Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

THÔNG ĐIỆP GỬI "AQ" CỦA LƯƠNG DÂN NƯỚC VIỆT

                  * ĐẶNG HUY VĂN
Chẳng ai ngạc nhiên khi hai vị nguyên thủ quốc gia có vấn đề của thế giới đã vội vã gặp nhau tại Thượng Hải hôm 20/5/2014.
Một vị là nguyên thủ nước Nga vừa có thành tích xuất sắc cắn xé được một quốc gia láng giềng Ukraina của mình, còn vị kia là nguyên thủ Trung Quốc đang triệt để lợi dụng tình hình Ukraina để kéo giàn khoan nước sâu HD 981 vào khoan thăm dò dầu ngay trên thềm lục địa của nước láng giềng Việt Nam. Đúng là “Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”! Và kết quả của cuộc hội đàm giữa hai ông có thể có những điều không được tuyên bố công khai nhưng ai cũng rõ là hai vị nguyên thủ quốc gia đó đang quyết tâm bành trướng xâm phạm chủ quyền lãnh thổ các nước láng giềng của mình bất chấp cả luật pháp và công ước quốc tế!

Nghĩ đến những tên vừa được phất lên nhờ “cuộc cách mạng của giai cấp vô sản” từ khố rách áo ôm lên làm nguyên thủ quốc gia này, tôi bỗng nhớ đến kiệt tác “AQ CHÍNH CHUYỆN” của đại văn hào Lỗ Tấn, viết vào nửa đầu của Thế Kỷ 20. Và thật kỳ diệu là tôi đã được gặp lại các nhân vật AQ, Cu D, thằng Tây Giả của Lỗ Tiên Sinh ở thời hiện đại.

Thằng Tây Giả từ nước Nga, mà tổ tiên của nó là Nga Hoàng ngày xưa đã từng chiếm của Trung Hoa thời Mãn Thanh một vùng lãnh thổ rộng gấp 5 lần diện tích đất liền nước Việt Nam ngày nay, 1.6 triệu km2 mà hiện giờ bố con nhà AQ muốn đòi nhưng sức còn yếu nên chưa đòi được. AQ hận cụ cố thằng Tây Giả lắm, nhưng đã quen với tâm lý “thắng lợi tinh thần” nên nhân lúc thế giới đang bận tâm về tình hình Nga xâm lấn Ukraina, AQ liền tranh thủ sang xâm lấn thềm lục địa của Cu D Việt Nam. Cu D vốn “hèn với giăc, ác với dân”, nay thấy AQ lại bắt tay ngay với thằng Tây Giả, một người bạn chiến lược mà Cu D từng hy vọng nhờ nó giúp giữ Biển Đông trước sự xâm lăng của giặc Tàu, nên Cu D đau đớn tiu nghỉu đang sợ bị dân nước Nam tẩy chay. Ôi! Nhìn Cu D mặt đực ra trước bàn dân thiên hạ mà thật đáng thương!

Tôi xin khuyên Cu D hãy thay đổi lại cách cư xử! Hãy “hiền với dân, ác với giặc” để tập hợp toàn dân lại mở Hội Nghị Diên Hồng tìm cách đánh đuổi giặc Tàu xâm lược, thì may ra ngày Cu D qua đời còn có đất chôn, còn người hương khói. Tại sao Cu D các người không học tập vị tổng thống Thein Sein của nước Myanmar để làm nên một Mùa Xuân Miến Điện tại Việt Nam?

Và ta cũng xin có vài lời với chú AQ Tập Cận Bình. Chú mới hồi phục nền kinh tế cho Trung Quốc sau một thời AQ Mao tàn phá. Chú nên tập trung sức lực phát triển kinh tế và quốc phòng hơn nữa để chóng đủ sức đòi lại vùng lãnh thổ rộng lớn mà ngày xưa cụ cố thằng Tây Giả Putin đã chiếm. Cái đó mới đáng bỏ công đòi chứ lấn chiếm vài hòn đảo ở Biển Đông của Cu D thì có khác gì ăn cắp vặt, làm sao mà giàu được? Mà chú đã quên truyền thống chống ngoại xâm Phương Bắc của dân tộc ViệtNam rồi sao? Coi khéo không lấn được biển Việt Nam mà lại còn bị tiền mất tật mang đó nghe! Tham thì thâm mà chú!

THÔNG ĐIỆP GỬI “AQ” 
CỦA LƯƠNG DÂN NƯỚC VIỆT  
(Gửi TBT Đảng CS  Trung Quốc Tập Cận Bình)

Xưa Nga Hoàng xâm lấn của Trung Hoa
Vùng lãnh thổ rộng bằng năm nước Việt
AQ Mao lẽ nào ngươi không biết
Để đi đòi mà sang chiếm Hoàng Sa?

Ngươi ký gì với thằng Tây Giả người Nga?
Trong cuộc gặp giữa hai nhà lãnh đạo
Khi ngươi đang lấn Biển Đông thô bạo
Còn Putin vừa cắn xé Ukraina!

Phải chi ngươi sợ thằng Tây Giả từ Nga?
Nên gặp Putin không dám đòi lãnh thổ
Chỉ giở trò dọa Cu D bé nhỏ
Mà một thời đã gắn bó cùng ngươi

Có lẽ bởi Cu D có tật “hèn với giặc”
“Ác với dân” thích sống kiếp đười ươi
Khi gặp ngươi thì khom lưng uốn gối
Như D “cha” chịu nhẫn nhục suốt đời!

Tại sao ngươi đưa giàn khoan 981?
Thăm dầu trên thềm lục địa Việt Nam
Đâu còn thời của AQ Mao bạo ngược
Ép D “cha” dâng biển đảo Trường-Hoàng!

Giờ năm Châu đã rầm rập xuống đường
Chống Tây Giả và AQ xâm lược
AQ ơi hãy về đền Thổ Cốc
Ngủ một đêm để ghìm lại lòng tham!

Hải phận Tàu truyền lại tự ngàn năm
Chưa bao giờ vượt Hải Nam biển đảo
Tại bảo tàng bản đồ còn nguyên dấu
Sao ngươi khùng đòi biển đảo Việt Nam?

Ngày Hoàng Sa bị quân Tàu đô hộ
Ngươi biết rồi vì đã quá đôi mươi
VNCH vì Hoàng Sa máu đổ
Mà Cu D không phản đối một lời!

Ngươi nghe chăng các tiếng thét vang trời
“Đã đảo quân cộng sản Tàu xâm lược!”
Cùng “Đã đảo lũ Việt gian bán nước!”
Của dân Nam cuồng nộ phẫn căm ngươi

Lỗ Tiên Sinh từng cảnh báo trước rồi
Theo Tây Giả hung hăng làm “cách mạng”
Gom khố rách áo ôm thành lập đảng
Thì sẽ thành lũ giết chóc mà thôi!

Ngươi không tin sang Xô Viết mà coi
Chính chúng đã thờ Nga Hoàng trở lại
Gặp Tây Giả ngươi căm thù mới phải
Bởi tổ tiên Tây Giả cướp đất ngươi!

Rút giàn khoan ra khỏi biển nước người!
Đừng chần chừ mà Cu D sợ hãi
Bởi nó biết dân Việt đang kết lại
Dưới ngọn cờ chống bè đảng đười ươi!

Kia hồn thiêng Ngô Vương thét vang trời
Hồn Hưng Đạo tuốt gươm vàng cứu nước
Hồn Quang Trung…cưỡi voi gầm dấn bước
Triệu Thị Trinh chém giặc giữa trùng khơi!

Hỡi Việt Nam vùng lên cứu đất trời!
Bắt Cu D đầu hàng ngay dân Việt
Con cháu ta ngày hôm nay thà chết
Quyết không nhường một tấc đảo biển khơi!

Còn AQ gặp Tây Giả mà đòi
Phần lãnh thổ xưa Nga Hoàng đã chiếm
Và xéo ngay khỏi biển Đông vĩnh viễn
Kẻo dân Nam dìm chết bố con ngươi!

Nay chúng con thề quyết giữ biển trời!
Của ông cha từ ngàn đời truyền nối
Thề quét sạch lũ Cu D gian dối!
Để Trường-Hoàng về với Mẹ
Việt Nam ơi!

Hà Nội, 23/5/2014

17 nhận xét:

  1. Nếu điều đó xảy ra, hàng triệu sinh linh, con rồng cháu tiên sẽ đổ máu...
    khi ăn thì ăn không chừa một thứ gì?
    sao để y tá và bè đảng hạ cánh an toàn thế...

    Trả lờiXóa
  2. Xưa Lenin, Mao và Hồ ôm nhau thắm thiết. Nay hậu duệ của Lenin và Mao đang đoàn kết để tiêu diệt hậu duệ của Hồ. (Xin lỗi những ai không coi mình là hậu duệ của Hồ.)

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn cu D đực mặt ra trước AQ thấy cũng tội. Cứ "Tốt" với "Vàng" cho lắm vào để bây giờ "ngâm cả tấn bồ hòn". AQ, Tây giả bắt tay nhau đập chết cu D, âu cũng là "Biện chứng" cho những kẻ yếu mà hèn. Vẫn còn nhiều cơ hội để cu D tự lớn lên, dân ta ủng hộ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hy vọng "viễn" vông...

      Xóa
    2. Đứa nào bảo tao là Cu Dê?
      Ừ thì dê nhưng bố mày là Dê Cộng Sản nhá chứ không phải là dê núi Hương Sơn nhá!
      Ngày xưa cụ Lỗ Tấn viết chưa hết truyện chứ bây giờ á? Giữa AQ và Cu Dê có những 20 thứ vừa tôn tốt vừa vàng vàng lại vừa thum thủm nên nếu AQ mà đánh Cu Dê thì chẳng khác gì cộng sản lại đánh cộng sản, tức là huynh đệ tương tàn, thế thì nhà Sản chẳng phải là vô phúc lắm ru?

      Xóa
  4. nhờ tình hình khách quan của thế giới và chủ quan của vài người vài nước mà đất nước này dân chủ hơn cũng tốt mà,,chỉ dân nghèo và ngu khổ nhất đó là quy luật chọn lọc tự nhiên,,quy luật phát triển

    Trả lờiXóa
  5. Ai đã sống ở miền Bắc những năm 60 của thế kỷ trước đều biết câu :anh cả Liên xô,chị hiền Trung quốc!Thật khốn nạn chọ thằng em ở trong một gia đình mất dạy như thế,ANH CHỊ gì mà xui dại thằng em đánh lộn mấy chục năm,có ít đất cha ông để lại cũng bị mất dần,mất mòn! đến nay thằng em cũng đã lên lão rồi mà vẫn chưa mở mắt ra,không những thế càng già lại càng LÚ thì còn khốn nạn nữa!Sắp xuống lỗ rồi mà vẫn NGU,lại còn muốn sống dai thì thật là vô phúc!

    Trả lờiXóa
  6. Năm 1961 lính biên phòng Nga và TQ xung đột và sau đó biến thành chiến tranh biên giới Xô-Trung . kết quả TQ mất hàng chục nhìn Km2 đất ( từ vùng Viễn đông lên vùng Khabarobck) đến nay do thằng Nga nó vẫn khỏe nên TQ không dám đòi chỉ đi đánh các nước nhỏ có chung biên giới với TQ như Mông cổ;Ấn độ;các nước Trung Á thuộc Liên xô cũ; Lào ;Việt nam ; Trong số đó thì Việt nam là nước bị đánh nặng lề nhất: Biên giới Tây nam 1977-1978; BG phía bắc 1979-1989; những người lính VN hi sinh cuối cùng trong cuộc chiến là tháng 12/1988 hiện trong nghĩa trang Quốc gia Vị xuyên - Hà giang.Tôi tin tưởng rằng tinh thần dân tộc VN lại trỗi dậy và quyết đánh thắng nếu TQ xâm lược chúng ta một lần nữa.
    CCB chống Tàu

    Trả lờiXóa
  7. Buồn Nào hơn Hôm naylúc 12:03 25 tháng 5, 2014

    Nè khi Nga Nuốt Ucraina , Đảng ta ,trực tiếp là Đ/c Đinh Thế Huynh chỉ đạo cho Loa của Đảng đứng về các Đ/c Nga đó...
    KhỔ thân VN đi mua vũ khí Nga để bảo vệ Biển đông !
    ( Cái Ụ nổi giá có 2,5 tr Dla về VN thành hơn 9 tr Dla , Thế thì mấy cái tàu Ngầm Kilo Hồ Chí Minh thua xa Tàu Ngầm Nga bán ch Tàu chệt mà các Tướng Lĩnh Tây ta thổi lên hơn gần 3 tỉ US đó ? )
    Đặc biệt đã bỏ ra gần 10 tỉ US ra mua sắm QS nhưng đều ôm tiền sang mua của Dạt của Nga với giá Cắt cổ ... Song nếu mang ra sử dụng Coi chững những Vũ khí này nó Phản Chủ đó !

    Khi chiến tranh TG lần 2 , Trung Hoa Dân Quốc của Tưởng Giới Thạch là Đồng Minh chống Phát xít . Đã vừa Chống Tàu Cộng của Mao vừa Chống nhật , nếu ko có Quân Tưởng cầm chân Nhật thì Nhật đã Tấn công Nga ở mặt trân phía Đông và cùng mặt trân phía Tây của Đức .thì phe Đức -Nhật đã Xóa sổ Nước Nga trước khi Mỹ mở mặt trân phía Tây cứu Nga khỏi bị Đức Quóc Xã chiếm Matcova
    Thằng Nga CS nó có biết ơn đâu mà nó lại Tập Trung Giúp Mao tấn công lại Quân Tưởng và Cướp cái Gế Q Đ ở LHQ ( 5 gế này là Mì, Nga ,Tưởng ( TQ ) Anh và Pháp là những nước Chủ chốt Đầu tiên xây đụng LHQ )
    PuTin đã hiện Nguyên Hình Biến thái của CS thành những Kẻ Độc Quyền Phát xít Xo Vanh. Bành Chướng . Nó Bắt tay với Tàu Chệt chúng đã Bộc lọ Bản Chất và Quan điểm Quái Đản như Crum- và cả Ucraina trước đây thuộc Nga bây giờ trở lại Nga là Tất yếu ko liên quan gì đến Thế Giới Và Rằng VN có HS-TS trước đây đã từng Thuộc TQ ( theo Putin thì HS-TS cũng là của TQ ... ) đây mới là Báo Chính thống của Nga Hoàng PTin tung ra
    Nguy Hiểm chưa ?
    Đặc Biệt cho Người Việt là Hiện nay còn 1 số kẻ Có Quyền , Nó Tưởng nó sẽ Được Nhiều Tiền và giữ đươc Quyền , Với Chiêu Bài Bảo vệ Hệ Tư Tưởng CSCN. Nên Chúng sẽ Dắt 90 triệu Dân
    Việt giao cho Tàu Chệt
    Lần này Tàu Chệt , nó đã rút được Kinh Nghiệm Cha, ông chúng trước đây Người Viêt đã 1000 năm Thuộc Bắc mã vẫn Tách ra dựng lại Giang Sơn của các Vua Hùng . Lần này với nhiêu Mánh khóe Gian Hùng của Cộng San + Mao chúng sẽ k còn để Giống người Việt trên lãnh thổ của Chúng ( 90 triêu người Việt bằng Dân của 1 Huyện , chúng Tiêu hủy mấy hồi trước 1 tỉ 500 tr Người Hán ) để phòng Hậu họa sau này
    Cho nên , nếu còn Lú mãi , Ní tưởng ...Tình Hữu nghị Viển Vông mãi . Thì Ngoài việc Giang sơn này mất trắng mà Nòi Giống Việt sẽ cùng Chung số phận với Đất Nước của mình
    Đó là điều Chắc Chắn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công Sơn đấy à? Sao anh bảo không comment trên BVB nữa?

      Xóa
    2. Không phải CS đâu. Tôi nghĩ vậy.

      Xóa
  8. Gửi cu D:
    Phép thắng lợi tinh thần của cụ Lỗ: nó đánh mình như đánh bố nó, suy ra nó lấy đất, lấy biển mình cũng như lấy đất lấy biển của bố nó !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bố tiếc gì con, trước sau mày cũng được hưởng....

      Xóa
  9. Cu D là ai mà bị "liệt vị" đau hơn hoạn thế nhỉ. Thôi rồi, đáng đời thằng " bỏ hình bắt bóng'" như câu u chuyện ngụ ngôn chửi rủa kẻ ngu đần . Bởi Cu D là người Việt lại quên Dân việt lại đi ôm chân người Tàu ô , người Nga la tư . Nay Tàu, Nga liên thủ với nhau, bỏ rơi Cu D mới tỉnh ngộ mình là thằng Ngu ngốc và vô đạo đối với tổ quốc và Nhân dân VN. Nếu cu D có lòng tự trọng chút chút thì nên từ chức hoặc nhảy xuống cầu Long Biên hoặc Hồ tây mà chết cho đỡ nhục. Bất tài , kém đức mà đòi làm Thái thượng Hoàng, GS để dạy đời thiên hạ. Có biện chứng tư ruy lịch sử và khoa học không a.?!!

    Trả lờiXóa
  10. CÁI BẪY
    Cái bẫy căng rồi nhốt khó ra!
    Bịt tai che mắt quẩn quanh nhà!
    Chim lồng cá cảnh an phận nhỏ,
    Lơ mơ lầm lẫn mãi đến già!

    Cái bẫy căng rồi mắc khó ra!
    Đường đi tắc nghẽn chạm lại va,
    Giặc càn, giặc lái, giặc lừa đảo,
    Vi khuẩn, vi trùng, bám đầy da!

    Cái bẫy căng rồi quẫy khó ra!
    Dưới trên đào kép khát đô la!
    Tất cả biến thành hàng hoá hết!
    Mua bán đêm ngày cả với ma!

    Cái bẫy căng rồi sắp diệt ta!
    Tốt vay dày nợ, hỡi chuyên gia!
    Dân lành bế tắc nghèo hèn quá!
    Yêu nước thương nòi ta giúp ta!

    Sắp sập bẫy rồi mở lối ra
    Giặc dữ gian tham đến cổng nhà
    Cáo già lộ tẩy bầy sâu mọt
    Đổi mới tư duy sẽ vượt xa!

    Phá sập bẫy rồi sẽ vùng ra!
    Luyện đàn con cháu giữ nước nhà,
    Công dân thế giới NGƯỜI HIỆN ĐẠI
    Nước mạnh dân giàu xứng ông cha!

    Hà nội 25-05-2014
    VĂN NGỌC

    Trả lờiXóa
  11. CÁI BẪY
    Cái bẫy căng rồi nhốt khó ra!
    Bịt tai che mắt quẩn quanh nhà!
    Chim lồng cá cảnh an phận nhỏ,
    Lơ mơ lầm lẫn mãi đến già!

    Cái bẫy căng rồi mắc khó ra!
    Đường đi tắc nghẽn chạm lại va,
    Giặc càn, giặc lái, giặc lừa đảo,
    Vi khuẩn, vi trùng, bám đầy da!

    Cái bẫy căng rồi quẫy khó ra!
    Dưới trên đào kép khát đô la!
    Tất cả biến thành hàng hoá hết!
    Mua bán đêm ngày cả với ma!

    Cái bẫy căng rồi sắp diệt ta!
    Tốt vay dày nợ, hỡi chuyên gia!
    Dân lành bế tắc nghèo hèn quá!
    Yêu nước thương nòi ta giúp ta!

    Sắp sập bẫy rồi mở lối ra
    Giặc dữ gian tham đến cổng nhà
    Cáo già lộ tẩy bầy sâu mọt
    Đổi mới tư duy sẽ vượt xa!

    Phá sập bẫy rồi sẽ vùng ra!
    Luyện đàn con cháu giữ nước nhà,
    Công dân thế giới NGƯỜI HIỆN ĐẠI
    Nước mạnh dân giàu xứng ông cha!

    Hà nội 25-05-2014
    VĂN NGỌC

    Trả lờiXóa