Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Vạch trần toàn bộ sự nghiệp chính trị của Phó Chủ tịch tỉnh Hậu Giang

Trung tướng Nguyễn Quốc Thước – nguyên Tư lệnh Quân khu IV (Bộ Quốc phòng) – đề nghị làm rõ việc ông Trịnh Xuân Thanh từng lãnh đạo Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam gây thua lỗ lớn nhưng chỉ sau một thời gian ngắn đã được luân chuyển, điều động giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang.
Theo tìm hiểu của PV Dân trí, ông Trịnh Xuân Thanh được bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam vào năm 2009. Đến giai đoạn năm 2012 – 2013, doanh nghiệp này rơi vào tình trạng thua lỗ và gặp rất nhiều khó khăn.
Theo báo cáo của Ban kiểm soát tại Đại hội cổ đông thường niên PVC năm 2013, lợi nhuận Công ty mẹ – PVC năm 2012 lỗ 1.368 tỷ đồng, chủ yếu do các khoản trích lập dự phòng. Cụ thể, dự phòng giảm giá đầu tư tài chính dài hạn trên 480 tỷ đồng, dự phòng phải thu ngắn hạn khó đòi gần 538 tỷ đồng và dự phòng thực hiện nghĩa vụ bảo lãnh trên 35,7 tỷ đồng.
Các công trình do PVC triển khai có hiệu quả kinh tế thấp, thậm chí lỗ do chưa có kinh nghiệm trong việc lập hồ sơ đề xuất, đánh giá toàn diện khối lượng và dự toán các gói thầu nên dẫn đến công trình phát sinh nhiều.
Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân
tỉnh Hậu Giang Trịnh Xuân Thanh.

                                                         (Ảnh: Huỳnh Sử/TTXVN)
Công tác quản lý và sử dụng vốn của Tổng công ty và các đơn vị thành viên đạt hiệu quả chưa cao do hiệu quả sản xuất kinh doanh của các đơn vị thành viên đạt hiệu quả thấp; 9/13 công ty con có kết quả kinh doanh thua lỗ trong năm 2012.
Tiếp đó, báo cáo của Ban kiểm soát tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2014 cho thấy, kết quả sản xuất kinh doanh năm 2013 của công ty mẹ PVC tiếp tục lỗ thêm 1.927,16 tỷ đồng. Lũy kế cuối năm 2013, Công ty mẹ PVC đã lỗ trên 3.262 tỷ đồng.
Đối với các công ty kinh doanh bất động sản, do thị trường bất động sản đóng băng cũng như chính sách thắt chặt tín dụng của Nhà nước nên hầu hết các đơn vị kinh doanh bất động sản của PVC rơi vào tình trạng không có công việc hoặc không bán được hàng, trong khi phải chi phí để duy trì hoạt động, dẫn đến kết quả sản xuất kinh doanh thua lỗ, đồng thời không thu xếp được vốn để tiếp tục triển khai các dự án dẫn đến không thực hiện được cam kết của hợp đồng.
Không chỉ vậy, PVC đã sử dụng phần lớn vốn điều lệ (3.428,68 tỷ đồng/4.000 tỷ đồng vốn điều lệ, tương đương 85,72% vốn điều lệ) đầu tư góp vốn vào các đơn vị. Tuy nhiên việc chỉ đạo và giám sát hoạt động của các đơn vị còn yếu, hiệu quả vốn đầu tư thấp, đặc biệt từ cuối năm 2011 khi nền kinh tế khủng hoảng, các đơn vị bộc lộ toàn bộ các yếu kém trong hoạt động sản xuất kinh doanh dẫn đến tình trạng thua lỗ.
Trước thực trạng PVC thua lỗ như vậy nhưng vào tháng 9/2013 ông Trịnh Xuân Thanh bất ngờ rời khỏi doanh nghiệp này và được bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh văn phòng Bộ Công thương – Trưởng đại diện Văn phòng miền Trung của Bộ Công thương tại Đà Nẵng.
Đến ngày 25/1/2014, Văn phòng Chính phủ có văn bản số 49/TB-VPCP thông báo ý kiến kết luận của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2013 và triển khai kế hoạch năm 2014 của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, nêu rõ: “Yêu cầu Tập đoàn kiểm điểm làm rõ trách nhiệm của tập thể và từng cá nhân trong việc kinh doanh thua lỗ gây khó khăn cho Tập đoàn của Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam. Xử lý nghiêm các hành vi sai phạm. Báo cáo Bộ Công Thương và yêu cầu Bộ xem xét, báo cáo Thủ tướng Chính phủ”.
Không rõ việc xử lý theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ được tiến hành đến đâu, nhưng sau đó không lâu, ông Trịnh Xuân Thanh tiếp tục được Bộ trưởng Bộ Công thương bổ nhiệm giữ chức vụ Vụ trưởng – Trưởng ban Đổi mới doanh nghiệp Bộ Công thương. Đến tháng 5/2015, ông Thanh được luân chuyển làm Phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang nhiệm kỳ 2011-2016.
Theo kết quả mới được Hội đồng Bầu cử Quốc gia công bố chiều qua (9/6), ông Trịnh Xuân Thanh đã trúng cử đại biểu Quốc hội tỉnh Hậu Giang với tỷ lệ 75,28% phiếu tán thành.
Sau khi báo chí phản ánh về việc sử dụng xe tư gắn biển xanh và những “di sản” của Phó Chủ tịch tỉnh Hậu Giang Trịnh Xuân Thanh khi lãnh đạo PVC gây thua lỗ lớn, ngày 9/6, Văn phòng Trung ương Đảng đã có công văn thông báo ý kiến chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giao Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Nội chính Trung ương, Ban Tổ chức Trung ương, Bộ Công an, Ban cán sự đảng các bộ Công Thương, Tài chính, Kiểm toán nhà nước, Tỉnh ủy Hậu Giang và Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam khẩn trương kiểm tra, xem xét, kết luận những nội dung mà báo chí đã nêu.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu Ủy ban Kiểm tra Trung ương cùng cơ quan, địa phương liên quan nhanh chóng tổ chức việc kiểm tra, kết luận, coi đây là “việc cần làm ngay” và báo cáo kết quả với Ban Bí thư.
Chuyện Công an tỉnh Hậu Giang cấp biển xanh 
cho xe Lexus trị giá khoảng 5,7 tỷ đồng được ông Trịnh Xuân Thanh
-Phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang sử dụng 
suốt thời gian dài gây bức xúc dư luận suốt thời gian qua 
                                                                                   (Ảnh: H.T)
Phải làm rõ quy trình bổ nhiệm, luân chuyển cán bộ
Trao đổi với PV Dân trí chiều 10/6, Trung tướng Nguyễn Quốc Thước – nguyên Tư lệnh Quân khu IV (Bộ Quốc phòng), nguyên đại biểu Quốc hội khóa XIII, IX, X – cho rằng, khi chỉ đạo quyết liệt như vậy có lẽ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhìn thấy đằng sau đó là câu chuyện luân chuyển, bổ nhiệm cán bộ “có vấn đề” và nếu không xử lý kịp thời thì cực kỳ nguy hiểm.
Theo Trung tướng Nguyễn Quốc Thước, chỉ trong thời gian ngắn từ lãnh đạo một doanh nghiệp thua lỗ nặng nhưng lại được luân chuyển theo diện cán bộ nguồn và trúng cử đại biểu Quốc hội là một chuỗi sự việc hết sức khó hiểu.
“Quy trình tổ chức cán bộ như thế nào mà lại để xảy ra câu chuyện như vậy? Tôi cho rằng không phải tự nhiên mà như vậy. Các cơ quan được giao nhiệm vụ cần phải làm cho ra nhẽ”- Tướng Thước nói.
Ông Thước đánh giá sự việc hiện nay đã “vượt khỏi tỉnh Hậu Giang”. Trong câu chuyện này, cơ quan chức năng tỉnh Hậu Giang sẽ chỉ phải chịu trách nhiệm trong việc cấp biển xanh cho xe Lexus cá nhân.
“Rõ ràng chuyện chiếc xe Lexus biển xanh chỉ là giọt nước làm tràn ly mà thôi. Điều chúng ta quan tâm hiện nay là công tác tổ chức cán bộ, bởi đó là vấn đề gây bức xúc bấy lâu và trở thành những nguy cơ trong Đảng. Đây là vấn đề của Đảng. Tôi mong Tổng Bí thư đã chỉ đạo rồi thì phải làm cho đến nơi đến chốn, để chấn chỉnh lại công tác tổ chức cán bộ cho toàn Đảng, bởi đây cũng là sự nghiệp của Đảng”- Tướng Thước thẳng thắn.
Trong khi đó, ông Thang Văn Phúc – nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ nhấn mạnh, về nguyên tắc, nếu có vi phạm sẽ không được đưa vào diện đề bạt, luân chuyển cán bộ. Chính vì thế sau khi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo, các cơ quan chức năng sẽ phải làm rõ lại toàn bộ quá trình luân chuyển, điều động cán bộ đối với ông Trịnh Xuân Thanh như vậy có đúng các quy định và phù hợp hay không.
(Dân Trí)
------------- 

54 nhận xét:

  1. Loại cán bộ mà thuộc BÔ PHÂN KHÔNG NHỌ như Tri Thanh thì có mà nhung nhúc mươi phần trăm tảng doén là lũ hại dân hại nước ích kỷ sống chết mặc bay nhiều lắm đấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là chiêu trò của Trọng Lú nhằm lái dư luận sang hướng khác, quên đi vụ trọng án cá chết biển miền Trung.

      Xóa
    2. Việc này cần rút kinh nghiệm
      Nếu kỷ luật thì lấy ai làm cán bộ
      Đánh nó ( chuột) kẻo vỡ bình quí
      Chế độ khốn nạn
      Thằng dan có 45 ngàn tù 7 năm
      Còn thằng chó cán bộ đảng viên 3-4 ngàn tỷ thất thoát đút túi
      Luân chuyển công tác nó là cán bộ nguồn
      Đúng là lũ chó chó đồ con chó

      Xóa
    3. RẤT CHUẨN ! HY SINH MỘT PCT TỈNH NHƯ THANH THÍ ĐÁNG GÌ. LOẠI NÀY CÓ ĐẾN HÀNG TRĂM HÀNG NGHÌN... ĐẾM KHÔNG XUỂ !

      Xóa
    4. THEO NHƯ TIN TỪ MỐT SỐ NGƯỜI BIẾT RÕ ÔNG TRỊNH XUÂN THANH LÀ BA X VÀ VŨ HUY HOÀNG LÀ HAI CÁI Ô CỰC LỚN CHO ÔNG THANH. VIỆC BA X ĐỀ NGHỊ ĐIỀU TRA CHỈ LÀ ĐÒN HOẢ MÙ ĐỂ RỒI CHÍNH VŨ HUY HOÀNG ĐÃ KÝ QUYẾT ĐỊNH ĐƯA ÔNG THANH VỀ LÃNH ĐẠO MỘT VỤ Ở BỘ CÔNG THƯƠNG, LÀM CƠ SỞ CHO BA X ĐƯA VỀ LÀM PCT TỈNH HẬU GIANG. NGƯỜI CỦA BA X NÊN LÃNH ĐẠO HẬU GIANG IM RE

      Xóa
    5. Ông Trịnh Xuân Thanh từng làm Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam gây thua lỗ 3.200 tỷ đồng. Có 2 nguyên nhân gây lỗ:

      Thứ nhất, năng lực lãnh đạo của ông Thanh kém cỏi, sử dụng nguồn vốn ngắn hạn để đầu tư tài chính dài hạn dẫn đến công ty bị nợ quá hạn 993 tỷ đồng, mất cân đối về tài chính.

      Thứ hai, ông Thanh sai trái trong quản lý điều hành, đầu tư vốn vào nhiều dự án không đúng mục đích, không theo kế hoạch được phê duyệt... chứng tỏ ông Thanh vì lợi ích bất chính đã gây hậu quả kinh tế nghiêm trọng.

      Lẽ ra ông Thanh phải bị bắt giam và truy tố trước pháp luật. Lạ thay, chỉ sau một thời gian ngắn ông đã được bổ nhiệm giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang.

      Theo qui định và qui trình bổ nhiệm quan chức đều phải xét năng lực và phẩm chất cán bộ. Tại sao năng lực và phẩm chất ông Thanh đều kém mà lại được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch tỉnh? Phải chăng ông Thanh đã tham nhũng lớn và hối lộ cho cấp trên để được thăng chức?

      Xóa
  2. Bon cs khon nan se dieu tra bao cao TT. Se dung qui trinh cho ma xem,that la bon cho de lua bip Cai tri se ko tho.

    Trả lờiXóa
  3. Thằng này mà không đưa ra bắn, Việt Nam đúng là có nhiều chuyện lạ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bắn ai? ai bắn? tay tham nhũng ghê tởm nhất, to nhất là tham nhũng quyền lực (là tham nhũng gốc đẻ ra mọi thứ tham nhũng khác)là bộ chính trị, là tổng bí thư, là đảng csVN với điều 4 hiếp pháp kia thì ai xử đây, ai bắn đây?
      CCB diệt Tàu cộng 79

      Xóa
  4. Dân lương thiệnlúc 08:34 12 tháng 6, 2016

    Trịnh Xuân Thanh tốt nghiệp Kiến trúc sư năm 1990, sang Đông Âu đi buôn, rồi về làm doanh nghiệp cho TW Đoàn TNCSHCM, rồi mới có "sự nghiệp" như hôm nay.
    Tất cả là nhờ ơn đảng.
    Mua quan bán chức để càng phạm tội càng leo cao... TBT NPT hãy cẩn thận, tre già thì măng mọc, anh cahng này sẽ lên chức TBT?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. QUÊ HƯƠNG là chùm khế ngọt ... Ta phải trèo hái ... mỗi ngày! BẢNG XANH chỉ là KHẾ thôi! 40 người dân xúm nhau lại NUÔI cán bộ này! Chuyện nhỏ...

      Xóa
  5. Sao Bác Thước cứ lăn tăn, đầu chỉ 1 mình Thanh (xin lỗi đang ra phải gọi là thằng)! Mọi việc vẫn đứng nguyên tắc,đúng "quy tiền",phù hợp biện chứng vận động đến thế là cùng. Đảng ta thật vô cùng vi đại...đặc biệt giỏi chiến đấu với nhân dân

    Trả lờiXóa
  6. Khi đất nươc ta còn lạc hậu thì từ ông quan cho tới người dân thời tiết nắng nóng chỉ có quạt mo,quạt giấy để làm mát.Chuyện kể rằng có ông Quan khi đi giữa nắng về,mồ hôi nhễ nhại,ông gọi người hầu đến dùng quạt để quạt mat cho ông,sau một hồi nỗ lực người hầu đã trả lại cho quan cơ thể mát mẻ.Bỗng dưng ông hỏi người hầu:
    Mồ hôi trên người của ta chạy đi đâu hết?
    Người hầu đáp,thưa:
    Nó sang cả mình con,người con ướt hết rồi!
    Ngày nay quan trên cấp vốn cho quan dưới,cụ thể Nhà nước câp vốn cho PVC kinh doanh sản xuất,sau môt thời gian PVC thụt két 3262 tỷ.Khi cán bộ PVC than thở với quan trên:
    Đã hết sức năng động,tìm mọi ngõ ngách để đầu tư kinh doanh mà không biết tiền lời nó chạy đi đâu?
    Quan trên tủm tỉm cười mà rằng:
    Lại đây ta cho xem,tiền nó chạy vào trong két của ta.Thì ra vốn Nhà nước rót cho PVC nó thành tiền,đươc quan dưới biếu lại quan trên.Khi két doanh nghiệp thụt,thì két của quan đầy,vì lỗi nhỏ này mà khi cấp dưới vi phạm thương được cất nhăc lên cấp cao hơn để cho phải đạo.Trương hợp của ông Trịnh Xuân Thanh là một ví dụ nho nhỏ trong chinh quyền hiện nay?

    Trả lờiXóa
  7. cụ Thước ơi, cụ già rồi, nghỉ ngơi làm người tử tế đê
    bây chừ chỉ cần có tiền muốn mua vị trí nào cũng được cụ ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Riêng tôi thì thưa thế này với cụ Thước :
      Cụ Thước ơi,cụ già rồi,phê phán cho đúng chổ,
      đúng người để cứu nước,chứ "gải ghẻ" 1 cán bộ
      thấp hay trung cấp này làm gì nhỉ !

      Xóa
    2. Thước làm đúng quy trình lừa mà nguyễn phú lợn đã bày ra để câu giờ đánh nốt canh bạc cuối.
      CCB F320

      Xóa
  8. lấy lỗ làm lãi mới là đỉnh cao

    Trả lờiXóa
  9. Khoảng chục năm đổ lại đây,mấy cái chùa,đền...được bọn chóp bu đãng cúng giường,đúc tượng,chuông ngày càng nhiều.
    Mục đích xin tiến thân thì ít nhưng xin khỏi bị lộ,bị phốt thì nhiều hơn.
    Cách đây khoảng chục năm,ở tỉnh tôi mới xây một ngôi chùa chi nhánh của phái Trúc Lâm.Vợ thằng chóp bu đãng nào đó ngoài Hà Nội bay vô cúng giường ngay 1 triệu USD.
    Thằng sư trụ trì khoảng 34 tuổi tậu ngay một con BMW làm lé mắt cả vùng.
    Chắc thằng Trịnh Xuân Thanh ít chịu đi cúng giường nên mới bị lộ như thế,dại quá.
    Thưa ông Thước,ông Trọng,nếu chịu khó khui ra hết thì e rằng,hầu hết uỷ viên trung ương của "đãng ta" đều như thằng Trịnh Xuân Thanh đó cả.
    Mẹ tôi hàng ngày phải tiết kiệm vài nghìn đồng đi chợ.Vậy mà quân khốn nạn đó coi vài nghìn tỉ như cỏ rác.
    Không căm hận mới lạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trọng cũng chẳng kém miếng đâu, chưa khui ra thì tưởng sạch vậy, nhưng nếu khui ra hết thì riêng vụ "Sì-phụt-ra" cũng đánh chém đầu rồi. Nhưng ăn cắp thì còn có thể lấy lại được, chứ bán nước thì tội cứ phải chặt đầu.
      CCB HN

      Xóa
  10. Khoảng chục năm đổ lại đây,mấy cái chùa,đền...được bọn chóp bu đãng cúng giường,đúc tượng,chuông ngày càng nhiều.
    Mục đích xin tiến thân thì ít nhưng xin khỏi bị lộ,bị phốt thì nhiều hơn.
    Cách đây khoảng chục năm,ở tỉnh tôi mới xây một ngôi chùa chi nhánh của phái Trúc Lâm.Vợ thằng chóp bu đãng nào đó ngoài Hà Nội bay vô cúng giường ngay 1 triệu USD.
    Thằng sư trụ trì khoảng 34 tuổi tậu ngay một con BMW làm lé mắt cả vùng.
    Chắc thằng Trịnh Xuân Thanh ít chịu đi cúng giường nên mới bị lộ như thế,dại quá.
    Thưa ông Thước,ông Trọng,nếu chịu khó khui ra hết thì e rằng,hầu hết uỷ viên trung ương của "đãng ta" đều như thằng Trịnh Xuân Thanh đó cả.
    Mẹ tôi hàng ngày phải tiết kiệm vài nghìn đồng đi chợ.Vậy mà quân khốn nạn đó coi vài nghìn tỉ như cỏ rác.
    Không căm hận mới lạ!

    Trả lờiXóa
  11. => Truy tố và bắt khẩn cấp tên này là đúng ! tịch thu toàn bộ tài sản khủng của nó sung công,nếu cần đề nghị xử bắn !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông định truy tố và xử bắn TẤT CẢ các lãnh đạo của đảng và nhà nước hay sao.!!!???
      Tất cả đều đúng quy trình, từ ăn căp dến tham nhũng và bổ nhiệm ...

      Xóa
    2. Ông định truy tố và xử bắn TẤT CẢ các lãnh đạo của đảng và nhà nước hay sao.!!!???
      Tất cả đều đúng quy trình, từ ăn căp đến tham nhũng và bổ nhiệm ...

      Xóa
  12. Một bầy sâu chứ có phải một con sâu đâu ông thước ơi. Ông Dũng làm có tốt hơn ông Thanh không mà cũng làm thủ tướng hai khoá kia kìa. sao ông không đòi làm rõ luôn thể... Hổ bắt lợn thì chả ai hé răng, mèo ăn cá thì thi nhau thể hiện "trách nhiệm"...

    Trả lờiXóa
  13. Kính thưa tướng thước... Nếu nói về vấn đề cán bộ thì trung ương không do dân bầu, vậy thì trung ương sắp xếp cán bộ cũng không chính danh...ông Thanh chỉ là một com mắm trong hũ mắm thối cộng sản mà thôi... Chả qua là chưa bật nắp nên chưa thấy mùi. Mấy người chỉ đạo làm rõ này kia không biết có khá hơn không...

    Trả lờiXóa
  14. Với cái chức danh đảng trưởng... Lẽ ra ông Trọng nên quan tâm đến cái cơ chế nào đã sinh ra lũ Trịnh Xuân Thanh chứ tầm ông mà lo chuyện biển đỏ, biển xanh thì cấp dưới thất nghiệp mất rồi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. He,he bác Tri Điền: ông lú này chỉ dám quan tâm đến cỡ biển đỏ xanh thôi! Chứ nói đếm formosa tức sờ dái thằng khựa lú không đủ gan đủ trình làm gì đâu. Chỉ nói thôi đã hết vía còn đâu dám làm!?

      Xóa
  15. Cũng không khó xác định trách nhiệm trong việc đưa ông Thanh khỏi vị trí gây ra, làm thất thoát trên 3000 tỷ đồng. Trước hết trách nhiệm của ông Vũ Huy Hoàng Bộ trưởng bộ công thương trong việc quản lý cán bộ . Việc chưa giải trình khi Thủ tướng yêu cầu làm rõ trách nhiệm ông Thanh làm thất thóat một số tiền lớn của nhà nước, sau đó được điều động đi nhiều nơi để thoát tội, chạy tội. Tại sao Ban tổ chức Trung ương lại đưa Trịnh Xuân Thanh vào diện luân chuyển đẻ trở thành một cán bộ cao cấp của đảng, rồi sẽ thành Thứ trưởng, bộ trưởng trong tương lai...

    Trả lờiXóa
  16. Đây chỉ là con sâu vừa bị lộ nhờ báo Thanh niên chứ không phải của tổng bí thư. còn những con sâu lơn cười trừ . Tổng bí thư cần lo việc lớn như bảo vệ chủ quyên biển đảo, môi trường sống của người dân như vụ cá chết Vũng Áng thì lại im lặng đáng sợ.

    Trả lờiXóa
  17. Cứ mang biểu TBT ,Đảng ta vài chục tỷ là êm xuôi ấy mà .Chuyện nhỏ như con thỏ Đúng quy trình ./

    Trả lờiXóa
  18. Trong thể chế cs,cứ thằng/con nào bị kỷ luật vì bất cứ lý do gì thì chúng đưa ra kiểm điểm,tạm ngưng công tác vài 3 tháng,sau đó thuyên chuyển đến vị trí cao hơn
    Ai từng sống ở Tỉnh Bình định,không thể không biết đến Vũ hoàng Hà(tên tục là Võ tấn Danh)cựu bí thư tỉnh uỷ.
    Khi hắn đảm nhiệm chức Chủ tịch Huyện,bị kỷ luật hắn 1 lèo thăng lên các vị trí công tác cao hơn:Giám đốc sở,Pct rồi Chủ tịch Tỉnh,sau đó là bí đái 2 nhiệm kỳ.Tay này là con hạm cỡ bự,có nhiều tài sản ngay tại đia phương và nhiều thành phố lớn trên cả nước.
    Quan cs là vậy,thắc mắc chúng chẳng sợ.Phải đứng lên lật đổ chúng,tịch thu mọi tài sản chìm nổi mà chúng có và đuổi hẳn chúng về rừng.

    Trả lờiXóa
  19. Vụ cá chết biển miền Trung lớn như thế thì không phải là chuyện cần làm ngay của Trọng Lú, Lú chỉ thích làm ngay những chuyện ruồi bu không dính dáng gì tới tụi Tàu thôi!

    Trả lờiXóa
  20. Cứ những cha tương tự như em Thanh bị trảm thì 80% các đồng chí trong đảng phải lên đầu đài.Nói như Hùng hói thì làm vậy lấy éo ai ra mà lmf.

    Trả lờiXóa
  21. ong trong can phai tinh tao lai di,tim quan su co tai co duc ma su dung.doi moi ngay di khong thi mang hoa vao than,

    Trả lờiXóa
  22. Ôi dào! Trịnh Xuân Thanh ăn thua gì, tổng số tiền hắn vơ vét đc chỉ bằng số lẻ của bí thư thành uỷ Hải phòng Lê văn Thành. Từ khi mua đc chức Trưởng kế toán , sau là GĐ, Chủ tịt cong ty xi măng HP, hắn mua luôn chức phó CT thành phố , rồi CT và giờ là BT hải phòng!

    Trả lờiXóa
  23. Ông tướng Thước này già rồi. Những cái ông nêu ra và lo lắng chính là bản chất của thể chế do chính bản thân ông góp phần tạo dưng nên đấy. Ông hãy tự trách ông vì sao đến giờ ông vẫn còn lú lẫn, lẩn thẩn không nhận ra điều đó !!!

    Trả lờiXóa
  24. Xin chia sẻ ý kiến thẳng thắn và rất chính xác của Bạn LỆ THỦY !
    Từ lâu nay, phần lớn các chùa ở Việt Nam đã và đang trở thành Trung tâm chạy tội, chạy án và rửa tiền; Nơi kinh doanh bán buôn bán lẻ tôn giáo của bọn "Giặc Nội Xâm"! Bọn chúng kéo bè, kết đảng và tạo thành Một Khối liên minh ma quỷ với đám tăng ni biến chất, bọn chúng mạo danh Phật và thần thánh để làm mưa làm gió,biến chùa chiền thành làm tha hóa và biến chất sự cao quý, sự nghiêm cẩn, sự thanh khiết của Đạo Phật : TỪ BI-HỶ XẢ-VÔ NGÃ-VỊ THA-CỨU ĐỘ CHÚNG SINH-HÒA BÌNH-AN LẠC !
    Xin cảm ơn Bạn LỆ THỦY ! Xin cảm ơn Nhà văn,Đại, tá BÙI VĂN BỒNG !

    Trả lờiXóa
  25. Ông Thước ơi, ông ngớ ngẩn đến mức không biết lý tưởng của các ông là LÝ TƯỞNG ĂN CẮP à?!

    Trả lờiXóa
  26. Mình thấy cha này tài. Thằng bán chức cho nó cũng tài. Chui vô tận Hậu Giang là kín lắm rồi. Lòi chuyện là do chảnh mà ra. Tôi phản đối kỷ luật thằng này! Là vì 30 năm đi làm " cách mộng" tôi thấy ít nhất 80% cán bộ " của đảng đều do buôn bán. Nên kỷ luật cụ Trọng và nhiều cụ nữa.

    Trả lờiXóa
  27. Ban tg: anh trong à, anh làm lớn vụ này, anh ko sợ bể bình sao.
    Tổng trọng: chuyện này nhỏ như con thỏ, chuyện thường ngày ở huyện mà làm sao mà vở bình được. Chuyện cá chết miền trung mới là chuyện lớn có thể làm vở bình bất cứ lúc nào mới thật đáng quan ngại. Nên ta đã chỉ đạo im lặng là vàng. Nhân vụ này ta cho làm lớn chuyện là để nd quên vụ cá chết đi. Như vậy mới tránh vở bình. Các ngươi ở gần ta mà ko hiểu ý sâu ra, thâm hiểm của ta thật là đáng chê trách. Hà hà.

    Trả lờiXóa
  28. Đọc xong cái tít bài này, miềng cứ tủn tỉm. Cứ làm như cha này gian truán khổ ải , đấu tranh, làm việc hết mình ...vì đất nước như lãnh tụ không bằng! Thực ra, toàn bộ su nghiep chính trị vẻ vang cha này chỉ gói gọn trong 2từ "hối lộ". Nếu không có cơ chế này, thằng này chỉ là thằng hót rác ngoài đường không xong!

    Trả lờiXóa
  29. em mà bị khui ra thì ...khối bác đột tử như Ngựa cho mà xem ..

    Trả lờiXóa
  30. Quốc Hội khóa mới kỳ họp thứ nhất đề nghi các đại biểu bãi miễn ngay tư cách đại biểu QH của ông này!

    Trả lờiXóa
  31. Tỉnh ủy Hậu Giang đã có báo cáo giải trình hai vấn đề mà Văn phòng TW yêu cầu giải trình, cả hai vấn đề đều được bốc thơm. Như vậy chảng lẽ Văn phòng TW chưa nghiên cứu kỹ khi nêu vấn đề trong thông báo. Qủa bóng đã quay trở lại chân người xút ban đầu. Gay cấn thật, phen này không nhẻ trọng tài bó tay !.

    Trả lờiXóa
  32. TẠI SAO BÀI NÀY CÓ NHIỀU NHẬN XÉT HƠN CÁC BÀI KHÁC? Ngộ quá ta!

    Trả lờiXóa
  33. Bác Thước ơi,thằng rửa chén cho tây tay sai cs vừa ngu vừa ác mang chủ nghĩa quái thai về reo bao tang tóc cho Dân tộc mà còn được đảng của bác tung hô đuôi to và hô hào học tập thì thằng này đã thấm vào đâu...chủ trương lấy công nông làm tiên phong mà" tức là ngu dốt"hỏi bác đảng của bác o lẽ bác o biết!!!!!

    Trả lờiXóa
  34. Cụ Trọng đang tìm cách đánh lạc hứng của dư luận thôi.
    Chủ quyền Biển Đảo, cá chết, MT bị nhiễm độc, lạm phát về tướng và GS tiến sỹ... đổi mới thể chế chính trị mà dân quan tâm sao cụ không nói đến ???

    Trả lờiXóa
  35. Cụ Trọng đang tìm cách đánh lạc hứng của dư luận thôi.
    Chủ quyền Biển Đảo, cá chết, MT bị nhiễm độc, lạm phát về tướng và GS tiến sỹ... đổi mới thể chế chính trị mà dân quan tâm sao cụ không nói đến ???

    Trả lờiXóa
  36. Cụ Trọng đang tìm cách đánh lạc hứng của dư luận thôi.
    Chủ quyền Biển Đảo, cá chết, MT bị nhiễm độc, lạm phát về tướng và GS tiến sỹ... đổi mới thể chế chính trị mà dân quan tâm sao cụ không nói đến ???

    Trả lờiXóa
  37. Cụ Trọng đang tìm cách đánh lạc hứng của dư luận thôi.
    Chủ quyền Biển Đảo, cá chết, MT bị nhiễm độc, lạm phát về tướng và GS tiến sỹ... đổi mới thể chế chính trị mà dân quan tâm sao cụ không nói đến ???

    Trả lờiXóa
  38. Tất cả các tiêu chí để đảng đánh giá 1 cán bộ tốt không phải là tiêu chí mặt tiền mà nó nằm ở mặt hậu ./.

    Trả lờiXóa
  39. Vụ Trịnh Xuân Thanh bắt nguồn từ ông Vũ Huy Hoàng. Bây giờ cháy nhà mới ra mặt chuột. BCHTW đảng ta có bao nhiêu người như ông Vũ Huy Hoàng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cu trông vao hoat ðông cua ông Vu Huy Hoang thi thây: Không phai 100% UVTW nhung co nhiêu nguoi "tu nguyên" lam con Virus truyên bênh dôì tra cho công ðông XH VN.
      VD, Ong Nguyên Xuân Phuc da tung yêu câu TTCP thông bao kêt luân thnanh tra tuyên dung cua nganh Công Thuong nhung rôi nhiêu nguoi dân chãng thây ðâu

      Xóa