Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Ông Tư Sang: “Đúng là cốc mò cò xơi”


CLB Nhà báo trẻ: Xin cáo lỗi cùng bạn đọc về việc tạm ngừng phóng sự “Nguyễn Công Khế mở trụ sở TNCorp tại Mỹ, tẩu tán ngoại tệ ra nước ngoài để làm gì?” để nhường bước cho một phóng sự nóng về vị “minh chủ” vốn quá nổi tiếng với những thủ đoạn chính trị nhằm triệt hạ đối thủ, mà kẻ “y cẩm dạ hành” theo hiến kế cho ông ta không ai khác ngoài Nguyễn Công Khế, một tay buôn chính trị lão luyện với hàng tá mưu hèn kế bẩn ở cấp thượng tầng.
Sau thất bại tại Hội nghị TW 6 với lá bài “Quan làm báo”, Đặng Thành Tâm, Đặng Thị Hoàng Yến bị lộ, không còn giá trị sử dụng.
Nguyễn Công Khế khi đó may mắn thoát khỏi liên đới nhờ sự ma mãnh của một con buôn chính trị nhà nghề, nhờ thế mà “minh chủ” còn sót lại một vị “quân sư” tự ví mình là Gia Cát Lượng thời Tam Quốc.
Càng gần đến Đại hội 12, vị “minh chủ” càng nôn nóng với ghế Tổng Bí thư mà Nguyễn Phú Trọng hứa sẽ để lại, tất nhiên với điều kiện tiên quyết là phải loại được “đối thủ” là Thủ tướng Dũng khỏi chính trường. Hàng nghìn tin nhắn, cuộc gọi giữa “minh chủ” (090.40.13579) và Nguyễn Công Khế (090.318.9999) suốt từ đầu năm đến nay, chủ yếu ngoài giờ hành chính, bất kể nửa đêm hoặc gà gáy, cuối cùng, một “liên hoàn chi kế” đã được Khế vạch ra và trực tiếp điều phối thực hiện. Với vai trò làm trung tâm của kế hoạch, Khế chạy đôn chạy đáo khắp nơi, ra bắc vào nam như con thoi, điện thoại reo liên hồi...
Buổi tiệc chỉ khai mạc khi Nguyễn Công Khế có mặt,
ngồi vào chiếc ghế trống để sẵn bên phải vị "minh chủ"
Mượn danh 3 ông giáo sư Học viện Chính trị để tố cáo nhằm triệt hạ đối thủ
Nghe theo lời Khế, vị “minh chủ” lập tức liên lạc với các cụ giáo sư, vốn là thầy giáo cũ của mình tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Đó là các ông Lưu Văn Sùng (0904.112.517, nguyên Viện trưởng Viện Khoa học Chính trị), Nguyễn Đình Kháng (0903.203.817, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Chính trị học) và lôi kéo thêm ông Đỗ Thế Tùng (nguyên Trưởng Khoa Kinh tế Chính trị), Khế đã lượm lặt vài thông tin trên mạng, dự thảo lá đơn tố cáo Nguyễn Tấn Dũng để “minh chủ” đưa cho 3 ông giáo sư già ký gửi lên Bộ Chính trị và Ban Chấp hành TW ngày 18/9/2015.
Nội dung lá đơn, 3 giáo sư tố cáo những sai lầm của ông Dũng trên 3 điểm: Thứ nhất: ông Dũng là người tiếp sức cho “thế lực thù địch” vu cáo cho “đảng ta lệ thuộc vào Trung Cộng”, thứ hai: ông Dũng chính là người đã “kích động sự đối đầu giữa Việt Nam và Trung Quốc” và thứ ba: ông Dũng đang kêu phe cánh vận động để ông trở thành tổng bí thư. Các giáo sư già kết luận: Nếu Nguyễn Tấn Dũng lọt vào Ban Chấp hành Trung ương khoá XII thì đó là “thảm hoạ cho Đảng ta và dân tộc ta”. Không hiểu sao lá đơn tố cáo bị tung hê lên mạng khiến dư luận được một phen ầm ĩ, 3 ông giáo sư già lẩm cẩm lỡ bút sa gà chết, đành nghe lời bêu rếu của thiên hạ cả tháng nay về các nội dung tố cáo quá ấu trĩ và thiển cận.
- Osin Huy Đức: Nuôi quân ba năm, dùng trong một sớm
Trương Huy San - Osin Huy Đức vốn là một nhà báo nổi tiếng, sau khi chấm dứt nghề báo chính quy, Huy Đức toàn tâm toàn ý về dưới trướng của “minh chủ”, sẵn sàng bẻ cong ngòi bút phục vụ mưu đồ hạ gục đối thủ chính trị, đích nhắm duy nhất cũng chỉ có một mình Ba Dũng.
Dân tình không hiểu, làng báo cũng giả nai, Osin lại càng lên mặt vì tài “đánh 3 Dũng tơi bời cả chục năm mà vẫn chẳng mất một sợi lông”. Nếu bảo Huy Đức chẳng mất gì thì cũng hơi quá, ít nhất là đã khiến gia đình xào xáo dẫn đến tan nát, vợ bỏ vì không chịu nổi hành vi của chồng, bạn bè thì chỉ còn những kẻ cùng hội cùng thuyền, đếm trên đầu ngón tay. Được cái danh hão, nổi đình nổi đám “trên mạng” và được “minh chủ” bảo kê, không ai dám đụng. Sau khi từ Mỹ về, cả năm trời im hơi lặng tiếng, khi có lệnh giờ “G” đã điểm của “minh chủ”, Huy Đức lập tức ra tay dưới sự điều phối của Khế.
Sáng sớm ngày 31/10/2015, vị “minh chủ” nhấc máy gọi Phan Trung Hoài (0903.812.548), Phó Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam, vốn là cấp trên của Lê Công Định - người “bạn học” đã đi theo “minh chủ” trước đây để rồi ngã ngựa, nằm tù từ năm 2010-2013 vì âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân. Phan Trung Hoài là luật sư bào chữa cho Hồ Đăng Trung (nguyên Giám đốc Agribank Chi nhánh 6) trong vụ án Dương Thanh Cường, “minh chủ” yêu cầu luật sư Hoài chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, lời khai hoặc bất cứ thông tin gì liên quan đến vụ án Dương Thanh Cường, để sẵn đấy.
Nhanh như điện, đúng 11:20:34 trưa cùng ngày (31/10/2015), Nguyễn Công Khế gọi cho “osin” Huy Đức (0903.809.495): “Chú đến nhà Phan Trung Hoài lấy tài liệu rồi mang đến anh”. Hai nhà báo “kỳ cựu” nhanh chóng tiếp cận hồ sơ, lượm lặt tất cả lời khai, kể cả lời khai mà đương sự đã bác bỏ để làm “tư liệu”. Tối hôm đó, Huy Đức lên bài gây chấn động cộng đồng mạng: “Em vợ Thủ tướng & “siêu lừa” Dương Danh Cường”, lôi vợ chồng tướng Trần Quốc Liêm (em vợ Thủ tướng Dũng) ra chịu trận, nhưng ẩn ý phía sau chính là đổ vấy cho Ba Dũng. Sau khi nghe Khế báo công, vị “minh chủ” cười khà khà trong điện thoại, nhắn Khế “Cho anh gửi lời khen Huy Đức, không hổ danh là tay bút số 1 Việt Nam”. Tiếp tục thực hiện ý chỉ của “minh chủ” về việc “chơi sát ván”, Huy Đức tung thêm các bài “Cái ôm thắm thiết của Nguyễn Tấn Dũng với Tập Cận Bình” lấy từ anh bạn Trương Duy Nhất, đến nay, người đi Trung Quốc không phải Ba Dũng mà lại là ông Nguyễn Sinh Hùng, thiên hạ mới ngã ngửa. Tiếp đó, Huy Đức lại hạ gục tướng Liêm bằng lời hiệu triệu “Nên đình chỉ ngay chức vụ của tướng Liêm” mà ẩn ý đằng sau vẫn không ngoài việc xỏ xiên Ba Dũng.

Nguyễn Công Khế còn tỏ ra dã man và tàn độc hơn cả, sau khi hứa hẹn sẽ nói tốt về Trầm Bê với “minh chủ” của mình, vừa dọa dẫm vừa dụ dỗ, Khế đã thành công trong phi vụ 300 tỷ bằng một hợp đồng hợp tác dỏm. Vậy mà không những không nói giúp, Khế lại lôi Trầm Bê vào một rắc rối kinh hoàng không đáng có. Đúng lúc 06:58:45 tối ngày 12/11/2015, Khế nhắn tin thỉnh ý “minh chủ” về ngón đòn tiếp theo và gợi ý cho “minh chủ” nên chăng lôi Trầm Bê vào cuộc(!!). Đúng 10:47:27 buổi tối cùng ngày, “minh chủ” nhắn lại với nội dung ngắn gọn “Tram Be-3D”. Khế hiểu ngay ý “minh chủ” muốn tiếp tục lôi Ba Dũng hoặc người nhà ông ta vào vì nghe đâu Nguyễn Thanh Phượng (con gái Ba Dũng) có cổ phần cổ phiếu gì đó khá “đậm” với Trầm Bê tại Sacombank, Phương Nam Bank. Thế là Trầm Bê trở thành nạn nhân tiếp theo trong kế sách “chỉ tang mạ hòe” của thầy trò Nguyễn Công Khế.
Đầu năm 2013, “minh chủ” có đưa Khế bản báo cáo dầy cộp, đóng dấu “mật” của Ngân hàng Nhà nước từ đầu năm 2013 về “Kết luận Thanh tra Giám sát Ngân hàng Phương Nam” với số liệu từ cuối năm 2012, sau đó Khế đã chuyển cho Đoàn Khắc Xuyên “nghiên cứu” (Xuyên là người gắn bó chặt chẽ với Khế từ thời xa xưa, cùng chung mưu hất cẳng Huỳnh Tấn Mẫm và bao che cho Khế trong việc bị tố cáo đầu hàng địch. Hiện Xuyên dù vẫn có chân trong Thời báo Kinh tế Sài Gòn nhưng đã được Khế ưu ái đưa về tờ báo riêng của y mang tên “Một Thế Giới” để thế chân Lê Ngọc Thịnh). Đúng 6:31:12 sáng ngày 14/11/2015, Khế gọi cho Đoàn Khắc Xuyên (0903.815.713), yêu cầu tập hợp, phân tích ngắn gọn các thông tin sai phạm của Trầm Bê và ngân hàng Phương Nam để chuyển cho Huy Đức. Xuyên lập tức vào cuộc với kỹ năng chuyên làm phóng sự kinh tế, y dễ dàng đánh lận con đen, bỏ qua các khoản tài sản lớn hơn nhiều lần so với các khoản nợ của gia đình Trầm Bê tại ngân hàng Phương Nam, bỏ qua phần kết luận của Thanh tra Giám sát Ngân hàng Nhà nước, chỉ chăm chắm vào những cái gọi là “sai phạm”, “nợ xấu” của Phương Nam, tiện thể Xuyên lôi cả Thống đốc Bình, vốn được xem là cùng chiến tuyến với Ba Dũng vào cuộc. Chiều ngày 15/11/2015, Xuyên đã hoàn tất bài báo và đúng 6:15:22 chiều ngày 15/11/2015, Xuyên gọi cho Huy Đức: “nhận hàng, sửa lại cho bén”. Vốn dốt đặc về kinh tế, ngân hàng nhưng lại là bậc thầy về chính trị, Huy Đức dễ dàng biến tấu, sửa thành văn phong sặc mùi thuốc súng. Và thế là trưa ngày 17/11/2015, Huy Đức lên bài “AI BẢO KÊ ÔNG TRẦM BÊ”, tiếp tục chĩa thẳng vào Thống đốc Bình và Thủ tướng Dũng.
Còn nhớ dạo trước, chỉ vì câu “ném chuột sợ vỡ bình” xỏ xiên Tổng Bí thư mà Nguyễn Quang Lập, Hồng Lê Thọ bị xộ khám; chỉ vì dám lấy phiếu tín nhiệm Bộ Chính trị trên mạng mà Trương Duy Nhất phải nằm tù. Ấy vậy mà, nhờ có “minh chủ” bảo kê, Huy Đức liên tục công khai đánh phá chế độ, Nguyễn Công Khế trong quá khứ đầu hàng địch, làm gián điệp bán nước cầu vinh, hiện tại giở mọi thủ đoạn để vơ vét, cả hai liên tục chơi “sát ván” Thủ tướng như thế mà vẫn bình an vô sự, lại được tiếng “anh hùng”! Có “minh chủ” bảo kê quả là khác hẳn!
Với sự trợ giúp đắc lực của Nguyễn Công Khế với những mưu hèn kế bẩn, mục tiêu của vị “minh chủ” đã thành công bằng lá đơn của Thủ tướng Dũng gửi Tổng Trọng với nội dung “XIN KHÔNG TÁI CỬ”. Nhưng vị “minh chủ” lại chẳng ngờ mình lại thua mưu của một người mà ai cũng ngỡ là “LÚ” nhưng thực ra lại vô cùng thủ đoạn: Tổng Trọng. Sau khi Ba Dũng xin rút, tới lượt Nguyễn Phú Trọng ngửa bài: Đề nghị được ở lại thêm nửa nhiệm kỳ nhằm bảo vệ “đoàn kết” nội bộ Đảng. Cả tháng nay, vị “minh chủ” đấm ngực, than phiền với Khế: “đúng là cốc mổ cò xơi”….
Đón xem kỳ tiếp: Nguyễn Công Khế nói và làm về những ‘điều cấm kỵ’...
(CLB Nhà báo trẻ/TTHN)
--------------

38 nhận xét:

  1. Bài viết này cũng chẳng có gì hay ho cho dân Việt,cùng là một lũ bẩn thỉu,hèn hạ giống nhau.Dân lành đọc mà biết vậy ,tốt hơn hết là lo cơm áo hàng ngày cho lành.Là lãnh đạo của dân mà thủ đoạn hèn mọn,độc ác như phường thảo khấu,chợ búa thì còn gì mà nói nữa,nói xấu đối thủ 'đồng chí'trong khi mình có tốt đẹp gì cho cam

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc bài nay muộn quá không thì đã ra ngõ đánh con lô 34

      Xóa
    2. chắc ăn đánh cả con 43 nữa ?

      Xóa
    3. phai xem lai cai goi la clb nha bao tre nay bai nay rat phan dong . chu tich nuoc truong tan sang la nguoi trong so rat it con giu duoc liem khiet ong xung dang la tong bi thu cua dang chi co nhung the luc duoc cau lac bo nha bao tre nay ca ngoi moi la tap doan tham nhung,loi ich nhom
      toi cung nhu rat nhieun nguoi viet co am hieu chinh tri se khog bao gio bi lua dau .
      toi rat ung ho ngai truong tan sang

      ong xung dang la tong bi thu cua dang

      Xóa
  2. Một đoạn kết hết sức có hậu( nhân quả) của bài viết:
    Với sự trợ giúp đắc lực của Nguyễn Công Khế với những mưu hèn kế bẩn, mục tiêu của vị “minh chủ” đã thành công bằng lá đơn của Thủ tướng Dũng gửi Tổng Trọng với nội dung “XIN KHÔNG TÁI CỬ”. Nhưng vị “minh chủ” lại chẳng ngờ mình lại thua mưu của một người mà ai cũng ngỡ là “LÚ” nhưng thực ra lại vô cùng thủ đoạn: Tổng Trọng. Sau khi Ba Dũng xin rút, tới lượt Nguyễn Phú Trọng ngửa bài: Đề nghị được ở lại thêm nửa nhiệm kỳ nhằm bảo vệ “đoàn kết” nội bộ Đảng. Cả tháng nay, vị “minh chủ” đấm ngực, than phiền với Khế: “đúng là cốc mổ cò xơi”….
    Nghe đâu bọn ngồi lê quán nước, vĩa hè đồn thổi, bình luận là bốn tứ trụ vẫn được giữ nguyên thêm nữa nhiệm kỳ đến 2018. ĐCS VN chỉ tiếc cho các bác là GS TS Phạm Quang Nghị, Tô Huy Rứa...anh hùng LL vũ trang PQT không có trong danh sách tái cử UVBCT khóa 12. Nhưng vẫn được phục vụ Đảng thêm 10 năm không giữ chức vụ vì có học hàm GS TS...Và có thể làm cố vấn cho bác TBT Trọng thêm một thời gian

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Như tôi đã "bấm quẻ" là 4 trụ vẫn trụ được
      do sự tương nhượng lẫn nhau mà giặc Tàu và
      Mỹ đã "dàn xếp" trước nhưng xin hãy cẩn thận
      kẻo bị 2 tay chơi này "bán đứng" !

      Xóa
    2. Các bác cứ tưởng bỡ khi tỏ ra lạc quan
      như thế,còn tôi thì bi quan căn cứ vào
      việc NPT.phò giặc Tàu một cách rõ ràng
      nhưng không qúa LỘ LIỄU như PQT.cho nên
      vẫn lừa gạt được một thành phần dân trí
      thấp và những kẻ u mê với chủ nghĩa !
      Sở dĩ NCKhế bị "đánh" là vì mới đây anh
      ta kêu gọi cho tự do ngôn luận,tức là có
      báo chí TƯ NHÂN,còn chuyện theo phe TTS.
      hay làm chỉ điểm cho VNCH.chỉ là suy diễn,
      kể cả bịa đặt vì độc quyền thông tin thì
      muốn đặt điều vu cáo gì chẳng được !

      Xóa
  3. Theo tin tù đọc được:
    Do vậy, không ít người đã cho rằng, hội nghị trung ương 14 tới đây sẽ không giải quyết xong vấn đề nhân sự chủ chốt và rất có thể cú lật thế cờ ngoạn mục của ông Nguyễn Tấn Dũng sẽ xảy ra trong Đại hội 12. Còn nếu không thì khi đó người ta sẽ thống nhất đi tới phương án thỏa hiệp là, cả 4 ông tứ trụ hiện nay sẽ tiếp tục giữ chức vụ hiện tại..
    Các ông PQN, THR, PQT, LHA, NVD, LTH ...không nằm trong DS tái cử UVBCT khóa 12 còn đau hơn nhiều "minh chủ"

    Trả lờiXóa
  4. Hèn hạ mưu hèn kế bẩn hơn dân giang hồ

    Trả lờiXóa
  5. Số điện thoại trong bài viết chính xác, nội dung bài viết đáng tin cậy. Hãy chờ xem kết quả ra sao. Những kẻ theo anh tư đả anh ba chỉ là đám cơ hội theo đóm ăn tàn hậu quả khó lường.

    Trả lờiXóa
  6. Tin từ bọn dân đen chăn vịt đọc được:
    Tuy nhiên, có nguồn tin cho rằng trong Danh sách 24 nhân sự được đề cử để Đại hội 12 bầu vào Bộ Chính trị sau hội nghị trung ương 13 được chốt lại cuối cùng như sau:

    Đinh Thế Huynh, Nguyễn Thiện Nhân, Nguyễn Thị Kim Ngân, Tòng Thị Phóng, Nguyễn Xuân Phúc, Trần Đại Quang, Trương Hòa Bình, Phan Đình Trạc, Trần Quốc Vượng, Ngô Xuân Lịch, Phạm Minh Chính, Vương Đình Huệ, Hoàng Trung Hải, Phạm Bình Minh, Nguyễn Văn Nên, Trịnh Đình Dũng, Đinh Tiến Dũng, Nguyễn Văn Bình, Lê Xuân Thắng, Tô Lâm, Lương Cường, Trương Thị Mai, Võ Văn Thưởng, Nguyễn Hoà Bình.

    Trả lờiXóa
  7. Dân lương thiệnlúc 21:05 27 tháng 12, 2015

    Cám ơn CLB Nhà báo trẻ.
    Cám ơn Đại tá nhà báo Bùi Văn Bồng.
    Chính trị là một nghè gắn liền với thủ đoạn mưu mô, nhưng nhà báo mà dính vào thủ đoạn chính trị công với lòng tham bẩn thỉu để bán rẻ lương tâm thì thật đáng nguyền rủa.

    Trả lờiXóa
  8. Lai tin tham khảo đọc được của dân đen:

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Toàn dân bàn (xì xầm) nhân sự, nhưng làm nhân sự lại do "Đỉn keo chí tệ"!

      Xóa
  9. Lai tin tham khảo đọc được của dân đen:
    – Chiến thắng của Trọng lú, Tư Sang, Hùng hói còn được thể hiện ở danh sách “ứng cử viên vào Bộ chính trị”, gồm:

    Đỗ Bá Tỵ ( Đại tướng quân đội); Ngô Xuân Lịch ( Đại tướng quân đội); Trịnh Đình Dũng ( xây dựng); Cao Đức Phát ( Nông nghiệp); Vương Đình Huệ (kinh tế TƯ); Tô Lâm ( Thượng tướng Công an); Nguyễn Văn Nên ( văn phòng Chính phủ); Ngô Thị Dõan Thanh ( Dân vận trung ương); Nguyễn Hòa Bình ( Viện kiêm sát tối cao); Phạm Minh Chính (Tổ chức trung ương); Hoàng Trung Hải ( phó thủ tướng); Phạm Binh Minh ( phó thủ tướng); Đinh La Thăng ( Giao thông vận tải); Nguyễn Thành Phong ( Tp. Hồ Chí Minh); Vũ Đức Đam ( phó thủ tướng); Võ Văn Thưởng ( TP Hồ Chí Minh) – Tổng cộng 16 người + 4 tứ trụ còn bỏ ngõ trong cuộc đấu.

    Danh sách này cho thấy, đa số là người của phe Trọng lú, Tư Sang, Hùng hói. Tôi chẳng nhìn rõ ai là người của phe Ba Dũng mà có dũng khí, ngoài trừ trường hợp Đỗ Bá Tỵ và Đinh La Thăng; còn những Vũ Đức Đam, Nguyễn Văn Nên, Phạm Bình Minh( hết) thì chỉ là những người không có dũng khí, ý chí, mưu lược. Những người này khi Ba Dũng còn mạnh thì bám Ba Dũng, nhưng khi thấy Ba Dũng mới nghiêng nghiêng thì cờ trong tay những người này đã bay theo hướng khác rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàng Trung Hải cũng là người của 3D đấy!

      Xóa
    2. Xem bọn này đấu đá mà sướng

      Xóa
  10. Thầy nào tớ ấy!

    Trả lờiXóa
  11. Mấy con trâu đang ra đòn,chưa biết con nào sẽ lòi ruột.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nay không thấy Lệ Thủy " đay nghiến " lão tổng là đần độn nữa rồi .
      Xin chào LT ! Có nhận ra ai không ?

      Xóa
    2. Hê hê,bác 23:51 viết ngắn quá,xin lỗi là chưa nhận ra văn phong.

      Xóa
    3. Con lòi ruột là con yếu nhất , số còn lại mới là thứ dữ , trừ trường hợp thắng thua tất cả đều bị giết thịt theo lễ hội truyền thống . khả năng tất cả vào nồi khó có thể xảy ra .

      Xóa
    4. Hôm vừa rồi chúng ta " choảng nhau vỡ đầu " chỉ vì Kim Jong Un mà LT !

      Xóa
  12. Đọc bài viết này mà cảm thấy buồn tê tái. Lực lượng Công an - Cảnh sát - An ninh - Tình ..của Cộng sản dày đặc, hình như đã bị vô hiệu hóa, không còn phân biệt được địch ta. Không có khả năng phát hiện ra tội phạm, chỉ quen thói sát phạt lẫn nhau kiểu "cá lớn nuốt cá bé"
    Tướng tá CA đâu hết rồi? sao không vào cuộc. Chả lẽ chỉ bắt nạt lính tráng và dân đen thôi sao? Đại tướng Trần Đại Quang
    Bộ trưởng Công An !!! Ngài đang làm gì ở đâu?

    Trả lờiXóa
  13. Thời đại kinh hoàng, à, huy hoàng của Trâu Bò Đỏ!

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh 05:56 ơi ! không phải Trâu Bò Đỏ mà là QUỈ ĐỎ !

    Trả lờiXóa
  15. Xin được gửi mấy dòng này tới chủ Blog " đại tá Bùi văn Bồng " cùng các bạn trên diễn đàn . Thực tình khi đọc bài viết này tôi cũng bán tín bán nghi không hiểu độ chân thực của những thông tin được cho là rất chi tiết " ngày giờ , số điện thoại ...) , và cả những " đường đi nước bước " của những kẻ tạm gọi là " lũ lưu manh chính trị " ... Nhưng thôi , bỏ qua một bên sự ngờ vực đó , tôi tin đó là những thông tin xác thực vì thực tế ở cái đất nước này đã trải qua bao năm tháng được dẫn dắt bởi đám lãnh đạo đảng CSVN , chỉ tính riêng từ quãng thời gian 40 năm sau chiến tranh nếu như với các Quốc gia khác thì nền kinh tế của họ , đời sống của người dân nước họ đã khá hơn nhiều , nền kinh tế đã phát triển vượt bậc đâu có khốn khổ khốn nạn như cái đất nước Việt nam này ! Tất cả cũng bởi tại lũ lãnh đạo " thiên tài CSVN " quá hủ lậu , yếu kém - dốt nát , duy ý chí , tham quyền cố vị , tham nhũng tàn bạo ... nên chúng ta mới ra nông nỗi này , một đất nước mà như có vị lãnh đạo nước ngoài đã gọi :" một đất nước không chịu phát triển " !
    Ngay lúc này đây , lũ lãnh đạo CSVN đã và đang đấu đá nhau bằng mọi thủ đoạn đê hèn , bỉ ổi nhất để chiếm lĩnh các vị trí lãnh đạo nhà nước . Nếu chúng " vì dân , vì nước , vì sự phát triển của Việt nam " như lời chúng hằng rêu rao thì đâu có cảnh dẫm đạp lên nhau để tranh giành quyền chức một cách tồi tệ như vậy . Tôi đọc bài viết này cũng như thực tế đang sảy ra , diễn ra thời gian qua về cái gọi là " lựa chọn nhân sự " cho ĐH XII đảng CSVN mà sao có cảm tưởng mình đang đọc lại cuốn sách có tựa đề " Bí mật hội Tam Hoàng " xuất bản vào những năm 80 của thế kỷ XX . Rồi đây với những kẻ lưu manh chính trị trong cái đảng CSVN lại " chỗm chệ " trên những cái ghế lãnh đạo đất nước thì không biết đất nước Việt nam , những người dân lao động chân chính như chúng ta sẽ còn khốn khổ khốn nạn đến bao giờ ??? Có lẽ đúng như lời nguyền rủa của cô gái Phương Uyên " cộng sản Việt nam đi chết đi " , không thể khác được !
    ( một bạn đọc trung thành của blog đại tá Bùi văn Bồng )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dù là bài bác BVB post từ trang khác chỉ để tham khảo. Nhưng tôi rất tin, bọn mua bán chức quyền, bọn 'cò mồi chính trị chuyên lo nịnh hót và xếp ghế đến bậc Triều đình' thời nào chẳng có.
      Xem phim "Chốn hậu cung' của Hàn Quốc từ TK thứ 6 sau Công nguyên cũng y chang vậy, có khắc chi VN hiện nay!

      Xóa
  16. Xin được gửi mấy dòng này tới chủ Blog " đại tá Bùi văn Bồng " cùng các bạn trên diễn đàn . Thực tình khi đọc bài viết này tôi cũng bán tín bán nghi không hiểu độ chân thực của những thông tin được cho là rất chi tiết " ngày giờ , số điện thoại ...) , và cả những " đường đi nước bước " của những kẻ tạm gọi là " lũ lưu manh chính trị " ... Nhưng thôi , bỏ qua một bên sự ngờ vực đó , tôi tin đó là những thông tin xác thực vì thực tế ở cái đất nước này đã chứng minh cho một sự thật đó là : đã trải qua bao năm tháng được dẫn dắt bởi đám lãnh đạo đảng CSVN , chỉ tính riêng từ quãng thời gian 40 năm sau chiến tranh nếu như với các Quốc gia khác thì nền kinh tế của họ , đời sống của người dân nước họ đã khá hơn nhiều , nền kinh tế đã phát triển vượt bậc đâu có khốn khổ khốn nạn như cái đất nước Việt nam này ! Tất cả cũng bởi tại lũ lãnh đạo " thiên tài CSVN " quá hủ lậu , yếu kém - dốt nát , duy ý chí , tham quyền cố vị , tham nhũng tàn bạo ... nên chúng ta mới ra nông nỗi này , một đất nước mà như có vị lãnh đạo nước ngoài đã gọi :" một đất nước không chịu phát triển " !
    Ngay lúc này đây , lũ lãnh đạo CSVN đã và đang đấu đá nhau bằng mọi thủ đoạn đê hèn , bỉ ổi nhất để chiếm lĩnh các vị trí lãnh đạo nhà nước . Nếu chúng " vì dân , vì nước , vì sự phát triển của Việt nam " như lời chúng hằng rêu rao thì đâu có cảnh dẫm đạp lên nhau để tranh giành quyền chức một cách tồi tệ như vậy . Tôi đọc bài viết này cũng như thực tế đang sảy ra , diễn ra thời gian qua về cái gọi là " lựa chọn nhân sự " cho ĐH XII đảng CSVN mà sao có cảm tưởng mình đang đọc lại cuốn sách có tựa đề " Bí mật hội Tam Hoàng " xuất bản vào những năm 80 của thế kỷ XX . Rồi đây với những kẻ lưu manh chính trị trong cái đảng CSVN lại " chỗm chệ " trên những cái ghế lãnh đạo đất nước thì không biết đất nước Việt nam , những người dân lao động chân chính như chúng ta sẽ còn khốn khổ khốn nạn đến bao giờ ??? Có lẽ đúng như lời nguyền rủa của cô gái Phương Uyên " cộng sản Việt nam đi chết đi " , không thể khác được !
    ( một bạn đọc trung thành của blog đại tá Bùi văn Bồng )

    Trả lờiXóa
  17. đấm lộn xộn này cũng sẽ thanh lý nay mai thôi.

    Trả lờiXóa
  18. Tôi rất thương các ông lãnh đậo v n nhất là bốn ông tứ trụ triều đình
    Đã lo việc nước ,lại phải lo cho cái ghế ngồi cho vững ,thằng nào cũng nhăm nhe đạp chân ghế
    Chăng may mà ngã ngửa ảnh hưởng đến não bộ thì khốn về lại bị tâm thần thì bỏ mẹ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chết cụ chúng nó đi cho nó lành.
      (nói thật, nếu cả lũ chết hết, tôi sẽ bán cái xe thồ của tôi làm một bữa nhậu cho rõ đã cho cả nhà.
      "Đổi Mới Cuộc Sống";"Đường Mòn HCM"

      Xóa
  19. Trong danh sách còn thiếu "Nguyễn Văn Cẩu".

    Trả lờiXóa
  20. Cảm ơn đại tá BVB đã đăng tải những thông tin nóng hổi giữa lúc bối cảnh chính trị của đất nước cũng đang nóng lên từng giờ! Thật đáng buồn cho dân tộc, đất nước. Trong cuộc thư hùng này, dù là bên nào thắng cuộc thì đất nước, nhân dân mình vẫn chưa có dân chủ, tự do. Ôi, Việt nam! Bao giờ mới xuất hiện vĩ nhân đây!

    Trả lờiXóa
  21. “ Bên thắng cuộc “ đã gây tiếng vang một thời . Để viết và đưa nó tới người đọc . Huy đức đã phải trả giá không ít . Tất nhiên HĐ hiểu rõ hơn ai hết về điều này . Tôi không tin những người như vậy còn muốn ham hố lao vào kiếm chút hư danh hươu vượn nào đó , để rồi mất nhiều hơn được .

    Một bài báo ngắn , chưa rõ tung tích , nguồn gốc , không đủ đánh tan những ấn tượng tốt của tôi về Huy đức . Và cũng như vậy với những người khác mà tôi quý mến . Tôi chẳng đánh đổi sự vu vơ , lấy những gì mà tôi đang có về họ - Những điều đã kiểm chứng qua thời gian .

    Hình như , Trang “ CLB Nhà báo trẻ “ có lối hành văn và cách viện dẫn tư liệu như “ Quan làm báo “ và “ Chân dung quyền lực “ một thời đã từng gây hiệu ứng ghê gớm . Nên Đọc để tham khảo , cũng có cái hay , nhưng tin thì lại là chuyện khác . Bởi khi đánh nhau . Mục đích cuối cùng là để hạ gục đối thủ , nhưng ý đồ của các chiến dịch thường khác nhau .

    Tôi rất tâm đắc câu thơ của ông Duy ( Nhà thơ Nguyễn Duy ) :
    “Nghĩ cho cùng
    Mọi cuộc chiến tranh
    Phe nào thắng thì nhân dân đều bại…” ( Đá ơi – Nguyễn Duy )

    ĐGCĐ

    Trả lờiXóa
  22. Đọc xong bài viết mới thấy:Đang ta vĩ đại thât

    Trả lờiXóa