Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

NHẮN NHE TỪ 'THIÊN TRIỀU"

Thượng cấp Tầu Cộng đã ra chỉ lệnh, 
Thủ tướng hãy cẩn thận.
 
Báo chí – tờ Tuần báo Bắc Kinh của Tầu Cộng hôm nay đã chính thức tấn công vào Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bằng chỉ lệnh “ hữu nghị” và “đặt lợi ích quốc gia lên trên tất cả mọi thứ khác”. (nguyên văn: “trong khi những người ủng hộ Trung Quốc nhấn mạnh tầm quan trọng của quan hệ hữu nghị Việt – Trung thì một số lãnh đạo cấp cao mà đại diện là Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng” lại “đặt lợi ích quốc gia lên trên tất cả mọi thứ khác”).
Chỉ lệnh này thông báo rằng có “những người”, tức nhiều người – “ủng hộ Trung Quốc”, tức là có nhiều tay sai, mật thám cho Hán Tầu là người Việt đang nằm trong nội bộ người Việt, “nhấn mạnh tầm quan trọng của quan hệ hữu nghị Việt – Trung”, tức bọn Việt gian sắt đá một lòng với thượng cấp Tầu Cộng, “ thì một số lãnh đạo cao cấp ở Việt Nam”, tức là có số ít, một nhúm người, “mà đứng đầu là thủ tướng Nguyên Tấn Dũng lại “đặt lợi ích quốc gia”, tức lợi ích của đất nước Việt Nam, “lên trên tất cả mọi thứ khác”, tức là có thứ khác quan trọng hơn cả lợi ích quốc gia.
Có thứ gì quan trọng hơn lợi ích quốc gia?
Nếu giàn khoan HD – 981 không hiện diện xâm lược ở biển Đông thì người Việt Nam không thể hiểu được cái quan trọng hơn lợi ích quốc gia là cái thứ gì. Nhờ có nó mà người Việt Nam bây giờ mới hiểu được cái quan trọng hơn lợi ích quốc gia là tình hữu nghị 4 tốt ,16 chữ vàng và thỏa thuận Thành Đô năm 1990 của những tên Việt gian, đại diện cho Cộng sản Việt Nam nhập nước Việt Nam vào nước của Tầu Cộng.
Các bạn cứ dò từng chữ mà xem mấy dòng chỉ lệnh trên có phản ảnh đúng nội dung Bà Đầm xòe vừa diễn giải ra không? Tôi tin không người Việt Nam yêu nước nào lại có thể hiểu khác mà được.
Đó là ý lệnh thứ nhất thượng cấp Tầu Cộng thông báo cho bọn Việt gian đang nằm tại Việt Nam.
Ý lệnh thứ hai tuy là nêu “một số” nhưng “chỉ mặt” đích danh chí có tên thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Điều đó buộc những tên Việt gian phải hiểu, đó là một mật lệnh của thượng cấp ở Bắc Kinh ngầm ra lệnh cho bọn Việt gian đã đến lúc phải thanh toán Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.
Tôi thật sự toát mồ hôi khi đọc mấy dòng này trên tờ Tuần báo Bắc Kinh. Tôi sợ thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ bị bọn chúng hành thích. Tôi sợ những điều tiên tri của một người có tên là Trần Dần ( ông Trần Dần này sinh giờ Dần, ngày Dần, tháng Dần, năm Dần) hiện đang sống tại Mỹ cách đây bảy, hay tám năm đã từng tiên đoán: Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng sẽ bị Tầu Cộng ám sát năm 2014, sẽ thành hiện thực. Tất nhiên ông ta không cho biết, thủ tướng bị ám sát nhưng có chết hay không?
Với những diễn biến xâm lược ngày một leo thang của Tầu Cộng, với một thái độ rõ ràng trong bảo vệ lãnh thổ, chỉ trích tình hữu nghị “viễn vông” chỉ biến đất nước từng bước thành con mồi cho Tầu Cộng, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bị Tầu Cộng đưa vào đích ngắm hạ sát là điều ai cũng có thể hiểu được.
- Vậy, nhân dân Việt Nam chúng ta phải làm gì?
+ Chúng ta phải sát cánh bên thủ tướng.
- Thủ tướng phải làm gì?
+ Thủ tướng phải cảnh giác tối cao bọn Việt gian;
đồng thời kiên quyết , khôn khéo đẩy bọn chúng ra xa nơi ở, nơi làm việc, nơi Thủ tướng thường xuyên xuất hiện những kẻ mở mồm ra là hữu nghị, là quý trọng, kiên định 4 tốt 16 chữ vàng; nhanh mạnh hơn nữa trong đổi mới thế chế; nhanh mạnh hơn nữa trong xác lập quan hệ đối tác chiến lược, lập liên minh toàn diện với Mỹ, Nhật, Ấn Độ và những cường quốc dân chủ và kinh tế khác trên thế giới (trừ Tầu Cộng).
Bà Đầm xòe cho rằng, đó là cách Thủ tướng tránh bị Tầu Cộng ám sát hữu hiệu nhất. Hoặc giả Thủ tướng có bị áp sát nhưng sự sống của Thủ tướng thì mãi mãi vẫn còn.
Không có con đường thứ hai nào khác.
Nó là con đường sống duy nhất của Thủ tướng và dân tộc.

-----------

70 nhận xét:

  1. Ngay từ bây giờ anh ba phải đem con cháu mình huấn luyện làm escort !không thể tin bất kỳ ai .mạng anh xem như chúng đả ra giá bật đèn xanh
    hảy suy nghỉ như 5 Cam "việc gì không mua được bằng tiền thì tôi mua bằng rất rất nhiều tiền " trong lúc xôi đậu nầy đi đứng ăn uống tiêm chích phải cẩn thẩn kẻo lại như anh sáu .
    KHÔNG 1 QUỐC GIA NÀO CHÓ MÁ VÀ XẤU XA NHƯ BỌN NẦY CHÚNG DÁM NÊU ĐÍCH DANH NGUYÊN THỦ CỦA 1 NƯỚC NHƯ TRÒ ĐÙA ,VÔ VĂN HÓA LƯU MANH CHÍNH TRỊ .
    HẢY THÊM 1 BƯỚC NỬA ĐƯA CHÚNG RA LHQ KHÔNG CHẦN CHỪ AI NGĂN CẢN LÀ VIỆT GIAN ,TỐNG GIAM CHÚNG VÀO TÙ ,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ không thể gọi TQ là 1 quốc gia nữa. Nói thẳng ra đó chỉ là tập hợp lợi ích của các băng đảng, gia phiệt lâu đời của TQ từ cao xuống thấp. Và VN giống như địa bàn mà họ đã nhúng tay từ lâu, cài đặt đàn em lobby, thao túng từ luật, nghị định ... để thu lợi đủ thứ khoáng sản, tài nguyên, đất đai. Báo chí cứ hô VN TQ là quan hệ kinh tế bình đẳng thật kêu. Nhưng thử hỏi giờ không nhập những thứ mà nền công nghiệp phụ trợ của VN không sản xuất về, không nhập những nguyên liệu, hương liệu, ... về thì VN buộc phải dùng những thay thế với giá tiền cao hơn, thì VN sản xuất kiểu gì?
      Trong 1 công ty người ta còn sàn lọc liên tục nhân viên, quản lý từ cấp cao xuống thấp liên tục, thì nay cứ đem đầu não từ Tổng bí thư xào từ trên xuống, ăn hại, không có kĩ năng, kiến thức đủ đáp ứng thì thay hết. Việc này khó, hầu như không thể làm được nhưng muốn đất nước này biến đổi cần 1 người thò tay vào làm. VN nghèo, tiền ít, như vậy tiền thuế của dân càng không thể dùng để nuôi những kẻ như vậy. Cày ruộng không biết, kiến thức nông nghiệp cũng không, quản lý cũng kém, bán hàng cũng cùi bắp vậy tại sao lại để 1 người như vậy đứng đầu cả 1 cơ cấu ? Những vô lý như vậy phải được trỏ vào, giật xuống, đưa người có thực lực vào thì TQ có mạnh cỡ nào cũng là chuyện của họ không phải chuyện của VN. Chết người này ta có người khác. Cơ chế đôn đốc người làm được việc lên như thế không bao giờ sợ thiếu người. Giỏi hơn, kém hơn chỉ đại diện một thời đại thịnh suy nhưng không đại diện đất nước nó không phát triển. Bởi vì trong màn đêm đen kịt, con người ta mới học được cách tập trung tất cả những gì giỏi nhất, tốt nhất của mình. Trân trọng.

      Xóa
    2. Thôi mà... Hãy cân nhắc, bình tĩnh, sáng suốt... Đâu còn có đó. Tin này là vịt đấy.
      “đặt lợi ích quốc gia lên trên tất cả mọi thứ khác” đâu phải hành động sai? Nên thằng ngu nhất cũng không dám kết tội người khác như vậy đâu!

      Xóa
    3. NẾU THẾ THÌ TÔI LẠI THẤY MỪNG VÌ BỌN TẦU KHÔNG THỂ MUA CHUỘC HẾT ĐƯỢC NGƯỜI VIỆT NAM. DÂN TỘC VIỆT NAM LÀ MỘT DÂN TỘC ANH HÙNG,NÊN THỜI NÀO CŨNG CÓ ANH HÙNG SÁNG SUỐT BIẾT "“đặt lợi ích quốc gia lên trên tất cả mọi thứ khác”.ĐÓ CŨNG LÀ CÁI ĐÍCH MÀ CHỈ AI SÁNG SUỐT-MINH TRIẾT-CHÂN TÂM MỚI NHẬN RA. NHỮNG NGƯỜI NHƯ THẾ MỚI XỨNG LÀ CON CHÁU VUA HÙNG, HAI BÀ TRƯNG, LÝ BÍ...TRẦN HƯNG ĐẠO...CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH !
      NƯỚC VIỆT TA HỒNG PHÚC VẪN CÒN LỚN LẮM THAY !

      Xóa
    4. (nguyên văn: “trong khi những người ủng hộ Trung Quốc nhấn mạnh tầm quan trọng của quan hệ hữu nghị Việt – Trung thì một số lãnh đạo cấp cao mà đại diện là Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng” lại “đặt lợi ích quốc gia lên trên tất cả mọi thứ khác”).
      Trả lời:
      BỞI VÌ" TIN BỢM MẤT BÒ/ TIN "BẠN" MẤT VỢ NẰM CO MỘT MÌNH !"
      TIN HỮU NGHỊ MẤT BIỂN ĐÔNG/ LƯỠI BÒ MỘT PHÁT LIẾM KHÔNG CÒN GÌ / ...VẤT CHA HỮU NGHỊ ẤY ĐI !

      Xóa
    5. bà đầm xòe bị hở váy rồi , đừng tin , chúng nó cùng một giuộc đó nếu không tại sao trung quốc lại thắng thầu ở tất cả các công trình trọng điểm có vị trí yết hầu của việt nam, tại sao không dám kiện trung quốc ra tòa quốc tế như philippin (mồm thì lúc nào cũng nói có đủ cơ sở pháp lý...) tại sao lại cho đài truyền hình vu khống công phượng 21 tuổi khi đội u19 của em đá hòa với đội u19 trung quốc, có phải như thế để giải thích với trung quốc rằng hòa là do gian lận tuổi chứ thật ra chúng em không dám

      Xóa
  2. Tôi đồng ý phải bảo vệ và ủng hộ thủ tướng nếu thủ tướng tuyên bố từ bỏ đảng cộng sản và thành lập đảng khác vì dân tộc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Và mong với "đảng khác", bác 3x, không làm hiến pháp, mà trong đó, xóa bỏ nguyên tắc: "lực lượng lãnh đạo nhà nước (cơ quan hành pháp, lập pháp và tư pháp) và xã hội" (điều 4 hiến pháp của đồng chí 3x hiện nay), một nguyên tắc, ngồi xổm trên luật pháp.

      Xóa
    2. Cũng không cần phải thành lập đảng khác đâu,những người chí hướng một xã hội dân chủ trong Đảng CSVN NÊN cử đại diện tách thành nhóm cải cách,đổi lại tên đảng là Đảng Lao động Việt nam,đảng của những người lao động,mọi giai tầng ,không phân biệt công nông trí thức doanh nhân công chức viên chức với mục tiêu đổi mới để xây dựng nhà nước dân chủ pháp quyền phân lập dân giầu nước mạnh xã hội công bằng văn minh.

      Sẽ có đa số Đảng viên Đảng CSVN hiện nay chấp nhận sự tách chuyển này,số kiên trì còn lại theo chủ nghĩa Mác- Lê vẫn giữ nguyên cương lĩnh điều lệ hiện nay của Đảng CSVN;và như thế Việt nam sẽ có ít nhất 2 chính đảng chia sẻ quyền lãnh đạo nhà nước,một đảng phù trợ kinh tế nhà nước,một đảng phù trợ kinh tế thị trường...

      Hiện ở VN Đảng CS vẫn đang lãnh đạo toàn diện nên trong lãnh đạo,mọi phát ngôn đều có tính thống nhất,sự khác biệt chỉ là sự phân công ,thẳng ruột ngựa chắc chết liền với TQ.

      Mưu đồ chia rẽ khối đoàn kết nhất trí trong lãnh đạo,trong dân là bài tủ lúc nào bành trướng TQ cũng sử dụng,không được nhẹ dạ cả tin mà mất Nước.

      Xóa
    3. văn lâm ơi là văn lâm! Đây đâu phải nhà trẻ?!

      Xóa
    4. Vẫn biết không phải là chốn nhà trẻ nơi đây,nhưng vấn đề phức tạp thì phải tìm cách tìm con đường đơn giản hóa mới giải quyết được.Xỉ vả nhau chả ích gì.

      Nói như thế để thấy rằng công cuộc cải tổ chính trị thuộc trách nhiệm của Đảng CSVN là tất yếu nhưng nó đang bị một số bảo thủ trong Đảng CSVN phức tạp hóa,gây khó dễ,cố ý trì hoãn không vì lợi ích chung của toàn dân.

      Để giải quyết được tình trạng nghẽn mạch do mô hình phát triển kinh tế xã hội bất cập khi sự chạm đáy của mô hình Nhà nước ngày nay là đã nhìn thấy và để cú chạm đáy tránh ồn ào đổ vỡ ,cách tốt nhất là chính Đảng CSVN phải chủ động phương án cải tổ thẻ chế Nhà nước và tính tích cực của động thái này cũng sẽ mang lại hiệu quả ngoạn mục như trước đây Đảng CSVN đã từ bỏ nền kinh tế kế hoạch XHCN lạc hậu để tiếp cận kinh tế thị trường.

      Xã hội luôn pháp triển nên các phương thức tổ chức , thể chế xã hội luôn cần phải được thay đổi cho thích hợp(Sức SX-Quan hệ SX),không thể giữ mài một hình thức tổ chức Nhà nước ,trừ mục tiêu bất biến vì một quốc gia dân giầu nước mạnh xã hội công bằng dân chủ văn minh.

      Nếu lý tưởng của Đảng CSVN là trong sáng vì dân vì nước thì phải trao trả nhân dân quyền phúc quyết sự lựa chọn thể chế chính trị của Nhà nước VN,khi ấy dù có thể Đảng CSVN chỉ còn là đảng đối lập (nếu Đảng không chứng minh được CNXH là ưu việt) hoặc Đảng CSVN vẫn giữ được vai trò cầm quyền (khi Đảng thức thời tự đổi mới, thay đổi cương lĩnh đường lối thực tiễn hợp lòng dân) thì vai trò và trách nhiệm của Đảng CSVN cũng vẫn luôn có ý nghĩa và được tôn trọng trong xã hội.

      Xóa
  3. Chỉ có lợi ích dân tộc,chỉ có lợi ích Quốc gia là tối thượng và trường tồn,ngoài ra không có cái gì là bền vững cả.
    Hãy xem đó cái "4 tốt" và "16 chữ vàng" mà Trung Cộng đã ru ngủ chúng ta bây giờ nó thế nào,khi mà cái giàn khoan đang xâm lược đất nước ta,đâm chìm một cách man rợ tàu cá của ngư dân,đâm húc các tàu chấp pháp của ta.
    Báo chí,tuyên bố của chúng tráo trở đổi tráng thay đen,trơ tráo vô liêm sỹ. Chúng ta hãy ũng hộ Thủ tướng và các chính khách có tư tưởng như thế.
    Những kẻ làm ngược lại điều đó,theo đuôi Tàu cộng sẽ bị trừng trị và lịch sử ngàn đời sau sẽ lên án chúng!

    Trả lờiXóa
  4. Người xưa nói rằng . Làm quan ngoài có phúc mới được làm quan thì phải có cốt cách. Thủ tướng có phúc lớn mới ngồi ở vị trí đó, nói về cốt thì khi đi bên các nguyên thủ khác thủ tương không hề lép vế lại còn nhỉnh hơn người đương nhiễm họ Lý bên tàu. Thủ tướng lại có tướng đi mà theo nhân tướng học là dám làm những việc lớn mà càng dữ dội càng thành công. Bây giờ Thiên thời địa lợi , nhân Hoà đều có Thủ tướng hãy hành động đi phia sau Thủ tướng là gần 90 triệu đồng bào ủng hộ và nhiều quốc gia yêu Hoà bình ,công lý. Nhân dân sẽ Tôn vinh thủ tướng là công thần. Sẽ ghi nhớ công on của thủ tướng người biết hy sinh quyền lực và quyền lợi vì nhân dân.

    Trả lờiXóa
  5. Chúng ta đừng nông cạn. Có người khác đấy. Yên tâm đi. Luật đời mà.

    Trả lờiXóa
  6. Ôi, tội nghiệp dân Việt... Có bệnh thi vái tứ phương, mất thời gian và niềm tin. Khối gì người chân chính, không tham lam sao không chọn? Nửa mùa mất thôi...
    "World cup" chỉ mới bắt đầu. Đội có khả năng vô địch chưa lộ diện...

    Trả lờiXóa
  7. Mệnh của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là ' Thích lịch hỏa ",cầm tinh Kỉ sửu....đụng đến thì tiêu vong,nên bạn DŨNG không chết được đâu .
    Chết là ở chỗ này nè :Trung Quốc thuê Việt gian phá hoại kinh tế nước ta từ chính sách tiền tệ,lãi suất ngân hàng, phá hoại thị trường chứng khoán mới mọc mầm....Trước sự yếu kém của TA nên nước TA ngất ngư suốt mấy năm qua.Kinh tế mà yếu thì đánh ruồi chưa xong chứ nói chi đánh Trung Quốc.
    Nhưng Trung Quốc cũng bê bối hơn ta nhiều,dân đói kém tràn lan,lãnh đạo Đảng và Nhà nước Trung Quốc thì tham ô lũng đoạn nhau liên tục,sĩ quan quân đội Trung Quốc thì ăn cả cái quần lót của binh sĩ,các công ty nhà nước của Trung Quốc phá hoại đất nước Trung Hoa gấp vạn lần quốc doanh của Ta.
    Không lo lắm đâu,tư bản Hoa Kỳ,Nhật và các nước....ngồi trước bàn phím,hễ giá xuống là họ hốt,doanh nghiệp sắp sại mà họ càng hốt,xuống giá là hốt sạch....Do vậy nước ta mà cụ thể là các doanh nghiệp sẽ là của các nước Mỹ,Nhật mà thôi. Con tôi vừa làm kế toán cho Anh ,vừa cứ mua cổ phiếu cho họ với tên của cháu,lương không tệ...làm tay chân kiểu này cũng tốt hơn nô lệ cho Tàu cộng lai mèo trắng,mèo đen.
    Chết thế nào được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sao giọng văn hao hao giống Công Sơn

      Xóa
    2. (17:28) Bạn an tâm đi! Cái HD981 đã làm Bác ý thay đổi nhận thức rồi,đến thủ tướng Dũng còn thay đổi nhận thức nữa là,và sẽ còn nhiều ĐV tử tế noi gương theo.Hãy vứt bỏ cái mặt lạ đểu giả bịp bợm 16+4 ấy đi! Để cùng nhân dân gánh vác sứ mệnh đưa Đất Nước vượt qua tình cảnh hiểm nguy này.

      Xóa
  8. ong dung se du suc de danh bai bon than tau cong, neu ong tu bo gia dinh tri va loi ich gia dinh tri. moi nguoi se theo ong danh tan bon dang ngam mieng cho tinh hinh, chi thi tu bac kinh.nhan dan vn khong so trung quoc, chi so dat nuoc noi chien vi bon ban nuoc cau vinh thoi.rat nhieu lanh dao o ha noi dang ngam mieng nhu hen. luc kho khan cua dat nuoc, khong can nhung ke lanh dao nhu vay.

    Trả lờiXóa
  9. Chúng ta đang nói về đ/c 3x

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Con ếch ngồi lì
      con ếch lẽo mép
      ếch kêu ọp ẹp"

      Xóa
  10. Trung Quốc nói nước khác là phải hữu nghị với mình nhưng chính TQ là nước chủ nghĩa dân tộc cao nhất " mèo trắng , mèo đen - miễn là bắt được chuột " .

    Trả lờiXóa
  11. Giờ thứ 23 rưỡi rồi,không còn để nói nhiều - Hãy trả lại đất nước VN cho người VN mà các ông đã chiếm đoạt làm sớ hữu riêng trong 3/4 thế kỷ rồi !

    Trả lờiXóa
  12. Cư nhìn thấy mặt lão ay xuất hiện trên TV là tôi băm kênh khác.Nhìn mặt hắnn nghe hắn nói buồn nôn đèo chiu được.
    -Thằng nào vậy?
    -Thằng bán nuớc!Anh có lu không ma châm hiểu thê?

    Trả lờiXóa
  13. Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại ! đây là lúc triệu người như 1 quyết tâm bảo vệ giang sông gấm vóc Lạc Hống
    Làm ăn với tàu chệt ta chỉ bị đè đầu cởi cổ giao thuông hàng năm với chúng khoản gần 45 tỷ /năm nhưng ta chỉ xuất thô sang chúng với giá rẻ mat vì theo chủ trương của đảng cốt là có đồng ra đồng vào cho nhân dân không đồ thán ,phần còn lại là lót tay .
    còn buôn bán với Mỷ hàng năm củng sắp sỉ 40 tỷ nhưng ta lại gần như xuất siêu sang nước họ .,cái QUAN TRỌNG LÀ HỌ KHÔNG CHẤP NHẬN PHÁ HỦY TÀI NGUYÊN THIÊN NHIÊN BẰNG BẤT CỨ GIÁ NÀO NHƯ BỌN TÀU HỦY HOẠI MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI ! MUỐN XUẤT KHẨU GỔ ANH PHẢI CHỨNG MINH CO NGUỒN GỐC XUẤT XỨ ,VÀ CHỈ RỎ BẰNG VĂN BẢN KHU VỰC NẦY ĐẢ TRỒNG RỪNG THAY THẾ HAY CHƯA CHÍNH VÌ THẾ NÊN TRƯỚC KHI XUẤT ĐI CÁC ÔNG CÒN LẤY ĐINH ĐÓNG VÀO CHO CÓ DẤU RỒI GỞ RA NHƯ LÀ GỔ CỦ TẬN DỤNG ĐỂ KHỎI PHẢI TRÌNH CO ,,KHI ĐÓNG GÓI HỌ KHÔNG CHO DÙNG BAO NYLON SANG NƯỚC HỌ VÌ KHÔNG TÁI CHẾ TỐN CHI PHÍ HÀNG TRĂM NĂM KHÔNG TIÊU HỦY ĐƯỢC ! CÁC LOẠI SƠN KHI CHÚNG TÔI DÙNG PHẢI ĐEM KIỂM NGHIỆM KHÔNG NHIỂM CHÌ VÀ CÁC HÓA CHẤT SẶC SỞ ĐỘC HẠI KHAC NHƯ COBAN ,CROME .NIKEN,còn trung khựa thì các ông vô tư cứ đập phá tận diệt môi trường càng tốt ,như dân tôi từ thiên an môn đến hóa chất độc hại như vậy mà chết không thấm vào đâu ,dân đẻ hôn cút thì sao nuôi nổi mà không tìm cách gây chiến tranh cho nó chết bớt đi đở miệng ăn .
    đảng hảy mở mắt ra thiên an môn nó còn cán be bét dân nó dưới bánh xích xe tăng thì các ông thử nghỉ dân VN nếu chúng chiếm được thì các ông gia đình và toàn thể nhân dân VN sẻ bị bỏ vào cối xay thịt .
    vùng lên nhân dân vn anh hùng
    thề cứu lấy nước nhà thề hy sinh đến cùng
    cầm gươm ôm súng xông tới
    vận nước đả đến rồi
    bình minh chiếu khắp nơi
    dựng xây non nước khắp nơi huy hoàng ( không còn lủ cộng sản _)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày xưa yêu nước như cụ Diệm và gia đình cụ chưa gọi cộng sản là lũ đấy nhé.
      Cộng sản đối xử với cần lao,dân chủ,đại việt quốc dân đảng không tệ nhé.
      Không có lũ cộng sản thì cả nhà ông không còn và không có như ngày nay,dù chưa ai làm biến và ăn bám như bạn.

      Xóa
    2. Vậy cỡ nào mới bị gọi là "Lũ" hả Công Sơn 1811? Theo ông, gọi "Lũ tham nhũng" có đúng không? Hay ông muốn gọi là "Lú" kiểu "gọi yêu" như các ông ngụy biện?!

      Xóa
  14. Cả dân tộc Việt Nam đứng sau thủ tướng. Trong thời điểm hiện nay chỉ Thủ Tướng mới đủ sức hiệu triệu toàn dân cứu nguy cho đất nước được thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông hơi "lạc quan" đấy. Có nhiều người tỉnh táo, họ không muốn lặp lại sai lầm.

      Xóa
  15. Việt tân, Việt teo mà muốn ám sát TT thì hơi bị khó. Nhưng nếu đồng chí , đồng đảng mà muốn xơi tái TT thì quá dễ. Cảnh giác không bao giờ là thừa (kể cả với tâm phúc). Cái này chắc TT rành hơn thảo dân nhiều, biện pháp , cách thức cũng đã được triển khai, vân dụng, triệt để, quyết liệt...
    Thằng Tàu nổi tiếng nói xuôi, làm ngược. Không loại trừ phải hiểu cái chỉ lệnh này lại ngầm ý bảo vệ và ủng hộ TT . Chưa ngã ngũ thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. TT mà ra tay, Tàu cũng được lợi lây.

    Trả lờiXóa
  16. Giá mà thủ tướng và những người đồng chí hướng tách ra một đảng đối lập với lý do lấy lại tên Đảng lao động Việt Nam thì đảng này chắc chắn chiếm đa số, bởi những đảng viên CS ngán cái CNXH không tưởng lắm rồi.

    Trả lờiXóa
  17. Lãnh đạo VN phải thế nào thì TQ nó mới thế chứ ! ( Theo lời TBT Trọng : mình phải thế nào thì họ mới thế chứ)

    Trả lờiXóa
  18. Chỉ các chiến sĩ cảnh sát biển, chiến sĩ kiểm ngư và ngư dân là gian khổ và nguy hiểm thôi. TT Sang, lú hễ có dịp là viết thư thăm hỏi, trong khi hơn 40 ngày tàu cọng quấy phá gây hại ngư dân thì lặng thinh. Sao vậy nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À phe của Vương phủ. Vệ kính Vương và đại thần Trí Sáng trong truyện Đại Vệ Chí Dị

      Xóa
  19. Những trò hỏa mù, cả TC lẫn VC đều giỏi...

    Trả lờiXóa
  20. Thủ tướng phải cảnh giác tối cao bọn Việt gian;
    đồng thời kiên quyết , khôn khéo đẩy bọn chúng ra xa nơi ở, nơi làm việc, Không cảnh giác nổi bọn Việt gian nầy đâu. Ta ngoài sáng, chúng trong tối lại đánh lén nữa, e rằng Anh ba thủ không bền. Binh pháp có câu : Tiên hạ thủ vi cường... Anh Ba ra tay hốt hết liền, hốt hết thì khỏi phải lo xa, hồi hộp chi cả, kế đến là sắp xếp nội bộ nhân sự lại, 90 triệu dân ủng hộ Anh Ba . Tới luôn đi Anh Ba .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. kim thuan Trinh lạ có "lòng tin chiến lược" rồi a?

      Xóa
  21. Mấy bố bơm dữ thế?
    Buồn cho thế sự nhố nhăng,
    "vàng" thì chưa có, "thau" đòi lên ngôi!

    Trả lờiXóa
  22. Bài báo không thuyết phục được những người tỉnh táo.

    Trả lờiXóa
  23. Trương Minh Tịnhlúc 15:17 13 tháng 6, 2014

    Nếu Thủ Tướng mà dám làm (dám làm thôi chứ còn chuyện thành bại còn nhờ Trời),thì tôi xin quên hết mọi chuyện và tôn thờ Thủ Tướng suốt đời tôi.
    Bằng không thì vợ tôi nói đúng.Vợ tôi (một người ít học) nói "ông ăn nhiều quá rồi.Bây giờ giã bộ đễ xoa dịu dân" (tôi không thêm bớt một từ nào lời vợ tôi.Tôi rùng mình lời vợ tôi phát biễu.Một người nào giờ chẵng bận tâm chuyện chính trị).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đấy. Khi tôi đang lo lắng vì tin này thì sư tử Hà Đông tôi nói: "Ông cả tin nhẩy? Khéo lo bò trắng răng... Ông suốt ngày bị lừa! Đấy, đến bây giờ vẫn ở nhà thuê.. Người ta mấy chục biệt thự. Thôi, đi lau nhà giùm tôi đi!"

      Xóa
    2. Cha này...cả gan nhỉ,dám chê...sư tử nhà mình
      ít học nhưng làm gì mà phải thề...tôn thờ dễ dãi
      thế nhỉ ?
      Đừng trao duyên lầm cho...tướng cướp !

      Xóa
  24. Chỉ là diễn kịch hài cho dân xem mà thôi, 2 cấp cao thân Trung cộng( TT và PTT HTH) chính là người giao những 90% dự án làm cho VN lệ thuộc Tàu thì lại là 2 người lên án Tàu mạnh mẽ nhất trong đợt này, ha...ha...

    Trả lờiXóa
  25. Một trong số nhiều đó chính là đồng chi tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng phải không?Từ hôm Trung quốc đặt giàn khoan đồng chí ay im như thóc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng chí này đang lo bỏ phiếu tín nhiệm. Biển Đông Biển Tây thì có gì lạ đâu nhưng không được tín nhiệm thì chết. Biển Đông thì đồng chí bốn tốt đang giữ dùm, mai mốt đồng chí này còn nhờ Tàu giữ dùm cả nước Việt Nam ấy chứ!!!

      Xóa
    2. thật đáng hổ thẹn, làm lãnh đạo mà hành xử như vậy mà không hề biết nhục. Ông này hình như bị đứt dây thần kinh nhục, đi qua Brazin, ghé chân Cuba, giảng giải về CNXH như một kẻ thần kinh nên bị bà Tổng thống Brazin đuổi, không tiếp ( tiếp làm gì một kẻ dở hơi, gàn rở cho mất thời gian ), vậy mà ông ta vẫn hồn nhiên, tươi rói

      Xóa
  26. "Đừng nghe những gì chúng nói,mà hãy nhìn những gì chúng làm"- không biết đâu !!!

    Trả lờiXóa
  27. Tình hình rất là tình hình,coi chừng từ độc tài tập thể sang độc tài cá nhân, độc tài nào thì cũng ác với dân hèn với giặc. Sô phận bi thương của dân tộc còn ở phía trước!

    Trả lờiXóa
  28. Mình có thế nào họ mới thế chứ ! Nực cười, cười ra nước mắt bà con ơi ? Hãy chỉ tin ở chính mình và xem ở người hành động...Có vì dân vì nước không.???/.

    Trả lờiXóa
  29. Thiên triều cái khỉ gió,đến nay còn làm tôi tớ cho các doanh nghiệp Mỹ,Nhật mà cứ tưởng sư tử.
    Để Việt Nam phát triển,thoát sự đe dọa thường trực của Trung Quốc thì đơn giản,nhất là trò đầu độc thủ tướng,bao vây thủ tướng từ xưa đến nay chỉ có chuyển Thủ Đô về TP Quảng Ngãi như đề xuất sau 1975 là xong.
    Xưa nước nhỏ thì Vua Lý Thái Tổ chon Hà Nội,vì sình lầy Trung Quốc khó tấn công,nay thì nước cũng to rồi,lại dài,Thủ đô gần Trung Quốc quá nên chúng dọa là sợ nên lắm lão hèn ra.Cứ thế thì Trung Quốc nó đe nẹt cho cũng có lí.
    Mạnh dạn thì chuyển thủ đô về Sài- Gòn,không tốn một xu xây dựng mới nào.Tốt nhất là chuyển thủ đô về Long Thành,xây mới luôn và vững bền muôn thưở.
    Dân miền Nam căm Trung Quốc đến khắc cốt,ghi xương,đến 3 tuổi mà còn căm thì đố lọt tên nào hãm hại lãnh đạo Trung ương.Vào Nam thì đố đứa nào dám đòi hối lộ,tham ô nên đất nước nên mạnh mẽ.
    Đánh Pháp và MỸ là tại họ chứ,ngày đó họ cũng tưởng bóp nát,chứ hợp tác với nhau thì đâu có chuyện gì.Pháp lại MỸ về nước là chính nhờ họ đấy.Vũ khí Trung quốc viện trợ mà thắng được à,phải độ lại tất,chỉ dọa là chính...Nhưng thực tế vũ khí chính là của MỸ cả,xe tank hơn nửa là của MỸ nhé. Hãy ngiên cứu trên mạng thì rõ mà.Giải phóng Miền Nam chủ yếu là vũ khí của Mỹ,đánh thắng Điện Biên phủ cũng vũ khí và đại bác của MỸ là chính,nó cực chính xác.
    Một nước tệ lắm cũng có một đảng lãnh đạo,các đảng khác chạy và giải tán sạch,nay bảo giải tán ĐCSVN cho mất nước à,còn lập mới thì chưa có ai điên giờ này mà lập mới một đảng nào.
    VNCH chỉ là một chính quyền tạm thời,nếu biết điều thì đâu có đi làm 'nail ",đâu để chúng mình " cô đơn " làm chiến sĩ tiên phong của dân tộc,nhất là chống Trung Quốc toàn diện như hiện nay.
    Các bạn yêu lắm VNCH cứ ngồi yên đi,Trung Quốc dại mà nổ súng thì xem các anh đánh nhé,không chê vào đâu được.Chuyện buôn bán thì các anh dỡ thiệt,chứ chuyện bảo vệ non sông thì các em VNCH khỏi lo.Vũ khí các em để lại hơi thừa,chả cần Mỹ chống lưng đâu,chỉ cần Mỹ giữ hộ Philippine,nó mà chiếm thì bảo vệ Trường Sa của ta hơi mệt.
    Cái đám Việt gian là người Việt,nuôi nó béo nhưng cần là vào trại " cải huấn " tất,các em VNCH không tham gia thì khỏi lo,danh sách Nam tào có cả,đủ cả,không cải được đâu.
    Công Sơn trở lại sau khi đi tập huấn bơi lặn ở miền Trung.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đề nghị Bác Bồng xem lại cái còm này có phải là ý đồ gây chia rẽ Bắc Nam,gây chia rẽ giữa Đồng Bào trong nước và Hải Ngoại ? Nếu đúng như vậy trong thời điểm này thì mục đích của tên CS nhằm phá sự đoàn kết của toàn dân.Bất kỳ kẻ xâm lược nào cũng sợ toàn dân VN đoàn kết một lòng,còm của CS rất độc hại và nguy hiểm Bác không nên đăng.Cảm ơn Bác !

      Xóa
    2. Công Sơn trở lại từ Bắc Kinh sau khi đi tập hấn nhiện vụ phá hoại sự đoàn kết của nhân dân việt Nam,đấy mới là thứ VŨ KHÍ mà quan thầy của CS sợ nhất.

      Xóa
    3. bác Bồng cho đăng những còm linh tinh tương tự như Công Sơn, Hoàng Kiều Trang tức bác không tôn trọng cộng đồng mạng. Xin lỗi bác vì đã nói thẳng. Tay Công Sơn này đã làm dậy sóng trang mạng BVB, nhiều bạn rất bức xúc trước cách com độc địa, ấm ớ, trêu ngươi, nửa nạc nửa mở

      Xóa
  30. À, tin này cũng gống như tin "đ/c Ủn cho 120 con chó ăn thịt dượng mình" - khá là tào lao...

    Trả lờiXóa
  31. Nhạt như nước ốc!

    Trả lờiXóa
  32. Giáo sư Tương Lai kêu chúng ta cảnh giác với những tắc kè đổi màu! Chẳng lẽ chúng ta tính dựng 1 Putin VN?

    Trả lờiXóa
  33. Chúng ta phải sát cánh bên thủ tướng.Thủ tướng phải cảnh giác tối cao bọn Việt gian;
    đồng thời kiên quyết , khôn khéo đẩy bọn chúng ra xa nơi ở, nơi làm việc, nơi Thủ tướng thường xuyên xuất hiện những kẻ mở mồm ra là hữu nghị, là quý trọng, kiên định 4 tốt 16 chữ vàng; nhanh mạnh hơn nữa trong đổi mới thế chế; nhanh mạnh hơn nữa trong xác lập quan hệ đối tác chiến lược, lập liên minh toàn diện với Mỹ, Nhật, Ấn Độ và những cường quốc dân chủ và kinh tế khác trên thế giới (trừ Tầu Cộng). Chỉ có thể là OK.

    Trả lờiXóa
  34. Có người ngồi cười hềnh hệch kìa - "Trúng ý đồ của ta rồi..."

    Trả lờiXóa
  35. Cứ 16 chữ và 4 tốt hoài. Không lú mới lạ ! Nước xôi lửa bỏng, giặc đang phá từ ngoài ngõ mà vẫn mơ mộng hão huyền là sao ? Hay là đang có đa mưu túc kế gì thì làm ra đi cho nhân dân ? Chứ cứ ú ớ im lặng mãi thì dân khổ, dân buồn, bà con biết tỏng là dốt nát hèn hạ và bảo thủ vì tham lam rồi đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việc đâu cọ đọ, cạc chụ cự bình tịnh.

      Xóa
  36. Đồng chí 3X ngay bây giờ phải tuyên bố từ bỏ CSVN và lập ra một thể chế (Chính Phủ + Quôc Hội) DÂN CHỦ CỘNG HÒA MỚI, tôi tin làm được như vậy thì NHÂN DÂN sẽ ủng hộ và đám CSVN sẽ lòi mặt chuột bọn nào là Việt gian thân Tàu.
    Không biết 3X có dám làm không hay vẫn theo điệp khúc muôn thuở của 3X: nói một đằng làm một nẻo!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ổng mà giải tán ĐCS, thành lập chế độ mới đa đảng, tôi sẵn sàng ủng hộ ông 3X làm tổng thống

      Xóa
    2. Chẳng tên CS nào dám làm vì toàn lũ đi mua : bằng tước mua , ghế chức mua...mua từ chức bé tí mua đi , nên làm gì có thực tài, đủ dũng khí mà "động binh"? Bọn TQ nó bày đặt, xắp xếp nhân sự qua mấy kỳ ĐH như vậy xong rùi nó mới "đặt dàn khoan" chứ!

      Xóa
    3. Bạn 0834 hơi bị ngây thơ đấy... Lúc ấy e rằng bạn còn bị cảnh địa ngục trần gian gấp 100 lần hiện nay.
      Chỉ có những người lớn tuổi mới không bộp chộp, "bặp ngay vào" khi chọn người mới.

      Xóa
  37. Bọn Tàu luôn nói một đưòng làm một nẻo. Kẻ bị "làm thịt" là N P Tchứ không phải Nguyễn Tấn Dũng vì N P T đã hết giá trị sử dụng rồi. Con bài mới của chúng là H T H, cho nên tay này vừa rồi cũng rống lên để chuẩn bị cho ván bài mới. Cảnh giác không bao giờ thừa, đừng để trắng mắt ra rồi ôm hận. Lại một núi máu xương để sửa sai, phỏng có nên không?

    Trả lờiXóa
  38. BÀ ĐẦM XOÈ mới vén tí váy mà dân mạng đã lao xao chút nữa Chị mà XOÈ hết lên thì chắc một bộ phân k nhỏ ngã bổ chửng không chừng lại khối anh sợ-đột quỵ? các bác cứ lo BÒ TRẮNG RĂNG -ẾCH KHÔNG BIẾT BƠI? ANH 3x thời còn ở bưng biền làm tiếp công việc cuả anh NÔNG VĂN DỀN... đền nay bao phen thập tử nhất sinh dao kề cổ súng kề tai 3x còn cho đối thủ đo van noc ao ngoạn mục ?3X tha ám sát thủ tiêu đánh ai thì được chứ 3x mà lại sợ chơi bẩn à? 3Tàu 3X là cùng một chiến hào???
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  39. TC nó quăng củ sâm nuôi cho sống dai, chứ ám sát cái gì.

    Trả lờiXóa