay , hằm hè nhau bởi những cái ghế " ủy viên trung ương " - " ủy viên bộ chính trị " và cái ghế " to bự chảng " TBT đảng mà thấy khiếp đảm kinh hồn ! Khác gì cái đám xã hội đen , cái đám Maphia ... khác chăng là nó được dán cái mác : vì dân , vì nước , vì XHCN !

    Trả lờiXóa
  69. Tiếng nói phê phán, phản kháng sự thống trị độc tài,tham lam,yếu kém của cái đảng mang tên CSVN đã vang lên khắp nơi. Giờ đây có lẽ đã đến lúc phải hành động cụ thể nhằm hiện thực hóa mạnh mẽ nhanh chóng giấc mơ dân chủ hóa đất nước . Có một xu thế ngày càng được nhiều cựu đảng viên, lão thành CM v.v. ủng hộ ,đó là " tách đảng hiện nay thành hai đảng ".Ai kiên định cùng ông TRọng thì ở lại với ông ta cùng bè cánh, ai muốn "phá từ trong ra " một cách hòa bình yên ổn thì lập đảng mới-có thể lấy tên là đảng Dân chủ, Xã hội,hoặc VN mới v.v Nếu có vị đảng viên đảng CS hiện nay đứng ra tuyên bố lập đảng mới ,tôi xin đăng ký gia nhập, dù đã ở tuổi bát thập!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không có tách tiếc gì, đừng có đổi màu kỳ nhông, phải đa đảng, ai theo đảng nào thì theo, không theo cũng chẳng sao, nhưng ĐIỀU CỐT YẾU LÀ KHÔNG ĐƯỢC ĐỘC ĐẢNG TOÀN TRỊ, PHẢI CẠNH TRẠNH ĐỂ LÊN CẦM QUYỀN BẰNG LÁ PHIẾU DO NGƯỜI DÂN BẦU LÊN, NGHIÊM CẤM ĐỘC ĐẢNG

      Xóa
    2. Bát thập như cụ mà vẫn hăng say gõ bàn phím luận anh hùng như vậy là hiếm lắm . Lão lú không đủ tầm .

      Xóa
  70. " Nhân danh người lãnh đạo cao nhất của ĐCSVN , tôi cho rằng ĐCSVN là nguyên nhân trực tiếp gây nên thảm họa hôm nay của đất nước , là người đứng đầu , tôi xin nhận lãnh trách nhiệm ấy trước đất nước và nhân dân . Tôi cho rằng ĐCSVN đã không hoàn thành sứ mệnh dẫn dắt đất nước phát triển , vì vậy hôm nay tôi tuyên bố rằng ĐCSVN sẽ chấm dứt vai tró lãnh đạo từ đây , đồng thời chuyển quyền lực ấy vào tay nhân dân , để nhân dân tự quyết định vận mệnh của dân tộc “ .
    Nếu Bác Trọng mà công khai công bố trước thế giới được câu trên thì Lịch sử Việt Nam sẽ ghi tên Bác như 1 vị anh Hùng dân tộc.
    Tổ chức Hoà Bình thế Giới sẽ tặng Giải thưởng NoBel về Hoà bình cho Bác như TBT đảng CS Liên Xo GoocBaChop

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi giời! Ông này văn dốt võ không biết gì sao dám làm gì? Ông Goocbachop còn có dũng khí , tôn trọng sự thật...ở Vn không có ai như vậy đc cả.

      Xóa
  71. "Ở đâu có tham nũng thì ở đó có đảng viên", nếu muốn hêt tham nhũng thì đừng để cho đang viên cs cầm quyền nữa.Những đảng viên không giữ chức vụ gì thì cứ là ..công dân bình thường. Vậy là tôt, bác Bồng nhỉ? Chúc bác mạnh khỏe. TR.H

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. phải có đa đảng để giám sát lẫn nhau, để cạnh tranh lẫn nhau, thi đua để tiến bộ phát triển.
      ĐỘC ĐẢNG TOÀN TRỊ NHƯ CSVN LÀ TỘI ÁC CHỐNG LẠI LOÀI NGƯỜI, CHỐNG LẠI DÂN TỘC VN PHÁT TRIỂN TIẾN BỘ VĂN MINH, CẦN PHẢI LOẠI BỎ ĐIỀU 4 CHÓ ĐẺ KHỎI HIẾN PHÁP ĐỂU CỦA CSVN, phải loại BỎ VIỆC LẤY NGÂN SÁCH QUỐC GIA CHI TIÊU CHO ĐẢNG CSVN.

      Xóa
  72. Dân làm nuôi vợ nuôi con,
    Đảng đoàn, mặt trận lại còn phải nuôi,
    Công đoàn, hội cuốc có đuôi,
    Mấy chục hội nữa thôi rồi đời Dân.

    Trả lờiXóa
  73. Bác Cả Trọng tiêp xúc cử tri Hà Nội nói ra thì Nhân dân mới biêt.Đảng ta bây giờ như cái cột gỗ,nhìn bề ngoài thì vẫn trơn tru,hào nhoáng,vẫn đẹp,nhưng bên trong tham nhũng như mối,mọt ăn mục ruỗng lắm rồi.Là Tổng Bí Thư của môt Đảng độc quyền lãnh đạo,để Đảng như vậy mà chỉ biêt than thở không lam gì đươc thì nghỉ quách cho xong.Nếu tiếc cai ghế sợ người khac ngồi mât hay là giải tán.

    Trả lờiXóa
  74. Cái ĐCSVN đã sai từ khi cầm bút chọn phương, sai từ khi chọn đường chọn lối rồi. Tồn tại đến giờ đã là quá lắm, đem đến được lợi ích gì cho dân tộc VN tôi đây ? có chăng chỉ là tai họa, chia li và ngày càng thụt lùi trong phát triển.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Anh sai đường em không chịu nổi
      Chính thương anh nên em bàn với Mỹ
      Phải khuyên anh không theo bước thằng Tàu
      Giận thì giận mà thương thì thương..."!

      Xóa
  75. Cứ tình hình ngoan cố giữ đảng cs như thế này của bọn cầm đầu đảng csVN, thì thằng nào làm tổng bí thư đảng csVN sau cùng, thì thằng đó sẽ bị giết chết một cách rất nhục nhã.
    tôi tin chắc điều này phải xảy ra, và sẽ phải đến trong một thời gian gần đây.

    Trả lờiXóa
  76. “Dân phiền lòng nhất bây giờ là sự hư hỏng, suy thoái của một bộ phận trong Đảng. Nếu không cẩn thận thì sẽ bị phá từ trong ra” không biết Tổng Trọng có thù ghét ai không không mà lại vạch áo chỉ tổ đỉa, giang mai... thậm chí còn khai cả tứ chứng nan y. Thế thì xây dựng cái nỗi gì?. Thế mà DLV có mắt kẻ như mùi, có tai giả như điếc.... Không là Tổng thì Quang "lùn" nó hỏi thăm ngay nhỉ?

    Trả lờiXóa
  77. Kinh thật, chỉ một câu Ný nuận của thằng lú mà bao nhiêu comt. Thế mới biết dân ta "tin tưởng" ở doảng thế nào!!!

    Trả lờiXóa