Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Ông VŨ MÃO nên IM ĐI THÌ HƠN !

* HẠ ĐÌNH NGUYÊN
“Nhất định không chấp nhận đánh đổi điều thiêng liêng này để nhận lấy một thứ hòa bình,hữu nghị viển vông, lệ thuộc nào đó”.
Lời phát biểu trên đây của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng như một nhát gươm sắc sảo bay sát gáy bọn gian thần toan bán nước cầu lợi. Câu nói ấy đã làm hả dạ nhân dân khi nghĩ về một bọn quan chức thuộc loại “giá áo túi cơm” lâu nay nhởn nhơ trên đầu dân chúng.
Không phải tự nhiên mà Thủ tướng Dũng “nhất định không chấp nhận…”.
Không chấp nhận sự “đánh đổi” để lấy “thứ hòa bình, hữu nghị viển vông”
Rõ ràng đã có một số người cam tâm “đánh đổi”. 
Và nhân dân cũng không chấp nhận.
Mối quan hệ khắng khít Việt – Trung đang ở tầng cao: “Đối tác chiến lược và toàn diện”, nhưng không ngăn được giàn khoan HD981 cắm vào trái tim Việt Nam! Mọi lời nói hữu nghị giờ đây đã trơ ra là những lời nói nhảm. Thế mà vẫn còn có lời nhảm nhí hơn nữa đã phun ra!
Đây, lời ông Vũ Mão: “Chúng ta nên nói với nhân dân thế nào về phương châm 16 chữ vàng và 4 tốt trong quan hệ đối ngoại hai nước. Tôi cho rằng, 16 chữ ấy có thể có lúc không đạt được nhưng nó vẫn là cái mong muốn muôn thuở” (*).
Ông nói gì thế? Ông có kịp nghĩ ra mình là ai? Tôi là nhân dân đây, là một trong 90 triệu người Việt Nam. Tôi biết ông từ cái thuở ông bắt đầu vào chức Bí thư Trung Ương Đoàn, khi ông vào làm việc lần đầu ở thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi nhìn thấy ông đã nhòe nhoẹt về cái nhân cách. Rồi tôi cũng mường tượng ra cái lúc ông đọc điếu văn trong lễ tang của tướng Trần Độ – mà gia đình thì từ chối cái điếu văn của ông – rồi ông rút êm ra cửa sau thế nào… Ông nghĩ rằng lời ông nói là nhân dân có thể nghe được chăng? Làm gì có chuyện “hòa hiếu”giữa nhân dân hai nước đến “muôn thuở”?
Vì lẽ Tập Cận Bình, và cả các ông nữa, đã đứng ra chắn lối và che mắt cả hai “nhân dân”. Họ nói, nghe, và thở không thể xuyên qua cơ thể các ông.
“Mối bang giao với Trung Quốc đã có thời kỳ rất tốt đẹp mà Bác Hồ góp công xây dựng nên. Chúng ta cần giữ và phát huy điều đó. Có lúc mối quan hệ hai bên trục trặc, lúc thăng lúc trầm thì có thể coi đó là sự việc cụ thể nhưng không đến nỗi ngỡ ngàng. Chúng ta không đến nỗi bi quan để xử lý tình hình. Tôi mong muốn nhanh chóng có sự ổn định trở về với mối quan hệ hai nước láng giềng tốt để cùng nhau phát triển”.(*)
Ông Vũ Mão!
Cái mà ông gọi là thời kỳ “tốt đẹp nhất” chính là nền tảng, là điều kiện ắt có để lưỡi dao thâm độc của chúng đâm sâu nhất. 
Và cái “tốt đẹp nhất” ấy có sức kìm giữ cho đến tận ngày nay, khiến cho mũi dao kia không những vẫn chưa rút ra nổi, lại còn được tiếp sức đâm sâu hơn nhờ chính những lời nói của ông và những lời nói giống ông. 
Lời nói đó hay ho như lời của Mao: “Kẻ thù khoái chí, người thân đau lòng”. Cả dân tộc đau lòng! Có một điều duy nhất có thể đồng ý với ông: “Sự việc cụ thể nhưng không đến nổi ngỡ ngàng”. Đúng thế, các ông không ngỡ ngàng, nên các ông đã ăn ngủ, và mập mạp, và phương phi. Vẫn “ổn định” và mối quan hệ “vẫn tốt và phát triển” đấy thôi. 
Ông lại thác lời của ông Hồ Chí Minh: “Dĩ bất biến ứng vạn biến”. Ông định lấy cái “hữu hảo”, “hữu nghị”, 16 chữ giả dối, hư ảo làm cái bất biến muôn đời, còn cướp biển, cướp đất, cướp cả trí tuệ, linh hồn thì linh hoạt, là vạn biến sao? Hay ông muốn dùng ông Hồ Chí Minh làm cái bất biến, là cái chắn che cho ông, còn ông thì cứ tha hồ vạn biến?
Nhân dân Việt Nam chưa từng vô cớ mà thù hằn với ai, nhân dân cũng đã luôn yêu hòa bình và chẳng từng ham chết chóc bao giờ. 
Ông không nghĩ vậy sao? 
Tập Cận Bình luôn nói Việt Nam là hiếu chiến, là khiêu khích, quấy rối chúng ở biển Việt Nam
Ông cũng nghĩ vậy sao? 
Và bao nhiêu người đang cùng bụng dạ, và nghĩ như ông?
Cứ tưởng những vòi nước phun ra với công suất lớn từ tàu chiến của Trung Quốc ở Biển Đông, đã quét sạch những rác rưởi đóng cặn ở Thủ đô Hà Nội. Nhưng đáng tiếc, lại không!
Trong bối cảnh này, tôi thật sự ngợi ca cái Dũng của ông Thủ tướng Tấn Dũng.
Còn ông, tôi nghĩ ông nên biến đi – nhất biến, vạn biến gì cũng được – hoặc im đi thì hơn./.
H.Đ.N.
------------
(*) Lời phát biểu của ông Vũ Mão bên lề cuộc họp Quốc hội, ngày 21-5-2014. Xin xem:baophapluat.vnhttp://baophapluat.vn/trong-nuoc/binh-tam-vung-chi-de-co-nhung-quyet-sach-dung-dan-ve-tinh-hinh-bien-dong-185456.html
(Tác giả gửi BVN).
-----------------

47 nhận xét:

  1. Ngựa chết rồi sao mèo chưa chêt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một cái xác di động, nói những gì được bảo đã là chết từ lâu rồi.

      Xóa
    2. Thằng cha Vũ Mão ngu trung cực độ này đã nghênh mặt lên đọc điếu văn bêu, áp đặt quá đáng, bêu riếu tướng Trần Độ, - rõ là đồ hèn và là quan thượng đỉnh nịnh nọt. Tiến thân bằng đàu gối!!

      Xóa
    3. Vũ Mão thật sự là loại người đốn mạt, chỉ được cái mặt to và đỏ au như cái thớt! Hắn vẫn tưởng mọi người ngưỡng mộ hắn, thật ra dân Hà Nội bảo là "thằng chó điếm"! Hắn nổi tiếng là loại phét lác vô tích sự. hắn chỉ đàn đóm và nhạc nhọt, hô hào phong trào đoàn, cứ thế leo lên chức to trong QH, từ cái ngành đoàn đọt vô nghĩa nhất trên thế giới, "công tác đoàn" là lừa bịp thanh niên!
      Vũ Mão chỉ thích viết nhạc, nhưng không thể trở thành nhạc sĩ nổi tiếng, vì tay nghề âm nhạc vét đĩa. Vũ Mão chỉ to mồm, đổ nước theo mưa, hoàn toàn không có giá trị về mặt CHÍNH KIẾN giúp dân giúp nước.
      Hồi trước, khu tập thể quốc hội ở 27A Trần Hưng Đạo, gần ngã tư Phan Chu Trinh, sát bên đại sứ quán Nam Tư cũ, có một ông lái xe cho quốc hội đã định tát vỡ mặt Vũ Mão, vì định "sờ soạng" vợ ông ấy ( Xin miễn nêu tên cô ấy vì chuyện khá nổi, bây giờ dân khu ấy vẫn nhớ)!
      Điều kỳ lạ là lần này, kỳ họp quốc hội khóa 13, Vũ Mão không còn là đại biểu QH nhưng vẫn vác mặt đến với ...tư cách khách mời, mục đích là để "ăn ké cơm khách", bởi gã Vũ Mão này rất tham ăn, chỉ khoái nhất là đánh chén no nê rồi ngủ như lợn, đặc biệt khoái khẩu món tôm hùm, mỗi con lớn có giá hàng chục triệu! Bọn Vũ Mão thường sống chế độ vua chúa, bây giờ chỉ muốn còng lưng nịnh Tàu, mục đích để sướng cái lỗ miệng, không còn mục đích nào khác! Tứ khoái "ăn, ngủ, phệt gái, bài tiết" chính là lẽ sống của bọn Mão!
      Đây là một loại quan chức cũ điển hình của chế độ "nói nhiều, đớp nhiều, gái gú nhiều,cướp đất nhiều, nhà nhiều, xe nhiều, tiền nhiều, riêng làm việc... thì ít!"
      Quan chức loại này nếu còn nhiều, thì là đại họa của dân tộc!

      Xóa
    4. Một thằng chưa một ngày cầm súng đánh giặc thời chiến,dùng âm mưu thủ đoạn neo lên cao bằng công tác Đoàn mà dám hạ nhục cố trung tướng chính uỷ quân giải phóng MNVN Trần Độ bằng bản điếu văn ô nhục được soạn sẵn bởi ban tuyên giáo TW trong lễ tang Tướng Trần Độ.Thế mới biết "đảng ta" ác thế là cùng,chết rồi mà vẫn không tha.Các ĐV và quần chúng nhìn cái gương đấy xem có một lòng một dạ theo đảng không?

      Xóa
  2. Chắc ông Vũ Mão còn nhớ những gì xảy ra năm 1974, 1979, 1988 cho đến nay ( chưa kể suốt chiều dài dựng nước và giữ nước của Dân tộc VN). Mỗi lần " lúc thăng, lúc trầm" như lời ông thì Tổ quốc VN lại mất đi một phần lãnh thổ, máu người lính chúng tôi lại thấm đẫm nơi biên cương hải đảo để cho các ông ngồi đó mà " không đến nỗi ngỡ ngàng, không đến nổi bi quan". Đồng ý với tác giả, ông Mão và những kẻ như ông biến đi, đừng đứng đó mà kéo lùi sự phát triển của đất nước nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. Mão-Mèo này là mèo trắng hay mèo đen của Đặng tiểu Bình đó.

      Xóa
  3. Như ''một nhát gươm sắc sảo bay sát gáy '' Vũ Mao...Mão !!

    Trả lờiXóa
  4. HÔÌ ỨC TRỞ VỀ CỦA NGƯỜI LÍNH CỤ HỒ SỰ KIÊNJ QUAN CHỨC THỜI BÌNH

    Trả lờiXóa
  5. Con Mèo hen ơi, đừng nôn ra nữa!

    Trả lờiXóa
  6. Trong 16 chữ vàng có cụm từ "Hướng tới tương lai". Tương lai nào đây chắc chắn là cái tương lai đã được định hướng: Tiến lên... Cái tương lai mà Đảng cộng sản Trung Quốc tiêu diệt ngót nghét 100 triệu nhân dân để đại tiến vọt, cái tương lai mà Đảng Lao động Bắc Triều Tiên đã biến đất nước thành địa ngục, Căm pu chia đã biến thành cái lò mổ người khổng lồ; cái tương lai đã sụp đổ ở Đông âu."16 chữ ấy có thể có lúc không đạt được nhưng nó vẫn là cái mong muốn muôn thuở”. Có thể có người mong muốn, trong đó có ông Vũ Mão, và còn mong muốn cao hơn"núi liền núi, sông liền sông", mong "hai đảng, hai nhà nước đời đời bền vững".
    Viễn vông. ngờ nghệch hết chỗ nói. 16 chữ vàng, 4 tốt là liều thuộc mê mà tên đồ tể chích vào con mồi để mổ mà con mồi không còn biết đau để kháng cự ông Mão ạ.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi xin nhắc lại tiêu đề bài viết 1001 lần.

    Trả lờiXóa
  8. Ông mèo này khi xưa cũng mần thơ.
    lúc đương chức chủ nhiệm Văn phòng QH- có thơ nhại kiểu tiếp thu, giải trình:
    “Ý kiến đại biểu thì rất hay/
    Nhưng nếu tiếp thu thì rất gay/
    Mong đại biểu vui lòng chấp nhận/
    Và tiếp tục… phát biểu hăng say”.

    Trả lờiXóa
  9. Ặc. Chó nuôi trong nhà lâu lâu đánh nó, nó cũng vẫy đuôi mừng.

    Trả lờiXóa
  10. Rõ ràng ở việt nam có 2 phe, "chủ hòa" và "chủ chiến". Mỗi phe đều có lý lẽ riêng của mình, nhưng có vẻ phe "chủ chiến" đang thắng thế. Do giặc phương Bắc tham lam, ngông cuồng quá nên phe "chủ hòa" cứng họng, không thể bênh vực ông "bạn vàng" bằng cách nào nữa. Ở đâu và thời nào cũng có kẻ bán nước, lý lẽ ngụy biện của bọn này rất nguy hiểm. Giặc trong nhà nếu ít ít thì còn đỡ, nhưng nếu chúng đông quá thì họa mất nước đã cận kề. Lịch sử đã chứng minh, bọn quan tham thường là những kẻ đầu tiên ra tận biên ải, quỳ mọp xuống xin giặc cho làm quan. Nói chung, bản chất thật của chúng là hèn hạ vô liêm sỉ. Cần phải cảnh giác cao độ đối với "giặc trong nhà".

    Trả lờiXóa
  11. Vũ Mão là "Lông mèo" đấy! Gớm!

    Trả lờiXóa
  12. Vũ Mão xuất phát từ Đoàn - cánh tay phải của Đảng: đa phần những kẻ bất tài, vô dụng, tìm kiếm con đường đi lên bằng công tác Đoàn, vì vậy chúng bằng mọi thủ đoạn, thậm chí vô liêm sỉ, liếm gót để leo lên?
    Cái bọn Đoàn chỉ giỏi ăn tục nói phét, tiêu sài tiền thuế của dân vô tội vạ.

    Trả lờiXóa
  13. Mèo nào cũng là mèo - Mèo mắc mưa cũng là mèo, mèo hoang cũng là mèo. Miễn nó liếm lông chủ là tốt rồi

    Trả lờiXóa
  14. Giọng điệu cái thằng Chó Mèo này sao giống Thích Chân Quang ghê. Ai cho tụi mi mặc định Việt Nam là em Trung Quốc, lũ phản động và xuyên tạc lịch sử. Quan chức mà ăn nói như thằng mộng du

    Trả lờiXóa
  15. “Chúng ta nên nói với nhân dân thế nào về phương châm 16 chữ vàng và 4 tốt trong quan hệ đối ngoại hai nước. Tôi cho rằng, 16 chữ ấy có thể có lúc không đạt được nhưng nó vẫn là cái mong muốn muôn thuở”
    Kể ra lời nói ấy không hẳn là không đúng! Vũ Mão cần có lời giải thích bởi nhẽ ông đã gần như cả cuộc đời thuộc loại ăn trên ngồi chốc nên tiếng nói cần có trách nhiệm.
    Nếu quả thực quan hệ hai nước được đúng như 16 chữ và 4 tốt thì còn gì bằng. Nhưng, (Cái thiếu và cần ông VM giải thích là cái nhưng ấy) TQ dùng những thứ đó để lừa ta, dùng nó như một sợi dây thừng dắt ta như dắt một con lừa
    Bằng chứng là từ khi có những phương châm ấy ta đã mất đất, mất biển, và tôi có cảm giác mất hết chủ quyền (Công việc nội bộ). Bộ mặt nhà cầm quyền TQ ngày nay đã lộ đến mức không thể lộ hơn mà vẫn u mê vậy sao.
    Vũ Mão nếu không giải thích như vậy thì cũng lộ mặt là một trong những con lừa đang được TQ chăn dắt mà thôi!

    Trả lờiXóa
  16. Xem ra các vị cố vấn nhà ta vẫn chưa đoạn tuyệt với cong thức " 16 + 4" kế thừa, thẳng thắn mà nói thì đó là bảo bối cho sự tồn tại của đảng. Ông bà bảo " con hơn cha là nhà có phúc ", con cháu và đồng chí của ông Hồ - ông Giáp sáng tạo ra bảo bối trên là ăn đứt thế hệ cha ông rồi, bảo đảm đảng cộng sản việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ. Tuy vậy, ong bà cũng nói luôn " đời cha ăn mặn thì đời con khát nước ", rồi mai đây khi cha anh nằm xuống thì đám con cháu sẽ réo tên ra mà chửi vì một đống nợ, tài nguyên không còn để mà bán, đat đai bị cướp sạch. Dân gian hay bảo " sống chết có số" nhưng toi tin vào cau " gieo nhân nào thì gặt quả đó ", các vị cứ nhìn đông Âu đi thì sẽ rõ. Trên đời này ngu nhất là tự đào mồ chôn mình, mà lúc nằm xuống cũng ko yên, con cháu nó cứ réo tên lên chửi thì có mà nhục. Nhục thôi chưa đủ, nó sẽ đưa vào sách giáo khoa tên từng vị và miêu tả giai đoạn nào là đen tối nhất của lịch sử việt nam và giải thích cặn kẽ vì sao, mấy vị muốn được xướng tên giống lê chiêu thống hay trần ích tắc không nào. Hãy ngẫm nghĩ kỹ trước khi nói nhé, già rồi đừng có mà dại

    Trả lờiXóa
  17. Thứ “Chó già tham xương”
    Cứ ăng ẳng sủa càn
    Như là đồ mắc dại
    Đã Mão còn Mèo hen.

    Đã Mão còn Mèo hen
    Hại người đã bao phen
    Hèn thì già vẫn hèn
    Vẫn thở giọng mèo hen.

    Trả lờiXóa
  18. Vũ Mão ngày xưa học đại học ở Tàu khựa .

    Trả lờiXóa
  19. Lời của Vũ Mão mới nghe qua tưởng vô hại, đọc báo mạng, nghe phân tích mới thấy đây là luận điệu của kẻ chủ hòa thậm chí "muôn thuở" muốn làm nô tài. Đúng là im đi thì hơn. Hưu rồi còn xí xớn mò đến QH làm gì để mà vạ miệng ?

    Trả lờiXóa
  20. "Các người chớ quên, chính nước lớn mới làm những điều bậy bạ, trái đạo. Vì rằng họ cho mình cái quyền nói một đường làm một nẻo. Cho nên cái họa lâu đời của ta là họa Trung Hoa" : Di huấn Vua Trần Nhân Tông còn đó sao còn định cãi lời :....Nghịch tặc...vô đạo ..bất hiếu.. Sám hối nhanh Ô Vũ Mão

    Trả lờiXóa
  21. “Nhất định không chấp nhận đánh đổi điều thiêng liêng này để nhận lấy một thứ hòa bình,hữu nghị viển vông, lệ thuộc nào đó”.
    Lời phát biểu trên đây của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng như một nhát gươm sắc sảo bay sát gáy bọn gian thần toan bán nước cầu lợi. Câu nói ấy đã làm hả dạ nhân dân khi nghĩ về một bọn quan chức thuộc loại “giá áo túi cơm” lâu nay nhởn nhơ trên đầu dân chúng.
    Không phải tự nhiên mà Thủ tướng Dũng “nhất định không chấp nhận…”.
    Không chấp nhận sự “đánh đổi” để lấy “thứ hòa bình, hữu nghị viển vông”
    Rõ ràng đã có một số người cam tâm “đánh đổi”.
    Và nhân dân cũng không chấp nhận. Chỉ có thể như vậy mà thôi. Tất cả những con người mà lời nói và việc làm đi ngược với lợi ích Dân tộc, đều phải biến đi hết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì Tiền says.
      Gởi tồng chí thủ:
      Giữ liêm sỉ và niềm tin của mọi người dân, dễ hơn lấy lại nó nhiều nhiều lần.

      Xóa
    2. Túng dồi a! Cái gì ló tổ dồi làm khó hốt lại lắm a... Chí phải! Chí phải!

      Xóa
  22. Hoan hô lập luận sắc xảo của anh Hạ Đình Nguyên. Xin một phút mặc...kệ Vũ Mão! Đả đảo 16 chữ vàng... giả và 4 tốt...thí! "Hoan hô" tình hữu nghị Việt - Trung đời đời... sứt mẻ! Ủng hộ thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng!

    Trả lờiXóa
  23. Hoan hô lập luận sắc xảo của anh Hạ Đình Nguyên!
    Xin một phút mặc...kệ ông Vũ Mão!
    Đả đảo 16 chữ vàng... giả và 4 tốt... thí!
    Ủng hộ tuyên bố của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng!

    Trả lờiXóa
  24. bác lông mèo, hãy trật tự tranh thủ hưởng thụ nốt quãng đời còn lại, quỹ time còn ngắn lắm...
    lanh chanh, bon chen, ...làm gì cho con cháu nó rủa......

    Trả lờiXóa
  25. VU MAO là phát ngôn viên của bọn lê chiêu thống đấy bà con ơi. Xem lại nhân cách cái thằng dùng điếu văn để hạ uy tính đồng chí .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng vét đĩa VŨ MÃO danh con làm sao đủ tuổi là đồng chí với cố lão thành trung tướng Trần Độ?Thằng Mão Mèo chỉ đáng liếm gót dép cao su bộ đội của cụ TRẦN ĐỘ thôi bạn ạ!

      Xóa
    2. Đúng thế 15:12 . VM nói ngu , thà đừng nói .

      Xóa
  26. Ối giời ơi Mão ưi nà Mão bớt phát biểu lung tung đi Mão ưi,lần này là ăn gạch trên mạng nha.Chứ lần sau Mão mà thay mặt cho đám bán nước cầu vinh phát biểu như vậy đễ thăm dò dư luận thỳ chắc chắn là gạch bay vô tới nhà đó Mão,đừng dại và ngây thơ nữa Mão ưi nà Mão nghĩ dưỡng già đi

    Trả lờiXóa
  27. Ông Vũ Mão không chỉ đang sợ hãi , mà ông đang ru ngủ và lan truyền điều đó trong nhân dân Việt Nam .

    Không . Nhân dân Việt Nam không hề sợ hãi và cúi đầu như ông tưởng . Hãy suy nghĩ về dân tộc trước thời khắc hiểm nguy này . Lịch sử sẽ loại bỏ ông , và nhưng người như ông , nếu không muốn đồng hành cùng nó .

    Hãy ngủ yên với những mộng mỵ hữu nghị 16 chữ vàng , 4 tốt nhu nhược , khiếp sợ mà Ngoại bang dành tặng những người như ông . Nhân dân luôn sáng suốt , dũng cảm và rạch ròi , không bao giờ chấp nhận thứ rác rưởi nô dịch đó .

    Tôi đặc biệt tôn trọng dũng khí của Thủ Tướng - công dân nước Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng khi ông nói : “ nhất định không chấp nhận đánh đổi điều thiêng liêng này để nhận lấy một thứ hòa bình, hữu nghị viển vông, lệ thuộc nào đó » . Hàng chục triệu người Việt Nam đang chờ để được thấy ông Thủ Tướng và chính phủ thực hiện lời tuyên bố đó bằng hành động cụ thể .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  28. Còn nhiều thằng lú lẫn, ngu và tham lam như Vũ Mão ! Thật đáng buồn. Nhưng nhân dân VN là vĩ đại, muôn năm, sẽ vẫn đi tới trên bình diện tiến trình của lịch sử nhân loại, không bao giờ bị khuất phục.

    Trả lờiXóa
  29. Những người cần phải nói , những điều cần phải nói thì không nói . Ông Vũ Mão hèn , đừng nghĩ người khác hèn như ông . Ông im đi .Đừng nói thêm điều gì , tôi hiểu ông là ai rồi .

    Trả lờiXóa
  30. Mèo Lông Lá này làm hổ danh dòng họ ta quá!

    Trả lờiXóa
  31. bac Bong tao muc "Vote" ve phat bieu cua ong "MAO" de moi nguoi tham gia bo phieu. Hy vong qua muc nay ong "Mao" se cam mieng

    Trả lờiXóa
  32. Thầy giáo mình ngày xưa biết rõ ông Mão, Thầy kể ông này học cực dốt, toàn bị bố đánh vì điểm kém. Nhưng bù lại, ông ta rất thích các hoạt động không liên quan đến việc học như múa, hát, hô hào khẩu hiệu hay đốt lửa trại..như làm công tác Đoàn. Xã hội ngày nay có cực nhiều "Vũ Mão" được thăng quan tiến chức theo con đường hoạt động Đoàn, bằng công thức: học dốt+ thích hát múa đốt lửa trại+học giả bằng thật+luồn cúi= thăng quan tiến chức.

    Trả lờiXóa
  33. ...tự trói mình nhốt trong xe tù lết lên biên ải đầu hang giăc Tàu...tích xưa của bọn lãnh đạo bán nước?Ngày nay thời đại IPHON mà hầu đồng 20 lần ALÔ mà thằng đồng cấp tuổi thì ít hơn cả thằng em út k thèm AL lại thì quả là nhục nhã 'có như thế nào nó mới.'..khinh thế chứ?
    Bạn NLH nói công tac đoàn là lừa bịp TN thế công tát đảng là lừa bịp cả một DT ?Các cụ ta vẫn có câu 'k có chó..băt Mão à MIU ăn c!
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  34. Gớm, mấy bố mặc vét đeo cà la oét lịch sự nhỉ? Nhưng ăn nói lôm côm như con nít mặc bím!

    Trả lờiXóa
  35. Em nhất trí và ủng hộ Bác Hạ Đình Nguyên rất nhiều; Thứ Mèo ướt, bị mưa cũng ẳng lên mấy tiếng nghe không xuôi. Bác Hồ quá khôn khéo và có tâm với dân với nước!!! chứ không như lũ giá áo túi cơm sống ích kỷ chỉ vinh thân phì gia, hại quốc bòn thiên hạ như Mèo: Mặt phị, đít ị, trí bé tỵ, đồ ba bị hay ghen tỵ nói leo IM MỒM ĐI LÀ QUÁ ĐÚNG!!!!

    Trả lờiXóa
  36. Ông Vũ Mão ạ cái vụ ông đọc điếu văn hạ nhục tướng Trần Độ người dân cả nước biết ông là ai rồi. Nay ông lại xun xoe lôi cái thây ma 4 tốt với 16 chữ vàng ra mà nối tiếc nửa hóa ra ông là người loạn ngôn, nhiễu sự? “Biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe” đừng dại mồm dại miệng nửa ông Mão!

    Trả lờiXóa
  37. Cung can khuyen anh Vu Mao khong nen nuoi tham vong pho nhac " 16 chu vang cung 4 tot".

    Trả lờiXóa