Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Ảnh ấn tượng

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nói đúng, sát thực tế: ..." Đến cuối Thế kỷ 21 Việt Nam chưa chắc đã có CNXH..."

Hình ảnh hàng trăm chiếc máy bơm nước treo trên tường cùng hệ thống ống dẫn nước chằng chịt, nhem nhuốc, vốn không còn xa lạ với người dân khu tập thể C2 - Lê Phụng Hiểu (Hoàn Kiếm, Hà Nội) nhưng vẫn khiến những người lần đầu chứng kiến giật mình hãi hùng.

30 nhận xét:

  1. Đúng, CNXH là gì, ở đâu? Đố ai biết !!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn vào Bến Tre, có một tay tên là Trần Văn Truyền đã xây dựng thành công CNXH rồi đấy. Rất tiếc, báo chí cách mạng không phổ biến rộng rãi cho bà con học tập. Còn rất nhiều ông nữa cũng giàu "khủng", báo Đảng cũng im re. Họ giấu "bí quyết làm giàu" bác ạ.

      Xóa
    2. Vậy còn thua, bạn đến Cồn Khương (T.p Cần Thơ) đã xây dựng thành công Cộng sản chủ nghĩa rồi đấy, toàn là những siêu biệt thự, dinh thự của các quan chức thành phố và cả , Trung ương!

      Xóa
    3. Tay Truyền này "xây lắp" CNCS thành công cho hắn rồi: làm theo năng lực (làm như rồng lộn!) hưởng theo nhu cầu (lòng tham không đáy!)

      Xóa
    4. Cái tay Truyền ấy đã xây dựng được một cái xã hội thiên đường mà cả loài người chưa dám nghĩ tới. Sau khi về hưu từ vị trí là Tổng thanh tra Chính phủ thấy lương hưu hẻo quá y liền mua cây gậy, buộc miếng lá chuối khô trên ngọn, xé ra cho phất phơ và bắt đầu chăn vịt. Trời chẳng phụ lòng người, tuy có bị lở mồm lonh móng nhưng chỉ sau vài năm (theo một ước đoán của một tờ báo lề đảng) y có trong tay hơn một chục triệu tiền Mỹ. Báo đảng dấu kín để cho lãnh đạo truyền bí kíp cho nhau.

      Xóa
    5. Có lãnh đạo TQ, VN, Bắc Triều Tiên và Cuba nữa biết đó! Họ là những người đi trước thời đại, trí tuệ uyên thâm không ai bì nổi đâu! Họ đang dẫn dắt dân tộc mình đi tới một xã hội vô cùng tốt đẹp mà những nước phát triển hiện nay cũng không hình dung ra được. Lãnh đạo các nước khác hiện nay còn dốt lắm, họ chưa hiểu ra vấn đề ngay bây giờ đâu! Khi họ hiểu ra thì TQ, VN,BTT, CB đã vượt xa họ rồi. Các bạn hãy bình tĩnh chờ xem nhé!

      Xóa
  2. Tổng Bí Nguyễn Phú Trọng nói đúng, sát thực tế: ..." Đến cuối Thế kỷ 21 Việt Nam chưa chắc đã có CNXH..."
    Ông này không lú đâu. Rất khôn ngoan, láu cá, đưa đẩy... Vì thực tế không hề có cái gọi là CNXH. Thế giới chỉ có CNTB là tồn tại vững chắc, không hề giãy chết như ai đó tự sướng...

    Trả lờiXóa
  3. Cũng là nhờ sự sáng suốt của đảng ta từ đại hội IV (tháng 12/1976) quyết tâm tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc lên chủ nghĩa xã hội, nên bây giờ (sau 38 năm) mỗi nhà dân mới có 1 máy bơm như vậy đấy, chứ trước kia thì làm gì có?
    Công nhận chủ nghĩa xã hội "tươi đẹp" thấy rõ như vậy mà không hiểu sao ông tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng lại bảo không biết đến hết thế kỷ (21) này đã có CNXH ở Việt Nam chưa.
    Mới tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc được 38 năm, mỗi nhà dân đã tự sắm được 1 cái máy bơm, thế thì đến hết thế kỷ 21 (86 năm nữa), chắc chắn mỗi gia đình sẽ có... 3 cái máy bơm, khỏi lo thiếu nước sạch nữa nhá.
    Hoan hô chủ nghĩa xã hội kiểu Việt Nam! (Ờ mà lạ, sao bọn châu Âu nó đạp đổ hết chủ nghĩa xã hội đi thế nhỉ? Chắc họ ngu hơn Việt Nam mình).

    Trả lờiXóa
  4. Thủ đô Hà Nôi của ta , niềm tự hào của cả nước đang "Tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc" lên CNXH..Khà ...khà...sướng!

    Trả lờiXóa
  5. Bắt nhốt hết....máy bơm các loại, hết cựa!

    Trả lờiXóa
  6. Phải chăng đây là hậu Chủ nghĩa xã hội ?Trên thế giới không biết có nước nào quái thai như hình ảnh trên không?

    Trả lờiXóa
  7. Báo cáo Chính trị ĐH XI:" . Nền kinh tế vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, kinh tế vĩ mô cơ bản ổn định, duy trì được tốc độ tăng trưởng khá, tiềm lực và quy mô nền kinh tế tăng lên, nước ta đã ra khỏi tình trạng kém phát triển..." ..."Thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa tiếp tục được xây dựng và hoàn thiện; chủ trương, đường lối đổi mới của Đảng tiếp tục được thể chế hoá thành luật pháp, cơ chế, chính sách ngày càng đầy đủ, đồng bộ hơn; môi trường đầu tư, kinh doanh được cải thiện; các yếu tố thị trường và các loại thị trường tiếp tục hình thành, phát triển; nền kinh tế nhiều thành phần có bước phát triển mạnh..."
    > Ôi, mừng quá, thành tựu vĩ đại quá! Ủa, mà thoát khỏi...thoát đến đâu rồi?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tất nhiên là nhờ có "thành tựu vĩ đại quá" này mà ai cũng "mừng quá".
      Nhưng chúng ta không thể hài lòng, mục tiêu của chúng ta là Chủ Nghĩa Cộng Sản tức là cái chủ nghĩa đảm bảo đủ nước, đủ điện cho ngần ấy cái máy bơm hoạt động cùng một lúc để cho bọn bán nước nó phải chết khô.
      Khó khăn nhưng vinh quang.
      Chân trời sán lạn đang đợi toàn đảng toàn dân ở sau vài thế kỷ nữa.
      Hiện đường ống nước sông Đà mới vỡ lần thứ 8, sắt đá là đến lần thứ 800 thì Viện Hàn Lâm Đường Ống của chúng ta sẽ tìm ra nguyên nhân, điều này cho ta cơ sở để tin rằng sau lần vỡ thứ 1600 thì đường ống nước này sẽ được thay mới toàn diện, triệt để, sâu sắc, đồng bộ, vũng vàng, kiên định.
      Ống vỡ lại lành là một cái chân lý không bao giờ thay đổi!

      Xóa
  8. Các vị ạ, có một lần tôi nghe một anh khùng (không biết là khùng thiệt hay khùng giả thì không biết) trên đường phố,vừa đi vừa nói,ai nghe cũng bật cười,anh ta nói: xã hội chủ nghĩa,hội xã nghĩa chủ,nghĩa chủ hội xã,nghĩa xã chủ hội ...cứ như thế anh ta làm một tràng lộn tùng phèo chẳng đâu vào đâu- mới nghe thì có thể cười nứt bụng thật,nhưng nghĩ kỷ lại,thì nó lại rất hay,bởi lẽ nó lộn tùng phèo lên rồi,chẳng biết đường vào đường ra nữa rồi,cứ làm càng làm bừa thế thôi,không cần biết hậu quả,cũng có thể anh khùng này là đệ tử ruột của bác lú nhà ta !?-khổ thật,thời buổi vàng thau lẫn lộn,chẳng biết đâu mà lần !!!

    Trả lờiXóa
  9. Đại tá Bồng ơi,tôi phục ông sát đất đấy,trí tưởng tượng của ông phong phú vô cùng,này xin phép được hỏi,có khi nào đại tá tưởng tượng một nàng tiên tuyệt trác hàng đêm về đấm bóp cho ông không,hễ ông tưởng là có ngay ấy mà- Vui thôi nhen,không có gì !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng trên đời, người ta chuộng, ham, cưng chiều, sống chết, cả gây tội ác (nếu cần) là do nàng Tiên Huyền! Chúc ND 29:56 vui!

      Xóa
    2. Nặc 20:58 nói vu vơ nhỉ? Chẳng toát lên được cái gì. Cũng có nhiều người tự cho mình là trí tuệ khi ăn nói rỗng như vậy đấy...
      Cứ như cái câu khẩu hiệu này, nó còn ý nghĩa trung tính: Có "Độc Lập" và "Tự Do" ắt có "Hạnh Phúc"!

      Xóa
  10. CNXH là 'Chúng Nó Xài Hết'

    Trả lờiXóa
  11. Đây là hình ảnh cụ thể của cái gọi là "Xây dựng kinh tế thị trường định hướng XHCN"!

    Trả lờiXóa
  12. Đảng đã đẩy mạnh quá trình công nghiệp hóa đất nước VN! Vươn lên tầm cao mới!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Đảng viên đi trước, làng nước theo sau", các vị lãnh đạo từ TW đến Bộ, ngành, cơ sở làm gương tiên lên "hưởng theo nhu cầu" trước, lên CNXH, CNCS trước, dân nghèo...theo sau nghèo nối đời....nghèo!

      Xóa
  13. Mỗi nhà một máy bơm?
    Các sách kinh điển về mấy cái chủ nghĩa mà đcsVN đang theo đuổi không đề cập đến hiện tượng này.
    Quả là CNXH đã được trẻ hóa và tràn trề sức sống!?!?!?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai nói 'mất nước'? Nước từ các máy bơm tuôn ra, mất sao được?

      Xóa
  14. "Cộng sản" là "cạn sống". Bức ảnh là hình ảnh đầy đủ nhất của "thành quả", mà không "hậu quả" của sự nghiệp Công hóa, hiện đại hóa đất nước. Tiếc rằng ảnh nhỏ, không đọc được madein nhưng chắc chắn tỷ lệ madein china cực cao.
    Chúng ta đã bỏ qua giai đoạn phát triển tư bản chủ nghĩa, tiến thẳng lên Chủ nghĩa xã hội. Cái giá ta mua chủ nghĩa xã hội quá rẻ vì được ưu đãi của nước anh em Trung hoa.
    Mà này các bác, cái quái gì của Trung quốc cũng rẻ

    Trả lờiXóa
  15. Tôi xem bức ảnh này mấy lần rồi mà không truy nguyên ra cái gốc, cái bản chất sinh ra sự tồn tại của cảnh 'bát nháo' cơ khổ như anh Bồng đã bình khi giới thiệu ảnh. Ôi, cả gần thé kỷ xây dựng CNXH mà còn cái cảnh này thì quả là "Lùi nhanh, lùi mạnh, lùi cập kênh' trong CNXH!

    Trả lờiXóa
  16. Ông bạn Hà Lan của tôi sau khi xem bức hình này nói đại ý "VN còn tệ hơn châu Phi! Ngoài ra, các bạn vi phạm an toàn điện, làm tăng nguy cơ cháy nổ! Chính quyền VN ở đâu rồi?!"

    Trả lờiXóa
  17. Các quán nước ở Khánh hòa đang đua nhau trưng biển báo KHÔNG BÁN NƯỚC. rất thâm thúy, các nơi nên học tập. Trong lòng người chắc đã trưng sẵn từ lâu cái bảng KHÔNG CẦN CNXH. Làm sao để Đảng thấy được cái bảng này để ông Trọng khỏi đe hết thế kỉ này cũng chưa có CNXH mà bán đâu. Có ai cần nó đâu thưa TBT.

    Trả lờiXóa
  18. Mỗi viêc bán nước ( độc quyền nữa chứ , CTTNHH 1 thành viên mà) thì quá đơn giản sao phải làm khổ người mua thế nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  19. Mới nhìn tôi tưởng chuồng gà,nhìn lại hóa ra chuồng bơm,hài mà đau,15 năm trước ở cư xá thanh đa cũng y vậy,mội hộ một máy bơm nhưng không phải lúc nào cũng có nước để mà bơm,mới hay nước gì cũng quý,mất nước chỉ có chết,dân làm biển kg bán nước thật là ý nghĩa,nhưng lúc đó mới thật là cnxh,bây giờ bị lai tbcn một phần mà thấy đã đã! nếu lai cntb toàn phần chắc tê phê tê mất,nói vậy kg biết có mất lập trường cnxh kg nhỉ,có bị kiểm tra hành chính không nhỉ.tôi chỉ mong có thầy nào cao tay ấn cắt đc cái đuôi xhcn thì dù có mất lập trường cũng phải nói.

    Trả lờiXóa
  20. Tác giả ảnh này nên đưa nó đi thi ảnh quốc tế. Thế nào cũng đoạt giải nhất! Nhưng coi chừng bị kết tội nói xấu chế đ...? Mặc dù ảnh này 100% là thật, không chỉnh sửa...

    Trả lờiXóa