Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Sai lầm lớn của VTV

VTV LẤY TRANH CỔ ĐỘNG HỌC TẬP TRƯỚC TÁC MAO CỦA TRUNG QUỐC LÀM HÌNH NỀN TRONG CHƯƠNG TRÌNH
Tại sao có thể như thế này? -- 11-6-2016 (truyền hình trực tiếp).
Link của chương trình vẫn còn trên VTV.

H1Tranh cổ động “Mao Tuyển” của Trung Quốc. Ảnh: internet
H1Ảnh chụp màn hình VTV của FB Hoài Hương
H1
H1____
13-6-2016
Đây là phông nền của chương trình trao giải “Những tấm gương bình dị mà cao quý” của báo QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN – được VTV2 truyền hình hôm 11- 6-2016.
Hình này là tranh cổ động học tập trước tác Mao Trạch Đông của Tàu khựa hồi Văn Cách (Cách mạng văn hóa thập niên 60-70 thế kỷ 20).
Vậy thì sao?
Thì sao nữa?
Thì… “Em về để tóc đuôi sam
mai kia thành tỉnh Quảng Nam nước Tàu…” Hic
Đầu tuần mà cũng phải buột mồm đệt mịa chúng ló !
H1____

THẾ NÀY THÌ KHÔNG CÒN GÌ ĐỂ NGHI NGỜ NỮA

13-6-2016
Đêm 11/6 trong chương trình trực tiếp trao giải thưởng “Tấm gương bình dị mà cao quý”, VTV đã lấy hình cổ động học theo trước tác của Mao Trạch Đông để làm hình nền cho suốt chương trình. Ý đó là những tấm gương bình dị cao quý Việt Nam nhờ học theo Mao chủ tịch? (phát hiện và hình ảnh của nhà báo Hoài Hương).
Trước đây VTV đã làm dư luận phẫn uất khi chính thức đưa ảnh cờ Trung cộng có 6 sao lên làm hình nền.
(FB Hoài Hương/13-6-2016)
----------

40 nhận xét:

  1. Họ thăm dò thái độ dân ta đấy. Hãy tẩy chay VTV cho nó chết đi

    Trả lờiXóa
  2. Có lần VTV đưa hình ảnh cờ 6 sao của TQ (thêm biểu tượng của Vn thuộc Tầu) nên không có gì lạ. Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc nhan nhản khắp nơi, ăn sâu leo cao
    chờ ngày công bố Thành đô.

    Trả lờiXóa
  3. Dân lương thiệnlúc 18:19 13 tháng 6, 2016

    Trình độ của VTV từ thầy đến tớ thì quá kém cỏi, mà bọn tay chân của TQ thì nhiều như rươi.
    Rõ ràng những bức tranh kiểu này hiện nay không dễ kiếm nữa, trừ sự cố tình.


    MỘT LŨ NGU SI,

    gặp

    MỘT LŨ KHỐN NẠN VÀ THÂM HIỂM.

    Bi hài?

    Trả lờiXóa
  4. Nhiều lần rồi VTV cố ý làm vậy, có lần làm hình nền lá cờ Trung cộng 6 sao nữa đó, mà có sao đâu.
    VIỆC NÀY VTV LÀM HOÀN TOÀN CÓ CHỈ ĐẠO, CÓ CHỦ ĐÍCH, chứ không phải lỗi tại "cậu đánh máy nhầm"

    Trả lờiXóa
  5. neu vay thi tinh bao hoa nam da lot ca vao vtv roi//

    Trả lờiXóa
  6. Sao VTV không lấy hình cá chết trắng biển miền trung làm hình nền cho chương trình nhỉ?

    Trả lờiXóa
  7. Bon ăn hại đái nát, đụng đến đâu là thối đến đấy. Chỉ ăn bẩn là được thôi!!

    Trả lờiXóa
  8. VTV không sai lầm đâu, Ba đình phối kết hợp với Trung Nam Hải từ từ "giải mật" Mật ước Thành đô đấy mà.

    Trả lờiXóa
  9. Chuẩn bị gia nhập vào trung quốc lên tập làm quen dần dần

    Trả lờiXóa
  10. Mả cha bọn bán nước ,,chúng mày sẽ bị phanh thây

    Trả lờiXóa
  11. Đấy chắc chắn phải là chỉ đạo của cấp cao nhất, để chuẩn bị tinh thần dân VN từ từ đón nhận Thành Đô 2020 !

    Trả lờiXóa
  12. Lộ Mặt Giơi!
    Lộ nguyên hình VTV là đài của Tàu Cộng. Dân chúng đều nhận thấy 100%,trong chương trình Truyền hình trực tiếp (đêm 11-6-2016) trao giải thưởng “Tấm gương bình dị mà cao quý” trên VTV đã lấy hình cổ động học theo trước tác của Mao Trạch Đông để làm hình nền cho suốt chương trình.
    Đây là sự lộ diện VTV giấu Mặt Con Giơi, nhưng lộ đuôi Con Chuột (con vật gậm nhấm), mặt như con chó và thân như con chuột, sợ ánh sáng mặt trời, chuyên đi đêm kiếm ăn và giấu mặt ban ngày.
    Thật hổ thẹn cho sự lười suy nghĩ và ăn sẵn của đội ngũ Biên tập, Lãnh đạo của Đài truyền hình Việt Nam. Sự thật đêm 11-6, như chỉ mặt và kêu đích danh VTV là đài của Tàu Cộng và làm chương trình theo sự chỉ đạo của Tàu Cộng.
    Buồn và bực quá các bác ơi!

    Trả lờiXóa
  13. VTV đang tập cho từng gia đình Việt Nam quen với thuốc Tàu!

    Trả lờiXóa
  14. Hình như bọn tàu nó yểm được bùa thật rồi nên bị động mồ động mả gì trên Đền Hùng hay Tản Lĩnh nên mọi thứ cứ rối bét và càng ngày càng thối nát nhanh. Những kẻ làm chính trị ở Trung ương bây giờ bừa bãi hơn cả "việc làng", không còn biết cái gì là cái gì nữa, ngoại trừ tiền. Nếu cụ Phan Bội Châu sống lại thì lời "than ôi, thế ấy thời này..." có lẽ cũng chưa đủ.

    Trả lờiXóa
  15. Hơn 50 năm qua, phải nói rằng đa số người dân Việt Nam không tin có "Công hàm bán nước 1958" của PVĐ.
    Cho đến khi nó được trình bày rõ ràng gần đây. Không thể chối bỏ.
    Chẳng lẽ Hiệp định Thành Đô cũng là vậy?

    Trả lờiXóa
  16. TRƯỚC ĐÂY CHÍNH TRỌNG LÚ CŨNG ĐÓN TẬP CẬN BÌNH BẰNG CỜ QUỐC KÌ TRUNG QUỐC 6 SAO NÊN HIỆN NAY TRẦN BÌNH MINH CŨNG LÀM VẬY CÓ SAO ĐÂU . CHÚNG NÓ LÀ LŨ BÁN NƯỚC HẾT RỒI. ĐẠI TÁ CCB CHỐNG MỸ

    Trả lờiXóa
  17. Dân tộc Việt ta chắc đến năm 2020 là xoá sổ trên bản đồ dân tộc học thế giới

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác luôn,vì thực hiện đúng qui trình của đảng cướp csvn.

      Xóa
  18. Cái này thì không thể chửi tiên sư thằng đánh máy được nhưng không biết chửi tiên sư CÁI THẰNG CON NÀO bây giờ,đành chửi tiên sư cái ti vi và từ nay về sau không thèm xem VTV1 nữa cho đỡ tốn tiền điện lại mang bực mình

    Trả lờiXóa
  19. Không đơn thuần chỉ là sai lầm của VTV mà măc nhiên còn một nhánh quyền lưc nào đó còn vì ĐẠI CỤC chưa muốn Việt Nam hội nhâp vào sân chơi toàn cầu,chưa muốn ngiêm chỉnh tham gia vào hiệp đinh TPP và đặc biệt là chưa muốn mất lòng anh Tàu khựa khi làm ban vơi Hoa Kỳ.Đây cũng là hình ảnh thăm dò,thách thúc dư luận,thế mới biết tự vượt lên chính minh để Viêt Nam tiến kịp bè bạn quốc tế không đơn giản chut nào.

    Trả lờiXóa
  20. Đây không đơn thuần là sự cẩu thả trong tuyên truyền của đảng csVN tại đài truyền hình trung ương, mà nó là chủ trương có tính toán của bọn lê chiêu thống để tập cho dân làm quen với "nước lạ" của bộ chính trị đảng lừa cướp bán nước csVN.
    Tất cả là do sự chỉ đạo của Nguyễn phú lợn, đinh thế heo, nguyễn chí vện- để dọn đường dư luận cho việc công bố MẬT ƯỚC THÀNH ĐÔ và tuyên bố Việt nam là lãnh thổ phương nam của Trung quốc.
    Năm 1990, Nếu như việc "giải trình" trắng trợn của tên nguyễn văn linh trước bộ chính trị, ban bí thư về việc linh, mười cùng đồng vẩu sang Thành Đô xin đầu hàng và ký mật ước bán nước còn được giấu kín, thì sau đó càng hở lộ dần để người dân "làm quen" với việc coi Tàu là bố của Việt. Bọn cầm đầu đảng csVN càng ngày càng phơi bày rõ ràng, chúng chỉ vì sự tồn tại của một thiểu số phản động lưu manh cầm đầu đảng, mà phản bội lại các đảng viên của đảng, phản bội lại cả dân tộc VN.
    "TÔI CŨNG BIẾT RẰNG, DỰA VÀO TQ THÌ SẼ MẤT NƯỚC. NHƯNG MẤT NƯỚC CÒN HƠN MẤT ĐẢNG"(nguyễn văn linh) điều này nay đã rõ như ban ngày- còn ai tin đảng csVN là đảng cách mạng vì dân tộc nữa không?
    phải khẩn cấp và kiên quyết giải tán ngay đảng csVN, bắt giam và xử tử ngay tên nguyễn phú trọng, đinh thế huynh, nguyễn chí vịnh để cứu nước.
    CCB diệt Tàu 79

    Trả lờiXóa
  21. vtv có thằng phản lâu rồi!nhưng không hiếu sau chưa xử.

    Trả lờiXóa
  22. RẤT NGHIÊM TRỌNG !
    Thực ra đã có cả một hệ thống những sự việc vô cùng nghiêm trọng mà không ai làm gì được. Thậm chí nếu ai đó trong chúng ta cũng sốt ruột đau lòng lên tiếng phản đối, cùng với mọi người dân đồng thanh yêu cầu sửa sai sẽ được coi là phần tử phản động.
    Việc sắm cờ 6 sao cho các cháu thiếu nhi đón lãnh đạo Trung quốc, được VTV đăng tải trên truyền hình năm trước không bao giờ là sự nhầm lẫn, thiếu sót.
    Việc phát nhạc nền Trung quốc khi chủ tịch nước Trương Tấn Sang lên phát biểu năm vừa rồi cũng đã làm cho dân Việt giật mình. Đây là một việc làm có tính toán sẵn.
    Chúng ta còn nhớ buổi truyền hình trong buổi truyền hình GIAI ĐIỆU TỰ HÀO nhắc lại truyền thống quân và dân ta chống ngoại xâm – ông Lại văn Sâm dẫn chương trình – người ta đã cố tình quên hoàn toàn sự hy sinh của mấy chục vạn đồng bào và chiến sĩ chết dưới họng súng của “ người bạn vàng 16 chữ “ đẻ bảo vệ biên cương phía bắc.
    Đồng bào ta ra biển bị tàu Trung quốc đánh , bắt, cướp, giết … một thời gian rất dài không một báo, đài nào đưa tin . Mãi sau này – khi mạng internet phát triển, tin tức không còn che dấu, úp mở được nữa - thì kêu là “ tàu lạ “ tấn công ngư dân ta !
    Gần đây nhất, nhiễm độc biển nghiêm trọng ở Formosa Vũng Áng, cả nước lo lắng . Vụ nhiễm độc này thì người không học hành để có lý luận … cũng đễ thấy nguyên nhân và nhất là sự nhiễm độc không chỉ hạn chế ở một vùng, trong một thời gian ngắn chừng độ vài ba năm … mà kéo dài cả hàng chục năm chưa hết. Ảnh hưởng của thảm họa này không chỉ riêng đối với ngư dân mà nó phá hoại tất cả mọi mặt của đời sống và kinh tế cả nước. Tuyên giáo Trung ương thì truyên truyền rùm beng : Việc nghiêm trọng này để nhà nước lo. Dân nghe ngóng và chờ đọi mãi không thấy, sốt ruột, dân biểu tình thì công an, thanh niên xung phong, dư luận viên và cả côn đồ đi chặn, bắt, đánh … nhiều kiểu – từ chảy máu đầu đến những đòn hiểm không gây thương tích bề ngoài nhưng gây chấn thương nội tạng – Cho đến tận hôm nay ( ngày 13-6-2016 khi tôi viết những dòng này ) kết quả nhà nước lo vẫn bằng không ! Có cái khác không là dân bị đánh, bị bắt và thủ phạm vẫn chưa thể công bố và xử lý được . Đây là việc làm có ý đồ.
    Tất cả những việc kể trên mới chì là vài ví dụ . Rất nhiều chuyện tầy đình thật sự đang diễn ra hàng ngày đáng lo, đáng sợ ! Người ta - VTV và cả hệ thống truyên giáo Trung ương - không ngây thơ, dại dột hay sơ xuất bao giờ đâu – có ý định cả đấy và có sự lãnh đạo chặt chẽ. Càng ngày càng nhiều việc diễn ra cho thấy hình như người ta đang lái đất nước này, dân tộc này một ngày không xa sẽ nhập vào một đất nước “ vĩ đại “ , “ vô địch “ với một mối tình nhiều chữ vàng và rất nhiều cái tốt . Khi đó, họ được tất cả, còn dân tộc này sẽ mất tất cả ! Người Việt nam ta lại trở thành một giống man di !
    Chẳng lẽ xương máu của đồng bào ta, của chiến sĩ ta đã đổ xuống trong ba cuộc bảo vệ đất nước trước đây sẽ bị bán đứng dễ dàng thế sao !
    Rất nghiêm trọng !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tất cả đều do bọn tuyên láo cả đấy . Chúng bắt đầu cho dân Việt làm quen . 2020 gần đến rồi .

      Xóa
  23. VTV chỉ muốn hâm nóng lòng yêu nước của nhăn dân và chứng
    minh cho đảng và nhà nước thấy rỏ như vậy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có nhiều cách để " Hâm " . Tôi nghĩ bọn VTV điên rồi

      Xóa
  24. VTV chỉ muốn hâm nóng lòng yêu nước của nhân dân và chứng
    minh cho đảng và nhà nước thấy rỏ như vậy.

    Trả lờiXóa
  25. Khốn nạn quá ! Từ cờ 6 sao đến nhạc nền thi đua quân đội...giờ lại chép tranh Mao tuyển thế này mà không thấy nhục nhã ??? Lại vẽ và in đúng quy trình sao ? NHững Ai muốn bọn nó phong làm Thái thú ?

    Trả lờiXóa
  26. Theo tôi lũ này vô học nó có biết tranh này của ai ..... cờ của trung cộng có mấy sao ..... nó làm cho xong và nhưng tên lãnh đạo đài cũng cắm đầu vào háng vào đít mấy con ..... để ngụp ... ăn hít có xem xét gì đâu .... lôi lũ này ra chém tru di tam tộc nó đi ...

    Trả lờiXóa
  27. Còn đau đớn, còn phẩn nộ khi nghĩ ban lãnh đạo đài VTV là người Việt Nam làm tay sai cho tàu cộng.. là còn mơ hồ trong suy nghĩ, nhận thức. Không phải người Việt làm tay sai cho tàu cộng mà chúng là bọn tình báo trung nam hải trá hình. Hãy biến nỗi đớn đau thành căm thù để vạch mặt thật của bọn trung nam hải trá hình ở VTV và còn nhiều trong bộ máy nhà nước này.
    "Tâu Bệ hạ, giặc sau lưng nhà Vua đó" Lời thần Kim Quy vẫn như văng vẳng đâu đây, ngàn đời nhắc nhở con dân Việt.

    Trả lờiXóa
  28. BÈ LŨ BÁN NƯỚC KHỐN NẠN ! HÃY ĐEM THẰNG TRẦN BÌNH MINH VÀ LŨ LÃNH ĐẠO VTV LÊN GHẾ ĐIỆN ĐỂ XỬ NGAY ĐI !.
    THẬT KHÔNG CÒN GÌ ĐỂ NÓI !

    Trả lờiXóa
  29. HÃY ĐIỀU TRA XEM BỌN TÀU ĐÃ TRẢ CHO VTV VÀ THẰNG TRẦN BÌNH MINH BAO NHIÊU TIỀN ĐỂ LÀM VỤ KHỐN NẠN NÀY !

    Trả lờiXóa
  30. Tôi có ảnh tờ thông tin bầu cử QHcsVn 2016 phát cho dân bằng tiếng TQ, nhưng ở blog này không đưa lên được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy đưa lên face book

      Xóa
    2. Bên FB tôi có đưa lên rồi. Nhưng muốn đưa ở những blog kiểu này, vốn là nơi sinh hoạt của những người nghiêm túc.

      Xóa
  31. Thang PBM co mot toi thi bon thang Lu, thang Huynh, thang yuyen lao va nhat la bon quan doi duoi quyen cua thang Lich phai chiu nghin toi. Hay treo co het chung no len vi toi phan quoc an Cut Tau cong...lam nhuc nuoc Nam co chu.

    Trả lờiXóa
  32. Yeu cau Ban TGTW lam ro va tra loi cong khai. Yeu cau bach hoa truoc QH cho Dan biet. Viec nay nghiem hon bien xe va chuong ga khong phep!

    Trả lờiXóa
  33. Đây là dấu hiệu Thành Đô

    Trả lờiXóa