Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

KHÁCH TRUNG QUỐC NGẠO MẠN Ở ĐÀ NẴNG

Không cần súng ống hay quân đội, Trung Quốc đang chiếm đóng Việt Nam một cách công khai, người TQ di cư sang VN bằng con đường du lịch. Tiền Trung Quốc được sử dụng như tiền tệ phổ thông trên đất Việt mà không bị kiểm soát từ phía chính quyền VN.
Đêm 14/6/2016, một du khách Trung Quốc đã châm lửa đốt tiền Việt Nam tại quán bar TV Club trên đường Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Sau khi thực hiện hành vi ngạo mạn này, vị khách Trung Quốc (áo trắng trong ảnh) đã rút tiền Trung Quốc ra boa cho nhân viên tại đây. Theo lời của bạnVõ Văn Trung, một nhân viên có mặt đã nhận xét, "Bất cứ người Việt nào có lòng tự trọng đều không thể chấp nhận được hành vi ngang ngược ấy. Nhân viên của quán không ai nhận tiền boa của người Trung Quốc kia. Chủ quán bar trong sự phẫn nộ nói với nhân viên sau đó, "Sao không ném tiền vào mặt nó?"
Không cần súng ống hay quân đội, Trung Quốc đang chiếm đóng Việt Nam một cách công khai, người TQ di cư sang VN bằng con đường du lịch. Tiền Trung Quốc được sử dụng như tiền tệ phổ thông trên đất Việt mà không bị kiểm soát từ phía chính quyền VN. Trong mắt người TQ, Việt Nam chỉ là một tỉnh của chúng, một đứa con hoang đàng lạc mẹ. Chính sự buông lỏng trong quản lý và hèn nhược trong ngoại giao khiến người Việt trở nên thấp kém trong mắt bọn cướp nước. Trên biển, tàu Trung Quốc bắn giết ngư dân, đâm chìm tàu Việt. Trong đất liền, dân TQ đầu độc, đồng hóa, chà đạp dân Việt. Hiểm họa mất nước đang đến rất gần với dân tộc Việt Nam.
Vì đâu nên nỗi? Vì cơ chế nào mà dân mình phải chịu đựng loại khách ngạo mạn này? Tính từ đầu năm 2015 đến nay, số khách Trung Quốc nhập cảnh trái phép tại Việt Nam khá cao. Người Trung Quốc đi lao động chui tại Việt Nam cũng khá nhiều. Đất đai những vùng nằm gần bờ biển Đà Nẵng cũng bị người Trung Quốc thâu tóm bằng nhiều cách. Các cam kết từ hội nghị Thành Đô 1990 đang biến thành hiện thực.
*     *     *
Đừng hỏi xem ống xả FORMOSA đã được xử lý chưa mà phải cấm ngay cấm vĩnh viễn hoạt động của toàn bộ hệ thống FORMOSA trên đất nước VIệt nam còn mỗi người dân Việt nam phải có thái đọ trước sư trafnngaapj người TRung quốc tại việt nam ,hãy chỉ thẳng vào mặt người Trung quốc rằng cút về nước mày . Các quán ăn hay quàn cà fee lẽ ra mình pha thêm thuốc độc cho nó ăn như nó đã thả thuốc độ cho mình ăn nhung mình không bẩn tyinhf như nó mà hãy pha ít thuốc nhuận tràng vào ăn đi ngoài cả lượt ( nhưng không chết ) là lần sau nó sợ không dám tới việt nam . xung quanh nơi ở của nó cho đốt chất có mùi thối . cho nó sợ nó về nước hết . Chứ cứ như thế này thì vài năm nữa người VIệt biết sống ở đâu ăn bằng gì ? bản thân người dân phải có ý thức bảo vệ nơi tổ tiên mình đã sinh ra chứ không thể để người nước ngoài chiếm đoạt.
(VienDongDaily.Com - 15/06/2016)/Froom xuan hong <hongxuan72@gmail.com> to BVB.
----------

6 nhận xét:

  1. Trích:"Khách trung quốc ngạo mạn ở Đà Nẵng..,đốt tiền giấy Việt Nam trong quán ba trươc măt moị người..? rồi rút tiền nhân dân tệ cho bồi bàn..???"Ok..! một cách nhuc mạ.???Vậy dáng trách nhất là những người Việt ngửa tay nhận tiền muột cách hèn hạ vô sỉ, và cả những người việt đã tân mắt chứng kiến nghịch cảnh,mà vẫn vô cảm làm ngơ,chẳng có phản ứng tự vệ cụ thể nào thật đáng tiếc.!Chung qui xuât phát từ kiểu giáo dục nhồi sọ biến đen thành trắng ngu dân,ngu miết.., mới sinh ra nông nỗi bại liệt Tính dân tôc một cách thê thảm này..?.?/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người việt bây giờ rất hèn mà và hay thủ dâm tinh thần

      Xóa
  2. Xin hỏi các bác cấp trên rằng hành động đểu cáng của thằng Tàu đó có phải là 16 chữ vàng hay không ? Hay đó là trắng đen lẫn lộn, phải trái đảo điên !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao không cho mấy thằng Tàu phù này một trận đòn bò lê bò càng ra nhỉ, bảo vệ quán ăn kém cỏi quá.

      Xóa
  3. Bởi vậy VN mới có câu "HÈN VỚI GIẶC, ÁC VỚI DÂN" để chỉ lãng đạo CS "muôn năm".
    Híc

    Trả lờiXóa
  4. Chắc thằng này nó tưởng Dân ta cũng thần phục chúng như bọn trọng lú,quang điên,phúc trọc và ngân điếm chứ gì.may là Dân ta o như đám tay sai!!!

    Trả lờiXóa