Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Vụ 4 công an bị đánh ...

Nguyên nhân xẩy ra xung đột căng thẳng giữa dân và chính quyền tại thôn Trung Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) vào đêm 10/4 như một quả bom đã cài sẵn, chỉ cần châm ngòi, nổ...
Đảo lộn cuộc sống vùng quê hiền hoà...
Dự án xây dựng nghĩa trang, công viên vĩnh hằng (Bắc Sơn), thuộc xã Bắc Sơn, huyện Thạch Hà đang thai nghén, chưa hình hài một viên gạch, nhưng đã có người đổ máu, dân bức xúc mất đất, kéo nhau vây đánh, phá nhà cửa, tài sản của cán bộ, khiến vùng quê tưởng chừng người dân chân đất, hiền hòa, bỗng chốc trở nên náo loạn… 
Theo văn bản của quỹ đầu tư phát triển tỉnh Hà Tĩnh thì công viên vĩnh hằng Bắc Sơn sẽ được quy hoạch theo mô hình khép kín trong diện tích trên giấy tờ 38,68 ha, khi thực hiện sẽ rút lại 28ha, với tổng mức đầu tư khoảng 386 tỷ đồng. Dự án chia làm 2 giai đoạn (giai đoạn 1 từ năm 2013-2015, giai đoạn 2 từ năm 2015 -2018).
Dự án bắt đầu triển khai, nhiều cuộc đàm phán, họp dân, nhưng tất cả đều thất bại vì dân không đồng tình. Nhiều cuộc cãi vã, xô xát, đánh trả nhau giữa cán bộ và dân đã diễn ra.
Như Infonet đã thông tin, sự việc bị đẩy lên cao trào vào chiều ngày 10/4, khi tổ công tác gồm 6 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an huyện Thạch Hà đến nhà ông Trương Văn Trường (30 tuổi, nguyên là xóm trưởng, xóm Trung Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Thạch Hà) thực hiện lệnh bắt tạm giam người này về hành vi gây rối trật tự công cộng. 
                              =>> Lý do … 
Lúc này hàng trăm người dân manh động kéo đến la hét, thóa mạ lực lượng công an. Một số người khác đã khống chế, trói tay, bắt nhốt và đánh bị thương 4 chiến sĩ công an. Đồng thời tịch thu khẩu súng của chiến sĩ công an khi đang làm nhiệm vụ bắt giữ người.
Tình hình nguy kịch, khoảng 21h tối ngày 10/4, Công an tỉnh Hà Tĩnh ra quyết định, điều động 100 chiến sĩ công an đến giải vây cho 4 chiến sĩ công an. Sự việc tiếp tục căng thẳng khi hàng trăm người dân thôn Trung Sơn tập trung lại, kéo đến vây kín lực lượng công an, đồng thời phóng hỏa đốt các phương tiện vật chất, phá nhà cửa của nhiều lãnh đạo cán bộ xã này. 
Tại đây, 9 công an bị thương, phải nhập viện, 8 người dân bị thương cũng phải nhập viện và hàng chục người dân khác trong quá trình xô xát cũng đã bị thương (bầm tím, chân, tay, mặt mũi...). Nhiều nhà cửa của lãnh đạo xã bị bao vây, đập phá tan tành. Thiệt hại về tài sản là chưa thể thống kê hết.

Trên đe, dưới búa…

Điều đáng nói là từ ngày 20/11/2013, ông Dương Công Tự, Bí thư Đảng ủy xã Bắc Sơn thay mặt dân, gửi báo cáo lên Huyện, có nói rõ: Dự án nghĩa trang vĩnh hằng, Bắc Sơn đã không được lòng dân, dự án “bất khả thi”. 
Khu đất 38,6 ha đất dự án nghĩa trang Vĩnh Hằng Bắc.
Như vậy sẽ rất khó khăn cho lãnh đạo địa phương trong quá trình tuyên truyền, động viên và thực thi nhiệm vụ trong việc ký kết vào vào văn bản đồng ý của dân. Cho nên, hậu quả dẫn đến sau này là không tưởng.
Để rõ hơn, ông Tự đã nêu rõ 5 lí do không khả thi của dự án mà ý kiến dân nêu lên gồm: Thứ 1, dự án không hợp với lòng dân bởi diện tích đất canh tác bị thu hồi quá lớn (13,5ha đất sản xuất hai vụ) ảnh hưởng đến cuộc sống; 
Thứ 2, sẽ ảnh hưởng đến cảnh quan môi trường, nó án ngữ mọi nẻo đường của 7 xóm, xã Bắc Sơn nối thông với miền xuôi và TP.Hà Tĩnh; 
Thứ 3, về tâm linh, nhiều mồ mả cha ông, người thân đã mất sẽ bị di dời; 
Thứ 4, về địa giới hành chính giữa hai xã Bắc Sơn và Thạch Lưu được thành lập tháng 11/1985, xã Bắc Sơn đã nhiều lần kiến nghị chưa được bàn giao đất bổ sung, nay lại thu hồi 38,6 ha nên nhân dân không đồng tình; 
Thứ 5, dự án trùm lên quy hoạch nông thôn mới của xã trong khi quỹ đất của xã đã khép kín thì những công trình như: khu nghĩa trang, khu tiểu thủ công nghiệp, khu chăn nuôi tập trung và thu gom rác thải của địa phương sẽ không có đất quy hoạch để thực hiện theo các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. 
Trái lại, lãnh đạo huyện vẫn một mực cương quyết, thúc ép lãnh đạo xã, thôn bằng mọi cách phải buộc dân ký vào văn bản thỏa thuận. 
Ngày 26/11/2013, Huyện ủy Thạch Hà gửi công văn về xã nêu rõ: "Đây là nhiệm vụ cấp bách, khẩn trương, phải tập trung, kiên quyết lãnh đạo, chỉ đạo với sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị; triển khai một cách nghiêm túc thực hiện quy trình lập và thực hiện dự án công viên vĩnh hằng. Cán bộ, đảng viên toàn huyện phải nhận thức đầy đủ, đúng đắn về chủ trương của tỉnh, tạo sự đồng thuận trong toàn hệ thống chính trị”.
Chưa dừng lại ở đó, khi tình hình tại Bắc Sơn vẫn “rối như tơ vò” thì ngày 7/1/2014, ông Nguyễn Phi Quang, Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà đã gửi công văn về xã răn đe, phê bình lãnh đạo xã Bắc Sơn. Cho rằng, lãnh đạo xã thiếu giải pháp đảm bảo an ninh đồng bộ. Nếu còn tiếp tục để tái diễn tình hình mất an ninh trật tự như thời gian trước đó thì Chủ tịch UBND xã Bắc Sơn phải có trách nhiệm với UBND huyện Thạch Hà. 
Chịu sức ép quá lớn từ cấp trên, lãnh đạo đứng đầu địa phương xã Bắc Sơn, buộc phải thực thi nhiệm vụ, họ về cơ sở, tuyên truyền, động viên dân, thậm chí phải làm căng là ép buộc. Dẫn đến việc ép dân phải ký vào văn bản thỏa thuận. 
Bà Nguyễn Thị Đào (55 tuổi, xóm 7, xã Bắc Sơn) phản ánh: Một cuộc họp dân diễn ra gần đây nhất tại thôn Trung Sơn, khi lãnh đạo xã hỏi: Bao nhiêu người dân đồng tình ủng hộ việc xây dựng dự án nghĩa trang vĩnh hằng Bắc Sơn, có đến 75% dân không đồng ý, nhưng trong văn bản báo cáo huyện thì xã này lật lại có 75% dân đồng tình. 
Chị Trương Thị Sinh (49 tuổi, xóm 6, xã Bắc Sơn) phản ánh: Dự án nghĩa trang Vĩnh Hằng Bắc Sơn xây dựng trên vùng đất nông nghiệp, chúng tôi sẽ mất đất sản xuất, thì chỉ có đường chết. Những đứa trẻ ra đời từ tháng 10/1994 trở vể sau sẽ mãi không có đất sản xuất. Người nông dân biết phải làm sao?”.
Infonet sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc...
Trương Hoa

56 nhận xét:

  1. " Tức nước vỡ bờ " là vậy,ông bà ta nói chẳng bao giờ sai !

    Trả lờiXóa
  2. Thế nào rồi cũng có khối "thằng dân" phải đi tù như (thằng) Đoàn Văn Vươn ở Tiên Lãng (Hải Phòng). Rồi thế nào cũng có nhiều "ông cán bộ" được tòa án ghi nhận đã làm đúng chức trách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được thăng thưởng (như "ông" Đỗ Hữu Ca mập ú, giám đốc công an Hải Phòng). Và cái "công viên Vĩnh Hằng" ấy cũng vẫn tiến hành theo... đúng quy trình thôi(?).
    Trên đời này sao mà những "ông chủ" lại được gọi là "thằng dân", và luôn luôn bị những thằng đầy tớ (được quyền xưng "ông") bắt nạt, bức hiếp, dồn nén đến hết đường sống như vậy chứ? Chắc chuyện này chỉ có ở Việt Nam.
    À phải rồi, nước ta dân chủ vạn lần hơn tư bản, chị phó Doan bảo thế.
    Lời phán của kẻ bề trên có khác, chắc như... cua gạch mùa trăng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đỗ Hữu Ca đâu mày, lại đây mà viết sách nghiệp vụ "công ăn nhăn răng" ?...

      Xóa
  3. Một mếng đất giá trị 170 triệu mà chỉ "bồi thường" 19 triệu VND? Nếu là mình, quý vị có chịu không?!
    (Một người dân Trung Sơn.)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Miếng đất này nguyên thủy là của ai? Đâu phải của cha ông chúng mày bỏ tiền ra mua phải không ? Của ăn cướp chia cho ăn cướp bây giờ lấy lại mày cũng có tí đỉnh phàn nàn cái nổi gì ?

      Xóa
    2. Thằng chó chết 0903 là thằng chuyên ăn cướp đất của dân à?! Mả cha mày! Chuẩn bị đi chết đi! Ít nhất, coi chừng ra đường xe ben cán dẹp lép!

      Xóa
    3. Chửi nữa đi . quả báo nhãn tiền rồi con ạ . Ngày xưa ông bà tao tích cóp từng đồng bằng mồ hôi , nước mắt tậu được miếng ruộng để làm ăn , chính quyền chúng mày mượn danh vô sản cướp đi thành quả lao động của ông bà tao chia cho bọn mày nay thấy ngon ăn nó lấy lại thì đúng luật chơi có gì mà kêu hả bọn ăn cướp ?

      Xóa
    4. "Miếng đất này nguyên thủy là của ai?"
      Rõ ràng không phải của đảng chúng mày rồi, thằng 0903! Hiện nay là của ai? Của dân, nghe chưa! Nếu không phải của dân, họ đâu có sống chết để giữ nó!
      Thằng tham lam đần độn, mày ngu và ác thế! Gia đình, con cháu mày phải gánh nghiệp chướng do mày tạo ra đấy!

      Xóa
    5. Tóm lại, ai ăn cướp của ai? Em 0649 nói gì mâu thuẫn thế? Chả hiểu? Nói không ra ý, đừng còm! Vớ vẩn!

      Xóa
    6. Chắc chắn là không!
      Mình nghĩ những mảnh đất mà tổ tiên bao đời khai hoang lập nghiệp mà được đền bù rẻ mạt vậy thì không xứng đáng. Đó là chưa kể đến việc sau này ngày nào nhân dân xã Bắc Sơn cũng được "thưởng thức tiếng kèn trống bi thương..."

      Xóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế lực thù đich khích động các quan huyện , quan tĩnh, nhóm lợi ích để cướp đất dân gây náo loạn xả hội, tiếng xấu cho đảng. Phải bắt hết bọn quan này.

      Xóa
  5. Thử xây dựng nghĩa trang chùm lên đất hay nhà của các lãnh đạo xem họ có ...đánh CA không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tôi nghĩ họ không chỉ đánh thôi đâu, họ bắt cả nhà vì cái tội "gây rối trật tự..." rồi đày đi nơi nào mà kể cả chủ tịch nước cũng không biết!

      Xóa
  6. TRÍCH DẪN
    http://thegioivohinh.com/diendan/sho...=1#post1304798
    .."sống vừa chuyên vừa hồng là sống thế nào nhĩ , thấy dân tộc Nhật bản hay cúi đầu chào sát xuống đất, lúc có lỗi với nhân dân cũng rạp người xuống tạ lỗi và tự từ chức cho dù là có chức to cỡ nào ta mới thấy dân tộc VN so với họ còn thua , nên chantin đừng so sánh VN với dân Do Thái làm chi cho xa xôi, chỉ mới so với dân tộc Nhật Bản đã thấy thua xa họ rồi, khiêm nhường là khiêm nhường chỗ nào hong hiểu , bây giờ tui đọc lại mấy cái pót của bạn tui mắc cười quá !.."

    - Rất cảm ơn VITXIEM - Bạn đã hiểu đúng sự thật !.. Đó là kiểu tự hào ngược ĐỜI của THỜI ĐẠI mà đang cố tình QUẢNG CÁO SUY TÔN ??? ......................
    http://chuaphuclam.com/index.php?/ph...uoc-ngoai.html
    http://www.gocnhinalan.com/bai-cua-k...#comment-77252
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-111...thuc-hien.html

    ....... " Chùa lộng lẫy, uy nghi như một phủ đệ vương gia, làm khách đến có phần e dè. E dè hơn khi đón ở cổng không phải là nhà sư, hay chú tiểu, mà là những người mặc sắc phục bảo vệ, cầu vai, quân hàm, đội nón kiểu quân đội, với vẻ mặt khá lạnh nhạt, khắt khe............................................... .....................................
    chính điện không mở cửa, chỉ được vào lạy tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông ở tầng trệt mà thôi.."?????????????????????????????????????????? ??????????
    http://www.phattuvietnam.net/diendan...%E1%BB%AD.html

    Hai CHÙA lớn - Hai cách đón tiếp PHẬT TỬ !!!
    ( ...Nếu giá tiền CHÙA ..... Xây CHÙA ... và canh giữ CHÙA để thỉnh cho mỗi CHÙA trong cả NƯƠC ... Một tượng PHẬT HOÀNG TRẦN NHÂN TÔNG thì ý nghĩa
    thiết thực và TỰ HÀO hay biết bao nhiêu ????? ... Khỏi uổng công sức sắp xếp
    PHẬT NGOẠI đi vi hành ....... Cùng việc " Đường Tăng thỉnh bao cao su " ?????
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/16688.html
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/18260.html
    http://vietinfo.eu/tin-viet-nam/viet...u-13-tuoi.html
    http://vietinfo.eu/tin-viet-nam/viet...-co-chong.html
    https://www.youtube.com/watch?v=Aakl...lqPcV-4ygK3d9R

    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa
  7. Không chỉ ở Hà Tĩnh Đâu cả nước nãy sắp nổ rồi .... Đang chờ quả bom "XÔ VIẾT NGHỆ TĨNH" phát nổ lần thứ 2. Bà con hãy chờ xem
    Thay mặt "ăn em" nàm lông. Ông 8 ròm

    Trả lờiXóa
  8. Lãnh đạo tỉnh Hà TĨNH đang làm bậy ,muốn vơ vét cái gì ở nghĩa trang mất lòng dân này
    Thời này là thời nào vậy,muốn cướp là cướp sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng nghĩ như bạn vậy , tại TP HCM vấn nạn qui hoạch treo hàng chục năm đã làm người dân từ mệt mõi dẩn đến căm phẩn , chĩ cần có ai đó châm ngọn lửa là sẽ bùng phát thành đám cháy lớn,chĩ vì chính quyền quyết liệt muốn kiếm ăn từ đất từ qui hoạch ,cho nên quyết không xoá qui hoạch để người dân phải chết dần chết mòn trên mảnh đất, căn nhà là chính tài sản của mình làm ra .

      Xóa
    2. Chung ta dung danh-tu "chinh-quyen" de chi cai che-do nay co xac-dang khong?

      Xóa
    3. Ở Hà tĩnh không chỉ nổi cộm lên cái dự án được gọi là "nghĩa trang vĩnh hằng" ở bắc sơn thôi đâu, các bạn hãy nhìn vào thực trạng huyện kỳ anh sẽ thấy. tỉnh lấy đất trắng trợn, đền bù rẻ mạt. dân chúng tôi khốn đốn!

      Xóa
    4. Vậy các bác hãy đứng lên đấu tranh đi, hiện nay nhiều nơi cũng thế nhưng họ bị cái tâm lý e sợ cộng sản trả thù. Họ cần người đứng lên làm gương như các bác để làm theo. Tôi không ở Hà Tĩnh nhưng tôi đọc khá nhiều bài nói về vấn nạn ở các địa phương trong đó có Kỳ Anh và tôi cũng bức xúc lắm. Tấc đất nào ko có mồ hôi xương máu của tổ tiên mà nay bọn nó cướp bóc trắng trợn, miếng chia nhau, miếng dâng cho ngoại bang. Nghĩ sao mà chua xót.

      Xóa
  9. Ô hay đất này đâu phải của cha ông gì chúng mày mà không cho chính quyền thu hồi làm nghĩa trang nhỉ ? Chúng mày hãy hỏi các cụ của chúng mày ngày xưa dòng họ chúng mày không có cục đất quăng chó nhờ ai mà chúng mày có như hôm nay . Chúng mày không đổ một giọt mồ nôi không mất một cắc bạc mà tự nhiên có đất có ruộng để trồng trọt nuôi sống gia đình chúng mày thì chúng mày phải biết ơn những người đã ngã xuống chứ . Đồ vong ơn bội nghĩa , quân ăn cháo đá bát .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Xã hội VN đã và đang xuất hiện lũ cướp mượn danh đảng,đội lốt đảng và chính quyền để cướp
      N.V.T đại tá ccb Hà Tĩnh"
      Người đã ngã xuống họ không biết nói, chỉ có người còn sống họ biết phẫn nộ thôi. Đọc đi hỡi bọn cướp ngày.

      Xóa
    2. ĐM thằng 0843 đần độn. Đối với bọn tham nhũng cướp cả ngày lẫn đêm này, Bác Đại cho chúng tôi chửi tục một phát!

      Xóa
  10. Xã hội VN đã và đang xuất hiện lũ cướp mượn danh đảng,đội lốt đảng và chính quyền để cướp
    N.V.T đại tá ccb Hà Tĩnh

    Trả lờiXóa
  11. Đả đảo bọn tham nhũng tàn ác!
    Chúng mày đi chết đi! Còn luân chuyển cái con c... gì nữa?! Tham nhũng luân chuyển? Luân chuyển tham nhũng???!!!

    Trả lờiXóa
  12. Các đ/c còn đảng còn mình hãy xóa sổ cái xã Bắc Sơn.
    Từ già đến trẻ, phụ nữ con thơ....chỉ 1 cuốc vô đầu là êm....
    cái bọn dân đen có dòng máu XVNT...phải thịt hết.....
    xong về quê bác Tồ báo công.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mày còm kiểu chó gì đó, hả thằng mất dạy?!

      Xóa
  13. Không phải mượn danh đội lốt... chính chúng nó chứ ai?
    NGLUY

    Trả lờiXóa
  14. ĐCSVN ngày nay đã biến chính quyền của Dân thành chính quyền của Đảng , do tầng lớp quan chức điều hành. Như vậy, ĐCSVN ngày nay đã phản bội lại chính cương lĩnh chính trị 1930 -1991 của các bậc tiền bối cộng sản VN. Cướp đất của nông dân với cái định từ " chủ trương lớn của đảng" . Nhà nước này là của Đảng đâu có phải là đại diện quyền lực và phục vụ lợi ích của Nhân dân . Hóa ra Nhà nước này là nhà nước chuyên chế, chuyên quyền của đảng chứ có phải của nhân dân đâu?. Nhân dân muốn sống, muốn bảo vệ tài sản, đất đai của mình phải chống lại nhà nước của đảng cướp này. Đó là quy luật tất yếu. bắc sơn, Thạch Hà , Hà Tĩnh chỉ là đóm lửa trong sự bất mãn , phẫn uất cực độ của nhân dân cả nước ( trừ khoảng 50% của 3,6 triệu đảng viên )

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh 08:43. Ngu thì cũng phải để phần cho Lợn với chứ. Nói đơn giản cho dễ hiểu này: Bất cứ lực lượng nào cũng được sinh ra từ nhân dân. Không có cái gì tự nhiên mọc ra hay từ trên trời rơi xuống đâu, hiểu chưa???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng 0843 còn ngu hơn lợn! Lợn chỉ ụt ịt chứ không nói điên loạn như nó! Nó chẳng qua là Sâu nói được tiếng người, nhưng chỉ nói ra được ý Sâu!

      Xóa
  16. Ngày xưa đa có phong trào Xô Viết Nghệ Tĩnh giờ mong là thêm một lần có phong trào kiểu "Dân Chủ Nghệ Tĩnh" nữa nhé... cố lên các anh hãy đấu tranh để người nghèo có ruộng ...kakakaka

    Trả lờiXóa
  17. Hoan hô Nhân dân Hà Tĩnh
    Ủng hộ phong trào "XÔ VIẾT NGHỆ TĨNH" thế kỷ 21.
    Nhân dân không thể nhường chịu bọn cướp mãi được.
    Tức nước vỡ bờ! Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi!

    Trả lờiXóa
  18. Bác nặc danh 8:48 NVT đại tá CCB Hà tĩnh ơi !
    Lũ quan huyện này không mượn danh Đảnh đâu , đây là một lũ Đảng cướp được huy động cả hệ thống chính trị từ trên xuống dưới , khẩu hiệu thường ngày và cửa miệng mà bác không nhớ à .
    - "Đất đai là sở hữu toàn dân ,do nhà nước (Đảng ) thống nhất quản lý "
    Khi họ quản lý bất kể ai có cái gì họ sẵn sàng kiểm tra quản lý và thu hồi .Gần 90 triệu dân sống trên mảnh đất hình chữ S này luôn sống trong bất an vì chưa biết nhà nước CS thu hồi bất cứ lúc nào vì rất nhiều mục đích và lý do.......!

    Trả lờiXóa
  19. Đã Có những bước chuyển hóa lớn trong nhân đân , và họ đang thay đổi cách biểu lộ, khi sự tham lam và tàn nhẫn của chính quyền các cấp đã lên đến đỉnh điểm .

    Từ chỗ mang quan tài ( Đông Triều – Quảng Ninh ) , dùng hỏa công ( Dương Nội ) , Nấu cháo tại ủy ban ( Phúc thọ - Hà Nội ) được coi như biện pháp mềm , nhưng chưa đủ sức ngăn chặn lòng tham vì đất đai của kẻ tham nhũng .

    Nay người dân đã chuyển sang những hình thức “ rắn “ hơn để biểu lộ khi không còn biện pháp nào khác để cảnh báo . Không phải bỗng dưng người dân rất ngóng đợi những tin tức :

    “Sự việc tiếp tục căng thẳng khi hàng trăm người dân thôn Trung Sơn tập trung lại, kéo đến vây kín lực lượng công an, đồng thời phóng hỏa đốt các phương tiện vật chất, phá nhà cửa của nhiều lãnh đạo cán bộ xã này. “

    Và : “ Nhiều nhà cửa của lãnh đạo xã bị bao vây, đập phá tan tành. Thiệt hại về tài sản là chưa thể thống kê hết. “ …………..Để mong giải tỏa những bức xúc cá nhân .

    Người dân vốn hiền lành và chất phác , nhưng lòng tham đến mức nhẫn tâm , vô cảm của chính quyền các cấp , đang xô đẩy họ đến lúc phải dùng những biện pháp cứng rắn để tự bảo vệ mình , khi không ai bảo vệ cho họ .Đó là hệ quả tất yếu .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi ở Bắc Ninh . Xã tôi , bọn chủ tịch , bí thư , công an câu kết với nhau ngang nhiên bao năm nay , đơn từ kiện cáo mãi chẳng ăn thua , dân nói mãi cũng đâm chán , ức lắm nhưng chẳng làm gì được . Bọn này có lẽ phải nện thật lực như dân Hà Tĩnh may ra chúng mới sợ , kiện cáo chẳng là gì sất , chúng bênh nhau hết rồi .

      Xóa
    2. Cháu cũng khoái những tin này lắm , và hận bọn này lắm . Năm ngoái cháu đèo bạn gái đi chơi tối , bị bọn 141 chặn lại , chẳng có lý do gì , nên bọn chúng toàn hỏi loanh quanh vớ vẩn , cháu cự lại và bị đánh rất đau , rồi chúng tách bọn cháu mỗi người một nơi ( Bạn cháu trắng và xinh , lại mặc váy ) bị bọn này ép vào tường và cợt nhả rất mất dạy . Ức lắm nhưng không làm gì được vì chúng đông . Nên bây giờ những tin bọn công an và chính quyền bị đánh là cháu rất thích xem .

      Xóa
    3. Với bạn 1920. Đọc trên báo Thanh Niên năm ngoái, có tin công an trên Tây Nguyên bị bổ đinh ba vào sọ, nhiều bạn đọc tỏ ra... vui? Họ chắc cũng đồng cảm với bạn.

      Xóa
  20. Có vẻ bạo lực cách mạng nhân dân đã bùng nổ! Người H'Mong không còn sợ CA nữa.

    Trả lờiXóa
  21. Nhiều chiến sỹ hy sinh trong chiến tranh chống Mỹ cứu nước, tan xương thịt nát có ai biết đến không?...Họ đã hóa thân vào đất cho tươi xanh cành lá cho bính yên cuộc sống. Có ai xây mồ to mả lớn cho họ không? Hãy nhìn mồ mả của các quan tham xây thật to chiếm nhiều diện tích đất...Hỏi để làm gì. Có phải để lòe thiên hạ không?. Mỗi người chết chỉ cần một lọ tro hoặc 0,5 mét vuông cải táng là đủ. người chết rồi đâu có đòi hỏi mồ to mả đẹp, chẳng qua là những kẻ lắm tiền nhiều của bày vẽ ra đê thể hiện đẳng cấp với đời...Việc gì phải quá lo hậu sự cho chúng. Quan tham Hà Tĩnh nắm được tâm lý này nên chủ động cướp đất của dân để bán lại cho những kẻ nhiều tiên nhằm trục lợi. Nhân dân Hà Tĩnh lúc nào cũng là người tiên phong cho những cuộc cách mạng...Hãy ũng hộ đồng bào Hà Tĩnh.
    Gió Lào xứ Thanh

    Trả lờiXóa
  22. Cháu ngoan Bác Hồlúc 18:39 14 tháng 4, 2014

    Gửi :Nặc danh09:03 Ngày 14 tháng 04 năm 2014
    Sao mà ăn nói hồ đồ vậy hỡi Nặc danh09:03 Ngày 14 tháng 04 năm 2014?
    "Miếng đất này nguyên thủy là của ai? Đâu phải của cha ông chúng mày bỏ tiền ra mua phải không ? Của ăn cướp chia cho ăn cướp bây giờ lấy lại mày cũng có tí đỉnh phàn nàn cái nổi gì ?"
    Của ai? Của nhân dân chứ còn của ai nữa? Trong xã hội này, tất cả là "của dân, do dân, và vì dân". Vậy tại sao một dự án không hợp lòng dân, bị dân phản đối, vậy mà lãnh đạo cấp trên cứ ép địa phương thực hiện cho được? Nghe mùi tanh lắm các quan ơi! Đừng biến những người dân lương thiện thành tội phạm nhé. Tức nước tất phải vỡ bờ thôi, đó là quy luật! Bà con Bắc Sơn hãy đoàn kết lại. HÃY ĐỪNG SỢ! Đố là mệnh lệnh của trái tim.

    Trả lờiXóa
  23. Bài viết này của nhà văn Phạm Đình Trọng cũng hay lắm , nên đọc để có thêm kinh nghiệm :

    http://huynhngocchenh.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  24. Niềm tin và hi vọng !!!
    http://www.thegioivohinh.com/diendan...74#post1136174

    Trích dẫn:
    Nguyên văn bởi danhgiau Xem Bài Gởi
    Cụ cốp ở báo nào thì cụ cho cái link nhé, chiện chính chị, chính em mà cụ cứ đùa. Iêm là là lo cày cuốc, ngày 3 bữa tợp ko thiếu bữa nào là vui dồi, ký vớ ký vẫn nó cho mặc áo du vên tút, tay đeo đồng hồ i nox, cơm bưng nước rót phiền lắm.
    Bỏ điều này cũng phải cày, có điều này cũng phải cuốc, chả thay đổi cái quái gì hết
    cái này nghĩa là sao vậy !
    tôi thấy hình cụ già lắm rồi ,móm mén ,răng cỏ còn có mỗi 1 cái ,có người hầu hạ
    thế là tốt quá rồi !
    __________________
    mỗi ngày tôi chọn một niềm vui
    chọn tới chọn lui tôi mất luôn một ngày !

    -Hãy cố gắng tự hào !!!
    Vì miếng cơm ba bữa ...
    Dù cho chỉ "một răng" ???
    Thân - kiếp người khó kiếm ...
    Nhưng ! Trí tuệ tâm ta ...?
    Tâm "...vô hình" bạn hữu...
    Trong thời Phật -"Pháp mạt"...
    http://www.phattuvietnam.net/diendan...%E1%BB%AD.html
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/18260.html
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/16688.html
    http://phathocdoisong.com/news/video...oc.d-2617.aspx
    Đạo theo đời - muôn vẻ ...
    Hòa theo gió "khí trời"
    Gió "thiên nhiên bản năng"
    (Đồng loài ...mọi chúng sinh)
    Tất cả vì thân xác !!!
    http://www.phattuvietnam.net/diendan...%E1%BB%9F.html
    Nên nảy sinh giai cấp
    Phân chia kẻ giàu nghèo
    "Thắng ...Vua - thua là giặc"
    "Chân lý" - thuộc kẻ mạnh ...
    Phật - "Chân lý Nhân Quả"
    (Rồi ngoại cũng về ngoại)
    Sánh đâu bằng Phật ta ...
    Phật hoàng Trần Nhân ...Tôn !
    Hào quang "Danh" chói lọi ...
    Nhờ "đạo sư Duy Tuệ"
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-176...u-tam-anh.html
    Nhờ tu hành ...hội nhập
    (...Nhật Từ cùng ...Thanh Từ)
    ...Thanh Tứ rồi ...Minh Tiến
    (Linh thiêng nơi quán Sứ)
    http://sachhiem.net/MINHMAN/Tongiao/MinhManTG25.php
    Bài bản đâu ra đấy ...
    Điện ảnh - "Phật hoàng Trần..."
    Anh hùng ca chính thức ...
    Trong "không" - có tất cả ???
    "Tâm" ngoại - "Pháp môn" ngoại
    Trong "có" chính là "không" !!!
    Ý "kỷ nguyên ..." như vậy
    http://www.thegioivohinh.com/diendan...ad.php?t=10755
    http://kynguyentamlinh.com/news.aspx?nid=249
    http://kynguyentamlinh.com/news.aspx?nid=478
    http://www.thegioivohinh.com/diendan...ad.php?t=10755
    "Đạo cùng đời" mong thế ...
    (Họ Trần thay họ Thích)
    http://kynguyentamlinh.com/news.aspx?nid=478
    Hoàn ..."Cách mạng Phật Danh"
    -Thế sự cứ "xoay vần" !!!
    Hết "xác" ta về đâu ???
    -Cố yêu "người..." mà sống ?

    Trả lờiXóa
  25. Trích dẫn:
    Nguyên văn bởi danhgiau Xem Bài Gởi
    Cụ thienchan tếu tếu là. Thank cụ!!!

    Còn "Răng" còn ham muốn !
    Ham muốn dễ cạnh tranh ...
    Quy luật đời "Duy Vật" ...
    "Vật Chất" - sinh tất cả ...
    Dù cả "Âm lẫn Dương"
    Tham vọng danh - Bá quyền
    http://www.lamchame.com/forum/showth...6%B0%E1%BB%9Bc
    Phục vụ cho "thân xác" ...
    Thân xác "Việt" - hoàng Trần ...
    "Luân lý" ? ... Giờ chuyện nhỏ !!!
    Cảnh Trần ai ..."Tưng bừng" ...
    Bốn mùa - thay đổi "khí" ...
    Khí "Đạo đời" múa may !!!
    -"Lập lòe" - đen - trắng - đỏ ???
    "Coi - ngẫm" khỏi mất tiền ...
    Chẳng nhọc sức cậy trông ... !!!
    Cầu ? Mơ ? Cho thân xác ...
    -Mong "lòng trụi" như "Răng" ...
    Tâm dễ "không" - theo phật ...
    Đó mới là "tự tại" ...
    "An bình" ta - chúng sinh
    Hết phiền ! - Mọi điều nhiễu !!!
    http://luongkhaulao.wordpress.com/20...-dau-con-do-2/
    "Xác" cùng "tâm" hoàn chỉnh !!!
    Nụ cười cụ càng tươi !!!
    Thiện Chân - cung kính chào !
    Kịch "đạo đời" cứ tiếp ...

    Thiện Chân

    Trả lờiXóa
  26. Trích dẫn:
    Nguyên văn bởi danhgiau Xem Bài Gởi
    Vâng, bá cáo cụ, từ dạo kinh tế rụng rơi, em nhổ hết răng cho rồi. Vì giảm chế độ 3 ngài 1 bữa đới.
    Kẻ hầu người hạ, ngủ nhà lầu. Cái này em hãi hãi là. Mỗi bước đi xiềng rung như cải lương vọng cổ. Theo 2 bên 2 chú áo vàng. Em xin!!!


    Đời liền "mạng" - một khi ta đã hiểu ...
    Bước chân đi "vàng"* bảo vệ quanh người ...
    Là "hoa" kề cổ - "nhạc sống" kề tai !!!
    Là "ăn - ngủ" chỉ còn coi chuyện nhỏ ???
    (Khi của báu khỏi tìm
    Ưng gì thì được nấy ...)
    -Giải hết oan cung nữ ...!!!
    Làm chi Phật không thành ???
    Mong chúng sinh đều vậy !
    Vạn Pháp Phật đều "không" !!!
    Mạng "quyết" ??? Chính là Pháp ...
    Tôn danh Phật - Việt Nam

    Thiện Chân
    TB
    * "Vàng chỉ" giá bao nhiêu ?
    Ước mơ cũng khó được !!!
    -Áo vàng "Lão Phật Gia" ?
    Đô-la ...ngân hàng ngoại !!!
    Giúp "thủ" một răng - ...an !
    http://www.youtube.com/watch?v=ETKBdd93TZ8
    May không ở "CamPu..."
    Thứ hạng người "...dôi dư"
    Chỉ một chày hoặc cuốc ...
    (An bài - "khơ-me-đỏ" )
    "Đầy tớ" ...nào phục vụ ?
    Dù thực dưỡng ...nước thôi !!!
    Cụ ...quả thực -Đại "Phước" !!

    Trả lờiXóa
  27. Các vị ở Bắc Sơn muốn thành công trước hết phải đoàn kết và bình tĩnh sáng suốt.Nên cho phu nũ người già tre em ra trước.Tuyệt đối k đánh người và đập phá dù bị khiêu khích.Nên phat tán thơ vè để kêu gọi động viên mọi người đoàn kết.Dân làm đúng thì k sợ nhưng nên tuân thủ pháp luật,k được quá khích,kiên trì,kiên quyết,bình tĩnh,ôn hòa.

    Trả lờiXóa
  28. Xa hoi sap loan roi.Cac quan tham lo om tien ma nhay di .keo ko con mang de sai tien.

    Trả lờiXóa
  29. Các tên quan tham lam tham nhũng từ xã đến T.Ư giờ đây giàu có kếch sù ,giàu bất chính ,ăn cướp mồ hôi nước mắt của dân , rồi một ngày nào đó lịch sử sang trang sẽ lôi ra xét sử lại , trả lại tiền của cho nhà nước ,chính phủ mới ( tân chính quyền )
    -Còn ở nông thôn có thể có làn sóng căm thù phẫn nộ với bọn cường hào ác bá ,họ sẵn sàng đào mồ cuốc mả họ hàng tổ tiên bọn này đã từng gây ra bao đau thương tang tóc cho dân nghèo , họ là những nhân vật Chị DẬU của thế kỷ 21 .
    Em đoán vậy , và rất có " biện chứng ". như bác tổng Trọng .

    Trả lờiXóa
  30. Thiết nghĩ , đây là nơi tranh luận nghiêm túc , vì vậy ND : 08:43 và 09:03 cần phản biện có trách nhiệm , vì xung quanh còn nhiều người khác đọc , xem . Không thể nói lấy được , xưng xưng đi ngược trào lưu của nhân dân . Không thể mạnh mồm chửi bới ở nơi đây mà không bị đáp trả , đừng tưởng dùng nặc danh để nói văng mạng . Các ông cũng là người , vậy cần suy nghĩ trước khi phát ngôn và tôn trọng cộng đồng .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn Lợn "văn hóa" của chúng chỉ lùn vậy thôi. Bạn Gió Cuốn đòi hỏi chúng "nho nhã, lịch sự" làm sao được?
      Trước sau gì bọn này cũng bị đất nước đạp dẹp, dù chúng đang vênh vang. Chúng có chống lại được toàn dân tôc Việt không? Chúng tính uống máu người dân VN "muôn năm" sao?! Tàn ác, vô nhân đạo, nhất định bị trừng trị!

      Xóa
  31. ĐCM chúng mày, bố mày là CA huyện đây, bố mày cũng vì cấp trên bắt đi, đéo đi thì nó hạ bậc, vậy mà lũ chó dân đen ném đá vào bố, Chúng mày tuổi gì mà chơi với bọn bố, bọn bố có súng, có lựu đạn cay, có pháp luật trong tay. Chúng mày sẽ biết tay bố. thử hỏi nếu chúng mày mà làm cán bộ chúng mày có tham nhũng không, ngu gì mà không vơ vét, không vơ thằng khác nó vơ hết à. Lũ mọi đen đần độn à

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả nhà mày cả dòng họ mày cả con cháu đời đời của mày sẽ gánh nghiệp cho mày đấy! Sống sẽ như súc vật trong sự nguyền rủa của người đời!

      Xóa
    2. Bà con vô đây mà xem văn hóa của công an huyện, không biết học ở đâu, lò nào mà cao thế.
      Xem cách xưng hô, lý luận này nói thật là tôi cũng mừng lắm anh CA ạ, vì nhờ có các anh sáng suốt, đạo đức, giỏi giang vầy nên chế độ cộng sản sắp tàn rồi. Các anh xem còn gì vơ được, nuốt được thì cứ làm cho gọn đi để nhân dân họ đánh cho nôn ra một thể.

      Xóa
  32. Có người hỏi : anh nguyễn thanh bình (BT tỉnh ủy) đang ở đâu mà ? chưa vào cuộc" ? Trả lời : anh ấy đang phải tổ chức cưới cô con gái câm liệt !!!!

    Trả lờiXóa

  33. TỰ HÀO – PHẤN ĐẤU !
    “ MỤC TIÊU và LÝ TƯỞNG ”
    https://www.youtube.com/watch?v=g5jRyedYqh0
    https://www.youtube.com/watch?v=I31jWfDI52Q

    Đạo VIỆT NAM sáng tạo …..
    Kết DANH – ‘ PHẬT HOÀNG TRẦN’ !!!
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html
    http://www.youtube.com/watch?v=6EDEhGhwd-o#t=683\
    http://www.youtube.com/watch?v=dZUxiV4H9fg

    “ Đường CÁCH MẠNG VĂN HÓA …
    Đang đua nở trăm hoa ……………”
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360
    http://minhtriet.vn/truyen-thong-bao-chi?news_id=154
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-176_4-16838_5-50_6-1_17-11_14-1_15-1/mo-xe-cai-goi-la-thien-minh-triet-cua-dao-su-duy-tue-ty-khuu-gioi-duc-minh-duc-trieu-tam-anh.html
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-16846_5-50_6-1_17-99_14-1_15-1/hien-tuong-tho-thien-cua-hoang-quang-thuan-hoa-tan-mua-tanh-non-yen-lang.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/bai-tho-cua-ao-van-hoang-quang-thuan-oc.html

    Trăm hoa càng nở rộ …………..
    Tượng PHẬT NGỌC - PHẬT HOÀNG …….
    https://www.youtube.com/watch?v=I56WqjSdKKg
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-12425_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1/duc-vua-phat-hoang-tran-nhan-tong-vi-to-nguoi-viet-nam-cua-phat-giao-viet-nam-ht-thich-tri-quang.html
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-13582_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1/phat-hoang-tran-nhan-tong-vi-minh-quan-va-thien-su-vi-dai-cua-viet-nam-thich-nhat-tu.html

    Sánh bên tượng …..THÍCH CA ???
    Khắp mọi CHÙA ….. NAM – BẮC !!!
    http://www.chuabuuminh.vn/phat-giao-va-thoi-dai/chan-hung-phat-giao/7F7652_hai_chua_lon_hai_cach_don_tiep_phat_tu.aspx
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/

    (… Khỏi mang tiếng thi phi ??? )
    … Khỏi mang tiếng ….. “ NỘI – NGOẠI ”
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-13584_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1/duc-phap-chu-thich-pho-tue-duc-tran-nhan-tong-toa-ngat-huong-thien-hue-minh-thuc-hien.html

    Khỏi tiễn ngoại ….. VI HÀNH ???
    ( … Matsa …..rượu …… thịt nướng …..
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/16688.html
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/18260.html

    … phòng ngừa ……bao cao su ????? )ss
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-149_4-15731/clip-thay-tro-duong-toong-di-thinh-bao-cao-su-mot-san-pham-khong-co-tinh-nhan-van-minh-nguyen.html

    Được thêm tiếng “ KHIÊM … NHƯỜNG ”
    Cùng đổi trao …….. Học hỏi ….. !!!!!
    http://www.gocnhinalan.com/bai-cua-khach/ng-ch-thng-ta.html#comment-77252
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-111_4-13598/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien.html

    ( Lý … “ … Hội Nhập ” - “ NHÂN QUẢ ”
    Phật “ DANH ” … Lẫn Phật “ TÂM ” !!!!!
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html
    http://xuandienhannom.blogspot.com/2014/04/tiec-anh-sang-o-en-quoc-to-cach-tan-hay.html

    - Thật hảo hảo …….. OKE !!!
    “ ĐỜI - ĐẠO ” …. Trong cả NƯỚC !!!
    “ ÂM - DƯƠNG ” Đồng KẾT ĐOÀN ?????
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/hang-tram-phat-tu-phan-doi-ban-tri-su-pg-dong-thap-bai-nhiem-tru-tri-chua-thap-
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/bts-ghpgvn-tp-ha-noi-tuong-bi-dan-cho-rang-giong-su-tru-tri-la-tuong-phat-hoang.html

    “ KIM CHỈ NAM ” …….. Dẫn đường …
    Cho ……. “ NĂM CHÂU - THẾ GIỚI ”
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-su-chon-quang.html

    Thập phương ĐẠO ……. Chư PHẬT …..
    Đồng “ ..Ngưỡng mộ - TỰ HÀO ” ???
    NAM MÔ PHẬT NGỌC …. VIỆT … ???
    NAM MÔ PHẬT HOÀNG TRẦN ……… ???

    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa