Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Việt Nam trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ

TS Cù Huy Hà Vũ tại phiên xử hồi năm 2011 tại Hà Nội 

Việt Nam vừa trả tự do cho Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ, theo thông cáo của văn phòng Chủ tịch Ủy ban ngoại giao Hạ viện Hoa Kỳ loan báo vào chiều thứ hai 7 tháng tư, 2014.Thông cáo ký tên dân biểu Ed Royce, chủ tịch Ủy ban, viết rằng Việt Nam rốt cuộc đã nghe theo lời kêu gọi của quốc tế về việc giam nhốt bất hợp pháp TS. Cù Huy Hà Vũ, và trả tự do cho ông.
Dân biểu Ed Royce nói ông đón mừng tin này, nhưng mọi người đừng quên rằng vô số người khác vẫn còn bị giam nhốt bất công. Chủ tịch Ủy ban ngoại giao Hạ viện tuyên bố những người nói lên tiếng nói bênh vực nhân quyền và dân chủ không thể bị ngược đãi, và ông sẽ tiếp tục làm việc nhân danh những người Việt Nam đang tiếp tục thúc ép thực hiện nền tự do.
                                        >>Đọc thêm: Ts Cù Huy Hà Vũ đã đến Mỹ  
Nữ Luật sư Nguyễn Thị Dương Hà, vợ TS Cù Huy Hà Vũ, trong một chuyến sang Mỹ vận động cho chồng hồi năm ngoài, tháng 07/2013.
Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ đã sang Mỹ sau khi được Việt Nam trả tự do.
Nguồn tin có thẩm quyền cho Ban Việt ngữ Đài Á Châu Tự Do biết, ông Cù Huy Hà Vũ và gia đình đã có mặt tại thủ đô Washington của Hoa Kỳ, sau khi ra khỏi nhà tù Việt Nam.
Một nguồn tin đáng tin cậy khác cũng cho RFA biết, ông Hà Vũ được trả tự do vào tối Chủ nhật 06/04/2014 và được đưa thẳng từ nhà tù đến sân bay Nội Bài để sang Mỹ.
Sự kiện TS Cù Huy Hà Vũ được trả tự do và sang Mỹ diễn ra vội vàng đến mức con trai ông, anh Cù Huy Hà Hiếu đang định cư tại Úc cũng không được thông báo kịp.
Nói chuyện với Đài Á Châu Tự Do chiều thứ Hai giờ Washington DC, tức sáng thứ Ba 08/04 giờ Việt Nam, anh Hiếu cho biết hồi tuần trước có nghe Mẹ là LS Dương Hà nói về tin này nhưng không biết rõ ngày giờ nào TS Cù Huy Hà Vụ được tự do.
Tưởng cũng xin được nhắc lại, theo thông cáo của văn phòng Chủ tịch Ủy ban ngoại giao Hạ viện Hoa Kỳ loan báo vào chiều thứ hai 7 tháng tư, 2014, TS Cù Huy Hà Vũ đã được chính quyền Việt Nam trả tự do trong lúc đang thụ án 7 năm tù với tội danh "tuyên truyền chống nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam".
Thông cáo ký tên dân biểu Ed Royce, chủ tịch Ủy ban, viết rằng Việt Nam rốt cuộc đã nghe theo lời kêu gọi của quốc tế về việc giam nhốt bất hợp pháp TS. Cù Huy Hà Vũ, và trả tự do cho ông.
Dân biểu Ed Royce nói ông đón mừng tin này, nhưng mọi người đừng quên rằng vô số người khác vẫn còn bị giam nhốt bất công. Chủ tịch Ủy ban ngoại giao Hạ viện tuyên bố những người nói lên tiếng nói bênh vực nhân quyền và dân chủ không thể bị ngược đãi, và ông sẽ tiếp tục làm việc nhân danh những người Việt Nam đang tiếp tục thúc ép thực hiện nền tự do.
Ông Cù Huy Hà Vũ bị công an bắt giữ vào ngày 5 tháng 11 năm 2010 tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày 6 tháng 11 cùng năm, Bộ công an Việt Nam tổ chức họp báo và cáo buộc ông Vũ đã làm ra các tài liệu chống lại nhà nước Việt Nam, tuyên truyền luận điệu chiến tranh tâm lý, đòi lật đổ chế độ, thực hiện đa nguyên đa đảng, đi ngược lại với quyền lợi dân tộc, kêu gọi nước ngòai can thiệp.
Tại phiên xử sơ thẩm diễn ra hôm 04/04/2011, Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội đã tuyên phạt TS Cù Huy Hà Vũ 7 năm tù giam và 3 năm quản chế tại địa phương với tội danh “tuyên truyền chống nhà nước CHXHCN Việt Nam”.
Tòa phúc thẩm Tòa án Tối cao Việt Nam hôm 02/08/2011 đã quyết định giữ y bản án sơ thẩm 7 năm tù và 3 năm quản chế đối với Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ.
------------

54 nhận xét:

  1. Vô tư đi! Bọn ta thả 1 thằng nhưng bắt 100 thằng, 1.000 thằng... Vui chưa?...!... Nào, Cù Huy Hà Vũ, hãy ra khỏi đây và từ tối nay cho mày về ngủ với vợ. Đó là thứ “tự do” duy nhất mà mày được hưởng, nhớ chưa? Đất có thổ công, sông có hà bá và nước ta có Đảng Cộng sản VN quang vinh! Nếu mày tiếp tục không thần phục bọn ta, thì bọn ta lại bắt mày vào tù và lần này thì là luật sư nên hơn ai hết, mày thừa biết tội “tái phạm nguy hiểm” có khung hình phạt rất nặng.
    Bọn ta nể là nể tay Cù Huy Cận, chả gì thì ông ta cũng từng vào Huế nhận ấn tín của vua Bảo Đại (8.1945). Còn với thằng thân phận bọt bèo lại hay chống đối như nhà ngươi (Cù Huy Hà Vũ), ta hô một tiếng là thằng Trần Bàng Quang mang khóa số 8 đến Văn phòng luật của mi ngay.
    Thôi, ra đi, xéo đi! Nhưng nhớ cửi bỏ lại đây bộ đồ kẻ sọc. Và nữa, liệu mà giữ mồm giữ miệng. Bọn BBC với B gì gì đó nó định phỏng vấn, thì cứ trả lời là “tôi sợ lại bị Đảng Cộng sản VN quang vinh bắt đi tù lần nữa”, nghe chưa?...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bái phuc. Anh Bim La Den viết còm nào cũng rát hay . Rất dáng đọc .Cảm ơn....

      Xóa
    2. Hay thế...! Đùa i như là thật....! Thật i như là đùa...!

      Xóa
    3. Theo em , không chỉ hay mà còn chứng tỏ sự hiểu biết nhiều mặt cua anh La Đen .cám ơn nhiều .

      Xóa
    4. Không có đâu. Phải thả CHHV là họ thua nặng rồi! Giống vụ cô Phương Uyên. Nếu không thả sẽ không được hoãn nợ, vay tiếp đâu.
      Đó là một thắng lợi của phong trào nhân dân.

      Xóa
    5. Anh Đen nói chưa đụ rồi !
      Mi chỉ là dạng con cháu, phải biết thân biết phận. Cỡ như Vũ Đình Huỳnh bọn tau còn hốt 1 lúc cả 2 cha con !

      Xóa
    6. tai phien kiem diem o gionevo thang 2 vua qua co 227 khuyen nghi cua cac nuoc ma thang 6 nay Viet nam phai tra loi.doan My neu 4 nguoi tu phai tha co ong vu.ho tha do my yeu cau

      Xóa
    7. Thằng ngu Binladen trước sau gì mày cũng theo thằng Bin laden trung đông xuống mộ

      Xóa
    8. Theo mỹ hay Trung quốc rồi cũng vậy thôi đến lúc nó bỏ rồi không trở tay kịp đâu, đó nó vào biển đông rồi đó, kêu ai bây giờ...

      Xóa
    9. Tình hình này sao giống chính quyền sài gòn ngày trước quá, việt cộng không rút được kinh nhiệm....

      Xóa
  2. "Trả (lại) tự do" - rất hay!
    Dù sao, việc ông Hà Vũ bị nhốt trong nhà tù cộng sản cũng làm nhiều con tim nhức nhối. Chắc ông không thể viết "Nhật Ký Trong Tù 2", do bị khám xét nghiêm ngặt. Xin ông viết lại những ngày trong tù vừa qua cho người dân VN đọc.

    Trả lờiXóa
  3. VN tống xuất những người đấu tranh có tên tuổi ngoài hải ngoại ra nước ngoài. Để dập tắt những phong trào đấu tranh đang hình thành trong nước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bao giờ VN không còn Đài , Báo , Truyền hình , điện thoại di động , Internet và đóng cửa biên giới , không ngoại giao với thế giới bên ngoài cũng chưa chắc dập tắt được . Nguyên nhân dẫn đến phong trào đấu tranh là do chính chế độ lãnh đạo sinh ra . Ra nước ngoài họ có cơ hội đấu tranh hơn là ngồi trong tù ở VN .

      Xóa
  4. He he he
    Hai bao cao su cũ đã bục !
    Mừng nhất là đám cai tù ở Nam Hà. Có ông Vũ ở đó làm mấy chả ưn không ngon, ngủ không yên.
    Nhưng, còn bao nhiêu người bị tù vô lý và rất lâu như Tạ Phong Tần, Điếu cày - Nguyễn Văn Hải; Trần Huỳnh Duy Thức.... Bao giờ thì chính quyền thả họ ???

    Trả lờiXóa
  5. Chúc Anh Cù Lê Hà Vũ bình an

    Trả lờiXóa
  6. Cắn răng buốt ruột mà phải trả tên tù này ra, nhưng nếu không như vậy thì dư luân búa rìu của thế giới cũng cho muối mặt .Nhuc lắm Việt Nam ơi .

    Trả lờiXóa
  7. Nếu CHHV sang Mỹ chữa bệnh rồi trở về VN thì đó là một tín hiệu tích cực nhưng nếu lấy lý do này để trục xuất CHHV thì đó là sự tệ hại – Nó nhằm đánh vào thanh danh của Vũ , và làm tổn hại tới những người dân chủ và phong trào dc ở VN . Hãy cho tôi biết ngay : CHHV có trở về VN hay không ?.

    Hãy cho tôi biết về số phận của tù nhân lương tâm còn lại : Điếu cày , nhóm con đường VN , Nguyễn Văn Lý , Lê Quốc quân , Phạm viết Đào ……….Có tương tự như Vũ hay không ?
    Tôi sẽ có câu trả lời . Còn ngay lúc này thì chưa - Tôi chưa đủ cơ sở để tin sự thành tâm của chính quyền VN .

    Tôi cần sự thận trọng hơn là vội tin .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  8. " đưa thẳng từ nhà tù đến sân bay Nội bài để sang Mỹ "
    Kiểu thả người rất xi-nê, lại do phía Mỹ cho biết. Chắc phải vài bữa nữa thiên hạ mới biết thực chất vụ "thả " này là thế nào, được gì, mất gì. Đây là việc chẳng đặng đừng với nhà nước VN và cá nhân ông thủ tướng. Không phải xuất phát từ thiện chí mà thấy rõ đây là cuộc trao đổi có điều kiện (để vào TPP ? ). Hy vọng sắp tới sẽ còn " thả " tiếp. Chúc mừng LS CHHV, mong sớm được nghe ý kiến của ông từ đất Mỹ.

    Trả lờiXóa
  9. Nhưng cũng lo, không biết bệnh ông Vũ nặng đến cỡ nào? Thầy Định thấy sắp chết chúng vội vàng "đặc xá" đấy?!

    Trả lờiXóa
  10. Một tin vui , cuộc đấu tranh vì tự do , dân chủ và nhân quyền đã có chuyển biến tích cực .
    "... Đường hôm qua đi trong bóng tối , đường mai sau vui trong chiến thắng ... "

    Trả lờiXóa
  11. Đó là tính , khoan hồng, đầy tính Nhân văn của Đảng và Nhà nước ta ! Cánh chim Lầm lỗi Cù Hà Huy Vũ, một lần nữa lại con đường, xứ sở của lầm lỗi, ảo vọng , nữa rồi. Thật là lỗi lầm chồng lên lầm lỗi, ( người làm Văn Hoá, Lại Thành Kiên, trưởng phòng VHTT , Đông Hưng thái bình 0979360138)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chế độ CS đã phải lùi bước trước sức đấu tranh của các lực lượng dân chủ , chính nghĩa đã thắng tham tàn . Cù Huy Hà Vũ có cướp đất của nhân dân không ? CHHV có tham nhũng không ? CHHV có đánh chết người không ? CHHV có bám gót bọn bành trướng không ? CHHV có dinh thự , biệt điện tiền tỷ như lãnh đạo CS không ? Sao người làm VĂN HÓA lại nhầm là " Khoan hồng " ? Đã là " Cánh chim " thì bao giờ cũng khao khát tự do , chỉ những người không có một tí khái niệm nào về tự do dân chủ thì mới tự trói mình quy phục . Hình như hôm nay sức khỏe của bạn không được tốt thì phải . Rất hân hạnh được tiếp tục tranh luận .

      MP.78

      Xóa
    2. Cái thằng Người làm văn hóa Lại Thành Kiên này chắc nó làm văn hóa cho Tàu.
      Cái xứ xở mà mày cho là “lầm lỗi” đấy chính là nơi tập trung tinh hoa, nhân tài của thế giới đấy. Đến thằng tướng điều hâu La Viện của lũ quan thầy ĐCSVN - Bắc Kinh còn phải ngả mũ bái phục kính chào, đang muốn học tập làm theo đấy!
      Mày bảo là “xứ xở của lầm lỗi” rồi “lỗi lầm chống lên lỗi lầm”… thế thì ông con trai trưởng của đương kim thủ tưởng Đảng mày cho con đi du học bên đó là ông ấy “Lầm lỗi”?
      Con gái của ông ấy lấy chồng có quốc tịch Mỹ là “Lầm lỗi”?
      Phó TT, bộ trưởng ngoại giao Phạm Bình Minh học bên Mỹ là “lầm lỗi”?...
      Làm văn hóa thì phải biết câu “ Biết thì thưa thớt không biết thì dựa cột mà nghe”. Đấy chính là văn hóa ăn nói mà ông bà nhà ta đã dạy đấy! Hay là trưởng phòng văn hóa đảng thì chỉ có văn hóa nịnh, văn hóa tham ô, tham nhũng, chạy chức chạy quyền, vu khống chụp mũ nhân dân. Phải vậy không Người làm văn hóa mà vô văn hóa?
      P/S: Mà mày đừng phô cái chức trưởng phòng văn hóa huyện quèn lên nữa. Tao thấyTởm lắm!

      Xóa
    3. Khổ quá! Tôi bị mạo danh đấy! Tôi đâu ngu đến mức trơ trẽn như vậy? Các vị cứ điện thoại cho tôi là biết.
      (Kiên thật.)

      Xóa
    4. Nếu Cù Hà Huy Vũ được các người , tôn sùng, tung hứng, được gọi là "cao thượng " ấy khi được tự do sao không ở lại Đất mẹ mà họp báo, phỏng vấn, phơi bày những cái gì mà ông ta cho là mình đúng?
      Các người thử xem, nghe, ngẫm nghĩ, về Cù HÀ Huy Vũ đã làm được những gì cho Tổ Quốc, cho Đất Nước, cho Đảng ta ? Hay Y chỉ làm ngược lại ... Và được tung hứng, hò hét 1 cách mù quáng, của những kẻ vô VĂN HOÁ, không lý tưởng, mù hoài bão!
      Ai đã đánh gục những tên Đế Quốc hùng mạnh nhất Thế Giới?
      Ai đã đưa Nước Ta trở thành nước XK gạo, cafe, hồ tiêu đứng đầu Thế Giới?
      Ai đã đưa nước ta vào tốp Hạnh Phúc nhất Thế Giới?
      Các người hãy trả lời đi , trước khi muốn trở thành Anh Hùng ảo!( Lại Thành Kiên, Trưởng Phòng VHTT , huyện Đông Hưng , tỉnh Thái Bình )

      Xóa
    5. Thật rối loạn tiêu hóa vì thằng NGƯỜI LÀM VĂN HÓA, mạo danh Lại Thành Kiên! Chắc ó tư thù dữ dội gì với nhau đây?

      Xóa
    6. Hỏi thằng tự nhận mình là Kiên thật 2 câu:
      1- mày có ĂN, ĐỚP, TỘP..... Tóm lại là mày có lấy tiền của Dân không?
      2- mày có ý định P.R, đánh bóng tên tuổi không?
      Trả lời đi !
      Hay mày định chờ đến lúc người ta đến thanh tra tài sản riêng, rồi mới trả lời!

      Xóa
    7. Chắc là Lại Thành Kiên trong khi "Ăn" , lại không "Chia" đều cho đồng nghiệp, hoặc đối tác nào đó rồi, nghĩ lại đi Kiên ! Có sót ai không?
      Kiên À , tiền của nhân dân "ăn" khong dễ đâu, nhiều thằng, đứa tham ăn như mày, mà không nhả 1 ít tơ ra ... Sẽ bị sạt nghiệp đấy. Luật Nhân Quả có thật ở trên Đời này đấy! Mày có tin không!?

      Xóa
    8. Chắc là Lại Thành Kiên trong khi "Ăn" , lại không "Chia" đều cho đồng nghiệp, hoặc đối tác nào đó rồi, nghĩ lại đi Kiên ! Có sót ai không?
      Kiên À , tiền của nhân dân "ăn" khong dễ đâu, nhiều thằng, đứa tham ăn như mày, mà không nhả 1 ít tơ ra ... Sẽ bị sạt nghiệp đấy. Luật Nhân Quả có thật ở trên Đời này đấy! Mày có tin không!?

      Xóa
    9. Lại Thành Kiên , Trưởng Phòng VHTT , huyện Dông Hưng, TB , nên nhớ , và ngẫm cho thật kỹ câu này:
      - LẤY, ĂN, TRỘM TIỀN CỦA NHÂN DÂN , THÌ KHÔNG KHÓ !
      - NHƯNG BỌN MÀY CHIA, CHÁC % VỚI NHAU NHƯ THẾ NÀO ? ĐÓ MỚI LÀ VIỆC KHÓ ĐẤY ! Kiên thật à!
      Tao biết 1 số anh , chị, em, phản ánh ngầm với nhau là trong "Làm Ăn" mày là thằng "tục" nhất!
      Mày có cần phải nói rõ ví dụ chi tiết 1 vài vụ không? Tao tin là mày đủ "minh thông" biết mình được gì? Khi có anh, chị, em !
      " Một cây làm chẳng nên ....."
      Hy vọng là mày viết nốt những từ còn thiếu , khu vực ......!!!!

      Xóa
    10. Tao, Kiên thật xin trả lời thằng 2345!
      Tao là đảng viên! Tao cực tốt. Chúng tao đưa đất nước Việt Nam phát triển hàng đầu thế giới, có được tư do dân chủ gấp vạn lần tư bản.
      Chỉ là hạng đày tớ thôi mà ai cũng béo tốt, biệt thự hoành tráng bạt ngàn, đất đai thẳng cánh cò bay, nói năng dõng dạc đao to búa lớn, đi đứng khệnh khạng.
      Còn các ông chủ quá dư thừa của ăn của để, nên ăn kiêng để giữ thân hình mảnh khảnh. Họ còn có phong cách đưa xương sườn ra để chứng tỏ thân hình siêu mẫu, cho bọn nước ngoài phải ghen tị...

      Xóa
    11. Yêu cầu NLVH làm hẳn 1 bài tố cáo Lại Thành Kiên!

      Xóa
    12. Máy cày Thái Bình gửi 0754 :
      Tôi công tác ở bộ phận Đảng trong tỉnh Thái Bình nên tôi biết họ đang soi Lại Thành Kiên ở Đông Hưng này kỹ lắm , về tài sản riêng ... Và còn nhiều việc trong công tác của Kiên nữa! , vô tình vào trang bác Bồng mới thấy Kiên này thật huyênh hoang quá, . Kiên à, đồng hồ đang đếm ngược rồi đó ! Đất đai bây giờ khó bán, và rẻ lắm, rất khó để bán gấp

      Xóa
    13. Gửi anh Kiên thật với anh Kiên nặc danh: thật ra tôi cũng chẳng biết 2 anh là thằng khỉ nào nhưng theo tôi 2 anh đều là Đảng viên cao quí nên tập trung vào thanh toán nhau để làm cho đảng trong sạch thì hơn chứ cứ để cái thằng kia nó chọc ngoáy vậy thì bực bỏ bà lại mất đoàn kết nội bộ. Nếu các anh chưa nghĩ ra cách nào thì các anh cứ nhìn an ninh mà học tập như:
      - Ném mắm tôm, cứt, nước bẩn vào người/nhà nhau
      - Bao cao su dùng xong đừng vất đi lãng phí, đem để vào thùng rác phòng nhà nghỉ, nói vợ các anh mời đối phương đến đó nghỉ ngơi.
      - Nếu bạo gan hơn nữa thì đợi đối phương đi ra đường rồi xô xe cho nó chết mịa luôn là nhanh nhất.
      Chào quyết thắng!

      Xóa
  12. Thây ma chính trị này tan vỡ sau vụ lộ tẩy tuyệt thực rồi , còn gì nữa mà nhắc đến.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng ra phải là GÀ MỜ!

      Xóa
    2. Gà què ăn quẩn thối say
      Hót đi hót lại 1 câu hót quài!

      Xóa
  13. he he ! các ngươi đừng có vội mừng !
    Ta chỉ chuyển C.H.H.V từ nhà tù nhỏ sang nhà tù lớn thôi , ông ta chỉ thực sự được tự do khi nào bước ra phi trường sân bay muốn về địa phương nào trên thế gian nào thôi , USA ..., FRANCE , AUTRALIA , tùy ông chọn .
    Ta nói vậy có đúng không đ/c Bồng và các cư dân lề trái ?

    Trả lờiXóa
  14. Thích Đọc Còmlúc 18:51 8 tháng 4, 2014

    Chúc mừng anh Huy Vũ
    Người chiến sĩ kiên cường
    Coi thường Gông, Xiềng, Xích
    Lao tù của Cộng sản.

    Lũ độc tài những tưởng
    Dùng phiên tòa ô nhục
    Bao cao su, án tù
    Khiến Huy Vũ run sợ?
    Từ bỏ lòng yêu nước
    Tinh thần yêu dân chủ.

    Nhưng không! Thật hiên ngang!
    Giữa vòng vây thú dữ
    Công an cùng mật vụ
    Lũ phán quan cúi đầu
    Lời anh vang đanh thép
    “Nhân dân sẽ phá án
    Trả tự do cho tôi!”.

    Trả tự do cho tôi!
    Chứ không là “đặc xá”?
    Trò bẩn Đảng vừa dùng
    Với thầy Đinh Đăng Định!

    Và giờ cả hệ thống
    An ninh, tuyên truyền Đảng
    Chúng nó phải cúi đầu
    Trả tự do cho anh
    Tiến sĩ Huy Hà Vũ
    Kinh Kha của nước Việt!
    Nhà dân chủ yêu nước.

    Chúc mừng anh Huy Vũ
    Người chiến sĩ kiên cường
    Coi thường Gông, Xiềng, Xích
    Lao tù của Cộng sản.
    Đã tự do! Chiến thắng!

    Trả lờiXóa
  15. Một tù nhân được khép tội là: “tuyên truyền chống nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam" vậy mà bỗng nhiên lặng lẻ cho phóng thích. Đồng thời lại được nước Mỹ thông báo cho chính người dân Việt nam và thế giới biết sự kiện nóng hổi này. Nghe thật khó tin nhưng đó lại là sự thật chỉ có ở cái chế độ lạ lùng này. Ưa cho người ta vào tù là cứ khép tội, muốn tha bổng người ta ra tù là cứ tha. Vậy mà luôn luôn được quảng bá đây là một nhà nước pháp quyền… cứ như làm trò hề.

    Trả lờiXóa
  16. Tại sao mọi người quên bà Tạ Phong Tần, mẹ của bà T6àn vì quá uất ức phải tự thiêu?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi nghĩ mọi người không hề quên nhưng những vụ bê bối trong xã hội diễn ra quá nhiều cùng với chiêu bài "định hướng dư luận" (đăng thật nhiều các bài kiểu cướp, giết, hiếp, ..) của báo chí lề phải làm mọi người bị phân tán tư tưởng mà ko nhắc đến đó thôi.

      Xóa
  17. Lao tù của cộng sản thua xa lao tù của Mỹ - Ngụy.
    Nhờ độc ác quá mới thua,bỏ chạy mà phải xin đừng bắn trực thăng.
    Nay Vũ qua Mỹ cho Mỹ nuôi thì hà cớ gì không cho,chỉ tiếc rằng CSVN chơi trội,xin của nợ cho liền.
    Thôi chớ bày đặt dân chủ nhân quyền,thế gian này chưa có đâu.
    Vũ là gì mà Mỹ rước còn các bạn sống chết một thời với Mỹ mà nó coi chả là cái đinh gì,chán thật.
    Chống cộng vừa vừa thì mặc xác,chứ chống thật thì cho ăn cơm góp là vô cùng nhân đạo rồi.
    Ngày nay kinh tế cũng khá,nên ở tù chả sao.cơm ngày 2 bửa no.
    Các bạn tố thì phải nói lại cho vui nhé.
    Công Sơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 4X Hoàn thành Nhiệm Vụlúc 07:43 9 tháng 4, 2014

      Sức mua tụt xuống thảm hại. Chợ búa vắng tanh. Rất nhiều doanh nghiệp phá sản, v.v... và v.v... Sao mi dám nói "Ngày nay kinh tế cũng khá"? Hả thằng CS kia?!

      Xóa
    2. Thích Đọc Còmlúc 09:28 9 tháng 4, 2014

      Cứ im lặng, cúi đầu?
      Để chúng mày tham ô!
      Để chúng mày tham nhũng!
      Rước Tàu vào dày mả
      Là yêu Đảng, yêu nước?

      Giờ thì tao đã hiểu
      Tại sao là “Đầy tớ”?
      Mà sao chúng mày giàu!
      Lắm tiền của đến thế!

      Giờ thì tao đã hiểu
      Tại sao lũ người Tàu?
      Lại vênh mặt, nghênh ngang
      Vào Việt Nam đông thế!

      Giờ thì tao đã hiểu
      Tại sao ngư dân ta?
      Bị giặc Tàu nó giết
      Đảng ta cứ mặc kệ
      Đi chúc tụng Bạn Vàng
      Và thằng Tổng bí thư
      Phán một câu vô cảm
      “Biển Đông không gì mới”

      Giờ thì tao đã hiểu
      Sao Đảng lại bỏ tù?
      Sinh viên Nguyễn Phương Uyên
      Vì huyết thư bằng máu
      “Lũ Tàu Khựa cút đi”!

      Giờ thì tao đã hiểu
      Tại sao Trương Duy Nhất?
      Nhà văn Phạm Viết Đào?
      Bị Đảng bắt, bỏ tù.
      Vì nói lên sự thật…

      Giờ thì tao đã hiểu
      Tại sao Trần Văn Truyền?
      Có vi la thật khủng
      Mà vẫn cười ung dung
      Chẳng thằng nào sờ gáy.

      Giờ thì tao đã hiểu
      Tại sao Đỗ Hữu Ca?
      Lại được phong lên tướng
      Khi đốt, phá nhà dân.

      Giờ thì tao đã hiểu
      Tại sao Dương Chí Dũng?
      Bị bịt mồm, cấm khai!
      Khi nhắc Quang đại tướng…

      Giờ thì tao đã hiểu
      Đảng lại ký Công Hàm
      Dâng Nam Quan, Núi Đất
      Bản Giốc nước Việt ta
      Cho Bạn Vàng, Bốn tốt.

      Có cần nói trắng ra
      Là thằng nào bán nước?
      Là thằng nào tham ô?
      Là thằng nào khốn nạn?
      Cướp đất của dân oan
      Bóc lột công nhân nghèo.

      Còm này nhờ Công Sơn?
      Nói hộ cho dân biết
      Hay là câm, giả ngọng?
      Ú ớ giọng Việt gian?

      Nói thật Công Sơn biết
      Cái thứ Cộng sản giả
      Chẳng lừa nổi ai đâu!


      Xóa
    3. Lẩn thẩn, đao đao, mồm lảm nhảm
      Tâm thần, hoang tưởng, chính Công Sơn

      Xóa
  18. Vậy là "Tôi đến Mỹ để tìm cuộc sống tốt đẹp hơn." Ông tuyên bố tị nạn chính trị đi.

    Trả lờiXóa
  19. Bè lũ nói 1 đàng làm 1 nẻo phải lùi bước trước áp lực dư luận quốc tế.
    Khi cùng đường thì 3X cũng bay sang Bắc Kinh hoặc Mỹ thôi. Nhưng không thể có được vinh dự lớn lao như anh Vũ.
    Sợ chúng tiêm thuốc độc hủy hoại dần sức khỏe của anh Vũ .Tuy mừng song nhiều người vẫn đang lo cho Anh

    Trả lờiXóa
  20. việc thả ông C.H.H.V chính quyền CS muốn được " giao hợp " toàn diện lên một tầm cao mới với MỸ .
    Họ không bao giờ chịu mất không điều gì , C.H.H.V chỉ là vật trao đổi với Mỹ và cộng đồng quốc tế .
    Rất vô lý tự nhiên thả tự do , chúng ta phải suy nghĩ vấn đề này.
    mong mọi người cho ý kiến .....

    Trả lờiXóa
  21. Tôi là người miền Bắc nay đã là U60.
    Niềm tin của tôi nay hoàn toàn bị đảo ngược. Bây giờ tôi tin Mỹ - Ngụy.
    Ai chưa rõ thì xin vào mạng nghe "CỬU BÌNH" và đọc "đêm đó là đêm gì"
    Nếu vẫn chưa rõ thì do họ bị tẩy não thôi

    Trả lờiXóa
  22. Tôi là người miền Bắc nay đã là U60.
    Niềm tin của tôi nay hoàn toàn bị đảo ngược. Bây giờ tôi tin Mỹ - Ngụy.
    Ai chưa rõ thì xin vào mạng nghe "CỬU BÌNH" và đọc "đêm đó là đêm gì"
    Nếu vẫn chưa rõ thì do họ bị tẩy não thôi

    Trả lờiXóa
  23. Cù Huy Hà Vũ Người dũng cảm, có tâm, có tầm, xứng đáng làm thủ tướng VN

    Trả lờiXóa
  24. cái con người đã phản động nc VNDCCH thì còn mặt mũi nào quay trở lại VN chúng tôi là nhũng người dân yêu nc thì lúc nào cũng đi theo tiếng gọi của đảng .chẳng qua chúng mày đang lấy lòng những thằng phản động nghe theo lời đấy là nhũng con người học thức ko có .đén lúc chúng mày mà cầm quyền thì lúc đó nc mất nhà cũng tan giết chết lẫn nhau .lúc đó ko có đảng mạnh ai người ấy sống ai muốn làm gì thì làm ko có ai can thiệp vào pháp luật.nếu ai có đầu óc nông cạn xin hãy hiểu cho nhũng người cầm cân nảy mực lúc này xã hội hòa bình thì lại nổi lên tranh giành lấy ra oai anh hùng (đã ko làm gì cho đất nclại còn phản đông) đ

    Trả lờiXóa
  25. Thời thế thế thời

    Trả lờiXóa