Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Phản đối giàn khoan bất hợp pháp của Trung Quốc

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao khẳng định mọi hoạt động của nước ngoài trên các vùng biển của Việt Nam khi chưa được phép của Việt Nam đều là bất hợp pháp và vô giá trị.
Trả lời câu hỏi của phóng viên về thông báo hàng hải ngày 3/5/2014 của Cục Hải sự Trung Quốc nói rằng giàn khoan HD-981 tiến hành khoan và tác nghiệp tại vị trí có tọa độ 15o29’58” vĩ Bắc – 111o12’06” kinh Đông từ ngày 2/5 đến 15/8/2014,
             >> Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng…về Biển Đông   
Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình nêu rõ:
"Vị trí tọa độ hoạt động của giàn khoan HD-981 nêu trong thông báo hàng hải của Cục Hải sự Trung Quốc nằm hoàn toàn trong vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam, cách bờ biển Việt Nam khoảng 120 hải lý.
Việt Nam có đầy đủ bằng chứng lịch sử và cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của mình đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, cũng như quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của mình được xác định phù hợp với Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển 1982.
Mọi hoạt động của nước ngoài trên các vùng biển của Việt Nam khi chưa được phép của Việt Nam đều là bất hợp pháp và vô giá trị, Việt Nam kiên quyết phản đối".
Liên quan đến vấn đề trên, ngày 4/5/2014, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có thư gửi Chủ tịch và Tổng giám đốc của Tổng Công ty Dầu khí Hải dương Trung Quốc cực lực phản đối hành động này và kiên quyết yêu cầu Tổng Công ty Dầu khí Hải dương Trung Quốc dừng ngay lập tức các hoạt động bất hợp pháp và rút giàn khoan HD-981 ra khỏi vùng biển của Việt Nam.
Việc làm nói trên của Tổng Công ty Dầu khí Hải dương Trung Quốc đi ngược lại tinh thần hợp tác giữa hai Tập đoàn Dầu khí quốc gia, trái với thông lệ của các hoạt động dầu khí quốc tế cũng như phương châm hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Trung Quốc.
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam yêu cầu Tổng Công ty Dầu khí Hải dương Trung Quốc không để tái diễn những việc làm tương tự.

(Theo Chínhphu.vn)
=========

76 nhận xét:

  1. Trương Minh Tịnhlúc 04:51 5 tháng 5, 2014

    Một cựu "Dư Luận Viên" (đã phãn tĩnh) viết trên một trang mạnh khác rằng "nhà cầm quyền VN phãn đối là giả bộ.Thật ra đã đồng ý từ năm 1999........."
    Tại sao lại "không để tái diễn" ?- Có nghĩa là "lỡ rồi thì thôi" ?-Lần sau lỡ nữa.Cứ lỡ hoài cho đến khi vô tới Cà-Mâu ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "...
      Chúng tôi:
      Vâng mệnh triều đình
      Đến đây tế ông
      ...
      Ông ăn cho no
      Ông ngủ cho say
      Khốn nạn thân ông
      Đéo mẹ cha nó!"
      (Trích "Văn tế Riviere" của cụ Tam Nguyên Yên Đổ)
      Cũng khổ cho cái anh chàng LHB, đến chửi đổng cũng không dám vì không ...được phép!

      Xóa
  2. Trương Minh Tịnhlúc 04:54 5 tháng 5, 2014

    Đừng rút.Cứ ở đó. "Bên kia biên giới là nhà.Bên này biên giới cũng là anh em" mà ! Thế mới là 16 chữ vàng chứ !

    Trả lờiXóa
  3. Không lo, Bộ ngoại giao của ta đã phản đối rồi, bọn nó sợ cuống quýt kéo giàn khoan chạy ngay bây giờ mà.
    Trường hợp nó cố tình ở lại thì khả năng cao là sẽ bị cưỡng chế hoặc ta lại ra thông cáo phản đối, kiểu gì thì cũng phải chuồn thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái món "Cưỡng chế" của mình mạnh lắm mà! Đất ông cha người ta ở hàng nhiều trăm năm, canh tác nuôi nhau nhiều đời nay "Cưỡng chế" một phát là đi, không chịu đi thì cán bộ đảng giải thích, giải thích không được thì cảnh sát cơ động đến bốc, nằm ra kêu trời thì có đầu gấu đến ... oánh, đi hết!
      Dân là mạnh nhất còn cưỡng chế nhẹ như trở bàn tay thì mấy cái giàn khoan kia nhằm nhò gì...!

      Xóa
  4. Cách đây mấy hôm Việt Nam có thử tàu bắn tên lửa do Ba Son sản xuất thành công, rồi tàu ngầm Kilo mới mua về, đem ra xài đi chứ, tiền tỷ chứ ít oi gì sao ? Hãy làm đi, đừng nói nữa ?

    Trả lờiXóa
  5. Trộm vào tận trong nhà đang mở két mà chủ nhà không lấy cây nệ cứ nằm rên ư ử thì nó vét hết không để lại đồng xu nào đâu

    Trả lờiXóa
  6. Phản đối a coi chừng bị kỷ luật bị tù tội như Điếu cày,phương Uyên...dám đụng vô quan thầy của đảng à!!!

    Trả lờiXóa
  7. Bọn tàu một mặt thi chúng tổ chức kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện biên phủ của ta, rôi lên truyền hình kể lể công sức giúp Việt Nam trong công cuộc kháng Pháp của ta. Rồi chúng kéo giàn khoán thăm dò khổng lồ ra biển Đông của ta , ta đuổi nó không chịu đi chắc cũng chẳng làm gi được nó khi mà chúng ta phản kháng quá yếu ớt lam cho chúng nó lờn thuốc. Chúng ta yêu chuộng hoà bình nhưng không thể nhu nhược trước những hành động côn đồ ăn cướp của bọn chúng khi xâm phạm ngang ngược vào lãnh hải của chúng ta. Bộ ngoại giao phải triệu tập sứ quán trao công hàm phản đối quyết liệt ,đứng có để sự đã rồi. Mà phản đối chúng không chịu rút rồi làm sao ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu chúng không rút thì ta...phản đối tiếp.

      Xóa
    2. Nếu chúng không rút thì ta...phản đối tiếp. Nếu chúng vẫn không rút thì ta kệ mẹ nó, muốn làm gì thì làm. Chúng ăn nhiều sẽ bị béo phì, cao huyết áp, khổ sở đau đớn. Vậy là ta thắng nhớn mà chẳng phải chết lính.
      (Kuân Đội Nhăn Răng)

      Xóa
    3. Ông phản đối mà mày không rút thì ông sẽ ..........Rút phản đối cho mày cụt hứng , cho mày buồn mà chết , thế thôi . Ông sẽ làm thế đấy chúng mày giỏi cứ xông vào đi .

      Xóa
  8. Việt Nam Trung Hoa
    Chung một Biển Đông
    Mối tình hữu nghị...
    (Nhạc nô Đỗ Nhuận)

    Trả lờiXóa
  9. Xin mọi người yên tâm. Mấy năm nay quân đội và công an của ta đã thực tập cưỡng chế di dời rất thành công: từ Cống Rộc Tiên Lãng, Đại Từ Thái Nguyên, và rất nhiều nơi khác trên khắp đất nước, rồi gần đây nhất là Dương Nội Hà Nội.
    Những trận đánh rất đẹp đáng ghi vào sách giáo khoa như vậy để làm gì, nếu không phải là chuẩn bị để cưỡng chế giàn khoan dầu khổng lồ của Trung Quốc?
    Phen này thì khối thằng cứng đầu trên giàn khoan Trung Quốc sẽ bị công an Việt Nam cho đầu gấu đập tơi bời rồi quẳng lên xe đưa đi mất tích cho mà xem.
    Cứ hình dung cái cảnh tất cả mọi đường vào khu giàn khoan đều bị xe cảnh sát Việt Nam chốt chặn, không cho ai được tiếp viện. Rồi bên trong là một lực lượng hùng hậu hàng ngàn người gồm cả công an, quân đội và... đầu gấu, tấn công quân bành trướng tơi bời khói lửa, tôi thấy sướng không thể tả được.
    Quả là sách lược với Trung Quốc "đã có đảng lo" rất chu đáo.
    Yên tâm, yên tâm, đại yên tâm, yên tâm nhớn nhá!

    Trả lờiXóa
  10. Cứ lo bò trắng răng- VN có mấy Tàu ngầm hiện đại lo gì?

    Trả lờiXóa
  11. Chắc là bọn TÀU cho rằng TA thiếu BOM từ trường,hay chúng muốn thử tàu ngầm kilo 636 có đúng như quảng cáo ?
    Đây mới thực là xâm lược.

    Trả lờiXóa
  12. Người phát ngôn Bộ ngoại giao việt Nam thay mặt Chính phủ và Nhà nước sủa ăng ẳng vài câu nhằm che đậy sự hèn nhát đến khốn nạn của mình.

    Trả lờiXóa
  13. yêu cầu Tổng Công ty Dầu khí Hải dương Trung Quốc dừng ngay lập tức các hoạt động bất hợp pháp và rút giàn khoan HD-981 ra khỏi vùng biển của Việt Nam.
    Việc làm nói trên của Tổng Công ty Dầu khí Hải dương Trung Quốc đi ngược lại tinh thần hợp tác giữa hai Tập đoàn Dầu khí quốc gia, trái với thông lệ của các hoạt động dầu khí quốc tế cũng như phương châm hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Trung Quốc.
    Tập đoàn Dầu khí Việt Nam yêu cầu Tổng Công ty Dầu khí Hải dương Trung Quốc không để tái diễn những việc làm tương tự.
    CÒN MƠ NHE! Chúng nó cứ ở đó, cứ ỉa vĩa ra đó chứ "kêu gọi, phản đối" mà được à?
    MUốn tống khú chúng ra khỏi lãnh hải của mình thì cần:
    -Đem máy cái tàu ngầm mới mua cùng hải quân vây chặt chung quanh dàn khoan. Dập cho một trận pháo mù mịt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin can! Tàu ngầm đó chất lượng ra sao? Nguy hiểm cho tính mạng bộ đội hải quân VN. Lo lắm...

      Xóa
    2. DÙNG TÀU NGẦM MINI "TRƯỜNG SA" CỦA ÔNG HÒA THÁI BÌNH RA CHIẾN LÀ BỌN NCOOC CHẠY MẤT DÉP LUÔN !

      Xóa
  14. Thích Đọc Còmlúc 08:58 5 tháng 5, 2014

    “Bạn Vàng” Đảng ra mặt
    Ăn cướp Biển Đông ta
    Nhân dân hãy chống mắt
    Xem Đảng ta anh hùng
    Gữi biển đảo thế nào?

    Hay là Đảng vẫn thế?
    Phản đối suông lấy lệ
    Ra vẻ bịp đồng bào
    Còn Đảng đã thông đồng?
    Ôm chân giặc bán nước?

    Trả lờiXóa
  15. chỉ " phản đối" mồm thế thôi ư? Nó đã rút ra khỏi vùng biển của mình đâu mà bảo: "Không để tái diễn những việc làm tương tự" ?

    Trả lờiXóa
  16. Hoan hô các đồng chí 4 tốt 16 chữ vàng vào ta khai thác vàng...đồng chí x muôn năm,lời tồng chí đã thành sự thật!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan hô tình hữu nghị thắm thiết với 16 chữ vàng. Anh hai Bắc Kinh xin lấy "vàng đen" và ân ái nhường lại cho chú em Hà Nội "vàng dẽo" !

      Xóa
  17. Không biết ai đã phát minh ra câu nói "Hèn với giặc, ác với dân", quả là đúng. 5 tay Công an xúm lại đập chết một anh ăn trộm vặt, với bọn cướp nước thì làm ngơ. Đảng quang vinh có thấy nhục không?

    Trả lờiXóa
  18. Đã có Đảng và Nhà nước lo, bà con cứ yên tâm rồi đâu vào đấy, đừng có làm ầm ỉ lên, thế lực thù địch nó lợi dụng gây chia rẻ 4 tốt và 16 chữ vàng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác!
      Cô bác không lo vì đã có đảng no.
      Xét về chí tuệ thì đảng mình là người khổng lồ nên chẳng lạ gì khi có ai đó lẩm bẩm : "Trên thế giới này có ít nhất 4 tỷ người mong ước được là người Việt Nam"
      Vụ này quá nhạt không việc gì phải lăn tăn, ngay cả khi Bộ Ngoại giao ra tuyên bố :" VN có đủ chứng cứ pháp lý và bằng chứng lịch sử để chứng minh… Hà Nội ( Sài Gòn , Phú Quốc…) là của VN” (Trong ngoặc kép là ý của Commenter có nick là NƯỚC VIỆT ĐIÊU LINH bên XHDS) ta vẫn cứ phải tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo sáng suốt, thần thánh của đảng, có vậy mới "lớn nổi thành người"

      Xóa
  19. Đây là cái tát nảy lửa vào mặt chính quyền Việt Nam ( rồi sẽ còn nhiều cái tương tự - chưa hết đâu ) . Những cái ôm hôn nồng thắm “ Chữ vàng “ , “ Bốn tốt “ , biến đâu cả rồi ? . Chính phủ phải lên tiếng chứ , sao lại đẩy cho “ Bên ngoại giao “ và “ Anh “ Tập đoàn dầu khí chẳng có quyền hành gì phát ngôn thế này ?

    Và sau khi “ Cực lực phản đối “ mà chúng vẫn làm thì “ Ta “ sẽ làm gì tiếp theo .

    Chính quyền hãy hành động để chứng minh cho nhân dân biết rằng nước Việt Nam đang còn chủ quyền , chưa phải là một tỉnh của Trung Quốc . Các nhà lãnh đạo đất nước hãy bày tỏ quan điểm rõ ràng chứ đừng ru rú ở đó , đùn đẩy , đong đưa , chỉ giỏi bắt tay và ôm hôn . Mai này hết quyền chức , chết , nằm xuống ba thước đất để dân và tổ quốc mãi chịu cảnh nô lệ ê chề này hay sao .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐGCĐ còm hay, đúng, Khi đã hèn nhát, sợ sệt, BẤT LỰC thì CỰC lắm, cực kỳ tai hại cho vận mênh đất nước, gọi tắt: Cực Lực!

      Xóa
  20. ỐI dào tưởng là chuyện gì chứ! Chúng nó lênh đênh trên biển khoan dầu của ta, cùng lắm khoan hết thì chúng nó rút. Các bác cứ yên tâm: ĐÃ CÓ ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC LO! Cứ nháo nhác lên khéo lại bị thế lực thù địt lợi dung gây biến thì khốn, bọn Tàu lại thuận lợi khai thác sâu hơn vào đất liền thì lúc đó đuổi nó phức tạp hơn. Thế nhé, bài số 1 là: phản đối miệng kịch liệt; bài 2 là ... tiếp tục phản đối; bài 3 là ... cưỡng chế bọn ... biểu tình, xong sẽ kéo ra biển cưỡng chế giàn khoan của Tàu! Hè hè, Tàu với Bè gì đều tan hết cả. Nhá nhá

    Trả lờiXóa
  21. Vu này đáng để phong tướng cho đầy tớ của đảng à quên của dân nếu tướng tá nào dẹp đươc cái siêu dàn khoan của TC? chắc là xong thôi vì tướng lĩnh VN nhiều hơn cả cún con-trai thời loạn?Mà người phát ngôn của BNGthay đổi liên tục chắc chửi Tàu hay quá lên chức chuyển đổi công tác? Nói vậy chứ những thằng lãnh đạo cao nhất chúng đã bán đứng cái nhà đang ở,bán cả cái ao phía đông bán cả mồ mả ông cha cho thằng hàng xóm 16 đểu từ lâu rồi còn mấy con vẹt biết nói mấy con chó biết sủa tam giữ lại để vờ che thôi???
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  22. Mọi phản đối của các bạn đều vô hiệu... thế là xong, làm cứt gì được ta. (Tàu khựa đây hehe)

    Trả lờiXóa
  23. Ta đánh Mỹ là đánh cho LX, Trung quốc, đánh xong thì của nó , đừng đụng đến nó đập cho vỡ mặt, mai mốt có chuyện gì ko có chổ mà trốn nghe

    Trả lờiXóa
  24. Bọn TÀU đã xâm lược thật rồi.
    Nhân dân ơi đứng lên theo lời sông núi.
    Cùng nắm tay nhau đuổi chúng ra khỏi non sông.
    Đâu có giặc là ta cứ đánh,đánh cho chúng cút về nước là xong.
    Vàng với tốt ta vứt chúng vào sọt rác.
    Đuổi sạch không còn bóng dàng bọn TÀU.
    Sài Gòn-Gia Định hãy cùng đứng lên,
    Khởi nguồn cho cả nước noi theo,
    Toàn dân đứng lên hợp đồng tấn công,
    Đố thằng nào dám làm gì chúng ta.
    Nhân dân hợp lực làm cơn sóng thần,
    Nhận chìm giàng khoan ngay trên đất liền.

    Trả lờiXóa
  25. Thích Đọc Còmlúc 14:41 5 tháng 5, 2014

    Thằng Tàu nó ăn cướp
    Chiếm trái phép Hoàng Sa
    Nay nó kéo giàn khoan
    Thăm dò trong hải phận
    Biển Đông nước Việt ta

    Sao Đảng ta anh hùng
    Không để Đỗ Hữu Ca
    Cùng Đức Chung* lĩnh ấn
    Tiên phong đi cưỡng chế
    Bắt lũ Tàu giặc cướp.

    Còn tuyên giáo Đảng ta
    Dùng các Dư luận viên
    Như Văn Minh, Đông La
    Viết thơ, bài tố giặc
    Đăng trang nhất báo Đảng.

    Tuyên giáo, quân đội, công an
    Hợp đồng tác chiến tất là thành công
    Sợ gì mà Đảng lại không?
    Khoanh tay? Bó gối? Đứng trông? Không làm?

    Với Dân sao Đảng hung tàn?
    Với giặc sao Đảng kết nghĩa Bạn Vàng đệ huynh?
    Mời Đảng nói rõ Dân hay
    Công khai Dân biết Nước này bán chưa?

    * Đức Chung: Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung GĐCA Hà Nội/ Thực hiện cuộc đàn áp cưỡng chế nông dân Dương Nội - HN vừa qua


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hỏi ông Trọng - Độ này Biển Đông còn yên tĩnh không ? , Còn mấy anh “ Công Nhân “ khoan cắt đá , Mấy mụ nặc nô nhảy đầm ở Bờ Hồ đâu rồi , ra giàn khoan ấy mà cắt , mà nhảy cẫng lên cho chúng sợ chứ , hay là biến hết cả rồi : “ Dân làm – thì dân chịu “ Như ông Hùng vừa nói .

      Để gió cuốn đi

      Xóa
    2. Với ĐGCĐ:
      TBT sâu xa lắm, không nhìn nhận như chúng ta đâu! Ông Cả Trọng đã từng nói: Vấn đề Biển Đông không phải là Biển Đông ...mà (hắn, nó) là nằm ở cái....cái chỗ khác kia...He...he....

      Xóa
    3. Cả Chỏng Gọnglúc 18:58 5 tháng 5, 2014

      Em Thanh Huyền nói gì mà gợi tình thế? Ôi cái chỗ đó sao mà sướng quá... Be be...

      Xóa
  26. Muốn không cho " TÀU CỘNG " tinh tướng nữa thì bắt NÓ hãy NGHÈO ĐI , nó càng giàu thì nó càng tinh tướng chứ không như các nươc Âu , Mỹ khác .
    Tất cả các nước trên thế giới hãy đoàn kết lại , tẩy chay hàng TÀU CÔNG , không đầu tư vào TQ , , KHÔNG LÀM ĂN ,KHÔNG HỢP TÁC , KHÔNG QUAN HỆ với TQ , coi nó như " thằng ghẻ " , cho nó " một mình một chợ " xem nó có đối xử với các nước xung quanh như thế nữa không ?
    Mình càng sợ thì nó càng bắt nạt , nhưng mình càng khinh nó thì nó lại sợ mình

    Trả lờiXóa
  27. Cái vụ này quen quen... Bọn đầu gấu nó phá sạch ruộng vườn, ăn cắp nông sản. Chủ nhà lo đóng cửa, đứng bên trong chửi vọng ra một cách yếu ớt, toát mồ hôi hột...

    Trả lờiXóa
  28. Trung Quốc tự ý đặt giàn khoan khai thác dầu trên vùng biển Việt Nam. Thách thức dư luận quốc tế. chà đạp lên chủ quyền biển đảo của nước Cộng hòa XNCN Việt Nam. Bộ ngoại giao ta lên án chúng phớt lờ...Hải quân nhân dân Việt nam anh Hùng đâu? Cảnh sát biển Việt Nam đâu? Tướng lĩnh đô đốc đi đâu? sao không đưa tàu Hải quân ra mà xua đuổi chúng đi...Đuổi không đi thì kéo đổ đi. Sao nhà mình đất mình để chúng tự do chiếm đoạt mà coi được sao.
    Tàu ngầm để làm gì mà không xử dụng? máy bay đâu? bao nhiêu tiền của dân đem mua sắm sao không đưa ra mà dùng còn để đến bao giờ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho dù mấy cái tàu, máy bay ấy tốt thì 1 làm sao địch lại 100? Thảm bại sớm thôi. Muốn chống TQ, VN phải theo với Phương Tây. Mà muốn theo Phương Tây, VN phải từ bỏ CNCS.
      Oa! Cha chả là khó! Thôi, tham nhũng tiếp cho dễ, tới đâu thì tới. Óc mình ngắn, chỉ nghĩ được vậy thôi.
      (Công Xờn chán đời mấy lời tỏ tình.)

      Xóa
  29. Chỉ cần cái thúng tre.Ầm ẦM là chìm tuốt.
    Cần gì phải đến tàu ngầm cho phí xăng nhớt,lại mang tiếng lấy B41 bắn chim cu.
    Khi nào chúng đặt giàng và bắt đầu khoan thì chúng ta ở Sài Gòn cho chúng chìm sạch ngay trên đất liền.
    Thằng mặt dầy thế mà thâm thật.

    Trả lờiXóa
  30. Còn ông Công Sơn nữa , mấy bữa nay lặn đâu rồi mà không bơi ra giải phóng giàn khoan này đi , hay còn bận giải phóng Bắc kinh trước .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em NLVH hình như bị thằng Kiên đánh chết rồi? Tội quá...

      Xóa
  31. Bộ Ngoại giao VN kỳ này có vẻ đứng không vững - hai tay phải vịn chặt mép bàn. Đưa thẳng cánh tay ra kiểu Lenin còn chưa ăn thua nữa là đứng đần ra như vậy. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao VN hãy mặc đồ lính, vai đeo khẩu AK47 mới khí thế!
    (Em chả dại...)

    Trả lờiXóa
  32. Mình căm thù bọn Mao ủn ỉn đến tận xương tủy. Chỉ nghĩ đến mấy từ "bành trướng bá quyền" đã muốn phanh thây xé xác bọn thằng Tập Cận Bình ra ngay! Tổ sư quân cúp nước!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cùng là bạn còm trên blog của bác Bồng tôi thành thực khuyên bạn không nên "căm thù bọn Mao ủn ỉn đến tận xương tủy" và càng không nên "phanh thây xé xác bọn thằng Tập Cận Bình"
      Tại sao ư?
      Đơn giản là dễ vô khám như bloggers Nguyễn Hữu Vinh và Nguyễn Thị Minh Thúy.
      Muốn căm thù Trung Quốc bành trướng thì việc làm đầu tiên là phải hỏi xem đảng có đồng ý hay không?
      Nên tập làm quen với thủ tục này để xứng đáng là công dân nước Việt được sự lãnh đạo tài tình của đảng phủ lên.

      Xóa
  33. Gửi nặc danh 14:41
    Hay nhất câu cuối : NÓI CHO DÂN BIẾT NƯỚC NÀY BÁN CHƯA

    Trả lờiXóa
  34. Hy vọng trong cái rủi có cái may... Cả nhà hiểu chứ?...

    Trả lờiXóa
  35. Hảo lớ, hảo lớ....lờ đi cho ta khoan, lấy dầu bán, ta có cách chia tiền cho.... không để lộ đâu, bỏ túi béo ngậy....Hảo ...hảo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nị hảo! Nị hảo! Em không lờ thì cũng chẳng làm gì được đại ca. Tiền là lý tưởng của chúng ta! Quyết liệt kiếm tiền nào! Dzô! Hảo! OK! Chơi tuốt!

      Xóa
  36. Anh hùng Nhân dân PHẠM TUÂN đâu rồi ??????

    Bác PHẠM TUÂN nên lái máy bay lao xuống GIÀN KHOAN KHỦNG của bọn TÀU KHỰA NGÔ CẨU như các PHI CÔNG THẦN PHONG Hiệp sĩ đạo NHẬT BẢN

    CÒN ĐỢI GÌ NỮA Anh hùng Nhân dân PHẠM TUÂN ??????

    Xin đừng làm ANH HÙNG NÚP nhé Bác PHẠM TUÂN ! ! !












    Trả lờiXóa
  37. Ối giời ơi Trung quốc đang xâm chiếm Việt nam đưa giàn khoan khủng vào ngay vùng biển Việt nam thăm do khai thác. Vậy mà tại lòng chảo Điện biên lực lượng vũ trang đang hùng hồn diểu võ dương oai chuẩn bị cho lễ duyệt binh thật hoành tráng?!

    Trả lờiXóa
  38. TQ sẽ kéo dàn khoan về,nhưng với điều kiện:VN hãy quên đi TPP và hãy nhớ TTQ(theo TQ)

    Trả lờiXóa
  39. Các bác đừng lo.đãng ta đã có chuẩn bị rồi,mỗi cái dàn khoan thôi mừ.chỉ cần huy động đội quân chuyên cưỡng chế ở Văn Giang,Dương nội đến là bọn tầu khựa khiếp ngay mà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ đúng như nhận định nhưng phải huy động tướng Ca và tướng Ngựa nữa thì ổn ngay, các bác cứ lo bò trắng răng hỉ. Cùng lắm thì hồ lô " 16 chữ vàng" " 4 tốt" là bon bành trướng lui ngay!

      Xóa
  40. Thôi,thế là hết-!

    Trả lờiXóa
  41. Thời - Pháp” Mạt ???
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html
    http://toithichdoc.blogspot.com/2013/11/tuong-phat-quan-am-bong-sung.html
    http://ttxva.org/dao-duc-mac/

    Một khi tu hướng Danh ???
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html

    Đời – “Đạo Đức” Chuyện nhõ ?
    http://ttxva.org/video-day-doa-tre-mam-non/
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/khoi-to-vu-giet-nguoi-tai-tham-my-vien.html

    “Đục Nước” Cò – Dễ béo ???
    http://www.youtube.com/watch?v=TKXlYWM63a4#t=370
    http://www.youtube.com/watch?v=CCoyN-WVGhw&list=PLtl4Fj4dvfp5PGyTVcYRg0ZEgeQragefG

    Dân “CHỦ” – Khỏi nhũng tham
    http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/phap-luat/2013/11/nhung-vu-an-oan-rung-dong-viet-nam/
    http://laodong.com.vn/Xa-hoi/Vu-10-nam-an-oan-Danh-sach-nhung-can-bo-da-gop-phan-dua-ong-Chan-vao-tu/146435.bl
    “Đầy tớ” – Tính tự cường ???
    http://ttxva.org/hau-het-can-bo-dieu-tra-an-oan-ong-chan-duoc-thang-chuc/
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/08/hau-su-cua-ngoi-biet-thu.html
    Lo gì “Ngoại” bành chướng !!!
    http://www.youtube.com/watch?v=zu3-uN1lDQI

    http://www.youtube.com/watch?v=km69mzcUimc
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/
    Tuy nhờ sự “ VÔ TÌNH” ???
    http://chuaphuclam.com/index.php?/van-hoa/ht-thich-bao-nghiem-pho-tuong-phat-hoang-giong-su-tru-tri-chi-la-vo-tinh.html
    Trong “NHÀ” - Lo đấu đá ???
    http://toithichdoc.blogspot.com/2013/11/chung-minh-hai-cot-tuong-kien-la-rang.html
    http://caunhattan.wordpress.com/2013/04/23/hai-uy-vien-bo-chinh-tri-doi-dau-trong-cuoc-chien-tam-linh-tai-dan-xa-tac
    Hưởng thụ “Danh – Quyền – Tiền” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tuong-giap-nhac-phi-tan-coi.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/co-phai-suy-thoai-ao-uc.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/08/u-xoe-trong-thi-hanh-vinashin.html
    “NGOẠI” – Cứ việc ung dung
    Chỉ Đạo ? Và xét xử ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tai-sao-phai-gap-gap-ha-co-tang.html
    Khỏi mất công tổn sức ?
    Cướp Đất – Chiếm Lòng Người ???
    http://huynhngocchenh.blogspot.de/2013/11/tu-ep-cung-ca-nhan-en-ep-cung-quoc-gia.htmlhttp://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ang-ngoc-viet-cai-chet-tu-noi-tam.html
    Mang tiếng ? Chẳng bền lâu ???
    “RĂNG khỏi cắn nhầm MÔI” ??
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360
    http://www.youtube.com/watch?v=6EDEhGhwd-o#t=683
    http://dantri.com.vn/xa-hoi/ra-mat-tuong-phat-hoang-tran-nhan-tong-lon-nhat-viet-nam-661766.htm
    “NÔ DỊCH” – Chiếm lòng người ???
    Được tất cả - mãi mãi ???
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/15784-tt-thanh-quy%E1%BA%BFt-%22%C4%91%E1%BB%91t-v%C3%A0ng-m%C3%A3-cho-t%C3%A2m-an%22.html
    http://hoangthienlongtamlinhvanhoaviet.com/index.php?option=com_content&view=article&id=52&Itemid=512
    Khỏi tiếng Đời ? mất “ĐỨC” ???
    Thật HẢO HẢO ? OKE ???
    http://nguyenphutrong.net/trung-quoc-dang-co-am-muu-gi-o-quang-tri.html
    http://toithichdoc.blogspot.com/2013/11/dan-toc-kinh-va-dan-toc-khiep.html

    { Nhân Tâm Trung Tử }

    Trả lờiXóa

  42. TỰ HÀO !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html
    http://www.youtube.com/watch?v=5jgaJj2Susk&feature=share

    “Đông phương hồng…” Tỏa sáng
    Phật Việt Nam – Tỏa theo
    “Âm – Dương” ta làm chủ ?
    Lời “Tâm linh… non nước” !!!
    Nhớ thời … “một bảy sáu…”
    Làm việc hai tư năm
    Mười bốn năm thừa hưởng
    Hưởng lương mười bốn tháng !!!
    (Sáu trăm năm chín ngàn
    Một ba bảy đồng lẻ)
    Hoàn thiện đời vô sản !!!
    Duy vật sinh tất cả
    Chớ mê tín duy tâm ?
    Nhân Quả là chân lý
    Phật chính là Nhân Quả
    Đâu “biểu quyết – quảng cáo” ?
    Không danh – vướng lợi danh !
    “Tự nhiên hương hữu xạ”
    Sự suy đồi đạo đức
    Sự nhũng tham – tham nhũng
    Vì nhân dân làm chủ ?
    Đang được dứt trừ dần !!!
    … “Chủ” Dân – hoàn trong sạch !
    Chẳng điều kiện nhũng tham
    Chẳng áp bức bóc lột
    Như phong kiến tư bản
    Trong thế giới – “Đầy tớ”…
    “Đầy tớ” của “Duy Vật”
    Trí tuệ và hào hoa
    Tiền bạc lưu thông nhanh
    (ngàn tỷ – trăm ngàn tỷ…)
    Tình anh em đồng chí
    Như “môi – răng” – “tay – chân”
    “Lọt sàng chắc xuống nia”
    Đoàn kết – đại đoàn kết !!!
    “Tự do” hơn … tự do !
    “Luật định” ban – vi phạm
    Phạm luật năm vạn lần…
    (Đinh công Thân – chữa bỏng)
    Đại xá vẫn đại xá !!!
    Nhờ Phật Việt ra đời
    Đạo hướng đời hưởng theo
    Mong nhân loại thế giới.
    Công nhận và theo hành !!!
    Đại đồng – “Đông Nam Á”
    Sau đại đồng “toàn cầu”!!!
    Dưới vầng dương chói lọi
    “Ô kê”… như “hảo hảo” !
    Tự hào – thêm tự hào !!!
    “Sống – chết” ta đều thắng !
    http://www.thegioivohinh.com/diendan…t=53865&page=2
    Nhân Quả vẫn Nhân Quả !!!
    (Thích Đạo Chân )

    Trả lờiXóa

  43. Cố Yêu “Người”.. Mà Sống !
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-85_4-16061_5-50_6-2_17-179_14-1_15-1/khi-nguoi-tu-thieu-dung-day-di-ho-trung-tu.html
    http://ttxva.org/dai-uy-csgt-bi-danh-si-nhuc-truoc-khi-ban-chet-cap-tren/

    Lửa thân người bừng cháy !
    Sóng động bao con tim !
    Thời pháp mạt – tu danh !!!
    Đạo cùng đời lẫn lộn …
    Tu danh ? Đạo dựa đời !!!
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-111_4-13598/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien.html

    Danh tâm ? Đời dựa đạo !!!
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-16846_5-50_6-1_17-99_14-1_15-1/hien-tuong-tho-thien-cua-hoang-quang-thuan-hoa-tan-mua-tanh-non-yen-lang.html

    (“Treo… dê – bán thịt chó !”)
    Điều sợ !… Em chẳng ngờ ???
    Thật – sai ? Hay trái – đúng ?
    Quái ma ? Giảng pháp phật !…
    http://nguoiviet.tv/thich-chan-quang/

    Sáng đạo ? – Hướng dân gian !!!
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html

    “Tu hành thời…” ? Nhập đủ …!!!
    Văn hóa … tục – “…tôm cá” !
    http://www.daophatngaynay.com/vn/dien-dan/doi-thoai/3528-Toi-doc-HIEU-THE-NAO-VE-quot-TOI-TO-TONG-quot-Cua-Nguyen-Thuy.html

    (Cảm hóa “Đạo” theo hành !)
    “Đạo đức” – nở trăm hoa ???
    Mạnh ai người đó phát !!!
    http://vietinfo.eu/chuyen-phiem/cuu-tbt-nong-duc-manh-cuoi-vo-tre-.html

    Quyền – tiền hơn tất cả
    “Lý tưởng” nào lớn hơn
    Khi Duy Vật – biện chứng …
    Biện chứng cho “thân xác”
    http://vietinfo.eu/chuyen-phiem/cuu-tbt-nong-duc-manh-tu-con-trai-nong-quoc-tu%E1%BA%A5n.html

    Thân “hưởng lạc” – tồn vong?
    (Xác – chết nghĩa là hết !
    Đừng mê tín – Duy Tâm)
    http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/doi-song/2013/02/hot-bac-ngay-dai-le-cau-an

    Phật của ta – ta hưởng !!!
    http://hn.eva.vn/tin-tuc/khai-an-den-tran-lon-xon-va-chen-lan-c73a55782.html

    Người nội dùng hàng nội
    “Phật” tự lực cánh sinh …
    Còn “…Dân tệ – đô la” !
    Hảo hảo – cùng ok !!!
    “Vật chất” sinh tất cả …
    Tiền … nghiêng ngửa cán cân !
    (Rừng vàng lẫn biển bạc
    Sàng lọt… sẽ xuống nia
    “Chúng sinh…” ? Chẳng đâu mất …!)
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html
    http://www.youtube.com/watch?v=5jgaJj2Susk&feature=share

    Nhân đó ! – Rồi quả đó ?
    “Duyên nợ” – theo nghiệp căn !
    Trên đời chẳng gì sợ …
    Ta hành – hiểu “Nhân Quả”
    Bát Chánh Đạo đường đi
    “Sống – chết” ta đều thắng
    http://www.thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?p=733253#post733253

    Thương và nhớ em nhiều !
    -Cố yêu “người” mà sống
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ai-cho-toi-luong-thien.html
    Rồi “đời mình” cũng qua !!!

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  44. TƯ HÀO ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/ong-nguyen-ba-thanh-nen-vao-cuoc-vu-tai.html#more
    Cần phải biết tự hào !!!
    Khi “ ĐẦY TỚ ” của DÂN ???
    http://danlambaovn.blogspot.com/2014/03/pho-tong-thanh-tra-chinh-phu-la-co-ong.html
    Có tinh thần tự lực …
    Vượt “ KHÓ ” để ….. TỰ SINH !!!
    Làm nên mọi KỲ TÍCH …..
    http://luongkhaulao.wordpress.com/2013/04/10/nghe-nhac-hieu-doan-chuong-trinh/
    Làm NIỀM TIN vững chắc ???
    Giúp chúng DÂN noi theo ?????
    Tôn vinh và bảo vệ ………..
    Như “ CON NGƯƠI ” mắt mình !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/cap-tren-gi-moi-ra-lenh-nhu-the.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/vu-4-cong-bi-anh.html
    … Không như “ MỘT BẨY SÁU ”
    Dưới ngọn cờ …..VÔ SẢN ….
    Hai tư năm làm viêc ……
    Hưởng CÔNG ĐỨC một lần …
    Được MƯỜI BỐN THÁNG LƯƠNG …
    (..Sáu trăm năm chín ngàn
    Một trăm ba bẩy đồng ! ) ……….
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?63424-%E2%80%9CG%E1%BB%90C%E2%80%9D-%C4%90%E1%BB%82-THI%E1%BB%80N-V%C3%80-T%E1%BB%8ANH!-HO%C3%80N-THI%E1%BB%86N-%E2%80%9C%C4%90%E1%BA%A0O-L%C3%80M-NG%C6%AF%E1%BB%9CI%E2%80%9D-!
    Vui mừng “ CON BƯỚM XUÂN “
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html
    http://www.youtube.com/watch?v=5jgaJj2Susk&feature=share
    Giúp ắm “ TÌNH MÔI RĂNG “ !!!!!
    TÌNH ANH EM ĐỒNG CHÍ ?????
    http://toithichdoc.blogspot.com/2013/11/dan-toc-kinh-va-dan-toc-khiep.html
    - Hướng DÂN theo DI CHÚC …
    Bác vĩ đại “ ….. CHÍ MINH “
    Giờ ít phần nhắc nhở ……...
    “ VTV -- KIỀU TRINH “ ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tam-than-hay-tam-uc.html
    Lời nói với việc làm ………
    Hãy vừa CHUYÊN vừa HỒNG …
    ( Có TÀI phải có ĐỨC )
    “ Tâm DÂN - Chính là GỐC …”
    ( “ CỘT TRỤ ” yên NƯỚC NHÀ )
    … Mâu thuẫn mọi TÔN GIÁO ???
    “ ĐAO CHÂN THẬT ” xẻ chia ???
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-su-chon-quang.html
    Mọi BÀI BẢN diễn ra ……….
    “ ĐẠO ĐỨC ” - dựa nương tựa ?????
    http://phathoc.net/mobile/?CategoryID=110&GroupID=1130&ContentID=567412
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_5-50_6-2_4-17145_17-99_14-1_15-1/van-hoa-phong-bi-trong-giao-hoi-phat-giao-viet-nam-cu-si-le-minh.html
    Phải chăng có PHẬT HOÀNG ……….
    ‘ ĐĂNG QUANG “ nhờ THỜI THẾ ???
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html

    Nhờ DUY VẬT chuyển TÂM ???
    Nhờ “ TU HÀNH - HỘI NHẬP “
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-13582_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1_18-3/#comment_list
    ĐẠO LÝ theo DÂN GIAN ……
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/15784-tt-thanh-quy%E1%BA%BFt-%22%C4%91%E1%BB%91t-v%C3%A0ng-m%C3%A3-cho-t%C3%A2m-an%22.html
    Vì “ TỨC TÂM - TỨC PHẬT “ ?????
    http://www.thuongchieu.net/index.php/phapam/tangnimp3/2-uncategorised/3169-taisaokhoiphucpgdoitran
    Mừng “ NGƯ ÔNG “ đắc lợi !!!
    Khỏi “ NHỌC SỨC - NHỌC CÔNG “
    Khỏi mọi nơi PHÊ PHÁN …..!!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/my-yeu-cau-trung-quoc-tu-bo-uong-9-oan.html
    - TA …. Khẩu đấu khô môi !!!
    KHÁT ! .. Có nước BIỂN ĐÔNG ???
    Cần ngọt cho thêm đường …..
    “ MẶN - NGỌT “ tăng THỰC DƯỠNG !
    Không hiểu “ GỐC …” Do đâu ?????
    “ Mọi sự …… muối bỏ bể !!! “
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/cang-bit-hu-mam-pham-quy-ngo-cang-nang.html
    ……………………………………….
    Thức tỉnh TRÍ – CÔNG – NÔNG …..
    Chính nhờ “…VÔ SẢN HÓA “
    “ PHÊ BÌNH và TỰ PHÊ ….”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/con-trai-co-tbt-le-duan-co-luc-on-xin.html
    … TA TỰ HÀO ….. NGÀY NAY !!!
    (Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  45. Phản đối cái gì? TQ nó nói VPTTg VN treo bản đồ lưỡi bò rồi! Phản đối cái gì? "Chúng mày bị sao vậy? Đừng làm trò mèo, sau khi gởi Công hàm 1958!"
    Thôi, cố mà quen với tình trạng này đi. Trừ khi đa đảng, sẽ có chuyển biến mang chiều hướng tích cực.

    Trả lờiXóa
  46. Cả "lề cải" vẫn say sưa với việc chuẩn bị kỷ niệm 60 năm chiến thắng ĐBP, chuyện thầm kín của showbiz, bắt blogger Nguyễn Hữu Vinh v.v,. Nói chung tình hình Biển Đông vẫn êm ả, lẻ tẻ có vài trách móc các đồng chí Trung Quốc nào là "bội tín", nào là "leo thang mới"...
    Bà con mình cứ yên tâm cấy lúa trồng khoai, đại sự đã có triều đình xử lý sáng suốt.

    Trả lờiXóa
  47. Nếu không THAY ĐỔI (dẹp cái "đổi mới" tào lao), sẽ đại bại!
    Thôi, xin tiền bà xã đi học tiếng Trung đây, sắp làm nô lệ cho nó rồi, vì bộ đội ta đang mơ đánh Pháp, chứ không phải TQ! "Thủng a?" (Hiểu chưa)

    Trả lờiXóa
  48. Bên ngoài: Giàn khoan đã lôi ra để chềnh ềnh trước cửa, nay mai sẽ nhanh chóng hút hết nguồn tài nguyên. Hai ba hôm nay lại được tin đảo Gạc Ma đang được gấp rút xây dựng tôn cát, kè bờ, xây sân bay kiên cố nữa (có cả hình ảnh)...
    Bên trong: Nội bộ tranh giành nhau nguồn lợi, đè đầu, cỡi cổ dân lành vốn chỉ mong kiếm miếng ăn đủ nuôi thân và gia đình..
    Thật là vận nước đã lâm nguy....

    Trả lờiXóa
  49. Đợi sốt cả ruột mà chưa thấy đảng và chính phủ ra chỉ thị làm rõ những khuyết điểm mà Trung Quốc mắc phải khi đưa giàn khoan HD981 vào khoan dầu trong EEZ của Việt Nam.
    Đồng chí Hoàng Công Tư cũng chưa thấy khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với chủ sở hữu giàn khoan nói trên. Im lặng bí hiểm!?!?!?

    Trả lờiXóa
  50. Thật nhục cho người Việt ta...Các bác biết không? công nhân làm việc cho công ty Delta ở Hoằng Hóa Thanh Hóa bị chủ Trung Quốc hành hạ dã man, chúng lấy keo 502 gắn tay công nhân VN.
    Bây giờ Công nhân ta đấu tranh phản đối mạnh chúng bày ra trò giám sát chạt chẽ giờ giấc...Chỉ cần 2 lần chậm giờ chỉ 5 phút thôi, sa thải ngay.
    Thắc mắc chúng còn chửi "không có người Trung Quốc sang đây thì chungd bay (ám chỉ công nhân Viêt Nam) có mà bốc cứt ăn vã" qua nhục cho cái kiếp "ông chủ" mà đảng ta vẫn thường dùng để gọi giai cấp Nông dân và công nhân VN..

    Trả lờiXóa
  51. " CHO SÓI GỬI CHÂN " .

    Trả lờiXóa
  52. Đ/c Trọng TBT đang mải xem múa hát ở ĐBP nên chưa nghe báo cáo tình hình biển Đông. Nhưng đ/c í bảo : Hỡi dân chúng VN, các ngươi cứ yên tâm, chỉ có mấy hòn đảo chìm chim ỉa, cho dàn khoan T.Q hút dầu mỏ lên cho sạch nước biển và để bảo vệ biển đông cho VN , nếu không thì bị đế quốc Mỹ chiếm mất .. hố hố hố .!!!

    Trả lờiXóa
  53. Hãy xem Lý Thường Kiệt giữ nước :
    - Khi quân Tống đang chuẩn bị đem quân sang xâm lược nước Nam , Lý thường Kiệt đã biết trước thế của giặc rất mạnh nên Ông đã chủ động đem hàng vạn quân sang Ung châu đánh tập hậu vào các doanh trại của quân Tống để tiêu diệt giăc Tống và sau đó rút về nước ,
    - Biết quân Tống nhất định đem quân sang trả thù Ông đã cho người làm hàng loạt cọc ở sông Như nguyệt , dụ giặc vào khi nước thuỷ triều lên và phản công khi nước thuỷ triều xuống , làm cho giặc chết như dạ trên sông Như Nguyệt . Phối hợp với đánh giặc Ông còn động viên binh lính và làm cho giặc Tống hoảng sợ khi vào đất Nam chỗ nào cũng có bài thơ :
    SÔNG NÚI NƯỚC NAM VUA NAM Ở
    DÀNH DÀNH ĐỊNH PHẬN TẠI ĐẤT TRỜI
    CỚ SAO LŨ GIẶC SANG XÂM PHẠM
    CHÚNG BAY SẼ BỊ ĐÁNH TƠI BỜI .
    Và thế là quân Tống bị đòn chí mạng phải chạy về nước
    - Khi quân Tống đã về gần hết , chỉ để một lương quân ở Cao Bằng thì Lý thường Kiệt cử người sang triều đình nhà Tống đàm phán theo cách "huề " và Tống công nhận nước Nam là một nước độc lập .
    - Quân Tống ở Cao bằng không có ý định về nước , Lý thường Kiệt nói với tướng lĩnh của mình là : ĐẤT NÀY LÀ ĐẤT CỦA TỔ TIÊN ĐỂ LAI , NHẤT ĐỊNH KHÔNG ĐƯỢC ĐỂ MẤT " và Ông cho người sang đàm phán với nước Tống . Người đi đàm phán với nước Tống nói với Vua Tống rằng : " Các Ông đã cho quân lính đóng lại tại đây , các Châu , Lý của nước Nam không biết đã cho phép các Ông ở lại đây , đấy là cái sai của Châu ,Lý , vậy cho nước Nam chúng tôi chuộc về và thế là cả tỉnh Cao bằng đã được Lý thường Kiệt lấy lại như thế đó .

    Trả lờiXóa
  54. Đếm “ SAO ” ???
    https://www.google.com/search?sa=X...
    “ Một ông SAO … sáng
    ”Hai ông sáng SAO …
    Ba ông SAO … Sáng
    Sáng chiếu muôn ánh VÀNG !!!
    Bôn ông sáng SAO …
    Kìa năm ông SAO … Sáng
    Kìa sáu ông sáng SAO …
    Trên trời … CAO !!! ”
    … Chỉ cần ngồi đếm SAO !!!
    Trên “ CỞ HỒNG MÀU ĐỎ …”
    Cũng “ … Mát mày – Nở mặt ” ?
    Nặng nghĩa tình “ ANH – EM ”
    “ CHÂN LÝ ” … Như trước sau ???
    Vẫn … OKE – HẢO HẢO !!!
    Mọi “ … Bất bình – NHẠY CẢM ”
    Nhớ “ KÍN CỬA – BẢO NHAU ”
    Chớ “ GIÓ ” … Lùa khe cửa ???
    “ LONG THỂ ” … Bất an – Phiền !!!
    “ LÝ TƯỞNG ” … Một chí hướng !
    Chỉ biết điều “ TỐT ” ….. Thôi !!!
    ( Thấy điều xấu – Tật xấu …..
    “ ĐỊNH HƯỚNG ” sẽ ảnh hưởng ! )
    Thời PHONG KIẾN – ĐẾ QUỐC
    “ BÓC LỘT ” nhờ … “ NGU DÂN ”
    “ PHÁN ” gì ? DÂN biết vậy …..;
    ( …” Xác ” còn … HỒN tất còn ….. )
    Nay DUY VẬT CHỦ NGHĨA
    ( VẬT CHẤT sinh tất cả … )
    Lại chính GỐC – “ DÂN chủ ” ???
    “Quốc hội tức là dân.
    Dân quyết sai dân chịu!
    Chứ biết kỷ luật ai?”
    “ DÂN GIAN ” hóa PHÁP ĐẠO !!!
    “ PHẬT ” do “ ĐỜI ” tôn DANH …..
    “ CHÂN LÝ ” – Thời cuộc sinh ???
    ( “ Được … VUA – Thua tức GIẶC ” )
    ( Luân lý … Càng Luân Lý )
    ĐẠO ĐỨC càng TĂNG TIẾN …..
    Nhờ TU HÀNH HỘI NHẬP
    Nhờ ĐẠO nhập lẫn ĐỜI ???
    ( Đứng đầu mọi TÔN GIÁO …
    Đều VIỆT NAM – VIỆT NGOẠI )
    “ THIỀN ” môn … Càng ƯU VIỆT !!!
    “ TUỆ ” thiền … Tựa “ IM RE ”
    ( Kiểu TU sớm ….. Đắc lợi .???
    Sáng ĐẠO ? … Càng SÁNG thêm )
    … Chẳng còn điều “ PHẢN CẢM ”
    Khi NGHĨ – TƯỞNG … “ SAO đếm !!! ”
    Điều ĐẾN … tất sẽ TỚI ….. !!!!!
    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM
    ( Nhân Tâm Trung Tử )
    Chỉnh sửa hoặc xóa bình luận này
    cờ trung quốc 6 sao trên vtv - Google Search
    GOOGLE.COM
    cờ trung quốc 6 sao trên vtv - Google Search

    Trả lờiXóa
  55. Lời Nói với HÀNH động … http://baodocquyen.com/2019/09/06/an-cap-cua-cong-song-hanh-voi-tan-pha-dao-duc-xa-hoi/?fbclid=IwAR1HiEuEfyWowEyw2NJUhwGur9edRzMRuFRWssxzozfPSrByU9_Vg5FJz6c

    Dám LÀM dám “ NHẬN - NHÌN ” .
    Mới XỨNG danh làm NGƯỜI .
    https://dantri.com.vn/dien-dan/co-nhung-nguoi-ban-re-to-quoc-vi-quyen-loi-ca-nhan-20160922151846435.htm?fbclid=IwAR31op3LJ5JHUsmDU2tStT_0GVT49nOnanZwQINNgUXaSOvjNPfLzXwJQdc
    “ BẢN NĂNG ” … Đâu “ LOÀI DƠI ” ?
    “ CHẬP CHOẠNG ” nơi “ ÁNH SÁNG ” ??? https://www.facebook.com/saovang47/photos/a.373285909867479/617842468745154/?type=3&theater
    ( Mà đế quốc là loài dơi hốt hoảng.
    Đêm tàn bay chập choạng dưới chân người.)
    Thơ Tố hữu

    Trả lờiXóa
  56. CHÍNH TRỊ?
    http://bongbvt.blogspot.com/.../tuong-giap-nhac-phi-tan...
    http://bongbvt.blogspot.com/.../tai-sao-phai-gap-gap-ha...
    Chế độ sinh đường lối!
    Đường lối là “Chính Trị”
    Chính trị tạo luân lý
    Luân lý “nhân” đạo đức
    Đạo đức là “Tâm” Phật
    Nền tảng là “Nhân Quả”
    “Đức” nhân tạo nên phước
    Phước tạo sinh nên tài
    Tài – Đức phải song đôi
    Như “Thể xác – Tâm hồn”
    Không có giai cấp nào?
    Cần “Tài” không cần “Đức”
    Chủ nghĩa nào cũng vậy!
    Chủ nghĩa chỉ “Duy vật”
    (Sớm tan theo tự nhiên
    Không tiếng súng - máu đổ!)
    Không có sự “Công bằng”
    Trong các thứ chủ nghĩa
    Cũng không Đảng phái nào!
    Trong “Chính thể” – xã hội?
    Cùng mọi thứ giai cấp
    Làm chủ? Tạo “Công bằng”
    Không dựa? nền “Nhân quả”.
    Hướng theo “Tâm - Đức” Phật!
    Phật! không phải chức danh ?
    Phật! biểu thị “Giác ngộ”
    Tự tại – thoát luân hồi ...
    (Tâm chúng sinh – là Phật)
    Tâm Phật – chính là “không”
    Biết trước mọi căn cơ
    Theo “Duyên – Quả” cứu độ
    “Muôn Đạo – một cõi lòng!
    Muôn phương – Quy hội tụ”
    Phật vì Tâm muôn loại!
    Phật! chẳng nghĩa lý gì?
    Khi là danh – “Danh” có?
    “Danh” cá nhân vọng tưởng!
    Quyền uy – “Vật – Tục” trần!
    - Đi tu cốt tạo Danh!
    - Không tu? Tạo “Ngọc Phật”!
    Giáo hội! Không sinh Phật?
    “Duy vật”! Phật nào sinh?
    (“Học thức” – chức đương quyền
    Phạm Khiển với Trần Đình!
    Cùng “Đồng” xác “Ngạo Cao”!
    Cậy “Công” – thời “oanh liệt”)
    Đạo thời kỳ mạt pháp
    Cùng “Kinh tế thị trường”
    “Dân gian” hóa “Đạo lý”?
    Uy tín Đạo!!! còn đâu ?
    “Đạo tràng – khỏi Tăng Sư?”
    Gặp “Thời” tạo Di Lạc?
    Thêm Đức Mẹ? – Giê Su?
    Toàn người Việt – Việt Nam.
    Đứng đầu muôn thứ Đạo
    Đặc tính tu là sửa.
    Toàn thấy yếu điểm người
    Chẳng thấy yếu điểm ta
    - Nghĩ “Tà Đạo” cải Đạo?
    Ai ngờ Ta “Cải” Ta!
    Thân xác – “thời thượng kiếp”
    Theo Nhân Quả tai ương
    - “Nhân quả” với “Tâm hồn”
    Mới là điều lo ngại?
    Mưu tính tạo “Phật ngọc”
    Hủy danh – Hồ Chí Minh
    “Phân biệt tạo oán thù?”
    Phần “Hồn” không thân xác!!!
    Di chúc người còn đó!
    Sống- “vừa Hồng vừa Chuyên”
    Có tài – không có Đức.
    Như “thân xác” một thời?
    Sẽ đến ngày tự hủy!!!
    “Cao” Tâm – “Sang” về Đức
    Đừng học – chỉ học miệng!
    Mong “Đầy tớ”- nghĩ suy?
    Cờ trong tay đã nắm
    Coi chừng “bay” rách cờ.
    Cầm “cán”! chỉ còn “ngán”?
    “Vô sản”? hoàn vô sản!!!
    VSTVS
    Thích Thiện Quang
    Chỉnh sửa hoặc xóa bình luận này
    Tướng Giáp, Nhạc Phi ... Tần Cối
    BONGBVT.BLOGSPOT.COM
    Tướng Giáp, Nhạc Phi ... Tần Cối

    Trả lờiXóa
  57. “ TƯ BẢN ” chủ nghĩa ???

    “ Không biết PHÊ - TỰ PHÊ … ”
    Không “ Đóng cửa … Bảo nhau ”
    Chỉ cạnh tranh “ SỰ THẬT ”
    “ SỰ THẬT ” luôn “ Cạnh Tranh ” ?

    “ Trâu buộc … Ghét trâu ăn ”
    ( Chưa kịp RÚT KINH NGHIỆM
    Chuộc TỘI và LẬP CÔNG ,
    Đã “ Về VƯỜN ” ….. An NHÀN )

    Chớ vì “ Đám QUẦN CHÚNG ”
    “ TƯ DUY ” chưa biết “ HIỂU ”
    Hùa … Theo “ MẠNG XÃ HỘI ”
    Gây “ Rối LOẠN – Nhạy CẢM ”

    Cần XÓA BỎ … NGĂN CHẶN …..
    Điều “ Đã NÓI ….. Chót NÓI ”………
    Điều “ Đã HÀNH ….. Sẽ HÀNH ”………
    “ Tự DIỄN … Tự CHUYỂN HÓA ” ???

    Mang “ NIỀM TIN – HY VỌNG ”
    HẠNH PHÚC … Cho NHÂN DÂN …..
    “ Quay ĐẦU … Chính là BỜ ……… ”
    “ NHÂN QUẢ ” … ĐẠO “ CHÂN THẬT ” .

    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa