Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Tổng thống Indonesia lên tàu chiến thăm đảo ở Biển Đông

… Ông Widodo hôm nay thực hiện chuyến thăm cùng tư lệnh lực lượng vũ trang và bộ trưởng Ngoại giao, trong sự kiện được các quan chức Indonesia mô tả là thông điệp mạnh mẽ nhất với Trung Quốc về vấn đề. Thông báo của Phủ tổng thống cho biết ông Widodo dự định họp nội các trên tàu chiến.
"Trong lịch sử chúng tôi, chúng tôi chưa bao giờ cứng rắn như lúc này. Điều này cũng cho thấy tổng thống không hề xem nhẹ vấn đề", Jakarta Post dẫn lời Luhut Pandjaitan, Bộ trưởng Điều phối Chính trị, Pháp lý và An ninh, hôm qua nói.
Bắc Kinh đầu tuần này tuyên bố dù Trung Quốc không tranh chấp chủ quyền với Indonesia ở quần đảo Natuna, "một số vùng biển của Biển Đông" là đối tượng của "tuyên bố chủ quyền chồng lấn về quyền và lợi ích hàng hải"…

16 nhận xét:

  1. Mình chỉ mơ người đứng đầu nước mình được như TT Indo này thôi , chưa cần mơ đc như Obama! "Do dân" cũng khác chứ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tổng Lú thì "phải giữ Đại cục chứ" phải để yên cho Tàu nó làm gì thì làm ở Biển Đông miễn là minh còn đảng CS là yên tâm rồi, còn đảng thì còn minh mà, mặc kệ cha cái đất nước VN này, đất nước làm sao bằng đảng ta được, làm sao bằng tình hữu nghị 4 tốt và 16 chữ vàng được HCM và Mao dày công vun đắp được???

      Xóa
  2. Tổng lú lên phòng máy lạnh nghiên cứu con đường đi lên cnxh,tìm tòi mọi cách để giữ gìn cho được đại cục,tìm mọi cách để bảo vệ cho được chiếc bình đang chứa cả đàn chuột nhung nhúc bên trong...

    Trả lờiXóa
  3. Đừng quên là Indonesia có hiệp ước liên minh với Anh quốc nhé . Mà Anh thì không quá lịch sự như Mỹ đối với TQ đâu . TQ đánh Indo là đánh nước Anh đó .

    Nếu Indonesia mà học theo VN chủ trương 3 không , thì dù có cho vàng , dù có chích ma túy cho Tổng Thống hoang tưởng thì ổng cũng không dám cứng rắn với TQ .
    Bởi vì VN thề trung thành , hợp tác toàn diện với TQ nên mới chủ trương ba không , chứ có điên đâu mà tự dưng ngu như bò vậy .

    Trả lờiXóa
  4. Tổng ta đến thăm Formosa rồi đó,không thấy à ?

    Trả lờiXóa
  5. Nãnh đạo đảng và nhà nước ta ngào đã hết rùi/có còn phân biệt được gì đâu ,có biết tự trọng ,tự tôn dân tộc nữa mô ?Trong óc chúng nó chỉ có mỗi CNCS,CN Mar-lê -mao -hồ thời rinh mà thôi .NDVN thông cảm nha ,nếu không thực tình thì vài ba năm nữa sẽ được làm CD hạng 2 ,hạng 3 của Tàu + nhé sướng nhá .Cũng có thể sớm được đi thăm tổ tiên sớm vì bị diệt chủng đấy nhé/

    Trả lờiXóa
  6. TRÊN BÁO PHÁP Bức hình được báo chí quốc gia Indonesia Bernama gởi đi thông điệp đến Trung Quốc của Tổng thống Joko Widodo của Indonesia



    https://www.youtube.com/watch?v=48qtkJI8rBY


    South China sea dispute: Indonesia summons Chinese ambassador over fishing boat incident - TomoNews


    http://s2.lemde.fr/image2x/2016/06/24/534x0/4957433_6_137b_le-president-joko-widodo-sur-un-navire-de-la_edc436d7bad12e43fd26f0e2f8572cce.jpg


    L’Indonésie, nouvel adversaire de Pékin en mer de Chine
    NAM DƯƠNG, địch thủ mới của Bắc Kinh trên Biển Đông
    LE MONDE
    le 24.06.2016

    Par Bruno Philip (Bangkok, correspondant en Asie du Sud-Est)
    Bức hình được báo chí quốc gia Indonesia Bernama gởi đi thông điệp đến Trung Quốc của Tổng thống Joko Widodo của Indonesia

    Rất rõ ràng sự quyết tâm khi đứng chụp hình trước dàn hỏa tiễn trên chiến hạm từng bắn nát một tầu đánh cá Trung Quốc ngày 17 tháng 6 vừa qua



    http://www.lemonde.fr/asie-pacifique/article/2016/06/24/l-indonesie-nouvel-adversaire-de-pekin-en-mer-de-chine_4957434_3216.html

    Trả lờiXóa
  7. Đ..M. Tướng ngu, quân dốt, mải chơi Tiền-quyền-gái! Thử xem việc máy bay rớt và cứu hộ phi công thì thấy một lũ ăn hại, đồ đểu. Hiện đại cái đồ đểu? trời ơi hỡi trời.

    Trả lờiXóa
  8. Đâu rồi, hào khí ông cha
    Trông người lại ngẫm đến ta, ôi buồn!

    Trả lờiXóa
  9. Có ông hàng xóm biết lo xa, khéo mà kết bạn để ngăn giặc vô nhà!

    Trả lờiXóa
  10. Trương Minh Tịnhlúc 16:26 26 tháng 6, 2016

    Nước mình quá xui.Gặp toàn thứ "lãnh đạo" gì đâu không hà !

    Trả lờiXóa
  11. Sống 70 tuổi rồi, chỉ mong có được lãnh đạo như Tổng Thống Indo, Tổng thống Philip, một ngày rồi tắt hơi cũng sướng rêm !

    Trả lờiXóa
  12. Cái chết của 10 chiến sĩ không quân VC chỉ là sự nhục nhã, bất lực. Liệt sĩ nỗi gì!
    Nó đem lại cảm giác chán ngán cùng cực cho nhân dân VN...

    Trả lờiXóa


  13. Post Rss
    Thiết kế blog chuyên nghiệp uy tín giá rẻ
    Bạn là một người thích viết lách.
    Bạn thích viết nhật ký, truyện, công thức nấu ăn, chia sẻ kinh nghiệm hay đơn giản là nói về một vấn đề đang tồn tại trong xã hội…..Blog cũng như là một ngôi nhà của bạn trên internet.
    Tôi xin giới thiệu với bạn một nền tảng hàng đầu trong thế giới blog đó là blogspot.com hay còn gọi là blogger.com. Nền tảng này được phát triển bởi google nên bạn sẽ yên tâm bậc nhất về khả năng bảo mật cũng như tốc độ đường truyền để việc tải trang tốt hơn so với bất kì nền tảng blog nào khác.

    Những lý do bạn nên chọn blogspot:

    Blog mang thương hiệu của chính bạn
    Đăng bài dễ dàng, có ứng dụng cho di động và thậm chí chỉ cần gửi mail cũng có thể đăng bài lên.
    Kho giao diện vô cùng lớn, đầy đủ màu sắc, thể loại…
    Không có quảng cáo dưới mỗi bài viết
    Bạn có thể tự động đặt quảng cáo để kiếm thêm thu nhập nếu website có lượt truy cập nhiều….v.v
    Khả năng tốc độ truy cập ổn định.
    Tự động chia sẻ lên plus.google.com

    Bạn muốn có 1 trang blog đẹp nhưng bạn chưa biết cách làm thế nào để có một blog đẹp, hãy để dịch vụ thiết kế blogger giúp bạn làm việc này.
    Chỉ với chi phí từ vô cùng nhỏ bé bạn đã có được một trang blog đẹp như mong muốn mang thương hiệu của chính bạn. Đây sẽ là 1 website blog mang tên của riêng bạn mà không ai biết rằng nó được làm trên một nền tảng miễn phí. Bạn cũng sẵn sàng chia sẻ với bạn bè của bạn về ngôi nhà online của mình.

    Nếu bạn cần tới dịch vụ thiết kế blog, hãy liên hệ tới chúng tôi theo những cách sau:
    Gọi điện thoại hoặc nhắn tin tới số điện thoại: 0123.3456.102
    Nhắn tin hoặc gọi điện thông qua skype tới tài khoản: mac.ict
    Hoặc chỉ với 1 email tới địa chỉ sau: mac.itvn@gmail.com
    Website: www.thiếtkếblogspot.vn

    Trả lờiXóa
  14. Widodo!Widodo!
    Biết Tầu không dám,mới bày trò,
    Nhà mình,quan tướng không che dấu,
    Đứng trước thằng Tầu, chẳng dám ho!

    Trả lờiXóa
  15. Còn tổng bí thư Việt Nam thì chui ống cống ngầm chạy trốn!

    Trả lờiXóa